TruyenHHH.com

Chang Yeu Tinh Cua Em

"Falling my love ..."
Tiếng chuông điện thoại reo lên kéo nữ chính trở về với thực tại. Người gọi là Mạnh Trung.
"Alo anh." – Cô cố gắng giữ tinh thần thoải mái để nghe.
"Mạch Nhi à. Sau một thời gian anh đã suy nghĩ về lời đề nghị của em." – Anh trai nói ngập ngừng như vậy hẳn là sẽ từ chối cô rồi.
"Anh cứ nói đi." – Cô đã chuẩn bị tinh thần để nghe lời từ chối từ Mạnh Trung. Cô không có quyền quyết định trong mối quan hệ này. Người có thời gian nhiều hơn mới nên đưa ra điều đó.
"Anh gặp em thấy em rất dễ thương. Anh luôn nhớ về em mỗi khi làm việc. Kì lạ thật sự. Giống như em hoàn toàn chiếm lấy suy nghĩ của anh vậy." – Anh trai bật cười nhẹ khi phải thú nhận điều mà anh biết bản thân đang vướng vào lưới tình.
"Có phải do lời đề nghị của em quá khác với mọi cô gái bình thường khác." – Cô đoán anh trai chỉ cố gắng khen cô trước khi kết thúc mối quan hệ của cả hai. Cô cảm thấy hụt hẫng. Thì ra cảm giác bị một người con trai bỏ rơi và đá mình đi là như vậy.
"Không phải. Anh biết em chắc có nỗi khổ tâm nào đó mới không nghĩ về chuyện kết hôn. Nhưng anh có nhiều thời gian mà. Anh sẽ chờ sự thay đổi từ em. Vì vậy hai chúng ta bắt đầu hẹn hò nhé." – Anh trai ngỏ lời quyết định của mình.
"Nếu như em không thay đổi vẫn giữ quan điểm điều đó thì sao?" - Cô chỉ muốn biết đó có phải là quyết định nhất thời của anh trai hay không.
"Anh thích em. Hiện tại anh chỉ có một suy nghĩ đó là nắm lấy cơ hội được ở bên em. Nếu không được yêu em dù chỉ một ngày thì cũng sẽ khiến anh hối hận cả đời. Anh nghĩ em chính là định mệnh mà anh đang chờ đợi." – Anh trai nói từng câu chữ một cách chậm rãi để cô hiểu hết tấm chân tình của mình.
"Em cũng vậy. Anh chính là định mệnh mà em có được. Em muốn cùng anh tiến về mối quan hệ yêu đương." – Cô mỉm cười trong lòng vừa buồn vừa vui. Tại sao khi cô đạt được nguyện vọng có một tình yêu bình dị cuối cuộc đời nhưng chẳng cảm nhận được cảm xúc hạnh phúc? Đây chẳng phải là tình yêu mà cô luôn chờ đợi phải không?
....
Sau khi cô nhận lời yêu từ anh trai được bạn thân giới thiệu thì liền báo tin. Cô bạn đang sắp xếp đồ để rời nơi làm việc, chuẩn bị cho cuộc điều tra về những vụ án mất tích. Vừa cầm điện thoại nghe được tin mai mối thành công thì nhảy cẫng lên vui sướng. Bạn thân nối khố bao năm nay có người thương thì sao cô bạn không khỏi hạnh phúc được.
"Vậy là tương lai tôi sẽ nhận được thông tin về lễ cưới nhỉ." – Cô bạn đang rất kỳ vọng chuyện đó. Bản thân muốn được làm phụ dâu cho cô trong ngày trọng đại.
"Ừm. Cũng có thể." – Cô chỉ trả lời lại như vậy vì biết rằng điều đó khó có thể xảy ra.
...
Khi cô vừa chào tạm biệt cuộc gọi với Nhật Hạ quay qua thấy hồn ma nữ mắt long sòng sọc hôm nọ mà không khỏi hồn bay phách tán.
"Trời... cô sao lại ở đây." – Cô lắp bắp hỏi lại, mắt không dám nhìn vào ma nữ đó.

[TRUYỆN ĐÃ VIẾT HOÀN VÀ ĐĂNG TOÀN BỘ Ở APP STARYWITTING (DREAME)
https://m.dreame.com/novel/3888390912.html  ]

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com