TruyenHHH.com

Chuyen Ver Hidden Love

Lời này nói thật sự là ngoài ý muốn.

Lời đã đến khóe môi, Ji Sol lại thu về. Cô giương mắt nhìn đồng hồ treo tường, lúc mày mới hơn 4h3p một chút, còn gần 1 tiếng nữa mới đến 5h30.

Chút cảm xúc chờ mong nho nhỏ nhảy múa trong lòng, trộn lẫn cùng vài tia khẩn trương. Nhưng rất nhanh cảm xúc ấy nhất thời xẹp xuống khi nghĩ đến việc vừa đáp ứng Si Eu.

Ji Sol có chút khó nói nên lời, nhưng lại cảm thấy lật lọng là không tốt, nhìn về phía Si Eu, bộ dạng cực kì do dự.

Thấy cô mãi không đáp lại, Jimin lại mở miệng: "Nhóc có nghe anh nói gì không ?"

Ji Sol chậm rãi a một tiếng, giống như không nghe rõ. Jimin miễn cưỡng nhẫn nại một chút, lặp lại: "Anh nói, chút nữa Taehyung sữ qua đón em. Tầm 5h30. Khi nào cậu ấy qua sẽ gọi điện cho em, giờ cứ đợi ở trường."

Ji Sol: "5h30 ạ ?"

Jimin: "Ừ. Còn có, hôm nay nhớ thành thật, ngoan ngoãn một chút, đừng gây phiền phức cho người khác."

"..." Ji Sol muốn phản bác.

Jimin lại nói nhanh một câu: "Thôi, anh đang vội, cứ thế đi !" Sau đó liền cúp máy không thương tiếc.

Loa truyền đến âm thanh cúp máy từ đầu kia, Ji Sol để di động xuống, không nói gì nhìn màn hình. Cô cất di động vào túi, nén giận thu dọn sách vở, khoác lên lưng, sau đó khập khiễng đi tới cửa.

Si Eu tới kéo cánh tay cô.

Đi được một đoạn. Nhớ đến chuyện lúc trước, Ji Sol nghi ngờ hỏi: "Cậu không phải lại tha mình đi gặp Jungkook đấy chứ ?"

" A ?" Si Eu sững sờ, liền vội khoát tay: "Không phải a, mình cũng lâu rồi không có qua lại, nói chuyện với cậu ta. Cậu ta dạo này như biến thành người khác, suốt ngày cắm đầu vào học."

"Không phải là không tốt." Si Eu chưa từng lừa cô, Ji Sol cũng không có hoài nghi, chỉ bổ sung thêm: "Vậy hai đứa mình đi ăn chút gì đã. Nhưng 5h30 mình phải về, anh mình qua đón."

Si Eu nói là ở gần, thật ra chính là con phố sau trường, cũng là con đường sát đại học Yonsei. Bên trong có rất nhiều quán nhỏ cùng cửa hàng xinh xinh, hai người bọn họ trước đây cũng có mấy lần đi cùng nhau qua đây ngắm đồ.

Cứ như vậy, thoáng cái đã đến gần 5h30.

Ji Sol trầm mặc vài giây, gật gật đầu: "Được."

Hạ người đi xuống lầu."

Ji Sol đi đứng có phần bất tiện, bước cầu thang khá khó khăn, không thể đi nhanh được. Cô không để Si Eu đỡ, một mình vịn vào thành cầu thang chậm rãi đi xuống.

Trước kia hai người đi với nhau, sẽ huyên thuyên rất nhiều chuyện trên trời dưới bể, nhưng chẳng biết tại sao hôm nay phá lệ im lặng.

Ji Sol chủ động tìm đề tài: "Sao hôm nay cậu đột nhiên đến tìm tớ ?"

"A !" Si Eu tựa hồ là đang suy nghĩ chuyện gì đó, phản ứng có chút chậm chạp: "Mình rất lâu rồi không tìm cậu sao ? Ài, bởi vì chia lớp nha, sau đó làm quen mấy bạn mới, lớp mới, nên cũng không chạy qua với cậu. Hôm nào mình giới thiệu mấy bạn đoa cho cậu nhé."

Nhân duyên của Si Eu từ trước đến nay rất tốt, Ji Sol không quá để ý việc này: "Không có gì, mình hỏi thế thôi."

Si Eu: "Thật có chút nhớ thương cậu đó, nên mới chạy đến tìm cậu nè."

