TruyenHHH.com

Cau Lac Bo Nhan Vat Phan Dien

Câu chuyện nói về một hội bạn thân gồm : Min Yoongi , Kim Seok Jin , Jennie Kim , Park Jimin và Lalisa Manoban vì một lần chơi ngu nghịch dại đã xuyên thẳng vào câu chuyện não tàn , ngu xuẩn thuộc phong cách thập cẩm vừa tổng tài , vừa công sở , vừa học đường , vừa ngôn , vừa đam lại pha chút bách ngầm nói chung là như cái nồi lẩu thập cẩm . Khốn khổ hơn là họ lại vào vai nhân vật phản diện cùng tên với kết cục là cái chết rất thảm hại .
Vừa nghĩ cách thoát khỏi số phận bi đát , vừa phải đối đầu với dàn nhân vật chính gồm : Jung Hoseok , Kim Jisoo , Jeon Jungkook , Kim Taehyung , Park Chaeyoung . Cùng với nữ chính nguyên tác được dàn nhân vật kia hết sức cưng chiều Bae Yeong Hee .

...

CÂU LẠC BỘ NHÂN VẬT PHẢN DIỆN

MIN YOONGI

Chủ trì câu lạc nhân vật phản diện .
Ông tổ của sự bốc phét , đỉnh cao sự chém gió , chủ tịch của công ty "Môn vàn lí do" , vừa khó ở lại mê tín dị đoan.
Min Yoongi này tuy không biết cốt chuyện nhưng vẫn anti nữ chính vô điều kiện .
Xuyên vào vai cậu bạn hàng xóm của con trai chủ tịch thành phố Jung Hoseok cũng là người anh trai cùng cha khác mẹ với nhân vật Kim Jisoo , vì đem lòng yêu Hoseok mà căm ghét nữ chính đến độ muốn giết chết cô ta , đây được xem là vai nhàn hạ nhất chuyện .

" Còn nữa nếu ba mày thấy có lỗi với mẹ con tao thì đã không để tao với mẹ tao sống cực khổ suốt mười mấy năm nay rồi ! "

KIM SEOK JIN

Người anh cả được mệnh danh như mĩ nam bất ổn là anh trai ruột của Jennie Kim, là fan cuồng nhiệt của bộ chuyện não tàn này nhưng đồng thời cũng là anti cứng nữ chính Yeong Hee vì quá íu đuối .
Xuyên vào vai phản diện người anh trai không tí ruột thịt độc ác của nữ chính Yeong Hee . Tính cách anh đây cay nghiệt con nữ chính đó thì thôi rồi nhưng vẫn cố gắng giả tạo gọi nói bằng hai chữ 'em gái' một lần . Mặt lật như bánh tráng .

" Chưa nghe ông bà nói à ? Có thực mới vực được đạo . Đói chết mẹ làm sao suy nghĩ được gì ? "

JENNIE KIM

Cô gái vừa nhát nhưng đụng tí đã vô thức dùng đến bạo lực . Fan phong trào của bộ chuyện não tàn.
Xuyên không vào vai người bạn học cùng trường với nữ chính và hay bắt nạt cô nữ chính . Tính thật lại trái với nhân vật vừa nhát , động tới cái gì cũng sợ , suy nghĩ cũng hay tiêu cực hóa vấn đề.
Dù là Fan phong trào nhưng cô đây cũng có nhân vật yêu thích đó chính là Kim tổng , Kim Taehyung .

" Em...ngủ với Kim Taehyung rồi ! "

PARK JIMIN

Anti cứng bộ chuyện não tàn này , với thể lực tốt , sức khỏe tốt , còn sinh lý thì chưa biết .  Tính anh vốn thẳng thắn và không nhượng bộ con gái .
Xuyên vào vai thư kí của Kim tổng tập đoàn thời trang - trang sức phổ biến toàn quốc Thế Hưng . Ghét tất cả các nhân vật trong chuyện , đặc biệt là nhân vật nữ đem lòng yêu say mê nữ chính , Park Chaeyoung .

" Tôi đây chưa ngán ai bao giờ ! "

LALISA MANOBAN

Cô gái đáng yêu này là người đã đưa cả hội bạn đến với bộ chuyện não tàn . Từ việc dụ dỗ cả hội bạn đọc và sau đó tự chê nó dở và ước mình được xuyên sách để thay đổi cốt chuyện . Cô nàng là fan cứng của những nhân vật phản diện .
Xuyên sách vào với vai trò thanh mai trúc mã cậu thiếu gia idol Jeon Jungkook .  Tiểu thư danh giá vọng tộc mỗi tội điên bẩm sinh .

" Rồi cậu có tính đặt tên công ty là Banana milk không ? "

...

