TruyenHHH.com

Cao H Sung Ngan

( niên hạ, 28x36 )

Chương 1:

Trans & edit: Gấu

Hill Edward là một nhà văn khá có danh tiếng, anh đã ly hôn cùng vợ, trong nhà hiện tại có hai cha con cùng một chú chó đáng yêu tên là Ella.

Một ngày Hill ở nhà làm cơm, đột nhiên tiếng khóc thét của con gái vang lên, anh vội vàng chạy từ trong nhà ra thì nhìn thấy một chiếc xe tải cũ nát phóng nhanh qua, chân của Ella bị chèn phải, giờ đang chảy rất nhiều máu.

Ella chưa từng kêu thê thảm như vậy, nó cúi đầu, liều mạng liếm móng vuốt của mình, hai mắt màu đen ướt nước.

"Oh my God! Chuyện gì xảy ra thế này?"

Con gái anh khóc lóc chỉ về chiếc xe tải vừa đi qua, "Là anh ta. . . Anh ta chèn qua chân của Ella. . ."

Nhìn khuôn mặt đỏ bừng do gào khóc cùng tiếng rên của Ella, Hill đau lòng vô cùng, anh tức giận tới mất lý trí, trong miệng mắng tên vô lại đáng chết, nhanh chóng mở cửa lái xe đuổi theo tên tài xế xe tải gây chuyện.

Tên kia bỗng dưng lái xe châm lại, rất nhanh Hill đã đuổi kịp hắn, anh tăng tốc chặn xe tải giữa đường.

Cửa sổ xe tải che kín bụi, Hill không thấy rõ mặt hắn, anh từ trong xe bước xuống, tức giận hét lớn, "Fuck, cậu lái xe ẩu làm chó nhỏ nhà tôi bị thương, tại sao không chịu dừng lại xin lỗi?!"

Xe tải lớn dừng lại, rất lâu sau cửa xe mở ra, một người ăn mặc rách nát, là người châu Á nhưng có dáng vẻ khôi ngô cao lớn.

Dáng người cậu ta rất đẹp, mày rậm mắt to, khuôn mặt kiên nghị góc cạnh lại có chút lạnh lùng, tóc cắt ngắn, cả người nhìn vừa bẩn thỉu vừa lôi thôi, áo khoác bên ngoài còn dính xăng cùng vài hỗn hợp khác. Hắn nhìn về phía Hill, ánh mắt lạnh lùng, dường như đang hỏi người đàn ông tóc vàng mắt xanh này muốn làm gì.

Hill hít sâu một hơi, kiềm chế cơn giận nói, "Cậu chạy xe làm chó nhỏ của con gái tôi bị thương, tại sao không dừng xe lại?"

Người đàn ông châu Á kéo kéo khóe miệng nói, "Tôi không hiểu anh nói gì." Giọng nói trầm thấp nói tiếng Trung Quốc nên Hill không hiểu.

Tên châu Á chết tiệt này! Hill không biết tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung lại càng chưa từng nghe qua, anh chỉ có thể nhịn tức ra dấu tay nói, "Cậu. . . Tên Trung Quốc chết tiệt này, cậu chèn qua chân. . . chó nhỏ nhà tôi, ok?! Là cậu làm."

Người kia xem hiểu, lười biếng nói, "Ồ, anh muốn làm chó nhỏ của tôi?"

Hill cho rằng cậu ta hiểu rồi, vội vàng gật đầu, sau đó tức giận nói, "Cậu cần bồi thường. Hiểu không? Chính là tiền, cậu cần trả tôi tiền."

Người kia cười cười, nói, "Còn đòi tiền sao? Được, theo tôi về nhà."

Lần này mọi chuyện đều giải quyết được, Hill cho rằng hắn phải về nhà lấy tiền, do dự một chút, nhưng nghĩ tới số tiền sẽ dùng để mua thuốc cho thú cưng, Hill gật đầu đồng ý, "Hi vọng cậu không giở trò với tôi.", không biết tên nghèo châu Á này có tiền đền không.

Hắn lên xe tải lớn, từ từ đi tiếp, Hill cũng lái xe đi theo hắn, nhiều lần Hill muốn bấm còi ra hiệu hắn đi nhanh hơn. Tên này tại sao lại đi chậm như vậy, chẳng lẽ hắn cố ý kéo dài thời gian không muốn trả tiền?

Đợi tới khi hai người đi tới một bãi đất trống, người kia xuống xe, nhìn Hill vài lần, con người đen láy lộ ra tà ý, là ánh mắt mang dục vọng muốn lột sạch quần áo người đối diện.

Hill bị hắn nhìn tới phát hoảng, tuy bất đồng ngôn ngữ, nhưng ánh mắt vẻ mặt cùng suy nghĩ đều có thể hiểu được, Hill luôn cảm thấy không đúng, nhưng một người đàn ông trưởng thành như anh cũng không sợ cái gì.

"Ha, người anh em, đừng mong giở trò với tôi." Hill thật ra là một người mạnh miệng, dù sao anh cũng chỉ là một nhà văn, vận động nhiều nhất mỗi ngày là ôm con gái đi tản bộ, anh không chắc bản thân có thể đánh lại người trước mặt.

Người kia cũng không nói chuyện đi thẳng về phía căn nhà gỗ nhỏ trong rừng, sau khi mở cửa hắn nhìn về phía anh rồi đi vào trong.

Hill nghĩ tới Coco đang bị thương, nhớ tới khuôn mặt gào khóc của con gái, anh lấy hết dũng khí đi vào.

Trong phòng mang lại cảm giác cổ xưa, cũng không có đèn, bởi vì ở trong rừng, ánh mặt trời cũng không chiếu tới, bầu không khí ám ách lan khắp căn phòng.

Người đàn ông cao lớn cởi áo khoác ra, bên trong là một áo lót bó sát.

Mẹ nó, dáng người tên này đẹp quá.

Hill nhìn bắp thịt cứng rắn trong lòng có chút ghen tị, nhưng hiện tại không phải lúc nghĩ tới những thứ này, "Này, khi nào mới chịu trả tiền cho tôi? Tiền, hiểu không?"

Người kia gật đầu, cởi quần, vừa kéo khóa vừa nói, "Làm tình rồi trả tiền sau."

Hill mờ mịt nhìn hắn cởi quần, nhìn thấy quần lót màu đen bó sát anh ngượng ngùng quay đầu đi.

Chẳng lẽ người châu Á đều thay quần áo ngay sau khi về nhà sao? Thật không có quy củ.

Cái quần cũ nát rơi trên mặt đất, lộ ra bắp đùi cứng rắn, người đàn ông đá quần sang một bên, hắn đi về phía anh nói, "Không cởi đồ à? Muốn tôi giúp anh cởi ra sao?"

Oh my god, tên khốn này muốn làm gì, chẳng lẽ lại muốn cướp tiền tiếp?

"Này, cậu muốn làm gì?" Hill kinh hoảng lùi về sau vài bước, lại bị tên kia thô bạo giữ chặt vai.

Mùi trên người hắn rất nặng, như cả năm rồi chưa tắm rửa, một hỗn hợp mùi mồ hôi cùng hương nam tính ập tới, Hill ngửi thấy liền muốn ói ra, anh vùng vẫy muốn tránh xa tên quỷ bẩn này.

"Mẹ nó, cậu muốn làm gì. . . Cậu! Trời ơi, cậu đang làm cái gì! A! ! !" Một tiếng rít gào vang lên, áo sơ mi đơn bạc của Hill bị hắn xé thành hai mảnh.

Ngực anh lộ ra ngoài không khí, không giống người Mỹ bình thường nhiều lông, trên người Hill rất ít lông mao, lồng ngực trắng nõn sạch sẽ cùng hai núm vú màu hồng hiện ra, nhìn qua rất đẹp.

Người đàn ông im lặng nhìn anh, "Thích sạch sẽ như vậy mà muốn tới nơi này làm gà rừng à?"

Hill không nghe hiểu, anh tức giận hét lên, "Cậu có bệnh à, tự dưng đi xé áo của tôi, mẹ nó đồ thần kinh!"

Người đàn ông nghe anh lải nhải lớn tiếng mắng, đột nhiên bị hắn bế lên, anh chàng người Mỹ nhỏ bé bị hắn khiêng trên vai.

Lúc này Hill mới ý thức được mọi việc không đơn giản, anh hoảng sợ kêu to, giãy dụa nhưng vẫn bị tên này mang vào phòng trong.

Ầm một tiếng, cả người anh bị hắn ném lên giường, trên chiếc giường dơ bẩn có một hộp áo mưa mở sẵn.

Hill vô cùng bối rối, bây giờ anh đã hiều ý đồ của tên châu Á này.

"Chúa ơi! Chúa ơi! Tôi. . . tôi không phải đồng tính, trời ơi, con mẹ nó cậu điên rồi đúng không, tại sao có thể thấy tôi gay chứ!" Hill cảm thấy bản thân anh chưa biểu đạt rõ, giãy dụa bò lên nói, "Tôi không phải đồng tính, cậu hiểu chưa, cậu làm như vậy là phạm tội!"

Hill là một người có học, ngôn ngữ thân thể biểu đạt mọi thứ vô cùng phong phú, người đàn ông nhìn thân thể thon gầy xinh đẹp của anh, hắn có dục vọng muốn liếm mỗi một tấc da thịt trên người anh.

Người này thật giống một cục bơ, là loại bơ thượng hạng thơm ngon, thật muốn đè anh ta xuống. . .

Người đàn ông im lặng cởi quần lót, vật to lớn ngẩng cao đầu bắn ra, Hill rất lúng túng, ngây ngốc nhìn vật kia, gân xanh nổi lên trông vô cùng dữ tợn.

Người đàn ông lại gần anh, một mùi tanh nồng xông tới, trong nháy mắt Hill thức tỉnh, anh hét lên muốn chạy khỏi nơi đáng sợ này.

Dù sao cục bơ Mỹ này vẫn bị người đàn ông kia ôm lại, thậm chí còn bị vô tình ném lên giường. Người kia dường như đã dùng hết sự kiên nhẫn, hắn nắm lưng quần anh kéo mạnh, quần cũng bị xé rách. Hill giãy dụa bị hắn đè trên giường, thân thể trắng nõn ra sức vặn vẹo, ở trong mắt người kia là mê hoặc dụ người.

Đáng thương cho Hill bị hắn cởi sạch, hắn lật người anh lại, hai cánh mông nâng cao.

Mông Hill rất tròn, trắng nõn lại cong vểnh, dù quanh năm ở nhà cũng không ảnh hưởng dáng người của anh, trái lại thân thể anh vừa đầy đặn vừa mềm mại.

"Da thật trắng." Người đàn ông nhìn hai cánh mông trắng mịn, cúi đầu hôn mấy cái.

