TruyenHHH.com

Chuyện Tình Học Sinh

Chương 3 ( lần đầu bị mất zin ) <1>

Hoangem2004

Lời dẫn truyện: do lớp 9 không có ấn tượng nào sâu sắc do phải ôn thi tuyển sinh của lớp 10 nên mình xin tua nhanh quá trình nhá. Bọn mình đều học chung 1 ngôi trường cấp 3 và cùng chung lớp luôn và sẽ có thêm vài nhân vật mới nha nếu có xuất hiện trong chương này mình sẽ để ở cuối truyện nha vì nhân vật mới mình sẽ để ở phần sao mình xin cảm ơn <3

Nhân vật tôi ( Khánh )

Vào năm lớp 10 tôi cảm nhận được cơ thể của tôi bắt đầu đàng ông hơn trước nhiều lông nách và lông cu của tôi đã nhiều hơn, cũng như khi quay tay cu của tôi cũng phát triển chiều dài 1 cách đáng kể nó dài khoảng 17cm với chiều ngang bự vừa bằng một quả cà tím, nên tôi khá tự hào với con cu của mình. Ngày mai chính thức vào nhận lớp 10 tôi hơi hoang mang vì không biết có học chung với bạn cũ không hay chỉ toàn là bạn mới, nghĩ hồi tôi vò đầu dẹp đi cái suy nghĩ rồi đi ngủ ( vì khi ra trường mới bắt đầu dáng danh sách nên mới không biết trước học chung với ai nha )

Vào sáng sớm 5 giờ sáng mẹ tôi bắt đầu gọi tôi dậy, tôi dạ dạ nhưng vẫn nằm đó mà nướng đến khi gần 6 giờ thì mẹ tôi mới lên phòng và kêu tôi, tôi mở mắt ra đã thấy 6 giờ rồi tôi hơi hốt hoảng liền lật đật chạy đi đánh răng thay bộ đồng phục vội cằm ổ bánh mì mẹ tôi đã chuẩn bị từ trước mà chạy đi học. Do ngôi trường cấp 3 nằm trong thành phố nên mẹ tôi đã mua cho tôi 1 chiếc xe máy tuy 50 nhưng tốc đọ cũng khá nhanh 1 tay cầm bánh mì 1 tay chạy may mắn là sáng sớm đường vắng ít xe nên cũng không sao.

Ra tới trường cổng cũng chuẩn bị đóng tôi vội coi danh sách tên mình liền chạy vội lên lớp hên là thầy cô vẫn chưa vô nhận lớp, ngày đầu mà đã đi trễ mất hết ấn tượng với thầy cô, vừa lên tôi gặp Hoà và cả đám mới biết tụi tôi chung lớp. 1 hồi sau giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp tôi năm  nay chung tôi học 10A9 được một cô chủ nhiệm khá dễ thương cô cho tụi tôi ngồi tự do nên cả đám ngồi chung 1 tổ.

Tôi ngồi chung với thằng Kha, còn thằng Hoà ngồi chung với thằng Nhân trước mặt tôi, thằng Huy thì ngồi chung với thằng Khoa, thằng Hậu ngồi chung với thằng Bình, thằng Phát với thằng Lợi cao nhất nên ngồi bàng cuối.

Thằng Hoà được cô cho làm lớp phó lao động của lớp, do nó được cả tổ tôi bầu nên nó bắt buộc phải làm, tôi thì được làm tổ trưởng, chức bí thư không ai trong lớp chịu theo đoàn chỉ duy nhất thằng Hoà vô đoàn nên nó phải làm cả bí thư, tôi lớn tháng hơn thằng Hoà do làm biếng đi học nên tôi không vô đoàn luôn.

Xong hết thì cô kêu đi về và nói mai sẽ bắt đầu thi khảo sát nên các em cố gắng nhé! Nói xong cô cho cả lớp về tôi hỏi thằng Hoà mai thi môn gì?

Nó đáp ngắn gọn: mai thi cả 3 môn sinh, hoá, lý.

Nó nói xong liền tạm biệt tôi chạy vội ra cổng chất anh nó đón.

Tôi đứng nhìn nó ra 1 hồi rồi tôi cũng lấy xe vì nhận lớp buổi chiều có khối 10 nên lấy xe ra cũng dễ. Chạy ra cổng tôi thấy thằng Hoà đứng ngoài đợi cứ tưởng nó về rồi chứ.

Tôi chạy lại hỏi: chưa có người rước nữa hả?

Nó trả lời: chưa nữa anh tao học tới 5 giờ mới ra mà mới có 3 giờ à, chất tao đứng đây đợi anh tao rước luôn.

Tôi liền nói: vậy lên đi tao chở về nhắn cho anh mày đi nói anh mày là về với tao rồi khỏi rước, lúc đầu nó có ý không chịu nhưng khi nghe tôi năn nỉ. Nó liền lấy điện thoại nhắn cho anh nó, rồi lên xe tôi. Tôi kêu nó ôm tôi. Nó không chịu tôi liền lấy 2 tay nó lên ôm eo tôi, nó nhìn tôi chưa kịp rút tay ra thì tôi đã ụn xe lên làm nó hết hồn ôm trầm lấy tôi. Tôi hồi hộp tim đạp nhanh nhưng cố gắng nói chuyện với nó cho thoải mái. Khi về tới nhà nó. Nó xuống xe cảm ơn tôi, rồi chạy vào nhà, tôi nhìn nó vô rồi cũng chạy về nhà.

