TruyenHHH.com

Chi La Cua Em Co Giao A

Hôm nay đã là mùng hai rồi, Hà An đang trên đường đến nhà Dương Nam để chúc tết và sẵn tiện ngắm anh luôn. Cô nàng hớn hở kêu tài xế chở mình tới đó, tới nơi cô kêu tài xế dừng ngay trước hẻm nhà Dương Nam, cô nói là sẽ tự vào trong. Cô vui vẻ đi vào trong, sắp tới nhà Dương Nam rồi, cô vừa đi vừa huýt sáo. Bỗng nhiên phía trước, cô thấy Đỗ Phong đang đứng trước cửa nhà Dương Nam. Lúc đầu cô cứ nghĩ là chắc anh cũng tới chúc tết nhưng khi tới gần thì cô mới thấy vẻ mặt đáng thương của anh.

- Đỗ Phong, sao đứng đây không vậy? - Hà An hỏi.

- Ủa Hà An!! cậu cũng đến chúc tết à? - Đỗ Phong giật mình, quay qua hỏi cô.

- Ừm, mà sao cậu lại đứng đây mà không vào đi? - Hà An.

- Vào gì mà vào chứ, cậu coi kìa - Đỗ Phong liền chỉ vào tờ giấy trắng trên cửa nhà Phương Nguyên.

- Giấy thông báo. Vì gia đình có việc bận nên không có ở nhà. Nếu có việc gì thì mong mọi người đợi đến mùng 4, mùng 5 nhé. Còn nếu có việc gấp thì hãy gọi ngay số máy đường dây 090*******. Xin chân thành cảm ơn - Hà An ngơ ngác trước tờ giấy, cứ tưởng là cô có thể gặp Dương Nam nhưng đâu ai ngờ lại phải đứng trước nhà như thế.

- Hôm qua tôi đã tới rồi, cứ tưởng là họ nói chơi mà không ngờ là đi thật luôn rồi - Đỗ Phong.

- Vậy sao - Hà An tụt hứng.

- Thôi hay mình đi kiếm gì đó uống đi, còn tốt hơn là đứng ở đây - Đỗ Phong.

- Ừm, cũng được - Hà An trả lời anh bằng giọng chán nản và anh cũng hiểu lý do.

Hai người cùng nhau đi ra đầu hẻm để kiếm quán nước, không ngờ rằng gần nhà Phương Nguyên cũng có rất nhiều quán kem, quán trà sữa. Rồi họ chọn đại một quán nào đó mà vào và kiếm chổ ngồi. Sau khi uống một ngụm nước trà chanh thì Đỗ Phong cảm thấy sảng khoái vô cùng, cuộc đời như tràn đầy sự sống, còn Hà An thì chỉ có thờ ơ ngồi nhìn ra phố. Thấy cô chán nản như thế thì anh bắt chuyện.

- Nè làm cái gì mà mặt như người vô cảm thế? - Đỗ Phong.

- Hả?!! - Hà An quay qua.

- Hả? cậu nãy giờ có nghe tôi nói gì không vậy? - Đỗ Phong.

- À xin lỗi nha - Hà An xấu hổ liền cầm ly trà tắc của mình lên và ngậm ống hút. 

- Cậu làm cái gì mà ghê vậy, chỉ là không được gặp Dương Nam thôi mà - Đỗ Phong chọc cô, cô bất ngờ đến nỗi phải phun luôn cả nước ra ngoài, cũng may là cô biết phun đi hướng nào chứ không là Đỗ Phong phải chịu cảnh nước đầy người rồi và anh cũng có hơi mắc cười về việc đó.

- Cậu... cậu đang nói gì thế? - Hà An.

- Ủa chứ không phải à? - Đỗ Phong.

- Làm... làm gì có chuyện... chuyện đó chứ - Hà An giờ đang xấu hổ muốn chết đây nè.

- Ồ, cứ tưởng là mấy cô gái trong trường đều thích Dương Nam hết rồi chứ - Đỗ Phong.

- Tôi... tôi đâu có thích... Dương Nam đâu - Hà An.

- Rồi rồi rồi, biết rồi - Đỗ Phong.

Hà An xấu hổ quá liền ngậm ống hút, cô nghĩ là xem xíu Đỗ Phong biết mình thích Dương Nam rồi nhưng mà không, thật ra Đỗ Phong đã biết từ lâu rồi nên mới chọc cô như vậy cho vui ấy. Trong lúc này Hà An nhìn chằm chằm vào Đỗ Phong, cô liền chợt nhận ra rằng Đỗ Phong là bạn thân của Dương Nam mà vậy chắc chuyện nhà của Dương Nam, Đỗ Phong đều biết nên cô liền mượn cớ hỏi anh.