Hill hoảng sợ kêu to, trong miệng mắng lời thô tục, làm sao người châu Á này có thể không hiểu, hắn tiếp tục cắn mạnh lên mông anh.

Trời ơi. . . Tên biến thái này. . .

Hill thống khổ giãy dụa kêu lên, hai tay bị áo sơ mi hắn xé rách trói lại, bắp đùi cũng bị mở rộng, tính khí cùng hậu huyệt đều hiện ra.

Nước mắt đều chảy ra, anh khóc lóc cầu xin người đàn ông buông tha cho mình, người kia nhìn anh vài lần, hắn thả hai chân anh ra, trực tiếp đi ra ngoài.

Hill ngồi dậy, vừa định nhảy khỏi cửa sổ chạy trốn lại thấy tên kia cầm dầu ăn quay lại, hắn thấy anh muốn đi liền tà ác cười, "Gái làng chơi nước ngoài không thể vì không đòi được tiền thì không làm tình đi."

"Fuck!" Hill khóc lóc mắng hắn.

Người kia nghe hiểu lời anh ác ý trên mặt hắn càng rõ, "Tôi thật sự muốn làm anh."

Hill nghe không hiểu, nhưng nhìn vẻ mặt hắn anh liền biết, đột nhiên lớn tiếng khóc, "Người anh em, tôi có thể đưa tiền cho cậu, tiền đấy, cậu hiểu không, tôi cho cậu tiền! Chỉ cầu cậu thả tôi đi!"

Hắn bắt lấy chân anh, đột ngột kéo mạnh, đem cục bơ Mỹ đang khóc đè dưới thân, hắn tách hai chân anh ra, "Chờ tôi thoải mái rồi thả anh đi."

Trời ơi. . . Hắn đang nói gì. . .

Lần đầu Hill hối hận vì đã không học tiếng Trung, anh khóc lóc bị tên châu Á tách hai bắp đùi, đại dương vật dính dầu ăn đỉnh mở mông anh, đại quy đầu dữ tợn đâm vào miệng huyệt, từng chút mở ra.

"God. . . Không cần. . ." Nước mắt rơi ra, người đàn ông như bị mê hoặc, "Thật đẹp, đây là lần đầu của anh sao?!"

Hắn đang nói gì?!. . . A! ! !

Cúc huyệt căng mịn bị đại quy đầu đâm mở, thịt huyệt co giật hút lấy vật đang đi vào, đại dương vật ma sát từng tấc da thịt bên trong, mỗi một nơi nó đi qua đều để lại dầu trơn ướt.

"A. . . Trời ơi. . ." Anh chàng người Mỹ đẹp trai bị một người đàn ông châu Á đè dưới thân, đại dương vật từng chút đi vào, mông lớn chậm rãi cắn nuốt.

"A a a. . ." Thân thể trắng trẻo ngửa ra sau, hai cánh mông run rẩy, cảm giác vừa đau vừa tê dại. Hill khóc nấc lên, từng câu chửi đứt quãng, nhưng nghe ở trong trong tai người đàn ông trở nên rất kích thích.

Như đang xem GV nước ngoài, trai bao tóc vàng mắt xanh bị đặt dưới thân, bị làm tới rên rỉ liên tục. Thân thể người đàn ông rắn chắc, đại dương vật bên dưới ra vào nhanh chóng, hơn hai mươi cm không phải là con số nhỏ, hắn đâm mạnh vào bên trong khiến Hill kêu rên thảm thiết.

"Động của anh thật nhỏ." Hắn rút một phần dương vật ra, lại nhanh chóng đâm vào, Hill bị làm tới rên rỉ không ngừng, cánh mông trắng mịn run lên.

Người đàn ông đẩy ra hai cánh mông khiêu gợi, hắn đem hai phần ba dương vật còn lại bên ngoài đâm vào, mắt thấy tao huyệt đáng thương càng ngày càng mềm, đột nhiên Hill hét lên, ngón tay cầm chăn đơn giãy dụa.

"Chạm tới tử cung của anh sao?" Quy đầu dữ tợn miễn cưỡng mở ra miệng trực tràng, như đang làm tới tử cung của phụ nữ, hắn thay đổi góc độ đâm mạnh vào, quy đầu chạm sâu vào trong.

"A a a a. . ." Tiếng kêu đâu thảm thiết của người nước ngoài vang lên, nhưng không ảnh hưởng tới hành động của hắn, người đàn ông cúi người mài ép khe mông của anh, mạnh mẽ rút đại dương vật kéo theo thịt huyệt bên trong ra ngoài.

Hill khóc gọi, cánh mông không tự chủ nâng lên, người đàn ông từ phía sau ôm lấy anh, hai tay xoa nắn núm vú mềm mại, hắn đột ngột thẳng lưng, đại dương vật đi vào toàn bộ.

Côn thịt của người kia cứ như vậy làm thịt huyệt của anh, Hill cong mông hùa theo, tiếng va chạm ầm ầm vang.

Người này nghiêng đầu cắn cổ anh, như quỷ hút máu hết hôn lại gặm cắn, lưu lại rất nhiều dấu hôn, bàn tay to lớn thô ráp kẹp lấy núm vú, mỗi lần đi vào lại ác ý kéo mạnh núm vú xuống, hắn đem núm vú của Hill chơi tới sưng đỏ.

"Ưm. . . không cần. . . A a. . . Cứu mạng. . . đau quá. . ." Mỗi một quốc gia đều có cách rên trong lúc làm tình khác nhau, dù sao tất cả chỉ là những âm đơn linh tinh, người này không theo tiết tấu điên cuồng làm anh, miệng huyệt càng ngày càng mềm mại, đại dương vật cũng được thịt huyệt bên trong hút chặt.

Dương vật của hắn rất dài, mỗi lần đi vào đều đâm mở miệng trực tràng, thân thể Hill đau tới run rẩy, đáng sợ nhất vẫn là mỗi lần đại dương vật tình sắc thô bạo đâm vào, tính khí của anh dần dần cương lên, Hill sợ tên châu Á này nhìn thấy, cố gắng khép hai chân lại, thế nhưng hậu huyệt phía sau càng ngày càng ướt, dịch tuyến tiền liệt tiết ra hỗ trợ đại dương vật ra vào, dần dần tiếng nước vang khắp căn phòng.

"Phía sau dâm đãng ẩm ướt rồi ư?" Hắn rút dương vật ra, chất lỏng che kín bên trên, nhìn qua đại dương vật trông càng thô to hơn, hắn dùng quy đầu đâm đâm miệng huyệt, thấp giọng nói, "Hậu huyệt dâm đãng có muốn ăn đại dương vật không?"

Hill nghe không hiểu, anh cảm giác hơi ấm từ người hắn ập tới, thân thể mẫn cảm tránh né.

Hắn đưa tay đè lại vai anh, thân thể cường tráng khôi ngô đè ở trên, sau đó nhanh chóng đâm đại dương vật vào trong tiểu huyệt, mông thịt mất kiểm soát run mạnh.

"Ưm. . . Trời ơi. . . Không cần. . . Không cần sâu như vậy. . ." Hill cảm giác tên này bắt đầu điên cuồng làm tình, đại quy đầu hung ác va chạm bên trong, mỗi lần đi vào đều mạnh mẽ đâm mở miệng trực tràng, thịt huyệt mẫn cảm bị xâm chiếm, thân thể anh lung lay theo từng động tác của hắn, dưới giường vang lên tiếng động cọt kẹt.

Hắn ôm eo anh, thân dưới như phát điên ra vào hậu huyệt, dương vật thô đen dính đầy dâm thủy như đang đóng cọc trong thân thể anh, mỗi lần như vậy đều có chất nhầy chảy ra, dính trên miệng huyệt và cơ bụng của hắn.

"Mẹ nó, chặt quá." Hắn cắn tai anh, khàn giọng nói tiếng Trung. Hill bị làm tới thần hồn điên đảo, trong miệng không biết rên rỉ thành những gì.

Tốc độ của người đàn ông càng ngày càng nhanh, đột nhiên hắn đâm vào nơi sâu nhất, ở bên trong xoang đạo mềm mại của Hill mà bắn ra tinh dịch tích góp lâu nay.

Tinh dịch như được đặt trong súng bắn nước phun lên vách thịt nhạy cảm, Hill phát điên khóc gọi, thân thể co giật giãy dụa nhưng vì hắn vẫn ôm chặt lấy eo anh, dương vật mạnh mẽ bắn vào trong khiến cho cục bơ Mỹ xinh đẹp tan vỡ hoàn toàn, anh khóc lóc co quắp nằm trên giường, tùy ý hắn bắn tinh.

Mất hai, ba phút hắn mới bắn xong, tinh dịch vừa nhiều vừa đặc, sau khi bắn xong đại dương vật chưa mềm xuống được rút ra, bên trong tinh dịch như được giải thoát mà ồ ạt chảy ra.

Người đàn ông dùng đại dương vật đánh lên mông Hill, sau đó kéo anh lại gần. Thần trí Hill mơ hồ, anh nằm trên giường, bụng dưới đều là tinh dịch bị người kia bắn vào, thân thể ẩm ướt mồ hôi, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, đôi mắt ướt nước, ánh mắt tan rã nhìn người đàn ông trước mặt.

Người đàn ông yên lặng tuốt dương vật vài lần, hắn ôm anh lên, tách hai bắp đùi, sờ sờ miệng huyệt ẩm ướt, thẳng lưng đâm vào, trong tiếng kêu tuyệt vọng của Hill lần thứ hai hắn tiến vào.

Chương 2:

Trans & edit: Gấu

Hill là một người có chút danh tiếng, đánh chết anh cũng không nghĩ tới có một ngày chính mình bị một tên châu Á dơ bẩn ép làm tình.

Người đàn ông kia làm anh bốn lần, mỗi lần đều bắn tinh vào trong, khi anh nghĩ mọi việc đã kết thúc thì hắn lại đâm vào tiếp tục làm anh.

Hill bị làm tới chết đi sống lại, cả người không ngừng run rẩy co giật, đau đớn cùng khoái cảm đan xen khiến thân thể anh như bị xé đôi, nguyên bản là một thẳng nam rụt rè bị làm thành trai bao dâm đãng mở chân cầu người, gào khóc cong mông để người đàn ông châu Á làm tới khi mang thai.

Khi bắn lần thứ tư thì Hill đã mất ý thức từ lâu, thân thể trắng mịn ửng hồng, vì thời gian dài cao trào khiến toàn thân run rẩy, hậu huyệt sưng đỏ không ngừng chảy ra dịch thể.

Bụng dưới của Hill hơi nhô lên, bên trong là tinh dịch của người đàn ông này, dù miệng huyệt không ngừng chảy dịch nhưng bên trong vẫn còn rất nhiều tinh dịch bị bắn vào không cách nào đi ra.