DÀN HAREM CỦA NỮ CHÍNH TRONG BỘ CHUYỆN NÃO TÀN .

Thiếu gia ăn chơi JUNG HOSEOK

Con trai chủ tịch thành phố , vừa ngông tàn lại phá phách , có lẽ ngoại lệ của anh ta chỉ có thể là nữ chính Bae Yeong Hee . Chuyên gia bảo kê Bae Yeong Hee vừa yêu đắm đuối cô nàng . Lý do yêu thì chưa rõ thực hư.

" Đời người vốn ngắn ngủi , tử tế với nhau được ngày nào thì tử tế đi ! "

Kim chủ KIM JISOO

Là nữ chủ nhân của Kim gia , em gái cùng cha khác mẹ của Min Yoongi . Nữ chính là ân nhân của Kim Jisoo , đã từng cứu Jisoo khỏi một vụ bắt cóc tống tiền . Jisoo từ khi gặp nữ chính cũng không biết mình đang ở giới tính nào.

'' Thế giới vốn không thuộc về mình thì đừng cố mà chen chân vào ! ''

Kim tổng KIM TAEHYUNG

Đây là một phiên bản khác của Ngô Nhất Trì . Là Kim tổng của tập đoàn Thời trang - Trang sức Thế Hưng . Cậu của Park Chaeyoung . Thuộc dạng tổng tài vừa gặp một lần đã yêu , vô tình gặp nữ chính trong một buổi tiệc đã bị rơi ngay vào lưới tình mà nổi lòng chiếm đoạt . Ôi cách kịch bản não tàn ~

" Đâu ra việc chủ mới rời nhà nửa bước thì chó đã leo lên bàn chống gậy đi bằng hai chân mà sủa rồi ? "

Tiểu thư sang chảnh PARK CHAEYOUNG

Nhân vật là tiểu thư đúng tiêu chuẩn con nhà người ta khi vừa học giỏi lại là hoa khôi , là cháu gái của Kim Taehyung , bạn thân của nữ chính Bae Yeong Hee . Luôn bảo vệ nữ một cách mù quáng đây cũng là điểm Jimin không thích ở cô nàng .

" Cậu muốn ai cũng được nhưng người đó lại không được ! "

Siêu sao độc đoán JEON JUNGKOOK

Cậu thiếu gia với niềm đam mê làm idol , hiện đang là diễn viên và ca sĩ hàng đầu của Đại Hàn Dân Quốc . Nữ chính là thợ trang điểm của đúng một lần hắn , hắn yêu nữ chính . Lisa là bạn thanh mai trúc mã của hắn nhưng hắn ghét Lisa .

" Cái gì không giải quyết được bằng tiền thì sẽ giải quyết được bằng rất nhiều tiền "

TUYẾN NHÂN VẬT ĐẶC BIỆT .

KIM NAMJOON

Truyện nào chả phải có tắc giả , và đây chính là tác giả của bộ chuyện gây thương nhớ . Nhân vật này có tác dụng gây cười thôi nên đừng quan tâm .


" Ắt xì..."

BAE YEONG HEE

Nhân vật được réo tên nhiều nhất , nữ chính của bộ chuyện não tàn . Nét xinh đẹp lại trong sáng , mỗi tội yếu đuối và có tâm tư không mấy tốt đẹp như vẻ bề ngoài .

" Tôi không làm gì sai cả ! "
...

Xin nhắc lại , Couple chính trong truyện là : JinSoo , YoonSeok , JiRosé , TaeNie , LizKook .

Không ship BangPink xin mời bước ra , nghiêm cấm những hành động Toxic . Tôn trọng tác giả và cộng đồng ship BangPink .

Đây là một trong những đứa con tinh thần do chất xám và cái trí tưởng tượng của tôi hùng vốn đẻ ra , tay tôi viết nên nên mong mọi người đón nhận.

Chúc mấy chế đọc truyện vui vẻ .

Fic sẽ được khai mạc chính thức vào ngày 7 tháng 8 năm 2022 .

....

Ban đầu thấy tui cũng không định đăng lúc này đâu, nhưng thấy m.ng hú ghê quá nên tui pk bê em nó lên. Nhưng rất bùn là tui chỉ để đứa con của tui ở đây thui và không làm gì cả. Tại lịch học của tui giờ hơi căng, tui pk để tầm 3 tháng nữa mới có thể ổn định lại được.
Tui chỉ có thể nói thế thui, nên mấy quý phi ráng trờ trẫm nhá.NHÁ NHÁ NHÁ.
Nhân tiện tui cx mún khoe bộ quần áo mới của con tui

Tui lấy hình Tae và vì ổng đẹp, chớ ko có hàm ý sâu xa gì hớt ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com