TruyenHHH.com

Chi Quang Nao Uy Long Q3 C10 C29

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 61

Tinh thần lập uy

Nguồn: Vip.vandan Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

-William, ta cần kinh nghiệm của ngươi.

Tiếu Ân thản nhiên:

-Ngươi mang theo Liệt Duy và Thi Thụy Đức ba năm, theo ngươi đi khắp các thành thị giao dịch một lần, chỉ cho bọn hắn tất cả quy củ của thương nhân ma pháp trong vũ trụ. Chỉ cần ngươi đáp ứng, thì viên thần lực kết tinh này là của ngươi. Hơn nữa, sau ba năm về, ta còn cho ngươi một viên nữa.

Cổ họng William giật thon thót, ánh mắt gắt gao chằm chằm nhìn vào viên thần lực kết tinh trong tay Tiếu Ân.

Đây chính là chuyện tốt từ trên trời rơi xuống. Đừng nói ba năm, cho dù là mười năm hắn cũng sẽ không do dự mà đáp ứng.

Dù sao, một viên thần lực kết tinh tương đương với một vật phẩm siêu cấp. Mà loại vật phẩm này không phải tử kim thạch có thể đổi được. Một khi nghĩ đến mình sau ba năm đã có được hai vật phẩm siêu cấp, hắn không thể che dấu được kích động mãnh liệt trong lòng.

-Tiếu Ân các ha, ngài là người khẳng khái độc nhất vô nhị mà ta đã từng gặp. William hèn mọn vô cùng nguyện ý vì ngài mà tận sức.

Tiếu Ân mỉm cười, đưa thần lực kết tinh qua, sau đó xuất ra một vật phẩm không gian đưa cho Liệt Duy.

Sau khi nhận được, Liệt Duy không chút do dự dùng lực lượng tinh thần đảo qua, không khỏi kinh hô một tiếng:

-Tiếu Ân các hạ, đó là tử kim thạch?

-Ở đây có ba nghìn tử kim thạch, là lộ phí cho các ngươi đi giao du các thành thị giao dịch.

Tiê Ân bình tĩnh nói:

-Không cần hoang phí, cũng không cần keo kiệt, hết thảy biểu hiện bình thường một chút. Ta không hy vọng các ngươi thu hút sự chú ý của người khác.

Liệt Duy lập tức khom người:

-Vâng. Chúng ta minh bạch.

-Sau nửa tháng, ta sẽ cùng đồng hành với các ngươi. Trước hết đưa bọn ngươi đến chỗ thành thị giao dịch, sau đó chúng ta liền chia tay.

Tiếu Ân đứng lên, tay cầm hai sợi tóc và khéo léo dựng lên một trận đồ ma pháp

-Ta đã sửa chữa, các ngươi có thể thông qua trận đồ trực tiếp nói chuyện với ta.

-Vâng. Tiếu Ân các hạ.

Liệt Duy và Thi Thụy Đức lập tức đứng lên, cung kính tiếp nhận.

William ở một bên cực kỳ hâm mộ, có Tiếu Ân này làm chỗ dựa vững chắc, nguồn tài chính của bọn họ khẳng định là không thiếu được. Làm một thương nhân ma pháp, còn có cái gì đáng giá hơn nữa.

Nhưng trong lòng Liệt Duy lại có ý nghĩ bất đồng. Hắn hạ quyết tâm, nhất định phải khiến Tiếu Ân nhìn mình bằng con mắt khác xưa, sau này sẽ trở thành một trong những pháp sư tâm phúc của hắn. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Thoáng qua đã hết nửa tháng, mọi thứ đều bình thường.

Tiếu Ân cũng không nói kinh nghiệm lần đầu xuất hành này với ai, ngay cả đám người Kim cũng bị hắn hạ lệnh cấm khẩu. William đương nhiên rõ ràng, đánh chết cũng sẽ không nói chuyện của Tiếu Ân và Dick ra.

Khi Tiếu Ân đem theo ba người William rời đi, cũng không ai biết hắn lại vào trong vũ trụ.

Vô Danh tất nhiên không đồng hành cùng đám người Tiếu Ân. Thực ra, từ sau khi giao cho hắn mảnh vỡ thần cách, người này liền biến mất luôn không thấy.

Nếu không phải Tiếu Ân đã biết lai lịch của hắn, còn thực sự nghĩ hắn đã mang theo tang vật chạy trốn.

Giữa truyền tống trận sáng lên hào quang, mấy người bọn họ tiến vào trong thông đạo truyền tống.

Khi truyền tống trận còn chưa vận chuyển, ba người William cũng đã chủ động mặc thêm cho mình vòng bảo hộ ma pháp, trên đầu ba người bọn họ còn có một cái áo choàng thật to, đúng là cái áo choàng phòng hộ truyền tống trận mà Tiếu Ân nhìn trúng ngay từ lần đầu tiên.

Tu vi ba người bọn họ không đủ, Liệt Duy và Thi Thụy Đức mặc dù có tiến bộ nhảy vọt, nhưng khoảng cách tới đại ma pháp sư vẫn còn một chút, tất nhiên không chịu được áp lực của truyền tống trận cấp tinh cầu, chỉ có thêm vào cho mình vòng bảo hộ, lại cả áo choàng hai lần bảo vệ, mới có thể dễ dàng chống lại được.

Hào quang hiện lên, ba người đã xuất hiện ở một nơi giao dịch rất xa, Tiếu Ân cùng bọn họ tiến vào thành thị giao dịch này, sau đó chia tay, theo một chỗ khác của thành thị truyền tống trận đến thành bang Narnia.

Còn về phần ba người Liệt Duy, sẽ bắt đầu giữa vũ trụ, và phải dần làm quen với con người đặc sản các nơi. Đây là một công tác lớn, tuy nhiên Liệt Duy vẫn tràn đầy tin tưởng.

Tiếu Ân rời đi một mình, cũng đơn giản hơn. Cẩn thận tiến hành vài lần truyền tống, xác định không có khả năng có người truy tung được hắn, cuối cùng hắn đi tới Narnia thành bang, tìm Dick.

---------------------

Trong vũ trụ, các thành thị có công năng giao dịch nhiều đếm không xuể, một số trong đó có được tiếng vang hàng đầu, được cho là nổi bật.

Narnia thành bang tuy là một trong ba nơi giao dịch lớn nhất của người Queen, nhưng trong cả vũ trụ, căn bản cũng không đáng kệ, cho nên lúc này, khi trên trăm vạn thành thị liên hợp giao dịch, tất nhiên cũng không thể an bài trong Narnia thành bang.

Thực ra, có thể có tư cách chiếm một chỗ trong hội đấu giá này cũng được xem không phải hạng người vô danh. Đại hội đấu giá được xưng là liên hợp trăm vạn nơi giao dịch này, còn rất nhiều thành thị nhỏ đều không thể được tham gia như ý nguyện.

Mà người Queen có thể giữ được hai chỗ trong đó, cũng có thể nói là câu hỏi rất rõ ràng.

Còn về tinh cầu của Tiếu Ân, nói lời không dễ nghe, ngay cả tư cách thành lập một thành thị giao dịch bọn họ cũng không có.

Thành thị được tổ chức lần này là một thành thị lớn nhất của gia tộc Phong Linh.

Đương nhiên, trong thành phố này cũng không có bộ tộc Nguyệt Tinh Linh, mà từ hơn mười bộ lạc tinh linh khác nhau tạo thành một thành phố lớn, cũng là một cửa lớn của gia tộc Phong Linh bên ngoài.

Để buổi đấu giá thuận lợi tiến hành, toàn bộ thành thị đã sớm được bọn họ thiết kế lại.

Mấy trăm cây đại thụ ngất trời được cố ý vun lên, vay quanh một đài cao rộng mấy trăm thước vuông.

Đại thụ cao ngất tận mây, ngẩng đầu nhìn lên như liên miên không dứt kéo dài chừng hơn mười dặm xa.

Bởi vậy, có thể thấy được, đại thụ đó lớn đến bao nhiêu.

Nếu không có gia tộc Phong Linh, chỉ sợ cũng không có tộc thứ hai có thể có được thủ pháp lớn như thế.

Mỗi chỗ đại thụ giao nhau đều có một cái phòng nhỏ, trong từng phòng có thê chứa nhiều nhất khoảng ba người. Trong khoảng hơn mười dặm giữa các đại thụ, ở mỗi vị trí đều sắp đặt hơn một ngàn phòng như vậy.

Nếu không phải Tiếu Ân tận mắt nhìn thấy, thế nào cũng không tưởng tượng nổi khung cảnh hoàng tráng đến thế nào.

Từ trên trời nhìn xuống, chỉ là một khoảng cây vô biên vô hạn, chúng rực rỡ, sáng bóng lên, khiến cho người ta cảm thấy ổn định và rõ ràng, nhan sắc mộc mạc mà ảm đạm kia không ngờ lại có được khí tức tráng lệ như vậy.

Sau khi Tiếu Ân và Dick vào trong một gian phòng cách đài cao hơn mười dặm, cả hai đều tán thưởng không ngừng bài trí và trang hoàng nơi đây.

Trước cửa chính có một lan can xi măng hình lọ hoa và một hàng cột dài ngăn to nhỏ giống hệt nhau, trên mỗi cột có một quả cầu đen, trên đó không ngờ có khắc đồ án tinh tế. Tuy Tiếu Ân cũng không hiểu trên đó khắc cái gì, nhưng không thể nào phủ nhận, nơi này quả thực xa hoa.

Về kỹ năng của bộ tộc tinh linh lại một lần nữa khiến cho Tiếu Ân giật mình. Sau khi đi thăm quanh phòng, Dick lấy từ trong góc ra một bình rượu trái cây, nói:

-Đây đều là của gia tộc Phong Linh cấp. Rượu trái cây của bọn họ đều rất nổi tiếng. Lúc này không ngờ đúng là quá mức tự nhiên như thế.

Tiếu Ân nghe ra giọng của hắn mờ mịt vị chua, không khỏi buồn cười.

Nhìn quanh một chút, hắn cảm khái:

-Không ngờ có nhiều phòng như vậy, chỉ sợ phải lên đến con số hàng ngàn vạn.

Dick thở dài:

-Trăm vạn thành thị đạt được tư cách tham gia, mỗi thành thị đều có mười đề cử, đã lên đến con số ngàn vạn. Hơn nữa, còn có khách mời của gia tộc Phong Linh, còn có các chủng tộc có quan hệ chặt chẽ với họ đều phái người tham gia. Nếu không tới mười một triệu, khẳng định không đúng.

Khóe miệng Tiếu Ân hơi giật giật, đông người như thế, bảo sao cần không gian rộng lớn như vậy. Nếu những cây đại thụ đó không cao hơn nhiều lần so với các đại thụ chọc trời, chỉ sợ nơi này nhất định không đủ để an trí đông người như thế.

Dick cười khổ:

-Narnia thành bang chúng ta cũng chưa có một lần được mở mang mặt mũi trong hội đấu giá, nên lúc này xếp hạng càng thấp.

Tiếu Ân kinh ngạc nhìn, chỉ nghe hắn nói tiếp:

-So sánh các vị trí chúng ta được an bài, nếu là ma pháp sư bình thường, cho dù có ưng nhãn thuật cũng đừng mơ thấy rõ ràng những gì trên đài cao. Ngay cả vị trí được an bài cũng có thâm ý sâu sắc, hẳn là dựa theo phân chia thực lực các thành thị giao dịch.

Có điều nhìn căn phòng mà mình và Dick đang ngồi gần như đã là cuối cùng. Như vậy vị trí của Narnia thành bang ở đây có thể hình dung ra được rồi.

-Dick tiên sinh, ta tin chắc, lần sau ngài tới hẳn là có thể ngồi ở căn phòng phía trước.

Tiếu Ân cười nhạt.

Trên mặt Dick có chút thoải mái hơn, nói tự đáy lòng:

-Chỉ hy vọng như thế.

Thực ra trong lòng Tiếu Ân cũng rõ ràng, Dick giới thiệu hội đấu giá này với hắn tỉ mỉ như thế, không tiếc dâng lên một trong mười vị trí trong danh sách quý kia, còn không kể thân phận tự mình đưa đi, chỉ có một mục đích, là hy vọng Tiếu Ân toàn lực ra tay trong hội đấu giá này, phát dương danh khí gia tộc Narnia.

Nếu không, chẳng lẽ hắn thật ăn no rửng mỡ, hoặc hồ đồ nhìn trúng Tiếu Ân? Đó chẳng qua là lời nói vô căn cứ thôi.

Không có lợi ích thỏa đáng, không ai nguyện ý lãng phí thời gian và tiền tài.

Bên cạnh, Dick nao nao, lấy ra một tấm thiết bài từ trong người, nói mấy câu, nhíu mày, hoài nghi nhìn thoáng qua:

-Tiếu Ân các hạ, không biết ngài có biết Roosevelt hay không? Một tiểu hài tử có cảnh giới đại ma pháp sư, phụ tá của Vincenzo.

Tiếu Ân ngẩn ra, sau đó từ trong lòng dâng lên vui sướng. Đây là niềm vui xuất phát từ nội tâm, không có một chút kệch cỡm làm bộ.

Lập tức hắn chen ngang:

-Biết. Đương nhiên là biết. Đầu là bạn cũ. Hắn đang ở đâu?

Sắc mặt Dick cổ quái:

-Hắn là phụ tá của Vincenzo, hình như là hậu bối của Vincenzo, nghe nói ngài tới đây nên muốn tới bái kiến.

Tiếu Ân không hiểu, cười:

-Hắn nếu đã đến đây thì còn bái kiến cái gì nữa? Phòng chúng ta không phải có thể cho ba người ngồi sao? Kể cả hắn tới nữa cũng tốt.

Sắc mặt Dick lại càng thêm cổ quái, hắn do dự một chút, cười khổ:

-Được, sẽ làm theo ý ngài.

Thực ra trong lòng Dick cũng mất hứng. Dù sao hắn và Tiếu Ân cũng là những nhân vật cấp truyền kỳ, mà Roosevelt chẳng qua chỉ là một đại ma pháp sư, khoảng cách thực lực quả thật là quá xa.

Tuy hắn cũng từng nghe qua tên Roosevelt, biết hắn đã qua được cái nơi vùng đất tử vong được gọi là chắc chắn sẽ chết kia, là một trong những người đứng đầu có hy vọng thăng tiến lên Ngàn năm Truyền kỳ nhất. Nhưng đối với nhóm Ngàn năm Truyền kỳ lâu đời, trừ phi là thực lực của ngươi có thể sánh ngang với bọn họ, nếu không họ cũng không thèm nhìn đến nửa con mắt.

Cho nên, nếu không có biểu hiện hứng trí bừng bừng của Tiếu Ân, hắn quả thật có chút không muốn đáp ứng.

Một lát sau, Roosevelt lập tức vào phòng. Hắn đã thay đổi, thần thái cũng thêm vài phần phấn chấn, khí tức ma pháp trên người cực kỳ nồng đậm, rõ ràng là vừa mới tiến giai mà không thể khống chế hoàn toàn.

Tiếu Ân cười ha hả đứng lên, đi tới Roosevelt, ôm hắn một cái.

Dick đứng xem một bên mà trợn mắt há mồm, một Ngàn năm Truyền kỳ chủ động ôm một đại ma pháp sư? Việc này đến tột cùng là hắn nhìn không sai chứ? Hay thế đạo đã thay đổi?

-Tiếu Ân, thật là ngươi?

Roosevelt kích động.

Tiếu Ân gật mạnh đầu:

-Đúng vậy, là ta. Ta đã đi trước một bước, các ngươi cần phải cố lên đó.

Roosevelt cười khổ một tiếng:

-Bất kể ta cố thế nào cũng không có được khả năng siêu việt của ngươi.

Dừng một lát, hắn hừ dài

-Lúc trước chúng ta đã biết, người đầu tiên trở thành ma đạo sĩ khẳng định là ngươi.

Dick càng nghe càng hồ đồ, hừ lạnh một tiếng.

Roosevelt lập tức khẽ biến sắc, giãy khỏi cái ôm của Tiếu Ân, đi tới trước mặt Dick, cúi thấp thắt lưng, đầu gần như chạm xuống mặt bàn.

-Dick Thái thượng, Roosevelt gặp được bạn cũ, nhất thời say sưa xin ngài thứ lỗi.

Nhìn động tác cẩn thận và vẻ mặt kinh sợ của Roosevelt, Tiếu Ân khẽ cau mày, dường như cũng bao phủ một tầng sương mỏng.

Dick thầm rùng mình, vội vung tay lên, Roosevelt lập tức dù không muốn nhưng cũng bị Tiếu Ân kéo ngồi xuống.

-Ngươi và Tiếu Ân tiên sinh đã sớm quen nhau?

Dick hỏi như tùy ý.

Roosevelt ngẩn ra, hồ nghi nhìn Tiếu Ân, cao thủ này được tất cả người Queen coi như lão tổ tông, vì sao lại khách khí với Tiếu Ân như vậy?

Tuy trong lòng nghi hoặc, nhưng miệng cũng không dám chậm trễ, vội vàng đáp:

-Vâng. Ta và Tiếu Ân tiên sinh đã gặp nhau một lần bảy năm trước.

Dick kinh dị, chẳng qua chỉ mới gặp một lần, hai người đã hòa hợp như thế. Đây là một chuyện phi thường hiếm thấy.

-Các ngươi chỉ gặp qua có một lần?

-Vâng. Không dám lừa gạt ngài, ta và Tiếu Ân quả thực mới gặp một lần ở khe nứt thời không (thời gian và không gian).

Roosevelt chỉ thiếu mỗi chỉ lên trời mà thề.

Miệng Dick chậm chậm hé ra, cổ họng rung rung:

-Khe nứt thời không? Là một lần bảy năm trước sao?

-Phải.

Roosevelt thầm nghĩ, không phải là một lần bảy năm trước, chẳng lẽ là một ngàn lẻ bảy năm trước chắc? Tuy nhiên thực lực hai bên chênh lệch quá xa, hắn nhiều nhất cũng chỉ dám nghĩ trong lòng thôi, tuyệt đô không dám nói ra.

Dường như cuối cùng, Dick cũng định thần được, quay sang Tiếu Ân, khó tin hỏi:

-Tiếu Ân tiên sinh, xin ngài thứ cho ta vô lễ. Năm nay chẳng lẽ ngài còn chưa đến sau mươi tuổi sao?

Tiếu Ân cười mà không đáp, Roosevelt trả lời thay:

-Năm ấy Tiếu Ân mới có hai mươi hai, hiện giờ còn không đến ba mươi đâu.

Hắn dùng một giọng điệu hâm mộ

-Không đến ba mười đã trở thành một trong các ma đạo sĩ, trách không được ngài được lão nhân gia coi trọng.

Khuôn mặt già nua của Dick đỏ lên một chút, hắn như cười như không nói:

-Roosevelt, ngươi cho rằng Tiếu Ân là một ma đạo sĩ sao?

-Phải.

Roosevelt có chút cảm thán

-Tuy lúc trước chúng ta đã tin tưởng, Tiếu Ân khẳng định sẽ là một ma đạo sĩ tiến giai sớm nhất, nhưng chỉ mất bảy năm đã tiến giai thành công, tốc độ này cũng thật sự là quá nhanh.

Tiếu Ân vẫn cứ tươi cười sáng láng như trước, dường như không có ý muốn sửa lại sự hiểu lầm của hắn.

Dick tức giận hừ một tiếng:

-Roosevelt, Tiếu Ân có năm đệ tử, ngươi có biết không?

-Biết. Năm đệ tử của hắn cũng là những bằng hữu tốt nhất của ta. Hai vị trong số đó thiên phú trác tuyệt, phỏng chừng giờ phút này cũng có thể không kém ta bao nhiêu.

Trên mặt Roosevelt cuối cùng cũng có một tia đắc ý. Trong vài năm gần đây hắn vẫn cần tu khổ luyện, không một ngày có gan thả lỏng, chỉ trong bảy năm ngắn ngủi chẳng những tiến giai thành công đại ma pháp sư, hơn nữa còn là cấp bậc Ngũ tinh. Đây tuyệt đối là chuyện đáng ngưỡng mộ.

Nhưng Dick khẽ lắc đầu:

-Roosevelt, năm người bạn tốt kia của ngươi hiện giờ đều đã tiến giai thành công thành ma đạo sĩ.

Vẻ tươi cười trên mặt Roosevelt đã hoàn toàn cứng ngắt. Hắn ngây ngốc nhìn Tiếu Ân, chỉ thấy hắn hơi gật đầu một cái chắc chắn.

Ánh mắt mờ mịt của Roosevelt cũng thu lại, thay vào đó là cười khổ:

-Ta còn tưởng rằng mình tiến bộ nhanh nhất rồi, không thể tưởng tượng được còn xa không bằng bọn Kim và Đức Lỗ Phu. Ôi, thật sự là hổ thẹn!

Tiếu Ân mở miệng muốn an ủi vài câu, nhưng không biết nói thế nào. Dù sao hắn cũng không hiểu chuyện này, hơn nữa, bất kể là kiếp trước hay kiếp này dường như cũng không có kinh nghiệm tương tự.

Tuy nhiên, Roosevelt điều tiết cảm xúc phi thường tốt, chỉ là uể oải trong chốc lát, đã dũng cảm ngẩng đầu lên hỏi:

-Tiếu Ân, bọn họ đều đã tiến giai ma đạo sĩ, thế còn ngươi? Sẽ không kém hơn bọn họ chứ?

Tiếu Ân hơi cười cười:

-Roosevelt, ta hiện tại cũng không khác Dick tiên sinh lắm.

Đôi mắt Roosevelt lại càng trợn tròn hơn, ánh mắt ngây ra nhìn Tiếu Ân, thật lâu không thể thoát khỏi tình trạng này.

-Ngươi, không, ngài là Ngàn năm Truyền kỳ?

Thật lâu sau Roosevelt mới hỏi nổi.

Lần trước sau khi từ biệt, gần như mọi người đều bị biểu hiện của Tiếu Ân kích thích, nên hiệu quả tu luyện của họ đều rất không tồi, trong lòng một số người cũng có hùng tâm tráng trí muốn đuổi thành ma đạo sĩ trước Tiếu Ân.

Nhưng gặp hắn rồi, biết thực lực của hắn rồi, Roosevelt không còn tâm tư gì khác nữa.

Tiếu Ân vỗ nhẹ lên tay hắn:

-Roosevelt, bất kể ta là người thế nào, cũng vẫn là Tiếu Ân trước kia ngươi quen. Nếu ngươi còn câu thúc, chúng ta thực sự không phải là bằng hữu.

Roosevelt cúi đầu, chỉ cảm thấy trong lòng trào dâng, vội vàng áp chế cảm giác kỳ lạ này: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Đúng. Ta hiểu.

Thực ra bất kê là Tiếu Ân hay Roosevelt đều hiểu được, chênh lệch thực lực của hai bên càng lớn, cái gọi là bằng hữu này khẳng định càng có nguy cơ tan thành mây khói. Người đi một khắc trà đã lạnh.

Nếu Roosevelt thực sự muốn trở thành bằng hữu của Tiếu Ân, thì hắn chỉ có tìm hết mọi biện pháp tiếp tục nâng cao, như vậy mới có thể đuổi kịp bước chân của Tiếu Ân. Đương nhiên, điều kiện đầu tiên là Tiếu Ân phải dừng lại, nếu hắn không ngừng tiến bộ, thì chênh lệch giữa bọn họ vĩnh viễn sẽ không có ngày được rút ngắn.

Dick vỗ tay một cái:

-Bắt đầu đấu giá rồi.

Ngay khi Tiếu Ân định dùng ưng nhãn thuật, đã thấy Dick vỗ lên mặt bàn, một quả cầu thủy tinh trong suốt lập tức xuất hiện trên mặt bàn.

-Đây là sắp xếp tốt thứ hai của gia tộc Phong Linh, trên đó có thể ghi lại được rất rõ ràng tất cả phát sinh trên đài cao, và truyền tin với tốc độ đồng bộ. Nếu không, nếu vì khoảng cách xa mà người đằng sau không thấy được mặt hàng đấu giá, chẳng phải là thiếu rất nhiều lạc thú cạnh tranh sao!

Tiếu Ân quét một chút lực lượng tinh thần:

-Chỉ là thấy hình ảnh thôi, chúng ta thậm chí còn không phân hình được.

Dick liên tục lắc đầu:

-Sử dụng tinh thần ý thức quét hình vật phẩm đương nhiên có thể, nhưng đối với vật phẩm đặc biệt này, nên cẩn thận một chút. Nếu vì thế mà gây ra hiểu lầm không cần thiết mới thực sự oan uổng - Sau đó hắn nhẹ nhẹ sờ lên quả cầu thủy tinh - Một khi bắt đầu đấu giá, chỉ cần viết giá ngươi muốn trả lên thủy tinh cầu, người chủ trì sẽ biết được. Cực kỳ tiện lợi.

Tiếu Ân nhẹ gật đầu, không hỏi nữa, tập trung chú ý tới đài cao thật lớn hiện lên trên quả cầu thủy tinh.

Lúc này, một vị tinh linh trung niên đi lên, khuôn mặt anh tuấn mà thành thục, quanh thân có năng lượng dao động tương đương với cao thủ Cửu tinh.

Đi tới giữa đài cao, hắn cung tay một vòng với tất cả, sau đó vung tay lên, một vị nữ tinh linh xinh đẹp tay cầm một hộp gỗ hình chữ nhật đi lên đứng cạnh hắn.

Tinh linh trung niên kia mở hộp gỗ ra, lập tức lộ ra một cay ma pháp trượng đen tỏa sáng.

Cả ma pháp trượng dài khoảng bốn mươi phân, nhưng tạo hình theo kiểu cổ, rất khác biệt. Chỉ có điều, vì cách quá xa, hơn nữa Dick cũng đã có cảnh cáo qua, nên Tiếu Ân cũng không dùng lực lượng tinh thần dò xét.

Tuy nhiên, một loạt âm thanh vang dội vang lên từ giữa cây, giới thiệu toàn bọ lai lịch của ma pháp trượng này.

-Các vị, cây ma pháp trượng này chính là pháp trượng tùy thân của Ngụy thần năm triệu năm trước truyền lại.

Tinh linh trung niên nâng hộp gỗ lên, tiếng nói của hắn nhờ hiệu quả ma pháp đặc biệt truyền khắp mọi ngõ ngách.

-Trên ma pháp trượng này có phong ấn một siêu cường cấm chú tâm huyết của Delphi các hạ mà ngài đã dựa vào để thành danh. Hơn nữa, chỉ cần là ma đạo sĩ Cửu tinh là có thể sử dụng. Ma pháp trượng này bất kể là năm đó hay hiện tại, hoàn toàn xứng đáng được gọi là một trong các thần khí.

Mí mắt Tiếu Ân nhảy vài cái, một ma pháp trượng, không ngờ có thể phong ấn một cấm chú? Thực quá khoa trương đi.

Sau khi tinh linh trung niên kia giới thiệu xong, đưa ma pháp trượng lại cho nữ tinh linh, cao giọng:

-Ma pháp trượng của Delphi giá khởi điểm là mười khắc thần lực kết tinh. Mời các vị ra giá đi.

Tiếu Ân ngẩn ra:

-Mười khắc thần lực kết tinh?

-Đúng.

Dick nhíu mày:

-Mười khắc thần lực kết tinh quả thật không tính rẻ. Giá trị đề thăng không gian của cây ma pháp trượng này đã không còn quá lớn.

Tiếu Ân kinh ngạc nhìn hắn:

-Dick tiên sinh, đây là một cây ma pháp trượng có phong ấn một cấm chú đó.

Dick khẽ mỉm cười:

-Cấm chú phong ấn thì sao? Chẳng lẽ chúng ta không thể phóng ra sao? Cái ma pháp trượng này thực ra chỉ thích hợp nhất cho ma pháp sư Cửu tinh sử dụng. Đối với chúng ta mà nói, thứ này kỳ thật có chút vô tác dụng.

Suy xét một lúc, Tiếu Ân không thể không thừa nhận vị lão nhân này nói phi thường có lý. Chỉ có điều ma pháp trượngn ày không cho các cao thủ khác cao cấp hơn sử dụng, nhưng đối với ma đạo sĩ Cửu tinh, không thể nghi ngờ là phương pháp bảo mệnh tốt nhất.

Chỉ có điều, ma pháp sư Cửu tinh nếu không có hậu phương, muốn bỏ ra mười khắc thần lực kết tinh trở lên, không khác gì nói si nói mộng mà thôi.

Quả nhiên, không có mấy người ra giá cho ma pháp trượng này. Sau nửa ngày, vị trung niên tinh linh kia mới báo giá tổng cộng năm lần. Hơn nữa mỗi lần tăng giá cũng chỉ tăng thêm một khắc thần lực kết tinh mà thôi.

Tinh linh trung niên đã cao giọng báo giá lần thứ hai, nếu sau lần thứ ba không có người nào tăng giá nữa, cái ma pháp trượng này sẽ thuộc về người kia.

Suy xét một lát, cuối cùng Tiếu Ân lặng lẽ viết lên trên quả cầu thủy tinh con số mười sáu.

Dick và Roosevelt đồng thời cùng nhìn hắn một cách kinh ngạc. Dick không hiểu vì sao Tiếu Ân đột nhiên lại thấy hứng thú với thứ này, còn Roosevelt lại càng kinh ngạc hơn, không thể tưởng tượng được trong tay Tiếu Ân lại có nhiều thần lực kết tinh như vậy.

Gần như ngay sau khi Tiếu Ân viết xuống con số mười sáu này, vị tinh linh kia có vẻ càng lớn tiếng hơn.

-Mười sáu khắc thần lực kết tinh. Có vị khách nhân tôn kính ra giá mười sáu khắc thần lực kết tinh.

Người trong mỗi căn phòng đều là bí ẩn, mà các tinh linh đó cũng biết đạo lý giữ bí mật, cho nên tuyệt đối sẽ không nói người đoạt vật trong buổi bán đấu giá ra giữa công chúng. Cho dù là sau này, nhiều nhất cũng chỉ có thể tra ra người đến từ thành thị nào mua. Ngoài người cầm vật này ra, cơ bản là không có khả năng tìm được người đã mua.

Sau khi Tiếu Ân ra giá mười sáu khắc thần lực kết tinh, không ngờ cũng không có ai tranh đoạt cùng hắn. Hắn đã có thể cất ma pháp trượng vào túi.

Chỉ có điều, trên mặt Dick lại có thần sắc khó hiểu:

-Tiếu Ân tiên sinh, cây ma pháp trượng này hẳn là đào được từ trong mộ Ngụy thần, tuy giá trị xa xỉ, nhưng mười sáu khắc thần lực kết tinh....

Hắn khẽ lắc đầu, ý tứ rất rõ ràng.

Tiếu Ân cười ha hả:

-Chẳng qua ta thấy thứ mình thích, nên muốn mua xem thôi. Chỉ cần thích là được rồi.

Dick mỉm cười gật đầu:

-Gã đưa ra ma pháp trượng của Ngụy thần Delphi thật có phúc, mười sáu khắc thần lực kết tinh, cũng đủ để cho hắn hưởng thụ một thời gian dài.

Hắn miệng thì cười, nhưng trong lòng vẫn cho là không đúng. Mười sáu khắc thần lực kết tinh đó! Có thể đổi tới mười sáu vật phẩm siêu cấp. Khơi khơi mà mất như thế. Nếu là hắn, tuyệt đối sẽ không có hành động xa xỉ như thế.

Thực ra trong lòng Tiếu Ân cũng có tính toán khác.

Từ khi Linnuo thăng tiến lên ma đạo sĩ, trình độ chế tác ma pháp trượng của hắn đã đạt tới đỉnh cao. Nếu đưa ma pháp trượng này cho hắn nghiên cứu, có lẽ có thể đột phá đỉnh cao này, thậm chí có thể nâng lên cao một bước.

Dù sao, thần lực két tinh trong tay hắn cũng có thừa, không cần quan tâm điều ấy. Vị tinh linh trung niên kia sau khi hoàn thành đấu giá cho vật này, lập tức cùng nữ tinh linh kia cung tay chào tất cả, dắt nhau xuống dưới.

Sau đó, lại một vị nữ tinh linh lên đài, theo năng lượng dao động quanh thân nàng, không ngờ là một ma đạo sĩ Cửu tinh.

Nàng phụ trách đấu giá một đạo cụ ma pháp khác, tuy Tiếu Ân nhìn cũng hay hay mắt, nhưng cũng không ra giá lần nữa.

Có thể xuất hiện ở hội đấu giá này tuyệt đối đều là tinh phẩm. Tiếu Ân căn bản không có khả năng ôm hết tất cả. Tám vạn thần lực kết tinh tuy không tí, nhưng một khi đã phân ra, thì cũng rất không nhiều.

Trên đài đấu giá môt vật phẩm khác nhau, sẽ lại đổi một người chủ trì khác. Mỗi người chủ trì đều là môt ma đạo sĩ Cửu tinh.

Chỉ cần nhìn vào điểm này cũng có thể thấy được cao thủ của Phong Linh tộc quả nhiên nhiều như mây, sâu không thấy đáy.

Một vài vật phẩm bán sau đó, Tiếu Ân hoàn toàn ngồi yên, chỉ lẳng lặng nhìn. Khi thì cùng Dick, Roosevelt đánh giá vài câu.

Kiến thức của Dick cố nhiên là uyên bác cực kỳ, mà tri thức của Roosevelt cũng khiến Tiếu Ân giật mình. Hắn có hiểu biết rất rõ ràng về nhiều đồ vật, dẫn chứng phong phú, hạ bút thành văn, khiến Tiếu Ân rất ngạc nhiên.

Roosevelt tất nhiên không có Nhất Hào, mà có thể có được như vậy, chứng tỏ hắn chẳng những rất có hứng thú sâu sắc với các tri thức siêu cường, cũng từng đổ rất nhiều công sức học tập, nếu không tuyệt đối không được như vậy.

Ánh mắt của Dick nhìn Roosevelt dần dần thay đổi, từ lãnh đạm lúc đầu đến chậm rãi thưởng thức, sau cùng lại nói:

-Roosevelt, sau buổi đấu giá này, mời ngươi đến Narnia thành bang.

Roosevelt mừng quá đỗi, vội vàng đứng lên trang trọng cảm tạ.

Hắn biết, lời nói này của Dick là có ý tứ ngày sau sẽ chỉ điểm. Hắn phi thường rõ ràng, có thể được một cao thủ Ngàn năm Truyền kỳ chỉ điểm, đến tột cùng có ý nghĩa gì.

Tiếu Ân nhẹ vỗ vỗ bả vai Roosevelt, cười cổ vũ, Roosevelt hiểu rõ, gật mạnh đầu một cái.

Động tác của bọn họ một chút không thoát khỏi con mắt của Dick, lòng lão nhân khẽ động, ban đầu còn có vài phần ý tứ có lệ, lúc này đã hạ quyết tâm sẽ dạy bảo thật tốt.

Đúng lúc này, màu sắc của quả cầu thủy tinh lại đổi lần nữa, bước lên là một cao thủ Cửu tinh, nhưng sau lưng có tới vài trăm thiếu nữ tinh linh xinh đẹp, mỗi thiếu nữ đều cầm một hộp gỗ.

Tiếu Ân đại kỳ, đây là bảo bối gì, không ngờ lại cần đến mấy trăm hộp gỗ.

Các tinh linh đó đi tới trên đài, mở hộp gỗ ra, Tiếu Ân tròn mắt, hóa ra trong hộp gỗ không ngờ đều tự bắn ra một quả cầu thật lớn chứa thần lực kết tinh lớn nhỏ khác nhau.

Nhiều chắc một trăm cái, ít cũng phải mấy chục cái.

Tất cả hộp đều là một mặt hàng thần lực kết tinh, nhưng hộp và thần lực kết tinh trong hộp không giống nhau. Có sáng rực rỡ, có ảm đạm, có đen trắng lẫn lộn, Tiếu Ân thậm chí còn thấy trong một cái hộp có hơn hai mươi giọt nước mưa lần lượt đổi màu đen hồng. Nếu hắn không lầm đây chính là thần lực kết tinh lần trước hắn để lại ở Narnia thành bang.

Thủ lĩnh tinh linh kia vung tay lên, các thiếu nữ tinh linh như đàn bướm bay múa lui xuống, bản thân không chút do dự đi tới cạnh đài cao, cao giọng nói:

-Các vị, các ngươi có thể sử dụng lực lượng tinh thần dò xét, thời gian chỉ có một khắc. Chúc các vị may mắn.

Dứt lời, không ngờ là một giây hắn cũng không dám dừng lại, liền nhảy xuống khỏi đài.

Tiếu Ân do dự một lát, hỏi:

-Cái này rốt cuộc là có chuyện gì?

Dick hơi đỏ mặt:

-Tiếu Ân các hạ, chúng ta bán thần lực kết tinh đã thu thập được.

Tiếu Ân khó hiểu:

-Bán thần lực kết tinh? Thế người ta dùng làm cái gì?

-Có thể mua thần lực kết tinh, đương nhiên phải sử dụng được thần lực kết tinh.

Dick mỉm cười.

Sắc mặt Tiếu Ân lại càng hoài nghi hơn, hắn đang thắc mắc không hiểu bên trong chuyện này đến tột cùng có huyền bí gì.

Nhớ tới lời tinh linh vừa rồi nói trước khi rời đi, Tiếu Ân thả lực lượng tinh thần ra. Lực lượng tinh thần của hắn lúc này đã hùng mạnh tới cỡ nào, nháy mắt đã tới đài cao.

Tuy nhiên, hắn chợt phát hiện, trên đài cao lúc này đã sớm bị che kín bởi vô số lực lượng tinh thần.

Các lực lượng tinh thần đó cũng không phải là do một, hai người phóng ra, mà là lực lượng tinh thần của không biết bao nhiêu cao thủ chen chúc trên đó. Các lực lượng tinh thần hơi kém một chút căn bản không thể sống yên, đã sớm bị vô số tinh thần dao động đánh vỡ tan. Chỉ còn lại những tinh thần dao động đặc biệt hùng mạnh, theo tần suất và quy tắc rõ ràng phiêu đãng trong đó.

Nhưng Tiếu Ân không rõ quy củ trong đó, vừa tiến vào đó, lập tức phát hiện gần như mỗi một cái hộp, thậm chí trên từng thần lực kết tinh trong mỗi hộp đều có một lớp hoặc nhiều lớp tinh thần lực lượng hùng mạnh, quả thực là chen chân không vào, khiến hắn không thể cảm ứng.

Thầm hừ lạnh một tiếng, hắn hiểu, lực lượng tinh thần đó khẳng định là đến từ các cao thủ chân chính trong các căn phòng trên cây này, cũng chỉ có tinh thần ý thức hùng mạnh của bọn họ mới có thể không bị đánh tan dưới tình huống như thế này.

Rất nhanh, Tiếu Ân đỡ tới trên hai mươi viên thần lực kết tinh đen hồng, quan sát thật gần, hắn sớm khẳng định đây chính là của mình tống xuất ra. Chỉ có điều không hiểu sao bọn Dick lại đem tới đây bán đấu giá.

Đột nhiên trên thủy tinh cầu của hộp gỗ có sự khác thường, ngẩng đầu nhìn, không khỏi bật cười không nói gì. Hóa ra chỉ ngay trong mấy phút ngắn ngủi này đã có một con số ba mươi hai.

Con số này có nghĩa đã có người nhìn trúng ba mươi khắc thần lực kết tinh này, đồng ý dùng ba mươi hai khắc để trao đổi.

Trong lòng Tiếu Ân thật kinh. Đến tột cùng đây là vật gì? Vì sao phải trao đổi một lượng thần lực kết tinh khác? Chẳng lẽ thần lực kết tinh cũng có phân biệt tốt xấu sao?

Ngay trong một chốc Tiếu Ân chần chừ, một khí tức cường đại mà mãnh liệt xông tới, giống như trâu điên húc loạn, như muốn đánh bay Tiếu Ân.

Đồng thời trong đầu Tiếu Ân có môt tiếng nói:

-Cút!

Sắc mặt Tiếu Ân hơi trầm xuống, tuy rằng chỉ là tiếp xúc tinh thần ý thức, nhưng hắn tuyệt đối cũng không tha cho kẻ cuồng vọng đến thế được. Tức giận hừ một tiếng, hắn giải trừ năng lượng tinh thần của mình truyền ra.

Ngay sau đó, trên đài cao lập tức vang lên một tiếng giòn tan, tinh thần dao động kiêu ngạo kia muốn đánh xơ xác Tiếu Ân nhưng hắn vẫn vững vàng như thể lực lượng tinh thần làm từ sắt thép.

Trên đài cao lập tức truyền đến một làn sóng năng lượng dao động mờ mịt, vô số người chú ý tới đây.

Thực ra lực lượng tinh thần phát đi thăm dò cũng là một loại năng lượng, tuy nhiên loại năng lượng này vô hình vô sắc, hơn nữa vô cùng bí mật, gần như ngoài người tự phát ra không ai phát hiện ra.

Đương nhiên, nếu là năng lượng tạo thành, có khả năng tấn công. Tinh thần ý thức lúc nãy là tự cho năng lượng ngưng kết của mình là mạnh, nên mới cuồng ngạo như thế, xem lực lượng tinh thần mà Tiếu Ân tận lực ẩn giấu là một cỗ lực lượng không được xếp hạng, lại không ngờ lực lượng thuộc tính của Tiếu Ân dũng mãnh cỡ nào. Đây là lực lượng mà ngay cả tín ngưỡng lực cũng có thể hấp thu và vây khốn, là người thường có thể với tới sao?

Song phương vừa tiếp xúc, lực lượng tinh thần của Tiếu Ân không tổn hao chút gì, mà lực lượng tinh thần của đối phương lại chịu tai ương ngập đầu, tiêu tan toàn bộ.

Tuy người phát ra lực lượng tinh thần này cũng không chịu nhiều đả kích, nhưng không khác gì vừ bị tát hai cái thật mạnh, không thể không hạ đài.

Gần như ngay sau đó, cỗ lực lượng tinh thần kia lại ngưng tụ lại lần nữa, và bên cạnh hắn còn có thâm vài tinh thần dao động hùng mạnh xa lạ.

Vài cỗ dao động này vừa xuất hiện, lập tức lũ lượt lao tới đè ép Tiếu Ân.

Tiếu Ân nhíu mày, không thể tưởng tượng được không ngờ trong này lại gặp chuyện không hiểu ra sao cả như thế. Lĩnh vực lực lượng của hắn lưu chuyển không ngớt, tuy cũng không thực sự vận dụng sức mạnh lĩnh vực, nhưng sức mạnh lĩnh vực mà mình có được cũng như dời non lấp biển mà phản kích lại.

Giữa không gian hư vô dường như có tiếng như pháo nổ, mấy khí tức và lực lượng tinh thần hùng mạnh kia tạo thành năng lượng thăm dò lại một lần nữa bị đập nát không chút lưu tình. Hơn nữa, tinh thần ý thức của Tiếu Ân vẫn vững chắc như thực thể, không có nửa điểm tổn thương. Người có tư cách có thể cảm ứng và chú ý tới động thái bên này cũng không khỏi giật mình, đều đang âm thầm tự hỏi đến tột cùng là ai có được lực lượng tinh thần cường đại đến rợn người như thế.

Một lát sau, Tiếu Ân cuối cùng cũng không phát hiện có một lực lượng tinh thần nào dám tới khiêu chiến nữa.

