TruyenHHH.com

Chuyen Ver Abo Tai Hon Du Quang

Sau khi ăn sáng xong, Lạc Nhung chuẩn bị đồ đạc cùng với Hạ Chi Quang và Hạ Lạc đến ngoại thành dạo chơi.

Hôm nay khách sạn Thanh Diệp không mở cửa. Sau khi đẩy cửa ra, Lạc Nhung liền thấy một chiếc xe huyền phù đang đậu ở bên ngoài.

Lạc Nhung ngẩn người một lúc, sau đó nhíu mày. Bởi vì y nhìn thấy khuôn mặt của Hà Dữ lộ ra sau khi cửa kính ô tô được hạ xuống. 

“Ba nuôi ơi, sao ba đứng im vậy?” Phía sau truyền đến thanh âm non nớt của Hạ Lạc.

Lạc Nhung muốn đóng cửa lại ngay lập tức, nhưng làm như vậy quả thực như là đang “lạy ông tôi ở bụi này”.

Hạ Lạc thấy Lạc Nhung không trả lời mình liền lon ton đi về phía trước, kết quả cũng nhìn thấy chiếc xe đậu ở cửa cùng với Hà Dữ.

Đúng lúc Hà Dữ mở cửa rồi bước xuống xe.

“… Chú Hà, sao chú lại tới đây?” Hạ Lạc mở to đôi mắt to tròn, nghi hoặc hỏi.

“Sao hai người cứ đứng yên ở đây vậy?”

Hà Dữ còn chưa kịp trả lời Hạ Lạc thì giọng nói của Hạ Chi Quang đã vang lên, sau đó đột nhiên im bặt. Cậu cũng đã nhìn thấy Hà Dữ.

“Hà tiên sinh, anh đến đây sớm như vậy để làm gì?” Hạ Chi Quang nghi hoặc lên tiếng.

Gọi trực tiếp là Hà Dữ thì Hạ Chi Quang thật sự không gọi được, mà gọi là “Hà gia chủ” thì sẽ làm Hà Dữ không vui, cho nên Hạ Chi Quang bèn gọi Hà Dữ là Hà tiên sinh.

Vừa không quá xa cách cũng không quá thân mật, vô cùng lịch sự. Nhưng Hà Dữ vẫn nhíu mày, sau lại giãn ra. Mặc dù anh không thích cách xưng hô quá lịch sự của Hạ Chi Quang nhưng cũng không phản đối gì, bởi vì Hạ Chi Quang nói không có gì sai cả.

Lạc Nhung nhìn dáng vẻ Hà Dữ và Hạ Chi Quang im lặng mắt to trừng mắt nhỏ, nghĩ nghĩ mình là người ngoài nên định tránh đi. Lạc Nhung cho rằng Hà Dữ lại muốn nói chuyện riêng với Hạ Chi Quang.

Y không thích Hà Dữ, nhưng cũng không muốn làm cho Hạ Chi Quang xấu hổ trước mặt Hà Dữ vì sự mất bình tĩnh của mình. Tuy nhiên khi Lạc Nhung tránh đi cũng không mang theo Hạ Lạc đi cùng.

Dù sao Hạ Lạc chỉ là một đứa bé, Hà Dữ chắc sẽ không tránh mặt cậu nhóc, Hạ Lạc ở đây cũng tốt, nếu Hà Dữ muốn làm gì đó thì có lẽ cũng sẽ cố kỵ hai cha con bọn họ một chút mà bỏ qua.

Sau khi Lạc Nhung tránh đi, Hà Dữ mới trả lời câu hỏi lúc nãy của Hạ Chi Quang.

“Rạng sáng gọi điện cho em, em nói hôm nay sẽ đưa Lạc Lạc đi chơi nên tôi tới đây.”

Bởi vì không biết Hạ Chi Quang và Hạ Lạc sẽ xuất phát khi nào nên Hà Dữ đã đến thị trấn Tử Diên từ rất sớm, sau đó ngồi chờ ở bên ngoài khách sạn Thanh Diệp.

“… Anh muốn đi cùng chúng tôi sao?” Hạ Chi Quang mở to mắt, hơi ngạc nhiên hỏi.

Cậu khó có thể tưởng tượng được rằng Hà Dữ sẽ vì những chuyện như đi chơi này mà từ sáng sớm đã chạy tới đây rồi ngồi ở bên ngoài chờ đợi. Cho dù Hà Dữ không nói ra thì Hạ Chi Quang cũng không đoán được.

Rạng sáng cậu chỉ tùy tiện nhắc tới mà thôi, không nghĩ tới Hà Dữ lại nhớ kỹ như vậy. Cậu cũng không có nói khi nào sẽ xuất phát, Hà Dữ đương nhiên sẽ không biết thời gian, nếu muốn không lỡ mất thời gian với bọn họ thì ngồi xe từ trong thành phố đến đây cũng phải mất khoảng hai tiếng đồng hồ, mà bây giờ chỉ mới 8 giờ sáng, cho nên chắc hẳn Hà Dữ từ rất sớm đã tới bên ngoài khách sạn ngồi chờ.

“Có thể chứ?” Hà Dữ hỏi.

