TruyenHHH.com

Cao H Tho Tuc Chong Mong Chiu Phat

"Đừng... sâu quá... a... đừng.." 

Tiếng rên rỉ thống khoái phát ra từ trong căn phòng rộng lớn ở tầng cao nhất căn biệt thự, nhưng to đến mức khiến đám giúp việc ở dưới sân cũng phải đỏ mặt. 

Dực Phúc lật người Như Nguyệt lại, nhìn thẳng vào đôi mắt đã mất đi tiêu cự của cô, vừa tăng tốc vừa tức giận hỏi: 

"Em tỏ vẻ đoan trang chính trực như thế này à? Vừa đâm vào đã ra rồi?" 

Bốp! 

Bàn tay to lớn in hằn vết trên má phải trắng hồng của Nguyệt Như.

"Em... a... sướng... a ..."

Cái tát chỉ khiến cơn cực khoái đến nhanh hơn, kéo nó lên đỉnh đầu và khiến Nguyệt Như muốn nhiều hơn nữa. Con cặc to lớn như nong từng thớ thịt bên trong cô ra, nước nhờn tuôn ra kết hợp với động tác ra vào mạnh bạo sủi bọt trắng xóa. 

Hai cái vú tròn trắng noãn nảy lên theo từng nhịp nắc, mái tóc đen óng rối bù xù, không ngừng lắc qua lắc lại. 

Dực Phúc bóp lấy hai quả vú, dùng ngón cái di mạnh vào hai cái núm hồng. Hông càng đẩy càng mạnh hơn, mỗi nhịp nắc như muốn xé toạc lỗ nhỏ xinh đẹp. 

"Không ... đừng mà... đừng... Phúc ơi... em ra.... a... a .... a ... to ... a .... quá....." 

Hai mép lồn giật giật liên hồi, giống như có một trăm cái miệng nhỏ đang mút lấy cặc của hắn. Hắn cảm nhận được máu đổ dồn lên quy đầu. Hắn gầm lên, nhưng hắn chưa muốn bắn. Hắn muốn con đàn bà dâm đãng giả tạo này phải quỳ xuống cầu xin con cặc hắn, phải nài nỉ hắn đút vào, phải chết đi sống lại dưới thằng em của hắn. 

Hắn rút ra. 

Cơn cực khoái mới đến một nửa thì dừng lại. Chân tay Nguyệt Như vẫn đang co quắp vì sướng khoái, hai mép lồn vẫn đang giật giật, chảy ra một dòng tinh trắng đục của cô. 

Cô muốn nhiều hơn nữa, đã bao lâu rồi cô mới được sung sướng như thế này. Trong não cô giờ không còn lý trí gì cả, chỉ còn khát khao muốn con cặc sưng tím kia đút vào. 

"Em... đâu rồi.... cắm vào..... cho em..." 

Nguyệt Như hổn hển, đôi mắt to tròn đẫm nước nhìn hắn. Trong mắt hắn có sự khinh khi, có sự căm ghét, có cả ham muốn được hòa nhập thân xác cùng với cô. Cô chỉ nhìn thấy điều thứ ba. 

"Phúc... Dực Phúc....em..."

Ngôn từ đi đâu mất hết, thay vào đó là tiếng rên rỉ. Sự trống rỗng đem bàn tay búp măng xinh đẹp của cô di vào mồng đốc, cắm vào bên trong lỗ nhỏ ẩm ướt. Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón. Không, chưa đủ, phải là thứ gì đó to hơn, thứ gì đó có mùi mồ hôi của đàn ông, thứ gì đó có thể cắm sâu vào, có thể nong người cô ra, có thể khiến cô co quắp sung sướng. 

"Em....a... cho em đi...." Một bàn tay khác xoa nắn hai núm vú đến mức đỏ ửng. Sướng quá.. Nhưng chưa đủ. 

Hắn đứng ở cuối giường, vuốt ve cậu em vẫn ngẩng cao đầu ương ngạnh, nhưng không có vẻ gì là muốn tiếp tục chơi đùa với cô. 

"Bò lại đây" 

Nguyệt Như lấy lại tiêu cự trong tròng mắt, lập tức chống tay, bò về phía cuối giường giống một con chó cái. Cô chổng mông, ngẩng mặt nhìn Dực Phúc đầy mong chờ. 

"Quay mông ra đây, địt mẹ mày" Hắn gầm gừ, hai mắt đỏ au. Cái mông trắng tròn lẳn kia, cái mép lồn đỏ au cho dù hắn có cắm vào bao nhiêu lần vẫn chặt khít, cái môi chúm chìm luôn phát ra tiếng rên rỉ dâm dật, thế mà đã bị bao nhiêu thằng chạm vào. Hắn tức giận, nhưng càng ham muốn. Hắn muốn đâm vào nhiều hơn, để cái lỗ dâm đãng kia in hình con cặc của hắn, để con đĩ này đừng hòng đi quyến rũ một thằng chết tiệt nào nữa. 