Dù sao, sau khi trải qua một màn vừa rồi, tất cả mọi người đều có vài phần kiêng kỵ với Tiếu Ân, mà mấy lực lượng tinh thần khơi mào gây sự kia cuối cùng cũng biết lợi hại của Tiếu Ân, biết được hai bên chênh lệch quá rõ ràng.

Nếu bọn họ không thức thời, thì thực sự là tự hành tìm khổ.

Sau khi trải qua một lượt đánh mắt thường không thấy này, Tiếu Ân đột nhiên phát hiện, bất kể tinh thần ý thức của mình đi tới trên hộp gỗ nào, các tinh thần lực lượng còn lại đều không muốn phát sinh xung đột cùng hắn đều tránh ra một con đường, ngay cả khi hắn chưa có hứng thú với viên thần lực kết tinh nào, lực lượng tinh thần phía trên cũng sẽ lộ ra một khe hở cho hắn cảm ứng thuộc tính lực lượng.

Cảm nhận được thiện ý, hoặc cũng có thể là sợ hãi của mọi người, Tiếu Ân không bao giờ bị sinh sự nữa, cứ tà tà cưỡi ngựa xem hoa vòng vòng các hộp gỗ.

Trong đó, hắn cũng gặp rất nhiều lực lượng hùng mạnh khiến hắn cảm thấy cực kỳ run động, nhưng bất ngờ là chủ nhân của những lực lượng đó cũng không lựa chọn tranh với hắn, khiến trong lòng Tiếu Ân thầm kêu may mắn.

Một khắc sau, Tiếu Ân đã cảm ứng hết các hộp gỗ. Sử dụng phương pháp tinh thần cảm ứng, nếu tự mình đi lên mà nhìn, đừng nói là trong một khắc, cho dù là cả ngày cũng không nhất định có thể đủ để hoàn thành một vòng công trình lớn đến thế này.



07.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 62

Đại lục và tinh cầu

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Thu hồi lại lực lượng tinh thần, Tiếu Ân vừa quay đầu liền thấy ánh mắt kinh hãi muốn chết của Dick.

Hắn lập tức hiểu được, những gì mình vừa làm trên đài cao kia đã bị vị lão nhân này cảm ứng được. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Thực ra cũng không kỳ quái, hai người dù sao cũng là ở chung trong một căn phòng, nếu ngay cả biến hóa ấy cũng không cảm ứng ra, thì cũng chẳng xứng trở thành Ngàn năm Truyền kỳ.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy lực lượng tinh thần cường hãn của Tiếu Ân, thái độ của Dick lập tức có biến hóa cực kỳ tinh tế.

-Tiếu Ân tiên sinh, ngài có phát hiện ra cái gì không?

Dick kiềm chế nét cười trong mắt, nhưng trong nụ cười này cũng đã có bao hàm một chút ý tứ cẩn thận lấy lòng.

Tiếu Ân suy xét một chút, nghiêm mặt nói:

-Tín ngưỡng lực kết tinh bên trong thần lực kết tinh dường như cũng không có gì khác nhau. Tuy nhiên mỗi viên thần lực kết tinh dường như không giống nhau. Chẳng lẽ chính là nguyên nhân này sao?

Dick giơ ngón tay cái lên:

-Tiếu Ân tiên sinh nói đúng. Chính vài nguyên nhân thuộc tính, cho nên tinh thạch đó mới có người đem ra bán đấu giá. Hơn nữa...

Dừng một lát, hắn thần bí hề hề nói

-Thực ra sau lưng mỗi thành thị giao dịch đều có một thần linh khác nhau làm chỗ dựa vững chắc. Mà thứ chúng ta dùng để hiếu kính thần linh, đều là thần lực kết tinh có thuộc tính tương xứng hoặc có thể dung hòa với thần linh.

Ngoài miệng thì hắn ba ba khen không ngớt, nhưng trong lòng cũng thầm nghĩ, tín ngưỡng lực trong thần lực kết tinh hoàn toàn có quan hệ trực tiếp với trọng lượng của nó, đây là một chút kiến thức phổ thông truyền kỳ đều biết. Chỉ có điều xem bộ dáng Tiếu Ân kia, người không biết còn có thể nghĩ hắn có thể cảm ứng ra được tín ngưỡng lực mạnh yếu chứ.

Kỳ thật, hắn tuy rằng kiến thức rộng rãi, trải nghiệm nhiều, nhưng cũng không nghĩ đến Tiếu Ân thật sự có thể cảm ứng được tín ngưỡng lực trong thần lực kết tinh kia.

Tiếu Ân khẽ gật đầu, hắn hiểu ý của đối phương.

Thần lực kết tinh tuy là đồng tiền mạnh giữa vũ trụ, nhưng vì các thần linh có thuộc tính thần lực bất đồng, nên cũng không phải hoàn toàn thông dụng.

Như vậy, lợi dụng cơ hội này đem thần lực kết tinh không dùng được đi đấu giá, cho dù có đổi lại là thần lực kết tinh vẫn không thể hiếu kính thần linh, nhưng tốt xấu cũng sẽ thêm được mấy viên, đây là một vụ làm ăn không tồi. Đương nhiên, nếu ở đây nhìn trúng được thần lực kết tinh, thì muốn có được, cũng phải hao phí thêm kha khá thần lực kết tinh.

Tiếu Ân khẽ lắc đầu, không thể tưởng tượng được thần lực kết tinh không ngờ còn có thể lưu thông bằng phương pháp này. Thật sự làm người ta cảm thấy không ngờ.

Quay lại, Tiếu Ân nghĩ tới, soát lại một lần, nhận ra tất cả thần lực kết tinh đều có thuộc tính lực lượng khác nhau, nước lửa đất gió, không gian, quang minh, hắc ám, gì gì cũng có.

Nhưng hắn nhớ rõ ràng, khi tinh luyện ra thần cách phẩm chất kém trong suốt từ mi tâm của mình, căn bản cũng không có thuộc tính lực lượng gì.

Đây là nguyên nhân gì? Tiếu Ân trầm ngâm, tự hỏi nguyên do trong đó. Hắn mơ hồ cảm giác được mình dường như vừa phát hiện ra một bí mật động trời, nhưng trên đó lại có một làn khói mỏng manh, khiến hắn vẫn không thể thấy rõ ràng được.

Tiếu Ân trầm ngâm, trong phòng cũng chìm trong tĩnh mịch.

Mấy lần Dick muốn mở miệng, nhưng lại nghĩ tới biểu hiện lúc nãy của Tiếu Ân, lòng lão lại nổi lên ý lạnh, không dám mở miệng. Mà Roosevelt tuy không có tư cách cảm ứng được biến hóa trên đài, nhưng từ sự thay đổi tinh tế trong thái độ của Dick, hắn cũng nhìn ra một chút manh mối. Trong lòng hắn cũng không yên, tất nhiên lại càng không dám lắm miệng.

Thật lâu sau, Tiếu Ân cuối cùng mới dừng suy nghĩ, mở đôi mắt khép hờ, phát hiện ra cảm giác kỳ lạ nhộn nhạo khắp phòng này, không khỏi dở khóc dở cười.

Nhìn quả cầu thủy tinh, các thần lực kết tinh này đã sớm rút xuống, lúc này đang đấu giá mười hai bình dược phẩm.

Đây là một loại dược phẩm màu bạc, tác dụng của nó không ngờ có thể khiến Ngàn năm Truyền kỳ khôi phục, mỗi bình có thể giúp cho một vị Ngàn năm Truyền kỳ khôi phục toàn bộ ma lực trong nháy mắt. Cho dù là một Ngụy thần sau khi uống thuốc cũng có thể nháy mắt mà khôi phục một phần ba ma lực.

Nghe được giải thích này, lòng Tiếu Ân lập tức nhảy dựng.

Hiện giờ hắn đã là Ngàn năm Truyền kỳ, nhưng Hoàn Toàn Phong lại chưa tiến giai Cửu cấp, thuốc điều chế từ nước bọt của nó không có tác dụng.

Cho nên loại dược phẩm luyện kim này lại càng thêm quan trọng với Tiếu Ân.

Phỏng chừng người cũng nghĩ như hắn cũng không tí, chỉ cần nghe giá cả tăng không ngừng là có thể hiểu một phần.

Tuy nhiên, khi có người ra giá năm mươi viên thần lực kết tinh, người ra giá lại càng giảm bớt rõ ràng. Khi ra tới giá tám mươi viên thần lực kết tinh, chỉ còn có một nhà.

Điều này cũng không khó lý giải, tuy thứ này phi thường tốt, mà cũng có vài người không thiếu thần lực kết tinh, nhưng mười hai bình thuốc có giá tám mươi, mỗi bình tương đương khoảng sáu, bảy viên thần lực kết tinh.

Cái này không còn là dược phẩm khôi phục nữa rồi, quả thực chính là siêu cấp vật phẩm, hơn nữa còn là một ngụm nuốt cả sáu, bảy viên.

Giàu có như thế, hơn nữa lại còn tình nguyện làm kẻ ngốc, quả thực không có mấy người.

Tiếu Ân cân nhắc một chút, cuối cùng viết lên quả cầu thủy tinh con số tám mươi mốt.

Ngay sau đó, có tiếng người chủ trì hưng phấn:

-Tám mươi mót. Có người ra giá tám mươi mốt viên thần lực kết tinh. Còn có giá cao hơn không?

Nghe giọng nói có vẻ kích động của hắn, Tiếu Ân lập tức hiểu được, giá này ngay cả hắn cũng rất không ngờ.

Sau hai lần báo giá, có môt nhà bỏ thêm một viên thần lực kết tinh, nhưng khi người chủ trì còn chưa báo giá xong, Tiếu Ân đã bỏ thêm một viên.

Ba lần như thế, nhà kia cuối cùng cũng buông tha, Tiếu Ân dùng tám mươi bảy viên thần lực kết tinh mà có được thứ ấy. Dick nhìn hắn, da mặt hơn giật giật, cuối cùng mới nói:

-Tiếu Ân tiên sinh, ngài mua dược phẩm này là chuẩn bị cho chính mình sao?

-Đúng vậy.

Tiếu Ân thuận miệng đáp, lòng thầm buồn cười, vật như vậy, nếu không phải là chuẩn bị cho mình, còn ai sẽ nguyện ý trả giá không tiếc để mua thế đâu.

Dick do dự một chút:

-Tiếu Ân tiên sinh, hẳn là ngài đại biểu cho thần linh ngài thờ phụng mà tới đây?

Tiếu Ân thầm rùng mình:

-Dick tiên sinh xin yên tâm, ta sử dụng đều là thần lực kết tinh thần linh ban cho bao năm qua.

Lúc này Dick mới thở phào một hơi:

-Trong vũ trụ, Ngàn năm Truyền kỳ và Ngụy thần tuy số lượng không ít, hơn nữa cũng có rất nhiều người có nhiều thần lực kết tinh, nhưng những thần lực kết tinh đó đều là thần linh bọn họ phụng thờ ban thưởng. Có đủ loại công dụng, cho nên không có khả năng vì chính sở thích của mình mà dễ dàng tiêu phí. Còn về các Ngàn năm Truyền kỳ và Ngụy thần quen đơn độc, tuy cũng có thực lực cường đại, nhưng về số thần lực kết tinh có được còn xa không bằng ngươi.

Tiếu Ân biết hắn đang mượn cớ nhắc nhở mình, không cần dùng hết thần lực kết tinh thần linh ban cho. Nếu thần linh biết được hẳn là đại họa ngập trời.

Buổi đấu giá tiếp tục tiến hành, không chút ngưng nghỉ suốt ba ngày.

Người đến đây đều là cao thủ thực sự, đừng nói là ba ngày bán đấu giá, cho dù có kéo thêm ba mươi ngày nữa, tuyệt đại bộ phận cũng sẽ không cảm thấy không khỏe gì. Chỉ có Roosevelt có nghỉ giữa chừng vài lần, hắn không biến thái được như Tiếu Ân và Dick, chỉ trông vào một chút rượu trái cây mà có thể hoàn toàn lấp đầy bụng.

Trong ba ngày này, mỗi ngày đều đấu giá hơn mười vật phẩm, tổng cộng còn không đủ trăm thứ..

Các vật phẩm đó đều là quý báu vô cùng, nhưng phạm vi sử dụng lại rất ít, nếu trong tình huống bình thường, cơ bản là không ai hỏi han.

Nhưng lúc này, nơi này có hơn một ngàn vạn người mua, luôn luôn có vài vị có hứng thú với chúng. Hơn nữa còn có một số người căn bản là vì vật đó mà đến tận đây, thiếu mỗi việc chụp lấy đồ.

Đương nhiên, giá cả những vật phẩm đó cũng không tốt lắm, thứ cao nhất chỉ là gần ngàn viên thần lực kết tinh mà thôi.

Thẳng cho đến tận trưa ngày thứ tư, một vị tinh linh già thong thả đi lên đài cao, một bước ông ta bước lập tức khiến cho mọi người chú ý.

Trong những ngày này, mỗi một vật phẩm được đưa lên bán đấu giá lại đổi một vị cao thủ Cửu tinh, trước sau đã có gần trăm vị cao thủ lộ diện.

Nhưng vị lão nhân này không ngờ không phải cao thủ Cửu tinh, mà là một vị cao thủ truyền kỳ đầu tiên của gia tộc Phong Linh.

Ngay thời khắc này, gần như tất cả mọi người đều biết, màn chính của hội đấu giá lần này cuối cùng cũng đã tới.

-Các vị, vật đấu giá tiếp theo, là năm vật phẩm cuối cùng của lần giao dịch này.

Lão nhân tinh linh hơi hơi chần chừ

-Mong các vị thứ lỗi, trong năm vật phẩm này, trừ một vật, còn lại bốn vật kia đều không có phương pháp sử dung thực tế.

Tiếng cười từ trong các phòng vang ra, ngay cả Tiếu Ân và Dick cũng không nhịn được phì cười.

Nhìn lão nhân tinh linh này cũng là một người kỳ diệu, năm đồ vật cuối cùng của lần đấu giá này, ngoại trừ đại lục thần đạo, bốn vật còn lại, nếu thực sự đã được đưa tới đây, thì thành thị giao dịch thật lớn này chỉ sợ sẽ biến mất hoàn toàn.

Vị lão tinh linh kia vỗ tay một cái:

-Ta biết nhất định có rất nhiều bằng hữu ở đây chờ mong năm vật cuối cùng này. Vậy để cho ta giới thiệu một chút.

Ông ta vung tay lên, trước mặt lập tức xuất hiện một ảo ảnh.

Một đại lục thật lớn, trên đó sương mù dày đặc, sông lớn biển lớn, có cỏ xanh trải rộng, từng vùng đất bằng phẳng bao la, cũng có biển trời mênh mông, rừng rậm thâm sâu, cũng có cốc thâm động u hoàn toàn tự nhiên, vô cùng khéo léo.

Tiếu Ân thở dài. Tuy đã hạ quyết tâm phải mua được đại lục thần tạo kia, nhưng sau khi thấy được ảo ảnh này, tâm hắn vẫn chấn động không ngừng.

Theo lời nói của lão tinh linh, diện tích của đại lục này có thể so với đại lục Hoàng Kim, hơn nữa, càng quan trọng hơn, đại lục chưa khai phá - là một nơi tốt nhất để di dân.

Sau khi nhìn đại lục này, đối với tuyệt đại đa số sinh vật có trí tuệ mà nói, đều đã bị bắt mất hồn.

Sau đó lão tinh linh lại tạo ra một cái thứ hai, cũng không kém cái thứ một là mấy, cũng rất thích hợp cho đại bộ phận sinh vật có trí tuệ sinh tồn. Nhưng một đại lục cuối cùng lại hoàn toàn khác, không ngờ là một nơi âm u sâu thăm thẳm, đen thui không có một chút ánh sáng.

Theo kiến thức một đời của Tiếu Ân, nơi này tuyệt đối không có khả năng sinh ra sinh vật có trí tuệ.

Nhưng ngay sau khi hình ảnh đại lục này xuất hiện, Tiếu Ân lập tức cảm nhận rõ ràng được hơn mười đạo năng lượng cường đại dao động. Rất hiển nhiên, đó đều là cao thủ mạnh nhất, hơn nữa, tâm tình bọn họ cũng cực kỳ kích động.

Còn vì sao lại kích động như thế, thì người ngu cũng biết nguyên nhân.

Sau khi hiện ra ba đại lục này, ảo ảnh giữa hư không lại biến đổi, lần này không ngờ không phải là một đại lục mà là một tinh cầu thật lớn.

Góc nhìn từ xa được chậm rãi kéo lại gần, cuối cùng hoàn toàn hiện ra trước mắt mọi người.

Trên tinh cầu này, có rất nhiều sinh vật có trí tuệ đang vất vả cần cù làm việc. Tuy nhiên, bất kể là trình độ khoa học kỹ thuật của họ hay sự phát triển quân sự, dường như vẫn đang ở trong một giai đoạn cực thấp.

Theo góc độ của Tiếu Ân, người trên tinh cầu này vóc dàng thấp bé, dung mạo xấu xí như người nguyên thủy vẫn đang ăn lông ở lỗ. Tuy bọn họ đã biết cách dùng công cụ lao động, nhưng những mẩu gỗ và hòn đá này thật quá mức thô sở. Thế này, gặp một sinh vật khổng lồ chỉ có một đường chạy trốn.

Đương nhiên, sức mạnh những người này, trước mắt thì dường như phi thường yếu đuối, phải cho bọn họ thời gian phát triển, nhất định sẽ khác.

Điều này không chỉ có Tiếu Ân tin tưởng, mà tất cả mọi người ở đây đều tin tưởng không ngờ.

Đặc biệt, trong đám người thấp bé này, không ngờ có người nắm giữ được pháp thuật sơ khai, khiến niềm tin của mọi người lại càng thêm khẳng định.

-Các vị, tinh cầu này là một vị Ngàn năm Truyền kỳ khi lữ hành ở tinh vực nào đó đã vô tình phát hiện. Trên tinh cầu này đã có được một số lượng sinh vật có trí tuệ khổng lồ sinh sống. Thực lực của bọn họ yếu ớt vô cùng, chỉ cần phái ra tín đồ vào chiếm giữ, khẳng định có thể thoải mái được bọn họ tín nhiệm, và lập thần điện, có được rất nhiều tín đồ thành kính. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Lão tinh linh thở dài một tiếng:

-Ít nhất trong ngàn năm, tinh cầu này là tinh cầu tín ngưỡng thích hợp nhất.

-Đáng tiếc, điều kiện tinh cầu này hoàn toàn không thích hợp cho bộ tộc chúng ta sinh tồn.

Một giọng nói thô lỗ vang lên từ một gian phòng gỗ. Tuy không biết gian phòng này của ai, nhưng có thể chiếm được vị trí thứ nhất đã hoàn toàn nói lên thân phận tôn quý của hắn.

-Cũng không có cách nào.

Lão tinh linh trên đài không ngờ lại nhũn nhặn giải thích

-Lúc này vận may của ngài không tốt lắm, chúng ta cũng không phát hiện ra đại lục hoặc tinh cầu thích hợp với yêu cầu của ngài. Tuy nhiên, nếu như có, chúng ta nhất định sẽ liên hệ với ngài trước tiên.

Trong lòng Tiếu Ân thắc mắc người kia đến tột cùng là cai, không ngờ có thể khiến một vị Ngàn năm Truyền kỳ kiêng kỵ như thế. Hơn nữa, đáng sợ hơn, khi người trong gian phòng đó nói, tất cả năng lượng dao động quanh đó đều đình chỉ, chứng tỏ những người ngồi phía trước đều biết thân phận của người đang nói chuyện, nên nhất trí giữ im lặng.

Giữa ngàn vạn phòng, không ngờ có thể giữ được uy thế như thế, không thể không nói, thân phận của người này khẳng định là nghe rợn cả người.

Tiếu Ân nhẹ giọng hỏi:

-Dick tiên sinh, người nói chuyện là ai?

Dick ngẩn ra, trên mặt có một chút hồi hộp, suy nghĩ một lát mới hỏi lại:

-Tiếu Ân tiên sinh, ngài thật không biết người này là ai sao?

Hắn lắc đầu:

-Không biết.

Dick cười khổ:

-Vị này chính là Matt Lazo đại danh đỉnh đỉnh, được xưng là Ngàn năm Truyền kỳ đứng hàng thứ nhất của nhánh vũ trụ thứ mười ba.

Tiếu Ân nhíu mày, danh hào này dường như đã từng nghe nói qua, nhưng cụ thể thế nào, nhất thời không nghĩ ra.

Vũ trụ tuy rộng lớn mênh mông, nhưng sau khi đọc sách cổ, Tiếu Ân cũng biết một chút.

Vũ trụ này cũng không phải Thái Dương hệ của kiếp trước, mà là một vũ trụ không biết tên.

Trong vũ trụ này, trừ khu vực trung tâm, còn có mười ba nhánh như xúc tu. Tinh cầu của hắn là ở chi thứ mười ba.

Quy mô hội đấu giá hôm nay mặc dù kiếp trước chưa bao giờ nghe thấy, nhưng đừng nói khắp cả vũ trụ, cho dù là chỉ trong nhánh thứ mười ba này thôi, cũng chỉ là một cấp bậc không cao không thấp:

-Matt Lazo...

Tiếu Ân lặp lại tên người này, nói thầm

-Cái tên này rất quen thuộc.

Hai mắt Dick hơi mở to hơn, bất đắc dĩ. Roosevelt kiềm chế một lát, cuối cùng kìm không nổi:

-Tiếu Ân, Matt Lazo chính là một trong bốn siêu cấp truyền kỳ có được bốn lĩnh vực mạnh nhất. Chẳng lẽ ngay cả chuyện này ngươi cũng không biết?

Hai mắt Tiếu Ân sáng lên, Rui Deshen và Urey đã từng nói qua, trong một nhánh vũ trụ này của bọn họ có một vị truyền kỳ có được lĩnh vực vô tận. Sức mạnh vị này vô cùng bí hiểm, ngay cả Ngụy thần cũng không dám trêu chọc. Lúc đó nghe qua còn không để ý, tự nghĩ không có khả năng phát sinh quang hệ với người như thế, không ngờ hôm nay lại gặp.

-Hắn không phải nhân loại sao?

Tiếu Ân tò mò hỏi.

-Hắn quả thât không phải nhân loại, mà là một thành viên Hải tộc.

Dick trầm giọng

-Tinh cầu hắn ở căn bản là không có đất liền, tất cả sinh vật có trí tuệ đều là Hải tộc. Hơn nữa, nước biển nơi đó đều có được tính ăn mòn của lưu hoàng, cho nên muốn tìm được một tinh cầu cùng loại quả thật là ngàn khó vạn khó.

Tiếu Ân chậm rãi gật đầu, tuy vũ trụ lớn thật, có đủ các loại, nhưng muốn tìm môt tinh cầu loại này là một chuyện cực kỳ khó ,hăn.

Lòng khẽ động, Tiếu Ân hỏi:

-Nếu hắn không tìm thấy tinh cầu loại này, sao không khẩn cầu thần linh xin một cái?

Giọng nói của Dick lại càng chua xót hơn, lại còn mơ hồ mang theo một tia đố kỵ:

-Hắn không muốn đầu nhập vào thần linh, chịu sự giúp đỡ của thần linh. Đối với người như thế, tự nhiên cũng không có thần linh nào nguyện ý lãng phí thời gian vì hắn.

Khi Tiếu Ân và Dick còn đang nói chuyện, lão tinh linh trên đài cao đã lấy ra đồ vật cuối cùng.

Đây là một cái hộp lớn đến tính được, hơi hơi giống cái loa nhỏ bên cạnh máy tính của kiếp trước Tiếu Ân.

Nhưng lão tinh linh cầm nó trong tay, vô cùng nghiêm nghị, nơm nớp lo sợ. Lúc này, cho dù là kẻ ngu cũng đoán được thứ trong tay ông ta, đến tột cùng là mở ra thứ gì. Bên trong dường như là một ít bùn đất để nặn ra hình thức ban đầu của đại lục.

Khí tức trong mát cường đại ngay trong nháy mắt nắp hộp được mở ra đã bay ra, trong cả vùng cây, lúc này đều tràn ngập hương thơm này.

Tiếu Ân khịt khịt mũi, trong lòng lấy làm kỳ, mùi này thơm mà không nồng, dường như chỉ cần hít sâu một hơi lập tức có thể có được tinh lực sung mãn, để lại một ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

Lão tinh linh cao giọng:

-Các vị, đây là thần tạo đại lục chủ thần tinh linh chúng ta tự mình chế tác. Khắp đại lục có được một triệu ki lô mét vuông, bên trong đầy đủ mọi thứ, thích hợp với tuyệt đại bộ phận chủng tộc có trí tuệ sinh sống.

Cả vùng cây dường như đều tĩnh lặng, ngay cả một chút gió thổi cỏ lay cũng không có.

Một lát sau, liên tục vang lên tiếng thở dài của Dick:

-Chủ thần tinh linh lần này ra tay thật sự quá lớn rồi.

Trong lòng Tiếu Ân phát lạnh:

-Vì sao?

-Trong các lần cử hành hội đấu giá của các thành thị giao dịch, khẳng định đều có một đại lục thần tạo xuất hiện trong phòng đấu giá. Đây là một ban ân của thần linh sau lưng thành thị giao dịch, cũng là một thủ đoạn cạnh tranh vô cùng mạnh. Tuy nhiên, các đại lục thần tạo xuất hiện trước kia nhiều nhất cũng chỉ là năm trăm ngàn ki lô mét vuông. Mà đại lục thần tạo này ước chừng gấp đôi có thừa...

Hắn lắc lắc đầu

-Xem ra, các tinh linh đó mấy năm nay đã làm cho các chủ thần tinh linh vô cùng vừa lòng. Nếu không làm sao hào phóng như vậy được.

Tiếu Ân hơi nhăn mặt:

-Dick tiên sinh, vậy giá cả của đại lục thần tạo này?

-Khẳng định không dưới mười vạn thần lực kết tinh.

Dick than nhỏ

-Nghe nói có vài thần linh tình nguyện bỏ ra giá rất cao đi thu mua loại đại lục thần tạo này.

-Thần linh thu mua đại lục thần tạo?

Tiếu Ân không hiểu gì hết. Chẳng lẽ các thần linh này đều bị điên?

Do dự nửa ngày, Dick dùng tinh thần ý thức nói với Tiếu Ân:

-Không phải tất cả thần linh đều có thể chế tạo đại lục thần tạo truyền thuyết. Hơn nữa, đại lục thần tạo được làm từ thần linh cao nhất, sau khi được nén ép, có thể gia cố nhất định cho quốc gia của những thần linh nhỏ yếu.

Lúc này Tiếu Ân mới hiểu, xem ra trong thần linh cũng phân chia mạnh yếu, cũng có sự khác nhau rất lớn.

Lão tinh linh trên đài chầm chậm khép lại cái hộp kia, lập tức không khí nơi này lại khẩn trương lên. Tất cả mọi người đều biết, tranh đoạt cuối cùng của hội đấu giá sắp bắt đầu.

Vị lão tinh linh kia đang định nói chuyện, đột nhiên một giọng nói trong trẻo vang ra từ một phòng ở đằng trước.

-Xin hỏi, trong mấy món đồ vật này, gia tộc Phong Linh sẽ tham gia đấu giá chứ?

Lão tinh linh sửng sốt:

-Theo như quy định truyền lại, phàm là đồ vật vượt qua vạn viên thần lực kết tinh, hội đấu giá lần này, tất cả thành viên gia tộc Phong Linh cũng không được tham dự.

Sắc mặt Tiếu Ân đột biến, hắn nhớ trên người mình còn có mọt cái danh hiệu ngoại tộc trưởng lão Nguyệt Tinh linh.

Nếu thực sự có quy định này, chẳng lẽ chính mình cũng không có tư cách tham dự?

Hắn đang nghĩ cách có thể qua mặt được không, một tiếng nói khác đã vang lên từ phía gian phòng kia.

-Bỉ nhân là ngoại tộc trưởng lão đến từ Huyết Tinh linh nhất tộc, không biết có tư cách tham dự không?

Tiếng nói này rất lạnh lẽo, nhưng lại ẩn chứa năng lượng cường đại vô cùng, giống như tiếng sấm ầm ầm trên chín tầng trời. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Sắc mặt lão tinh linh hơi đổi, vội vàng nói:

-Ngoại tộc trưởng lão có thể tham dự, không chịu ước thúc như chúng ta.

-Tốt.

Tiếng nói ấy ngay lập tức không thêm một lời, ngay cả những tiếng đầu tiên cũng biến mất không còn dấu vết.

Tiếu Ân giờ mới hiểu, hóa ra câu hỏi ban đầu là để không mang lại tai bay vạ gió.

Sau khi chuẩn bị thỏa đáng hết thảy, lão tinh linh lui về phía sau hai bước, trên mặt hơi run run, đại lục đầu tiên xuất hiện.

-Các vị, bán đấu giá đại lục, chính thức bắt đầu...

-Năm nghìn thần lực kết tinh...

-Sáu nghìn thần lực kết tinh...

-Bảy nghìn thần lực kết tinh...

-Bảy ngàn năm trăm thần lực kết tinh...

Nghe con số giá quy định từ hai nghìn lập tức nhảy lên đến năm nghìn, sau đó liên tiếp cứ tăng lên một hai nghìn, cho tới bảy nghìn mới xem như tạm lắng xuống. Và khi lần báo giá lần thứ nhất tạm dừng lại, mọi người mới không hẹn mà cùng thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Quả nhiên, trong quy định đấu giá ở đây, chỉ có đại lục và tinh cầu mới thực sự là hấp dẫn kịch tính hăng hái, còn cái gì thần khí, căn bản là kém xa.

Đương nhiên, đây là bởi vì thần khí xuất hiện trước mắt đều chỉ có đạo cụ của Ngụy thần, mà các thần khí của chủ thần có thể dời sông chuyển núi, thậm chí hủy diệt cả tinh cầu cũng chưa bao giờ xuất hiện.

Tuy nhiên, bất kể thế nào, khi đại lục đầu tiên vừa tung ra, lập tức khiến cho một đám nhà giàu bắt đầu tranh cướp.

Tiếu Ân lẳng lặng ngồi tại chỗ, dường như căn bản không thèm để ý đến phiên đấu giá đại lục bên ngoài kia.

Dick liếc hắn một cái, ánh mắt ẩn ẩn lo lắng.

Hắn đã mơ hồ đoán được mục tiêu của Tiếu Ân hẳn là đại lục thần tạo kia, nhưng diện tích đại lục thần tạo này cũng thật quá to, vượt xa ngoài dự liệu của mọi người.

Chần chừ một lát, hắn nói:

-Tiếu Ân tiên sinh, ngươi thấy đại lục này thế nào? Tuy nó không giống đại lục thần tạo bình thường có thể di động tùy ý, nhưng diện tích cũng thực lớn. Nếu để di dân, quả thực không thể là lựa chọn tốt hơn.

Tiếu Ân kinh ngạc cười:

-Dick tiên sinh, vì sao ngài đột nhiên đề cử đại lục này với ta?

Sắc mặt Dick hơi đỏ lên, cười một tiếng:

-Tiếu Ân tiên sinh, ta chỉ là cảm thấy đại lục này thích hợp cho nhân loại di dân. Cho nên nhắc nhở một chút.

Lời nói từ miệng hắn tuy tự nhiên, nhưng trong lòng lại âm thầm tức giận. Nghĩ bụng ta cũng không thể nói cho ngươi, bởi vì lo lắng thần lực kết tinh trong tay ngươi không đủ, chưa chắc đã cướp được đại lục thần tạo, cho nên mới muốn ngươi mua trước một đại lục này đã.

Chỉ cần Tiếu Ân có thể mua được một trong năm vật phẩm cuối cùng, thì thành thị giao dịch Narnia thành bang sẽ thanh danh đại chấn. Ít nhất trong vòng mấy ngàn năm không cần lo bị đuổi khỏi hội đấu giá liên hợp trăm vạn nơi giao dịch này.

Tiếu Ân thu lại ánh mắt, một lần nữa ngồi im tại chỗ nhắm lại, vẫn không có ý tứ gì. Dick thầm ai thán. Cuối cùng lão cũng phải từ bỏ ý tưởng tiếp tục khuyên bảo, trong lòng tự an ủi, dù sao Tiếu Ân cũng đã ra tay hai lần, trong số một trăm đồ vật kia đã chụp tới hai, bất kể thế nào, cho dù cuối cùng hắn không thu hoạch được gì, vị trí của thành bang ít nhất cũng có thể tăng thêm mấy ngàn điểm.

Báo giá vẫn không ngừng được lão tinh linh hô tăng, cuối cùng vững vàng ở hơn chín nghìn. Cho dù là có người tiếp tục tăng giá cũng chỉ là thêm mười thêm một trăm, không còn thăng ngàn một ngàn một như lúc đầu nữa.

Tiếu Ân cuối cùng cũng mở miệng, hắn thở dài:

-Dick tiên sinh, ta phát hiện sự giàu nghèo của hơn một ngàn vạn người mua ở đây chênh lệch rất lớn.

Dick ngẩn ra, ù ù cạc cạc nhìn Tiếu Ân, không hiểu sao tự nhiên hắn lại có cảm khái như thế.

-Mấy thứ bắt đầu chỉ hơn mười, mấy trăm, thậm chí là mấy nghìn thần lực kết tinh là có thể mua. Nhưng những người có thể xuất ra hơn vạn kết tinh cũng nhẹ như không. Mà đại lục vừa ra, những người này cũng toát mồ hôi đầy đầu. Ha ha...

Nghe vị trào phúng nồng đậm trong lời nói của Tiếu Ân, Dick không khỏi cười khổ một tiếng:

-Tiếu Ân tiên sinh, có điều này ngài không biết, để có được số lượng lớn thần lực kết tinh này, cơ bản đều là thần sứ phụng thờ thần linh. Bọn họ đến đây chính là vì năm thứ đồ vật cuối cùng này. Về phần những người độc hành, hoặc là không thể thu thập được nhiều thần lực kết tinh như thế, hoặc là giống như matt Lazo đại nhân, có thực lực siêu cường đại, không thèm đặt những thứ kia trong mắt.

Dừng một chút, lão lại nói tiếp"

-Phầm làm hai cấp bậc, đương nhiên là có, nhưng tuyệt đối không nghiêm trọng như vậy.

Tiếu Ân khẽ mỉm cười, đột nhiên chỉ lên phía trước:

-Các ngươi xem, giao dịch đã thành công.

Dick và Roosevelt cùng ngẩn ra, nhìn quả cầu thủy tinh.

Quả nhiên vị lão tinh linh trên đài đã đổi, không cần phải nói, đại lục đầu tiên khẳng định đã rơi vào tay một người nào đó.

Bọn họ không nói gì liếc Tiếu Ân một cái, trong lòng cực kỳ hoài nghi. Người này cố ý không dính vào, khiến cho bọn họ không thể tập trung được.



10.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 63

Thần cách giá trên trời (1)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Rất nhanh, đại lục thứ hai cũng được bán ra với một giá khác. Tiếu Ân âm thầm chú ý một chút, giá cả quả nhiên đều ở khoảng trên dưới một vạn thần lực kết tinh.

Lão tinh linh hét to mấy câu, cổ tay vừa lật, ảo ảnh trước mặt lại biến đổi lần nữa, đại lục âm u kia lập tức xuất hiện.

Có thể vận dụng ảo thuật tới trình độ này, lĩnh vực của vị lão tinh linh kia không hỏi cũng biết là cái gì.

Tâm tư đám người Dick lúc này mới thả lỏng xuống, người sáng suốt vừa thấy đã biết, đại lục này thuộc loại tộc đàn của sinh vật có trí tuệ đặc thù. Xem như Tiếu Ân, thế nào cũng sẽ không lựa chọn đại lục này.

Nhưng, lúc này, Tiếu Ân lại làm ra một hành động khiến Dick và Roosevelt sợ tới mức suýt nữa cắn đứt đầu lưỡi của mình.

Hắn ngồi dậy, vô cùng ung dung viết lên quả cầu thủy tinh hai chữ: một vạn.

-Bốn ngàn... Không, một vạn, một vạn thần lực kết tinh.

Lão tinh linh vậy mà cũng không cuống, rất có phong độ của một đại tướng, đột nhiên lại cao giọng hô lại.

Tuy có thêm phòng cách trở, nhưng một tiếng ồ lên rất to nhanh chóng vang lên.

Có thể tăng thêm một ngàn đã là rất rất giỏi, nhưng không biết ở đâu ra một vị tuyệt thế hung nhân, không ngờ lập tức nhấc tay một cái nâng giá lên tới một vạn. Khí phách này đủ để khiến mọi người xúc động. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Dick chỉ thấy trong lòng run rẩy, còn Roosevelt cũng đã sớm khẽ run toàn thân.

-Tiếu Ân, ngươi muốn mua đại lục này?

Roosevelt nao nao hỏi.

Nhún hai vai, hắn nói:

-Vì sao ta muốn mua đại lục này? Nhân loại chúng ta không thể sống trên đó.

Hai mắt Roosevelt mơ hồ đen thui, hắn hỏi nhỏ:

-Nếu ngươi không muốn mua, vì sao lại muốn viết giá lên đây, hơn nữa còn cao như thế?

Tiếu Ân như thế vừa mới thấy bảng giá, vỗ trán, hồ đồ nói: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Viết bậy rồi.

Dick và Roosevelt cùng cười ngất, tuy nhiên từ trong đáy lòng bọn họ không tin lời Tiếu Ân nói. Một vạn thần lực kết tinh đó, thứ này có thể nói đùa sao?

Có điều Tiếu Ân cũng không giải thích. Hắn vẫn không biến sắc ngả ra ghế, dường như đã định liệu trước. Nhưng trong lòng lại đang cầu nguyện, Vô Danh ngươi ngàn vạn lần đừng để cho ta thất vọng.

Hiển nhiên lão tinh linh cũng chưa từng trải qua chuyện như vậy, cơ bản là giống như mọi người, đang đoán đến tột cùng là vị nào ra tay lớn như vậy.

Những người này cũng không phải ngu ngốc. Mà ở cấp bậc bọn họ, cho tới giờ vốn cũng chưa thấy qua có người sẽ lấy hơn vạn thần lực kết tinh ra nói đùa. Cho nên tuyệt đối không tưởng được người này không ngờ có ý định quấy rối.

Một lát sau, lão tinh linh báo lại giá lần thứ ba, ngay phút cuối cùng, có người bắt đầu tăng giá.

-Một vạn... lẻ một viên thần lực kết tinh.

Lão tinh linh dở khóc dở cười.

Nhất thời, tinh huống cổ quái bắt đầu xuất hiện, trong không gian vô tình như có hiệu quả của hài kịch, khiến tất cả mọi người đều ôm bụng cười không ngừng.

Sau đó lại khôi phục lại bình thường, tuy nhiên mỗi người ra giá đều cực kỳ e dè, dù sao giá lúc này cũng đã vượt rất xa hai đại lục đầu tiên, có rất nhiều người có hứng thú cũng phải bất đắc dĩ buông tay.

Tiếu Ân thầm than, đại lục như vậy không ngờ còn có người muốn cướp. Hơn nữa, so với hai đại lục kia còn mãnh liệt hơn. Do vậy, có thể thấy, ngoại trừ nhân loại, thú nhân, tinh linh các chủng tộc có trí tuệ thường thấy, số lượng các chủng tộc khác tuyệt đối cũng không ít.

Cuối cùng, sau vài lần tăng giá, đại lục này đã được bán vào tay một người ở đây với giá một vạn lẻ tám trăm.

Hai mắt đang khép hờ của Tiếu Ân cuối cùng cũng mở ra, hắn lẳng lặng cùng đợi.

Quả nhiên, vị lão tinh linh kia lại một lần nữa xuất ra đại lục thần tạo, sắc mặt vô cùng nghiêm túc.

-Các vị, lúc này bắt đầu đấu giá hai thứ cuối cùng. Thần tạo đại lục giá khởi điểm là ba vạn thần lực kết tinh. Mời báo giá.

Tiếu Ân vươn tay, Dick và Roosevelt đồng thời nghĩ bụng: "Quả nhiên hắn muốn đại lục này."

Nhưng ngay sau khi Tiếu Ân vừa viết lên quả cầu thủy tinh hai chữ bốn vạn, chợt nghe tiếng lão tinh linh

-Bốn vạn năm nghìn thần lực kết tinh.

Sau đó, hai chữ bốn vạn này nhanh chóng biến mất trên quả cầu.

Sắc mặt Tiếu Ân hơi đổi, xem ra sức hấp dẫn của đại lục thần tạo này không phải lớn bình thường, ngay lần báo giá đầu tiên không ngờ đã có người ra giá cao như thế. Như vậy nếu không có gì phát sinh, chỉ sợ có trả hết tám vạn tinh thạch năng lượng trong tay mình cũng đừng mơ có được đại lục thần tạo.

-Năm vạn...

-Năm vạn rưỡi...

-Sáu vạn...

... ...

-Bảy vạn rưỡi...

Các cơ trên mặt Tiếu Ân khẽ run lên, trong lòng thầm điên cuồng gầm rú "Vô Danh...."

Dường như nghe được lời cầu nguyện của hắn, trên đài cao lập tức tỏa ra ánh sáng, ánh sáng bất ngờ hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Đặc biệt là ở trong các phòng, ánh mắt của mọi người đều bị hút vào ánh sáng này.

Các đại nhân vật đều mặt nhăn mày nhó, trong lòng thầm mắng, người gia tộc Phong Linh đến tột cùng là đang làm cái quỷ gì?

Nhưng vừa mới xuất hiện ý nghĩ này, chợt bọn họ nghe tiếng lão tinh linh quen thuộc rống lên long trời lở đất.

-Người nào quấy rối, mau bắt hắn...

Ngay sau đó, lập tức có vô số tiếng vang lên.

-Không tốt, đại lục thần tạo...

-Sư phụ, cẩn thận, có người đến...

Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, giờ mới hiểu thì ra không phải mánh lới gì của gia tộc Phong Linh, mà là thật sự có người xâm nhập vào đài cao thần thánh không thể xâm phạm.

Nhất thời trong lòng mọi người đều tràn đầy tò mò.

Hội đấu giá này tuy quy mô không phải là lớn nhất trong nhánh thứ mười ba, nhưng tuyệt đối không nhỏ. Lần này cả gia tộc Phong Linh dốc hết túi, cao thủ nhiều như mây e còn là lược đi nhiều.

Trên đài cao tuy có một truyền kỳ, nhưng một khi đã xảy ra chuyện, hơn hai mươi thân ảnh lập tức xuất hiện, nắm tay vây quanh đại lục thần tạo.

Tinh thần ý thức của Tiếu Ân hơi đảo qua, lập tức biết những người này không ngờ đều là cao thủ truyền kỳ, hơn nữa, hắn còn mơ hồ cảm ứng được, bên dưới còn vô số năng lượng dao động cường đại, trong đó lại có vài đặc biệt dũng mãnh, hẳn là Ngụy thần đi.

Làm hắn cảm thấy kỳ quái chính là, hắn cũng không phát hiện có khí tức cường đại của ma thần cùng loại, hay là quy mô đấu già này, không ngờ còn không thể hấp dẫn thần linh sao?