Người đàn ông say mê nhìn anh, hắn vươn mình ôm mỹ nam da trắng dâm đãng, đem thân thể trắng mịn mềm mại ôm vào ngực, đại dương vật bên dưới chậm rãi ra vào sau mông, hai cánh tay rắn chắc ôm chặt lấy eo nhỏ, cứ như vậy an tâm nhắm mắt đi ngủ.

Hill gặp rất nhiều ác mộng, anh không thể ngủ yên ổn, miệng kêu tên con gái, một lúc sau lại gọi tên thú cưng, khi nhìn thấy một người đàn ông châu Á cao lớn cười lạnh tới gần thì anh hoảng sợ hét lên, trong nháy mắt tỉnh dậy.

Vừa mở mắt ra anh thấy một bức tường đen cũ kĩ, Hill có chút hoang mang, anh không biết mình đang ở đâu, khi cảm nhận được một bàn tay to lớn thô ráp đặt ở eo thì cả khuôn mặt xám lại.

Tất cả chuyện xảy ra anh đều nhớ, Hill đau khổ nhắm mắt, thậm chí anh có thể cảm nhận được đại dương vật của người kia ở trong mông mình.

Thượng Đế phù hộ. . . Tất cả những thứ này đều là mơ. . . Đây chỉ là ác mộng. . .

Ngay khi Hill đang yên lặng cầu xin thì giọng nói khàn khàn của người ngoại quốc vang lên.

Hill nghe không hiểu, nhưng anh sợ đến cả người run rẩy, người này ôm chặt, bàn tay thô ráp tình sắc xoa nắn núm vú.

Hill lúng túng bị người đàn ông ôm chặt hơn, bàn tay thô ráp làm càn trước ngực, từ sau lưng nắm lấy vòng eo, tới sau mông thì Hill hoảng sợ giãy dụa.

Đương nhiên sức lực của một người quanh năm ở nhà không thể so với một người đàn ông khỏe mạnh hay làm việc nặng, thân thể bị hai cánh tay tráng kiện ôm chặt, người đàn ông cúi đầu đặt từng nụ hôn vụn nhỏ lên da thịt anh, như đang cưỡng hiếp từng phần da thịt trắng mịn đẹp mắt.

Hill khóc lóc cầu xin hắn, trong miệng kêu Thượng đế, trời ơi, ngay cả Thần Phật Ấn Độ cũng bị kêu ra, thế nhưng người đàn ông vẫn cố chấp dùng đại dương vật đâm vào mông anh.

Miệng huyệt đang chảy dịch thể nhanh chóng nuốt đại dương vật. Hill thét lên, lúc này anh như gái làng chơi ngồi trên người hắn, hậu huyệt phun ra nuốt vào người anh em bên dưới.

Thân thể trắng nõn chuyển động, hai núm vú sưng đỏ cũng đung đưa theo, cặp mông cong vểnh chảy nước.

Mái tóc vàng ướt mồ hôi, khi làm tình bị hất lên lộ ra khuôn mặt ửng hồng, nhìn vừa dâm đãng lại yếu đuối.

"A a. . . Thượng Đế. . . Không cần. . . quá. . . quá lớn. . ." Người đàn ông châu Á này thật đáng sợ, đại dương vật ở trong hậu huyệt không phải kích thước của người bình thường.

Hắn căn bản không nghe được lời cảm thán trong nội tâm của Hill, hắn đưa tay giữ eo anh, đem vận động bên dưới chuyển thành mạnh hơn.

Mới được vài lần kỹ nam nước Mỹ bắt đầu run rẩy, hắn đứng dậy ôm anh lên, như làm tình cùng búp bê tình dục, đè vai Hill, dưới thân hung ác đâm vào rút ra, tới khi Hill khóc mệt, dưới thân theo va chạm của hắn bắn tinh.

Người đàn ông đặt chân Hill quấn lấy eo hắn, bàn tay lớn xoa nắn hai cánh mông căng tròn, một bên mạnh mẽ làm tình, một bên đứng lên, dùng tư thế ôm trẻ nhỏ đi tiểu tiếp tục làm anh.

Người đàn ông đi ra khỏi phòng ngủ, nhà gỗ của hắn rất nhỏ, trong bếp có mùi pizza cùng mì sợi. Tuy Hill đã sớm thích ứng với mùi hỗn tạp ở đây, nhưng anh vẫn không cách nào chịu được, hét lên muốn hắn mang anh ra khỏi nơi này.

Người đàn ông vô tình đặt anh lên bàn ăn, dưới thân tiếp tục mạnh mẽ đỉnh vào tao huyệt, cứ lặp đi lặp lại kỹ nam nước Mỹ dưới thân hắn mất kiểm soát, rất nhanh đạt tới cao trào.

Lần này người đàn ông thô bạo tàn nhẫn bắn một nửa liền rút ra, sau đó đem phần còn lại toàn bộ bắn trên thân thể trần truồng của Hill.

Hill bị bắn tới hai chân mở lớn không thể khép lại, miệng huyệt chảy ra dịch thể, tinh dịch bị bắn vào tối qua cũng chảy. Hill khóc lóc nằm trên bàn, các mùi hỗn tạp khó ngửi tràn vào khoang mũi, anh khó chịu tới mất đi dũng khí sống tiếp.

Người đàn ông mặc quần, cuối cùng thứ đáng sợ kia được che lại, trên người mặc áo bó hiện rõ bắp thịt rắn chắc. Hắn mặc quần áo cho Hill, sau đó ôm anh đi ra ngoài.

Được tiếp xúc với ánh mặt trời khiến Hill cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng trong lòng anh không chắc chắn, anh lo lắng tên này có khi nào sẽ giết người diệt khẩu không, dù sao người châu Á phát điên lên chuyện gì cũng dám làm.

Nhưng người đàn ông chỉ ôm anh ra khỏi rừng, khi thấy xe anh thì mở cửa đặt anh vào trong.

Hill ngước mắt lên, hai mắt khóc đỏ lộ ra hoang mang. Người này. . . thế mà lại thả anh đi. . .

Người đàn ông nhìn chằm chặp mặt anh, lát sau từ trong túi quần lấy vài tờ đô la đưa cho anh.

Sắc mặt Hill khó coi nhận tiền, anh muốn đem chúng xé rách nhưng lại không dám. Anh giận nhưng không dám nói gì, yên lặng cúi đầu.

Người đàn ông vẫn nhìn anh, đột nhiên cúi đầu nói, "Tên anh là gì?" Câu nói được sử dụng vốn tiếng Anh nghèo nàn của hắn để diễn đạt.

Đương nhiên khẩu ngữ như vậy mấy đứa nhóc tiểu học cũng biết, Hill lúng túng cúi đầu, sau đó anh đáp, "Tôi gọi là Ella." Đây là tên thú cưng nhà anh.

"Ella. . ." Giọng nói của người ngoại quốc trầm thấp lặp lại tên gọi, Hill ngẩng đầu lên, run run nói, "Tôi. . . Tôi có thể đi chưa. . ."

Người đàn ông nhìn anh vài lần, giống như nghe hiểu anh nói lùi về sau vài bước, Hill không kịp nghĩ nhiều anh nhanh chóng khởi động xe, đạp chân ga rời đi, đến khi nhìn hình dáng ngày càng xa qua kính chiếu hậu thì anh vui vẻ kêu to, Thượng Đế, Thượng Đế nghe được lời cầu xin của anh, sau đó anh chạy xe như điên về nhà.

Chương 3:

Trans & edit: Gấu

Hill là một tác giả tiểu thuyết, vì vậy chuyện xảy ra trước đó anh vẫn có thể điều tiết được, đương nhiên anh vẫn muốn tìm người đồng cảm, lên mạng dùng tài khoản phụ nói ra nỗi khổ của bản thân, mọi người lại không hiểu cho rằng chính anh cưỡng gian con gái nhà lành, vì vậy hết lời khuyên anh nhanh chóng đi tự thú.

Con gái Hill tên Tây Lý, là một cô nhóc bốn tuổi, có một ngày, Tây Lý được bảo mẫu đưa về nhà thì gặp một chiếc xe tải màu đen, bên ngoài có một người đàn ông châu Á cao lớn anh tuấn, cô nhóc chỉ vào hắn nói, "Người xấu, người xấu!"

Bảo mẫu cả kinh, người nước ngoài đối với chuyện này khá mẫn cảm, bảo mẫu muốn gọi điện báo nguy, lúc này người đàn ông nhìn thấy bọn họ đi nhanh tới.

Bảo mẫu là một người phụ nữ Philippines, nhìn thấy người đàn ông cao lớn đẹp trai như vậy cũng không khỏi ngẩn người, sau đó giọng nói trầm thấp vang lên, "Cô nhóc, chúng ta quen nhau sao?" Câu hỏi không giống người quen dùng tiếng Anh.

Tây Lý tức giận lớn tiếng nói, "Anh. . . là người lái xe khiến Ella bị thương!"

Bảo mẫu nhìn người đàn ông, thấy vẻ mặt không hiểu của hắn, đột nhiên đồng cảm, hai người đều tha hương nơi đất khách quê người, cô đem câu nói của Tây Lý nhắc lại chậm hơn.

Người đàn ông bất đắc dĩ lắc đầu, "Xin lỗi, tiếng Anh của tôi rất tệ."

Bảo mẫu nhún nhún vai, "Chuyện này rất bình thường, khi tôi mới tới đây cũng như vậy. . ." Cô nàng thao thao bất tuyệt nói một hồi, cũng không quan tâm người đàn ông có nghe hiểu hay không.

Sau bảo mẫu nói chậm lại, "Vậy anh muốn tìm tiên sinh Edward sao?"

"Edward. . ." Người đàn ông đọc thầm danh tự này, sau đó mím môi mỉm cười nói, "Đúng vậy, nữ sĩ."

Bảo mẫu nhìn một người ngoại quốc cao lớn anh tuấn như vậy, sinh ra ấn tượng tốt, nhiệt tình chào hỏi, "Tiên sinh Edward mấy ngày nay đều ở nhà nghỉ ngơi, nếu anh có thời gian thì nên tới thăm tiên sinh."

Người đàn ông cười nhẹ gật đầu, khi thấy ánh mắt phẫn nộ của Tây Lý thì lắc đầu cười nói, "Bé cưng, muốn tôi xin lỗi à?"

"Đương nhiên phải xin lỗi rồi." Tây Lý tức giận nói, người đàn ông khả nghi này cần hướng bọn họ xin lỗi.

Xe tải lớn chạy đi, chờ tới khi dừng lại trước nhà Tây Lý, người đàn ông nước ngoài cùng bảo mẫu đi qua hàng rào vào nhà cô nhóc.

Ella là giống chó Golden Retriever, dù đã bị thương ở chân nhưng cậu nhóc vẫn nhiệt tình chào đón mấy người bọn họ, thậm chí còn vui vẻ chạy quanh người đàn ông đã làm nó bị thương.