Ji Sol gật đầu, khóe môi cong lên, núm đồng tiền xinh xinh lúc ẩn lúc hiện, càng thêm khả ái, dễ thương. Mặc dù cô không quen nó mấy lời sến sẩm, nhưng thấy bạn bè nói vậy, cũng thật vui vẻ.

Ra đến ngoài trường, hai người rẽ trái rồi đi thẳng lại rẽ trái.

Trên đường đi câu được câu không, trò chuyện đa phần là nói về lớp mới, bạn mới, thầy chủ nhiệm ra sao, dễ tính hay khó tính. Thấy Si Eu có vẻ không yên lòng, Ji Sol cũng cảm thấy không có ý nghĩ, nhịn không được hỏi: "Mình cảm thấy cậu hôm nay có chút kì quái nha."

Si Eu lập tức ngẩng đầu: "Thế nào ?"

Ji Sol: "Cậu không vui sao ?"

Si Eu: "Không, không có nha."

"Chỉ là mình cảm thấy cậu nói chuyện rất ít."

"Thật sao ?" Si Eu vuốt vuốt cái mũi: "Có lẽ vì mình hơi buồn ngủ."

"Hôm qua cậu thức khuya hả ?"

"... Ừ."

Hai người đi đến con phố phía sau trường, Ji Sol nhìn dãy cửa hàng hai bên, thuận miệng hỏi: "Cậu muốn ăn cái gì, chúng ta làm bát hoành thánh nhé ?"

Si Eu không trả lời, hỏi lại: "Ji Sol, hôm nay cậu có mang tiền không ?"

Nghe nói thế, Ji Sol lúng ta lúng túng cúi đầu, từ trong túi lấy ví ra nhìn qua: "Mình mang 5000 won, chắc đủ."

Si Eu chợt cúi thấp đầu, giọng điệu tựa hồ mang theo chút áy náy cùng xấu hổ, chỉ tay vào một ngõ khác nói: "Mình không muốn ăn hoành thánh, chúng mình qua bên kia đi."

Ji Sol nhìn theo. Ngõ nhỏ kia có chút tối tăm, đầu bên đó người đi lại cũng ít, trước ngõ có mấy thanh niên đứng hút thuốc, nhìn không có vẻ gì là người lương thiện. Thấy thế, cước bộ của cô dừng lại, khó hiểu nói: "Qua bên đó làm gì ? Mình không đi qau đó đâu, nhìn không có vẻ là có bán đồ ăn vặt."

"Chính là..." Si Eu biểu tình gấp gáp: "Mình không nghĩ ra ăn cái gì, định vào quán net một chút."

Ji Sol tựa hồ ngạc nhiên không thôi, hiển nhiên không nghĩ đến nghe thấy hai chữ này: "Quán net ?"

Si Eu có chút khó hiểu lên tiếng: "Đúng."

Ji Sol nhắc nhở cô: "Si Eu, quán net chưa đến tuổi thành niên không vào được đâu, phải có chứng minh thư chứng minh đủ tuổi."

Si Eu: "Quán kia có thể vào."

"Đó không phải là quán net lậu sao ?"

"...Đúng."

"Không được." Ji Sol nhíu mày, cự tuyệt nói: "Cậu đi net làm gì ?"

"Mình chỉ muốn chơi chút..." Si Eu vẻ mặt đau khổ: "Gần đây thành tích của mình đi xuống, cha mẹ mình đều không cho mình dùng máy tính."

"Vậy cũng không thể ra quán net lậu."

Si Eu dắt tay của cô: "Cậu đi cùng mình đi, mình không dám vào một mình."

"Không được, ba mẹ mình không cho mình vào mấy địa phương kia." Ji Sol mặc dù có chút tùy hứng, nhưng những điều nên nghe vẫn sẽ nghe, nửa điểm cũng không nhượng bộ: "Nếu cậu muốn chơi có thể qua nhà mình chơi."

Si Eu lắc đầu: "Trò đó dung lượng lớn, download rất lâu."

Ji Sol: "Vậy hôm nay mình về download cho cậu, sáng mai cậu qua nhà mình chơi. Sau đó cậu chăm chỉ học cho giỏi, xách thành tích cao về nhà, ba mẹ cậu sẽ cho cậu chơi thôi."

"Dù sao cũng đến rồi." Si Eu ánh mắt sáng rỡ: "Hôm nay cậu đi cùng mình, một lần thôi. Mình chỉ đi lần này thôi, sau không đến đây nữa, được không ?"