Cho dù là mất mặt, ít nhất cũng muốn có một chút ảo ảnh phân thân và vân vân đi chứ. Có các thần linh đó cổ động, thứ tốt trong tay Vô Danh mới có thể bán ra được giá cao. Nhưng lúc này xem ra, ý tưởng này đã muốn chết non.

Lúc này, luồng sáng trắng dịu đi, cảnh tượng trong quả cầu thủy tinh cũng đã khôi phục lại bình thường.

Toàn bộ trên đài cao chia làm hai đội nhân mã đứng đối nhau.

Một đội trong đó đương nhiên là hơn hai mươi cao thủ tinh linh các tộc cấp bậc truyền kỳ. Bọn họ đang vây chặt lấy quanh đại lục thần tạo, đang nghi ngờ đánh giá không ngừng Vô Danh đột nhiên xuất hiện trên đài cao kia. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Vừa thấy bóng Vô Danh, Tiếu Ân không kìm được giật giật khóe môi. Nếu lúc này lực chú ý của Dick và Roosevelt không bị quả cầu thủy tinh hấp dẫn hoàn toàn, khẳng định sẽ nhận ra sắc mặt của hắn khá cổ quái.

Theo phân phó của Tiếu Ân, Vô Danh quả thực thay đổi hình dạng, nhưng không hiểu hắn nghĩ thế nào không ngờ lại biến thành khuôn mặt lão tinh linh duy nhất trên đài cao kia.

Nếu không phải trong tay hắn trống không không có hộp đại lục thần tạo, thì hai người này sóng vai đứng cạnh nhau, thật đúng là khiến người ngoài khó mà căn cứ theo bề ngoài mà phân biệt được. Hơn nữa, xem khí tức trên người bọn họ dường như cũng không khác nhau mấy, thật là có vài phần giống huynh đệ sinh đôi.

-Ngươi... Ngươi là ai?

Lão tinh linh lớn tiếng hỏi, tuy nhiên trong giọng nói của ông ta đã có nhiều kiêng kỵ.

Vô Danh lẳng lặng nhìn ông ta một cái, nếu nói song phương có gì đó khác nhau, có lẽ ánh mắt là sơ hở duy nhất.

Trong mắt Vô Danh gần như không có nửa điểm cảm xúc, gần như giống mặt trời, khiến cho người ta không rét mà run.

Tiếu Ân thầm khen, Vô Danh quả nhiên cao tay. Chẳng những thay đổi bộ dáng, ngay cả ánh mắt và khí tức trên người cũng khác hoàn toàn.

Phải biết rằng trên người Vô Danh có đặc điểm cực kỳ rõ, nếu không giấu được đặc điểm này đi, cho dù hắn có thay đổi hình dạng, ngày sau gặp lại người ta, cũng rất dễ dàng bị nhận ra.



10.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 63

Thần cách giá trên trời (2)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Nhưng lúc này sau khi biến hóa, cho dù là Tiếu Ân đem Bạch Toàn Phong đến, sợ là cũng không thể nhận ra thân phận của Vô Danh.

Vô Danh lạnh lùng nhìn, chậm rãi hỏi:

-Đây là hội đấu giá sao?

Tất cả mọi người kể cả lão tinh linh đều nản. Đây không phải câu hỏi vô nghĩa sao? Nếu không phải Vô Danh đột nhiên xuất hiện, mà lại không ai phát hiện nơi bạch quang phát ra, khiến cho mọi người không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ sợ vô số cao thủ gia tộc Phong Linh kia đã sớm lao lên động thủ.

Đột nhiên lão tinh linh nghĩ ở đây không chỉ có gia tộc Phong Linh nhất mạch, mà còn có thêm hơn một ngàn vạn người mua.

Hít sâu một hơi, ông ta cất cao giọng đáp:

-Không sai, nơi này là hội đấu giá.

-Tốt. Ta muốn bán đấu giá một thứ.

Lão tinh linh hừ lạnh:

-Các hạ, tuy ta không biết lai lịch của ngươi, nhưng phải có một câu phụng cáo: Nơi này chúng ta bán đấu giá, trước hết phải được an bài tốt. Còn về thứ ngươi mang đến, không có tư cách đấu giá ở đây.

Vô Danh vẫn không đổi sắc mặt:

-Thật không?

-Không sai.

Lão tinh linh vung tay lên

-Các hạ, ngươi đột nhiên vừa xuất hiện đã gây ra hoang mang thật lớn cho chúng ta. Giờ thì mời ngươi cũng các trưởng lão bản tộc đi xuống.

Ông ta âm u bồi thêm một câu

-Không cần có ý đồ phản kháng. Ngươi tuyệt đối không thể trốn thoát.

Ông ta còn chưa nói xong, năm người bên cạnh đã chậm rãi bước tới chỗ Vô Danh, xem bộ dáng của bọn họ cũng biết, các tinh linh này tuy thực lực cường đại nhưng cũng không hy vọng đánh nhau lúc này.

Nếu thật sự đánh tới không thể vãn hồi, thì thật sự ảnh hưởng rất lớn đến gia tộc Phong Linh.

Lúc này tất cả mọi người đều tin Vô Danh là kẻ thù của gia tộc Phong Linh đến quấy rối, không có bất cứ kẻ nào tin hắn tới đây quả thực có đồ vật muốn đấu giá.

Ngay khi năm người kia tới trước Vô Danh bảy bước, hắn đột nhiên giơ cao tay phải lên.

Bước chân năm người kia lập tức hơi khựng lại, toàn thân đề phòng.

Nhưng Vô Danh cũng chẳng phát động công kích gì, mà ở trước mặt bao người chầm chậm mở ra bàn tay phải đang nắm chặt.

Một vầng hào quang trong suốt lập tức sáng lên, như là thứ thuần khiết nhất thế gian này, như thể trực tiếp in sâu vào nội tâm mỗi người.

Trầm mặc, yên tĩnh như cái chết.

Tất cả thanh âm đều hoàn toàn biến mất, ánh mắt mỗi người đều bị vầng hào quang thuần khiết không chút tỳ vế hấp dẫn.

Đây là một thứ ánh sáng có thể rọi vào tận trong lòng người, cũng là một thứ ánh sáng có thể khai phá hết thảy.

Bất kể là người ở dãy phòng phía trước có thể trực tiếp nhìn, hay ở dãy giữa sử dụng ưng nhãn thuật thêm vào, hay người ở phía sau nhìn vào qua quả cầu thủy tinh, đều bị vầng sáng thần bí nhất thiên địa này hấp dẫn thật sâu, không thể có nổi một ý niệm gì khác trong đầu.

So sánh với nó, đại lục thần tạo, tinh cầu, tuy đã dấy lên một sự chấn động, nhưng so với ảnh hưởng của vầng hào quang này, cực kỳ bé nhỏ, không đáng nhắc đến.

-Cái này... đây là cái gì?

Thật lâu sau, không biết từ đâu có một tiếng nói phá vỡ sự yên tĩnh.

Mấy luồng sáng đột nhiên phiêu phiêu xuất hiện giữa không gian, mỗi luồng hào quang đại diện cho một người, gần như chỉ trong chốc lát, quanh thần Vô Danh đã có bốn người.

Năm cảo thủ truyền kỳ Tinh linh tộc kia vừa thấy những người này đến lập tức biến sắc, một đám câm như hến, cho dù là Ngàn năm Truyền kỳ cũng không dám có chút dị động.

Bốn người này, không ngờ có hai người có tai nhọn thật dài, cũng là tinh linh đến từ Phong Linh gia tộc nhất mạch.

Trong đó, một tinh linh khẽ cau mày, vung tay lên, năm người kia lập tức như vừa được đại xá, vội vàng quay về bên cạnh lão tinh linh.

Biến cố này lập tức khiến cho sóng to gió lớn nổi lên, vô số tiếng chất vấn truyền ra, mà trong đó, hỏi nhiều nhất, tất nhiên là thứ nhỏ như móng tay có thể tản mát ra hào quang như thế trong tay Vô Danh đến tột cùng là thứ gì.

-Vị... tiên sinh này...

Một trong bốn người vây quanh Vô Danh hỏi:

-Vật trong tay ngài, thực sự ngài muốn bán sao?

-Phải.

Vô Danh đáp không chút do dự.

-Tốt. Ta mua!

Người nọ lập tức nói.

-Chờ một chút.

Sắc mặt tinh linh kia cực kỳ ngưng trọng, lạnh lùng lên tiếng:

-Nơi này là thành thị của Phong Linh gia tộc chúng ta. Đồ vật này tất nhiên là của chúng ta.

-Gia tộc Phong Linh?

Người nọ hừ lạnh. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Đồ vật này chỉ sợ các ngươi nuốt không trôi.

-Hỏa Thứu (kền kền lửa), ở trong này, không có vật gì gia tộc Phong Linh chúng ta nuốt không trôi.

-Thật không?

Nam tử tên Hỏa Thứu ngẩng đầu cười ha hả, cố ý nhìn một vòng tứ phía, chậm rãi nói:

-Thật khá cho thành thị rừng rậm này, đáng tiếc từ nay về sau, tòa thành này sẽ vĩnh viễn biến mất.

Hai tinh linh trong sân kia lập tức tái mét, nhưng bọn họ cũng hiểu được, một khi bốn người kia đấu võ ở đây, thì tòa thành thị rừng rậm này căn bản đừng nghĩ đến chuyển bảo toàn. Trong thời gian ngắn, bọn họ cung do dự.

Thông qua quả cầu thủy tinh, Tiếu Ân cũng thấy hết sự biến hóa sắc mặt của những người này, lập tức hiểu được bọn họ đã nhìn ra lại lịch mảnh vỡ thần cách này.

-Dick tiên sinh, bốn người bọn họ là ai?

Tiếu Ân vội hỏi.

Khi bọn họ vừa xuất hiện, sắc mặt của Dick đã sớm trở nên cổ quái, do dự một chút, trả lời:

-Bọn họ đều là các cao thủ cấp Ngụy thần nổi tiếng nhất của các nơi giao dịch lớn. Thực không thể tưởng tượng được, ở đây lại xuất hiện thứ này.

Tiếu Ân chuyển tròng mắt: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Là cái gì?

Môi Dick khẽ run nhẹ:

-Nếu ta không nhìn lầm, đây chính là mảnh vỡ thần cách trong truyền thuyết.

Tiếu Ân và Roosevelt hít một hơi, hai mắt chăm chăm gắt gao nhìn quả cầu thủy tinh, trong mắt muốn lồi ra.

chẳng qua, hai người bọn họ, một người là giả bộ, một người là thật thôi.

-Mảnh vỡ thần cách. Thì ra đây là mảnh vỡ thần cách.

Tiếu Ân lẩm bẩm.

Còn Roosevelt đã sớm khẩn trương không nói nên lời. Tuy thực lực của hắn còn xa xa không bằng Tiếu Ân, nhưng hắn cũng là sinh trong thế gia, hiểu biết về mảnh vỡ thần cách tuyệt đối không ít hơn Tiếu Ân, tất nhiên hiểu được công dụng của thứ này.

Dường như Dick sực nhớ tới cái gì:

-Tiếu Ân tiên sinh, cho tới bây giờ, ta vẫn chưa thấy qua mảnh vỡ thần cách thực sự, cho nên cũng không dám khẳng định.

Hắn khẽ gật đầu:

-Xem thái độ mấy Ngụy thần kia, khẳng định là không sai.

Xem vẻ mặt hắn dường như đúng là đang thèm mảnh vỡ thần cách này đến nước dãi nhỏ dài ba thước, nhưng trong lòng hắn cũng đang cười to, tranh đi, cướp đi, càng nhiều người cướp ta càng cao hứng.

Lúc này, bốn người vây quanh Vô Danh trên đài kia vẫn đang giằng co, hai vị tinh linh trong đó rõ ràng đều đến từ gia tộc Phong Linh, còn hai vị khác đến từ nơi khác, nhưng trong lúc này cũng đừng chung một thuyền, một bộ dáng liên thủ, khiến hai tinh linh kia không dám khởi chiến.

Cuối cùng, tên tinh linh lúc nãy nói nhìn Vô Danh, đột nhiên dịu dàng hỏi:

-Ngươi là tinh linh nhất mạch?

Mọi người giờ mới tỉnh ngộ, nhìn cái lỗ tai dài nhọn trên đầu Vô Danh, hai cao thủ Ngụy thần kia cùng nhướn mày.

Chỉ có Tiếu Ân ở dưới cười đến rụng răng, Vô Danh chẳng qua chỉ là thuận tiện biến thành bộ dạng lão tinh linh kia, có điều nơi này không có ai nhìn ra thôi.

Nhưng câu trả lời của hắn khiến Tiếu Ân thiếu chút nữa thì hô lên kinh ngạc. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Bởi vì, thật không ngờ hắn thong thả đáp:

-Nguyệt Tinh linh nhất mạch.

Tiếu Ân thầm cười khổ không ngừng. Vô Danh này, thật sự khiến cho người ta không nói nổi gì nữa!

-Nguyệt Tinh linh?

Ngụy thần tinh linh kia nhíu mày, lập tức cười nói:

-Tốt. Nếu tất cả đều là tinh linh nhất mạch, thì tinh linh chúng ta nên trao đổi trong nội bộ với nhau thôi, không cần khiến cho dư luận xôn xao. Ngươi thấy thế nào?

-Peaceful đại trưởng lão tôn kính.

Hỏa Thứu cười lạnh:

-Chẳng lẽ ngài đã quên? Đây là hội đấu giá, mà vị tiên sinh này là đến tham gia bán đấu giá. Ta có thể khẳng định, giá cả bán đấu giá được tuyệt đối phải cao hơn so với trao đổi với các ngươi nhiều lắm.

Vô Danh dường như cũng có chút thiếu bình tĩnh. Hắn khẽ gật đầu:

-Được rồi, vậy bán đấu giá đi.

Khuôn mặt Peaceful hơi giật giật, ánh mắt nhìn Vô Danh nhanh chóng có một tia sát khí.

Trong cả gia tộc Phong Linh, hắn tuy cũng không phải cao thủ đệ nhất, nhưng so với kẻ khác, thân phận Ngụy thần tinh linh này cũng có thể khiến hắn được đưa lên vị trí đứng đầu gia tộc.

Nhưng tinh linh Vô Danh này không ngờ một chút mặt mũi cũng không bán, hơn nữa vật quý như thế còn đem ra đấu giá. Đúng là đối với khắp gia tộc Phong Linh là một sự sỉ nhục không thể rửa sạch.

Tuy nhiên, lúc này, hai người kia cũng như hổ rình mồi, nếu ngang ngạnh động thủ, chỉ sợ cuối cùng cũng rất khó có được lợi lộc gì. Trời mới biết trong hơn một vạn phòng này có bao nhiêu cao thủ. Nếu đồng loạt đứng lên...



10.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 63

Thần cách giá trên trời (3)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Peaceful hơi lắc lắc đầu, xóa đi ý niệm đáng sợ đó trong đầu, cắn răng nói: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Tốt. Bắt đầu đấu giá. Tuy nhiên chúng ta cũng muốn tham gia.

Hỏa Thứu hừ lạnh:

-Quy củ đấu giá truyền lại, chủ nhà không thể tham gia đấu giá từ một vẫn Thần lực kết tinh trở lên. Chẳng lẽ các ngươi muốn vi phạm sao?

-Hỏa Thứu, ngươi nói rất đúng. Tuy nhiên xin ngươi đừng quên, thứ đồ này không phải chúng ta lấy ra, đây là một đồ vật bất ngờ xuất hiện. Nếu ngươi có gì dị nghị với việc ta tham gia đấu giá, như vậy chúng ta có thể tạm thời giữ lại vật ấy, để lần sau đấu giá.

Hỏa Thứu cười to mấy tiếng:

-Quên đi, giao thứ này vào tay các ngươi, ta mới lo lắng. Hay là đấu giá luôn đi.

Peaceful có chút tiếc nuối trong lòng. Đúng như lời Hỏa Thứu nói, nếu thứ này đã rơi vào tay hắn làm gì có chuyện nhổ ra.

Peaceful thấy Hỏa Thứu hai người vẫn đứng cạnh nhau như thế, không ai có ý muốn đi xuống, lập tức hiểu được là bọn họ lo ngại chính mình, nên mới mặt dày mày dạn đứng ngốc ở đây. Tuy nhiên lúc này cũng không phải là tranh khí phách, nên hắn cũng làm như không thấy.

-Các vị, đồ vật chúng ta sắp đấu giá có thay đồi một chút. Chúng ta sắp đấu giá... Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com) Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Peaceful do dự một chút, trong đầu chuyển vô số lần, cuối cùng vẫn phải thở dài một tiếng

-Chúng ta sắp đấu giá mảnh vỡ thần cách đầu tiên kể từ khi thành lập liên minh thành thị giao dịch đến nay.

Hắn vốn là muốn giấu lại lich thứ này, nhưng lại nghĩ đến, đây đều là các nhận vật đứng đầu đỉnh đỉnh, mảnh vỡ Thần cách tuy rất hiếm thấy, nhưng muốn nói là không có ai nhận ra, tuyệt đối không thể. Nếu che giấu đã vô dụng, không bằng thoải mái nói thẳng ra.

Nhưng khi hắn còn chưa dứt lời, lập tức vang lên những tiếng xôn xao lớn đủ để ném bay phòng ốc đi.

Tuy một số người đã nhận ra mảnh vỡ thần cách, nhưng tuyệt đại đa số vẫn tỉnh tỉnh mê mê. Tuy nhiên, sau khi được đám người Peaceful cùng giám định, thứ đồ này tuyệt đối không phải thứ bình thường, nhưng khi biết được đây có thể là mảnh vỡ Thần cách mấu chốt, tất cả mọi người đều rung động.

Peaceful đè tay xuống, thân phận Ngụy thần quả nhiên phi thường, vô số âm thanh dần dần lắng xuống.

-Lúc này, đấu giá chính thức khai...

-Chờ một chút.

Có tiếng xa xôi của Vô Danh vang lên.

Peaceful ngẩn ra, hỏi ngược lại:

-Cái gì?

Trong lòng hắn đột nhiên có một tia hy vọng mong manh, nếu Vô Danh nguyện ý để mảnh vỡ thần cách lại trong gia tộc Phong Linh giải quyết thì thật tốt quá.

Nhưng lời nói tiếp theo của Vô Danh lại dìm hắn ngập đầu trong thất vọng hoàn toàn.

-Ta vừa mới tới, dường như còn có thứ gì đang được bán đấu giá. Ta không muốn phá vỡ quy củ, để cho thứ kia bán trước đi.

Peaceful dở khóc dở cười nhìn Vô Danh. Không muốn phá vỡ quy củ ư? Chẳng lẽ ngươi không biết từ sau khi ngươi xuất hiện, quy củ của chúng ta đã bị ngươi phá hầu như không còn?

Chỉ có điều, lúc này, hắn bất kể thế nào cũng sẽ không đắc tội với Vô Danh đang nắm mảnh vỡ thần cách trong tay kia. Hắn đành phải giơ tay phải, tiếp nhận cái hộp nhỏ chứa đại lục thần tạo kia, cất cao giọng:

-Vừa rồi báo giá cao nhất là bảy vạn năm nghìn thần lực kết tinh. Có còn giá cao hơn không?

Không ai đáp lại, trên quả cầu thủy tinh lơ lửng giữa đài cao cũng không có biến hóa gì.

Nhưng ngay lúc này, một căn phòng phía trước mở ra, một vị thú nhân trẻ tuổi bước ra, cung kính vái Peaceful một cái:

-Trưởng giả gia tộc Phong Linh tôn kính, giá vừa rồi là ta ra. Tuy nhiên lúc này ta tuyên bố, rút lại giá này.

Sắc mặt Peaceful trầm xuống:

-Trong các kỳ đại hội đấu giá, một khi ra giá sẽ không được rút lại. Chẳng lẽ trước khi tham gia ngươi cũng không biết quy củ này?

Thú nhân trẻ tuổi kia nhìn Peaceful không chút sợ hãi. Thực lực của bọn họ tuy kém khá xa, nhưng khí độ thú nhân gan dạ sáng suốt này biểu hiện khiến người ta khó có thể tin nổi.

-Chúng ta biết quy củ này, nhưng xin hỏi ngài, vì sao không nói đến việc đấu giá mảnh vỡ thần cách ngay từ đầu? Nếu ngài che giấu sự thật, ta hoàn toàn có quyền rút.

Peaceful không khỏi ngẩn ra. Thú nhân này nói rất có đạo lý. Nhưng vấn đề là ngay mười phút trước hắn cũng không biết có sự tình long trời lở đất này phát sinh!

Khi mọi người đang chìm trong tĩnh lặng, một tiếng nói đanh thép vang lên:

-Bảy vạn rưỡi. Giá này ta tiếp.

Mọi người nhìn theo hướng âm thanh kia, nhưng cái gì cũng không thấy. Chỉ có vô số phòng óc dựng trên cây.

Peaceful và thú nhân trẻ tuổi kia cùng thở phào nhẹ nhõm.

-Tốt. Bảy vạn rưỡi, còn có giá cao hơn không?

Căn bản là không có ai trả lời. Sau khi mảnh vỡ thần cách xuất hiện, ánh mắt mọi người đều bị Vô Danh hấp dẫn.

So với nó, đại lục thần tạo như một thứ vô dụng, không ai thèm quan tâm nữa.

Ngay cả Peaceful dường như cũng thế, hắn nhắc lại ba lần báo giá với tốc độ nhanh như súng máy, căn bản là không để cho người khác cơ hội để suy xét đưa ra quyết định cuối cùng.

Vậy là có một đại lục thần tạo rộng trăm vạn thước vuông, với giá cả thấp nhất từ trước tới nay, bảy vạn rưỡi được bán tống đi.

Trong căn phòng này, sắc mặt Tiếu Ân ẩn hiện một tia đắc ý.

Dick và Roosevelt vừa hâm mộ vừa tiếc nuối nhìn Tiếu Ân.

Vừa rồi Tiếu Ân đột nhiên mở miệng khiến cho bọn họ cũng bất ngờ. Nhưng không ai nghĩ đến, Tiếu Ân thực sự mua được với giá này. Nhìn Tiếu Ân chiếm được tiện nghi như thế, trong lòng bọn họ kinh ngạc bội lần. Chỉ là bọn họ biết, nếu Tiếu Ân đã có được đại lục thần tạo, tức là khẳng định đã từ bỏ mãnh vỡ thần cách sắp được đấu giá, khiến cho bọn họ cảm thấy tiếc nuối.

Nhưng bọn họ cũng không biết, Tiếu Ân cũng đang thầm kinh ngạc.

Khi hắn cho Vô Danh xuất trận lúc này thực ra cũng chỉ đề phòng vạn nhất, nếu có người vượt giá tám vạn, thì Vô Danh sẽ dùng mảnh vỡ thần cách trong tay đem ra trao đổi lấy đại lục thần tạo. Tiếu Ân có đến tám phần mười chắc chắn gia tộc Phong Linh khẳng định sẽ phải xúc tiến việc này.

Nhưng hắn không tin nổi, là khi mảnh vỡ thần cách vừa xuất hiện, dường như lập tức không có ai hứng thú với đại lục thần tạo nữa. Mà hắn lại dùng cái giá thập tuyệt đối bảy vạn rưỡi để mua đại lục thần tạo. Điều này khiến hắn cũng nghi ngờ.

Chẳng lẽ giá trị của mãnh vỡ thần cách thực sự khủng bố đến như thế sao?

Trong lòng hắn lập tức có chút chờ mong, không biết thứ này đến tột cùng có giá trị bao nhiêu thần lực kết tinh.

Thực ra, Peaceful làm vậy cũng là bất đắc dĩ. Cái tin mảnh vỡ thần cách xuất hiện lập tức sẽ truyền ra ngoài với tốc độ truyền tống trận, một lúc sau, khó tránh khỏi sẽ có rắc rối. Hiện giờ thần lực kết tinh trong địa bàn gia tộc Phong Linh họ khẳng định là nhiều nhất. Lấy tiền đè người là đạo lý. Cho nên phải dao sắc chặt đứt tay. Nếu đợi cho người ta thu thập được thần lực kết tinh tới đây, gia tộc Phong Linh chưa chắc có được kết quả cuối cùng.

Còn về đại lục thần tạo kia, chẳng qua chỉ là thần lực kết tinh chế tạo ra, so với mảnh vỡ thần cách căn bản là không tính.

-Đại lục thần tạo đã đấu giá xong, sau đó là đấu giá mảnh vỡ thần cách.

Sau những lời này, Peaceful cũng không thèm nghỉ lấy hơi

-Gia tộc Phong Linh chúng ta ra giá một triệu thần lực kết tinh.

Tiếu Ân đang ở trong phòng cười trộm uống một ly rượu trái cây, đang lắc lắc thứ nước sóng sánh kia trong khoang miệng, tận hưởng hương vị tự nhiên rất nồng này.

Nhưng vừa nghe Peaceful vội vàng ra giá một triệu thần lực kết tinh, ngụm rượu này Tiếu Ân không ngậm được.

Phì một tiếng, hắn phun hết rượu trái cây trong miệng ra, tròn mắt cứng lưỡi nhìn thật sát vào quả cầu thủy tinh, gần như không thể tin được cái lỗ tai của mình.

Xem sắc mặt Dick và Roosevelt cũng khẩn trương, nhưng xem bộ dáng của họ, dường như cũng không ngờ.

-Một triệu một trăm ngàn!

Hỏa Thứu cũng không chút do dự lên tiếng.

-Một triệu hai trăm ngàn!

Thú nhân trẻ tuổi kia lập tức đuổi kịp.

-Một triệu ba trăm ngàn!

Một giọng nói không chút yếu thế vang lên từ một gian phòng.

Những người này ra giá không ngờ lấy con số trăm ngàn làm quy chuẩn mà tăng lên không ngừng. Tuy nhiên sắc mặt mỗi người đều rất ngưng trọng, xem chừng không ai muốn từ bỏ.

Tiếu Ân nắm chén rượu, cuối cùng cũng tỉnh lại từ trong mù mờ. Trên đầu hắn có tám vạn thần lực kết tinh, vốn tưởng đã thuộc vào nhóm hào phú, nhưng giờ mới biết, với của cải của hắn, căn bản không đủ tư cách so với cái số lẻ của người ta.

Hít sâu một hơi, Tiếu Ân chậm rãi hỏi:

-Dick tiên sinh, mảnh vỡ thần cách đến tột cùng có giá bao nhiêu thần lực kết tinh?

-Không biết.

Dick vuốt vuốt yết hầu

-Đây là thần lực kết tinh đầu tiên được đấu giá, cũng có thể là cuối cùng. Cho dù là bán ra với giá cao bao nhiêu cũng la điều đương nhiên.

Cơ mặt Tiếu Ân hơi giật giật, lẩm bẩm hỏi:

-Thứ này, có giá trị lắm sao?



11.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 64

Thần cách vĩnh hằng (1)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

-Giá trị, tất nhiên là giá trị!

Giọng nói của Tiếu Ân tuy nhỏ, nhưng Dick nghe được, hắn lập tức nói:

-Dù sao thần lực kết tinh cũng có thể kiếm được, chỉ cần có được tín đồ là có thể không ngừng sinh ra. Nhưng thần cách là tài nguyên không thể nào tái sinh được. Vì cơ hội thành thần, không có gì đáng giá bằng.

-Không thể tái sinh?

Trong lòng Tiếu Ân khẽ động, hỏi:

-Vì sao?

Dick sửng sốt, hỏi ngược lại:

-Tiếu Ân tiên sinh, thần linh mà ngài thờ phụng không nói với ngài sao?

Tiếu Ân mờ mịt lắc đầu nói:

-Ta chỉ biết tu luyện và thờ phụng tín ngưỡng của mình, quả thật không biết gì cả.

Dick cười khổ một tiếng, trong lòng thầm nghĩ, có lẽ nhờ sự khổ tu và thành kính nên Tiếu Ân mới có thành tựu như ngày hôm nay.

-Tiếu Ân tiên sinh, ngài không biết định luật vĩnh hằng sao?

Sắc mặt của Tiếu Ân trở lên cổ quái, định luật vĩnh hằng? Chẳng lẽ trên thế giới này cũng có khoa học sao?

Nhìn vẻ mặt mờ mịt của Tiếu Ân, Dick không tra hỏi nữa:

-Căn cứ theo sách cổ thì trong thần giới của thần linh, bất kể thần linh nhiều hay ít, bọn họ đều có uy năng vĩnh hằng.

-Vì sao?

Tiếu Ân hoài nghi hỏi.

-Bởi vì thần cách

Dick nghiêm túc nói:

-Sở dĩ một thần linh có năng lượng cường đại tới mức nào là do cấp bậc thần cách quyết định. Một khi năng lượng của bọn họ vượt qua cấp bậc thần cách thì bọn họ không thể khống chế thêm nhiều năng lượng nữa.

Tiếu Ân kinh ngạc, há miệng thở dốc, lần đầu tiên hắn nghe nói tới điều này.

Dick đột nhiên thần bí hỏi:

-Ngươi có biết vì sao xảy ra cuộc chiến giữa chúng thần hay không?

Tiếu Ân thuận miệng nói:

-Bởi vì cướp đoạt nhân khẩu vào tín ngưỡng lực.

Dick cười nói:

-Tiếu Ân tiên sinh, ngài biểu hết về vũ trụ không?

-Không.

-Đúng vậy

Dick cảm khái nói:

-Vũ trụ vô cùng to lớn, không ai biết có bao nhiêu tinh cầu có sinh vật trí tuệ. Tương tự trong mỗi tinh cầu có không biết bao nhiêu chủng tộc. Kỳ thật muốn đạt được tín ngưỡng lực là một chuyện rất đơn giản. Chỉ cần phái người tới tinh cầu chưa được khai phá, hoặc thu nhận thêm nhiều tín đồ thì tại sao thần linh phải mạo hiểm chiến đấu với nhau, để rồi ngã xuống?

Trong lòng Tiếu Ân cả kinh, ánh mắt của hắn lộ ra tia sáng khác thường, hỏi:

-Chẳng lẽ cuộc chiến của chúng thần có liên quan với thần cách?

-Đúng vậy, sách cổ có nói, khi chúng thần tích tụ năng lượng tới trình độ nhất định, sẽ trở nên hiếu sát và bắt đầu cắn nuốt lẫn nhau. Mục đích của bọn họ là vì thần cách, chỉ cần cướp đoạt thần cách của đối phương rồi cô đọng với thần cách của mình là có thể hấp thu thêm nhiều năng lượng, trở nên cường đại hơn.

Tiếu Ân liếm đôi môi khô ráo của mình:

-Vì sao thần linh muốn cướp đoạt của nhau? Bọn họ không thế chế tạo sao?

-Chế tạo?

Dick không nhịn được, mí mắt giật giật, hắn hít sâu một hơi, nếu người ngồi trước mặt mình không phải là Ngàn năm Truyền kỳ có thực lực bí hiểm, thì hắn đã trực tiếp xông tới đánh hắn rồi.

-Tiếu Ân tiên sinh, đó là thần cách đó, ngài có biết thần cách không? Tổng số thần cách luôn cố định, trải qua vô số năm cắn nuốt và thần linh ngã xuống, tổn hại rồi lại được sửa chữa, số lượng thần cách vẫn như cũ, không nhiều cũng không ít đi một mảnh nào.

Ánh mắt Tiếu Ân mở to ra, nhưng vẫn mờ mịt.

Dick giật mình hỏi:

-Tiếu Ân tiên sinh, ngài làm sao vậy?

-A...

Tiếu Ân giống như tỉnh lại trong mộng nói:

-Không có gì, tuy nhiên ta có nghe nói, mảnh vỡ thần cách nếu quá nhỏ sẽ tự động vỡ nát.

-Ta biết, tuy vỡ nát nhưng không hề biến mất, mà sẽ ngưng tụ ở nơi khác.

Ánh mắt của Tiếu Ân sáng lên, hỏi:

-Ngưng tụ ở nơi nào?

Dick nhún vai nói:

-Không biết, mảnh vỡ thần cách rơi xuống đâu, đừng nói là ta, cho dù chúng thần cũng không xác định được.

Tiếu Ân khẽ gật đầu, hắn thong thả hỏi:

-Dick, ngài nói tổng số thần cách không thay đổi?

-Đúng vậy, bất kể nhiều hay ít cũng không thay đổi.

-Ngài nói thần cách không thể chế tạo?

-Đúng.

-Nếu không phải được chế tạo, thì những thần cách đầu tiên làm sao xuất hiện?

-Không biết

Khuôn mặt của Dick nhăn nhó nói:

-Tuy nhiên trong sách cổ có nói, thần cách không thể chế tạo được và luôn duy trì một số lượng nhất định. Chỉ có thông qua hấp thu thần cách hoặc mảnh vỡ thần cách, mới khiến thần linh trở nên cường đại hơn. Còn nhóm thần cách đầu tiên xuất hiện như thế nào thì không thể nào biết được.

Tiếu Ân không nói gì, chỉ có điều trong đầu hắn nhớ lại đoạn nói chuyện với Vô Danh.

-Ngươi và những người khác không giống nhau.

-Ngươi và hắn đều là một loại người, đều tới từ một nơi.

Trong đầu Tiếu Ân hiện lên một hình ảnh khác, Tiếu Ân như thể thấy được một tòa ma pháp trận to lớn mang phong cách cổ xưa. Đột nhiên hào quang trong trận đồ phát sáng mãnh liệt, trên không trung mở ra một thông đạo không biết tên.

Một bóng dáng cao ngạo cứ như thế bước vào thông đạo, cho tới khi biến mất. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Thân thể Tiếu Ân hơi run run, hắn mơ hồ cảm thấy, càng ngày mình càng tiếp cận gần với bí mật.

Hơn nữa giờ phút này, rốt cuộc hắn hiểu được, vì sao một mảnh vỡ thần cách nho nhỏ lại có giá trên trời như vậy.

Bởi vì ngay cả chúng thần cũng không thể chế tạo ra thì chắc chắn là vật báu vô giá.

Giờ phút này, giá đã đạt tới hơn hai triệu nhưng vẫn ồn ào như trước. Tiếu Ân cũng không ngạc nhiên như lúc trước. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Dù sao bất cứ lúc nào thần lực kết tinh cũng có thể ngưng tụ nhưng mảnh vỡ thần cách thì chỉ có Tiếu Ân sản xuất được.

Trong tình huống này, tự nhiên phải sự dụng mảnh vỡ thần cách để trao đổi thần lực kết tinh.

Nhẹ nhàng lấy tay trái ấn vào tim, Tiếu Ân cảm nhận trái tim mình đang đập điên loạn. Hóa ra trên thế giới này, chỉ có mình mới có thể chế tạo mảnh vỡ thần cách và thần cách thấp kém.

Tuy hắn chỉ chế tạo được thần cách thấp kém, tuy nhiên điều đó chả sao cả. Sau này hắn sẽ chế tạo nhiều thêm một chút, sau đó cô đọng thần cách cấp thấp lại, chắc có thể tiếp tục nâng cao cấp bậc. Dù sao thu hoạch lần này rất to lớn, nếu đem trăm vạn thần lực kết tinh ngưng tụ lại sẽ có uy thế to lớn không kém chí cao thần.

Vừa nghĩ tới chuyện này, đôi mắt Tiếu Ân sáng lên.

-Hai triệu tám trăm ngàn...

Giờ phút này giọng nói của người chủ trì đấu giá vang lên. Tất cả những người cạnh tranh đều ở ngoài phòng, bọn họ báo ra cái giá cao nhất mà mình chịu được.

Chỉ có điều, sau khi Peaceful báo ra cái giá hai triệu tám trăm ngàn, lập tức không có âm thanh nào vang lên nữa.

Phần lớn mọi người bị cái giá này dọa sợ nhưng những người biết lai lịch của mảnh vỡ thần cách đều biết giá trị của thứ này không thể dùng thần lực kết tinh để tính.

Giống như không thể dùng tử kim thạch để mua vật phẩm siêu cấp. Thần lực kết tinh cũng thế, trong tình huống bình thường không thể mua được mảnh vỡ thần cách.

Hiện giờ xuất hiện cơ hội ngàn năm có một, cho nên thần lực kết tinh quý giá liền biến thành một đống chữ số, không khỏi khiến người khác đau lòng.

Vẻ mặt của vị thú nhân trẻ tuổi trở nên lo lắng, hắn đột nhiên cất cao giọng nói:

-Vị tiên sinh này, mảnh vỡ thần cách của ngài có thể hoãn lại vài ngày nữa rồi mới bán được không. Ta có thể hứa với ngài, nhất định sẽ mang tới nhiều thần lực kết tinh hơn nữa để đổi với ngài.

Dù sao thần lực kết tinh cũng tương đương với vật phẩm siêu cấp. Hắn không mang theo nhiều, tuy vừa rồi đã tới thành thị gần nhất để liều mạng mượn nhưng cũng chỉ huy động được gần hai triệu thần lực kết tinh, so với cái giá hai triệu tám trăm ngàn của Peaceful thì kém xa.

Nhưng hắn tin tưởng, nếu báo tin mảnh vỡ thần cách xuất hiện, chắc chắn những người cùng hệ thần linh với hắn sẽ mang rất nhiều thần lực kết tinh tới để trao đổi.

Sắc mặt của Peaceful khẽ biến nói:

-Không được, nếu vị tiên sinh này đã lựa chọn hội đấu giá, thì nhất định phải bán, không được bỏ dở nửa chừng.

Hỏa Thứu cười lạnh một tiếng nói:

-Peaceful, ngươi không cần khinh người quá đáng, cho chúng ta thời gian một ngày, chắc chắn có thể xuất ra thần lực kết tinh gấp đôi ngươi.

Peaceful cười ha hả nói:

-Thật không? Nói suông không có chứng cớ, nếu ngươi có nhiều thần lực kết tinh như vậy, vì sao không mang trên người?

Hỏa Thứu lập tức chán nản, hắn tức giận nói:

-Ngươi có gặp ai mang trên người hơn một triệu thần lực kết tinh không? Chẳng lẽ ngươi sao....

Quả thực, nếu thực sự có người mang trên triệu thần lực kết tinh trên người, như vậy hắn không phải là thần linh thì là kẻ điên.

Peaceful cười lạnh vài tiếng, tiếp tục nói:

-Các vị, có ai trả giá cao hơn không?

Hỏa Thứu quay đầu, đối mặt với Vô Danh nói:

-Vị tiên sinh này, chỉ cần cho ta một ngày, chúng ta có thể cung cấp nhiều thần lực kết tinh hơn.

Hiển nhiên đại nhân vật cấp Ngụy thần và thú nhân trẻ tuổi đều có vấn đề như nhau. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Dù sao nơi này không phải địa bàn của bọn họ, không có khả năng mang theo cả triệu thần lực kết tinh trên người. Chỉ có thể hợp tác với những người cùng hệ thần linh với mình trong thành, tập hợp thần lực kết tinh lại.

Chỉ có điều loại thủ đoạn nhỏ đó sao có thể thắng được gia tộc Phong Linh, vốn chiếm ưu thế sân nhà.



11.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 64

Thần cách vĩnh hằng (2)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Peaceful buồn bực nói: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Hỏa Thứu các hạ, ngài không nên quấy nhiễu quy củ của hội đấu giá.

Hỏa Thứu hừ lạnh nói:

-Đồ là của người ta, đấu giá như thế nào là do người ta quyết định.

Peaceful đang định nói chuyện thì thấy Vô Danh lắc đầu nói:

-Ta không có thời gian chờ đợi, trong các ngươi, ai ra giá cao nhất thì chúng ta giao dịch.

Đám người Hỏa Thứu ngẩn ra, ánh mắt của bọn họ lộ ra vài tia âm độc. Chỉ có điều dù sao nơi này cũng là lãnh địa của gia tộc Phong Linh. Nếu chủ động ra tay, chưa chắc đã cướp được mảnh vỡ thần cách, hơn nữa còn có thể dẫn tới cuộc chiến giữa các chúng thần. Điều này bọn họ không gánh vác nổi.

Peaceful rất vui mừng, hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh, gần như phải đào tất cả mọi ngóc ngách trong thành, nhưng để đổi được thần cách thì rất đáng giá.

Hắn cười to ba tiếng nói:

-Tốt, nếu không ai ra giá cao hơn hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh thì mảnh vỡ thần cách thuộc về gia tộc Phong Linh chúng ta.

Sắc mặt của đám người Hỏa Thứu rất khó coi. Trên đài cao, không khí mơ hồ trở nên khẩn trương.

Xem bộ dáng của mọi người, ai cũng biết, bọn họ muốn động thủ cướp đoạt.

Peaceful đột nhiên hét lớn một tiếng nói:

-Hỏa Thứu, ngươi đừng quên, nếu ngươi lựa chọn chiến tranh giữa các thần linh, vậy ngươi hãy nghĩ tới hậu quả.

Thân thể của Hỏa Thứu khẽ run lên, khí thế lập tức yếu đi.

Tuy rằng phần lớn mọi người không hiểu ý của những câu này, nhưng xem bộ dáng của đám người Hỏa Thứu là biết trong đó có ẩn chứa huyền cơ.

Hai bên đang giằng co với nhau thì chợt một giọng nói vang lên:

-Mảnh vỡ thần cách, hóa ra đây là mảnh vỡ thần cách.

Nghe thấy giọng nói này, bốn cao thủ cấp Ngụy thần lập tức biến sắc.

Peaceful cất cao giọng nói:

-Matt Lazo các hạ, chuyện này không quan hệ tới ngài, ngài không cần tham dự.

Trong lòng Tiếu Ân hơi kinh hãi, Matt Lazo chỉ là một cao thủ cấp bậc truyền kỳ, bốn người Peaceful rõ ràng đã tiến giai tới cấp Ngụy thần. Điểm này có thể cảm ứng qua khí thế hùng mạnh trên người bọn họ. Hơn nữa nhìn bộ dáng của bọn họ khi đối đãi với các truyền kỳ của tinh linh là đoán được thân phận của bọn họ.

Tuy nhiên, cao thủ cấp Ngụy thần đối mặt với Matt Lazo lại dùng thái độ khiên nhường. Hung danh của người này vượt xa người thường.

Cửa phòng chậm rãi mở ra, một trung niên dáng người vạm vỡ bước ra.

Làn da hắn màu nâu, đỉnh đầu có bộ lông màu lam, ánh mắt màu xanh da trời, trong mắt hoàn toàn không hề có chút lòng trắng mà toàn bộ đều là màu xanh da trời quỷ dị.

Tiếu Ân vừa thấy người này, lập tức nghĩ tới ma pháp sư có làn da màu lam ở trong khe nứt không gian.

Hiện giờ xem ra ma pháp sư có làn da màu lam đến từ tinh cầu của Matt Lazo.

Sau khi Matt Lazo xuất hiện, đám người Peaceful và Hỏa Thứu lập tức khẩn trương. Vừa rồi bốn người muốn quyết sinh tử với nhau thì hiện giờ lại muốn liên thủ với nhau.

Trong lòng Tiếu Ân dâng trào cảm xúc, bốn Ngụy thần đó, đối mặt với một Ngàn năm Truyền kỳ lại bày ra bộ dáng đó. Chẳng lẽ người này có thể vượt bậc khiêu chiến sao?

Ánh mắt của Matt Lazo đảo qua bốn người Peaceful, sau đó nhìn thẳng vào Vô Danh.

Tiếu Ân cảm ứng được sự chần chờ trong thái độ của hắn, trong lòng không khỏi buồn cười.