Cửa biệt thự mở ra, một giọng nói ôn hòa quen thuộc vang lên, "Cục cưng của ba ba trở về rồi sao. . ." Người kia bỗng dưng im lặng, bởi vì Hill đang mặc vest ngồi trong nhà nhìn thấy người đàn ông đứng trước cửa.

Người đàn ông châu Á này vẫn tuấn lãng như vậy, trên người là áo khoác rách nát hắn mặc lần trước, bởi vì thời tiết nóng nực tay áo được cuốn lên, lộ ra cánh tay khỏe khoắn màu đồng.

Người nọ cười với anh, trong mắt mang theo trêu tức tà ác.

Thượng Đế ơi. . . Tạo sao hắn lại xuất hiện ở đây! ! !

Sắc mặt Hill trắng bệch, tay chân luống cuống không biết làm sao, mãi tới khi người nọ mang theo mùi cơ thể quen thuộc lại gần.

Tên lang thang chết tiệt này. . .

Người đàn ông ghé vào tai anh, ngay trước mặt bảo mẫu cùng con gái anh, nhẹ giọng nói, "Hậu huyệt của tao hàng đã sẵn sàng chưa?"

Hill không hiểu hắn nói gì, nhưng anh cũng biết ngữ khí tình sắc như vậy chắc chắn không phải lời hay gì, anh đẩy hắn ra, anh để con gái cùng bảo mẫu vào trong phòng, chính mình ngăn người đàn ông này trước cửa.

"Cậu muốn làm gì?!" Anh dùng câu văn ngắn gọn nhất để biểu đạt ý định.

Vậy mà tên kia lớn mật đưa tay xoa eo anh, anh mặc vest trông vô cùng đẹp mắt, người đàn ông thâm trầm nhìn Hill, giọng nói khàn khàn, "Tiếp tục làm tiểu huyệt của anh."

May là Hill không hiểu tiếng Trung, nhưng người trước mặt đã bắt đầu cởi cúc áo của anh, bàn tay mang theo tình dục làm càn thăm dò vào trong áo sơ mi, hắn đưa tay xé cúc áo, xoa nắn núm vú đáng thương.

Hill sợ tới suýt nữa hét lên, nhưng nhớ tới con gái, anh cố nén xấu hổ nắm tay của người kia nói, "Buông tay, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát."

Người đàn ông như nghe không hiểu, cố tình không để ý tới anh, hắn sờ mặt Hill, dưới ánh mắt hoảng sợ cầm tay anh đưa tới thân dưới của hắn.

Đũng quần hắn nhô cao, cách quần có thể cảm nhận rõ ràng vật kia nhảy lên.

"Ưm. . . Không. . . Cậu không thể. . ." Mặt Hill lúc xanh lúc trắng.

Người đàn ông thuận thế ôm eo anh, ở bên tai anh khẽ liếm một cái, "Tôi muốn làm anh." Lần này là dùng tiếng Anh nói.

Sắc mặt Hill đột nhiên trắng bệch, "Không. . . không thể. . . Tôi không phải đồng tính. . ."

Người đàn ông dùng vốn từ tiếng Anh hạn hẹp nói, "Vậy tôi sẽ nói cho Tây Lý, để cô bé biết ba ba mình dâm đãng như thế nào, trong bụng từng chứa rất nhiều tinh dịch của đàn ông. . ."

"Không. . . Không được phép làm vậy!" Hill thống khổ cầu xin, nước mắt lại tràn đầy trong đôi mắt màu lam xinh đẹp.

Người đàn ông say mê nhìn dáng vẻ gào khóc của anh, giọng khàn khàn nói, "Bé ngoan nên nghe lời, không thì tôi sẽ làm anh trước mặt mọi người." Câu này nói không quá rõ ý, nhưng Hill lại nghe hiểu.

Mặt anh xám như tro nhìn người trước mặt, khóc lóc lắc đầu.

Người đàn ông mạnh mẽ ôm lấy anh, đem anh ôm tới dưới gara.

Hill tuyệt vọng đóng lại cửa lớn gara, một tia sáng cuối cùng trong mắt vụt tắt.

"Không cần. . . Tôi xin cậu. . ." Ánh mắt đẹp đẽ của kỹ nam nước Mỹ ngước lên, lần thứ hai anh bị cởi quần áo, bộ vest bị ném lung tung dưới đất, da thịt trắng mịn nổi lên màu hồng xấu hổ, anh nhìn người đàn ông đang cởi quần áo, đau khổ tuyệt vọng khóc lên.

Người kia cởi sạch quần áo, bắp thịt to lớn lộ ra, hắn từng bước lại gần anh.

Giống như trong ác mộng hương vị nam tính quen thuộc tới gần, da thịt nóng bỏng va chạm như muốn đốt cháy thân thể Hill.

"Không cần như vậy. . ." Người đàn ông hạ lưu sờ xoạng thân thể đầy đặn của anh, bàn tay thô ráp xoa nắn từng nơi. Hill khóc lóc muốn tránh thoát cảm giác này lại bị hắn ôm chặt, bàn tay trên người càng ngày càng tình sắc xoa nắn mông anh.

"Mông của kỹ nam thật đẹp." Người đàn ông thấp giọng kích thích anh, Hill xấu hổ vô cùng, cả người run rẩy, cánh mông căng tròn bị xoa nắn dày vò.

Hill khóc lóc mặc hắn xoa mông, phía trước thỉnh thoảng bị đại dương vật chạm tới.

Người đàn ông xoa nhẹ mấy cái liền mất kiên nhẫn, đem anh ôm ngang lên, như ôm hàng hóa mà ném anh lên mui xe.

Người đàn ông tóc vàng mắt xanh nằm sấp trên mui xe, hai bắp đùi trắng mịn mở lớn, cánh mông căng tròn có vài dấu hồng hồng, nhìn qua vừa đẹp vừa dâm.

"Anh thật đẹp." Hắn thích tới không buông tay xoa nắn nhào nặn mông Hill, nhìn thấy miệng huyệt ẩm ướt liền đem một ngón tay đâm vào, Hill thét chói tai, lần thứ hai bị mở rộng phía sau.

"Không. . . Không cần. . ." Nằm sấp trên xe Hill như con cá nằm trên thớt, tùy ý bị người làm thịt.

Hắn đâm vào mấy lần liền rút ngón tay, hậu huyệt của Hill rất mẫn cảm, mới cắm vào đã ướt như vậy rồi, nếu như đại dương vật đi vào không biết còn chảy nhiều nước như thế nào nữa.

Hồi tưởng lại mấy ngày trước dùng đủ loại tư thế làm tình cùng người này, dương vật của hắn sưng to, hắn vỗ mông Hill, đem quy đầu đâm vào trong miệng huyệt, sau đó thẳng lưng mạnh mẽ đem toàn bộ dương vật đi vào.

Hill kêu lên thảm thiết, người đàn ông đẩy mông anh, dùng sức đâm vào trong, đại dương vật ngẩng đầu va chạm từng vách thịt bên trong, kéo giãn những nếp nhăn trong hậu huyệt.

"A a a a. . . ." Hill khóc lóc giãy dụa, đại dương vật như đóng cọc nhanh chóng ra vào, mặc kệ anh có dùng sức như thế nào cũng không trốn thoát được.

Người đàn ông cũng không chạm vào, chỉ dùng đại dương vật làm tiểu huyệt, như là trừng phạt khiến anh nức nở từng đơn âm.

Hill bị làm tới hai chân cong lại, nhiều lần trượt từ trên xe xuống lại bị đại dương vật đẩy lên.

Tiểu huyệt đáng thương bị làm sưng đỏ, thịt huyệt bên trong chảy ra chất nhầy khiến đại dương vật dễ dàng ra vào.

"A. . . Trời ơi. . . lớn quá. . . cứu. . . cứu tôi. . ." Kỹ nam nước Mỹ đáng thương khóc lóc, bên dưới bị người đàn ông châu Á thô bạo làm tình, hắn bắt lấy cổ chân của anh, dùng tư thế doggy mà làm tình.

Tính khí bên dưới không biết xấu hổ cương lên, bị ma sát cùng bề mặt kim loại của xe, trước ngực ma sát đỏ lên, núm vú mềm mại cũng sớm rách da trông vô cùng đáng thương.

Hill không nhịn được, khóc lóc kêu đau.

Người đàn ông tựa như nghe hiểu ý của anh, lật người anh lại, nhìn núm vú đáng thương chảy máu, một bên đâm mạnh vào một bên cúi người ngậm đầu vú sưng đỏ.

"A a. . ." Đầu vú vừa đau vừa ngứa cứng lên, ở dưới môi lưỡi người đàn ông này run rẩy. Hill bị tấn công từ hậu huyệt tới trước ngực, rất nhanh đã không chịu nổi.

Tính khí của Hill có kích cỡ trung bình, nhưng không thể so với tên lưu manh này. Anh xấu hổ che hạ thể, không cho tiểu dương vật của mình tiếp tục chảy nước.

Người đàn ông dùng sức kéo tay anh ra, một bên liếm đầu vú của anh, một bên đâm vào hậu huyệt, dâm thủy bên trong bị kéo ra ngoài, cứ như vậy gây rối thân thể Hill, hắn muốn dạy dỗ thân thể của kỹ nam nước ngoài thành người của mình.

"A a a. . . Trờ ơi. . ." Bắp đùi Hill ngày càng mở rộng, miệng huyệt liên tục bắn ra dâm thủy, hai chân run rẩy, ngón chân cũng cong lên vì khoái cảm. Hông eo người đàn ông mạnh mẽ nhún xuống, đem kỹ nam của hắn làm tới gào khóc rít gào.

Hill ngày càng cảm nhận rõ khoái cảm, thịt huyệt cắn chặt đại dương vật, dần dần anh tiếp nhận lần tình ái bạo ngược này, khuôn mặt đỏ lên, hé miệng rên rỉ, khóe miệng còn có nước bọt không kịp nuốt chảy ra, ánh mắt chứa đầy tình dục. Hai chân vừa dài vừa trắng quấn chặt eo người đàn ông, muốn kéo hắn lại gần anh hơn. Chỉ lát sau, Hill bị làm tới cao trào.

"A. . . A a a. . . Ưm ư ư. . ." Rên rỉ đứt quãng từ môi tràn ra, người đàn ông nhìn dáng vẻ dâm đãng mê người của Hill, đột nhiên ôm lấy anh, cúi đầu hôn đôi môi mềm mại.

"A a a. . ." Hill trợn mắt, nhìn thấy tên châu Á thô bạo này hôn anh, trong miệng là mùi vị thuốc lá rẻ tiền, anh giãy dụa muốn trốn nhưng bị hắn giữ chặt đầu, đầu lưỡi đi vào, mạnh mẽ xâm chiếm từng chút bên trong khoang miệng.