Quay lại với nhân vật tôi ( Hoà ) nha

Khi được thằng Khánh trở về tôi lên nhà tuy hơi mệt xíu nhưng khá vui vì được học chung với khá nhiều đứa, tôi tắm rửa thay đồ xong xuống ăn cơm, rồi lại lên ôn bài tôi ôn từ 6 giờ đến 10 giờ tối thấy mệt nên tôi lăn ra ngủ luôn vì cũng ôn được khá nhiều rồi.

Sáng thức dậy cũng như mọi hôm là 4 giờ tôi đã thức vệ sinh cá nhân xong, tôi xuống phụ mẹ để chuẩn bị đồ ăn sáng khi tôi ăn xong thì mẹ tôi lấy xe đưa tôi đi học, khi ra tới trường tôi tạm biệt mẹ tôi rồi vào trường khi vô lớp tôi vào lớp sớm nhất, đem tập ra để ôn thêm nhiều dạng nữa.

Một lúc sao thì cả lớp cũng vô, người trễ nhất là thằng Khánh, năm cấp 3 nay tôi thấy thằng Khánh thay đổi nhiều người thì cao lên, tóc để kiểu 2 mái nhìn đẹp trai hơn hẳn lâu lâu còn vuốt vuốt lên làm tim tôi đập nhanh mặt thì đỏ. Tôi cố lắc đầu để xua tan đi cái suy nghĩ đó. Tiếng chuông báo hiệu reng lên cùng với tiếng loa thông báo chuẩn bị vô lớp để thi, giám thị vô lớp ai cũng lạ giám thị bắt đầu sấp chỗ ngồi tôi với thằng Khánh ngồi chung, tôi cứ tưởng nó không biết làm ai ngờ những câu tôi không biết nó đều làm được còn chỉ tôi hết luôn.

Khi thi xong cả 3 môn thì tiếng chuông thông báo chiều đi tập khai giảng vang lên, nghe xong tôi bắt đầu lo vì không ai chở tôi đi vì anh 2 tôi đi khá sớm mà tới 2 giờ mới bắt đầu tập. Cha mẹ tôi thì 1 giờ chiều đã đi rồi, anh tôi thì 12giờ 30 phút đi mất tiêu rồi. Đang ngồi ngơ ngác thì thằng Khánh hỏi có ai chở về không để nó chở. Tôi đồng ý ngây, ra về nó kêu tôi đợi nó lấy xe rồi về chung khi chạy về nó hỏi tôi nếu không có ai đưa thì tao đưa rồi không ai rước thì tao đưa về luôn. Tôi hơi ngại nhưng nó năn nỉ nên tôi cũng vui vẻ chấp nhận rồi cảm ơn nó, tôi vui nên cứ cười suốt tới nhà luôn khi tới nhà tôi cảm ơn nó thêm lần nữa rồi mới vô nhà.

Khi vào nhà tôi thay đồ đá banh khi ăn uống xong tôi đi vệ sinh cá nhân, tắm rữa thay đồ tôi mặc áo tông xanh biển khá rộng, quần của tôi khá ngắn nhìn rất cưng luôn tôi xuống lấy chai trà xanh 0 độ bỏ trong tủ mát để đem theo uống, tôi ngồi xuống mang giày rồi ra ghế đá ngồi đợi nó vừa nghe tiếng xe tôi liền chạy ra. Nó hỏi tôi đợi có lâu không rồi nhìn tôi trầm trầm.

Tôi trả lời: cũng không lâu lắm, mà làm gì nhìn tao ghê vậy?

Nó trả lời: sao bữa nay mày dễ thương quá vậy?

Tôi đỏ mặt rồi leo lên xe nó. Nó vừa chở vừa chọc tui đỏ cả mặt, khi tới trường nó đậu xe xong tôi với nó cùng đi như 2 đứa đang hẹn hò vậy á, khi gặp lớp thằng lợi có kêu nó uống nước chung nhưng nó không chịu, khi tôi uống xong đưa cho nó, nó cằm lấy uống ngon lành mấy thằng kia nhìn 2 đứa tôi trầm trầm.

Khi đang tập nhà trường có thông báo ngày mai có đi tập nữa, nó đứng sau tôi nói là mai nó lại tiếp tục chở tôi đi và đưa tôi về. Tôi cũng không do dự gì mà đồng ý luôn

Khi tập xong nó đưa tôi về nhà tôi cảm ơn nó rồi tạm biệt chúc nó ngủ ngon rồi vô nhà nó đứng nhìn tôi vô nhà rồi mới chạy về.

Hôm nay chưa có cảnh H nha vì muốn muốn 2 nhân vật bồi đắp tình cảm cho nhau nên ngày mai mình sẽ cố gắng viết cảnh H nha cảm ơn mọi người đã đọc.

Mình mới viết có thể không hay mong các bạn thông cảm nha!!!
Nếu có góp ý gì thì mong các bạn cứ bình luận ở dưới nha
Mình xin các bạn có đọc hãy bình chọn cho mình. Mình cảm ơn nhiều ạ yêu các bạn

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com