Vô Danh không chỉ dịch dung thành dung mạo của lão tinh linh cấp bậc truyền kỳ mà còn mô phỏng lại cả thực lực của lão.

Từ bề ngoài thì Vô Danh là tinh linh có thực lực truyền kỳ. Nhưng Tiếu Ân hiểu, chỉ có đứng gần Vô Danh mới có thể mơ hồ cảm nhận được uy thế khổng lồ ẩn nấp bên trong người Vô Danh.

Matt Lazo nhìn nửa ngày, rốt cuộc nói:

-Ngươi đem mảnh vỡ thần cách cho ta.

Vô Danh không thèm để ý tới hắn, giống như hắn không hề tồn tại.

Sắc mặt của Peaceful buông lỏng, vội vàng nói:

-Matt Lazo các hạ, gia tộc Phong Linh đã ra giá. Hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh, nếu ngài trả giá cao hơn thì xin mời.

Matt Lazo cười to mấy tiếng nói:

-Trên người của ta không có nhiều thần lực kết tinh, nhưng thứ này ta muốn.

Nói xong, hắn tiến lên trước một bước, thân thể liền bộc phát một loại lực lượng quỷ dị.

Sắc mặt của Peaceful giống như lợn bị chọc tiết, hắn lãnh đạm nói:

-Matt Lazo các hạ, đây là gia tộc Phong Linh, nếu ngài ra tay, không chỉ đắc tội với gia tộc Phong Linh chúng ta mà còn đắc tội với đám người Hỏa Thứu.

Trong lòng Hỏa Thứu thầm mắng Peaceful là lão gian hoạt, nhưng lúc này cũng chỉ biết cam chịu.

Nếu thực sự để Matt Lazo đoạt đi thứ này, thì không có thủ đoạn gì đoạt lại được.

Giọng nói của Matt Lazo to lên:

-Ta muốn mảnh vỡ thần cách.

Ánh mắt màu lam của hắn lóe lên ánh sáng kỳ dị:

-Ta cho ngươi một phút.

Peaceful không nhịn được, đột nhiên vung tay lên. Vô số tinh linh lập tức xuất hiện, giải thích với nhau điều gì đó. Rất nhanh có người rời khỏi phòng, hơn nữa tốc độ ngày càng nhanh. một lát sau, bên cạnh đám người Tiếu Ân, xuất hiện những người dẫn đường.

Tất cả mọi người đều biết sẽ có một trận đại chiến xảy ra, hơn nữa những người giao chiến đều cường đại, nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Rất nhanh, ngoài những người tin vào thực lực của mình, hoặc những kẻ có dụng tâm khác, thì đều bị mời ra ngoài.

Xa xa trên bầu trời, đầy những bóng người. Nhưng sau một lát liền biến mất. Thậm chí có người còn dùng Truyền Tống Trận để ly khai thành phố này. Bởi vậy có thể thấy được uy danh của Matt Lazo cường thịnh tới cỡ nào.

Roosevelt sớm đã rời đi, Tiếu Ân và Dick thì ở lại.

Bọn họ muốn xem Matt Lazo chiến đấu với bốn cường giả cấp Ngụy thần như thế nào.

Đối với Ngàn năm Truyền kỳ thì đây là một cơ hội rất khó gặp, chỉ cần là người có trái tim cường giả, đều không bỏ qua.

Không chỉ có hai người họ nghĩ như vậy, xung quanh còn có gần trăm người như vậy.

Tinh thần của Tiếu Ân hơi đảo qua, lập tức biết những người ở lại, đều là Ngàn năm Truyền kỳ.

Trong tinh cầu của bọn họ, một ngàn năm chỉ xuất hiện được sáu truyền kỳ. Nhưng trong hội đấu giá, không ngờ lại có hơn trăm vị, thật khiến mọi người cảm khái.

Dick than nhẹ một tiếng, giọng nói trầm xuống:

-Matt Lazo tuy cuồng vọng nhưng hắn cũng biết không nên để nhiều người nổi giận.

Tiếu Ân khẽ gật đầu, thế giới ma pháp là thế giới cá lớn nuốt cá bé. Cho dù lần này Matt Lazo đoạt được mảnh vỡ thần cách thì cũng không có nhiều người chỉ trích hắn.

Nhưng nếu Matt Lazo cường ngạnh cướp đoạt, gây ra hỗn loạn, chắc chắn sẽ gây ra tử thương thảm trọng. Mà những người tới đây đều là những người có uy tín ở các nơi khác. Nếu gây ra hậu quả đó thì chỉ sợ những người tới tìm Matt Lazo báo thù, sẽ hủy diệt tinh cầu mà hắn sống.

Ngay cả cường giả như Matt Lazo cũng phải lưu lại thời gian cho mọi người rời đi. Hỏa Thứu có thê nhẫn nại tới mức này cũng là vì nguyên nhân này.

Tất nhiên, nếu trong hội đấu giá chỉ có người bình thường thì những kẻ này đã không e dè.

Hơn mười triệu tính mạng, trong mắt bọn họ không khác gì những con kiến.

Nhìn cả phòng đã trống rỗng, Matt Lazo đột nhiên nói:

-Ta muốn ra tay, tốt nhất các ngươi không nên ngăn cản, nếu không ta không hạ thủ lưu tình.

Nói xong, hắn vươn bàn tay màu lam ra, ánh sáng màu lam lấy hắn làm trung tâm bắn về bốn phía.

Ánh sáng khuếch tán rất xa, không ngờ bao phủ toàn bộ cây cối.

Dick kéo tay Tiếu Ân nói:

-Mau lui lại.

Tiếu Ân khẽ mỉm cười, thân thể đứng thẳng như cũ, không hề bất động.

Dick thở dài một tiếng, lập tức buông tay, giống như chạy nạn, Tất cả truyền kỳ đều lựa chọn như thế, khi làn sóng màu lam sắp tiếp cận bọn họ, bọn họ đều dùng tốc độ nhanh nhất để rời đi. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Bọn họ không bay lên không trung, mà liên tục lùi về phía sau. Sau khi làn sóng màu lam dừng lại, bọn họ mới đứng ở ngoài làn sóng quan sát.

Trong lòng Tiếu Ân thất kinh, hắn không cảm thấy uy thế cường đại của làn sóng, nhưng nhìn động tác của mọi người, hắn có cảm giác, Matt Lazo muốn tuyên bố với mọi người.

Không nên tiến vào phạm vi làn sóng màu lam.

Đối mặt với bốn vị Ngụy thần, gần trăm truyền kỳ, không ngờ hắn lại sử dụng phương thức này. Quả thật rất ngang ngược.

Khí thề duy ngã độc tôn, ngạo nghễ với vạn vật, đẩy khí thế hắn lên tới đỉnh.

Trong chốc lát, khí thế cường đại trên người Matt Lazo áp đảo, thậm chí khí thế của bốn cường giả Ngụy thần ở trước mặt hắn lại yếu hơn một bậc.

Tiếu Ân nắm chặt hai tay, trái tim hắn đập loạn lên, nhìn Matt Lazo, hắn có lòng tin cường đại.

Đó là phản ứng tự nhiên khi đối mặt với cường giả. Nhiệt huyết trên người hắn dâng lên.

Chỉ có điều, rõ ràng Matt Lazo không để vị Ngàn năm Truyền kỳ này ở trong lòng. Thậm chí ngay cả đầu cũng không thèm quay lại. Quang minh chính đại ra tay trước mặt bốn vị Ngụy thần.

Mỗi một bước tỏa ra một cỗ lực lượng cổ quái, giống như trong biển sâu, có tiềm lực vô cùng vô tận.

Bốn người Peaceful lúc trước còn giống như gà chọi, giờ phút này, vẻ mặt của bọn họ ngưng trọng nhìn Matt Lazo.

Đột nhiên Hỏa Thứu quát lớn một tiếng, thân thể biến mất, trên bầu trời xẹt qua một đạo quang ngân, vòng quanh người Matt Lazo mấy vòng. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tốc độ này quả là khiếp người, ngay cả Tiếu Ân cũng mặc cảm. Hắn có thể khẳng định, trên tinh cầu của mình, không ai có được tốc độ như thế.

Trên người Matt Lazo truyền tới vô số tiếng bùng nổ, rõ ràng Hỏa Thứu đã đắc thủ.

Nhưng sau một lát, hồng quang chợt tắt. Sắc mặt của Hỏa Thứu xanh mét lại, trên người Matt Lazo không hề tổn hao gì cả nói:

-Không tồi, chính là cảm giác này.



12.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 65

Lĩnh vực vô tận (1+2)

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

Sắc mặt của Hỏa Thứu âm trầm, sau đó đỏ như máu

Không phải do hắn tức giận mà do màu sắc đó bắt đầu lan từ mặt tới toàn thân hắn

Đứng ở xa, Tiếu Ân lập tức biết, vị ngụy thần này đã tức giận, cho nên mới không để ý tới hình tượng, dùng tư thế cường đại nhất của mình để đối phó với cường địch

Rõ ràng Hỏa Thứu không phải nhân loại, hắn là một loại ma thú nào đó, từ từ tu luyện trở thành siêu cấp cường giả

Ngoài một số đặc thù của chủng tộc, phần lớn ma thú không phải sinh vật có trí tuệ. Chỉ có điều cấp bậc của bọn chúng không ngừng đề cao thì trí tuệ cũng từ từ sinh ra. Tới cửu tinh có thế hoàn toàn biến thành hình người

Hỏa Thứu có thể tu luyện tới cảnh giới ngụy thần, trong hàng ngũ ma thú, có thể nói là trong hàng tỷ chưa chắc đã có được một

Ngày thường hắn đều dùng hình dáng nhân loại để xuất hiện nhưng nếu gặp phải kẻ thù cường đại, hắn sẽ trở lại nguyên hình của mình. Bởi vì thân thể của ma thú có lực phá hoại không thua kém gì thiên phú ma pháp của chúng

Hơn nữa sau khi khôi phục nguyên hình, tốc độ chuyển hóa ma lực và năng lực khống chế ma pháp của bọn chúng tốt hơn. Có thể nói đó là kỹ năng áp bài của bọn chúng, không tới mức vạn bất đắc dĩ, tuyệt đối sẽ không thi triển

Nhưng lúc này, Hỏa Thứu đối mặt với Matt Lazo, không chút do dự hiện ra nguyên hình. Điều này chứng tỏ trong lòng hắn đã coi vị truyền kỳ cao thủ trở thành đối thủ lớn nhất của cuộc đời mình

Một ngọn lửa nhỏ chợt lóe sáng trong không trung, giống như những ngôi sao trên bầu trời. Mỗi một đốm lửa đều phát ra uy thế khó có thể tưởng tượng nổi. Đột nhiên tất cả hoa lửa tán đi, lộ ra một quả cầu lửa to lớn ở trung tâm

Trung tâm của hỏa cầu dường như có một còn chim khổng lồ có ba chân, đang nằm trong ngọn lửa nóng rực, lạnh lùng nhìn Matt Lazo

Hỏa cầu càng lúc càng lớn lên, tỏa ra nhiệt độ đủ nung nóng hàn thiết

Đài cao được thiết kế từ một khối nham thạch hoàn chỉnh, chẳng những cứng rắn vô cùng còn có năng lực đề kháng cực mạnh với nhiệt độ cực cao và nhiệt độ cực thấp

Nhưng giờ phút này, sau khi Hỏa Thứu hiện nguyên hình, sóng nhiệt tỏa ra, không ngờ hòa tam một tầng nham thạch

Đừng ở trên đài cao, giống như đứng trên một lò lửa cực nóng, khiến người khác khiếp sợ

Năng lực khống chế nhiệt độ của Hỏa Thứu đã đạt tới mức đăng phong tạo cực

Nước ở trên đài cao không ngừng bị hòa tan. Cây cối ở xung quanh không ngờ không bị tổn thương, dù khoảng cách rất gần nhưng không bị chút nhiệt độ nào ảnh hưởng

Trong lòng Tiếu Ân cảm thán, hỏa nhiệt cường đại như thế, năng lực khống chế tinh xảo tuyệt luân, thủ đoạn này quả nhiên không thể xem thường

Bình thường sau khi truyền kỳ mở lĩnh vực, có lẽ cũng có thể làm được như vậy. Nhưng thực hiện nhẹ nhàng giống như giơ chân nhấc tay như Hỏa Thứu là một chuyện cực khó

Tuy biểu hiện của Hỏa Thứu khiến mọi người mở rộng tầm mắt, nhưng giờ phút này những người ở trên đài cao không đặt loại nhiệt độ mãnh liệt này ở trong mắt

Quanh người Vô Danh trở nên kỳ quái, xung quanh hắn ba thước, dường như có một loại lực lượng bao phủ . Mặc dù nước ở xung quanh không ngừng bốc lên nhưng lại không thể tiến vào phạm vi đó

Tất nhiên chân chính khiến mọi người cảm thấy khiếp sợ đó là không ai cảm ứng được Vô Danh thi triển năng lực gì

Từ đầu tới cuối, hắn chỉ lộ ra hơi thở ngàn năm truyền kỳ . Nhưng rõ ràng loại lực lượng thần bí này không xứng với hơi thở đó, giống như trên người hắn có một loại lực lượng không biết tên bảo hộ, căn bản không thể tiếp cận được

Biểu hiện của hắn lập tức khiến mọi người dè chừng . Cho dù cuồng ngạo như Matt Lazo cũng thế

Do không nhìn thấu nến Matt Lazo quyết định trước khi chưa xử lý được đám người này thì không nên động tới Vô Danh

Dù sao, Vô Danh đem mảnh vỡ thần cách ra để đấu giá, nếu nói hắn không phải nhân vật cường đại, chỉ sợ không ai tin

Trên người ba vị cường giả ngụy thần còn lại không hẹn cùng xuất hiện một tầng hào quanh sáng như ngọc lưu ly. Tiếu Ân cảm ứng được bên trong hào quang có ẩn chứa một loại năng lượng thần kỳ

Đó là tín ngưỡng lực, tuy nhiên tín ngưỡng lực không hoàn toàn phù hợp với bản thân bọn họ

Trong nháy mắt, Tiếu Ân lập tức nghĩ thông

Tuy ba người Peaceful là ngụy thần nhưng bọn họ không phải dựa vào bản thân để kết hợp lĩnh vực và tín ngưỡng lực. Phỏng chừng là dựa vào thần linh, dưới sự trợ giúp của thần linh mới từ cảnh giới truyền kỳ tiến giai thành ngụy thần

Dựa theo lời Hắc Long Vương, cách tiến giai đó tuy dễ nhưng sẽ ảnh hưởng to lớn tới thực lực của bản thân. So với việc tự mình tiến giai thành ngụy thần, hơn kém nhau rất nhiều

Tuy nhiên tốt xấu gì bọn họ cũng là cường giả cấp ngụy thần. Tín ngưỡng lực trên người bọn họ khó khăn lắm mới chặn được nhiệt cực nóng

Tiếu Ân yên lặng nhìn mọi chuyện, Nhất Hào sớm đã kết hợp tinh thần của mình thành một thể

Căn cứ phân tích của Nhất Hào, Tiếu Ân đã có hiểu biết nhận định về ngụy thần vực của Hỏa Thứu

Lĩnh vực và tín ngưỡng lực kết hợp sinh ra ngụy thần vực, kỳ thật là thêm tín ngưỡng lực vào lĩnh vực mà thôi . Chỉ có điều khi lĩnh vực có thêm tín ngưỡng lực thì có uy năng cường đại tới cỡ nào thì Tiếu Ân không đoán được . Muốn biết uy lực thực sự ngụy thần vực thì biện pháp tốt nhất là xem chúng giao đấu với nhau. Nhưng đáng tiếc, Matt Lazo không phải truyền kỳ bình thường, hắn chiến đấu với ngụy thần không có giá trị tham khảo

Đối với dòng dung nham lưu động, phản ứng của Matt Lazo rất kỳ quái, dường như hắn không có cảm giác . Dòng nước nóng bỏng chảy tới chân hắn, thậm chí còn khiến chân của hắn sũng nước, đôi giày trên chân hắn rõ ràng là mặt hàng cao cấp nhưng trong nháy mắt phân giải, hóa thành hư vô

Nhưng vẻ mặt của Matt Lazo vẫn thờ ơ . Dòng nước nóng rực không ngừng tấn công bắp chân hắn, nhưng không thể xuyên qua làn da hắn

Loại lực lượng phòng ngự hùng mạnh này đủ khiến ai cũng phải nguội lạnh

Trong lòng Tiếu Ân so sánh, tuy hắn tin lĩnh vực lĩnh vực của mình cũng làm được như thế nhưng chỉ dựa vào lực lượng thân thể thì không làm được điều này…

Trong lòng Tiếu Ân xuất hiện ý niệm kỳ quái, tên này không phải là siêu cấp ma thú biến thành đó chứ

Matt Lazo ngẩng đầu, ánh mắt lộ ra vẻ đùa cợt:

- Hỏa Thứu, ba trăm năm trước, ta giết một tên ngụy thần, từ đó trên tinh cầu của ta không còn ai dám khiêu chiến ta . Hiện giờ không ngờ ngươi dám động thủ với ta, vậy ngươi trở thành tên ngụy thần tiếp theo bị ta giết đi

Giọng nói của Hỏa Thứu vang lên:

- Matt Lazo, ta đã sớm nghe qua đại danh của ngươi, nếu hôm nay gặp nhau, ta cũng muốn xem, tứ đại chí cường lĩnh vực có xứng với tên gọi mạnh nhất trên đời hay không

Khi hắn nói những lời này, nhiệt độ trong không gian chợt dâng cao, đài cao biến thành một lò hỏa to lớn, cả thế giới biến thành dòng nước nóng

Sắc mặt Tiếu Ân rốt cuộc thay đổi, hóa ra đây mới là lực lượng chân chính của ngụy thần

Hắn có thể cảm ứng rõ, tín ngưỡng lực trong lĩnh vực của Hỏa Thứu đang bốc cháy, nếu nói lĩnh vực của Hỏa Thứu là pháo thì tín ngưỡng lực bên trong là thuốc nổ. Thậm chí là lượng thuốc nổ có thể san bằng một ngọn núi

Liên tiếp những tiếng nước sôi truyền đến, từng đạo quang điểm như đuôi sao băng, bay về phía Matt Lazo

Quỹ tích của quang điểm rất dị thường, phong tỏa đường chạy trốn của Matt Lazo

Giây phút này, Matt Lazo giống như bị nhốt, lên trời không có đường, xuống đất không có cửa

Từng tiếng sấm kêu vang lên, đài cao không vì vậy mà sụp đổ nhưng cường độ năng lượng truyền đến khiến Tiếu Ân nhớ tới quyển trục quang minh thần vực

Đôi mắt của Tiếu Ân co lại, thân thể hơi run

Cấm chú, không ngờ là cấm chú siêu cấp cường đại

Giây phút này, rốt cuộc hắn hiểu chênh lệch cường đại giữa ngụy thần vực và linh vực truyền kỳ. Chẳng những lĩnh vực truyền kỳ được đề cao lên, hơn nữa còn làm được những chuyện khó tin

Chỗ dựa lớn nhất của truyền kỳ là cấm chú. Đối với nhóm truyền kỳ, muốn phóng thích cấm chú, đầu tiên phải hấp thu lực lượng nguyên tố cường đại trong không gian. Nếu không thể hấp thu đủ năng lượng thì không thể phóng ra ma pháp hủy thiên diệt địa

Hơn nữa một khi phóng thích sẽ biến trăm dặm xung quanh thành mảnh đất đen

Tương tự, do uy lực của cấm chú phân tán, cho nên khi đối mặt với địch thủ cùng giai, không nhất định đẩy đối thủ vào chỗ chết

Nhưng Hỏa Thứu khác, hắn phóng thích không chỉ là cấm chú, hơn nữa còn đè nén toàn bộ uy lực của cấm chú, khiến uy lực của cấm chú đạt tới độ không gì sánh nổi

Không cần triệu hoán nguyên tố ma pháp, chỉ tiêu hao tín ngưỡng lực. Trong vòng mấy phút đã phóng ra cấm chú. Hơn nữa uy lực đạt tới mức khổng lồ, còn vượt xa đơn cấm chú bình thường

Đây là tác dụng của ngụy thần vực, tương đương với việc mang theo cấm chú có phạm vi nhỏ

Tiếu Ân âm thầm cười khổ một tiếng, trách không được thái độ của nhóm truyền kỳ đối với ngụy thần lại cung kính như vậy. Hóa ra thực lực của đôi bên chênh lệch quá lớn. Chưa triệu tập cấm chú, trong khoảng thời gian ngắn bọn họ đã phải hứng chịu cấm chú siêu cường phạm vi nhỏ

Có thủ đoạn đó, truyền kỳ pháp sư bình thường không dám khiêu khích ngụy thần

Nhưng Matt Lazo không phải truyền kỳ bình thường, hắn có lĩnh vực truyền kỳ vô tận siêu cấp hùng mạnh

Hắn cũng không phóng thích ra cấm chú, chỉ có điều xung quanh hắn có một chiếc vòng bảo hộ, phát ra ánh sáng màu lam chói mắt

Nhưng khi sắc thái màu lam hình thành trên người Matt Lazo thì ngọn lửa vô cùng vô tận chạm vào vòng hào quanh màu lam, lập tức ngoan ngoãn biến mất Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Dường như bên trong hào quang màu lam có thứ gì đó đối chọi gay gắt với ngọn lửa, trung hoà lực lượng còn tốt hơn quyển trục quang minh thần vực

Hỏa Thứu phóng thích cấm chú cực nóng, không ngờ không có chút tác dụng gì trước mặt Matt Lazo

- Lĩnh vực vô tận…

Peaceful chua xót nói ra bốn chữ này

Trong đầu Tiếu Ân liền nhớ tới những lời đồn về lĩnh vực vô tận

Người có được loại lĩnh vực này, bản thân sẽ không sợ hãi công kích, được xưng là chiếc thuẫn mạnh nhất vũ trụ. Hơn nữa tấm thuẫn này khi vận dụng tới cực hạn sẽ hình thành một cơn lốc xoáy mạnh, cuốn đối thủ vào trong

Trong mắt Tiếu Ân xuất hiện tia quỷ dị. Không ngờ loại lĩnh vực này có uy thế lớn như thế, ngay cả cấm chú cũng không làm gì được

Matt Lazo ngẩng đầu. Hắn ngẩng đầu, phun ra một ngụm nước bọt

Dịch thể màu lam đậm đặc nhanh chóng bảo hộ quanh người hắn, bảo vệ hắn trong thế giới lửa

Dường như không chịu nổi sức nóng cực kỳ mãnh liệt kia, miếng nước bọt vừa bay ra không trung đã bị bốc hơi toàn bộ.

Nhưng dịch thể màu lam bị bốc hơi đó biến thành một tia nhiệt khí, nhanh chóng đi tới ngọn nguồn của nhiệt độ

Biến cố này không có ai nghĩ tới, không ngờ một ngụm nước bọt lại có lực công kích như vậy. Điều này nằm ngoài dự đoán của mọi người

Một tiếng hét to phát ra từ miệng Hỏa Thứu, màu đỏ tươi trên không trung dường như vỡ ra, thân thể của Hỏa Thứu phát ra từng làn khói trắng, vô số những tia hào quang màu lam xẹt qua người hắn

Tuy rằng hào quang màu lam không phá tan được toàn bộ khí nóng trên người Hỏa Thứu, nhưng thân thể Hỏa Thứu đã bị tổn thương nghiêm trọng

Hỏa vũ đầy trời rốt cuộc biến mất, tiểu thái dương trên không trung đã biến mất

Con chim có ba chân lơ lửng trên không trung nguyên có bộ lông màu đỏ tươi, giờ phút này hiện ra những vết thương to lớn, ngoài ra còn có một ít khói trắng tỏa ra, hình tượng vô cùng thê thảm. Giống như bị a xít sunfurit tạt, không còn bộ dáng tuấn lãng như lúc đầu

Ánh mắt của bốn ngụy thần nhìn Matt Lazo thay đổi

Chưa giao thủ, ai cũng không nghĩ tới Matt Lazo lại cường đại như vậy. Ngụy thần cao hơn hắn một cảnh giới, vậy mà bị hắn đánh thê thảm như vậy

Xa xa, nhóm truyền kỳ đứng ngoài làn sóng màu xanh hít vào một ngụm khí lạnh

Đối với bọn họ, có thể tùy tiện phóng thích cấm chú và có thể khống chế phạm vi, điều tiết uy lực như ngụy thần là một niềm mơ ước. Còn Matt Lazo được xưng là đệ nhất truyền kỳ ở chi thứ mười ba, không ngờ lại có năng lực biến ảo khó lường hơn ngụy thần. Nếu thần cách rơi vào tay hắn, thì không biết thực lực của hắn sẽ tăng tới cỡ nào

- Lĩnh vực vô tận, hay cho lĩnh vực vô tận

Không biết vì quá đau đớn hay nổi giận, thân thể của Hỏa Thứu hơi động, giọng nói của hắn lạnh thấu xương:

- Peaceful, Wave, Kandi, chúng ta liên thủ thế nào?

- Tốt

Không cần nghĩ ngợi, ba vị ngụy thần cùng nói

Chứng kiến thực lực của Matt Lazo, bọn họ không còn tự tin nữa. Tuy bốn ngụy thần vây công một truyền kỳ không phải chuyện vinh quang gì nhưng đối với một tên truyền kỳ như Matt Lazo là một chuyện rất bình thường



12.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 65

Lĩnh vực vô tận (3+4)

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

Ngay cả gần trăm ngàn năm truyền kỳ ở ngoài, cũng coi đó là chuyện đương nhiên Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Cổ tay Peaceful run lên, một cây ma pháp trượng màu lục lập tức xuất hiện trong tay hắn. Khi hắn giơ cao ma pháp trượng, dung nham đang lưu động trên đài cao lập tức dừng lại, một mảnh hào quanh màu lục tràn ra, kéo dài tới bên người Matt Lazo

Trong hào quanh màu lục, một ít hoa cỏ nhanh chóng sinh trưởng, dường như trong phạm vi này, sinh mạng lực lượng rất mạnh, ngay cả nhiệt độ cao cũng không ảnh hưởng được

Số hoa cỏ được sự ủng hộ của năng lượng sinh mạng, tốc độ sinh trưởng trở nên nhanh chóng, trong nháy mắt đã cao tới nửa thước

Vô số cỏ dại cuốn lại, dường như muốn gói Matt Lazo thành tấm bánh chưng. Những cây hoa sinh trưởng điên cuồng, không ngờ còn cao hơn cả người khổng lồ

Khi đóa hoa nở ra, lộ ra diện mạo cao sang

Ở giữa nụ hoa, không ngờ có những chiếc răng cưa, hung hãn lao về phía Matt Lazo, dường như muốn cắn đứt xương cốt của hắn

Cổ tay của Wave - đồng bạn của Peaceful - cử động, tuy nhiên khác với đồng bạn của mình, trong tay hắn xuất hiện một cây cung gỗ to lớn màu lục

Lúc này Tiếu Ân mới biết, không ngờ ma cung thủ cũng có thể tiến giai giống như ma pháp sư

Giai đoạn đầu, ma cung thủ có uy lực cực lớn, nhưng tu luyện về sau, không mau bằng ma pháp sư. Ma cung thủ đạt tới thực lực đại ma pháp sư là tới đỉnh. Nhưng có một số ma cung thủ có thiên tư trác tuyệt, có thể thông qua các con đường tắt tiến bộ không ngừng

Trong vũ trụ to lớn, hệ tinh linh có số lượng khổng lồ, cho nên mới có thể đản sinh là ma cung thủ đạt tới cấp ngụy thần

Vẻ mặt của Wave ngưng trọng, hắn đứng im tại chỗ, giống như một tòa tháp sắt, đặc biệt anh tuấn khôi ngô. Thân hình gầy, ánh mắt sắc bén, môi nhắm chặt, giống như một thanh thiết kiếm

Tay kéo cung, trên người hắn xuất hiện hơi thở cường đại, có thể nói không hơi thở nào sánh kịp. Một cỗ hàn khí âm trầm truyền đến, như thể vây hãm người khác trong mười tám tầng địa ngục, sát khí sắc bén đủ để hủy diệt mọi thứ

Rốt cuộc Wave buông tay

Cung gỗ vốn không có gì đột nhiên xuất hiện một đạo hào quang màu lục, đạo hào quang này giống như có linh tính, vẽ lên một lộ tuyến không có quy tắc trên không trung, hung hăng đâm vào vòng bảo hộ của Matt Lazo

Hào quang màu lục và hào quang màu lam hình thành cục diện giằng co với nhau. Vị cường giả ngụy thần cuối cùng thở dài một tiếng, dường như cảm thấy xấu hổ với hành động bốn cường giả cấp ngụy thần vây công một truyền kỳ. Nhưng động tác của hắn không hề chậm, ma pháp trượng xuất hiện trong tay, một cỗ hắc khí mỏng trốn vào bên trong nước, tới bên người Matt Lazo. Sau đó tất cả hắc khí ngưng tụ lại, hung hăng đâm vào hào quang màu lam đang giằng co với hào quang màu lục

Trong không trung, Hỏa Thứu không hề chậm trễ, hắn mở mồm, một đoàn hào quang màu trắng từ miệng hắn phun ra

Đó là hơi thở cực nóng, cũng là đơn thể ma pháp có uy lực lớn nhất của Hỏa Thứu. Uy lực của ma pháp này còn mạnh hơn cấm chú. Hỏa Thứu sử dụng tín ngưỡng lực và tinh hoa sinh mạng bản thân để ngưng tụ thành công kích cực mạnh này

Một khi bốn ngụy thần liên thủ, uy lực phóng ra không thể nào hình dung nổi

Trong lòng Tiếu Ân có cảm giác, nếu ngày xưa bốn tên này liên thủ giết Cự Ma thần thì dưới tình huống Cự Ma thần không dùng được thần lực, chỉ sợ bị bốn người này miễu sát (một đòn chết tươi)

Hoa cỏ màu lục vây khốn Matt Lazo, hai đạo hào quanh lục, lam giằng co với nhau, luồng hắc khí thì đâm lén hào quanh màu lam

Một tiếng động vang lên, rốt cuộc hào quang màu lam vỡ tan, lộ ra thân hình cao lớn của Matt Lazo

Đỉnh đầu Matt Lazo, hơi thở cực nóng màu trắng ấp xuống, bao phủ toàn thân hắn, dường như có thể nướng chín Matt Lazo

Ba vị ngụy thần liên thủ rốt cuộc phá tan vòng phòng hộ siêu cường của Matt Lazo, còn kích cuối cùng của Hỏa Thứu dùng để đánh chết Matt Lazo

Nhưng mà, giây phút này, trong lòng mọi người xuất hiện nghi vấn, lĩnh vực vô tận dề dàng bị phá tan như vậy sao?

Bạch quang cực nóng rốt cuộc xâm nhập vào trong vòng phòng hộ của Matt Lazo, tuyệt đối không kém vạn năm quang nguyên, có thể hòa tan mọi thứ. Ngay cả ba vị ngụy thần cũng cẩn thận khống chế ngụy thần vực của mình, tránh chạm phải nhiệt độ siêu cường này

Cột sáng dường như không có động tĩnh gì, dường như Matt Lazo đã vô kế khả thi, sắp tiêu vong

Chỉ có điều, ánh mắt của Hỏa Thứu không hề thoải mái. Mồ hôi nóng chảy đầy trên người, lông chim sáng lên trên thân thể hắn dần ảm đạm đi

Ngọn lửa này là sự kết hợp giữa tín ngưỡng lực và căn nguyên lực của hắn. Uy lực rất lớn, nhưng tiêu hao ma lực, tinh lực, thậm chí lực lượng sinh mạng rất nhanh

Tuy ngụy thần có thể hấp thu năng lượng sinh mạng từ thần lực kết tinh, nhưng nếu trong khoảng thời gian ngắn tiêu hao sạch năng lượng sinh mạng thì kết quả cuối cùng của ngụy thần chắc chắn là cái chết. Giờ phút này, Hỏa Thứu có cảm giác không ổn, dường như bị nhốt trong hào quang nóng rực không phải Matt Lazo mà là Hỏa Thứu

Ba vị cường giả ngụy thần ngơ ngác nhìn nhau. Tuy bọn họ cường đại, nhưng không có cách thiêu đốt sinh mạng để phóng thích hào quang cực nóng. Trong tình huống này chỉ có thể đề cao cảnh giác, yên lặng chờ đợi

Rốt cuộc, cột sáng xuất hiện một cái khe, giống như bình gốm bị đập nát, từ từ tan vỡ

Một trận gió thổi qua, phạm vi vỡ tan đột nhiên mở rộng, hào quang màu lam xuyên qua khe nứt đi ra

Đúng lúc đó, cột sáng đột nhiên tan biến. Hào quang màu lam lại tràn ngập đài cao

Chỉ có điều khác với lúc đầu đó là hào quang màu lam không chỉ có lực lượng phòng hộ mà còn có thêm lực hấp thu cường đại, mọi thứ ở trong phạm vi của hào quang màu lam đều bị hút vào trong, ngay cả cây cối trên đài cao cũng bắt đầu lung lay sắp đổ

Giờ phút này Matt Lazo giống như một cơn lốc xoáy khổng lồ trên biển rộng, cắn nuốt mọi thứ

Đây mới là lĩnh vực vô tận chân chính, có thể hấp thu tất cả lực lượng

Trên không trung, Hỏa Thứu liều mạng thu cánh lại, nhưng thân thể hắn càng ngày càng bị hút sâu vào trong lốc xoáy. Tính mạng bị đe dọa, rốt cuộc hắn kinh hô:

- Mau ra tay, phá tan lĩnh vực vô tận của hắn

Sắc mặt của ba người Peaceful đại biến, bọn họ đều hiểu, nếu Hỏa Thứu ngã xuống thì dù ba người liên thủ, cũng không phá tan được lĩnh vực vô tận siêu cường của đối phương. Tới bước này, bốn người toàn lực ra tay

Trên người hai vị ma pháp sư xuất hiện hai thuộc tính hào quang khác nhau, hai loại năng lượng to lớn không hề che giấu, bạo phát trên người bọn họ, không ngờ không hề thua kém cấm chú cực nóng mà Hỏa Thứu vừa thi triển. Rốt cuộc hai vị ma pháp sư cũng xuất ra thực lực mạnh nhất của mình, phóng ra cấm chú phạm vi nhỏ của mình

Nhưng lốc xoáy màu lam vẫn xoay tròn như cũ, lực hút bên trong càng ngày càng điên cuồng. Matt Lazo đã biến mất, ở vị trí của hắn là một cơn lốc xoáy màu lam không đáy to lớn. Trong đáy lốc xoáy có thể mơ hồ nhìn thấy một bóng người, nhưng không ai chú ý tới điều này, bởi vì tinh lực của bọn họ bị lực hút của lốc xoáy hấp dẫn

Lực hút cường đại có thể hút mọi thứ, kể cả cột sáng do Hỏa Thứu liều mạng phóng thích, hay hai loại cấm chú phạm vi nhỏ do hai vị ngụy thần phóng thích, đều bị lực hút cường đại hóa thành hư ảo

Bất kể loại năng lượng nào gặp phải lốc xoáy, đều bị hấp thu, nếu không lốc xoáy không có được lực lượng ngày càng lớn lên, có xu thế hấp thu hết lực lượng của ba vị ma pháp sư

Giờ phút này, sắc mặt của ba vị ngụy thần pháp sư đại biến. Tuy bọn họ đã dùng toàn lực chống cự nhưng vẫn bị kéo lại gần lốc xoáy Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Ai cũng biết, một khi bị lốc xoáy màu lam kéo vào trong, thì ngay cả thân thể cứng rắn của ngụy thần cũng đừng mơ bảo toàn được

Tới hiện tại, mọi người mới cảm nhận được sự đáng sợ của lĩnh vực vô tận

Chưa tiếp xúc với loại lĩnh vực này sẽ không cảm nhận được gì, nhưng nếu tiếp xúc với nó sẽ hiểu lĩnh vực này là một cái lưới vô hình, có lực hút cường đại, hút tất cả địch nhân vào trong, tàn sát tất cả lực lượng phản kháng

Matt Lazo từng nói, hắn từng giết chết một vị ngụy thần, xem ra hắn không nói dối

Mồ hôi lạnh trên đầu Peaceful chảy ròng ròng, trong mắt đầy vẻ kinh hãi

Tứ đại lính vực sớm lưu truyền trăm vạn năm, mỗi một cường giả từ cấp truyền kỳ trở lên đều biết tới bốn loại lĩnh vực cường đại này, thậm chí có thể dùng nó để khiêu chiến kẻ thù cường đại hơn

Nhưng không tự mình tiếp xúc, mọi người đều có chút hoài nghi, cường giả truyền kỳ thực sự có thể khiêu chiến cấp bậc ngụy thần sao?

Nhưng trận chiến hôm nay đã phá tan sự nghi ngờ của bọn họ. Bên trong lĩnh vực vô tận, cho dù là lĩnh vực nào cũng bị hấp thu sạch sẽ

Hơn nữa ba người đã bị lực lượng của lĩnh vực hấp dẫn, cho dù muốn dừng tay hoặc tự trốn cũng không làm được

Đặc biệt là Hỏa Thứu ở trên không trung, đã có vẻ lung lay sắp ngã. Một khi Hỏa Thứu bỏ mình thì kết cục của hai pháp sư còn lại không cần nghĩ cũng biết

Giây phút này, rốt cuộc Peaceful không nhẫn nại được, hét lớn:

- Wave, bắn tên đi

Người duy nhất chưa ra tay, Wave, cả người chấn động, khuôn mặt hắn hiện lên vẻ do dự và mờ mịt. Ngẩng đầu nhìn ánh mắt cầu khẩn của đồng bạn, hắn thở dài một hơi

Ma cung thủ Wave chợt hô to một tiếng. Thân hình của hắn dường như bành trướng lên, so với vẻ gầy yếu lúc đầu mạnh hơn nhiều, cánh tay không có nhiều lực cũng to lên

Trong nháy mắt, tinh khí thần của hắn đạt tới cực hạn. Năng lượng khổng lồ trên người hắn hội tụ tới cực điểm. Thân thể hắn cao lên bằng với cung gỗ to lớn

Hào quang giống như ngọc lưu ly bùng phát trên cung gỗ, mũi tên dài màu lục không biết khi nào được lắp trên dây cung

Đôi tay to lớn của Wave mở ra, không biết hắn thi triển mật thuật gì mà khiến cánh tay dài hơn bình thường một nửa

Giờ phút này, mũi tên màu lục thoáng hiện lên hào quang mãnh liệt chấn động lòng người

Tất cả ma lực, tinh lực và tín ngưỡng lực cường đại tạo thành một lực lượng không gì không phá nỗi, ngưng tụ lên trên mũi tên

Sau đó, hắn buông dây cung, mũi tên màu lục hóa thành đạo hào quang, bắn thắng vào khe hở màu lam

Bắn xong mũi tên này, Wave nhanh chóng suy nhược, hắn nhẹ nhàng thở phì phò, lực lượng cả người giống như bị mũi tên hút hết, ngã xuống đất, hào quang quanh người hắn dần trở nên ảm đạm

Nhưng mũi tên mà hắn hao phí toàn bộ tinh thần bắn ra, cũng dùng tốc độ nhanh như sao băng bắn vào tâm của lốc xoáy

Dọc theo đường đi, lốc xoáy tỏa ra lực hút cường đại, đừng nói là chỉ là một mũi tên, cho dù là tuần dương đạn đạo cũng không chống được lực hút to lớn khó tin này

Nhưng mũi tên màu lục mà Wave bắn ra lại không thèm để ý tới lực hút, cứ như thế xuyên qua mọi trở ngại, bắn vào giữa tâm lốc xoáy Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Một tiếng hừ lạnh tức giận từ lốc xoáy truyền ra, lốc xoáy đang xoay tròn đột nhiên dừng lại một chút

Tuy nhiên chỉ diễn ra trong vòng nửa giây

Nhưng chỉ nửa giây ngắn ngủi này là hi vọng sống của ba vị ngụy thần

Gần như không cần nghĩ ngợi, ba người cùng thu người trở lại

Tốc độ của Hỏa Thứu là nhanh nhất, vừa mới thoát khỏi lực hút của lốc xoáy, hắn lập tức bay ra xa, tốc độ còn nhanh hơn lúc trước nhiều. Trong nháy mắt, từ phương xa truyền tới một tiếng phẫn hận thê lương. Giờ phút này hắn hoàn toàn biểu hiện sự phẫn hận của mình

Nhưng hắn không dám dừng lại, lập tức sử dụng truyền tống trận, ly khai nơi này

Nguyên khí của hắn đại thương, tất cả tín ngưỡng lực trong ngụy thần vực đã tiêu hao gần hết, xem như đã tàn phế một nửa. Điều quan trọng là, vừa rồi hắn dùng gần hết tiềm lực và năng lượng sinh mạnh, cho dù thân thể của ngụy thần hơn xa người thường, nhưng ít nhất cần phải hấp thu hơn ba viên thần lực kết tinh mới có hy vọng khôi phục

Về phần đám người Peaceful và Matt Lazo tranh đoạt mảnh vỡ thần cách như thế nào, hắn không bận tâm tới nữa

Hỏa Thứu chạy trốn, Kandi không yếu thế, hóa thành một đạo hắc quang, đồng dạng cũng bỏ chạy

Peaceful không dám ham chiến, xoay người ôm lấy Wave đang nằm trên mặt đất, sau đó chạy trốn

Tứ đại cao thủ ngụy thần đồng thời ra tay, nhưng cuối cùng lại chật vật chạy trốn, chiến tích này khiến mọi người sợ ngây người

Trên người Peaceful có gánh nặng nên tốc độ của hắn chậm hơn. Hơn nữa Wave đánh trúng Matt Lazo ở bên trong lốc xoáy, nên Peaceful lựa kỹ hướng chạy trốn , không ngờ lại chạy về hướng Tiếu Ân đang trốn

Có lẽ trong lòng hắn nghĩ, kẻ duy nhất ở lại trong làn sóng màu lam, không nghe theo cảnh cáo của Matt Lazo sẽ có sức chiến đấu cường đại. Chỉ cần người này có thể ngăn cản thế công một chút là bọn họ sẽ có cơ hội chạy thoát

Nhưng khi hắn sắp tới bên người Tiếu Ân, đột nhiên cổ tay cứng lại, không ngờ bị Tiếu Ân túm lấy

Trong lòng Peaceful thầm kêu khổ

Hắn cố gắng giãy dụa, nhưng không biết vì sao, cánh tay của đối phương vững như núi, căn bản không hề dao động

Cảm ứng được cơn tức giận ở phía sau, cùng với lực hút khổng bố, trong lòng Peaceful tuyệt vọng

Chẳng lẽ hôm nay hai đại cao thủ của gia tộc Phong Linh sẽ ngã xuống?

Nhưng đúng lúc này, hắn thấy

Tiếu Ân ngẩng đầu, phất tay, phát ra một bức tường năng lượng chống lại làn sáng màu lam



12.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 66

Lĩnh vực lực lượng - Dục hỏa trùng sinh

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

Theo lực hút chính là sóng lớn màu lam như thể có thể bao trùm hết thảy.