Mẹ ơi. . . Thượng Đế. . .

Hill gào khóc nhắm mắt lại, cánh mông bên dưới vẫn bị xâm phạm, mặt trên bị hắn hôn sâu, anh bất lực vặn vẹo thân thể, yên lặng chịu đựng tình ái khủng bố chưa bao giờ xảy ra như vậy.

Người đàn ông điên cuồng hôn anh, môi lưỡi cùng nhau quấn quýt, còn ép anh nuốt xuống nước bọt, anh xấu hổ chuyển động yết hầu, cứ như vậy bị hôn tới nghẹt thở.

Tại thời điểm kỹ nam nước Mỹ nghẹt thở hậu huyệt của anh co giật nhanh hơn, người đàn ông cũng bị anh hút đến toàn thân căng thẳng, hạ thể đi vào sâu hơn trong xoang đạo.

Thân thể Hill bắt đầu co giật run rẩy, tao huyệt của anh mất khống chế phun ra chất nhầy, người đàn ông nghe thấy tiếng kêu khóc thảm thiết, vì tăng thêm khoái cảm mà dùng tay thô bạo đánh mông Hill.

Mỹ nam da trắng bị đánh tới run rẩy, hậu huyệt không ngừng co rút, điên cuồng cắn đại dương vật. Hắn biết anh sắp tới cao trào, đại dương vật tăng tốc nhanh chóng đâm vào rút ra, mỗi một lần đi vào đều ma sát miệng trực tràng, hung ác mài nếp uốn trong hậu huyệt.

Ánh mắt xinh đẹp của Hill bỗng dưng trừng lớn, sau mấy lần căng thẳng rồi thả lỏng, thân thể anh cong lên, bờ môi sưng đỏ tràn ra rên rỉ rít gào chưa từng có.

Dưới tiếng thét chói tai người đàn ông thẳng lưng, đại quy đầu đâm mạnh mở miệng trực tràng, tinh dịch như thủy triều phun trào, mạnh mẽ, nóng rực, hung mãnh, nhanh chóng đưa Hill lên cao trào lần thứ hai.

Hill rung động, gào khóc, thân thể mất khống chế vặn vẹo. Người đàn ông bị anh hấp dẫn, vừa đâm mạnh vào hậu huyệt vừa hung ác bắn tinh vào trong.

Hill bị bắn tới cao trào liên tục, chờ người kia bắn xong anh đã không còn sức, im lặng nằm trong lòng hắn khóc, thân thể vẫn còn dư vị cao trào run rẩy không ngừng, khoái cảm lan tràn toàn thân một lúc xông tới một lúc lui đi, cứ thay nhau mang lại sung sướng cho Hill, cuối cùng anh chỉ có thể vô lực nằm trong ngực người kia rên rỉ gào khóc.

Hắn đem tao hàng ẩm ướt mồ hôi ôm lên, hôn gò má ửng hồng trắng nõn của anh, thấp giọng nói: "Từ nay về sau anh chính là người của tôi, chỉ mở chân với tôi, ngoãn ngoãn chờ tôi tới làm anh."

Ngoại truyện

Đẩy ra hai cánh mông là có thể thấy tinh dịch từ trong thịt huyệt chảy ra, khí tức của người đàn ông lan tỏa, môi hắn đặt ngoài miệng huyệt, Hill xấu hổ nhắm mắt lại, cảm nhận tầm mắt nóng rực của tên lưu manh này nhìn chằm chằm hậu huyệt của anh.

Trời ơi. . . Nhìn như vậy không bằng trực tiếp lại đây làm anh đi.

"Chân anh thật đẹp."

"???"

"Thật muốn làm anh tới khi mang thai con của chúng ta."

"???"

Giọng hắn khàn khàn, lời nói hạ lưu, Hill làm sao có thể nghe hiểu, anh lúng túng muốn khép chân nhưng bị hắn dùng lực mở ra. Người đàn ông hôn hôn bắp đùi của anh, nhìn thịt huyệt chảy nước thì không nhịn được cắn một cái.

"Ư. . . Không cần. . ." Hill mẫn cảm kêu một tiếng, anh cảm giác một chiếc lưỡi ẩm ướt bắt đầu liếm da thịt của mình.

Da Hill rất trắng, là kiểu trắng hồng của người châu Âu điển hình, lỗ chân lông cũng nhỏ, điểm này lại giống người phương Đông. Da thịt trắng mịn của anh bị người đàn ông tùy ý liếm hôn, hắn vừa hôn vừa đưa mắt nhìn anh, ánh mắt thâm trầm đen bóng nhìn Hill khiến sau lưng anh từng trận ớn lạnh truyền tới.

Mẹ ơi. . . Thật giống ác ma. . . Hắn như tay sai của Napoléon Bonaparte. . .

"Ưm. . ." Bắp đùi bị hắn cắn mạnh, hàm răng sắc nhọn không chút lưu tình cắn xuống, như muốn cắn rớt một miếng thịt trên người Hill, anh khóc lóc cầu xin hắn buông tha thân thể mình.

Người đàn ông như an ủi mà hôn hôn nơi đó, tiếng hôn môi tình sắc vang lên khiến Hill xấu hổ đỏ mặt.

Người nọ hết hôn lại cắn miệng huyệt, Hill vừa đau vừa ngứa rên rỉ, kêu vài tiếng đã bị người đàn ông hôn lên chặn lại.

Hill có bệnh khiết phích nhanh chóng kháng nghị, sức lực của anh không lớn nên chỉ có thể bị hắn thô bạo hôn môi, hắn đưa lưỡi xâm lược bên trong khoang miệng, Hill giãy dụa trốn tránh khiến ác ma châu Á tức giận, hắn đột ngột đem đại dương vật cắm vào, đè kỹ nam dâm đãng trắng nõn dưới thân, sau đó không cần hỏi cũng biết Hill bị đại dương vật làm tới mơ màng, bên trên đôi môi bị hắn điên cuồng hôn sâu.

Cứ như vậy hết hôn lại làm tình, rất nhanh mỹ nam mắc bệnh khiết phích chỉ còn rên rỉ, hai chân mở rộng để người đàn ông đi vào càng sâu.

Chương 4:

Trans & edit: Gấu

Theo lý mà nói việc một người Mỹ bị đàn ông châu Á làm tới cao trào là một chuyện mất mặt, huống chi Hill còn là người khinh thường dân châu Á.

Chờ anh mở mắt, người đàn ông phương Đông bản thân luôn xem thường đang ôm anh ngủ, là ở trên giường gỗ trong nhà kho dưới hầm.

Thượng Đế ơi. . . Thứ kia vẫn còn ở trong mông anh, nhồi đầy hậu huyệt phía sau. . .

Hill rên rỉ một tiếng, cảm giác rõ ràng vật kia đi vào càng sâu hơn, nhất thời cả người đều mềm nhũn, cặp mông lớn co rút vì chủ nhân của nó đang hoảng sợ.

Người kia cũng tỉnh rồi, hắn không nói lời nào, cứ như vậy ôm eo anh, nhẹ nhàng di chuyện thân dưới, tiếng nước vang lên.

"Ư. . . Không. . ."

"Đại dương vật của tôi ở trong tiểu huyệt của anh một ngày rồi." Câu này là dùng tiếng Trung nói, may là Hill nghe không hiểu, nhưng âm thanh khàn khàn nóng nóng kích thích gò má anh khiến hai bên tai đều đỏ.

"Tha cho tôi đi, xin cậu, buông tha cho tôi. . . Tôi có thể trả tiền cho cậu. . ." Hill khóc nức nở cường điều chữ tiền.

Người đàn ông vừa nghe, nói, "Lại đòi tiền?! Anh thiếu tiền như vậy sao?" Người đàn ông nói xong liền rút dương vật ra, hắn đứng lên, ở trước mắt Hill lõa thể, sau đó từ trong áo khoác rách nát lấy ra ví tiền.

Trời ơi. . . Tên này không nghe hiểu tiếng người à. . .

"Cầm cẩn thận." Vài tờ đô la rơi trước mặt anh, Hill kinh ngạc cầm tiền lên, lại bị dã thú kéo cổ chân, hắn kéo anh đến bên giường, dương vật đẩy đẩy bên ngoài miệng huyệt, sau vài lần ma sát, một lần nữa đi vào toàn bộ.

"A a a. . . Không. . . Không cần. . ."

Đỉnh đầu Hill va phải vách tường, bắp đùi bị nâng lên, nơi kết hợp của hai người hiện ra, anh thấy rõ đại dương vật được tiểu huyệt mút vào.

Người đàn ông thô bạo va chạm mãnh liệt, cơ bắp lúc ẩn lúc hiện, lúc này Hill như người của hắn, tới tới lui lui vuốt ve đại dương vật.

"Ư. . . Không. . . Tiên sinh. . . Cầu cậu. . ." Ánh mắt màu lam ướt nước, thế nhưng người kia không chút đồng tình, nhìn dáng vẻ khóc lóc tay cầm đô la của anh ngược lại như một kỹ nam chỉ cần tiền ai cũng có thể làm tình.

Đại dương vật vừa thô vừa lớn, lúc này đè ép tuyến tiền liệt, Hill là một người đàn ông, đương nhiên đàn ông là động vật nửa thân dưới, đối với dục vọng anh không có cách nào tự kiềm chế, chỉ chốc lát sau liền bắn tinh.

"Ưm. . . hư. . . không cần. . ." Nước mắt Hill ngày càng chảy nhiều, người kia lại hứng thú dào dạt làm anh, đại dương vật đột nhiên đâm vào khiến bụng nhỏ nhô lên.

Da thịt trắng nõn cùng đại dương vật một chỗ, đẹp mắt lại tình sắc. Người đàn ông đã bao giờ được nhìn qua hình ảnh đẹp như vậy, vài lần đâm vào liền ôm tao hàng lên, hai chân anh gập lại, cái mông lắc loạn trên đại dương vật.

Bàn tay hắn xoa bụng anh, cảm thụ rõ ràng cảm xúc lồi lõm mỗi khi đại dương vật đi vào, thân dưới cũng ngày càng chuyển động nhanh hơn.

Hill bị làm tới mơ màng chỉ biết đung đưa thân thể theo khoái cảm, tao huyệt phun ra nuốt vào đại dương vật, trong miệng là tiếng kêu khóc gọi, trên tay cầm vài tờ đô, sợi tóc phía trước đung đưa, người này rất đẹp, như thiên sứ giáng trần, toàn thân mang theo ánh hào quang thánh khiết.

Người đàn ông si mê nhìn Hill, ấn tay lên bụng dưới của anh, nghe anh rít gào nói không cần, bàn tay hư hỏng xoa nắn núm vú phía trên.