Ji Sol nhìn bạn mình chằm chằm, không đáp lại. Hai người giằng co nửa ngày.

Mất bao nhiêu thời gian mà vẫn không lay động được Ji Sol, Ji Sol nổi giận, cáu khỉnh đi thẳng về phía ngõ nhỏ, vừa đi vừa nói to: "Quên đi, mình tự đi, cậu về nhà đi."

Mấy thiếu niên đứng ở đầu ngõ nhìn các cô một chút, cũng không có cử động khác.

Ji Sol có chút bất am, nhưng cô lại sợ xảy ra chuyện gì, nắm chắc quai đeo cặp, kiên trì đi theo Si Eu: "Si Eu, cậu đừng đi có được không ?"

Tròn nhõ nhỏ không có đèn, chỉ có vài ánh sáng mờ đục hắt ra, con đường hơi hẹp, có đống rác to lộn xộn ngay đầu ngõ.

Ji Sol đi không nhanh bằng Si Eu, hô to tên cô ấy Si Eu mới dừng lại, quay đầu nhìn cô. Ji Sol nhìn xung quanh một chút, hoàn toàn không muốn tiếp tục ở lại đây: "Cậu đừng làm rộn, chúng ta trở về thôi."

Không đợi Si Eu trả lời, Ji Sol nhìn thấy có mấy người từ trong quán đi ra.

Là ba nữ sinh, đồng phục không nghiêm cẩn. Dẫn đầu là một nữ sinh có mái tõ đỏ rượu, mặt trang điểm rất đậm, trên đồng phục của cô ta còn thêu mấy hình thù kì dị, bộ dạng cá biệt, tay cầm điếu thuốc, nồng nặc mùi khói. Cô ta hất hàm với Si Eu nói: "Sao hôm nay đến muốn vậy ? Em gái, chờ em đã lâu."

Si Eu chậm rãi quay đầu, khiếp khiếp nói: "Thầy giáo, hôm nay thầy giáo... cho tan muộn."

Nữ sinh tóc đỏ: "Ra là vậy, chị còn tưởng mày chạy đâu, còn định sáng mai qua trường tìm mày chơi đó."

"..."

"Tiền đâu ?"

"Đại tỷ, em thật sự không có tiền, ba mẹ em không cho... Nhưng, nhưng là, bạn của em mang theo tiền..." Nói đến đây, Si Eu quay đầu nhìn về phía Ji Sol, khẩn trương nói: "Ji Sol, không phải cậu mang theo tiền sao ?"

Ji Sol trong nháy mắt ý thức được việc gì đang diễn ra, nhìn về phía Si Eu, tròng mắt tối đen như mực, nhìn không ra cảm xúc.

Si Eu không dám đối mặt cùng cô, lập tức nhìn đi chỗ khác.

Nghe thấy Si Eu nói vậy, nữ sinh tóc đỏ mới chú ý đến Ji Sol, dáng vẻ lưuu manh đi tới: "Mang theo bao nhiêu tiền ?"

Ji Sol mấp máy môi, từ trong túi lấy ra 5000 won.

Nữ sinh tóc đỏ nhận lấy: "Chỉ có tầm này ?"

Ji Sol gật đầu.

Nữ sinh tóc đỏ cười nói: "Em gái à, chẳng lẽ em nghèo đến vậy ?"

Cô gái đứng sau nữ sinh tóc đỏ, bỗng nhiên nở nụ cười: "Hình như con nhỏ bị thọt."

"Nhỏ thọt." Cô ta nháy mắt sửa lại xưng hô, chỉ đầu thuốc lá đang hút dở về phía Ji Sol, vỗ vỗ mặt cô, cười nói: "Mày không có tiền, nhưng có mẹ mày chẳng lẽ không có ? Mượn ba mẹ chút tiền cho tỷ tỷ đi."

Sợ tàn thuốc làm bỏng mình, Ji Sol không dám cử động, chậm rãi đáp ứng.

Nữ sinh tóc đỏ nghe vậy mới thu hồi tay, nhẹ nói: "Vậy ngày mai, sau khi tan học, đến đây tìm chị. Đúng rồi, nếu dám mách thầy giáo, tỷ tỷ mỗi ngày đều tìm nhóc chơi đùa, hiểu không ?"