Bức tường năng lượng do Tiếu Ân phất tay hình thành trong suốt, không có màu sắc gì cả, cũng không có uy danh long trời lở đất gì cả Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nhưng cỗ năng lượng này giống như một tòa núi nhỏ, kiêu ngạo đứng thẳng trên biển rộng, dù sóng có đánh thế nào cũng không để khiến tòa núi nhỏ lung lay

Oanh, oanh …

Những âm thanh liên tiếp vang lên khi hai loại lực lượng va chạm với nhau, càng lúc càng lúc có uy thế vang vọng thiên địa

Làn sóng màu lam mãnh liệt tuôn đến, dường như muốn báo thù tòa núi. Mỗi một lần tấn công, bọt nước bắn lên cao, rồi rơi xuống. Trên biển rộng, những làn sóng giống như vạn mã nhảy chồm, còn bên kia lại xuất hiện những đóa hoa màu lam. Những đóa hoa màu lam từ trạng thái tươi đẹp chuyển sang trạng thái thê lương rơi xuống

Ánh mắt của Paeceful trợn tròn, hắn dùng ánh mắt như gặp phải quỷ nhìn Tiếu Ân

Không ngờ người này ngăn được công kích của lĩnh vực vô tận. Những cơn sóng sinh ra từ lĩnh vực vô tận khiến người khác khiếp sợ không ngờ không đẩy lui được hắn

Những tiếng thở dồn dập phát ra từ người Wave. Rốt cuộc hắn nghiêng người đứng lên. Tuy giờ phút này hắn tiều tụy hơn lúc đầu rất nhiều nhưng ít nhất chỉ hư nhược mà thôi

Mũi tên vừa rồi là bản lĩnh giữ nhà của hắn. Tuy có được lực thương tổn cường đại nhưng hắn cũng phải trả một cái giá rất đắt, trong vòng mấy phút đồng hồ biến thành kẻ vô dụng. Đó là năng lực mạnh nhất của ma cung thủ. Có lẽ phạm vi sát thương không bằng ma pháp sư nhưng có chỗ độc đáo của công kích đơn thể

Chỉ có điều, một kích liều mạng đó lại không đả thương được Matt Lazo, ngược lại còn kích phát lửa giận của hắn, biến hắn thành một con dã thú bị thương, ngược lại càng khó ứng phó hơn

Tuy vừa rồi hắn không thể nhúc nhích được nhưng đối với cảnh tượng trước mắt hắn đều rõ. Quả nhiên Peaceful không bỏ rơi mình để chạy một mình. Nhưng khiến hắn kinh hãi đó là không ngờ có người ngăn cản được công kích của Matt Lazo, hơn nữa còn dùng phương thức cứng đối cứng

Hai tinh linh ngụy thần nhìn nhau, Wave nhẹ giọng hỏi:

- Phân thân của chân thần?

Peaceful khẽ lắc đầu nói:

- Không giống

- Kia…

- Đó là lĩnh vực, lĩnh vực lực lượng

Peaceful nói từng chữ

Wave hít sâu một hơi, lĩnh vực lực lượng đối cứng với lĩnh vực vô tận, chẳng lẽ …

Trong đầu hai người cùng xuất hiện một ý nghĩ cổ quái, không có khả năng lại khéo như vậy chứ?

Dướng như cảm ứng được bức tường năng lượng cường đại do Tiếu Ân phóng thích, tốc độ của những cơn sóng màu lam dần chậm lại, nhưng lấy Matt Lazo làm trung tâm, lốc xoáy ngày càng xoay tròn lên, tốc độ ngày càng nhanh hơn. Lực hút mênh mông càng ngày càng lớn

Những cây cối ở trên cao dường như không chịu được lực hút tới từ địa ngục này. Đầu tiên là những phòng ốc, sau đó là cành cây, lá cây, đều bị hút

Rốt cuộc, một cây đại thụ bắt đầu nghiêng. Cuối cùng bị lốc xoáy hút vào trong

Tất cả đồ vật bị lốc xoáy hút vào trong đều xoay tròn rất nhanh, giống như bị vô số lưỡi dao tỉa tót, nhanh chóng biến thành bột mịn, ngay cả một chút cặn bã cũng không còn

Từ từ, trong phạm vi của làn sóng màu lam, mọi thứ đều bị cuốn vào trong lốc xoáy, thậm chí cả bùn đất chôn sâu ba thước cũng bị hút vào trong

Ánh mắt của hai tinh linh ngụy thần đã sớm thay đổi. Theo bản năng bọn họ dựa dẫm vào Tiếu Ân

Trải qua trận đấu vừa rồi, bọn họ đã biết sự cường đại của lực hút này, ngay cả ngụy thần vực cũng không kháng cự được lực hút cường đại này

Dường như lốc xoáy càng hấp thu nhiều đồ vật thì lực hút càng mạnh lên

Nếu nói ngay từ đầu bọn họ còn nắm chắc cơ hội chạy thoát, thì dưới lực hút cường đại này, bọn họ không hề nắm chắc

Sự cường đại của lĩnh vực vô tận đó là càng đánh càng mạnh, chỉ cần nó biến thành lốc xoáy, không ngừng hấp thu lực lượng bên ngoài thì lực lượng của nó có thể không ngừng đề cao. Thậm chí cuối cùng khiến người khác không còn cơ hội chạy trốn

Nhưng giờ phút này, toàn bộ lĩnh vực vô tận đã mở ra. Lực hút được phát huy tới tận cùng, trong phạm vi hơn mười dặm, không có thứ gì là không bị lĩnh vực cường đại này ảnh hưởng ngoại trừ hai nơi

Một là Vô Danh, ba thước quanh người hắn, dù hoàn cảnh bên ngoài có thay đổi thế nào thì cũng không ảnh hưởng tới hắn

Nơi còn lại bức tường năng lượng do Tiếu Ân phóng ra

Hắn thả lĩnh vực của mình ra, mười thước quanh người hắn, hình thành lĩnh vực lực lượng hình ô vuông

Mười thước vuông giống như một cây trụ trời. Dù sóng có rít gào thế nào, lốc xoáy có tàn sát bừa bãi tới cỡ nào thì cây trụ trời cũng không lay động

Bên trong lốc xoáy mơ hồ rung động, rõ ràng lần đầu tiên Matt Lazo gặp phải chuyện này

Lần đầu tiên hắn gặp loại lực lượng mà lĩnh vực vô tận không hấp thu được. Không những thế còn xuất hiện hai loại

Vô Danh mang tới cảm giác quỷ dị. Trong cảm ứng của hắn, nơi Vô Danh đứng dường như không tồn tại, nhưng mắt hắn vẫn nhìn thấy Vô Danh đứng ở đó, vẻ mặt vẫn thờ ơ lạnh nhạt như trước. Không chạy trốn cũng không muốn nhúng tay, dường như bất kể hắn làm gì cũng không quan hệ tới Vô Danh

Thái độ quỷ dị như thế khiến Matt Lazo vô cùng kiêng kỵ. Tuy chỉ gần trong gang tấc, nhưng không động thủ

Còn cảm giác mà Tiếu Ân mang lại khiến trái tim hắn chấn động

Làn sóng màu lam của hắn có lực lượng hủy diệt to lớn, gặp phải bức tường năng lượng của Tiếu Ân giống như đinh đụng phải khối thép cứng, viên đạn gặp bức tường cứng, đậu hũ biến thành tào phớ

Nếu nói làn sóng của hắn là chiếc búa thần bổ núi Hoa Sơn thì bức tường năng lượng của Tiếu Ân là núi Hoa Sơn do rất nhiều nguyên liệu từ búa thần tạo thành

Kết quả là búa sẽ tan vỡ, hoàn toàn không có hiệu quả

Trung tâm lốc xoáy màu lam tản ra, thân hình của Matt Lazo chậm rãi lộ ra. Hai chân của hắn đạp trên lốc xoáy, giống như đang đi dạo sau hoa viên nhà mình, có vẻ rất thoải mái. Mỗi một bước chân của hắn khiến một vòng lốc xoáy mở ra. Nhưng những vòng lốc xoáy đó chưa hoàn toàn mở ra, chỉ di chuyển theo kim đồng hồ mà thôi

Hắn cứ như thế đạp trên lốc xoáy, dùng đôi mắt màu lam của mình lẳng lặng nhìn Tiếu Ân

Tiếu Ân ngẩng đầu, khóe miệng lộ một nụ cười thản nhiên. Dường như người đứng ở đó không phải truyền kỳ đệ nhất của chi thứ mười ba mà là một bằng hữu bình thường

Một lúc sau, Matt Lazo chậm rãi nói:

- Lĩnh vực…. lực lượng?

Giọng nói của hắn không lớn, nhưng thông qua những cơn sóng truyền ra ngoài khiến gần trăm truyền kỳ đứng ngoài xem hết hồn.

Lĩnh vực lực lượng?

Đứng đầu bốn đại lĩnh vực mạnh nhất?

Nhất thời, toàn bộ thiên địa yên lặng, sóng biển màu lam dường như dừng rít gào

Hai tinh linh ngụy thần cứng miệng nhìn Tiếu Ân, hóa ra bọn họ không đoán sai. Có thể dùng cứng đối cứng với lĩnh vực vô tận, cũng chỉ có lĩnh vực đứng đấu trong bốn đại linh vực, lĩnh vực lực lượng không gì không phá nổi

Tuy nhiên đây thực là lĩnh vực lực lượng sao?

Hô hấp của mọi người ngừng lại, khẩn trương nhìn cường giả truyền kỳ trẻ tuổi này

Khuôn mặt tươi cười của Tiếu Ân không thay đổi, chỉ có điều khóe miệng cong lên:

- Không sai, lĩnh vực lực lượng

Giống như có một quả pháo đột nhiên nổ tung, trái tim mọi người đập nhanh

Bốn đại lĩnh vực được người đời tương truyền là lĩnh vực chí cường trong truyền thuyết

Người có được một trong bốn loại lĩnh vực này, quả thực là phượng mao lân giác, rất nhiều truyền kỳ từ khi sinh ra chưa từng gặp loại lĩnh vực cường hãn đó

Trận chiến hôm nay, nhờ vào lĩnh vực vô tân, Matt Lazo đại phát thần uy đánh cho bốn cao thủ ngụy thần sống dở chết dở

Nhưng khi mọi người chứng kiến sự lợi hại của lĩnh vực vô tận, đột nhiên lại xuất hiện lĩnh vực lực lượng đứng đầu trong bốn đại lĩnh vực

Giây phút này, mọi người mơ hồ kích động tới phát cuồng. Dù là gần trăm truyền kỳ ở bên ngoài, hay hai vị cường giả ngụy thần bên người Tiếu Ân, tâm tình chấn động vô cùng

Dù trước đó mọi người đã đoán được nhưng nghe Tiếu Ân thừa nhận, cũng không kiềm chế được

Matt Lazo lẳng lặng nhìn Tiếu Ân nói:

- Tốt, cường giả có lĩnh vực lực lượng, để ta xem dựa vào gì mà lĩnh vực lực lượng được xưng là đứng đầu trong bốn đại lĩnh vực chí cường

Một cỗ chiến ý hùng mạnh giống như thực chất tỏa ra trên người Matt Lazo, làn sóng màu lam run lên, không ngờ lại khuếch tán ra bên ngoài lần nữa

Đám cường giả ở bên ngoài giống như gà bay chó sủa, liều mạng chạy trốn ra phía sau

Ngay cả cường giả ngụy thần ở trong làn sóng màu lam cũng không thắng được Matt Lazo, huống chi bọn họ chỉ là đám truyền kỳ không có lĩnh vực chí cường

Trước mặt ngụy thần, truyền kỳ bình thường giống như một thiếu niên bất lực

Có được lĩnh vực chí cường chẳng khác gì cho thiếu niên một cây súng tự động. Người lớn tuy lợi hại nhưng tay không chống lại một thiếu niên cầm súng tự động, khó khăn trong đó không cần nghĩ cũng biết

Về phần một đứa trẻ cầm súng tự động, đem họng súng nhằm vào đám trẻ con tay không tấc sắt thì lựa chọn duy nhất của đám trẻ đó là bỏ chạy trối chết về bốn phương tám hướng

Tiếu Ân hơi sửng sốt, kỳ hắn hắn rất muốn nói, mình tới đây không phải vì mảnh vỡ thần cách. Nhưng cảm ứng được đối phương dường như đột nhiên uống thuốc kích thích, bừng bừng ý chí chiến đấu, hắn hiểu dù có nói ra cũng không còn hiệu quả nữa

Matt Lazo không đơn giản chỉ muốn cướp đoạt thần cách. Hắn còn muốn dùng lĩnh vực vô tận quyết đấu với lĩnh vực lực lượng

Có lẽ trong lòng hắn không hề cảm thấy thoải mái khi lĩnh vực lực lượng được xưng là lĩnh vực đứng đầu trong tứ đại chí cường lĩnh vực

Tiếu Ân thở dài một hơi, hắn cúi đầu. Nhắm hai mắt lại, Nhất Hào đã kết hợp thành một thể với hắn. Tuy rằng không kết hợp một trăm phần trăm nhưng giờ phút này, hắn giống như máy móc, không hề có cảm tình

Khi Tiếu Ân mở hai mắt ra, hơi thở khổng lồ, ý chí chiến đấu của hắn bùng phát, giống như một quả bom nguyên tử bùng nổ

Không khí nhanh chóng chấn động, như thể một khối đá lớn xuất hiện bên trong làn sóng màu lam. Chỉ trong chốc lát, khối đá lớn đã ngưng tụ lại thành một con đập lớn dài hơn mười dặm

Nước biển màu lam giống như những lưỡi dao sắc bén quét qua đập nước bằng đá

Nhưng dù chúng có sắc bén, hung hãn thế nào thì cũng không vượt qua đập nước lớn

Đập nước bành trường lên, giống như được bơm thêm không khí mỗi khi cắn nuốt làn sóng màu lam. Mỗi lần cắn nuốt, đập nước lại trở nên vững chắc, lĩnh vực lực lượng lại tăng lên

Hai cường giả có chí cường lĩnh vực quyết đấu với nhau, trong nháy mắt đã phát ra lĩnh vực tự thân của mình, hình thành lần đánh giá thứ nhất

Có lẽ do Nhất Hào ra tay quyết đoán, lĩnh vực của Tiếu Ân dùng thế cường đại trong nháy mắt chiếm cứ một nửa địa bàn của làn sóng màu lam

Sắc mặt của Matt Lazo trong nháy mắt thay đổi, thân thể của hắn như mặt nước dao động, lốc xoáy to lớn chợt di động, nhanh chóng cuốn tới bản thể của hắn

Đám người Peaceful mở to hai mắt. Sau khi lốc xoáy xuất hiện đều dừng lại ở một chỗ cố định, tất cả mọi người đều nghĩ lốc xoáy không thể di dộng. Nhưng khi Matt Lazo khống chế lốc xoáy di động, mọi người mới hiểu, hóa ra lúc nãy giao chiến với bốn cao thủ ngụy thần, hắn không dùng toàn lực

Lốc xoáy dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy di động về phía Matt Lazo. Khi nó di động, lực hút to lớn tỏa ra bốn phía

Làn song màu lam ở trong không gian dường như xảy ra biến dị. Bức tường năng lượng và làn sóng màu lam trong không gian dường như không chống nổi lực hút cường đại, bắt đầu sụp đổ

Không trung và mặt đất dường như cảm ứng được lực lượng cường đại này, trở nên hỗn loạn

Không biết khi nào trên không trung tràn ngập sương mù, không khí trở nên âm u, dường như lúc nào cũng rơi vào hoàn cảnh trời sụp, đất lở

Trong cảm ứng của mọi người, không gian bắt đầu vặn vẹo. Vô số khe nứt xuất hiện tại giao giới giữa hai lĩnh vực, có xu hướng ngày càng mở rộng ra

Cả không gian dường như không chịu nổi sự va chạm giữa hai lĩnh vực, bắt đầu xuất hiện biến hóa khác nhau

Tất cả mọi người khẩn trương, chăm chú nhìn mọi chuyện

Trên một tiểu hành tinh, không ngờ xuất hiện năng lượng cường đại như thế, thậm chí còn bắt đầu ảnh hưởng tới quỹ tích vận hành của hành tinh. Chẳng qua đó chỉ là kết quả va chạm giữa hai lĩnh vực mà thôi

- Cách, cách

Vô số những tiếng động vỡ tung vang lên ở giao giới giữa hai lĩnh vực. Khuôn mặt của Matt Lazo nở một nụ cười cực đoan, lốc xoáy không ngừng xoay tròn đã tới bên người hắn

Hắn cất tiếng cười to, thanh âm tràn ngập sự vui sướng. Dường như cảm kích ông trời ban cho hắn một đối thủ cường đại như thế, đồng thời toàn thân hắn bộc lộ niềm tin cường đại

Năng lượng trước mặt Tiếu Ân rốt cuộc có chút lay động. Đối mặt với lực hút khủng bố, lần đầu tiên bức tường năng lượng ngăn sóng của Tiếu Ân có dấu hiệu không xong

Trước kia bất kể đối mặt với truyền kỳ nào, thậm chí ngay cả Cự Ma thần, bức tường năng lượng của hắn không lâm vào cảm giác sa lầy như lúc này. Nhưng hiện giờ nó lại bắt đầu lay động không xong. Đây tuyệt đối là lần đầu

Hai lĩnh vực đối kháng nhau, khe nứt bắt đầu lớn lên

Làn sóng màu lam không tiến vào bên trong khe nứt không gian. Bức tường năng lượng của Tiếu Ân cũng bắt đầu xuất hiện khe nứt nhỏ

Thân thể của Matt Lazo giống như cây tùng. Trong ánh mắt của hắn vĩnh viễn không có thần sắc chịu thua, lốc xoáy to lớn lấy hắn làm trung tâm, rốt cuộc tới trước bức tường năng lượng của Tiếu Ân

Hai đại lĩnh vực không hề hoa lệ, mạnh mẽ va chạm với nhau

Mặt đất dường như chấn động

Ngay cả nơi Tiếu Ân đứng cũng không hề ngoại lệ Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Chỉ có ba thước quanh người Vô Danh vẫn như trước, không hề biến hóa. Hắn lạnh lùng nhìn mọi chuyện, ai cũng không biết trong lòng hắn nghĩ gì

Trên bầu trời những đám mây đen tan đi, giống như có một khối thuốc nổ bùng nổ ở bên trong, nổ tung đám mây đen, khiến ánh nắng chói lọi xuất hiện

Tuy nhiên biến hóa này chỉ diễn ra trong nháy mắt. Một giây khi ánh sáng chiếu xuống, mây đen lại bao phủ trở lại

Không gian dường như run rẩy kịch liệt. Sau khi hai lĩnh vực chí cường va chạm với nhau, toàn bộ không gian chịu không nổi cường độ va chạm này. Xung quang đôi bên xuất hiện nhiều khe nứt không gian quy mô lớn

Ầm ầm, những tiếng nổ vang lên. Bức tường năng lượng của Tiếu Ân bắt đầu sụp đổ

Lốc xoáy tiếp tục di chuyển, lực hút cường đại đạt tới đỉnh, dường như có năng lực hút tất cả mọi thứ trên thế gian. Lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân không ngờ không trụ được

Tuy lĩnh vực lực lượng là lĩnh vực đứng đầu trong tứ đại chí cường lĩnh vực, nhưng Tiếu Ân tiến giai thành ngàn năm truyền kỳ quá ngắn, căn bản không thể sánh được với Matt Lazo

Cho nên khi Matt Lazo phát huy lĩnh vực vô tận tới cực hạn thì lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân rơi xuống thế hạ phong

Liên tiếp những làn sóng đập tới, đập nước có dấu hiệu bị vỡ

Không ngờ lĩnh vực lực lượng lại không ngăn cản được trình độ va chạm này, bắt đầu sụp đổ. Hai vị ngụy thần quanh người Tiếu Ân có thể cảm ứng rõ sự biến hóa kỳ dị của không gian. Sắc mặt bọn họ không còn chút huyết sắc nào

Nếu Tiếu Ân thua, vậy bọn họ cũng không trốn được

Nhưng mà, giờ phút này, Tiếu Ân chợt quát lớn một tiếng, thanh âm của hắn tràn ngập phẫn nộ và không cam lòng

Trong mắt hắn hừng hực lửa giận, lĩnh vực mạnh nhất của mình bị phá, dẫn phát lửa giận trong lòng hắn

- Chất chồng. Chất chồng, rồi chất chồng…

Trên người Tiếu Ân xuất hiện năng lượng vô cùng vô tận. Lần đầu tiên hắn muốn dốc toàn bộ lực lượng trên người

Áp súc, áp súc, lại áp súc…

Bức tường lung lay sắp đổ lại trở nên vững chắc. Không gian trước mặt Tiếu Ân lại được củng cố, cho dù khe nứt không gian cũng bị lĩnh vực lực lượng của hắn bị áp chế hoàn toàn, không thể gây ra sóng gió gì

Trong lòng Tiếu Ân dâng lên hào tình vạn trượng. Dưới áp lực của đối thủ cường đại, trong khoảng thời gian ngắn này, hắn tinh luyện toàn bộ thần cách thấp kém, khiến lĩnh vực lực lượng của hắn áp súc một vòng, giống như phượng hoàng trùng sinh càng ngày càng kiên cố, không thể phá vỡ

Lẳng lặng nhìn Matt Lazo, trong lòng Tiếu Ân cảm khái vạn lần

Hai tháng tinh luyện thần cách thấp kém, khiến lĩnh vực lực lượng bị áp súc tại một chỗ, nhưng muốn chân chính áp súc lần nữa thì không có mười năm cố gắng thì không thể đạt tới trình độ cô đọng lần nữa

Nhưng đối mặt với lĩnh vực vô tận khủng bố của Matt Lazo, lĩnh vực lực lượng sắp bị dập nát, áp lực cường đại khiến bản thân hắn bạo phát, giống như núi lửa bị áp chế mấy trăm năm, một khi bùng nổ thì có xu thế cuồn cuộn không dứt

Trải qua một lần áp súc, lĩnh vực lực lượng càng cường đại thêm, cùng với khí thế mênh mông trên người Tiếu Ân khiến người khác có cảm giác thoát thai hoán cốt

Khóe mắt của Matt Lazo lộ ra tia sáng kỳ dị. Hắn tự nhiên cảm ứng được sự lột xác trên người Tiếu Ân

Nhưng chân chính khiến hắn cảm thấy kinh hãi đó là sau khi Tiếu Ân lột xác, lĩnh vực lực lượng sắp sụp đổ không ngờ lại bộc phát huy thế cường đại hơn

Lĩnh vực vô tận của hắn đã phát huy tới mức cực hạn, có thể nuốt trời, nuốt đất, nuốt biển nhưng lại không hấp thu được năng lượng lĩnh vực

Hắn nhẹ nhàng thở dài một hơi, ánh mắt chia thành các sắc thái khác nhau

Âm thanh động đất chậm rãi truyền đến, cao ngạo không kiềm chế được

- Lĩnh vực lực lượng lần thứ hai bùng nổ sao? Vậy được rồi, ta sẽ cho ngươi xem sự huyền bí chân chính của lĩnh vực vô tận

Một cỗ năng lượng kỳ dị cùng với giọng nói của hắn bắt đầu xuất hiện trong lốc xoáy

Ánh mắt của Tiếu Ân sáng lên, sắc măt của hai tinh linh ngụy thần càng trở nên khó coi

Đây là tín ngưỡng lực, tính ngưỡng lực quanh người Matt Lazo, từng giọt từng giọt dung hợp với lĩnh vực vô tận…

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 67

Cương nhu nhị tính của lĩnh vực lực lượng (1+2)

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

Năng lượng thần kỳ dung nhập vào trong lĩnh vực vô tận, hào quang màu lam càng sáng như ngọc lưu ly

Lực hút vô cùng vô tận dường như dừng lại một chút, lập tức dung nhập năng lượng vào trong. Ngay sau đó, khe nứt không gian tiếp xúc với làn sóng màu lam xuất hiện biến hóa kỳ diệu

Những khe nứt không gian liên tiếp bị hút vào trong lốc xoáy

Tiếu Ân giống như một pho tượng sắt đứng bất động, đôi mắt lạnh lùng nhìn Matt Lazo. Dường như muốn nhìn thấu bí mật của hắn

Nhưng trong lòng Tiếu Ân có thêm một tia hồi hộp khó diễn tả bằng lời

Khe nứt không gian là gì? Được xưng là vũ khí siêu cấp cường đại, cho dù một số chủng tộc không gian có năng lực đặc thù kích phát được khe nứt không gian, nhưng khi đối mặt với khe nứt không gian cũng chỉ có thể nhượng bộ lui bước mà thôi

Nhưng giờ phút này, không ngờ Matt Lazo sử dụng phương thức nào đó kéo khe nứt không gian do hai đại lĩnh vực va chạm sinh ra về phía lĩnh vực vô tận. Nếu năng lượng quỷ dị trong lốc xoáy kết hợp với khe nứt không gian thì sẽ xuất hiện biến hóa gì?

Đột nhiên một ý niệm đáng sợ xuất hiện trong đầu Tiếu Ân

Nếu thực sự gặp phải thứ đó, Tiếu Ân không nắm chắc sẽ chống được

Nhưng vấn đề là, thứ đó sẽ xuất hiện ở đây sao?

- Tín ngưỡng lực, không ngờ hắn sử dụng tín ngưỡng lực

Môi Peaceful mơ hồ co lại. Giọng nói của hắn cực kỳ chua xót:

- Hắn đã thông qua cửa ải quan trọng nhất từ truyền kỳ lên ngụy thần, sao có khả năng?

Trong lòng Tiếu Ân khẽ động hỏi:

- Hiện tại hắn là ngụy thần?

- Không, hắn chưa tiến giai thành ngụy thần

Peaceful tuy đánh không lại Matt Lazo nhưng kiến thức không hề thua kém:

- Hắn vừa mới lĩnh ngộ phương pháp đem tín ngưỡng lực dung nhập vào trong lĩnh vực. Nhưng nếu muốn trở thành ngụy thần chân chính, cần phải mất một đoạn thời gian nữa mới cô đọng được

Tiếu Ân âm thầm thở phào một hơi, nếu Matt Lazo trở thành ngụy thần thì Tiếu Ân chỉ có biết bỏ chạy. Lĩnh vực vô tận ở cảnh giới truyền kỳ đã có uy lực như thế. Nếu tiến giai thành ngụy thần thì trời mới biết sẽ tiến hóa thành gì. Trong tình huống đó mà đánh bừa thì là kẻ ngu

Tất nhiên, nếu người này không chịu buông tha mình thì Tiếu Ân đành mời Vô Danh ra tay. Nếu Vô Danh có thể đánh tan bức tường lực lượng thì đối phó với Matt Lazo chắc không có vấn đề gì

Tuy nhiên sau khi Vô Danh thi triển một kích đó thì có thể ở lại bên mình hay không, hắn không nắm chắc

Chỉ có điều, giờ phút này thực lực của Matt Lazo chưa đạt tới cảnh giới ngụy thần. Như vậy Tiếu Ân có thể buông tay đánh một trận

- Nhãn lực của ngươi không tồi

Thanh âm của Matt Lazo truyền đến:

- Ta bị nhốt ở cảnh giới truyền kỳ đỉnh cao đã mấy trăm năm. Tuy ta biết cách tiến giai thành ngụy thần nhưng làm thế nào để hòa tan tín ngưỡng lực vào lĩnh vực vẫn làm khó ta

Hắn ngừng một chút, lại nói:

- Tuy nhiên vừa rồi khi va chạm với lĩnh vực lực lượng, ta đã tìm được phương pháp thích hợp

Khóe miệng Tiếu Ân hơi cong lên, trong lòng không ngừng thầm than

Chính mình có thể dựa vào hai đại lĩnh vực va chạm với nhau đã dục hỏa trùng sinh lĩnh vực lực lượng thì người đã tiến giai thành truyền kỳ nhiều năm như Matt Lazo sao không ngộ ra điều gì?

Ánh mắt thong thả nhìn khe nứt không gian di động. Trong lòng Tiếu Ân động, hắn nhìn về phía tâm của lốc xoáy, liền minh bạch ý tứ của đối phương, không khỏi cười khổ:

- Khe nứt không gian, hóa ra là khe nứt không gian

Matt Lazo cười to nói:

- Không hổ là người có được lĩnh vực lực lượng, lập tức có thể nhận ra huyền ảo trong đó. Chỉ tiếc biện pháp này không thích hợp với ngươi

Matt Lazo có lĩnh vực vô tận, bên trong lĩnh vực, cường đại nhất là lực hút điên cuồng. Lực hút này có thể hấp thu tất cả lực lượng, giống với khe nứt không gian

Phương pháp hắn dung nhập tín ngưỡng lực vào trong khe nứt không gian chắc là kéo khe nứt không gian vào trong lĩnh vực vô tận, dùng khe nứt không gian làm vật dẫn, dung hợp tín ngưỡng lực và lĩnh vực

Đáng tiếc, biện pháp này không thích hợp với Tiếu Ân

Bởi vì Tiếu Ân nắm giữ lĩnh vực lực lượng, loại lĩnh vực này hoàn toàn tương phản với lĩnh vực vô tận. Theo đuổi không phải lực hút cường đại mà là cô đọng năng lượng

Khe nứt không gian đối với lĩnh vực vô tận là thuốc bổ nhưng đối với Tiếu Ân lại là độc dược

Hai đại lĩnh vực va chạm với nhau, khe nứt không gian trong không trung xuất hiện rất nhiều. Có khe nứt không gian hợp với nhau trên không trung, hình thành một cái khe lớn. Có khe trôi nổi một lát, sau đó liền tiêu tan

Một lần nữa Tiếu Ân tổ hợp lực lượng của đập nước, bản thân thì lùi về phía sau vài dặm. Lĩnh vực vô tận của Matt Lazo cũng thế, để lại một tầng không gian rộng lớn khiến các khe nứt không gian tự do di chuyển

Chỉ có điều giờ phút này lĩnh vực vô tận của Matt Lazo chậm rãi khếch tán, muốn tung một mẻ lưới bắt hết khe nứt không gian

Trong đầu Tiếu Ân xuất hiện vô số ý niệm, Nhất Hào lại mở ra công năng tính toán lớn nhất, cố gắng tính ra phương pháp tốt nhất cho Tiếu Ân. Nhưng đáng tiếc, Nhất Hào hiểu biết rất ít về lĩnh vực vô tận, ngay cả lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân cũng không hiểu rõ

Trong tình huống này, cơ bản Nhất Hào không đưa ra đề nghị chuẩn xác nào

Đó là nỗi buồn của máy óc khi khuyết thiếu số liệu cụ thể. Tiếu Ân hít sâu một hơi, tay nhẹ nhàng vung lên, lĩnh vực lực lượng rời khỏi đập nước, khéo léo kết hợp với bức tường không gian, dùng tốc độ thong thả thăm dò phía trước Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Phía trước của hắn, không ngừng có khe nứt không gian phiêu lưu. Tiếu Ân không dám khinh thường, quyết định thử ý niệm trong đầu

Mặc dù trong lòng hắn nắm chắc khe nứt không gian không thể xuyên thấu lĩnh vực lực lượng. Nhưng hắn vẫn cẩn thận như trước

Nhắm chuẩn một cái khe nứt không gian đang tới gần. Rốt cuộc, khe nứt không gian chạm vào bức tường năng lượng do Tiếu Ân khống chế

Giống như đánh bóng bàn, bức tường năng lượng không gian của Tiếu Ân không tổn thương, còn khe nứt không gian bị bắn trở lại

Tiếu Ân thở phào một hơi, lĩnh vực lực lượng áp súc mới quả nhiên không sợ khe nứt không gian

Tiếu Ân cảm ứng được lực lượng của mình có biến hóa tinh tế khi lĩnh vực lực lượng được cô đọng lần nữa

Nếu nói trước kia, lĩnh vực lực lượng của hắn chỉ thuần túy cứng như thép thì giờ lĩnh vực lực lượng đã được pha trộn thêm một số kim loại

Là một thợ rèn hợp cách, Tiếu Ân biết chỉ cần kim loại thuần khiết là đủ để tạo ra binh khí sắc bén. Nhưng lại có một khuyết điểm không thể bù đắp được đó là rất giòn. Nếu áp lực vượt qua sức chịu đựng của thép thì sẽ gãy ngay.

Lúc trước hai đại chí cường lĩnh vực không hề hoa lệ, va chạm thẳng với nhau, lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân lập tức sụp đổ, bởi vì lĩnh vực lực lượng không thể chịu đựng được năng lượng to lớn như thế va chạm

Nhưng giờ phút này, lĩnh vực lực lượng đã khác, giống như được trộn lẫn một loại kinh loại, bản thân có thêm tính dẻo dai, chân chính trở thành một thanh đao mới đã được tôi luyện qua trăm ngàn lần. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Giờ phút này Tiếu Ân cảm ứng, lĩnh vực lực lượng có một tia nhu tính

Chí cương thì sinh nhu, chí nhu thì sinh cương

Trong âm có dương, trong dương có âm. Kết hợp cương nhu, âm dương mới là đạo lý chân chính

Tâm niệm của Tiếu Ân biến hóa, bức tường năng lượng ở phía trước cũng biến hóa tinh tế

Biến hóa không thể dùng mắt thường để thấy, khiến những người khác không cảm ứng được biến hóa kỳ dị ở bên trong

Giây phút này, không có lực lượng gì mà không phá nổi, lĩnh vực lực lượng chí cương không ngờ lại nhu nhuyễn

Tuy lần đầu tiên Tiếu Ân chuyển hoán từ cương sang nhu nhưng có Nhất Hào phối hợp, tự nhiên thoải mái, giống như được rèn luyện qua vô số lần, không hề gặp trở ngại gì cả

Lĩnh vực lực lượng biến thành nhu, biểu hiện ở bên ngoài không có gì thay đổi. Người khác không thể cảm ứng được tính chất năng lượng khác nhau ở trong. Bức tường năng lượng thong thả tới gần một khe nứt không gian. Dường như một thử lại lần nữa, xem bức tường năng lượng có đẩy bay được khe nứt không gian hay không

Theo tính toán của Nhất Hào, đôi bên tiếp xúc với nhau

Nhưng khi lĩnh vực lực lượng mới của hắn tiếp xúc với khe nứt không gian, dị biến xuất hiện

Bức tường năng lượng tạo từ lĩnh vực lực lượng của hắn đột nhiên thiếu đi một khối, lỗ hổng đó so le không đồng đều giống như bị thứ gì đó nuốt đi

Sắc mặt của Tiếu Ân trở nên cổ quái, có thể gặm được như ma thú? Không phải nói đùa hay sao

Tuy rằng vừa rồi bức tường năng lượng có tính chất nhu nhưng không có khả năng không chịu được một kích

Tính thần ý thức của hắn đảo một vòng quanh bức tường năng lượng. Ánh mắt đột nhiên sáng ngời, trong lòng chấn động

Bức tường năng lượng chạm vào khe nứt không gian? Sao lại không thấy ….

Tính thần ý thức đảo qua, lại có một khe nứt không gian chậm rãi bay tới chỗ bức tường năng lượng. Toàn bộ tinh thần ý thức của Tiếu Ân tập trung vào nó

Vô thanh vô thức, khe nứt không gian đánh vào bức tường năng lượng có tính chất nhu

Năng lượng tính nhu trên bức tường chợt có thêm một lỗ hổng, lỗ hổng này không ngờ lại giống khe nứt không gian như đúc, không có gì khác nhau

Cùng lúc đó, khe nứt không gian cứ như thế biến mất

Lập tức Tiếu Ân hiểu rõ, hóa ra đó là tác dụng thần kỳ của lỗ hổng

Vừa nghĩ tới đó, trong lòng Tiếu Ân tràn ngập cảm xúc. Mắt của hắn nhìn Matt Lazo ở bên trong trung tâm lốc xoáy hút khe nứt không gian, ánh mắt tràn ngập niềm tin chiến thắng

Giây phút này, sâu trong nội tâm của hắn có một cỗ dục vọng mãnh liệt. Hắn muốn thử, dung hợp khe nứt không gian vào trong lốc xoáy có thể áp chế được lĩnh vực lực lượng kết hợp cương và nhu của hắn không

Thắng bại của trận chiến này không quan trọng, ngay cả việc sở hữu mảnh vỡ thần cách cũng thế

Chỉ cần có thể nhìn được diện mạo chân chính của lĩnh vực vô tận thì hắn mới hiểu thêm về lĩnh vực lực lượng của mình. Như thế còn chưa đủ sao?

Hít sâu một hơi, tinh thần ý thức của Tiếu Ân tiềm nhập vào bên trong bức tường năng lượng

Lĩnh vực lực lượng hình thành bên trong bức tường năng lượng, gần như không có khe hở gì, lực lượng cường đại áp súc tới cực điểm

Tuy Tiếu Ân mơ hồ cảm thấy, lĩnh vực lực lượng còn không gian phát triển lớn hơn nữa, nhưng hắn có thể xác định, với thực lực trước mắt của hắn, trình độ áp súc này đã là cực hạn rồi

- Các hạ…

Không ngờ có thanh âm vang lên phá vỡ nghiên cứu về lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân. Hắn bất mãn nhìn hai tinh linh ngụy thần đang tươi cười nhìn mình

Tiếu Ân thận trọng hỏi:

- Việc gì?

Trong lòng hai người Peaceful cười khổ. Truyền kỳ ngàn năm gặp bọn họ, có ai không cẩn thận không e sợ bọn họ tức giận. Trước mặt ngàn năm truyền kỳ, bọn họ có thể vênh mặt, sai bảo như người hầu

Đó là chênh lệch, chênh lệch to lớn giữa ngụy thần và ngàn năm truyền kỳ. Bọn họ có tư cách làm như vậy

Nhưng trước mặt Tiếu, vũ lực cường đại của bọn họ mất đi hiệu quả. Vị trí giữa đôi bên bị đảo lộn. Tuy nhiên bọn họ không dám oán hận

- Các hạ tôn kính, hiện tại Matt Lazo đang hấp thu khe nứt không gian. Nếu để hắn thực hiện xong, chỉ sợ lĩnh vực vô tận của hắn càng ngày càng cường đại hơn

Peaceful thấp giọng nói:

- Nếu hiện tại phát động công kích thì có thể tránh được tình huống đó

Tiếu Ân gật đầu, trong lòng Peaceful vui vẻ, chợt nghe Tiếu Ân nói:

- Ngươi nói không tồi. Như vậy đi, mời hai vị ra ngoài, phụ trách quấy rối hắn

Peaceful và Wave ngơ ngác nhìn nhau. Trong lòng bọn họ thầm mắng, nếu chúng ta có thể phá được lĩnh vực vô tận thì còn cần thương lượng với ngươi sao?

Nếm phải đau khổ của lĩnh vực vô tận và nhìn Matt Lazo dường như tiến thêm một bức, mò tới cảnh giới ngụy thần, cho dù cho bọn họ thêm hai lá gan cũng không dám trêu chọc nhân vật đang ở giữa truyền kỳ và ngụy thần này

Peaceful cười khổ nói:

- Các hạ, chúng ta không đủ năng lực để quấy rối hắn hấp thu năng lượng

Tiếu Ân cười ngạo nghễ nói:

- Hai vị, đa tạ ý tốt của các ngươi, tuy nhiên trận đấu giữa ta và Matt Lazo phải quang minh chính bại. Thắng phải quang minh lỗi lạc, bại phải tâm phục khẩu phục. Chờ hắn hấp thu xong khe nứt không gian, ta sẽ đấu công bằng với hắn Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Peaceful và Wave ngơ ngác nhìn Tiếu Ân. Trong lòng họ thầm nghĩ, tên đại hiệp này chui ở góc nào ra, không ngờ lại có ý niệm cổ quái như thế. Thật không biết làm sao hắn sống sót được, chẳng lẽ trên tinh cầu của hắn đềêu là loại người ngu ngốc như thế sao?

Nhưng bọn họ không biết, nếu giờ phút này Tiếu Ân rơi xuống thế hạ phong hoặc không còn đướng sống thì đừng nói là tấn công trước, cho dù ám sát hắn cũng không do dự mà hành động

Nhưng giờ phút này, trong lòng hắn có niềm tin tất thắng. Trong tình huống này, hắn mới không hành động bỉ ổi. Dù sao, có thể chiến đấu với lĩnh vực vô tận là cơ hội ngàn năm có một. Nếu bỏ qua thì mới tiếc nuối

Tất nhiên còn một chuyện quan trọng đó là hắn muốn thông qua lĩnh vực vô tận để thăm dò sự huyền bí của lĩnh vực lực lượng

Rốt cuộc ánh mắt của Matt Lazo nhìn về phía Tiếu Ân. Vẻ mặt của hắn rất kỳ quái, hiển nhiên hắn đã nghe lời nói của Tiếu Ân. Trong lòng hắn tự nhiên có cảm xúc khác

- Người có được lĩnh vực lực lượng là ai?