Hill lúng túng vặn vẹo thân thể né tránh, người đàn ông như dã thú ấn anh lên tường làm tình, cánh mông liên tục bị va chạm, hai núm vú bị kéo rồi xoa bóp, Hill khóc lóc cầu xin, người kia lại nghiêng đầu hôn anh, dùng cái lưỡi đậm vị thuốc lá cưỡng hôn.

Ban đầu Hill còn giãy dụa, dần dần bị hôn tới động tình, trong miệng liên tục rên rỉ, eo mông chủ động di chuyển lên xuống vuốt ve đại dương vật, cảm xúc mãnh liệt như đang âu yếm lẫn nhau, lưỡi người nọ quấn lấy lưỡi anh, ở trong miệng lưu luyến khiêu khích.

Hill bị hôn tới hai má ửng đỏ, vươn tay ôm lấy cổ người đàn ông này, thân thể mềm mại trắng mịn không ngừng run rẩy, hậu huyệt co rút mút lấy đại dương vật, tính khí phía trước ngẩng cao phun tinh dịch.

"Hút thật chặt. . ." Giữa lúc môi lưỡi quấn quýt người nọ lên tiếng, Hill khóc lóc liếm môi hắn, người đàn ông vừa hôn lưỡi cùng anh vừa mạnh mẽ làm tiểu huyệt, lúc này hắn như dã thú động dục, liều mạng đâm mở miệng trực tràng của Hill.

Hill vừa trải qua cao trào khuôn mặt ướt mồ hôi cùng nước mắt, khoái cảm vẫn chưa biến mất, bên trong hậu huyết bị kích thích, đại dương vật chạm tới độ sâu chưa từng có, tốc độ không ngừng tăng nhanh khiến Hill mất kiểm soát, anh chỉ cảm thấy đầu óc mơ hồ, đại dương vật cuồng dã bá đạo đâm vào hậu huyệt.

"Ư. . . Ưm. . . Hư. . . Không. . . không cần. . . trướng quá. . . ưm hưm. . ." Ngoài miệng khóc lóc nói không cần nhưng hai cánh mông bên dưới lại chủ động nâng lên, mong muốn đại dương vật đi vào sâu hơn hung ác hơn, lửa tình nóng rực thiêu đốt toàn thân, không lâu sau mỹ nam da trắng bị kéo vào trong tình dục.

Toàn thân run rẩy Hill rên rỉ không ngừng, người đàn ông không nghe hiểu lời anh nói, nhưng cũng có thể đoán được.

Hắn kéo hai chân anh đặt lên vai, tất cả sức lực đều được tập trung vào eo, động tác dưới thân càng làm càng mạnh, ngày càng vào sâu hơn, cũng tàn nhẫn hơn.

"Ưm. . . a a a. . . Không, không cần. . . Tôi. . . tôi muốn chết. . ." Hill lại bị làm tới cao trào, gò má đỏ ửng, hai mắt chứa tình dục yêu diễm mê người ướt nước, đôi môi sưng đỏ rên rỉ phóng đãng.

Người đàn ông như đã tới cực hạn, gầm nhẹ nói, "Mẹ nó, nhìn xem tiểu huyệt bị làm như thế nào!" Mồ hôi đầm đìa rơi xuống, thân thể cường tráng dồn lực, hắn đem dương vật khổng lồ điên cuồng ma sát vách thịt trong hậu huyệt. Khoái cảm kì dị như dòng điện truyền đi khắp thân thể khiến hai người đều đắm chìm trong nó.

"Không. . . Cầu cậu. . . Không. . . Không cần. . ." Hill xin tha làm người đàn ông càng mạnh bạo hơn, hắn như mãnh thú xông tới muốn ăn mòn thịt huyệt, cả người Hill run rẩy một lần nữa đạt cao trào dưới thân hắn.

Người đàn ông nhìn vẻ mặt tuyệt mỹ khi đạt cao trào của anh, hắn cũng không kiềm chế được dục vọng của bản thân, tinh dịch như nước tràn bờ bắn vào trong xoang đạo.

Hill như say mê co giật thân thể, tùy ý người đàn ông châu Á rót đầy tinh dịch vào trong, cuối cùng anh cắn môi nói, "A. . . Tôi hận cậu. . . Tôi hận cậu. . ."

Người đàn ông nghe không hiểu, chỉ là nhìn chằm chằm anh, gương mặt kiên nghị tuấn tú lại gần, sau đó hắn cúi xuống hôn môi anh, đem tất cả lời nói của người ngoại quốc nuốt vào, trong phòng chỉ còn lại tiếng hai người hôn môi vang lên.

Người đàn ông làm tình cùng anh ba lần, tính cả lần trước hai người làm tình dưới gara, không dưới mười lần bắn tinh. Chờ người kia bắn tinh, Hill đã bị làm tới ngất đi, bụng anh phồng lên, bên trong chưa tinh dịch của kẻ này, thân thể khẽ run, da thịt ướt đẫm mồ hôi dính sát vào hắn.

Người đàn ông ôm anh trở lại giường, động tác dưới thân vẫn không ngừng, bên trên vẫn điên cuồng hôn môi tao hàng mê người của hắn.

Người đàn ông nhìn dáng vẻ Hill khi mê mang, càng nhìn càng yêu, không nhịn được ôm eo anh, thân thể hai người càng dính sát vào nhau, hắn ở bên tai anh hôn mấy lần nói, "Sau này, tôi sẽ là người đàn ông của anh."

Chương 5:

Trans and edit: Gấu

Chờ Hill tỉnh lại thì lần này hậu huyệt đáng thương của anh đã được giải thoát khỏi thứ đáng sợ kia, xương cốt toàn thân như bị đánh gãy vô cùng đau nhức, hai mắt khóc đỏ sưng lên.

Biến thái. . . Mẹ nó, quá biến thái. . .

Lúc này trên giường gỗ chỉ có mình anh, căn phòng bụi bặm dưới hầm yên tĩnh tăm tối, không hề còn chút dấu vết điên cuồng lúc trước.

Hill lẳng lặng nằm trên giường, đại não bị những suy nghĩ tiêu cực ăn mòn, sự oán hận cùng căm ghét trỗi dậy, anh muốn trả thù người kia. Cuối cùng, anh hít sâu một hơi, dùng những thiện ý của bản thân nghĩ cách giải quyết, anh chỉ có thể như trước mặc kệ có như thế nào, anh chỉ có thể giả vờ như không có chuyện gì, vờ như đây chỉ là một giấc mộng.

Nhưng mà khi anh khập khễnh bước ra khỏi phòng, dưới ánh mặt trời rạng rỡ trên thảm cỏ xanh có một dáng người quen thuộc.

Không. . .

Tất cả dự liệu trong nháy mắt tan biến, tuy anh là một nhà văn chuyên viết những biện pháp giải quyết vấn đề tâm lý của người khác, dù vậy khi sự việc là của mình anh cũng như mọi người không biết làm thế nào, chỉ biết căm hận vận mệnh của bản thân.

Người đàn ông đang làm cỏ, da thịt màu đồng rất đẹp dưới tỏa sáng dưới ánh mặt trời, cách đó không xa là Ella và con gái anh đang chơi đùa, bảo mẫu Tô Phỉ ở bên cạnh vừa chải lông cho cún nhỏ vừa ngơ ngẩn ngắm người kia.

Hình ảnh trước mắt ấm áp hài hòa nếu như không có đau đớn từ mông anh truyền tới.

Thượng Đế ơi. . . Tên khốn này tại sao vẫn còn ở đây!!!

Hill thống khổ phẫn hận lại hoảng sợ, anh muốn báo cảnh sát, muốn đem tên lưu manh này bắt đi, muốn tống hắn vào tù. Nhưng anh không dám. . .

Anh là danh nhân có tiếng trong xã khu, là tác giả tiểu thuyết có tiếng, nếu như để người khác biết anh bị cưỡng gian, lại còn là một tên lang thang người châu Á, danh dự cùng tương lai phía trước chắc chắn sẽ bị hủy hoại trong một ngày.

Hill đau khổ cúi thấp đầu, anh không phát hiện dã thú đã nhìn thấy mình, hắn đang từ từ lại gần anh.

Mùi cơ thể cùng mồ hôi quen thuộc kéo tới, Hill kinh hoảng ngẩng đầu lên, hướng của anh bị ngược sáng, người đàn ông cao lớn khôi ngô âm trầm nhìn anh.

"Tỉnh rồi?" Giọng nói trầm thấp nói ngôn ngữ xa lạ vang lên trên đỉnh đầu. Hill nghe không hiểu, anh cũng không muốn hiểu hắn nói gì.

Anh lùi về phía sau vài bước, giả bộ kiên cường trấn định nhìn hắn.

Anh biết người như thế này đều là biến thái, ép người khác cùng mình phát sinh quan hệ, muốn làm tình để trả thù anh, muốn làm tình để thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân.

Có thể đặt một người gốc Mỹ dưới thân đối với hắn mà nói là một chuyện vô cùng đáng tự hào, mang lại cảm giác thành tựu.

Hill phân tích tâm lý của người kia, anh suy nghĩ bản thân nên làm gì tiếp theo, nhưng anh chỉ có thể khoan dung đối phương, không chống lại hay trả thù.

Lần đầu trong đời Hill cảm thấy trí tuệ của bản thân không đủ dùng.

Lúc này người đàn ông đưa tay ra, bàn tay to lớn sờ sờ gò má của anh, cả người Hill run lên, anh lúng túng né tránh hắn.

Ánh mắt của người đàn ông tối đi, đột nhiên nắm chặt tay anh, Hill cả kinh giãy dụa, thế nhưng sức tay của hắn rất lớn như kìm sắt muốn bóp nát xương anh.
"Không. . . Cậu. . . Cậu thả tôi ra. . ." Hill kêu thành tiếng.

Hai người tranh chấp khiến bảo mẫu chú ý.

"Ồ, Edward tiên sinh, anh có khỏe không, hai người sao vậy?"

Sắc mặt Hill tái nhợt, vội vàng trả lời, "Ừm. . . Tôi rất khỏe Tô Phỉ. . ." Không khí càng trở nên lúng túng, vậy mà người đàn ông cầm tay anh, lâu sau lạnh nhạt nói một câu tiếng Anh, "Anh đã quên lời tôi nói rồi sao?"

Hill biết, hắn đang đe dọa anh, người đàn ông hạ lưu này dám trắng trợn uy hiếp anh.

Ánh mắt Hill ẩm ướt, không có việc gì anh không dám nghĩ tới rồi viết trong tiểu thuyết của mình, vậy mà hiện tại lại xảy ra trong cuộc sống của bản thân, anh không thể làm gì để chống lại tên châu Á này.

Người đàn ông buông anh ra, chậm rãi đi tới bãi đất trống sau biệt thự.

Hill như người mất hồn đi theo hắn, mãi tới khi bị mãnh thú châu Á ôm lấy, cơ ngực rắn chắc ẩm ướt mồ hôi đè lên ngực anh, ép anh tới không thở nổi, da thịt nóng bỏng như muốn đốt cháy thân thể Hill.