Ji Sol dừng hai giây, lại ừ một tiếng.

Nữ sinh tóc đỏ lúc này mới thỏa mãn trở về, thời điểm đi ngang qua Si Eu, dùng sức giật giật tóc cô, cười lạnh nói: "Sáng mai mày cũng nhớ mang tiền đến, đừng tưởng lấy ba mẹ ra ứng phó với chị mày, có trộm cũng phải trộm bằng được cho chị."

Si Eu theo lực kéo của cô ta, nghiêng về sau, tay chân run lẩy bẩy, trong giọng nói mang theo nghẹn ngào: "Tỷ tỷ, chị đừng đánh em... Sáng mai em nhất định mang gửi chị..."

Đe dọa xong, ba nữ sinh vừa nói vừa cười đi ra khỏi ngõ, để lại Si Eu và Ji Sol đứng đó.

Ji Sol nhìn Si Eu, mặg không thay đổi hỏi: "Cậu biết họ ?"

"Hôm qua mình đi net gặp được." Si Eu bắt đầu rơi nước mắt: "Ji Sol thật xin lỗi, mình sợ quá... Tiền tiêu vặt cũng tiêu hết, ba mẹ giờ cũng không cho mình nhiều, mình không biết giải quyết sao bây giờ..."

Cô không nói gì, quay đầu ra khỏi ngõ.

Si Eu vội vàng đuổi theo: "Cậu đừng giận, chỉ cần đưa tiền cho họ liền không sao, họ cũng sẽ không đánh cậu... chờ nghỉ  nghỉ rồi liền không sao nữa..."

"..."

"Ji Sol..."

Ji Sol đột nhiên quay đầu, hỏi: "Cậu bị họ bắt nạt sao ?"

Si Eu đáng thương gật đầu.

"Vậy cớ gì cậu lại gọi mình tới ?" Ji Sol nén giận, giọng nói ẩn ẩn muốn bốc hỏa: "Cậu nên nói cho ba mẹ, hoặc báo với thầy cô, cậu gọi mình tới là vì cái gì ?"

"Cậu vừa rồi, không nghe họ nói sao..." Si Eu bị Ji Sol hung hăng giáo huấn có chút sững sờ, nghẹn ngào nói: "Nếu mình nói cho ohuj huynh, họ sẽ đến tìm mình, mình không dám..."

"..."

Mà, mà lại..." Si Eu âm thanh trở nên mập mờ: "Nhà cậu không phải rất giàu có sao ?"

Cảm giác bị phản bội mạnh mẽ đánh mạnh vào Ji Sol.

Ji Sol nhìn bạn mình chằm chằm, trong lúc nhất thời không nói nên lời. Cô quyết định trầm mặc đi ra khỏi ngõ.

Si Eu nước mắt ròng ròng, lo sợ theo sau cô.

Sau một lúc, Ji Sol lên tiếng: "Về sau, đừng đến tìm tôi nữa."

Si Eu bắt đầu khóc: "Ji Sol..."

"Cậu không cần sợ lời dọa dẫm của họ." Ji Sol bình tĩnh nói: "Về sau hãy nói với ba mẹ cậu biết, bọn họ sẽ không mặc kệ cậu, mấy người kia nhìn không lớn hơn chúng ta bao nhiêu. Không việc gì phải sợ."

"..."

Si Eu cúi đầu xuống, không trả lời.

Nói xong, Ji Sol cũng trầm mặc, một lát sau mới nói: "Tôi đi đây, chào cậu."

Si Eu cũng không tiến lên nữa.

Ji Sol không muốn tiếp tục ở lại khu vực này, dùng tốc độ nhanh nhất, đi về phía đường lớn. Hồi lâu, cô bỗng sững sờ, nhớ tới Taehyung.

Ji Sol siết chặt tay, lấy điện thoani từ trong túi ra, lúc này mới phát hiện đã hơn 6 giờ chiều.

Taehyung gọi cho cô hơn 10 cuộc.

Để anh chờ một khoảng thời gian dài vậy, Ji Sol bắt đầu thấy lo sợ, sợ bị mắng, lại sợ hắn tức giận. Đang định gọi lại, đầu kia liền gọi tới.

Cô vội vàng nhận điện thoại.

Tựa hồ không nghĩ đến lần này cô sẽ nhận điện thoại, đầu bên kia dừng lại mấy giây, sau đó mới có tiếng nói: "Ji Sol ?"

