TruyenHHH.com

Chu Thuong Me Chau Voi Jensoo


Ban đầu định là sẽ ôm nhau ngủ một giấc thật ngon. Nhưng đó chỉ là khi mà mọi chuyện nó suông sẻ, đằng này lại không suông sẻ nên chỉ có thể đợi cô đi sâu vào giấc ngủ rồi hắn mới dám gỡ cái ôm của cô ra mà đi tắm nước lạnh để chữa cháy cho thân thể.

_Ở gần kiểu này mình chết mất.

Cảm giác chỉ được nhìn mà không được đụng vào nó khó chịu, cấn cấn trong lòng làm sao. Huống chi hắn là người thuộc tuýp nhu cầu hơi cao bắt hắn nhịn quài làm sao mà chịu cho nổi.

Cô đang ngủ ngon thì nghe tiếng ồn ào trong phòng tắm cộng với việc thiếu hơi ấm từ ai đó, liền không thể tiếp tục ngủ mà dụi mặt ngồi dậy. Đã là nữa đêm nữa hôm, đừng nói là chui vào đó tắm đấy. Hắn không sợ đột quỵ chết hay sao.

_Soo nhanh ra, tắm vừa thôi trễ rồi!

Cô bước đến đập vào cửa nhà tắm, Jisoo khổ sở nhìn thằng em mãi không chịu xìu của mình thì thở dài

Anh ra liền mà.

Nói là ra liền nhưng cô bên ngoài vẫn nghe tiếng nước xã ào ào, khó chịu lại đi đến đập cửa.

_Không ra thì đừng nhìn mặt em nữa.

Hắn đứng bên trong vò đầu bứt tóc. Nó vẫn cương cứng ngạo nghễ như vậy thì làm sao mà ra ngoài, ra đó chỉ sợ cô xách dép mà chạy, không chừng lại còn giận hắn vì tội không đứng đắn.

Nhưng làm gì có thời gian mà chần chừ suy nghĩ chỉ có thể quấn đại cái áo choàng rồi phóng ra theo lệnh.

_Anh...anh ra rồi.

_Mò gì ở trỏng cả buổi vậy?

_Trời hơi nóng nên anh ngâm mình đó mà.

Cứ thế cô đi lại nằm về chổ cũ, vỗ tay lên phần nệm trống. Hắn không muốn cũng phải trèo lên theo. Jennie kéo tay hắn vòng qua eo mình cứ thể để hắn ôm cô từ phía sau.

Jennie khẽ động đậy, cô cứ thấy có cái gì đó cộm cộm ở hông. Jennie là cố tình động đậy để xem có đúng như cô nghĩ không. Hung khí của hắn đã cứng ngắc lại còn nòng rực cách mấy lớp vải vẫn có thể cảm nhận được.
_Hư hỏng!

Gỡ vòng tay hắn ra xoay lại đối diện hắn, khẽ tát nhẹ lên cái mặt điển trai hút gái của hắn.

_Anh cũng không muốn tại nó cứ ngóc đầu dậy, anh đã cố rồi mà vẫn không được.

_Nảy giờ trong đó là giải quyết vấn đề này sao?

_Em ngủ đi nha. Anh vào đó một xíu sẽ ra.

Jisoo bật dậy, thật tình đang động dục còn bắt phải chung một chổ với cô. Hắn sẽ chết mất nếu không thể giúp nó xìu xuống. Cô thấy được hết những chịu đựng qua ánh mắt của hắn. Nắm lấy cánh tay tính bỏ chạy kia giật mạnh xuống.

_Ngoan ở đây không cần đi!

Hắn vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã bị Jennie áp môi cô vào môi hắn. Cô là người chủ động nhưng nhiệt tình hơn lại chính là Jisoo. Cô giữ gáy hắn để kéo sâu nụ hôn ướŧ áŧ kia.

Tay Jennie đã hư hỏng là lần cởi mấy cúc áo của Jisoo. Hàng nút áo bung ra cũng là lúc mấy múi cơ săn chắc lộ ra. Body của Jisoo phải nói là cực phẩm, múi nào ra múi nấy. Được bàn tay mềm mại của cô sờ vào lông tơ trên người hắn dựng cả lên.
_Em biết làm vậy hậu quả sẽ như thế nào không hả?

_Có gan làm rồi thì sao em cũng sẽ chịu.

_Anh sẽ nhẹ nhàng.

Dứt câu lại tiếp tục môi lưỡi dây dưa, âm thanh mút mát ám mụi vang khắp phòng.

Những nụ hôn đã bắt đầu trãi dài xuống vùng cổ cao và trắng mịn kia. Jisoo không nhịn được mà để lại vài dấu hickey đỏ tím chói mắt ở đó.

_Ưʍ...a...đừng có để...lại dấu mà.

Cứ liên tục mút lấy khắp cổ, hắn bây giờ còn nghe được gì ngoài tiếng ù ù bên tai và tiếng rên khẽ của Jennie.

Cởi luôn cái áo thun trên người cô ra. Vùng ngực to tròn cao ngất của cô đập vào mắt hắn. Đúng là gái một con trông mòn con mắt. Phải nói không thua gì xử nữ.

_Đẹp quá đó Jen!

Hắn cứ nhìn chầm chầm vào mấy chổ nhạy cảm của cô, Jennie vốn da mặt mỏng liền ngại đỏ cả mặt, dùng tay mà che mắt tên hổ đói này lại.
_Im lặng tập trung làm nhanh cho xong đi.

_Mấy chuyện kiểu này không hối được đâu em.

_Làm hoặc mặc đồ dô.

Jisoo sợ bị cho nhịn đói liền cởi mốc bra cô ra, cho một bên ngực cô vào miệng hăng say mút, bên còn lại cũng bị hắn dùng tay chăm sóc ra đủ loại hình dạng.

_Ơm...ưm~~ mút...chậm ...a...

Không thể biết phải mất bao nhiêu nổ lực công sức mồ hôi, nước mắt mới có thể cho cái thứ mềm mại này vào miệng. Nay được hưởng nhất định phải đòi cả vốn lẫn lời mới chịu.

Jennie phải hét lên nhiều lần vì tên tiểu tử kia không chỉ mút mà thỉnh thoảng còn ác độc cắn lấy nhũ hoa của cô.

_Đau em...Soo~

Chơi đùa thoã thích với hai bánh bao mềm mại mới chịu trường xuống vùng bụng phẳng lì của cô, lưỡi hắn rê đến đâu người cô như quằn quại đến đó, cả người bị hắn làm cho nóng rang, vô cùng bức bách vô cùng khó chịu nhưng lại háo hức.
_Anh mà cắn nữa...a...bẻ răng anh đấy.

Nhìn cô bị mình làm cho cả người run rẩy hắn liền thoả mãn mà nhếch mép đểu cáng.

_Em phải biết là mấy chổ giường chiếu thế này em không nên lên mặt với anh!

Hắn tà ác mà cho bàn tay thô to của mình vào qυầи ɭóŧ cô xoa lấy phần thịt non bên ngoài. Jennie nhíu mày ưỡn hông theo bàn tay hắn, không thể khống chế được tiếng rên mỗi lần hắn xoa mạnh lên.

_Ưʍ...oh...thoải mái...Soo.

_Em hư hỏng quá đó, ướt hết tay tôi rồi nè.

Nhìn bàn tay hắn đưa lên gần mặt cô sau khi vừa rút ra từ nơi nữ tính mình. Thứ chất lỏng cứ như lòng trắng trứng gà dấp dính đầy tay hắn.

_Nè! Không được làm vậy đâu mà.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com