TruyenHHH.com

[Chifeng] Gặp khó khăn thì xơi luôn!

Mẩu chuyện nhỏ

carr_b0nara

Không ngờ một ngày nọ, lời nguyền lại chỉ đích danh Park Jae-hyuk phải làm món cơm chiên kim chi cho Lâu Vận Phong ăn. Hôm trước, sau khi hóa giải lời nguyền đúng vào thời khắc trước nửa đêm, hai người họ đã tưởng lầm, nghĩ rằng lời nguyền của hôm nay đã được giải quyết. Đến 11 giờ rưỡi sau khi kết thúc một trận game, Lâu Vận Phong mới chợt nhớ ra hôm nay mình vẫn chưa ăn cơm.

Cậu vội vàng chạy đi tìm Park Jae-hyuk, người đang đánh răng trong phòng KTX.

Lúc Seo Jin-hyuk ngửi thấy mùi kim chi và lẻn vào bếp, đã thấy Lâu Vận Phong ngồi trước bàn với vẻ mặt “thấy chết không sờn”, trong khi chú chó Golden Retriever đeo tạp dề đang nhanh chóng đảo chảo, rang cơm trên bếp.

Giả vờ không để ý đến ánh mắt như muốn giết người của Park Jae-hyuk, Seo Jin-hyuk mặt dày ngồi xuống cạnh Lâu Vận Phong chờ cơm.

Seo Jin-hyuk hỏi Lâu Vận Phong chỗ cơm ấy có đủ không, và Lâu Vận Phong đáp lại rằng cậu chỉ cần ăn một miếng thôi.

Trước hành động hào phóng của người chơi hỗ trợ, người đi rừng xúc động rưng rưng nước mắt, quyết định sẽ farm sạch ở đường dưới lên cấp 18 rồi mới rời đi.

Tiếp theo đó, phòng bếp bỗng xuất hiện Flandre kéo theo Sheer đến để "xin cơm", còn Yagao nhắm mắt giả vờ ngủ, nhưng trước mặt lại đặt một cái bát trống.

Nhận được ánh mắt ngầm của Lâu Vận Phong, Park Jae-hyuk xúc một muỗng cơm lớn vào bát của mỗi người.

Cuối cùng, Park Jae-hyuk ngồi xuống cạnh Lâu Vận Phong với vẻ mặt tủi thân.

Lâu Vận Phong ăn vài miếng, khen cơm ngon rồi đưa phần còn lại cho Park Jae-hyuk. Golden Retriever vùi đầu ăn, vừa nghĩ "Phong Phong thật tốt", vừa ăn no để lát nữa có sức mà đánh nhau với Seo Jin-hyuk.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com