"Cậu. . . Cậu buông tay. . ."

"Kỹ nam dễ ngượng." Người đàn ông hạ lưu ôm lấy mông anh, hai cánh mông sưng đỏ run rẩy ở trong lòng bàn tay của hắn hết bị kéo, nhào nặn, lại xoa nắn.

Tiếng đánh mông vang lên, khóe mắt Hill tràn nước, anh khóc lóc lắc đầu, người đàn ông cởi quần anh. Cặp mông che kín dấu tay lộ ra trong không khí, sau đó cứ như vậy bị hắn trực tiếp đánh vào da thịt trên mông, hắn như trừng phạt anh mà dùng sức đánh.

"A. . . Không. . . Làm ơn. . . Không cần. . ." Hill khóc nấc lên, tiếng đánh vang khắp nơi rất dễ khiến người khác chú ý.

Người đàn ông không bận tâm vẫn xuống tay đánh anh, bàn tay thô ráp thay đổi các kiểu hành hạ trên mông anh, hai cánh mông phải trái đều bị đánh thành hồng hồng, thịt mông sưng lên, tinh dịch bên trong hậu huyệt cũng chảy ra, khi thấy đủ rồi hắn mới miễn cưỡng buông tha cho anh.

Lúc này thân thể Hill ướt mồ hôi lạnh vì bị chà đạp, anh khóc lóc quỳ trên mặt đất, cánh mông không ngừng run rẩy.

Người đàn ông thích chết hình ảnh mông lớn chảy ra tinh dịch của hắn, tức giận lúc trước tan hết không còn, hắn cúi đầu ôm anh lên. Anh chàng Mỹ đáng thương cố sức giãy dụa nhưng không có tác dụng, vẫn bị hắn ôm vào trong ngực.

Người kia cúi đầu, hắn hôn gò má ẩm ướt của anh, Hill gào khóc nhắm mắt, cũng không dám tránh hắn.

Người đàn ông cười cười, hôn vài cái lên má sau đó muốn hôn môi anh, Hill không muốn hắn được như ý nhưng sau gáy bị hắn giữ lại, không thể cử động được, căn bản hắn hoàn toàn kìm giữ không cho anh trốn tránh.

Đầu lưỡi theo thói quen đi vào, xâm lược khoang miệng Hill, điên cuồng hôn sâu.

"Ưm ưm. . ." Hill liều mạng giãy dụa chỉ tiếc anh cao một mét bảy lăm, dù đã cố nhưng anh chỉ đứng tới vai hắn, sau cổ bị ép xuống, anh tùy ý để hắn hôn môi, bừa bãi hưởng thụ hương vị trong miệng mình.

Nước mắt Hill chảy ra, anh khóc lóc bị người đàn ông cưỡng hôn, khóc lóc cùng lưỡi hắn quấn quýt, khóc lóc bị hắn ép nuốt nước bọt của hai người, thậm chí bàn tay bên dưới không an phận vẫn luôn xoa bóp mông anh.

Hai cánh mông vẫn run rẩy nằm trong tay người kia, người đàn ông không ngừng đánh mạnh mông anh, vừa đau đớn lại thoải mái.

Hill bị chơi tới nhũn người, tự tôn cũng tan nát, đúng lúc này giọng nói lanh lảnh của con gái truyền tới.

"Ba ba, ba ba đang ở đâu?"

Không. . . Tây Lý. . .

Nếu bị người khác nhìn thấy. . . Nếu bị Tây Lý biết được. . .

"Cậu thả tôi ra. . . Xin cậu đấy. . . Làm ơn thả tôi ra. . ." Hill bắt đầu điên cuồng giãy dụa, anh cố gắng đẩy người đàn ông này ra, anh muốn mặc lại quần, nhưng thân thể lại bị người kia ôm chặt.

"Không. . . Xin cậu. . . Tôi cầu xin cậu. . ." Hill khóc lóc cầu xin, biểu tình kinh hoảng tuyệt vọng, ánh mắt màu lam bất lực lại nhát gan mặc người hành hạ.

Người đàn ông bị ánh mắt của anh lấy lòng, đột nhiên buông ra, nhìn kỹ nam xinh đẹp hoang mang hoảng loạn mặc quần, trong nháy mắt đã cài lại thắt lưng, Tây Lý cũng tìm thấy hai người.

"Ba ba, ba ba, tại sao lại trốn ở đây?" Tây Lý mềm giọng hỏi anh.

Ella cũng theo tới đây, nó mừng rỡ chạy quanh chân Hill, dù người đàn ông kia đã từng làm chân nó bị thương nhưng vẫn được nó nhiệt tình vẫy đuôi, hơn nữa chú chó nhỏ còn nhảy lên lưng hắn.

Người đàn ông không thích chó, so với kỹ nam của hắn, nhớ tới thân mình mềm mại trắng nõn lại đầy đặn, hắn vẫn thích chú chó gốc Mỹ của mình hơn.

Trong lúc đó chú chó của hắn lau nước mắt, cùng con gái nói tiếng Anh, hắn không hiểu.

Hắn lại gần khiến Hill run rẩy sợ hãi, anh kinh hoảng, đôi mắt xinh đẹp ướt nước nhìn hắn.

Người đàn ông không dọa anh, hắn ngồi xổm xuống, xoa đầu Tây Lý, cô nàng vẫn không thích hắn, lấy tay quệt miệng nhìn lại.

Người đàn ông cười cười, dùng tiếng Anh nói, "Tôi có thể ở đây làm việc để đền tội, tới khi mấy người tha thứ cho tôi mới thôi."

Ngữ pháp kỳ lạ không đúng tiêu chuẩn khiến Tây Lý không hiểu, nhưng Hill lại hiểu rõ, sắc mặt anh trắng bệch như nhìn thấy ác ma.

Ác ma đứng lên, nhìn thẳng vào Hill, dùng tiếng Trung nói chậm từng chút từng chút một, "Tôi sẽ làm anh tới khi anh cam tâm tình nguyện thì thôi, bất kể là thân thể hay linh hồn đều là của tôi."

Hill nghe không hiểu, anh cảm giác người này như đang niệm chú, lại mang theo chút hạ lưu tình sắc.

Anh lắp bắp nói, "Tôi có thể cho cậu tiền. . . Chúng ta không nên dây dưa nữa. . ."

Ánh mắt của người đàn ông tối đi, Hill sợ tới lặng thinh, anh liều mạng hít sâu, hi vọng có thể khắc chế nỗi sợ hãi trong lòng.

Thượng Đế. . . Tôi nên làm thế nào bây giờ. . . Cầu Thượng Đế cứu rỗi con dân của ngài. . . Trời ơi. . . Thượng Đế. . . Athena. . . Mau tới cứu tôi. . .

Chương 6:

Trans & Edit: Gấu

Hill đỏ mắt cùng con gái giải thích, mấy ngày này trong nhà bọn họ sẽ có thêm một thành viên mới là nhân viên làm vườn, người đó là người đàn ông châu Á cao lớn trước mặt.

Tây Lý hỏi hắn trước đây làm gì?

Người đàn ông lắc đầu, biểu thị hắn nghe không hiểu, Tây Lý bất đắc dĩ nói, "Ba ba, vì sao ba muốn thuê một người như vậy?"

Hill không cách nào trả lời cô nhóc, bởi vì ở trong mông anh vẫn chứa tinh dịch của hắn.

Bảo mẫu Tô Phỉ xong việc liền nói lời tạm biệt với Hill, anh tỏ ý cảm ơn cô nàng, sau đó lúng túng nói công việc trong nhà sẽ giao cho người đàn ông này.

Tô Phỉ có ấn tượng rất tốt về hắn, nghe vậy vô cùng vui vẻ, đồng thời nói đàn ông sức lực lớn có thể đem hồ bơi sau nhà dọn sạch.

Hill qua loa đáp lại rồi tiễn Tô Phỉ rời đi.

Chờ khi anh quay lại, người đàn ông châu Á bạo lực kia đang cùng con gái anh chơi đùa, gương mặt anh tuấn dưới ánh mặt trời càng thêm mỹ lệ rực rỡ, thân hình cao lớn kiên cường che chắn cho Tây Lý. Không thể không thừa nhận hắn là một người cực kỳ có sức quyến rũ.

Hill hít sâu một hơi, anh ôm Tây Lý lên, quay người rời khỏi bãi cỏ, để lại tên lưu manh châu Á kia một mình.

Khi anh trở lại, người đàn ông châu Á đang làm việc, bắp thịt trên cánh tay lộ rõ, hắn đang đẩy máy cắt cỏ dọn dẹp, sau lưng trần trụi cường tráng là một tầng mồ hôi, Hill liếm môi một cái, dù người này không sạch sẽ nhưng hắn rất gợi cảm.

Việc này rất mâu thuẫn, Hill là một nhà văn, lại là chuyên gia phân tích tâm lý người khác, anh thử phân tích tâm lý của bản thân một chút, có khả năng là một loại bệnh Stockholm biến dị nào đó đi?

[Hội chứng Stockholm hay quan hệ bắt cóc là mô tả một loạt những , trong đó lâu ngày chuyển từ cảm giác sợ hãi, căm ghét sang quý mến, , có thể tới mức bảo vệ và phát triển phẩm chất xấu của kẻ bắt cóc. Tuy nhiên, những cảm xúc nói trên của "nạn nhân" hoàn toàn vô lý vì họ đang nhầm lẫn hành vi hành hạ với lòng tốt của kẻ bắt cóc, mặc cho những nguy hiểm mà họ đã phải trải qua. Hệ thống quản lý dữ liệu bắt cóc của ước tính ít nhất tám phần trăm nạn nhân có biểu hiện của hội chứng Stockholm.]

Lúc này, người đàn ông nhìn về phía anh, ánh mắt đen láy mang ý cười cùng tình dục.

Hill khẽ cắn răng, chậm rãi tới gần hắn, anh chưa kịp nghĩ ra câu tiếng Anh đơn giản để nói với hắn, liền bị ôm chặt, mồ hôi nóng bỏng rơi xuống áo sơ mi của anh, mang theo mùi cơ thể từ người đàn ông.

"Cậu. . . Trước tiên cậu nên đi tắm rửa. Trời ơi, đã bao lâu cậu chưa tắm rồi hả?" Hill đỏ mặt kêu to, người kia không hề trả lời, hắn nghe không hiểu, phỏng chừng có hiểu hắn cũng sẽ vờ như không biết. Người đàn ông từ phía sau ôm lấy Hill, nắm chặt mu bàn tay của anh, ép anh bắt đầu đẩy máy cắt cỏ.

