TruyenHHH.com

Chatroom nhà Neo

Sinh nhật của Mark Lee

LanHng506

Trước tiên xin phép được thiên vị bạn nhỏ Mark Lee một chút. Quà sinh nhật của bạn Mark Lee sẽ một chap đặc biệt, không phải chatroom như bình thường nữa~

----------
Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt đối với Mark Lee. Hôm nay chính là sinh nhật 19 tuổi của cậu ( theo tuổi hàn nha cả nhà) Sau hôm nay cậu sẽ chính thức qua tuổi vị thành niên, sẽ không còn bị giới hạn sau 10h không được xuất hiện trên TV nữa, sau hôm nay cậu sẽ trở thành một người đàn ông đích thực.

Và để kỷ niệm ngày tuyệt vời này, Mark đã tự hạ quyết tâm. Từ hôm nay cậu sẽ không còn là Mark của trước đây, bị đàn em trèo lên đầu ngồi, bị DongHyuck áp bức, bị các anh lôi ra hôn nữa. Mark nắm chặt đôi bàn tay để tự thêm động lực trước khi mở cửa bước ra ngoài.

Đập vào mắt Mark là khung cảnh hỗn loạn ở phòng khách. DongHyuck, Chenle và Jisung đang tranh nhau chơi game. Thật sự là một trận hỗn chiến. Mark thở dài, chắc không phải lũ nhỏ có tâm đến nỗi sáng sớm đã mò sang chúc mừng sinh nhật anh bọn nó đấy chứ. Đang đứng ngẩn người thì bỗng có người vỗ vào vai Mark. Không ai khác đó chính là thằng em thiếu muối Jeno Lee, chiến hữu của Mark

- Hyung, Happy birthday, chúc anh may mắn ngày hôm nay nhé ~

Một dự cảm không lành bỗng ùa đến trong tâm trí cậu bé vừa tròn 20 tuổi. Renjun? Vẫn chưa thấy Renjun đâu? Chẳng có lẽ......

- Renjun nó đang nấu canh rong biển cho anh bằng tất cả tấm lòng trong bếp đấy.

Lời xác nhận của Jeno khiến Mark thật sự rơi vào khủng hoảng, cậu không muốn đón ngày sinh nhật trong nhà vệ sinh đâu ToT  Đang suy tính nên kiếm cách nào để trốn thì khuôn mặt đáng ghét của Na Jaemin đã chình ình trước mặt và kéo thẳng Mark vào phòng bếp." Ôi mẹ ơi, các anh ơi, cứu Minhyung với" Cậu bé gào thét trong lòng.

Rồi cái gì đến cũng phải đến, trước mặt Mark Lee bây giờ là bát canh rong biển nóng hổi, cùng 6 đôi mắt lấp lánh. Cái lũ nhỏ này chỉ thích thú hành hạ leader như anh thôi. ToT

- Happy birthday to Mark Hyung, theo đúng truyền thống của gia đình à của nhóm, em đã nấu canh rong biển cho anh với tất cả tấm lòng của mình.

Renjun vừa hớn hở chúc mừng sinh nhật anh, vừa không quên kèm nụ cười thiên thần của mình. Nhìn thằng nhỏ hẳn ai cũng nghĩ thằng bé là một đứa em kiểu mẫu, hết lòng vì anh trai. Tất nhiên là nếu chỉ nhìn thằng nhỏ, chứ không nhìn bát canh rong biển.

-Uhm, cảm ơn em, nhưng dạo này anh đang bị dị ứng với rong biển.

Nhìn đống vật thể kỳ lạ trong bát, Mark quyết tâm phải từ chối bằng được.

-Ôi, em xin lỗi, em không biết anh bị dị ứng rong biển nên đã mất công dậy từ trước mặt trời mọc, đi mua đồ rồi đến vội đây, với hy vọng anh sẽ đón được sinh nhật một cách chọn vẹn.

Renjun vừa nói vừa dụi vào vai Chenle, xem chừng cậu bé đang buồn lắm. Lúc này mà vẫn còn từ chối thì xem chừng không ổn , thôi thì cứ cắn răng cắn lợi thử một miếng xem thế nào.

- Thôi được rồi, vì tấm lòng của Renjun nên anh sẽ ăn một miếng, chỉ một miếng thôi đấy.

Cố gắng lắm mới thốt ra câu hoàn chỉnh. Nhưng đây hẳn là điều Mark sẽ hối hận nhất trong ngày. Thằng nhỏ này không phải đem cả lọ muối ra nấu đấy chứ, uống nước biển có khi còn nhạt hơn. Mark cố gắng nuốt hết thìa canh trước sự hởn hở của bọn nhóc.

- Markeu của chúng ta vừa ngày đầu bước sang tuổi mới đã được ăn cả hộp muối thế này thì năm nay nhất định phải mặn hơn đấy nhé ~

Chenle vừa nói vừa đập tay với Jisung, bỏ mặc ông anh đang hùng hục uống nước bên cạnh. Quả nhiên là lũ em nó vẫn chỉ giỏi trèo lên đầu Mark thôi, dù có là năm 19 hay 20 tuổi.

Bỏ mặc lũ em phản nghịch trong phòng bếp, Mark lết tấm thân đầy mệt mỏi ra phòng khách. Kỳ lạ thật, vẫn chưa thấy các anh đâu, hẳn là mọi người nên ở nhà trong ngày đặc biệt như thế này chứ.