- Thấy cậu và Dương Nam cũng thân quá ha, cậu biết nhiều điều về cậu ấy lắm nhờ - Hà An. Tưởng anh không biết là cô đang hỏi chuyện của Dương Nam hay sao ấy nhưng anh cũng làm bộ giúp cho cô.

- Thì cũng biết nhiều thứ lắm đấy, cậu muốn biết gì về Dương Nam nhờ? - Đỗ Phong. Hà An thấy anh không nghi ngờ gì liền vui vẻ hỏi.

- Quan hệ của Dương Nam và cô Phương Nguyên là sao vậy? họ là gì của nhau - Hà An. Không ngờ cô lại hỏi trúng câu mà anh không muốn trả lời nhất, anh nghĩ là mình không nên nói cho cô nghe về quan hệ của họ bởi vì 1 là có thể Hà An sẽ rất đau lòng, 2 là nếu nói ra rồi thì sẽ chết với Dương Nam đấy :(.

- Ừm... không biết nói sao đây ta? chuyện này... cũng rắc rối lắm - Đỗ Phong vòng vo tam quốc.

- Rắc rối là sao? - Hà An.

- Thì nó cũng khó hiểu lắm - Đỗ Phong.

- Khó hiểu sao nói lại đi cho tôi nhờ - Hà An sốt ruột.

- Vậy ok, tôi kể luôn. Thật ra thì Dương Nam không phải là em ruột của cô Phương Nguyên - Đỗ Phong.

- Cái này tôi biết lâu rồi - Hà An.

- Hả!! ai nói cậu nghe - Đỗ Phong bất ngờ.

- Thì là do Dương Nam nói đó chứ ai - Hà An.

- Vậy cậu có biết là tại sao Dương Nam lại xuất hiện trong nhà cô Phương Nguyên không? - Đỗ Phong nói và cô lắc đầu.

- Tôi nghe Dương Nam kể là hồi đó, Dương Nam rất là ghét ba mẹ mình vì họ lúc nào cũng không quan tâm đến cậu ấy. Rồi đến một ngày ba mẹ cậu ấy muốn đưa hai chị em qua Mỹ nhưng Dương Nam không chịu nên chị của cậu ấy mới nhờ người bạn thân của mình là cô Phương Nguyên để chăm sóc Dương Nam cho họ và cô cũng đồng ý - Đỗ Phong.

- Hồi đó? - Hà An và Đỗ Phong gật đầu.

- Chứ không phải năm gần đây thôi sao? - Hà An.

- Làm gì mà năm gần đây, như là khoảng 6, 7 năm trước gì đó rồi đấy - Đỗ Phong.

Sau khi nghe Đỗ Phong nói xong thì cô mới hiểu ra là sao họ lại thân đến như vậy, thì ra lúc Dương Nam không có ai chăm sóc thì Phương Nguyên lại xuất hiện chăm lo cho anh. Nhưng một lát sau thì cô lại suy nghĩ khác đi, cô nghĩ rằng dù có thân đến mấy cũng không thể đi đến những hành động trai gái quá lố đến như vậy được.

- À mà cô Phương Nguyên có bạn trai chưa? - Hà An.

- Sao...sao tôi biết được chứ!! - Đỗ Phong không ngờ là cô lại quay sang vụ bạn trai của Phương Nguyên, anh tất nhiên phải nói không biết rồi chứ không lẽ phải nói là " bạn trai của cô Phương Nguyên là Dương Nam " hay sao chứ.

- Cậu nói cậu biết nhiều thứ lắm mà - Hà An.

- Thì tôi nói tôi biết nhiều thứ về Dương Nam chứ tôi đâu có biết gì về cô Phương Nguyên đâu - Đỗ Phong.

- Thì cũng phải biết chút đỉnh chứ - Hà An không đầu hàng mà cứ muốn anh nói ra cho bằng được.

- Được được rồi, sợ cậu rồi - Đỗ Phong đầu hàng và cô thì mỉm cười chiến thắng.

- Thật ra thì... cô Phương Nguyên...... đã có bạn trai rồi - Đỗ Phong.

- Thật hả, vậy đó là ai - Hà An.

- Sao tôi biết được chứ. Lúc đó là do tôi qua thăm Dương Nam và tình cờ nghe được cô Phương Nguyên nói chuyện điện thoại với ai đó trông vui vẻ vậy thôi - Đỗ Phong đang nói dối.

- Thật hả trời - Hà An trông giờ vừa bất ngờ vừa vui sướng vì cô biết điều mà cô suy nghĩ bấy lâu nay hoàn toàn sai sự thật nhưng thật chất là do Đỗ Phong nói dối.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com