Nếu Hạ Chi Quang không đồng ý, anh cũng sẽ không cưỡng cầu tham gia. Nếu không, bầu không khí dọc đường sẽ rất khó chịu.

Nhưng Hạ Chi Quang còn chưa kịp trả lời, Hạ Lạc đã lên tiếng trước.

Cậu nhóc nghiêng đầu, chớp chớp đôi mắt to tròn trong trẻo, bộ dáng đáng yêu động lòng người: “Nếu chú Hà muốn đi chơi với con và ba ba, Lạc Lạc rất hoan nghênh ạ!”

Hạ Chi Quang trầm mặc.

Nếu Hạ Lạc đã nói hoan nghênh Hà Dữ đi chơi cùng với bọn cậu thì Hạ Chi Quang cũng sẽ không mở miệng phản bác lại Hạ Lạc. Tất cả những gì cậu làm hiện tại, đáp ứng sẽ suy xét đến chuyện tái hôn cũng đều là vì Hạ Lạc.

Kỳ thật từ cuộc trò chuyện tối hôm qua, có lẽ Hạ Lạc thực sự hy vọng Hạ Chi Quang được hạnh phúc, không cần phải hy sinh vì nhóc. Nhưng trong lòng Hạ Chi Quang cũng biết rất rõ Hạ Lạc cũng muốn có một người cha ruột thịt khác.

Thằng bé là một đứa bé rất ngoan ngoãn và nghe lời, cho dù rất muốn nhưng vì không để làm cậu thương tâm khổ sở nên chưa bao giờ nói ra.

Chỉ là…

“Anh tới tinh cầu Diên Vĩ không phải bàn chuyện làm ăn sao? Bây giờ đi chơi cùng với chúng tôi sẽ không có vấn đề gì chứ?” Hạ Chi Quang hỏi lại.

“Không sao.” Hà Dữ lắc đầu: “Việc quan trọng nhất đã được hoàn thành từ ngày hôm qua, tôi không có mặt cũng không có vấn đề gì. Nếu chuyện gì cũng cần tôi tự mình ra tay thì Hà thị nuôi nhiều người như vậy để làm gì?”

……

Mặc dù Lạc Nhung rất không thích Hà Dữ, nhưng nếu Hạ Chi Quang và Hạ Lạc đều không có ý kiến gì thì y đương nhiên cũng sẽ không phản đối, chẳng qua từ đầu tới cuối đều không cho Hà Dữ sắc mặt tốt mà thôi.

Còn nữa, Lạc Nhung nghiến răng nghiến lợi trừng mắt sang Hầu Minh Hạo, người này tại sao cũng đi theo bọn họ vậy chứ?!

Hà Dữ là một người cha khác của Lạc Lạc nên có mặt ở đây thì y cũng không có ý kiến gì, Lạc Nhung y là ba nuôi của Hạ Lạc cùng với cậu nhóc đi chơi là chuyện bình thường, còn nữa nói chính xác thì là ba người bọn họ đi chơi với nhau, Hà Dữ là người nửa đường chen chân vào thôi.

Nhưng, tên Hầu Minh Hạo này là chuyện gì đây?! Y vẫn còn nhớ rất rõ thái độ của tên Hầu Minh Hạo này ngày hôm qua đấy!

Nhưng cho dù Lạc Nhung có khó chịu thì cũng phải chấp nhận sự tồn tại của tên Beta mặt lạnh như băng này đi cùng với bọn họ. Lạc Nhung cũng không thể không thừa nhận, Hầu Minh Hạo làm việc thực sự rất chu đáo.

Nói là dạo chơi ngoại thành nhưng kỳ thật cũng không đi quá xa, vẫn là ở trong thị trấn nhỏ Tử Diên, chỉ là từ thị trấn đi ra vùng ngoại ô mà thôi.

Đang là mùa hoa diên vĩ nở rộ, tiếng nước róc rách chảy qua từng khe đá bên bờ suối, đối diện dòng suối nhỏ chính là rừng cây xanh um tươi tốt, cảnh đẹp tự nhiên đến nao lòng.

Tấm vải dã ngoại sọc xanh sọc trắng được Lạc Nhung trải trên bãi cỏ, đang trải được một nửa thì Hầu Minh Hạo bỗng nhiên ngồi xổm xuống làm cùng với y.

Lạc Nhung nhìn người đàn ông vẫn đang mặc vest mang giày da ngồi xổm xuống làm loại chuyện này, khóe miệng giật giật không nói nên lời.

Vậy người đàn ông này cùng với Hà Dữ rốt cuộc là tới đây làm cái gì chứ, nào có ai đi chơi mà còn mặc áo vest rồi thắt nơ đâu.

Hơn nữa…

Lạc Nhung quay đầu lại nhìn về phía chiếc xe huyền phù đang đậu cách đó không xa, mặc dù từ bên ngoài không nhìn thấy được gì cả nhưng Lạc Nhung biết bên trong đó có vài vệ sĩ mặc vest đen, tất cả đều là Alpha, còn rất cao to.

Bởi vì có Hầu Minh Hạo hỗ trợ nên Hạ Chi Quang rất nhàn rỗi, bị Hạ Lạc lôi kéo dùng quang não chụp ảnh.

Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com