TruyenHHH.com

[CAO H, THÔ TỤC, NP] XUYÊN VỀ THẾ GIỚI TOÀN GIỐNG ĐỰC HÀNG TO

Kiệt sức (H tục, tập thể)

Molasio201

Tiếp đến là Luk, hắn rất hăng hái địt sướng lồn cô, tiết tấu cũng nhanh hơn nhiều so với hai anh vừa rồi.

Bạch...bạch...bạch...

- A...uhhh...chậm chút thôi....từ từ...ohhh...!

- Để ta bắn trước đã...rồi sẽ đến mấy người còn lại...!

Mola cầm cặc hai anh Ryo và Ed rên rỉ, không còn tinh thần để bú cặc nữa.

Luk làm rất nhanh và bắn tinh sau vài phút đó, cảm nhận được dòng tinh nóng hổi bơm đầy làm hai chân Mola sung sướng tê dại mà run rẩy.

Ngay sau khi cặc Luk rút ra thì Tim vội nhét cặc mình vào trong không chờ tinh dịch chảy ra hết, bụng dưới cô vì vậy mà bị bịt kín. Tuy nhiên lồn vẫn còn sướng lắm, cô tự day hột le của mình rên rỉ.

- Hức...ưm..ohhh...ohhh...nóng quá...tinh trùng nóng....aaaa....em ra...em ra....! Rút đi anh....em khó chịu....!

Tim hiểu ý liền rút cặc ra dí đầu cặc kích thích vào hột le, Mola cong người lên, một dòng nước dâm dục bắn chảy hết xuống sàn nhà.

Cô đang nằm trên người Ron, còn hắn đang nằm trên bàn đá, thỉnh thoảng lại nhấp vài cái vào lỗ hậu của cô, khi người khác đút cặc vào cũng khó mà nhấp một cách đồng đều được.

Khi cô lên đỉnh xong thì một con cặc khác lại được đút vào nữa, đó là Maves, hắn vừa địt cô mạnh bạo rồi lần này lại càng thêm cuồng nhiệt.

- Em làm ta sướng lắm....yêu em mất thôi...xin dâng hiến toàn bộ tinh trùng cho em!

- Anh...hức...uhhhh...uhhhh....em...đầu óc em trống rỗng...ohhh...sướng lắm...!

- Cả ta nữa...ta ra đây...Mola à...!

Ron ở bên dưới rên rỉ, thở gấp rồi bắn tinh đầy lỗ hậu của cô, sau đó nhẹ nhàng rút ra làm tinh dịch chảy đầy xuống bên dưới.

Cô không còn tỉnh táo để phân biệt được  ai nữa, 5 người họ cứ thay phiên nhét cặc vào rồi địt làm cô sướng ra hết lần này đến lần khác. Lồn vì thế cũng sưng lên trông thấy, dần dần cô mệt mỏi suýt ngất đến nơi, nhưng cứ bị thúc mạnh vào là buộc phải tỉnh trở lại banh lồn ra để bị địt.

- Ohhh....các anh....lồn em không chịu nổi...ưm...aaaa...sướng...nát lồn em mất....em điên mất...!

Ryo cúi xuống mút lấy miệng cô, sau đó rút cặc của mình rời khỏi.

- Ưm...Mola điên vì chúng ta kìa! Phải yêu cô ấy thật nhiều mới được!

6 cặp mắt dâm dục nhìn cô, tay các anh chồng cầm lấy thân cặc sẵn sàng phục vụ mọi lúc. Vì chưa có ai bị vắt kiệt cả nên cô chỉ có thể dùng tay, miệng và hai lỗ bên dưới hoạt động đến hết công suất.

Lỗ lồn dâm cứ như vậy mà bị bơm đầy tinh trùng của 5 anh hết lần này đến lần khác, nhiều đến nỗi mà lỗ lồn chảy tinh đặc sệt không ngừng, chỉ có lúc cô lên đỉnh bắn nước thì may ra mới xả được hết.

Lỗ hậu bên dưới cũng vậy, vì nó khít hơn nên tinh trùng khó mà chảy nhanh, Ron ở dưới đã bơm vào đó tổng cộng hai lần rồi mà vẫn còn thèm muốn nhét vào địt thêm.

Sau 2 tiếng, Mola quả thực không nhịn nổi nữa, yếu ớt nói.

- Em không muốn nữa! Dừng lại tại đây thôi! Mau tự vuốt ve cặc rồi bắn tinh đầy người em đi!

Cô run rẩy nằm xuống bàn đá, Ron rời khỏi rồi đứng lên

Vây quanh Mola là 6 anh chồng nứng đang tự xóc cặc của bản thân, còn cô mệt mỏi nằm ở giữa không nghĩ ngợi được gì nữa.

Các anh chồng rên rỉ sung sướng, lần lượt bắn tinh lên đầy người cô, từ miệng, mặt, ngực, bụng, mu lồn, tinh trùng khắp cơ thể làm cô vô cùng thoả mãn.

Mola dơ cao hai chân banh ra trông thấy được lồ lồn và lỗ hậu rõ rệt, tình trùng được bắn tiếp lên mấy chỗ đó. Mola bị biến thành cái bồn chứa tinh đích thực của 6 anh chồng, được phục vụ hầu hạ, chăm sóc bảo vệ..v..v. thì gái dâm nào lại không muốn chứ.

Do quá mệt mỏi nên cô đã ngất xỉu, 6 anh chồng sướng xong thì sảng khoái lắm. Họ phối hợp với nhau chăm sóc cô, sau đó tắm rửa sạch sẽ rồi lên nằm cùng trên một chiếc giường.

Tất nhiên là Mola nằm giữa. Thân thể và cặc cũng tùy ý được cô nghịch ngợm một phen, mấy anh chồng cũng chiều và thương cô lắm, chỉ cần thấy chỗ đau sưng hay cô kêu khó chịu ở đâu thì sẵn sàng hầu hạ.


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com