"Banh lồn ra" Hắn quát. 

Nhưng Nguyệt Như mong chờ thay vì sợ hãi. Cô mong muốn bị trừng phạt, cô chờ đợi bị ấn xuống giường dập như một cái máy, cô biết Dực Phúc sắp sửa làm như vậy. Hai bàn tay nhẹ nhàng tách hai mép lồn ra, còn cẩn thận giật giật mấy cái cho nước nhờn chày ra. 

Hắn không nhịn nổi nữa. 

Phập!

A!!!!!!!!!!! - Tiếng thét dâm dật vang vọng khắp cái biệt thự. 

"... Cho em đi mà.." - Nguyệt Như cắn môi, đờ đẫn nói. 

" Cho cái gì cơ?" - Dực Phúc nhếch mép.

" Cặc... cho em con cặc anh..." Cô lắc lắc mông, chủ động đẩy ra rút vào. Sướng quá! Con cặc này sướng quá. 

Khung cảnh dâm mỹ trước mắt mãnh mẽ phá vỡ sức chịu đựng của hắn. Dực Phúc bắt lấy hai tay Như Nguyệt, kéo về sau như kéo dây cương ngựa, mạnh mẽ cắm vào. Từng cú nắc mạnh mẽ như vũ bão. Hai túi trứng đập vào mông cô phát lên tiếng bạch bạch như giã bột. Con cặc hắn cắm vào sâu trong tử cung, điên cuồng ma sát điểm G, khiến Nguyệt Như một lần nữa mất đi lí trí.

"A... a... a ... sâu..... a... sâu ... quá.... đâm .... a ... a ... a... địt..... sướng...... địt .... địt..... a.... chết.... địt... chết... mất....." 

"Con đĩ... em địt bao nhiêu người rồi?" Hắn trầm giọng, vẫn không giảm tốc độ, mép lồn của cô mấp má bị căng ra hết cỡ, tấm lưng cong tuyệt hảo mịn màng kích thích đại não của hắn. Hắn muốn từ chính miệng cô nói ra, tuy rằng là lời nói dối, hắn cũng mong một lời có thể làm hắn sung sướng. 

Nguyệt Như thở hổn hển, cố gắng lấy lại lí trí, đếm xem mình đã chổng mông cho bao nhiêu người đàn ông cắm vào . 

"A... em... a... một.... a... a... a... h... hai....a" 

Chát! Chát! Chát! 

Ba dấu tay in hằn lên cặp mông trắng sữa, kéo Nguyệt Như từ mây bay về thực tại 1 giây, đủ để cô hiểu ý tên đàn ông với con cặc khủng bố này. 

"Bao nhiêu? Con đĩ? Nói lại" 

"Một... một.. Phúc... một mình anh." 

Chỉ cần có thế, Dực Phúc thả tay cô ra, xoay người bế cô lên dựa vào tường, mặt đối mặt với hắn. Tư thế này khiến con cặc đâm sâu hơn, làm bụng cô gồ lên một khoảng. Khuôn miệng không tự chủ hé ra. 

Hắn nắm chặt cằm cô, hôn lên, đẩy lưỡi vào chiếm trọng khoang miệng con đàn bà ngon lành này. Một tay hắn cầm chân cô, giữ người cô đứng thẳng, tay còn lại thả cằm cô ra, bóp chặt lấy bầu vú căng đầy. Hắn muốn ghì chặt thân thể này, nuột chửng cô vào bụng. 

Hắn cắm vào rút ra, mạnh rồi nhẹ, cái nào cũng sâu đến tận gốc, khiến Nguyệt Như há miệng kêu váng cả nhà. 

"A... a .... a.... sâu quá.... chết... mất.... sâu quá..... sướng.... địt em sướng.... sướng..."

"Anh ơi... anh ơi.... em ... raaaa.." 

Cảm nhận được mép lồn Nguyệt Như căng cứng, hai môi mím lại , các ngón tay và ngón chân quíu lại với nhau, hắn quăng cô xuống giường. Từng cú dập khiến tấm đệm trắng rung lắc, cắm trúng vào điểm G lồi lên. Chỗ hai người giao hợp nổi bọt trắng xóa, hai mắt Nguyệt Như trợn lên trần nhà, cặp vú bị bóp đến ngẹt thở. 

" A....a...a..." 

Từ trong khe lồn phun ra những tia nước trắng xóa, hai mép lồn co giật liên hồi, bụng dưới nhấp nhô liên tục. Cảnh tượng đẹp đẽ khiến Dực Phúc không kìm được lòng, gầm nhẹ rồi bắn thẳng vào bên trong những đợt tinh đặc sệt nóng hổi. 


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com