- Tiếu Ân

- Tốt, ta là Matt Lazo, trận chiến hôm nay, bất thể thắng bại thế nào, ta cũng hoan nghênh ngươi tới tinh cầu Cory Ryder làm khách

Tiếu Ân khẽ gật đầu nói:

- Tốt bất kể thắng bại thế nào, ta nhất định tới

Không khí giương cung bạt kiếm giữa đôi bên suy yếu đi nhiều

Trong lòng Tiếu Ân vui mừng. Thật không ngờ mình nói mấy câu với hai người Peaceful, lại có hiệu quả như vậy

Tuy nhiên Tiếu Ân cũng không thật sự tin tưởng đối phương



12.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 67

Cương nhu nhị tính của lĩnh vực lực lượng (3+4)

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

Với thực lực của người này, tất nhiên đáng để kết giao. Nhưng tính tình thế nào, có thể chung sống hòa bình với nhau hay không cần phải có một thời gian chứng minh. Giờ phút này việc quan trọng nhất là phải đánh bại đối phương

Về phần giết chết đối thủ, nói thật, bọn họ không có hy vọng xa vời như thế

Tốc độ hấp thu khe nứt không gian của Matt Lazo chợt nhanh hơn trước mấy chục lần. Cùng lúc đó, lốc xoáy biến hóa tương đối nhanh. Tín ngưỡng lực cuồn cuộn không dứt quay chung quanh người hắn cũng mạnh mẽ tiến vào tâm lốc xoáy

Chung quanh xuất hiện tầng tầng lớp lớp làn sóng màu lam, hình thành một vòng phòng ngự to lớn

Sắc mặt của Peaceful và Wave lập tức đại biến. Tiếu Ân thầm kêu may mắn, hóa ra Matt Lazo sớm phòng bị, nếu Tiếu Ân thật sự nghe theo Peaceful thì chờ đợi hắn, tuyệt đối không phải cơ hội đánh lén dễ dàng mà là một trận chiến quyết liệt

Khe nứt không gian dưới sự dẫn dắt của Matt Lazo, dùng tốc độ nhanh nhất lao về phía lốc xoáy. Tốc độ không chậm mà nhanh như sấm

Một lát sau, tất cả khe nứt không gian bị hắn hấp dẫn, tiến vào trong lốc xoáy. Toàn bộ lốc xoáy xuất hiện biến hóa kỳ diệu

Lốc xoáy nguyên bản có màu xanh lam không ngờ biến thành màu bạch ngân. Vô số khe nứt không gian ở trong lốc xoáy không ngờ là kết hợp thành một thể. Trung tâm lốc xoáy, xuất hiện môt cái miệng hình trứng to lớn, như thể cười nhạo đối thủ không biết tự lượng sức

Nhìn cái miệng rộng màu bạc ở trung tâm lốc xoáy, khuôn mặt Matt Lazo không che giấu được vẻ tươi cười. Hiện giờ phạm vi của chiếc miệng không lớn. Nhưng nếu không ngừng bổ sung khe nứt không gian thì sẽ có một ngày có thể biến toàn bộ lốc xoáy thành một cái miệng to lớn. Khi miệng rộng có thể cắn nuốt mọi thứ thì hắn mới chân chính trở thành ngụy thần

Tâm niệm chuyển động, cùng lúc đó, chiếc miệng rộng mở lớn, di động giống như người cá, bơi lội trong làn sóng màu lam

Tiếu Ân vẫn như trước mở lĩnh vực lực lượng của mình ra. Trước mắt hắn hình thành một con đập to lớn ngăn đón, bất kể Matt Lazo có biến hóa thế nào hắn cũng không bị động

Lĩnh vực lực lượng được cô đọng có màu trong suốt. Giống như được trải qua rèn luyện, từ một thiếu niên trở thành nam nhân trưởng thành

Miệng rộng ở trung tâm lốc xoáy giống như con quỷ tham ăn, năng lượng vô cùng vô tận đều bị nó cắn nuốt Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com) Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Phạm vi của làn sóng màu lam càng ngày càng lớn, sớm vượt qua cảnh giới khống chế của truyền kỳ

Trong vòng trăm dặm, bất kể là hoa cỏ, cây cối, chim bay cá nhảy hay những tòa thành thị do bộ tộc tinh linh tỉ mỉ kiến thiết đều bị nó cắn nuốt. Cắn nuốt càng nhiều, cái miệng của nó càng lớn lên, trở nên hung tợn hơn

Tiếu Ân lẳng lặng nhìn lĩnh vực vô tận tàn sát bừa bãi. Tuy rằng không phải cấm chú nhưng uy lực còn hơn xa cấm chú bình thường

Qua trận chiến này, cơ sở kinh doanh hơn ngàn năm của gia tộc Phong Linh đã bị hủy hoại toàn bộ

Khuôn mặt của Peaceful và Wave xuất hiện thần sắc không đành lòng. Bất kể ai nhìn thấy gia hương của mình gặp phải thảm cảnh cũng không vui vẻ gì

Tất cả làn sóng màu lam đột nhiên thu về, chúng nó chậm rãi chui vào trong lốc xoáy, sau đó không ngờ cũng biến thành lốc xoáy. Thể tích của lốc xoáy chợt mở rộng mấy chục lần

Hấp thu lực lượng, đồng thời gia tăng mấy chục lần. Mặt đất đột nhiên sụp đổ, từng khối đá thoát ly khỏi mắt đất, bay vào trong lốc xoáy. Mây đen trở nên nồng đậm hơn, dường như ánh sáng mặt trời không bao giờ chiếu sáng được nữa. Tất cả rơi vào trong hủy diệt điên cuồng

Nguyên tố ma pháp trong làn sóng màu lam đã rối loạn tới mức người khác sợ hãi. Nhóm truyền kỳ ở bên ngoài không thể cảm ứng được tình hình ở bên trong

Tuy nhiên không ai nguyện ý rời đi, bọn họ khẩn trương nhìn cảnh tượng tận thế trước mắt

So sánh với nó, cấm chú của bọn họ không khác là trẻ con, dường như không kham nổi một kích

- Dick, người kia là ai?

Một người quen của Dick dò hỏi

Những người này đều biết Dick và Tiếu Ân ở cùng nhau. Chỉ có điều khi Dick muốn rút lui thì Tiếu Ân lại cự tuyệt ở lại

- Hắn là Tiếu Ân

Khuôn mặt của Dick xuất hiện tia cười khổ nói:

- Hắn là một vị khách quan trọng trong thành thị giao dịch của chúng ta

Nói tới đây, hắn đột nhiên nghĩ tới việc đám người Tiếu Ân vừa mới vào thành Narnia đã xuất ra thần lực kết tinh để trao đổi. Hắn cũng từng động thủ giết người cướp của

Hắn rùng mình một cái, may mà lúc đó mình không có ra tay, nếu không toàn bộ thành Narnia đã biến thành một đống hoang tàn. Bản thân cũng đừng mong sống sót

Một làn sóng màu lam đột nhiên biến thành lôi điện. Cuồng phong, mưa rào, nơi nơi tràn ngập năng lượng điên cuồng, dường như muốn nghiền nát mọi thứ

Chiếc miệng lớn màu bạc xuất hiện bên trong lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân. Cái miệng lớn dường như có thể hấp thu hết mọi thứ ra sức cắn nuốt. Dường như muốn hấp thu lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân

Sắc mặt của Tiếu Ân ngưng trọng. Sau khi khe nứt không gian và lốc xoáy dung hợp với nhau, tuy hắn không dự đoán được nhưng vẫn có vài phần giống trước, đặc biệt là lực hút, không khác mấy

Chỉ có điều dưới sự khống chế của Matt Lazo, sức mạnh này chưa phát huy tới cực điểm. Nếu không thật không biết nó sẽ phát huy ra uy lực gì. Nhưng muốn hoàn toàn khống chế nó cũng là một chuyện hết sức khó khăn

Hắn đột nhiên phát hiện, lực hút càng tăng cường, hấp thu lực lượng nguyên tố càng nhiều thì Matt Lazo càng khó khống chế chiếc miệng lớn hơn

Tới bước này, hắn tất nhiên hiểu đó là do năng lượng vượt quá sự khống chế của Matt Lazo nên hắn mới có cảm giác kỳ dị đó

Liếc mắt nhìn Tiếu Ân, Matt Lazo không hề chần chừ, cái miệng rộng màu bạc mở ra, hung hăng đớp đập nước màu cổ đồng

Tâm niệm của Tiếu Ân nhanh chóng vận chuyển, đập lớn biến thành một khối bê tông

Hai đại lĩnh vực lần thứ hai va chạm với nhau

Mặt đất lại chấn động, lần này không chỉ bị làn sóng màu lam ảnh hưởng. Ngoài làn sóng màu lam, vô số khe nứt xuất hiện, giống như những con mãng xà to lớn

Từ trên cao nhìn xuống thì mặt đất đã biến thành khô cằn. Những điều bất thường xuất hiện trên mặt đất, chỉ bằng ánh mắt cũng có thể nhận ra mặt đất đã tổn thương nặng nề

Trong làn sóng màu lam, lĩnh vực vô tận và lĩnh vực lực lượng giống như hai con trâu giằng co với nhau. Bọn họ không làm gì được đối phương

Chiếc miệng rộng lớn cố nhiên không thể gặm được lĩnh vực lực lượng dục hỏa trùng sinh. Nhưng lĩnh vực lực lượng cũng không thể phá được chiếc miệng rộng

Hai đại lĩnh vực lại va chạm, ngoài chuyện tạo thương tổn cho thành thị thì không cống hiến được gì

Thân thể của Tiếu Ân và Matt Lazo đồng thời chấn động

Dù là lĩnh vực vô tận hay lĩnh vực lực lượng, chúng nó đều tương thông với chủ nhân của mình. Va chạm cường đại như thế tự nhiên tạo thành gánh nặng cho hai người

May mắn cao thủ cấp bậc truyền kỳ có thể chất cường hãn, ngay cả va chạm như thế cũng kiên trì được. Đặc biệt là Tiếu Ân, lĩnh vực lực lượng của hắn vốn là lĩnh vực chắc chắn nhất trên thế giới, hơn Matt Lazo nhiều lắm

Chiếc miệng rộng màu bạc lùi về phía sau một khoảng cách, sau đó lại hung hăng lao tới, tuy Matt Lazo không thể tăng lực hút lên, nhưng lần này chiếc miệng rộng không đánh bừa, mà đem lốc xoáy mở rộng ra, muốn bao vây đập lớn của Tiếu Ân

Không biết từ khi nào, lốc xoáy đã khếch tán tới cực hạn, san bằng mặt đất dưới chân Tiếu Ân

Sau cơn chấn động, Tiếu Ân dùng lĩnh vực lực lượng của mình hình thành một con đập lớn bên trong lốc xoáy

Hào quang màu lam vô tận hung hăng đập vào con đập lớn. Những cơn sóng lớn va vào vách tường chấn vỡ một ít, dung nhập vào trong lốc xoáy

Dường như cơn sóng màu lam không có giới hạn, không ngừng hình thành, văng tung tóe, hình thành một cảnh tượng kỳ dị

Đập lớn ở vị trí trung gian, cảm thụ áp lực khổng lồ từ bốn phía truyền đến, còn có cơn lốc xoáy màu lam trên bầu trời, khí thế mênh mông, che phủ đất trời, dường như muốn cả thế giới phải điên đảo

Tiếu Ân bất động thanh sắc nhìn lốc xoáy không ngừng xoay tròn. Mỗi một giây đập lớn phải gánh chịu áp lực to lớn. Cùng với cái miệng mở to càng ngày càng tới gần, dường như nó muốn cắn nuốt toàn bộ đập lớn

Thân hãm trong nguy cơ nhưng Tiếu Ân vẫn tính toán như máy móc

Không ai phát hiện, một đoạn đập lớn ở phía ngoài đối mặt với chiếc miệng rộng màu bạc đã bắt đấu phát sinh biến hóa cực kỳ tinh tế Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Trên người Peaceful và Wave đều đề tụ sức mạnh cường đại nhất, nếu lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân không chống được, bọn họ sẽ liều mạng ra tay

Tuy chưa chắc có thể thoát được lĩnh vực vô tận đã phát huy uy lực hai trăm phần trăm, nhưng dù sao cũng tốt hơn việc đứng im chịu chết

Rốt cuộc chiếc miệng bạc lại một lần nữa đụng phải đập lớn. Chỉ có điều lần này, biên độ của chiếc miệng đã được mở rộng hơn, vượt xa bình thường. Giống như một đầu quái ngư to lớn, muốn nuốt chửng toàn bộ đập lớn

Nhưng mà giây phút này, miệng Tiếu Ân phát ra một chữ:

- Hợp…

Ngay sau đó, Nhất Hào và Tiếu Ân hoàn toàn hợp thành một thể

Thời gian xung quanh tạm dừng. Lốc xoáy to lớn tạm thời dừng chuyển động. Chiếc miệng rộng cũng ngừng di chuyển, lĩnh vực lực lượng trên đập lớn cũng bất động

Khóe miệng Tiếu Ân mỉm cười. Khi nụ cười xuất hiện, phía đầu đập lớn lập tức thay đổi, không còn cứng rắn như thép nữa, trong nháy mắt trở nên nhu nhuyễn

Tuy rằng chỉ có phần đầu thay đổi nhưng đối với Tiếu Ân, vậy là đủ rồi

Hắn thở dài một hơi, lập tức tách khỏi Nhất Hào, rời khỏi cảnh giới thời gian đứng im

Chuyển hoán lĩnh vực lực lượng từ cương sang nhu không phải chuyện dễ dàng, đặc biệt trong hoàn cảnh chưa quen thuộc với lĩnh vực lực lượng mới còn khó khăn hơn

Nhưng Tiếu Ân có tuyệt chiêu đáy hòm, đó là cảnh giới thời gian đứng im. Sau khi tiến vào cảnh giới này thì việc chuyển hoán không cần tốn nhiều sức

Tất nhiên sau khi thuộc tính năng lượng chuyển hoán, hắn lập tức rời khỏi, nếu không một khi cạn kiệt sực lực thì được nhiều hơn mất. Khi Tiếu Ân rời khỏi cảnh giới thời gian đứng im thì chiếc miệng rộng màu bạc đã va chạm với đập lớn cải biến thuộc tính

Bên trong chiếc miệng rộng màu bạc dường như có một vách tường không nhìn thấy, không ngờ chặn chiếc miệng rộng lại

Sắc mặt của Matt Lazo đại biến, hắn không ngờ tới chuyện này

Đập lớn tiếp tục thẳng tiến, bên trong chiếc miệng rộng xuất hiện một vách tường màu trắng ngà, đang nhanh chóng mở rộng, dùng tốc độ sét đánh lan tràn ra bốn phía

Chỉ trong vài hô hấp, năng lượng màu trắng ngà đã nhồi chật chiếc miệng rộng. Chiếc miệng rộng bất đắc dĩ lui lại, sau đó chậm rãi biến mất

Toàn bộ chiếc miệng rộng do lốc xoáy và năng lượng hợp thành. Một khi mất đi lực lượng chống đỡ sẽ không còn sinh khí

Từ từ, hào quang màu lam hóa thành nhiều điểm, sau đó bay lên bầu trời

Hào quang màu lam tiêu tán khiến mây đen trên bầu trời tiêu tán theo. Matt Lazo lộ vẻ ngạc nhiên

Lĩnh vực vô tận không ngờ bị Tiếu Ân dùng phương thức đơn giản phá tan

Chiếc miệng rộng màu bạc tuy có uy lực cường đại nhưng lại là điểm yếu nhất trong lĩnh vực vô tận. Nếu có thể phá vỡ chiếc miệng rộng màu bạc thì lĩnh vực vô tận cũng tiêu tán theo

Hắn cố ý lộ ra vẻ yếu thế, chính là đợi khi chiếc miệng mở lớn, hấp thu toàn bộ đập lớn

Cũng chỉ có cơ hội đó mới phong tỏa được toan bộ chiếc miệng lớn

Quả nhiên sau khi chiếc miệng rộng màu bạc biến mất, toàn bộ lĩnh vực vô tận biến hóa, rốt cuộc hoàn toàn sụp đổ

Matt Lazo đột ngột ngã từ trên không trung xuống, cả người hắn phun ra rất nhiều máu. Cả người rất uể oải

Lĩnh vực truyền kỳ ở trạng thái đỉnh cao, không ngờ bị người khác phá vỡ. Đả kích về thân thể hay tâm lý đều đạt tới cực hạn. Nếu tố chất tâm lý không tốt thì kết quả đợi bọn họ chính là không thể gượng dậy nổi, thậm chí chết luôn tại chỗ

Chỉ có điều Matt Lazo không phải loại người đó, thân thể ở giữa không trung của hắn bắt đầu thay đổi

Hào quang màu lam chợt lóe lên, thân thể của hắn biến mất trong không trung, sau đó một giọng nói từ trong mây đen truyền tới:

- Tốt, lĩnh vực lực lượng quả nhiên là lĩnh vực đứng đầu trong tứ đại lĩnh vực. Tiếu Ân, hoan nghênh ngươi tới tinh cầu Cory Ryder làm khách. Lần sau gặp lại, ta sẽ dùng lĩnh vực vô tận đầy đủ nhất để phân cao thấp với ngươi

Giọng nói ngày càng nhỏ đi, một lúc sau biến mất. Ngay cả Tiếu Ân và Nhất Hào liên thủ với nhau cũng không tìm được giọng nói đó từ đâu truyền đến

Tiếu Ân hơi cười khổ một tiếng, không thể tưởng tượng được tình huống lại như vậy. Hắn không ngờ tới thủ đoạn thoát thân thần kỳ như thế. Đệ nhất truyền kỳ của chi thứ mười ba quả nhiên danh bất hư truyền

Hắn rõ ràng nghe thấy hai tiếng thở dài thất vọng bên người

Peaceful và Wave chắc định nhân lúc người ta cháy người mà hôi của. Nhưng bọn họ cũng không biết Matt Lazo thoát thân bằng cách nào, cho nên cuối cùng đành phải buông tha

Ánh nắng mặt trời từ trên bầu trời chiếu xuống, giống như muốn xóa ta cảnh tượng địa ngục ở phía dưới, mang tia nắng ấm áp chiếu xuống

Tầng mây đen trên bầu trời mất đi sự ủng hộ của lĩnh vực vô tận dần tan biến đi. Nguyên tố ma pháp trong không trung dần khôi phục lại

Nhóm ngàn năm truyền kỳ ở phương xa dùng ánh mắt kính sợ nhìn Tiếu Ân

Người có lĩnh vực lực lượng giành được thắng lợi cuối cùng, không biết đệ nhất cường giả truyền kỳ của chi thứ mười ba có thể đổi tên hay không ….



13.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 68

Tạ lễ (1+2)

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

- Thắng, rốt cuộc thắng

Peaceful thấp giọng nói

Tiếu Ân khẽ mỉm cười, trong lòng cũng có chút cảm khái. Nếu Matt Lazo đã thuận lợi chạy trốn, hắn cũng không cần phải truy đuổi

Kỳ thật trong lòng của hắn còn có cảm giác chờ đợi khó hiểu, không biết lần sau gặp lại, Matt Lazo có thu thập đủ khe nứt không gian không

Wave đột nhiên kéo Peaceful, dùng ánh mắt ra hiệu, Peaceful lập tức hiểu ý, nhìn về phía Vô Danh

Hai đại lĩnh vực va chạm với nhau, cũng chỉ có ba thước xung quanh người Vô Danh là không bị phá hoại. Còn nơi khác đã biến thành đống hoang tàn rồi

Sắc mặt Peaceful khẽ biến, đột nhiên cười nói:

- Tiếu Ân các hạ, đa tạ ngài đã tương trợ, đuổi tên cường đạo Matt Lazo đi

Tiếu Ân thận trọng gật đầu một cái, ánh mắt nhìn về phía Vô Danh

Sắc mặt của hai vị tinh linh ngụy thần biến đổi, vừa đuổi sói đi lại dẫn một đầu mãnh hổ về

Hai người liên thủ còn không đánh lại Matt Lazo, càng không nói tới người có lĩnh vực lực lượng như Tiếu Ân

Nhưng Tiếu Ân chỉ trầm ngâm nửa ngày, rốt cuộc thở dài một tiếng nói:

- Đại lục thần tạo ở đâu?

Peaceful ngẩn ra, theo bản năng hỏi ngược lại:

- Ngài nói gì? Đại lục thần tạo?

- Đúng vậy, ta muốn mua đại lục thần tạo của các ngươi. Bảy vạn năm nghìn thần lực kết tinh ta đã chuẩn bị đủ, có thể giao dịch

Peaceful và Wave ngơ ngác nhìn nhau, chẳng lẽ Tiếu Ân không có hứng thú với mảnh vỡ thần cách sao? Nhân vật như hắn phải rất cần thần cách mới đúng chứ

Tuy nhiên dù bọn họ có đoán thế nào cũng không nghĩ tới chuyện, Vô Danh là do Tiếu Ân phái đến. Hơn nữa đối với Tiếu Ân, chỉ cần cho hắn thời gian, hắn có thể chế tạo ra mảnh vỡ thần cách. Hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh, kẻ ngu cũng biết lựa chọn như thế nào

Hai người bình tâm, cẩn thận nhìn Tiếu Ân. Một lát sau, khuôn mặt của bọn họ lộ ra vẻ quái dị

Trong lòng Tiếu Ân rùng mình, chẳng lẽ bọn họ nhìn ra gì sao?

Peaceful cẩn thận hỏi:

- Tiếu Ân các hạ, ngài có quan hệ với gia tộc Phong Linh chúng ta sao?

Tiếu Ân lẳng lặng nhìn hắn, ánh mắt không có biểu tình gì, hỏi:

- Vì sao ngươi lại hỏi điều này?

- Bởi vì trên người của ngài, chúng ta phát hiện có hơi thở của gia tộc Phong Linh, hơn nữa hơi thở vô cùng hảo hữu. Hẳn có một vị sứ giả tinh linh thần cường đại cầu phúc cho ngài

Peaceful nghiêm mặt nói

Trong lòng Tiếu Ân lập tức xuất hiện hình bóng xinh đẹp của Sara. Trong những người hắn quen, người phát ngôn của thân hơn nữa còn cầu chúc cho hắn chỉ sợ chỉ có vị thiếu nữ tinh linh xinh đẹp này

Chỉ do dự một chút, Tiếu Ân lập tức nói:

- Không có gì lạ, bởi vì ta là ngoại tộc trưởng lão của nhất mạch nguyệt tinh linh

Peaceful và Wave đồng thời thở phào một hơi, trong mắt bọn họ lộ rõ thần sắc kích động

Hai ngụy thần liếc mắt nhìn nhau. Wave yên lặng lui xuống, tiến đến liên hệ với Vô Danh. Dù sao Vô Danh là chủ của mảnh vỡ thần cách, là đầu sỏ gây ra tai họa

Tuy nhiên nếu cuối cùng đạt được mảnh vỡ thần cách thì dù tổn thất lớn hơn cũng đáng giá

Peaceful ở lại cùng Tiếu Ân nói:

- Chủ thần đại nhân phù hộ, may mà có ngài, nếu không tổn thất của chúng ta còn lớn hơn

Tiếu Ân hơi gật đầu, nói:

- Các ngươi định xử lý như thế nào? Tiếp tục tới tìm Matt Lazo sao?

- Không có khả năng

Peaceful liên tục lắc đầu nói:

- Chúng ta không phải đối thủ của Matt Lazo. Một khi hắn khôi phục lĩnh vực vô tận, chúng ta không phải đối thủ của hắn

Nghe giọng nói đầy ủy khuất của hắn, trong lòng Tiếu Ân khinh bỉ

Không thể tưởng tượng được tên ngụy thần này là kẻ chuyên bắt nạt kẻ yếu. Nếu ngay từ đầu người xuất hiện không cường đại như Matt Lazo mà chỉ là ma đạo sỹ bình thường thì chắc chắn hắn sẽ dùng toàn lực để trả thù, không chết không dừng

Peaceful không phát giác ra Tiếu Ân đang âm thầm khinh bỉ mình, hắn nhìn về phía Matt Lazo rời đi:

- Ta sẽ báo lại chuyện này cho chủ thần đại nhân. Matt Lazo sẽ trở thành kẻ thù của gia tộc Phong Linh, tuyệt đối không có ngày nào sống an lành

Tiếu Ân nao nao, trong lòng chợt xuất hiện ý tưởng kỳ diệu

Ở xa, không biết Wave nói gì với Vô Danh. Vô Danh theo Wave xoay người rời đi. Từ đầu tới cuối không hề liếc mắt nhìn Tiếu Ân Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tuy nhiên không có ai hoài nghi, chỉ cần nhìn biểu hiện của Vô Danh khi hai đại lĩnh vực va chạm với nhau là biết hắn không có hứng thú với Tiếu Ân

Tiếu Ân lại thường xuyên nhìn Vô Danh, cho tới khi hắn và Wave biến mất

Peaceful tiến lên khuyên giải nói:

- Tiếu Ân các hạ, kỳ thật với thực lực của ngài, chỉ cần đạt tới cảnh giới ngụy thần, chủ thần đại nhân sẽ chuẩn bị mảnh vỡ thần cách cho ngài. Nói không chừng còn đạt được thần cách thấp kém đầy đủ.

Tiếu Ân thu hồi ánh mắt tiếc nuối, nói:

- Chuyện này để sau hãy nói

Peaceful nhận ra tâm tình của Tiếu Ân không tốt lắm, lập tức ngậm miệng không nói gì. Chỉ có điều trong lòng hắn thầm kêu may mắn. May mà Tiếu Ân là ngoại tộc trưởng lão của nhất mạch nguyệt tinh linh nên hắn mới không có ý niệm chiếm đoạt mảnh vỡ thần cách

Nếu không hôm nay đừng mơ bảo tồn được mảnh vỡ thần cách

Phương xa không ngừng có cao thủ của tộc tinh linh bay tới. Ở bên ngoài quan sát cuộc chiến tự nhiên cũng có ngàn năm truyền kỳ của bộ tộc tinh linh. Dưới sự dẫn dắt của bọn họ, nhòm truyền kỳ chậm rãi ly khai. Tuy nhiên trước khi đi, mỗi người đều dùng ánh mắt phức tạp nhìn Tiếu Ân

Trong đó Dick do dự nhất, muốn tiến lên hội hợp với Tiếu Ân nhưng bị truyền kỳ của tộc tinh linh ngăn cản. Tuy đôi bên kiềm chế nhau, không phát sinh xung đột gì nhưng cũng tạo ra hỗn loạn nho nhỏ

Ánh mắt của Tiếu Ân nhìn lại, lập tức hiểu được chuyện gì xảy ra. Khuôn mặt của hắn cau lại, thân hình lay động, hóa thành một đạo thiểm điện bay về phía đó

Peaceful biến sắc, hắn không dám chậm trễ, vội vàng đi theo, nếu chỉ vì việc nhỏ này mà khiến Tiếu Ân phát hỏa thì đúng là oan uổng mà

Tốc độ của Tiếu Ân và Peaceful cực nhanh. Hơn nữa hai người vừa động lập tức khiến mọi người chú ý. Đối với hai người này, tuy nhóm truyền kỳ người đông thế mạnh, thực lực hùng hậu nhưng không dám trêu chọc vào. Quả thật không có lĩnh vực biến thái như Matt Lazo, ai cũng không dám vô lễ với ngụy thần

Khi hai người bọn họ tới nơi, Tiếu Ân gật đầu với Dick

Lúc này Dick mới cảm thấy yên lòng

Tiếu Ân không phải hạng người qua cầu rút ván, hơn nữa lúc trước Dick còn đối xử tốt với Tiếu Ân

Trong lòng Dick dâng lên tình cảnh mãnh liệt

Trong thế giới ma pháp luôn coi người mạnh là chân lý

Với thực lực của Tiếu Ân, căn bản không cần để ý tới cảm thụ của Dick, cho dù khinh thường hắn cũng là chuyện bình thường

Cho nên Tiếu Ân dùng thái độ bình thường đối đãi với Dick lập tức nhận được sự cảm kích của vị truyền kỳ này

Trải qua biểu hiện lần này, thanh danh của thành Narnia sẽ được nâng cao một bước, thậm chí còn trở thành thị giao dịch siêu việt, trở thành thành thị giao dịch đệ nhất trong lòng người Queen

Peaceful cười ha ha tiến lên nói:

- Tiếu Ân các hạ, vị này là Dick nhỉ, là một tiểu tử không tồi

Khuôn mặt của Dick lộ ra vẻ xấu hổ. Cách gọi của Peaceful không sai, bất kể là chênh lệch về thực lực hay độ tuổi thì Peaceful đều có tư cách gọi như thế

- Peaceful đại nhân, chào ngài

- Ừ

Peaceful thuận miệng lên tiếng, lập tức nói:

- Tiếu Ân các hạ, chúng ta đã chuẩn bị chỗ ở cho ngài, mời ngài theo ta

Thái độ của hắn đối với Tiếu Ân hoàn toàn khác so với Dick, nhưng Dick không oán hận

Bọn họ coi đó là điều hiển nhiên. Cho dù trong lòng có đố kỵ nhưng không dám biểu lộ ra ngoài

Tiếu Ân khẽ gật đầu, cùng Dick đi theo Peaceful. Nhóm truyền kỳ còn lại yên lặng, nhu thuận nhìn bọn họ rời đi, đặc biệt còn hâm mộ Dick

Bọn họ đều biết, Tiếu Ân tới thành Narnia giao dịch nên mới kết bạn với Dick. Trong lòng họ không khỏi cảm khái vận khí của lão nhân người Queen. Nếu Tiếu Ân không chọn thành Narnia mà chọn thành do bọn họ chủ trì thì người đồng hành với Tiếu Ân không phải là bọn họ sao

Tuy nhiên dù bọn họ có ý tưởng đó thì giờ phút này không thể cải biến được. Theo sự an bài của gia tộc Phong Linh, bọn họ đều rời đi, chỉ để lại một cảnh tượng hỗn loạn nơi trần gian

Bầu trời lơ lửng những đám mây, ánh sáng chiếu xuống. Bầu trời trở nên trong xanh đầy sức sống, chiếu xuống mặt nước tỏa ra hào quang

Lúc này, khoảng cách so với cuộc chiến đấu của Tiếu Ân và Matt Lazo đã qua nửa ngày

Sau trận chiến này, Peaceful và Wave vội vàng mời Tiếu Ân và Vô Danh tới thành thị giao dịch cách đó hơn ngàn dặm

Nơi này là chỗ nhóm cường giả từ truyền kỳ trở lên của gia tộc Phong Linh tu dưỡng. Chẳng những xa hoa mà điều quan trọng là nơi này nồng đậm nguyên tố ma pháp, là một địa phương tu luyện tốt

Sau khi Vô Danh giao dịch liền rời đi. Toàn bộ quá trình không tới một giờ là kết thúc

Do Tiếu Ân có thân phận là ngoại tộc trưởng lão của bộ tộc nguyệt tinh linh, nên bị Peaceful và Wave kéo tới làm nhân chứng

Wave không động tay động chân gì trong quá trình giao dịch, đưa toàn bộ hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh cho Vô Danh

Sở dĩ hắn thành thật như vậy là do biểu hiện của Vô Danh khi hai đại lĩnh vực giao chiến với nhau, khiến tẩt cả cường giả phải kiêng kỵ. Hơn nữa đám người Peaceful còn hy vọng, sau này Vô Danh tìm được mảnh vỡ thần cách mới sẽ tới chỗ bọn họ giao dịch

Nếu không, Vô Danh muốn dễ dàng lấy được hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh thì không phải chuyện dễ dàng

Giao dịch xong, toàn bộ gia tộc Phong Linh như gặp đại địch. Cao thủ không ngừng thông qua truyền tống trận tới nơi này

Hai người Peaceful lúc nào cũng ở cùng một chỗ với Tiếu Ân. Rõ ràng họ muốn mượn lực lượng của hắn để bảo vệ mảnh vỡ thần cách

Nửa ngày sau, hai vị cao thủ ngụy thần mới chạy tới nơi này. Lúc này Peaceful mới thở phào một hơi và rời khỏi Tiếu Ân

- Tiếu Ân các hạ, lần này đa tạ ngài

Ra khỏi đại điện, Peaceful cung kính nói

Hộ vệ ở ngoài đại điện là hai cường giả tinh linh cấp truyền kỳ vừa mới tới. Bọn họ nhìn thấy Peaceful, tất nhiên cung kính hành lễ. Nhưng khi nhìn thấy thái độ của Peaceful đối với Tiếu Ân, không khỏi liếc mắt nhìn nhau

Trong lòng Tiếu Ân buồn cười, theo hai người ra ngoài. Peaceful vội vã đi theo, khiến hai hộ vệ càng nghi thần nghi quỷ

- Peaceful

Tiếu Ân không chút khách khí, gọi thẳng tên:

- Đồ ta muốn mua, ngươi đã chuẩn bị chưa

- Đã chuẩn bị rồi

Peaceful lấy một chiếc hộp gỗ đưa cho Tiếu Ân

Tiếu Ân cẩn thận nhận lấy, nhẹ nhàng mở hộp ra. Quả nhiên bên trung là một khối đại lục mini

Phía trên hộp có ma pháp truyền tống trận linh hoạt. Chỉ cần dùng truyền tống trận ở thế giới hiện thực là có thể ra vào đại lục

Tiếp nhận chiếc hộp, tim Tiếu Ân chợt đập nhanh hơn

Sau khi có thứ này, hắn có thể công và thủ, cho dù đắc tội với thần linh, cũng không lo không có nơi để trốn

Nhìn vẻ mặt kích động của Tiếu Ân, trong lòng Peaceful kinh ngạc

Không biết vì sao Tiếu Ân lại hứng thú với thứ này. Phải biết rằng đại lục thần tạo không thể so sánh được với mảnh vỡ thần cách

Hít một hơi thật sâu, khóe miệng Tiếu Ân lộ ra nụ cười hài lòng. Hắn lấy một vật phẩm trang sức không gian trên người ra

Bên trong trang sức có chứa bảy vạn năm nghìn thần lực kết tinh. Con số dôi ra đã sớm bị hắn để sang một trang sức không gian khác

Đang định giao cho đối phương thì Peaceful xua tay nói:

- Tiếu Ân các hạ, ngài hiểm lầm rồi. Đại lục thần tạo là lễ vật chúng ta tặng ngài, không cần thần lực kết tinh để trao đổi

Tiếu Ân ngẩn ra, hoài nghi hỏi:

- Đây là lễ vật tặng ta?

Peaceful nghiêm mặt nói:

- Đúng, bởi vì ngài ra tay đánh bại Matt Lazo nên chúng ta mới bảo vệ được mảnh vỡ thần cách. Công lao to lớn đó rất có ý nghĩa với gia tộc Phong Linh chúng ta. Chỉ là một đại lục thần tạo mà thôi, thật sự chưa biểu đạt hết sự cảm kích của chúng ta

Sắc mặt của Tiếu Ân khôi hài, hắn nhìn hộp gỗ trong tay, nhìn trang sức không gian

Giá trị của đại lục thần tạo rất đáng giá

Tuy nhiên nghĩ lại khỏan kinh phí lớn mà Wave đưa cho Vô Danh, Tiếu Ân cũng thấy thoải mái

Mảnh vỡ thần cách có giá trị hai triệu tám trăm ngàn đó. Làm bảo vệ nhận được bảy vạn năm nghìn thần lực kết tinh cũng miễn cưỡng chấp nhận được

Do dự một chút, rốt cuộc Tiếu Ân thu trang sức không gian về, hắn hơi cười nói:

- Nếu ngài đã khách khí như vậy, ta đa tạ ngài

Peaceful như trút được gánh nặng, tươi cười nói:

- Tiếu Ân các hạ, qua mấy giờ nữa, chúng ta sẽ cầu nguyện với chủ thần đại nhân, hy vọng ngài cũng có thể tham gia

Sắc mặt của Tiếu Ân hơi đổi nói:

- Peaceful, ta chỉ là ngoại tộc trưởng lão của bộ tộc nguyệt tinh linh, không phải là tinh linh. Tín ngưỡng thần linh của ta không phải chủ thần tinh linh. Cho nên xin thứ lỗi, ta không thể tham gia

Khuôn mặt của Peaceful thất vọng, hắn do dự một chút nói: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Tiếu Ân các hạ, ta không biết ngài tín ngưỡng vị thần linh nào. Nhưng trong chúng thần, chủ thần tinh linh cũng là một vị cao đẳng thần linh. Ngài là ngoại tộc trưởng lão của bộ tộc tinh linh, kỳ thật cũng có tư cách cầu nguyện

Hắn dừng một chút, trang nghiêm nói:

- Ngài là người có lĩnh vực lực lượng, nếu nguyện ý tín ngưỡng chủ ta, như vậy sau khi ngài trở thành ngụy thần sẽ có cơ hội được chủ thần tặng mảnh vỡ thần cách, có hy vọng tiến giai thành thần

Sắc mặt của Tiếu Ân cổ quái nói:

- Peaceful, ngài khuyên ta thay đổi tín ngưỡng sao?

Thần sắc của Peaceful xấu hổ, nhưng hắn không phản đối, hắn thật tâm muốn Tiếu Ân thay đổi tín ngưỡng

Tiếu Ân cười ha ha, nói:

- Peaceful, nếu ta muốn ngươi thay đổi tín ngưỡng, ngươi có chịu không?

Peaceful không chút do dự nói:

- Tất nhiên không

Hắn nao nao, minh bạch ý của Tiếu Ân, không khỏi cười khổ nói:

- Tiếu Ân các hạ, ta sùng bái là chủ thần của bộ tộc tinh linh, rốt cuộc ngài tín ngưỡng vị thần nào?

Tiếu Ân mỉm cười không đáp, trong lòng hắn có chút chần chừ, không biết mình phải tín ngưỡng vị thần linh nào mới tốt?

Peaceful đợi một lát, thấy Tiếu Ân không có ý định nói, đành cười khổ một tiếng, không hỏi nữa. Tuy nhiên trong lòng hắn xoay chuyển, phải làm thế nào để Tiếu Ân chuyển tín ngưỡng sang chủ thần tinh linh

Cường giả có lĩnh vực lực lượng, chắc chắn sẽ có tiềm năng hơn người. Ngay cả thần linh cũng chú ý tới

Tiếu Ân bước hai bước, đột nhiên dừng lại, hỏi:

- Peaceful, lần này trong hội đấu giá, sao không có thần linh tham dự? Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Peaceful sửng sốt nói:

- Tiếu Ân các hạ, chẳng lẽ ngài không biết, thần linh không thể rời khỏi thần giới sao?

- Ta biết

Tiếu Ân giơ tay chặn lại:

- Bản thể của thần linh không thể rời khỏi thần giới, nhưng phân thân của bọn họ hoặc hình chiếu có thể giáng xuống. Chẳng lẽ hội đấu giá có quy mô lớn như vậy lại không có thần linh nào hứng thú sao?

Khuôn mặt của Peaceful xuất hiện nụ cười khổ nói:

- Tiếu Ân các hạ, chắc ngài không biết, tuy hội đấu giá của chúng ta không nhỏ nhưng ở bên trong vũ trụ, nhiều nhất chỉ tiếp cận với hội đấu giá bậc trung mà thôi. Cho dù ở chi nhánh thứ mười ba, cũng không được xem là hội đấu giá đứng đầu. Cho nên trong tình huống bình thường, không thể hấp dẫn sự chú ý của thần linh

Hai hàng lông mày của Tiếu Ân giương lên. Lúc trước Dick có ba hoa về hội đấu giá, dường như nói toàn bộ vũ trụ chỉ có một hội đấu giá như thế này

Giờ phút này hắn mới hiểu, Dick bốc phét, hoặc trong mắt của Dick, trình độ của hội đấu giá ở đây là lớn nhất

Ngẫm lại nơi mà hắn và Dick gặp nhau, thành Narnia được xếp cuối cùng. Bởi vậy có thể thấy được, địa vị của Dick không cao. Trong tình huống đó, để hấp dẫn được Tiếu Ân, nâng cao địa vị thành Narnia, hắn khoe hội đấu giá là chuyện bình thường

Khẽ lắc đầu, Tiếu Ân tự chế giễu. Tuy nhiên trong lòng hắn hiểu hơn về vũ trụ

Chi nhánh thứ mười ba đã có nhiều vật phẩm khiến hắn phấn khích. Vậy các nơi khác thì sao?

Trong lòng hắn rục rịch, muốn tiến vào bên trong vũ trụ, muốn lưu tên mình trong phiến không gian rực rỡ này

Giọng nói của Peaceful vang lên, kéo hắn trở lại thực tế

- Tiếu Ân các hạ, thần linh tuy cường đại, nhưng khi các cao thủ truyền kỳ và ngụy thần tụ tập với nhau, bọn họ muốn giáng xuống cần phải cân nhắc, đừng nói là hình chiếu cho dù là phân thân cũng thế. Nếu lưu lại trong thời gian dài, chắc chắn sẽ có hậu hoạn vô cùng

Trong lòng Tiếu Ân hiếu kỳ, chẳng lẽ còn có người có chủ ý với thần linh

Nhìn vẻ mặt hoài nghi của Tiếu Ân, trong lòng Peaceful suy nghĩ một chút nói:

- Tiếu Ân các hạ, bất kể là phân thân hay hình chiếu của thần linh giáng xuống, lực lượng mà bọn họ phủ xuống đều có hạn chế. Hơn nữa điều quan trọng là ….

Hắn đột nhiên ngậm miệng lại, sử dụng lực lượng tinh thần để giao lưu với Tiếu Ân

- Trên người phân thân và hình chiếu đều phải có một lượng thần cách nhất định hoặc mảnh vỡ thần cách. Trong tình huống đó, nếu ở cùng một chỗ với nhiều ngụy thần hoặc truyền kỳ thì rất nguy hiểm

Trong lòng Tiếu Ân khẽ động, sắc mặt cổ quái hỏi:

- Chẳng lẽ ngụy thần và truyền kỳ dám động thủ với phân thân của thần linh?

Peaceful nghiêm túc gật đầu nói:

- Vì đoạt được mảnh vỡ thần cách, trở thành chân thần thì có việc gì mà họ không dám làm?

Tiếu Ân từng chứng kiến sự lợi hại của Cự Ma thần. Tuy không biết phân thân có năng lực ra sao, nhưng chắc không kém Cự Ma thần nhiều lắm

Nhưng vì muốn đoạt mảnh vỡ thần cách, phỏng chừng đám ngụy thần và truyền kỳ sẽ không từ thủ đoạn, tiến hành vây sát phân thân và hình chiếu của thần linh

Đối với chúng thần, trong vũ trụ tràn ngập nguy cơ

Nhẹ nhàng hít một hơi, Tiếu Ân nói:

- Peaceful, ta phải đi, ngày sau chúng ta sẽ gặp lại

Peaceful kinh ngạc nói:

- Tiếu Ân các hạ, ngài đợi một lát. Chờ bảy thần thánh trưởng lão tề tụ đủ, chúng ta có thể bắt đầu nghi thức thờ cúng chủ thần đại nhân

Tiếu Ân khẽ mỉm cười nói:

- Ta biết, tuy nhiên ta cảm thấy, hiện tại chưa phải là thời cơ tốt nhất để gặp mặt chủ thần đại nhân

Nói xong, Tiếu Ân khẽ gật đầu với hắn, không quay đầu lại bay vào truyền tống trận về thành Narnia

Peaceful trân trối nhìn Tiếu Ân rời đi, hắn không nghĩ ra lý do tại sao Tiếu Ân không muốn tham dự nghi thức thần thánh



13.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 69

Thắng lợi trở về (1)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Hào quang hiện lên, một người đầu đội nón tre, toàn thân mặc ma pháp bào màu đen từ trong truyền tống trận của thành Narnia đi ra.

Trang phục này không khiến người khác chú ý. Trong thành Narnia, mỗi ngày có ít nhất hơn vạn ma pháp sư mặc trang phục này ra vào. Tuy số lượng chỉ đạt một phần mười hoặc thấp hơn, nhưng là một loại trang phục phổ biến nhất. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nam nhân đội nón tre tiến vào bên trong thành, tạm trú trong một tiểu điếm.

Khu phố giao dịch trong thành rất lớn, ngoài các cửa hàng giao dịch, còn có những cửa hàng ẩm thực, nhà trọ và một ít trò chơi.

Dick bỏ nhiều tâm sức kiến tạo thành Narnia thành một tòa thành giao dịch.

Có lẽ hắn biết mình không có hy vọng tiến giai nên mới buông bỏ tất cả, tập trung toàn bộ tâm huyết vào trong tòa thành.

Tiến vào một căn phòng bình thường, nón tre trên đầu ma pháp sư bình thường hạ xuống, lộ ra khuôn mặt tươi cười của Tiếu Ân.

Lần này tham gia hội đấu giá, thu hoạch quan trọng không phải là đại lục thần tạo và thần lực kết tinh mà là trận chiến với Matt Lazo. Trận chiến này đã khiến lĩnh vực lực lượng của Tiếu Ân biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Đại lục thần tạo và thần lực kết tinh tuy trân quý nhưng dù sao cũng là vật ngoài thân. Nhưng lĩnh vực lực lượng tiến giai khiến thực lực của hắn tăng lên. Hiệu quả không thể nào so sánh với nhau được.

Từ từ nhắm hai mắt lại, Tiếu Ân đem toàn bộ tinh thần xâm nhập vào trong lĩnh vực. Đặc biệt với sự biến hóa từ cương sang nhu, từ dương sang âm bên trong lĩnh vực, hắn muốn trải nghiệm để bản thân có thể tùy ý biến hóa.

Tất nhiên nghĩ là một chuyện mà làm lại một chuyện khác. Bởi vì đặc tính mềm mại của lĩnh vực lực lượng mới khiến toàn bộ số liệu mà Nhất Hào thu thập lúc trước không thể tạo ra lĩnh vực lực lượng cương nhu kết hợp ở bên trong Nhất Hào không gian. Nói cách khác, Tiếu Ân không thể lợi dụng thời gian nghịch soa ở bên trong Nhất Hào không gian để luyện tập.