Hết xem tivi rồi nghịch điện thoại chán chê trong phòng khách mà vẫn không thấy các anh đâu. Bọn nhỏ cũng vừa lũ lượt kéo nhau ra ngoài đi mua Moomin phiên bản giới hạn với Renjun. Rốt cuộc thì con béo ú đấy có gì hay ho để bọn nó bỏ ông anh ở nhà một mình thế này.

Mark chán, thật sự rất chán, ầy sinh nhật 20 tuổi quả là nhạt nhẽo. Thôi thì đến công ty tập luyện còn hơn, chắc các anh cũng đang ở công ty. Kỳ lạ hơn là đến công ty cũng không thấy bóng dáng một thành viên nào. Chẳng có lẽ mọi người có lịch trình riêng? Hay xuất ngoại đi quay NCT Life mà cậu không biết? Nhấc điện thoại gọi cho anh Taeyong nhưng báo máy bận, anh Jaehyun và Johnny cũng không thấy nghe máy.

Quả nhiên không có hứng thú là không tập tành được gì, thôi thì lại lết về nhà. Xem ra sinh nhật của Mark hôm nay chỉ có dấu ấn duy nhất là bát canh mặn chát của Renjun.

Hôm nay có rất nhiều điều kỳ lạ xảy ra, Mark có thể khẳng định điều đó. Sao ký túc xá lại tối om thế này?

-HAPPY BIRTHDAY TO MARK LEE

Chào đón Mark không ai khác chính là tập đoàn nhà Neo. Nay sinh nhật thành viên đặc biệt nên các anh em từ Rookie đến các unit tụ tập đủ cả. Mấy ông anh đang hớn hở bắn pháo giấy vào cái mặt không thể ngu hơn của thằng em.

- Vậy là hôm nay các anh trốn em cả ngày để gây bất ngờ à?

Cuối cùng thì Mark cũng nhận thức được mọi việc.

-Thế chú mày nghĩ bọn anh quên sinh nhật chú à =)

Jaehyun vừa nói vừa đẩy thằng em vào trong nhà

- Mau lên anh mày đói lắm rồi, mau mau còn cắt bánh nướng thịt.

Thanh niên Doyoung miệng rộng đang gào lên

------Tôi là đường phân cách thịt nướng-----

-Em thật sự đã rất buồn đấy, em còn tưởng mọi người quên sinh nhật em. Nhưng lúc mở cửa ra thấy đông đủ các thành viên em lại thấy vô cùng cảm động.

Mark cảm thán. Chà may mà cậu không mít ướt chứ không đã khóc mất rồi.

- Quên ai thì quên chứ quên chú làm sao được, nào mau mau bóc quà của anh mày đi.

Yuta vừa nói vừa hớn hở ném gọi quà cho Mark. Quả nhiên là trai núi Nakamoto Yuta, sinh nhật 19 nên món quà cũng đậm chất 18+

- Uầy, đĩa này là bản limited đấy, làm sao chú mày kiếm được vậy?

Moon Taeil không hổ là ông anh với thần kinh thép, là người đầu tiên thốt ra câu cảm thán khi mà mọi người còn đang há hốc mồm vì đĩa phim đen mà Yuta tặng Mark.

Hôm nay là một ngày đặc biệt nên Mark cũng nhận được món quá đặc biệt không kém. Ví dụ như:

- Anh không có gì cả, hay anh tặng bản thân anh cho em nhé- Quả nhiên Doyong đã ăn ngay một đòn phi thân đến từ DongHyuck khi thốt ra câu này.

- Em đã đi tất cả các cửa hàng để mua được đủ loại snack tặng anh đó, anh ăn loại nào ngon nhớ review cho em nha~

Xem ra thằng nhỏ Chenle vẫn không quên mối thù snack Mark tặng nó nhận dịp sinh nhật năm ngoái

Anh Taeyong thì tặng Mark một bộ sưu tập nước xịt phòng kèm theo một nụ hôn nồng cháy

Anh Jaehyun tặng Mark bộ dưỡng da với lời chúc đừng để bị nhận nhầm tuổi như anh.

Johnny tặng Mark quyển sách: Làm thế nào để trở nên thú vị.

DongHyuck tặng Mark bộ đồ đôi hình dưa hấu.

Và n món quà vô cùng độc đáo khác~

Sinh nhật này quả là sinh nhật đáng nhớ với Mark, quả nhiên đón sinh nhật với anh em vẫn là tuyệt nhất. Mai mẹ cũng sẽ bay qua Hàn, như vậy là mọi thứ đều trọn vẹn rồi. Niềm vui theo Mark theo đến cả trong giấc ngủ, có điều lúc này Mark mới nhớ ra rằng, bao nhiêu quyết tâm của mình đi xuống sống xuống biển hết. Sáng ra bị lũ em hành, tối đến bị các anh cưỡng hôn, nay sắc mặt DongHyuck không được vui lắm, xem ra mai sẽ không ổn rồi. Có điều, dù là trước 19 hay sau 19 miễn là tất cả vẫn hạnh phúc bên nhau là được rồi, thay đổi làm gì chứ. Dù là bao nhiêu tuổi Mark Lee sẽ vẫn mãi là Mark Lee thôi.

-------

HAPPY BIRTHDAY TO MARK LEE
Con trai thêm tuổi mới, mẹ không mong gì hơn việc con sẽ luôn mạnh khỏe, má mochi của mẹ sẽ sớm trở lại. Mẹ sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của con~ ( cơ mà đừng chạy sô sml nha con, mải làm việc mà k nghỉ ngơi là mẹ diss đó)

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com