Ji Sol dạ một tiếng.

Taehyung nhẹ nhàng thở ra: "Em chạy đi đâu rồi ? Anh hai em không dặn em ở lại trường chờ anh qua đón à ?"

Ji Sol: "Em đang ở cửa hàng bên cạnh hoành tháng Jung, anh hai có dặn rồi."

Yên lặng vài giây.

Taehyung: "Đứng yên đó đợi anh."

Mấy phút sau, Taehyung xuất hiện trước cửa hiệu mì. Anh tựa hồ chạy vội đến, cái trán tinh tế ướt mồ hôi, trên mặt cũng nhiễm mấy phần đỏ. Biểu lộ khó có được ý cười.

Nhìn thấy Ji Sol không sao, anh khẽ buông lỏng đôi mày, sau đó liền chau lại.

Ji Sol chủ động gọi: "Anh."

Taehyung giọng điệu thản nhiên: "Em vừa rồi chạy đi đâu ?"

Ji Sol do dự một chút, ngoan ngoãn chỉ chỉ về phía ngõ vừa đi cùng Si Eu.

"Bên kia ?" Taehyung nhìn sang, ánh mắt ngưng một chút. Anh lần nữa nhìn cô, giống như không thể tưởng tượng nổi, giận quá mà cười: "Quán net ?"

"..."

"Ai cho đi đến mấy nơi như thế ?"

Ji Sol nhìn anh, không dám lên tiếng.

Taehyung lồng ngực phập phồng, giống như đang kiềm chế giận dữ: "Điện thoại cũng không nghe ?"

"..."

"Nếu em không thích anh đến đón, có thể nói với anh hai em." Taehyung ngừng lại, nhìn chằm chằm cô, cặp mắt hoa đào bỗng nhiên sâu thẳm, nhìn không ra cảm xúc, khóe môi cong lên. Anh đè thấp giọng, giọng điệu trở về bình thường cà lơ, cà phất, lại giống như mang theo ben nhọn: "Em biết anh trai thật nghèo, cũng không có nhiều thời gian bồi em như vậy."

Ji Sol lúc này mới mở miệng: "Em không có."

Cô bất an nắm chặt cặp sách, chần chờ muốn nói với anh chuyện vừa rồi. Chỉ sợ nói ra sẽ gây phiền phức cho anh, cũng sợ anh sẽ cảm thấy cô ngu xuẩn, dễ dàng bị lừa đến đây.

Nhìn Ji Sol tựa hồ cảm thấy hổ thẹn, hỏa khí của Taehyung cũng vơi bớt, nhưng vẫn giữ ánh mắt lạnh lùng, nghiêm nghị, mặt không thay đổi nói: "Đã biết sai ở đâu chưa ?"

"..."

" A ?"

"..."

Ngữ khí của anh nặng nề hơn: "Trả lời anh."

Ji Sol chưa từng thấy Taehyung tức giận như vậy bao giờ. Giờ phút này không khỏi liên tưởng đến lúc trước khi Jimin gây họa. Dae Bin tay cầm roi, vừa đánh vừa giáo huấn hắn. Giọng điệu Taehyung hiện tại với ba Dae Bin khi đó giống nhau như đúc.

Trong đầu cô nháy mắt bốc lên một câu.

"Tiểu hài tử không nghe lời đánh một trận mới biết phải trái."

Ji Sol chắp tay sau lưng, khiếp đảm lui về phía sau một bước.

Động tác của cô rất lớn, lại đột ngột, nhìn qua không khỏi có chút quái dị. Taehyung sửng sốt một chút, không kịp phản ứng đây là ý gì, biểu tình căng thẳng theo đó là không diễn tiếp được.

Một giây sau, Ji Sol nuốt ngụm nước bọt, cẩn thận từng li từng tí nói: "Anh, em xin lỗi."

Giọng điệu tiểu cô nương vừa sợ hãi, vừa khẩn trương, tựa hồ bị hù dọa không ít, hỏa khí của Taehyung theo câu nói này triệt để bốc hơi, muốn nói gì đó, lại nghe thấy ai đó khinh người, ngẩng phắt đầu bướng bỉnh nói: "... Anh không nên đánh em."

"..."

"Chúng ta... chúng ta giảng đạo lý là được rồi." Ji Sol lui lại mấy bước, không dám đứng quá gần anh: "Em lần này sẽ nghe lời, em là người rất hiểu đạo lý..."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com