Cho nên, Tiếu Ân đành phải dùng thời gian rảnh rỗi để thể ngộ và luyện tập lĩnh vực lực lượng. Tuy nhiên nếu muốn có tiến bộ, không mất mấy năm thì hắn đừng mơ nghĩ tới.

Nhắm hai mắt lại, toàn bộ thể xác và tinh thần của Tiếu Ân lĩnh ngộ lĩnh vực. Đột nhiên trong lòng Tiếu Ân xuất hiện cảm giác bị rình coi. Thân thể của hắn khẽ run lên, tinh thần ý thức giống như thủy triều rút vào bên trong cơ thể. Hai mắt đột nhiên mở ra, bắn ra một dòng tinh quang.

Trong không khí dường như có một tia năng lượng kỳ dị dao động. Dao động năng lượng rất nhỏ, ngay cả cảm ứng của Tiếu Ân cũng cảm thấy như có như không.

Bỗng nhiên cổ tay Tiếu Ân run lên, lấy hộp gỗ ra.

Trong lòng hắn dâng lên hàn ý lạnh thấu xương, ngay cả làn da cũng xuất hiện da gà.

Khi tay hắn tiếp xúc với hộp gỗ, lập tức phát hiện cỗ lực lượng rình coi phát ra từ bên trong hộp. Tất nhiên, không phải chủ nhân của cỗ năng lượng ở bên trong hộp rình coi, mà dùng một lực lượng thần bí nào đó, thông qua chiếc hộp để rình coi Tiếu Ân.

Tuy nhiên may mắn là cỗ lực lượng này thông qua chiếc hộp để thành lập, hơn nữa dường như cũng không có ác ý, ít nhất nó không gây ra nguy hiểm mãnh liệt cho Tiếu Ân.

Nhưng mà ngay khi Tiếu Ân phát hiện cỗ năng lượng này thì hắn lập tức không cần nghĩ ngợi, dùng lĩnh vực lực lượng của mình, bao phủ xung quanh hộp gỗ. Năng lượng cường đại lập tức ngăn chặn không gian xung quanh hộp gỗ, không để lại một khe hở nào.

Tâm niệm của hắn chuyển động, thuộc tính lực lượng kiên cường trở nên mềm nhũn. Thậm chí còn phong tỏa chặt chẽ mỗi góc không gian.

Lập tức lực lượng rình coi này chợt biến mất. Sau khi cắt đứt mối quan hệ với chiếc hộp thì nó không xuất hiện nữa.

Sắc mặt của Tiếu Ân trở nên khó coi. Hắn nhớ lại tia năng lượng mỏng như có như không vừa rồi.

Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Cỗ năng lượng đó tuy mỏng gần như không nhìn thấy nhưng chính tia năng lượng mỏng đó lại mang tới áp lực to lớn cho Tiếu Ân.

Loại áp lực này cho dù khi hắn đối mặt với Matt Lazo cũng chưa từng cảm thụ qua.

Hơn nữa cỗ áp lực đó khiến hắn nhớ tới một người. Đó là Cự Ma thần ở trong thế giới hồng hắc. Khi Cự Ma thần dùng thần lực cũng từng mang tới áp lực như thế cho Tiếu Ân.

Chỉ có điều so sánh ra thì Cự Ma thần dốc toàn bộ sức lực cũng không bằng áp lực mà hơi thở năng lượng như có như không hôm nay. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Liên tưởng tới chủ nhân của cỗ năng lượng này, trái tim của Tiếu Ân lạnh lại.

Chẳng lẽ mình khiến chủ thần tinh linh chú ý? Điều này cũng quá khoa trương đi.

Có lẽ trong lòng đám người Peaceful, mình còn có chút địa vị nhưng đối với chủ thần tinh linh, Tiếu Ân không khác gì một con kiến hôi.

Đạo lý này rất đơn giản, giống như một ma pháp học đồ. Dù hắn có ưu tú cũng không có khả năng lọt vào mắt xanh của Tiếu Ân.

Cho nên Tiếu Ân chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mình có thể được thần linh cấp bậc chủ thần chú ý. Nhưng hiện giờ xem ra suy đoán của hắn dường như có chút sai lầm.

Nhìn hộp gỗ trong tay, trong lòng Tiếu Ân trầm ngâm không quyết.

Tinh linh ở hội đấu giá từng nói, thứ này do chủ thần chế tạo. Một khi trao đổi sẽ trở thành vật cá nhân. Ngay cả người chế tạo nó cũng không có khả năng phát sinh liên hệ gì.

Nếu nói trước kia Tiếu Ân bán tín bán nghi chuyện này thì trải qua chuyện vừa rồi, Tiếu Ân lập tức hiểu được, thuần túy chỉ là đánh rắm.

Không phải tinh linh lừa mình mà do chủ thần lừa gạt tín đồ của mình. Mặc kệ là vì lý do gì thì đây không phải tin tức tốt đối với Tiếu Ân.

Dần dần, Tiếu Ân cảm thấy không khí trở nên khác thường. Hắn ngẩng đầu, không biết khi nào trong phòng có thêm một người.

Nhưng khi thấy người đó, Tiếu Ân liền thả lỏng người:

-Vô Danh, sao bây giờ ngươi mới tới?

-Ta đã sớm tới đây.

Vô Danh thản nhiên nói.

-Ngươi đã sớm tới đây?

Ánh mắt của Tiếu Ân sáng lên hỏi:

-Vừa rồi ngươi có cảm ứng được cỗ năng lượng thông qua đại lục thần tạo dò xét nơi này không?

-Có, tuy nhiên hắn không dò xét.

-Không có?

Tiếu Ân sửng sốt hỏi:

-Nhưng ta có cảm giác, hắn phát hiện ra ta.

-Hắn không thể phát hiện.

Giọng nói của Vô Danh vẫn như trước, không hề dao động, nhưng lại khiến Tiếu Ân cảm thấy yên tâm:

-Có ta ở đây, hắn không thể nắm giữ được đồ vật này.

Tiếu Ân thở phào nhẹ nhõm hỏi:

-Cỗ năng lượng đó có phải là của chủ thần tinh linh không?



13.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 69

Thắng lợi trở về (2)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Vô Danh kinh ngạc nhìn hắn một cái, đột nhiên nói:

- Chủ thần tinh linh không có khả năng can thiệp vào loại chuyện nhỏ này.

Nếu ta đoán không sai thì đây là thần linh có cấp bậc thấp hơn chủ thần

Hắn ngẩng đầu lên, khuôn mặt như gỗ chợt hiện ra một nụ cười. Tuy nhiên nhìn kỹ thì không biết đó là khóc hay cười. Nhưng Tiếu Ân lại cảm nhận rõ, không ngờ Vô Danh mỉm cười ….

Tiếu Ân giống như phát hiện ra một đại lục mới nói:

- Vô Danh, ngươi cười gì?

- Không có gì, ta nghĩ do ngươi cự tuyệt lời đề nghị của Peaceful, không tham gia nghi thức cúng bái thần linh nên người ta mới tới tra xét

Tiếu Ân gãi đầu, bất đắc dĩ nói:

- Nói nhảm, tham gia nghi thức cúng bái thần linh làm gì? Ta không muốn có quan hệ với nhân vật có cấp bậc đó. Ta còn muốn sống lâu đó

- Không

Vô Danh an ủi nói:

- Chỉ cần ngươi không tới thần giới thì trong vũ trụ, không có ai có thể cản được ngươi

Tinh thần của Tiếu Ân lập tức phấn chấn, nửa mừng nửa lo hỏi:

- Vì sao?

- Lĩnh vực lực lượng của ngươi đã tiến giai tới tầng hai. Trong thế giới này, cho dù gặp phải phân thân của thần cấp cũng có thể tạm thời vây khốn hắn và chạy trốn

- A, còn chưa chống đỡ được phân thân của chủ thần sao?

Tiếu Ân hỏi

Vô Danh cúi đầu, bình tĩnh nói:

- Nếu ngươi có thể đem lĩnh vực lực lượng tiến giai tới tầng thứ ba, hẳn có lực lượng chống lại phân thân của chủ thần

- Tầng thứ ba có bộ dáng gì?

Tiếu Ân cấp bách hỏi

- Ngụy thần

- Cái gì?

- Khi ngươi tiến giai thành ngụy thần, tự nhiên có được lĩnh vực lực lượng tầng thứ ba

Khuôn mặt của Tiếu Ân nhăn nhó. Nói cách khác, nếu hắn có thể nắm giữ lĩnh vực lực lượng tầng thứ ba thì sẽ tiến giai thành ngụy thần

Tuy nhiên đối với hắn thì dường như chuyện này còn rất xa vời

Bàn tay vô thức nắm chặt lại, ánh mắt đột nhiên tiếp xúc với hộp gỗ trong tay. Tiếu Ân kêu một tiếng, giao hộp gỗ cho Vô Danh

- Tên chủ thần tinh linh kia rất đê tiện, không ngờ lại giở trò, có thể giúp ta hủy diệt nó không?

- Tất nhiên có thể

Vô Danh thuận miệng nói, hắn nâng cánh tay lên Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Từ từ …

Trong lòng Tiếu Ân đột nhiên xuất hiện ý tưởng mới, vội kêu lên:

- Ngươi có thể sửa lại ma pháp trận đồ ở mặt trên không, không cắt đứt liên lạc của chủ thần tinh linh mà truyền tin tức giả tới cho hắn. Hiện tại đại lục thần tạo vốn chưa sử dụng được

Vô Danh lẳng lặng nhìn hắn, trong mắt lóe ra hào quang sáng ngời

Tiếu Ân bị hắn nhìn, cảm thấy sợ hãi, cẩn thận hỏi:

- Sao vậy?

Giọng nói của Vô Danh không ngờ mang theo một tia dao động:

- Ngươi nói quá chậm, ta đã cắt đứt liên hệ giữa chủ thần tinh linh và mặt trên của khối gỗ rồi

Tiếu Ân há miệng thở dốc, không biết nói gì. Động tác của người này quá nhanh mà, sao trước kia không nhìn ra hắn là một tên nóng tính

Hai người ngơ ngác nhìn nhau. Một lúc lâu sau, Tiếu Ân thở dài một tiếng nói:

- Được rồi, dĩ dật đãi lao, cũng là một biện pháp. Tuy nhiên nếu bị tên chủ thần ngu ngốc kia phát hiện thì làm sao giờ?

- Không quan hệ, ta chỉ hủy diệt ấn ký ở mặt trên mà thôi, không kinh động tới chủ thần tinh linh

Vô Danh nói từng chữ

Đối với lời cam đoan của Vô Danh, Tiếu Ân tuyệt đối tin tưởng, hắn gật đầu một cái nói:

- Ngươi sửa lại trận đồ một chút, khiến tên chủ thần kia vĩnh viễn không cảm ứng được là được

Vô Danh sảng khoái đáp ứng, cầm hộp gỗ trả lại cho Tiếu Ân

Tiếu Ân hiếu kỳ hỏi:

- Ngươi không sửa trận đồ sao?

- Đã sửa rồi

Vô Danh bình thản nói

- Sửa rồi …A?

Tiếu Ân kinh ngạc mở hộp gỗ, lập tức cười khổ. Trên hộp khổ không biết khi nào có thêm một trận đồ huyền ảo. Không ngờ có một số đường cong khiến hắn không hiểu, khiến trận đồ càng thêm huyền ảo khó dò Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Hắn hâm mộ lén nhìn Vô Danh, không hổ danh là người do trận đồ cường đại biến thành. Trình độ trận đồ đạt tới cảnh giới không thể tin nổi, giơ tay nhấc chân đã hoàn thành xong mọi việc. Điều này đã vượt qua phạm trù lí giải của nhân loại, phỏng chừng chỉ có thần linh mới làm được

Đóng hộp gỗ lại, lúc này Tiếu Ân mới an tâm thu nó lại

Có bảo bối này, hắn không còn nỗi lo về sau nữa

Vô Danh lấy một cái vòng sắt ra, trên chiếc vòng sắt có ba chiếc chìa khóa, giống như bánh răng

Trong mắt Tiếu Ân hiện lên một tia sáng, hắn lập tức nhận ra, thừ này là vật phẩm không gian mà Wave giao cho Vô Danh. Tuy Tiếu Ân không dùng lực lượng tinh thần để tra xét, nhưng kẻ ngu cũng biết bên trong có chứa thứ gì

Nhận lấy vòng sắt, tay Tiếu Ân có chút run rẩy

Hắn đã từng trải, hơn nữa từng là diễn viên chính phá hủy một tòa thành, nhưng khi tay hắn tiếp nhận vật phẩm trang sức không gian chưa hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh, trái tim hắn đập nhanh hơn, dường như lúc nào cũng có thể vọt khỏi lồng ngực Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tiếu Ân cười khổ một tiếng, lần đầu tiên hắn cảm thấy sự hấp dẫn của tiền tài. Nói tiền tài có thể sai khiến ma quỷ, áp dụng lên trên người mình, quả thực có vài phần chính xác

Vô Danh nhìn hắn, đột nhiên nói:

- Tiếu Ân, ngươi không nên để ý tới mấy thứ này

Tiếu Ân ngẩn ra, hỏi ngược lại:

- Ngươi nói gì?

- Chỉ cần ngươi có thực lực, có thuộc hạ, có tín đồ thì ngươi muốn bao nhiêu thần lực kết tinh cũng có

Trong lòng Tiếu Ân cả kinh, hắn nhớ lại tình huống đấu giá mảnh vỡ thần cách. Dù là Peaceful, Hỏa Thứu hay vị thú nhân trẻ tuổi, mỗi một lần ra giá đều không hề do dự, dốc toàn bộ tài sản mà mình có

Trong lòng bọn họ chỉ có mảnh vỡ thần cách mà không có thần lực kết tinh

Giây phút đó, mỗi một giọt thần lực kết tinh có thể đổi lấy siêu cấp vật phẩm không khác gì một hòn đá bình thường. Căn bản không được bọn họ để trong lòng

Tiếu Ân cầm chiếc vòng sắt, tâm trạng dần bình tĩnh lại. Dường như hắn lý giải được ý nghĩ của những người đó

Một lúc lâu sau, Tiếu Ân ngẩng đầu lên, chân thành nói:

- Vô Danh, cảm ơn

Mí mắt của Vô Danh hơi giật, dùng động tác đó để tỏ vẻ mình đã biết

Tiếu Ân đột nhiên cười, dường như xóa đi tâm sự phức tạp trong lòng

- Vô Danh, ta còn một việc nhờ ngươi

Tiếu Ân nghiêm mặt nói:

- Chuyện này phải nhanh chóng thực hiện, tuyệt đối không thể kéo dài

- Việc gì?

Vô Danh thản nhiên nói, dường như trong mắt hắn không có vấn đề khó khăn gì

Tiếu Ân sờ vòng cổ không gian, lập tức lấy ra một mảnh vỡ thần cách trong suốt. Trên tay hắn có một mảnh vỡ thần cách còn lớn gấp đôi mảnh mà Vô Danh đem đi đấu giá

Sau đó hắn nhanh chóng lấy ra một vật phẩm trang sức không gian cổ quái mà hắn nhặt được ở trong khe nứt không gian

Hắn đem mảnh vỡ thần cách để vào trong đó. Suy nghĩ một chút, lấy một vạn thần lực kết tinh trong vòng sắt đặt vào trong

Tiếu Ân cười ha ha nói:

- May mắn lúc đó ta thấy vật phẩm trang sức không gian này có hình dạng khác, cho nên mới giữ nó làm kỷ niệm. Nếu không khi chúng ta sử dụng sẽ bị mọi người phát hiện ra đó là vật phẩm trang sức không gian

Vô Danh kỳ quái nhìn Tiếu Ân, nhưng theo thói quen hắn không hề mở miệng



13.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 69

Thắng lợi trở về (3)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Tiếu Ân đem thứ này đưa cho Vô Danh nói: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com) Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Ngươi thay đổi hình dạng lại đi, giống với hình dạng ở hội đấu giá. Sau đó đi tìm Matt Lazo. Nhớ phải tìm được Matt Lazo trước khi quân đoàn Phong Linh tới trả thù, giao thứ này cho hắn.

Hai tay của hắn nắm lại, lộ ra vẻ mặt đắc ý nói:

-Matt Lazo rất mạnh, tiềm lực của hắn càng mạnh hơn, hơn nữa đã lĩnh ngộ được điểm mấu chốt để tiến giai thành Ngụy thần. Một vạn viên thần lực kết tinh, đủ để hắn tiến giai thành Ngụy thần và cô đọng mảnh vỡ thần cách này.

Rốt cuộc Vô Danh không nhẫn nại được, hắn chủ động hỏi:

-Vì sao phải làm như vậy?

-Bởi vì chắc chắn gia tộc Phong Linh sẽ truy nã Matt Lazo. Còn Matt Lazo cường đại hơn chắc chắn sẽ khiến gia tộc Phong Linh gà chó không yên.

Tiếu Ân cười ha hả nói:

-Nếu Matt Lazo có thể hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của gia tộc Phong Linh thì chút tổn thất này có đáng gì?

Vô Danh suy nghĩ một chút, hơi gật đầu, xem như nhận lời Tiếu Ân.

Tiếu Ân đột nhiên vỗ trán nói:

-Khi ngươi tặng đồ cho hắn, phải an bài hai tinh linh làm nhân chứng. Tuy nhiên phải chú ý, đừng để Matt Lazo phát hiện.

Tiếu Ân hạ giọng nói:

-Ít nhất phải để đám tinh linh đó biết, trên người Matt Lazo có mảnh vỡ thần cách và nhiều thần lực kết tinh. Hoặc khiến người khác nghĩ những thứ đó từ trên trời rơi xuống.

Vô Danh kinh ngạc nhìn Tiếu Ân nói:

-Ta phát hiện, nụ cười của ngươi rất giống một người.

Tiếu Ân ngẩn ra hỏi:

-Giống ai?

Thân thể Vô Danh vừa đồng, đã vô tung vô ảnh biến mất khỏi phòng, chỉ là giọng nói hắn vẫn vang lên bên tai Tiếu Ân.

-Ngươi rất giống đại tát mãn Dida.

-Đại tát mãn Dida?

Tiếu Ân nghi hoặc nhíu mày, mình giống Dida sao, sao từ trước tới giờ không có ai nói mình giống Dida?

Đột nhiên, Tiếu Ân ngẩng đầu, nổi giận mắng:

-Giỏi lắm, ngươi dám mắng ta là cao già sao.

Hắn hung hăng trừng mắt nhìn về phía Vô Danh rời đi, sau đó không nói được gì.

Không ngờ Vô Danh hiểu ý mỉm cười. Lần đầu tiên mới thấy Vô Danh nói đùa, Tiếu Ân tuyệt đối không thể tin được.

Nhìn Vô Danh càng ngày càng giống nhân loại, trong lòng Tiếu Ân xuất hiện cảm xúc mãnh liệt.

Vô Danh, mau chóng biến hóa, càng ngày càng giống người đi!

Ở trong phòng năm ngày, rốt cuộc Vô danh trở lại, hắn mang về tin tức khiến Tiếu Ân giật mình kinh hãi.

Gia tộc Phong Linh đã bắt đầu truy nã Matt Lazo. Bọn họ không chỉ bày ra thành thế khổng lồ, hơn nữa còn ban bố giải thưởng mười vạn thần lực kết tinh đối với Matt Lazo trên toàn chi nhánh vũ trụ thứ mười ba.

Với con số thần lực kết tinh này, Tiếu Ân tin tưởng, sẽ có nhiều cao thủ nhân lúc người khác cháy nhà mà hôi của.

Hơn nữa sau lưng chuyện này, thậm chí còn có bóng dáng của thần linh.

Matt Lazo trốn ở một nơi vô cùng bí mật, nhưng lại bị cao thủ của gia tộc Phong Linh dễ dàng tìm được. Hơn nữa trong nhóm người đầu tiên của gia tộc Phong Linh chạy tới, dường như còn xuất hiện phân thân của thần linh.

Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Tuy Matt Lazo bị thường, nhưng cuối cùng vẫn chật vật chạy trốn, hơn nữa hắn còn thi triển ma pháp mật thuật, hoàn toàn ẩn giấu mình trong vũ trụ.

Lần này, ngay cả thần linh tự mình ra tay cũng không thể bắt được hắn.

Còn tinh cầu, quê hương của Matt Lazo đã bị gia tộc Phong Linh tiếp quản. Tuy nhiên đám tinh linh không hạ sát thủ. Tinh cầu Cory Ryder vẫn bình thường ngoài việc truyền tống trận và tộc nhân của Matt Lazo bị cầm giữ thì không có biến hóa gì.

Tuy nhiên Vô Danh còn thu được tin tức, đám tinh linh không phải vì Matt Lazo mà không dám động thủ mà đó là ý chỉ của thần linh. Dường như thần linh mà tinh linh tín ngưỡng rất kiêng kỵ thần linh của đám quái nhân có làn da màu lam. Cho nên mới hình thành cục diện này.

Nếu không tinh cầu Cory Ryder đã sớm xuất hiện một màn gió tanh, mưa máu.

Vô Danh đi theo đám người của gia tộc Phong Linh, rốt cuộc cùng tìm được nơi Matt Lazo ẩn núp, đem mảnh vỡ thần cách và thần lực kết tinh giao cho hắn.

Tất nhiên trong quá trình đó, Vô Danh xuất hiện trong bộ dáng một lão tinh linh, không lộ ra một chút sơ hở nào. Hơn nữa điểm quan trọng là, hắn phát hiện trên người Matt Lazo có một cỗ thần lực. Do có cỗ thần lực này nên hắn mới ẩn giấu được hành tung. Ngay cả thần linh thuộc nhất hệ tinh linh cũng không cách nào tìm được.

Tổng hợp lại toàn bộ tin tức, Tiếu Ân âm thầm cười khổ. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Hóa ra sau lưng bộ tộc của Matt Lazo cũng có thần linh làm chỗ dựa. Hơn nữa xem ra thực lực của thần linh đó, chắc chắn không kém hơn nhất hệ tinh linh.

Cho nên gia tộc Phong Linh không dám vì chuyện của Matt Lazo mà trả thù riêng, không dám trút giận lên toàn bộ tinh cầu Cory Ryder.

Tuy nhiên càng như thế, càng có lợi cho Tiếu Ân. Hắn tin tưởng, Matt Lazo có đủ tiền vốn để giằng co với gia tộc Phong Linh.

Matt Lazo tại hội đấu giá, liều lĩnh vung đao cướp đoạt, phá hủy toàn bộ thành thị do gia tộc Phong Linh tỉ mỉ kiến thiết. Mối thâm thù đại hận này, gia tộc Phong Linh không thể không báo.

Chỉ cần xung đột giữa đôi bên không ngừng thăng cấp, hơn nữa thần linh không ra tay can thiệp thì ân oán giữa bọn họ, không thể giải quyết trong ngày một ngày hai.

Sau khi Matt Lazo ngưng luyện thần lực kết tinh và mảnh vỡ thần cách. Sự tiến bộ của hắn chắc chắn sẽ hấp dẫn chú ý của gia tộc Phong Linh. Điều này là kết quả mà Tiếu Ân muốn thấy nhất.

Hắn thở dài một tiếng, hạ giọng nói:

-Matt Lazo, nhanh trở thành Ngụy thần và cô đọng thần cách đi. Chuyện của ngươi tốt nhất là phải được truyền ra ngoài, như vậy ta có thể quang minh chính đại dùng thần lực kết tinh và mảnh vỡ thần cách.

Vô Danh ngẩn ra, lúc này mới hiểu được, sở dĩ Tiếu Ân giao cho Matt Lazo hai đồ vật đó là vì ý này.

Nếu Matt Lazo có thể đạt được phần lễ vật này thì Tiếu Ân mới dám dùng.

Kể từ đó, ngày sau Tiếu Ân bị người khác phát hiện cô đọng mảnh vỡ thần cách thì cũng có lí do để thoái thác.

Nhìn Tiếu Ân, Vô Danh cảm thấy, hắn ngày càng giống Dida.

Sau khi biết được tin tức, rốt cuộc Tiếu Ân ly khai khỏi phòng.

Hắn chậm rãi dạo bước trong thành Narnia. Lực lượng tinh thần tỏa ra, tra xét hơi thở cường đại và ổn trọng ở trong thành.

Một lát sau, hắn cảm ứng được hơi thở của Dick. Đồng thời do hành vi của hắn không hề che giấu nên Dick cũng cảm ứng được vị trí của hắn.

Đợi ở một góc phố, một lát sau, Dick chạy như bay tới.

Tất nhiên, trong tình huống nào thì Dick cũng vẫn nho nhã lễ độ và nhiệt tình.

-Tiếu Ân các hạ, rốt cuộc ngài đã tới.

Dick vui sướng nói:

-Ngài không chào mà rời khỏi gia tộc Phong Linh đúng là khiến chúng ta lo lắng.

Tiếu Ân khẽ mỉm cười, trải qua trận chiến ở hội đấu giá, thái độ của Dick đối với mình đã thay đổi. Bởi vậy có thể thấy được tầm quan trọng của thực lực.

-Không cần lo lắng, người có thể đả thương được ta, không có nhiều.

Những lời này tuy cuồng ngạo nhưng rất đúng.



13.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 69

Thắng lợi trở về (4)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Dick sảng khoái cười to vài tiếng, đưa vật phẩm trang sức không gian cho Tiếu Ân nói: Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com) Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Tiếu Ân các hạ, đây là ma pháp trượng và mười hai bình luyện kim dược phẩm mà gia tộc Phong Linh tặng ngươi. Bởi vì ngươi vội vàng rời đi, nên Peaceful các hạ mới nhờ ta chuyển cho ngài.

Dừng một chút, hắn lại nói:

-Đây là lễ vật mà gia tộc Phong Linh tặng ngài.

Tiếu Ân thuận tay nhận lấy đồ vật này. Thấy vẻ mặt hâm một của Dick, trong lòng không khỏi cười thầm. Nếu nói cho hắn biết, cả đại lục thần tạo, Peaceful cũng tặng cho mình, không biết hắn sẽ có cảm giác gì.

Đột nhiên sắc mặt của Tiếu Ân hơi trầm xuống nói:

-Tiên sinh Dick, ngươi không phải nói, mảnh vỡ thần cách không xuất hiện ở hội đấu giá sao? Sao lần này lại xuất hiện?

Dick lập tức nghẹn họng, trân trối nhìn Tiếu Ân. Nửa ngày không nói một câu gì.

Tiếu Ân than khẽ, khuôn mặt lộ vẻ tiếc hận nói:

-Mảnh vỡ thần cách đó, không ngờ lại xuất hiện, ai...

Dick nghe giọng tiếc nuối của hắn, trong lòng cũng xuất hiện cảm xúc giống như thế.

Tuy nhiên đối với Dick, ngay cả khi có mảnh vỡ thần cách, cả đời hắn cũng không có khả năng dùng. Nhưng Tiếu Ân thì khác, thân là người nắm giữ lĩnh vực lực lượng, Dick tin tưởng Tiếu Ân chắc chắn có thể tiến giai thành Ngụy thần. Khi đó mảnh vỡ thần cách sẽ trở thành vật phẩm quan trọng đối với Tiếu Ân.

Xấu hổ cười, Dick nói:

-Tiếu Ân các hạ, lần này mảnh vỡ thần cách xuất hiện quá quỷ dị, không ngờ có người dùng nó để đổi lấy thần lực kết tinh. Quả là việc nằm ngoài dự đoán.

Tiếu Ân khẽ hừ một tiếng, cũng không nói lời nào.

Dick trầm ngâm một lát, giống như quyết định được điều gì đó, rốt cuộc cắn răng một cái nói:

-Tiếu Ân các hạ, ngài cũng biết hiện giờ gia tộc Phong Linh treo giải thưởng mười vạn thần lực kết tinh để đuổi bắt Matt Lazo. Hơn nữa còn bất kể sống chết.

Khuôn mặt của Tiếu Ân nở nụ cười trào phúng nói:

-Matt Lazo là ai, muốn bắt hắn để nhận giải thưởng sao, vậy phải lo cho tính mạng của mình đi.

Dick cười theo nói:

-Đúng vậy, Matt Lazo quả thực là cao thủ siêu cấp cường đại, nhưng...

Hắn đột nhiên giảm thấp âm thanh nói:

-Tiếu Ân các hạ, ngài có biết vì sao gia tộc Phong Linh lại tích cực đối phó Matt Lazo không?

-Nói nhảm, Matt Lazo đảo loạn hội đấu giá, mang tới tổn thất to lớn cho gia tộc Phong Linh, tất nhiên bọn họ không chịu từ bỏ ý đồ trả thù.

Dick khẽ lắc đầu, nói:

-Đó chỉ là cái cớ mà thôi, kỳ thật gia tộc Phong Linh không tiếc mọi giá đuổi giết Matt Lazo là vì trên người hắn có một kiện đồ vật.

Khuôn mặt Tiếu Ân lộ thần sắc tò mò hỏi:

-Đồ vật gì?

-Mảnh vỡ thần cách!

-Cái gì?

Tiếu Ân kinh ngạc trợn hai mắt nói.

-Nghe nói vị tinh linh thần bí xuất hiện ở hội đấu giá bán mảnh vỡ thần cách, không ngờ tới tìm Matt Lazo. Hơn nữa còn cho hắn một mảnh vỡ thần cách và nhiều thần lực kết tinh.

Vẻ mặt của Tiếu Ân không tin và hoài nghi:

-Ngươi nói giỡn hay sao, điều này sao có thể?

Dick cười khổ một tiếng nói:

-Ta nhận được tin tức như thế. Còn chuyện có chính xác hay không thì không biết được. Tuy nhiên xem phản ứng mãnh liệt của gia tộc Phong Linh, dường như không phải tin đồn vô cớ.

Tiếu Ân trầm ngâm nửa ngày, dường như trong lòng xúc động, hắn gật đầu với Dick một cái nói:

-Tiên sinh Dick, đạ tạ ngài đã truyền tin, ngày sau chúng ta sẽ gặp lại.

Nói xong, hắn xoay người, vội vã rời đi. Dick do dự một chút, rốt cuộc cũng không giữ lại.

Giờ phút này, trong lòng Dick có chút vui mừng. Vì tin tức này, hắn phải trả một cái giá lớn mới moi được từ miệng của một vị tinh linh.

Tuy nhiên hắn lại dùng tin tức kinh người này để lấy lòng Tiếu Ân. Hắn tin tưởng, chỉ cần có mối quan hệ tốt với Tiếu Ân, ngày sau thành Narnia sẽ trở thành một thành thị giao dịch phồn hoa trong vũ trụ.

Xoay người, trong lòng hắn tràn ngập vui mừng, trở về dốc sức dạy bảo Roosevelt, coi Roosevelt là người nối nghiệp sau này của mình.

Sau khi Tiếu Ân gặp Dick, lập tức rời khỏi thành Narnia.

Hắn thông qua việc gặp mặt Dick để truyền chuyện này ra ngoài.

Ngày sau gia tộc Phong Linh chắc chắn sẽ dốc toàn bộ sự chú ý về phía lão tinh linh căn bản không tồn tại và mảnh vỡ thần cách trên người Matt Lazo. Còn về hắn, ít nhất có một đoạn thời gian vô tư.

Làm một vòng lớn trên truyền tống trận cấp bậc tinh cầu. Vô Danh cam đoan với Tiếu Ân khiến Tiếu Ân suýt nữa hôn mê mới về tới tinh cầu của mình.

Lúc đi ra ngoài có bốn người. trở về chỉ có một người.

Tuy nhiên hắn không lo lắng cho Liệt Duy và Thi Thụy Đức. Với sự khôn khéo của hai người này cùng kinh nghiệm của lão đạo William, chỉ cần không quá tham lam thì không gặp phải nguy hiểm gì.

Sau khi Tiếu Ân trở về ma pháp tháp, người đầu tiên nhìn thấy không ngờ là kỵ sỹ ma thú Burns.

Vị kỵ sỹ nhân loại dũng mãnh này buông tha chức vị thống lĩnh quân tiên phong và thoát ly quốc gia của hắn, thậm chí còn bỏ cả tước vị bá tước.

Tuy Orwell của đế quốc Phần Lan có chút dị nghị, không muốn để kỵ sỹ ma thú rời đi, nhưng khi Burns nêu tên của Tiếu Ân, Orwell cũng chỉ đành ngoan ngoãn để Burns rời đi, không dám nói câu oán hận gì.

Hiện giờ danh tiếng của Tiếu Ân trên tinh cầu cực thịnh, không chỉ đánh bại cao thủ đứng đầu của đại lục hắc quỷ, truyền kỳ Rui Deshen, hơn nữa ngay cả long quy đại nhân hùng bá ngàn năm ở phía nam cũng chịu thiệt thòi dưới tay Tiếu Ân.

Hai vị cao thủ cấp bậc truyền kỳ đều thua dưới tay Tiếu Ân khiến hắn mơ hồ trở thành cao thủ đệ nhất thiên hạ.

Với thanh danh hiển hách như vậy, Orwell không dám có ý định chống đối.

Đừng nói Tiếu Ân chỉ muốn một gã kỵ sỹ ma thú, cho dù là cửu tinh ma đạo sỹ như hắn cũng không thể nào cự tuyệt được.

Đó là chỗ tốt của thực lực cường đại. Rất nhiều lúc, căn bản Tiếu Ân không cần ra mặt, chỉ cần nhờ thanh danh của mình là giải quyết xong.

Burns không chỉ tới một mình, cùng đồng hành với hắn còn có hơn hai mươi người.

Hơn hai mươi người này, Tiếu Ân đã gặp qua vài lần, đều là những binh lính đi cùng thuyền với hắn trong lần tới đại lục hắc quỷ.

Lại một lần nữa nhìn thấy Tiếu Ân, trong mắt đám binh lính lộ ra vẻ kính ngưỡng mãnh liệt. Gần như có thể nói là sùng bái không lý trí.

Cùng lúc đó, Tiếu Ân cảm nhận được tín ngưỡng lực trên người bọn họ trào ra, hội tụ về phía thân thể mình.

Tín ngưỡng lực trên người bọn họ nồng đậm tới nỗi khiến Tiếu Ân suýt nữa kêu lên.

Bởi vì trong trí nhớ của hắn, chỉ khi ở trong quốc gia đóng băng của thần mới cảm ứng được tín ngưỡng lực mãnh liệt như thế.

Hiện giờ Tiếu Ân không phải là gà mờ, cái gì cũng không biết như lúc trước nữa.

Trải qua lần nói chuyện giữa Hắc Long Vương và đám người Dick. Tiếu Ân biết nơi đó là quốc gia của thần linh. Còn những sinh vật được thần linh thu vào trong quốc gia đều là những người có tín ngưỡng thành kính nhất.

Cũng chỉ có những sinh vật có tín ngưỡng lực mạnh nhất mới được ở trong quốc gia của thần.

Giờ phút này, hơn hai mươi người phía sau Burns, mỗi người đều là một tín đồ cuồng nhiệt. Tín ngưỡng của bọn họ không ngờ là bản thân mình.

Phát hiện kỳ dị này khiến Tiếu Ân rất vui mừng, không thể tưởng tượng được nhóm tín đồ đầu tiên của mình cứ như vậy xuất hiện.

Mời đám người Burns vào trong ma pháp tháp, Tiếu Ân để á long cấp chín Tyrese an bài chỗ ở cho bọn họ.

Tuy Tyrese không hiểu vì sao Tiếu Ân lại coi trọng đám người thường có thực lực thấp kém này, nhưng mệnh lệnh của chân long đại nhân, hắn không hề do dự chấp hành.

Bố trí ổn thỏa mọi chuyện, trong lòng Tiếu Ân cảm khái.

Lần hộ tống lần trước quả không uổng phí. Hơn hai mươi tín đồ có đức tin thành kính tuy không thể so với số lượng sinh vật ở trong quốc gia của thần nhưng nó là điểm khởi đầu trên con đường thành thần của hắn...



14.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 70

Lần đầu tới đại lục thần tạo (1+2+3)

Nguồn: Vip.vandan

Nội dung thu gọn

Trong một căn phòng lớn của ma pháp tháp có bầy nhiều chai lọ

Nơi này là nơi thực nghiệm của ma đạo sỹ Nội Đức Lâm

Sau khi từ đại lục phương nam tới đây, toàn bộ tinh thần và thể xác của hắn đều tập trung vào việc luyện chế dược phẩm ma pháp. Trong mấy tháng qua, hắn đã thử nghiệm nhiều lần. Đối với phương thuốc luyện kim thuật của Tiếu Ân, hắn đã nắm được bảy phần nhưng vẫn chưa dám luyện chế

Bởi vì trong phương thuốc, có một thành phần quan trọng. Đó là hắc quả, là tinh thể màu đen mọc ra từ mạch khoáng thạch. Tuy không phải là quả nhưng lại có đặc tính cường đại, có thể trì hoãn tuổi già của người bình thường

Nhưng do tài nguyên trên tinh cầu quá kiệt quệ cho nên loại siêu cấp vật phẩm này đã sớm tuyệt chủng

Tuy Tiếu Ân cho hắn hai khối hắc quả, nhưng khi chưa nắm chắc một trăm phần trăm, Nội Đức Lâm không dám mạo hiểm điều chế

Giờ phút này, Nội Đức Lâm đứng trước một chiếc bàn lớn, đang cẩn thận cầm một ít bột khô ở trong tay

Trên bàn có mảnh kính khúc xạ năng lượng mặt trời, có thể hội tụ ánh sáng lại, hình thành nên một nhiệt độ không quá lớn để phơi đồ

Có rất nhiều loại thuốc bột sau khi điều chế xong phải được phơi nắng. Nhìn thái độ hiện tại của hắn, xem ra những thứ được phơi có giá trị không nhỏ

Rốt cuộc hắn làm xong. Trước hết vươn tay lấy một chiếc bình nhỏ ra

Quay đầu nhìn lại, hắn đột nhiên ngẩn ra, không biết khi nào trong phòng có thêm một bóng người

Nếu ở đại lục phương nam, có lẽ hắn còn có chút kinh ngạc và kích động. Nhưng ở nơi này, hắn biết chỉ có một người mới có tư cách tiến vào

- Tiếu Ân đại nhân, ngài đã trở lại

Nội Đức Lâm cung kính nói

Tiếu Ân lên tiếng hỏi:

- Dược phẩm người luyện chế thế nào rồi?

- Còn chưa bắt đầu luyện chế

Nội Đức Lâm thành thật trả lời. Trước kia tới đây, không ít lần hắn được dặn dò, ở trước mặt Tiếu Ân, không được cậy mạnh, càng không được ngạo mạn

Thất tinh luyện kim thuật sỹ, ở quốc gia nào cũng được coi là quốc bảo, nhưng trong mắt Tiếu Ân lại không có giá trị gì cả Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Dược sư quả thật rất hiếm. Trong toàn bộ tinh cầu, đạt tới cấp bậc ma đạo sỹ có lẽ chỉ có một mình hắn. Thậm chí còn ít hơn cả cường giả cấp bậc truyền kỳ Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nhưng đó là do cường giả trên tinh cầu quá ít. Hơn nữa sau khi tài nguyên khô kiệt, không có nguyên liệu để luyện tập nên rất khó đề cao được. Nếu ở trong vũ trụ thì số lượng dược sự luyện kim thuật sỹ có không ít, trong đó đạt tới tiêu chuẩn ma đạo sỹ cũng có nhiều người. Thậm chí chỉ khi tiến giai thành truyền kỳ thì số lượng dược sư đó mới được coi trọng

Tiếu Ân khẽ cau mày hỏi:

- Nội Đức Lâm, chẳng lẽ ngươi còn chưa hiểu phương thuốc mà ta đưa cho ngươi?

Thái độ của Nội Đức Lâm nghiêm túc nói:

- Tiếu Ân các hạ, ta có bảy phần sẽ luyện chế thành công dược phẩm. Nhưng ngài cũng biết, luyện chế dược phẩm cấp bậc này cũng không phải chuyện nhỏ. Không đạt tới chín thành nắm chắc, ta sẽ không động thủ chế tạo

Tiếu Ân kinh ngạc nhìn hắn, không hiểu nguyên nhân trong đó

- Vì sao không thể chế tạo?

- Bởi vì nguyên liệu

Nội Đức Lâm nghiêm mặt nói:

- Tuy ta có bảy phần nắm chắc, nhưng nếu gặp vận khí không tốt, liên tục sai lầm hai lần cũng là chuyện rất bình thường. Ngài chỉ cho ta hai phần nguyên liệu chủ yếu, nếu đều thất bại thì ta không thể nào giao phó với ngài

Sắc mặt của Tiếu Ân hiện ra một tia cười khổ. Trên tinh cầu này, hắc quả là siêu cấp vật phẩm đã tuyệt chủng. Nhưng trong vũ trụ giao dịch thì loại siêu cấp vật phẩm này chỉ bằng một giọt thần lực kết tinh

Với tài sản trước mắt của Tiếu Ân, sao còn đặt thứ này ở trong mắt?

Tuy nhiên Nội Đức Lâm làm như vậy cũng vì nghĩ cho Tiếu Ân khiến Tiếu Ân không thể bất mãn với hắn Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Than nhẹ một tiếng, Tiếu Ân cười khổ nói:

- Nội Đức Lâm, kỳ thật ta quên nói với ngươi. Ở trên người của ta không chỉ có hai khối hắc quả. Cho nên ngươi tùy ý luyện chế đi, không thành công không sao. Luyện càng nhiều sẽ càng thành thục, xác xuất thành công sẽ cao hơn

Nội Đức Lâm ngẩn ra, không khỏi cừng miệng lại

Dùng loại siêu câp vật phẩm như hắc quả để thử nghiệm? Trong thiên hạ, chỉ sợ chỉ có Tiếu Ân mới dám nói như thế

Tuy nhiên nghe xong lời Tiếu Ân nói, ánh mắt của Nội Đức Lâm trở nên sáng ngời, hỏi:

- Tiếu Ân các hạ, có phải ngài phát hiện một mạch khoáng tinh thạch?

Hắc quả chỉ sinh trưởng trong mạch khoáng có hàm lượng cao. Hơn nữa mạch khoáng có phẩm chất càng cao thì khả năng sinh ra hắc quả càng lớn

Trên ba khối đại lục, ít nhất đã có mấy trăm năm chưa phát hiện ra mạch khoáng to lớn nào, cho nên Nội Đức Lâm mới nghi hoặc hỏi

Tiếu Ân thần bí cười nói:

- Nội Đức Lâm, mấy thứ này ngươi không cần quan tâm, tuy nhiên ta có thể cam đoan với ngươi. Chỉ cần ngươi nguyện ý ở lại bên cạnh ta, ta sẽ cung cấp cho ngươi nhiều nguyên liệu ma pháp mà ngươi chưa từng gặp. Ngươi sẽ không phải lo tới việc thiếu nguyên liệu trong quá trình luyện tập thuật luyện kim

Khuôn mặt của Nội Đức Lâm hiện lên thần sắc kích động. Những lời này quá khoa trương, ngay cả long quy đại nhân cũng không dám hứa hẹn như vậy

Thẩy vẻ mặt do dự của đối phương, Tiếu Ân cũng không nói, cổ tay run lên, xuất hiện một vật phẩm trang sức không gian

Tinh thần ý thức của Nội Đức Lâm khẽ đảo qua, lập tức hai mắt tỏa sáng. Chi sợ từ khi hắn đạt tới cảnh giới ma đạo sỹ, hắn mới kích động như thế này

Bên trong vật phẩm trang sức không gian quả nhiên đúng như lời Tiếu Ân nói. Có ít nhất trên trăm vật phẩm trân quý, trong đó có vài thứ đã sớm tuyệt tích trên tinh cầu

Hiện giờ Tiếu Ân dễ dàng lấy ra mấy thứ này, như vậy lời hắn nói vừa rồi không hề khoa trương

Tiếu Ân nhẹ giọng nói:

- Ta có ước định với long quy đại nhân, một khi ngươi giúp ta điều chế xong dược phẩm, ta sẽ để ngươi trở về bên cạnh long quy đại nhân. Tuy nhiên nếu ngươi làm theo lời ta nói, ta có thể xin long quy đại nhân để ngươi ở bên cạnh ta

Khi Tiếu Ân nói những lời này, hắn không hề khách khí, quả thật chỉ coi Nội Đức Lâm là một vật phẩm trao đổi. Nhưng những lời đó vang bên tai Nội Đức Lâm lại không có chút phản cảm nào cả. Hơn nữa lợi ích mà hắn nhận được khiến tim hắn đập thình thịch

Thế giới ma pháp là một thế giới cường giả vi tôn, chỉ có thực lực cường đại mới khiến người khác sợ hãi và kính sợ. Người thông minh thường lựa chọn theo cách đầu tiên

Khuôn mặt của Nội Đức Lâm khẽ thay đổi. Một lúc sau, rốt cuộc hắn thở dài một tiếng nói:

- Tiếu Ân các hạ, đa tạ ngài đã coi trọng, nhưng Nội Đức Lâm được sư phụ dạy bảo mấy trăm năm. Sau đó đi theo đại nhân Thiago Motta. Ta không muốn phản bội người, nên xin ngài thứ lỗi cho ta

Tiếu Ân ngẩn ra, hắn kinh ngạc nhìn Nội Đức Lâm, trong lòng không khỏi tôn trọng hắn

Vừa rồi những vật mà hắn lấy ra, đều là vật phẩm mua trong thành Narnia. Tuy không phải là những vật phẩm tốt nhất, nhưng mấy thứ đó đều là nguyên liệu ngàn năm khó gặp trên tinh cầu này

Mấy thứ này đối với luyện kim thuật sỹ mà nói, có lực hấp dẫn to lớn. Người bình thường khó có thể tưởng tượng được

Nói khó nghe một chút, tầm quan trọng của những đồ vật đó với Nội Đức Lâm không khác gì mảnh vỡ thần cách với ngụy thần

Có những thứ này để thí nghiệm, Nội Đức Lâm có thể luyện chế ra dược phẩm cao cấp hơn. Hắn có khả năng tiến thêm một bước nữa, thậm chí có thể luyện chế ra nhiều dược phẩm nầng cao ma lực, khiến hắn đạt tới trình độ cửu tinh

Nhưng cho dù là như thế, sau một lúc suy nghĩ, Nội Đức Lâm vẫn lựa chọn từ bỏ

Tiếu Ân có thể nhận ra được tâm tình của Nội Đức Lâm. Đối với sư phụ Greg và lão long quy Thiago Motta, y rất kính trọng họ. Y thà bỏ lỡ cơ hội tiến giai chứ không muốn để hai người thất vọng

Trầm ngâm một lát, đột nhiên Tiếu Ân cười nói:

- Cũng tốt, ở quê của ta có một câu nói, dưa hái xanh không ngọt. Ngươi đã quyết định thì ta cũng không miễn cưỡng ngươi nữa

Nội Đức Lâm thở phào một hơi, nhưng ánh mắt của hắn vẫn nhìn vào vật phẩm trang sức không gian, trong lòng chưa buông bỏ được

Tiếu Ân cười ha ha, hào phóng nói:

- Nội Đức Lâm, vật phẩm trang sức không gian này, ngươi cứ thu lấy. Xem như là thù lao trả cho việc ngươi luyện chế dược phẩm

Nội Đức Lâm chấn động, vội vàng nói:

- Tiếu Ân các hạ, có thể cống hiến sức lực cho cường giả như ngài là niềm vinh hạnh của ta. Còn thù lao và những thứ khác, ta không dám nhận

Tiếu Ân phất tay áo, cười lạnh một tiếng nói:

- Tiếu Ân ta nói một là một, làm gì có chuyện chiếm đoạt công sức của người khác, ngươi hãy nhận lấy

Nội Đức Lâm do dự một chút, trong lòng giằng co một lúc, rốt cuộc không chống lại được sự hấp dẫn của các vật phẩm trong trang sức không gian, hắn thở dài một tiếng nói:

- Tiếu Ân các hạ, đa tạ ngài

Hắn cúi người thật sâu, lần này rất thật lòng, không có chút miễn cưỡng nào cả

Tiếu Ân khẽ mỉm cười nói:

- Kỳ thật, ta còn chuyện muốn nhờ ngươi giúp

Vẻ mặt của Nội Đức Lâm ngưng trọng lại, có thể khiến Tiếu Ân xuất ra lễ vật lớn như thế để tạ lễ, chuyện này chắc chắn không nhỏ. Tuy nhiên nếu đã thu đồ, tuyệt đối không thể từ chối

- Tiếu Ân các hạ, ngài có gì phân phó, Nội Đức Lâm sẽ tận lực làm, tuyệt đối không từ chối

- Tốt

Tiếu Ân tán thưởng một tiếng, lấy một lọ dược phẩm từ trong vòng cổ không gian, nói:

- Nội Đức Lâm, đây là một lọ siêu cấp dược phẩm. Ngươi giúp ta phân tích xem có thể tinh luyện loại dược phẩm này không

Khuôn mặt của Nội Đức Lâm như trút được gánh nặng, hóa ra là chuyện này

Cuộc đời của hắn, đã từng tìm hiểu nhiều loại dược phẩm. Đối với chuyện này, hắn rất tin tưởng

Tiếu Ân nhìn vẻ mặt của hắn, ánh mắt lộ ra vẻ giảo hoạt, sau đó thản nhiên nói:

- Nội Đức Lâm, ta cần loại dược phẩm này. Chỉ cần ngươi có thể luyện chế, bất kể ngươi cần cái gì, ta cũng sẽ trợ giúp ngươi. Tuy nhiên…

Sắc mặt của Tiếu Ân trầm xuống nói:

- Loại dược phẩm này rất quan trọng đối với ta, nếu ngươi chưa luyện chế thành công thì không được tiết lộ ra ngoài

Nội Đức Lâm kiên quyết nói:

- Tiếu Ân các hạ, ngài yên tâm, ta lấy tư cách của luyện kim thuật sỹ để thề, ta nhất định tuân thủ đạo đức nghề nghiệp

Tiếu Ân mỉm cười gật đầu nói:

- Ta tin ngươi

Nói xong, hắn xoay người rời đi, đồng thời nói:

- Trước tiên luyện chế dược phẩm tăng tuổi thọ đã, ngươi không cần lo về chuyện hắc quả

Nhìn Tiếu Ân rời đi, trong lòng Nội Đức Lâm buông lỏng. Dù sao Tiếu Ân cũng là một vị ngàn năm truyền kỳ, hơn nữa còn mơ hồ có vị trí thiên hạ đệ nhất. Đặc biệt sau trận chiến với Matt Lazo, Tiếu Ân tin vào thực lực của mình, khí thể biểu lộ ra bên ngoài, người bình thường không thể tưởng tượng nổi

Dù hắn có khiêm tốn thế nào thì người đối diện nếu không có thực lực bằng hắn thì không thể nào duy trì được tâm trạng bình tĩnh

Lần này Tiếu Ân tới, lưu lại trang sức không gian đầy những vật phẩm trân quý và một chiếc lọ thần bí

Trước tiên Nội Đức Lâm cẩn thận thu vật phẩm trang sức không gian lại. Sau đó mở lọ ra, thu lấy một giọt rất nhỏ. Sau đó dùng đạo cụ ma pháp để dò xét thành phần trong dược phẩm

Một lúc sau, sắc mặt của Nội Đức Lâm tái nhợt, ánh mắt của hắn lộ ra vẻ kinh hãi và sự hưng phấn mãnh liệt

Đột nhiên nghĩ tới chuyện Tiếu Ân tặng vật phẩm trang sức không gian cho mình, trong lòng Nội Đức Lâm cười khổ một tiếng, xem ra muốn nhận đồ của Tiếu Ân các hạ cũng không phải chuyện dễ

Tuy nhiên, dược phẩm là một sự khiêu chiến với hắn. Lúc đầu hắn có chút khiếp sợ nhưng một lúc sau, ánh mắt của hắn tràn ngập ý chí chiến đấu ….

Tiếu Ân rời khỏi phòng của Nội Đức Lâm, trong nháy mắt, khóe miệng của hắn lộ nụ cười đắc ý

Hắn lấy ra một bình dược phẩm, đây là một trong mười hai bình dược phẩm có khả năng khôi phục ma lực cho ngàn năm truyền kỳ ở hội đấu giá. Thậm chí ngụy thần cũng có thể sử dụng

Loại dược phẩm này, dùng cho cả ngàn năm truyền kỳ và ngụy thần. Thành phần ở bên trong, tuyệt đối không phải là thứ mà một luyện kim thuật sỹ nho nhỏ như Nội Đức Lâm có thể dò xét được

Nếu Nội Đức Lâm có thể dò xét được thành phần chế tạo dược phẩm mới thực sự gặp quỷ

Tuy nhiên nếu hắn không thể phân tích ra thì Tiếu Ân có thể quang minh chính đại giữ hắn ở lại. Hơn nữa Nội Đức Lâm, Greg và Thiago Motta cũng không nói được gì

Giải quyết xong vấn đề dược sư, Tiếu Ân do dự một chút, sau đó tới phòng Linnuo

Đứng ngoài phỏng cảm ứng một chút, Tiếu Ân bình tình ngồi xuống. Một giờ sau, Linnuo mới khẽ mở cửa phòng

Linnuo vừa mở của ra thì thấy Tiếu Ân đang phủi mông, lập tức sáng tỏ

Trong lòng hắn âm thầm cảm kích, hắn không hối hận về quyết định của Tiếu Ân

- Linnuo, ngươi tiến bộ rất nhanh, nếu không gì bất ngờ, hai mươi năm …đại khái là mười năm, ngươi có thể tiến giai thành bát tinh ma đạo sỹ

Linnuo khiêm tốn nói:

- Tiếu Ân các hạ, tất cả là nhờ hoàng kim kết giới của ngài

Tiếu Ân khẽ lắc đầu nói:

- Ngài quá khiêm tốn, hoàng kim kết giới quả thực có tác dụng cường đại đối với những người dưới ma đạo sỹ. Có thể hấp thu nhanh nguyên tố ma pháp, nhưng sau khi tiến giai thành ma đạo sỹ, đối với việc tiến thêm bước nữa, vốn không có sự trợ giúp lớn

Quả thật, bát tinh ma đạo sỹ phải nắm giữ được kết giới, tuy không cần nắm giữ thuộc tính kết giới nhưng đối với sự khống chế và cảm ngộ về nguyên tố ma pháp thì cấp bậc thất tinh không thể so được cấp bậc bát tinh

Rất nhiều ma đạo sỹ phải dừng bước ở cảnh giới thất tinh chính là vì nguyên nhân này

Nhưng trên người Linnuo, Tiếu Ân phát hiện có dấu hiệu ngưng tụ năng lượng

Tuy dấu vết này cực nhỏ, nhưng nói lên một chuyện, Linnuo đã nắm giữ được bí quyết về kết giới. Hiện giờ đang áp súc năng lượng để chúng trở thành năng lượng của mình. Cuối cùng ngưng tụ thành kết giới

Do có tia năng lượng ngưng tụ nhỏ này nên Tiếu Ân mới đoán dưới sự trợ giúp của hoàng kim kết giới, mười năm nữa Linnuo có thể tiến giai thành bát tinh ma đạo sỹ

Linnuo mời Tiếu Ân ngồi xuống, hắn nhẹ nhàng vỗ tay một cái. Một người gỗ đi ra, chuẩn bị đồ uống và trái cây cho hai người

Tiếu Ân nhìn người gỗ không có dấu hiệu của sự sống, lộ ra vẻ kinh ngạc

Linnuo bật cười nói:

- Tiếu Ân các hạ, đây là người máy do ta dùng ma pháp trượng trao đổi với cửu tinh ma đạo sỹ Norah

- Norah? Hắn cũng là luyện kim thuật sỹ sao?

- Không, lúc hắn còn trẻ, từng tìm được một hang động của thượng cổ luyện kim thuật sỹ, cho nên mới chiếm được một ít người máy

Linnuo thở dài một tiếng nói:

- Vạn năm trước, loại người máy này có không ít nhưng hiện tại phương pháp chế tạo đã thất truyền. Thật sự là tổn thất lớn của thế giới ma pháp

Tiếu Ân cười một tiếng nói:

- Phương pháp chế tạo người máy, có lẽ ta có thể tìm ra

Ánh mắt của Linnuo lập tức sáng ngời. Hắn biết tính cách của Tiếu Ân. Nếu không phải là chuyện nắm chắc thì sẽ không nói ra. Nếu có thể tái hiện phương pháp chế tạo người máy trên đại lục thì kiếp sống này của mình coi như không uổng phí

Thấy ánh mắt tỏa sáng của Linnuo, Tiếu Ân không khỏi cười khổ. Luyện kim thuật sỹ của thế giới ma pháp không khác gì những nhà nghiên cứu khoa học trên trái đất

Ho nhẹ một tiếng, Tiếu Ân lấy một cây ma pháp trượng có phong cách cổ nhưng lại tỏa ra năng lượng cường đại

- Chuyện về người máy để sau hãy nói, trước tiên ngươi xem cây ma pháp trượng này đã

Cả đời chế tạo ma pháp trượng nên kinh nghiệm của Linnuo trên phương diện này vô cùng phong phú. Nhìn ma pháp trượng trong tay Tiếu Ân, ánh mắt của hắn sáng lên

Tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve ma pháp trượng, một tia ma lực chậm rãi xâm nhập vào trong

Một lát sau, khuôn mặt của hắn trở nên kích động, ngay cả thân thể cũng run lên

- Tiếu Ân các hạ, cây ma pháp trượng này ngài lấy ở đâu?

- Ta mua nó, nhưng người ta không đòi tiền, tự mình đưa cho ta

Tiếu Ân thành thật nói, đây quả thực là tặng phẩm của gia tộc Phong Linh. Hắn không mất một khối tử kim tinh thạch nào cả, chẳng qua hắn không nói cho Linnuo biết trận chiến giữa mình và Matt Lazo

Linnuo trợn mắt, há hộc mồm nhìn Tiếu Ân. Hắn tuyệt đối không nghĩ ra, người nào lại hào phóng như vậy. Có thể đem ma pháp trượng có cấp bậc như thế này làm tặng phẩm

- Tiếu Ân các hạ, mặt trên của ma pháp trượng có phong ấn lực lượng và pháp thuật cực kỳ cường đại, đã vượt qua phạm vi lý giải của ta, xin lỗi ngài

Một lúc sau, Linnuo nản lòng nói

Tiếu Ân cười ha hả nói:

- Linnuo, ngươi có biết chủ nhân của cây ma pháp trượng này là ai không?

Linnuo mờ mịt lắc đầu

Tiếu Ân giảm thấp âm thanh, vẻ mặt ngưng trọng nói:

- Chủ nhân của cây ma pháp trượng này tên là Delphi. Một triệu năm trước là một vị ngụy thần nổi tiếng

Miệng của Linnuo càng mở lớn nói, hắn thì thào nói:

- Ngụy thần? Năm triệu năm trước?

Tiếu Ân nghiêm túc, gật đầu nói:

- Đúng vậy, kỳ thật thứ này lấy từ mộ của hắn ra

Linnuo nắm chặt ma pháp trượng, có thể ngiên cứu pháp trượng thần cấp thì đừng nói tới chuyện đi đào mộ, dù bảo hắn cầm dao đi chém người, hắn cũng không từ chối

- Tốt lắm, ma pháp trượng này ta giao cho ngươi chậm rãi nghiên cứu

Tiếu Ân cười ha ha nói:

- Phía trên phong ấn một cấm chú. Khi ngươi nghiên cứu cần phải cần thận một chút

Sắc mặt của Linnuo lập tức phấn khích, cũng không biết là cao hứng hay kinh hãi. Tóm lại, trong nháy mắt, sắc mặt đỏ bừng lên

Kỳ thật Tiếu Ân chỉ thuận miệng nói thế mà thôi. Muốn dẫn phát cấm chú ở phía trên ma pháp trượng, ít nhất cần phải có thực lực cửu tinh ma đạo sỹ. Đó là điểm mấu chốt để kích phát cấm chú

Cho nên Tiếu Ân mới có thể yên tâm giao ma pháp trượng cho Linnuo nghiên cứu. Nếu không hắn cũng không dám để Linnuo nghiên cứu siêu cấp vũ khí này ở trong ma pháp tháp

Sau khi đưa ma pháp trượng cho Linnuo, vẻ tươi cười trên khuôn mặt của Tiếu Ân biến mất, cả người nghiêm túc lại

Linnuo hơi ngẩn ra, hắn đã đi theo Tiếu Ân một đoạn thời gian. Rất ít khi thấy Tiếu Ân có vẻ mặt như thế. Nhưng một khi Tiếu Ân có vẻ mặt này, thì chắc chắn có việc đại sự muốn thương lượng với hắn

- Linnuo, thực ra đoạn thời gian vừa rồi, ta đi ra bên ngoài một chuyến

- A, ngài đi ra ngoài, chắc mang về một ít đồ tốt đúng không?

Linnuo dò hỏi

Tiếu Ân kinh ngạc, đôi mắt giương lên, sau đó hiểu được Linnuo chỉ dò hỏi mà thôi

- Không sai, ta mang về một số đồ tốt

Tiếu Ân cười khổ một tiếng nói:

- Không chỉ mang về một cây ma pháp trượng, mà ta còn mang cả đại lục thần tạo về?

- Đại lục thần tạo?

Đầu tiên Linnuo ngẩn ra, sau đó vẻ mặt ngưng trọng lại. Bỗng nhiên nhớ tới cái gì đó, ánh mắt nhìn Tiếu Ân giống như nhìn quỷ mị. Đôi mắt tí nữa là lồi ra

- Linnuo tiên sinh, ngươi làm sao vậy?

Cười khổ xua tay, Linnuo nói:

- Tiếu Ân các hạ, ngài thực sự mang đại lục thần tạo về?

- Đúng

Lần này tới lượt Tiếu Ân cảm thấy kỳ quái. Theo suy đoán của hắn thì ở đây không ai biết về đại lục thần tạo

Giọng nói của Linnuo truyền tới:

- Căn cứ theo sách sử ghi lại, đại lục thần tạo do thần linh chế tạo ra, có được tác dụng siêu cường khó tim. Thậm chí có thể coi đó là một đại lục. Tất cả những điều này đều là thật sao?

- Đúng vậy, đều là sự thật

Tiếu Ân cười ha ha nói. Lần đầu tiên hắn nhìn thấy quốc gia của thần, lần đầu tiên nghe nói tới đại lục thần tạo, hắn cũng từng hoài nghi. Tuy nhiên hiện giờ kiến thức của Tiếu Ân đã khác xưa. Đối với những thứ này không hề cảm thấy kỳ quái

Linnuo kích động, lao tới bên người Tiếu Ân nói:

- Đồ vật đó đâu?

Tiếu Ân lấy cái hộp gỗ ra, đặt nó ở trên mặt bàn. Linnuo nhìn cái hộp gỗ đó, khuôn mặt lộ ra thần sắc cực kỳ thú vị

Không ngờ có thể đem cả một đại lục nhét vào trong cái hộp đó, chuyện này đúng là quá rung động

- Linnuo, có hứng thú vào đó cùng ta không?

- Tất nhiên

Linnuo không chút do dự nói:

- Nguyện ý đi theo ngài

Tiếu Ân vừa lòng, gật đầu một cái nói:

- Tốt, đi theo ta

Hắn sớm biết, đại lục thần tạo đối với ma pháp sư bình thường có lực hấp dẫn không thể khống chế. Linnuo cũng không ngoại lệ

Tới tầng cao nhất của ma pháp tháp. Ở đó có một truyền tống trận tư nhân. Tuy nhiên quy mô của truyền tống trận hơn xa truyền tống trận tư nhân của Tiffany

Mở hộp gỗ ra, một phong cảnh mini hiện ra trước mắt Linnuo. Ánh mắt của Linnuo lộ rõ vẻ hâm mộ

Hiện tại Tiếu Ân là một đại sư về trận pháp. Hắn sửa lại truyền tống trận tư nhân của mình một chỗ, kết nối với truyền tống trận trên hộp gỗ

Kỳ thật nhóm thần linh và ngụy thần khi dùng đại lục thần tạo, căn bản không cần dùng truyền tống trận bên ngoài mà trực tiếp dùng thần lực hoặc lợi dụng sự kết hợp giữa tín ngưỡng lực và lĩnh vực để làm vật dẫn

Nhưng trước mắt, Tiếu Ân chưa làm được điều này. Trừ khi hắn tiến vào cảnh giới thời gian đứng im, nếu không căn bản không làm được chuyện này. Hơn nữa nếu muốn trong nháy mắt di chuyển nhiều nhân loại và sinh vật có trí tuệ thì chỉ với một mình Tiếu Ân, đừng mơ làm được. Vì vậy dùng truyền tống trận là việc tất yếu

Nhìn truyền tống trận tỏa ra hào quang màu trắng, Tiếu Ân đang cầm hộp gỗ, trong lòng có chút do dự



14.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 70

Lần đầu tới đại lục thần tạo (4)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

Nếu hắn là thần linh thì hắn hoàn toàn có thể thu thứ này vào bên trong thần vực. Nhưng hắn chỉ là Ngàn năm Truyền kỳ, lĩnh vực của hắn không có công năng này.

Lo lắng một chút, Tiếu Ân xuống tầng một, đem cái hộp tới chỗ Vô Danh. Chi để nó ở bên cạnh Vô Danh, hắn mới không lo lắng. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Sau đó hắn và Linnuo tiến vào truyền tống trận. Hào quang hiện lên, rốt cuộc bọn họ tới đại lục thần tạo chỉ mới nghe nói trong truyền thuyết.

Một mảnh bình nguyên liên miên không dứt hiện ra dưới bầu trời, không có đồi núi, không có kiến trúc bắt mắt nào cả. Nơi này rất bình thường, khiến người khác vừa nhìn vào là biết ở đây hoàn toàn sóng yên bể lặng.

Ở trong này, mắt không nhìn được phía cuối, mặt trên có một tòa trận đồ to lớn. So với siêu cấp truyền tống trận của ma pháp công hội thì còn lớn hơn gặp mười. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nhìn trận đồ khổng lồ này, Tiếu Ân có chút cảm khái. Ít nhất có thể truyền tống vạn người. Cho dù dùng để di dân cũng thừa đủ.

Tiếu Ân hít sâu một hơi, không khí ở nơi này tươi mát động lòng người, dường như chưa tiếp xúc với trọc khí ở bên ngoài. Thậm chí còn có một mùi thơm ngọt ngào.

Ngoài ra, bên trong đại lục thần tạo, mật độ nguyên tố ma pháp rất nồng hậu. Tuy không thể so sánh với hoàng kim kết giới nhưng so với bên ngoài thì có hiệu quả gấp hai, gấp ba lần.

Phương xa, có những dãy núi cao lớn. Tiếu Ân và Linnuo nhìn nhau, tùy ý chọn một hướng, bay lên bầu trời ngắm cảnh.

Trên đường đi, cơ bản chỉ thấy bình nguyên. Khi bọn họ bay được mười dặm, mới nhìn thấy những dãy núi và những khu rừng rậm. Còn những địa hình khác, tạm thời còn chưa phát hiện được. Tuy nhiên giờ phút này, bọn họ đã có chút hiểu biết cơ bản về thần.

-Linnuo, đại lục thần tạo không khác gì đại lục bình thường.

-Đúng vậy.

Linnuo thở phào một hơi nói:

-Nếu không phải ta tự mình nhìn thấy, ta thực sự không thể tin nổi, bên trong một chiếc hộp gỗ lại chứa cả một đại lục. Nguyên tố ma pháp còn nồng đậm nữa chứ.

Tiếu Ân khê gật đầu, chỉ về phía dưới bình nguyên nói:

-Thổ địa ở đây rất phì nhiêu. Cho dù di cư một ngàn vạn dân, cũng không lo khuyết thiếu lương thực.

Linnuo ngẩn ra, hỏi:

-Ngài muốn đi dân tới đây?

-Đúng.

Tiêu Ân nghiêm túc nói:

-Linnuo. Hiện giờ thế cục trên đại lục không yên ổn, chúng ta phải sớm chuẩn bị. Ít nhất cần phải lưu cho mình một con đường lui.

Linnuo nghi hoặc nói:

-Tiếu Ân các hạ, theo ta được biết, từ khi ngài đánh bại đệ nhất cao thủ của hắc quỷ đại lục, Rui Deshen, liên quân đã thắng như chẻ tre. Tuy nhiên do thiếu binh lính, lương thực và tiếp tế nên chưa thể thống nhất đại lục hắc quỷ trong thời gian ngắn. Nhưng theo tin tức mà ma pháp công hội truyền tới, nhiều nhất là mười năm nữa, hoàn toàn có thể giải quyết xong.

Tiếu Ân cười khổ nói:

-Do chiến tranh sắp chấm dứt nên thời gian của chúng ta mới không còn nhiều.

Linnuo kinh ngạc, há miệng thở dốc, lộ ra thần sắc nghi hoặc.

Tiêu Ân cũng không giấu giếm. Nữ thần Ánh Trăng đột nhiên giáng lâm, có ý đồ muốn nhúng tay vào đại lục, muốn thành lập thần điện ánh trăng ở mọi nơi trên đại lục.

Đồng thời, nàng còn muốn năm vị truyền kỳ của đại lục đi theo mình.

Nghe nói nhóm truyền kỳ, những cường giả đó đều lựa chọn rời khỏi tinh cầu. Thậm chí vị Ngàn năm Truyền kỳ của ma pháp công hội cũng không muốn dựa vào ánh trằng nữ thần. Lúc này Linnuo mới cảm thấy nguy cơ đang tới gần.

-Tiếu Ân các hạ, người định làm thế nào?

-Theo tính toán ban đầu của ta thì ta định tìm một tinh cầu khác để sống, di chuyển người thân của ta tới đó. Tuy nhiên nói thật làm như thế cũng không mang được nhiều người rời đi, hơn nữa tới một nơi xa lạ, rất có thể phát sinh xung đột với người dân bản xứ, nếu không cẩn thận trêu chọc phải tên thần linh nào đó thì chỉ có nước chết mà thôi.

Tiếu Ân nhìn xuống phía dưới, cảm thán nói:

-Tuy nhiên hiện tại không cần lo nữa. Trong tay ta có đại lục thần tạo, ta sẽ không lãng phí công dụng của nó. Có đồ vật này, chúng ta có thể tiến thoái, cho dù nữ thần Ánh Trăng có muốn tiêu diệt chúng ta, chúng ta cũng có thể rút lui.

Linnuo lo lắng một chút, gật đầu mạnh một cái.

Sắc mặt của Tiếu Ân căng thẳng, nghiêm túc nói:

-Linnuo, ta muốn nhờ ngươi một việc.

Linnuo hơi giật mình một chút, sau đó cười nói:

-Có liên quan tới đại lục thần tạo sao?

-Đúng, ta muốn nhờ ngài tạm thời chủ trì công tác khai phá đại lục thần tạo để chuẩn bị tốt cho công tác di dân sau này.

-Tốt, mọi việc giao cho ta, ta nhất định sẽ làm hết sức.

Linnuo nhìn không gian to lớn không một bóng người, trong lòng xuất hiện một cỗ hào hùng khó có thể diễn tả. Có thể chủ trì công tác ở đại lục thần tạo, đối với ma pháp sư là chuyện chỉ có thể ngộ chú không thể cầu.

-Tiếu Ân các hạ, ta cần rất nhiều lao động, và một bộ phận ma pháp sư. Còn cần có một bản đồ chi tiết về địa hình ở nơi này, cùng với thời tiết ở các nơi....

Nghe những yêu cầu liên tiếp của Linnuo, trong lòng Tiếu Ân thầm kêu may mắn. Mình đã tìm đúng người.

Trong những người mà hắn quen biết, chỉ có vị lão nhân sống mấy trăm tuổi này mới là người thích hợp với chuyện này nhất.

Tuy sư phụ Maren có kinh nghiệm và lịch duyệt tương đương, nhưng vấn đề là, dấu ấn của công quốc Luois đã in sâu trong lòng hắn, hơn nữa hắn có quan hệ với tinh linh pháp sư Tiffany. Cho nên sau khi suy xét, Tiếu Ân chọn Linnuo.

Một lúc lâu sau, Tiếu Ân và Linnuo trở về ma pháp tháp. Tiếu Ân gọi đám người Kim tới, để bọn chúng phối hợp hành động với Linnuo. Trong đó Lai An nắm giữ năng lực không gian lại càng có vai trò quan trọng. Trong tình huống không có Tiếu Ân, chỉ có hắn mới có thể vận chuyển một lượng người lớn và vật tư tới đại lục thần tạo.

Phân phó xong, Tiếu Ân tới chỗ Vô Danh, hỏi hắn làm thế nào mới có được bản đồ chi tiết của đại lục, nếu không có thứ này, thì sẽ mất rất nhiều thời gian.

Vô Danh chỉ vào bên trong hộp gỗ nói:

-Đây là đầu mối khống chế của đại lục thần tạo, thông qua trận đồ có thể biết được toàn bộ địa hình, thậm chí còn có thể khống chế thời tiết.

Hai mắt của Tiếu Ân sáng ngời, vui mừng quá đỗi. Xuất thân từ nông dân nên hắn biết thời tiết có ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào tới ngành nông nghiệp. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

-Đại lục thần tạo do thần linh chế tạo, bên trong có vô số điều kỳ diệu. Nhưng muốn phát huy những công năng đó, nhất định phải tiêu hao số lượng thần lực kết tinh khổng lồ.

Sắc mặt của Tiếu Ân khẽ biến hỏi:

-Cần bao nhiêu thần lực kết tinh?

-Ngươi điều tiết sự biến hóa của thời tiết một lần sẽ tiêu hao một giọt thần lực kết tinh.

Tiếu Ân lập tức thở phào một hơi, trong vòng sắt có chứa hai triệu tám trăm ngàn thần lực kết tinh... Điều này không cần phải lo lắng nữa.

Tuy nhiên chuyện di cư vào đại lục thần tạo, Tiếu Ân cũng không muốn nhiều người biết.

Ngoài Linnuo và năm người Kim ra, những người khác không hề biết điều này.

Tất nhiên nếu có một ngày phải đi tới bước cuối cùng này cũng chính là thời điểm Tiếu Ân phải rời khởi tinh cầu, trong lòng hắn không hỵ vọng chuyện này xảy ra.

Chỉ có điều, có một số việc không được như ý nguyện của mình, nếu nữ thần Ánh Trăng muốn bình định đại lục thì Tiếu Ân cũng không định khoanh tay chịu chết.



14.09.2011

YangDao

-=[ Chu Tước Kỵ Binh ]=-

Ngày gia nhập: 26.03.2011

Bài viết: 1952 / Điểm: 655

Tâm trạng:

Quyển 6: Dị Đại Lục

Chương 71

Nửa năm kiến thiết (1)

Nguồn: Vip.vandan

Đả tự: zKillerz - Lương sơn bạc

Nội dung thu gọn

-Người, ta cần người!

Ở trong ma pháp tháp, Tiếu Ân gọi Burns vào, không hề che giấu mục đích của mình.

Vị kỵ sỹ ma thú cường đại này nhíu mày nói:

-Đại nhân, lần này những người mà ta mang tới đều là những người trung thành với ngài, nếu muốn tìm nhiều người như thế, chỉ sợ rất khó khăn.

Tiếu Ân nao nao, lập tức hiểu được lời của Burns. Theo như lời hắn nói thì đó là những binh lính sùng bái mình tới cực điểm.

Trong lòng hắn chợt động, hỏi:

-Làm thế nào ngươi tập trung được bọn họ tới đây?

-Rất đơn giản, ta truyền tin tức mình muốn tới nương tựa đại nhân ra ngoài. Sau khi nghe tin đó những người này tình nguyện theo ta, thậm chí còn vứt bỏ công danh lợi lộc để trung thành với ngài.

Tiếu Ân cười khổ một tiếng, biện pháp này tuy cũ nhưng vẫn dùng được.

Hiện giờ hắc quỷ đại lục đã thảm bại. Ai cũng biết bây giờ là lúc tích lũy công danh, không có nguy hiểm gì cả. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Trong tình huống đó mà lại nguyện ý bỏ đi chiến công, đi theo Tiếu Ân, chắc chắn là những nhân tuyển tốt nhất.

-Các ngươi rất tốt.

Tiếu Ân suy nghĩ một chút nói:

-Các ngươi đã buông tha mọi thứ, vậy ta sẽ giao cho các ngươi mảnh đất mới, dân chúng và vô số của cải.

Burns khom người nói:

-Đa tạ đại nhân.

Giọng nói của hắn không có nhiều sự vui sướng, chỉ có vẻ miễn cưỡng cho có lệ mà thôi.

Lông mày của Tiếu Ân giương lên, lập tức hiểu vì sao hắn nguyện ý đi theo mình, lập tức cười nói:

-Burns, chuyện ta đáp ứng ngươi, ta không bao giờ quên. Ta sẽ ban cho ngươi sức mạnh cường đại và tính mạng lâu dài.

Burns ngẩng đầu lên, ánh mắt của hắn lộ ra vẻ nửa mừng nửa lo nói:

-Tiếu Ân đại nhân, Burns đa tạ ngài.

Là một vị bá tuớc kỵ sỹ ma thú, mục tiêu theo đuổi của hắn không giống người bình thường, có được lời hứa của Tiếu Ân, hắn mới chính thức yên lòng.

Tiếu Ân khẽ gật đầu nói:

-Burns, ngươi phải biết, có trả giá mới có thu hoạch. Ta có thể ban cho ngươi mọi thứ, nhưng ngươi phải cố gắng để đạt lấy chúng.

-Vâng!

Burns vui lòng phục tùng nói:

-Đó là chuyện đương nhiên.

-Tốt, hiện tại đại lục hắc quỷ rất loạn, hơn nữa có rất nhiều nô lệ, ngươi tới đó mua giúp ta một đám.

Tiếu Ân giảm âm thanh nói:

-Không để người khác biết là ta để ngươi ra mặt. Nhưng ngươi không cần che giấu nhiều. Tóm lại, trong khoảng thời gian ngắn phải thu mua một lượng lớn nô lệ.

Burns do dự một chút nói:

-Đại nhân, kinh doanh nô lệ là món lợi nhuận kếch sù, chúng ta không có chỗ dựa, chỉ sợ không thể đọ được đám thế gia.

-Không sao.

Tiếu Ân thản nhiên nói:

-Ta sẽ phái một số người tới trợ giúp ngươi, chỉ cần ngươi hoàn thành tốt việc này thì ta có thể kéo dài tính mạng cho ngươi và khiến ma thú của ngươi tiến giai.

Burns lập tức khom người nói:

-Vâng, đại nhân. Burns nhất định không để ngài thất vọng.

Hắn đứng một chút, hỏi:

-Đại nhân, những người mà ta mang tới, ngài định an bài bọn họ thế nào?

-Bọn họ có chỗ hữu dụng riêng, ngươi không cần chú ý.

-Vâng!

Burns thức thời lui xuống.

Sau khi Tiếu Ân tiễn Burns, hắn sử dụng siêu cấp truyền tin, liên hệ với Sloppy Burger ở đại lục hắc quỷ.

Đường quan lộ của lão nhân gia đang rộng mở. Toàn bộ nguyên liệu khổng lồ của ma pháp công hội đều nằm trong tay lão.

Phó hội trưởng Paxton cũng có ý định lui bước, nên quyền điều khiển hồng y pháp sư cũng rơi vào tay Sloppy Burger.

Tuy hiện tại Sloppy Burger chưa có danh hiệu phó hồi trưởng nhưng ai cũng biết, phó hội trưởng tiếp theo chính là lão.

Tuy nhiên vị phó hội trưởng chưa được thừa nhận này sau khi nhân được tin của Tiếu Ân, liên buông bỏ mọi chuyện, trò chuyện với hắn.

Sau khi hai người nói chuyện với nhau, Tiếu Ân đề xuất yêu cầu mượn đám hồng y pháp sư. Soppy Burger chỉ do dự một giây, sau đó lập tức đồng ý mà không cần điều kiện gì.

Hiện giờ ở trong lòng bọn họ, Tiếu Ân là nhân vật có thể sánh vai với hội trưởng đại nhân, điều động một đám hồng y pháp sư chỉ là một chuyện nhỏ, tự nhiên không thể từ chối yêu cầu của Tiếu Ân.

Dù có người tới tố cáo hắn, hắn cũng không sợ hãi.

Tiếu Ân đợi ở ma pháp tháp một ngày thì ba vị ma đạo sỹ mang theo hơn trăm vị hồng y pháp sư tới công quốc Louis.

Hồng y pháp sư là lực lượng phòng ngự cuối cùng của tổng ma pháp công hội, nhưng khi biết Tiếu Ân cần, vị hội trưởng đại nhân thần bí lập tức phái cỗ lực lượng này tới.

Còn tổng công hội ma pháp, dù lực lượng phòng thủ có yếu đi thì những trận đồ dũng mãnh cũng đủ khiến những kẻ dám có chủ ý với công hội không dám ngo ngoe.

Những người này vừa mới tới ma pháp tháp liền bị Tiếu Ân sai đi theo Burns buôn bán nô lệ.

Còn chuyện Burns dùng thủ đoạn nào để trở thành đoàn buôn lậu nô lệ lớn nhất đại lục thì Tiêu Ân không hề để ý.

Có nhiều Hồng y pháp sư như vậy mà hắn cũng không làm được chuyện này thì mình không thể dùng được người này.

Tất nhiên nếu có cửu tinh ma đạo sỹ ra tay can thiệp thì Tiếu Ân phải ra mặt mới giải quyết được.

Nửa năm sau theo các tin tức truyền đến thì mọi việc đang được tiến hành thuận lợi.

Burns không hổ danh là kỵ sỹ ma thú tâm ngoan thủ lạt (lòng dạ lạnh lùng, ra tay ác độc). Hắn dùng tất cả lực lượng mà mình có, dùng có cứng lẫn mềm, lũng đoạn thị trường buôn bán nô lệ ở đại lục Hoàng Kim và đại lục Phương Nam.

Ở Hoàng Kim đại lục, có ma pháp công hội hết lòng ủng hộ còn ở đại lục Phương Nam, Tiếu Ân liên hệ với long quy đại nhân và hứa hẹn, khi mộ Ngụy thần mở sẽ cho mỗi người một lọ siêu cấp luyện kim dược phẩm có thể trong nháy mắt khôi phục toàn bộ ma lực.

Thiago Motta hiểu tầm quan trọng của loại dược phẩm cứu mạng này, đối với Ngàn năm Truyền kỳ thì đó không khác gì bùa hộ mệnh.

Ma pháp sư bình thướng có dược phẩm khôi phục đã là một chuyện rất khó khăn. Nếu là ma đạo sỹ thì càng khó khăn hơn, còn cấp bậc truyền kỳ thì muốn tìm dược phẩm bổ sung ma lực còn khó hơn lên trời. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Cho nên hắn không do dự, đáp ứng yêu cầu của Tiêu Ân. Đám long tử long tôn của hắn giống như phát điên, nhắm vào những gia tộc buôn bán nô lệ.

Hủy diệt tất cả những ai muốn chống đối.

Đồng thời vị bá vương trong biển sâu nhận được tin tức của Thiago Motta, liền chủ động ra lệnh cho ma thú biển sâu để cho đội thuyền có treo cờ diều hâu thuận lợi đi qua, còn những đội thuyền nô lệ khác một khi xuất hiện sẽ gặp tai ương ngập trời. Truyện "Dị Giới Chi Quang Não Uy Long " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nữ thần Ánh Trăng chỉ quan tâm tới việc kiến thiết ba khối đại lục, còn thù hận giữa đám nô lệ, nàng không thèm để ý tới. Bởi vì nàng không đặt những người này ở trong lòng.

Huống chi đám nô lệ không phải là những tín đồ thành kính nhất của nàng.

Cứ như vậy, dưới sự ủng hộ âm thầm của Tiếu Ân, Burns đã nắm giữ toàn bộ nguồn cung cấp nô lệ hắc quỷ, mang tới cho Tiếu Ân vô số của cải cùng với một lượng lớn nô lệ.

Hoàn hảo là vận chuyển nô lệ từ đại lục hắc quỷ trở về không mấy an toàn, nên Burns mới có thể giải thích được chuyện khuyết thiếu nô lệ.

Tất nhiên buônn bán nô lệ mang lại lợi nhuận kếch sù. Trong đó có không ít vương công quý tộc tham dự, nếu không, Burns cũng không thuận lợi hoàn thành việc lũng đoạn thi trường nô lệ.

Gặp phải khó khăn, vì để chấp hành triệt để mệnh lệnh của Tiếu Ân, hắn sát phạt mạnh tay, làm việc quyết đóan, vận dụng vô cùng nhuần nhuyễn đám hồng y pháp sư.

Đầu tiên hắn giả bộ yếu thế, muốn đàm phán với đối thủ.

Đợi cho những gia tộc buôn bán nô lệ, đám quý tộc ủng hộ, thậm chí là hoàng thất xuất hiện thì hắn liền sử dụng toàn bộ lực lượng mà Tiếu Ân giao cho mình.

Trong một đêm, có ít nhất ba hoàng thất phát sinh bạo loạn, mười gia tộc khổng lồ bị nhổ cỏ tận gốc, vô số người bị liên lụy.

Trước buổi tối trước đó một tháng, những cung đình pháp sư của các quốc gia đều nhận được thiệp mời của Tiếu Ân. Sứ giả đi giao thiệp là năm đại đệ tử từ cấp bậc ma đạo sỹ của Tiếu Ân. Phía trên thiệp mời có ba chữ do tự tay Tiếu Ân viết:

- Đến hoặc chết!

Nhận được thiệp mời, ngay cả đám ma đạo sỹ cũng không dám nói hai lời, lập tức tới ma pháp tháp của Tiếu Ân ở một tháng.

Trong thế giới ma pháp, hành vi này cũng không khiến mọi người khinh miệt. Dù sao đối mặt với một vị Ngàn năm Truyền kỳ, ai dám kháng cự, người dám làm thế có thể đếm trên đầu ngón tay. Một tháng sau khi đám ma pháp sư đó trở về quốc gia của mình thì đều phát hiện một chuyện, quốc gia của mình đã đối chủ.

Lúc này, cho dù là kẻ ngu cũng biết ai đứng sau chuyện này. Nhưng đám ma pháp sư đó dù muốn báo thù cũng không dám làm.

Tất nhiên, chủ nhân mới của các quốc gia đều vô cùng tôn kính và khách khí với đám ma pháp sư có lực lượng thần kỳ. Cho nên trải qua vài năm, phần lớn ma pháp sư đều tiếp nhận ông chủ mới của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com