Tiếng máy cắt cỏ vang lên không ngừng, ánh mặt trời ấm áp, Hill có chút hoảng hốt, anh như người mất hồn di chuyển theo máy cắt cỏ, hô hấp nóng rực của người đàn ông phun bên tai, mồ hôi của hắn nhỏ lên lưng anh, thỉnh thoảng bên tai vang lên giọng nói trầm thấp của hắn, hắn nói vài câu tiếng Trung anh không hiểu.

Thân dưới của người đàn ông đẩy đẩy mông anh, đi qua đi lại, bên dưới ngày càng phồng lớn, Hill là đàn ông, anh biết đó là cái gì, chỉ là không ngờ tên cầm thú chết tiệt này lại có tần suất động dục cao như vậy, hắn có phải người hay không!

"Chúng ta không nên tiếp tục gặp nhau. . ." Hill biết mình đang nói phí lời, huống chi đối phương còn nghe không hiểu.

"Tao hàng, mông của anh thật lớn." Người đàn ông đáp lại, câu chuyện trở thành râu ông nọ cắm cằm bà kia.

Hill không hiểu, nhưng cảm nhận được ngữ khí tình sắc, chắc chắn tên này lại muốn làm anh.

"Cậu, đồ lưu manh! Đây là nước Mỹ, hiểu không hả? Nơi này không phải Ấn Độ, cưỡng gian là phải ngồi tù!"

Hill không phân biệt được người Ấn Độ và người phương Đông, ở trong ấn tượng của anh nơi đó đều là đất đai cằn cỗi, người ta nói thời xưa có người vì đói bụng đã ăn con của mình, còn có thể bán vợ. . . Nói chung có rất nhiều chuyện đáng sợ là đủ rồi.

Người đàn ông này thì thầm những lời hạ lưu, thân dưới cũng sưng lớn hơn.

Hill sợ bị hàng xóm nhìn thấy, bắt đầu chú ý tới, anh đẩy máy cắt cỏ nói, "Tôi sẽ thiến cậu đấy có tin không? Đồ khốn kiếp này!"

Hắn biết nơi này không có ai, hắn nghiêng đầu hôn lên má anh, Hill không kịp né tránh cả khuôn mặt đều ửng hồng. Người đàn ông si mê nhìn anh, cắn vành tai Hill vài cái, khàn giọng nói, "Anh thật đẹp."

Hill mẫn cảm run rẩy, muốn quay đầu nói chuyện lại bị hắn hôn lên.

Người Mỹ rất cởi mở, giáo dục giới tính được làm rất cẩn thận, từ nhỏ đã được truyền vào tư tưởng làm theo ý muốn bản thân, tự do làm mọi việc, yêu chính là yêu, ghét là ghét, hận là hận. . . Yêu thích chỉ đơn giản là yêu thích mà thôi.

Hill ghét việc bị cưỡng gian, ghét người châu Á, ghét tên lưu manh này, nhưng lúc này, anh ở trong phòng tắm cùng người mình quen biết vài ngày làm tình.

Người đàn ông lõa thể nằm trong bồn tắm tràn ngập bọt nước, hắn dựa lưng vào thành bồn. Hill ngồi trên người hắn, hai chân tách ra, hậu huyệt cùng đại dương vật kết hợp chặt chẽ. Người đàn ông đỡ lấy eo anh, ép anh di chuyển lên xuống trên đại dương vật, anh như trai bao mà chủ động cùng hắn làm tình, nơi hai người kết hợp không ngừng phát ra tiếng nước. Cánh mông trắng mịn của Hill không ngừng mút lấy đại dương vật thô to.

Người đàn ông dùng sức nhún khiến đại dương vật ra vào nhanh hơn, mỗi lần đều đâm sâu vào miệng trực tràng.

"Anh đúng là thiếu thao." Người đàn ông thở dốc ra sức chuyển động, Hill bị làm tới lắc lư rên rỉ, trong phòng tắm kín vang lên tiếng gào khóc cầu xin, bởi vì không khí ẩm ướt, âm thanh của anh càng trở nên dâm đãng hơn.

"A ưm. . . Không. . . Trời ơi, lớn quá. . ." Hill khóc liên tục, thân thể ngửa ra sau, cánh mông không thể rời bỏ đại dương vật, tiểu huyệt co rút vuốt ve đại dương vật.

Người đàn ông như phát điên làm anh, mỹ nam nước Mỹ rên rỉ liên tục, quy đầu khổng lồ cuồng dã ma sát tường thịt, đem tao hàng làm tới tận cùng sung sướng, thịt huyệt không ngừng co rút chặt chẽ kẹp lấy quy đầu của hắn.

"Mẹ nó. . . Hút chặt quá." Người đàn ông tách mông anh ra, hắn rút ra một phần, khi Hill thở dốc không kịp đề phòng lại đâm vào toàn bộ, đại dương vật như trêu đùa Hill mà lặp đi lặp lại động tác như vậy.

"A a a a. . ." Hill ngửa cổ khóc lóc, thân thể bị đại dương vật tiến vào nơi sâu nhất, "Trời ạ. . . Không cần. . . Đừng. . . sâu quá. . ."

Người đàn ông vừa làm anh vừa xoa nắn núm vú, tàn nhẫn kéo mạnh rồi thả tay ra để hai núm vú theo quán tính bắn ngược lại ngực Hill, vài lần như vậy núm vú liền sưng đỏ, ở trước ngực trắng nõn như đóa hoa anh đào nở rộ.

Hill bị ngược tới cả người run rẩy, thân thể đầy đặn trắng mịn nhiễm một tầng tình dục mà ửng hồng, lúc này anh vô cùng gợi cảm, dưới ánh đèn mờ như một yêu tinh dâm đãng mở chân cầu xin đàn ông tới làm tình.

Người đàn ông si mê nhìn Hill, hắn đột nhiên ôm chặt anh, cơ ngực rắn chắc đè ép núm vú sưng đỏ, thân dưới phát điên đâm vào rút ra, tiếng nước ngày càng lớn hơn, va chạm cũng cuồng bạo thô lỗ, hắn gầm nhẹ, bàn tay lớn đè mông anh, như muốn đâm hỏng tiểu huyệt.

"Đau quá. . . Cậu. . ." Hill thét lên, anh điên cuồng lắc đầu, hai chân thon dài mở rộng đặt trên thành bồn tắm, tao huyệt bị mở rộng, như sắp nứt ra chịu đựng người kia mạnh mẽ ra vào.

Người đàn ông chuyển động nhanh hơn, Hill ôm bụng như chờ đợi tinh dịch của hắn. Chỉ lát sau anh liền bị người đàn ông làm tới bắn tinh.

Hắn đang chờ anh lên đỉnh, dưới tiếng khóc đại quy đầu bắn vào bên trong miệng trực tràng. Tinh dịch nóng bỏng bắn vào trong thịt huyệt mềm mại, thân thể Hill căng thẳng, anh gào khóc chịu đựng, âm cuối bông dưng biến mất trong nháy mắt, hai tay ôm chặt lưng người trước mặt, móng tay cào vài đường trên lưng đối phương.

Hắn vẫn còn bắn bên trong, hai tay ôm eo nhỏ của anh, đè lại cánh mông run run, ở bên trong thịt huyệt phun ra từng dòng từng dòng tinh dịch. Hill bị bắn tới thần hồn điên đảo, ánh mắt tan rã ướt nước hiện lên sự thỏa mãn sau khi làm tình. Hill nhắm hai mắt, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, thân thể hơi co giật, tay chân vẫn ôm chặt lấy người đàn ông, tùy ý đầu lưỡi của hắn liếm hôn trong khoang miệng. Anh theo bản năng rên rỉ, cả người đều chìm trong dư vị cao trào.

Cao trào qua đi, Hill vô lực đáp lại nụ hôn nồng nhiệt của đối phương, bốn cánh môi dán chặt lấy nhau, đầu lưỡi quấn quýt, thật lâu không muốn tách rời. Thân thể ẩm ướt mồ hôi dán chặt lên nhau, người đàn ông vừa hôn anh vừa ôm chặt eo nhỏ, Hill vươn tay ôm lưng hắn, như trả thù mà dùng móng tay cào thêm vài đường sau lưng.

Người đàn ông không để ý chút đau đớn nhỏ này, hắn đem mỹ nam nước Mỹ ôm chặt, ở phòng tắm không quá lớn này một lần lại một lần cường hãn làm tình. Hill bị làm tới mất khống chế chỉ biết rên rỉ, vừa khóc vừa gọi, sau đó hắn ôm anh lên tầng hai, ở trên giường lớn điên cuồng giữ lấy Hill. Người đàn ông dư thừa tinh lực thô bạo cuồng dã làm Hill suốt đêm, đem anh từ đầu giường làm tới cuối giường, sau đó ở trên sàn nhà lạnh lẽo hai người tiếp tục làm tình, cuối cùng mới thỏa mãn bắn tinh dịch vào bên trong.

Chương 7:

Trans & edit: Gấu

Hill không phải không thừa nhận bản thân bắt đầu rơi vào thế giới tình dục của người kia.

Người đàn ông cao lớn cường tráng này mang lại khoái cảm cùng kích thích khi làm tình cho anh, khiến anh không để ý liền rơi vào bên trong.

Kích thích như vậy anh chưa từng trải qua, là một người viết tiểu thuyết điều anh cần chính là kích thích, cần linh cảm. Sinh hoạt của bản thân quá mức bình thường sẽ không viết ra được chuyện gì thú vị, như vậy độc giả sẽ không xem tiểu thuyết của anh.

Gần đây Hill bắt đầu viết một bộ mới, tên là miếng phô mai của Robert, vẫn là một câu chuyên tâm linh muốn cứu rỗi linh hồn con người.

Nhưng anh không viết thêm được, dù sao anh cũng không phải nhà tâm lý học, những ví dụ thực tế hầu hết là do anh bịa ra, những câu chuyện yêu thương cùng sám hối đều do anh biên soạn.

Một lần có lẽ sẽ có hiệu quả đặc biệt nhưng đến lần thứ hai chắc chắn không có độc giả quan tâm nữa.

Anh cần những khoái cảm cùng cảm giác nhục nhã xấu hổ mà người đàn ông châu Á mang lại, anh có thể hoàn thiện phương pháp trị liệu tâm lý của chính mình, không sai, anh tự mình làm thí nghiệm, mà người đàn ông châu Á này là vật thí nghiệm.

Đương nhiên đây chỉ là một phương diện nào đó mà thôi, nguyên nhân lớn nhất anh thu nhận người đàn ông này là bản thân Hill rất cô quạnh.

Hill là một người đàn ông cô đơn sau khi ly hôn.

Sáng sớm, ở trên giường lớn anh tiếp tục bị người đàn ông châu Á làm lần nữa, hai chân thon dài bị kéo cao, cánh mông cong lên nuốt lấy đại dương vật.

"Ưm hư. . . Không. . ." Cánh mông căng tròn không ngừng lay động, bụng nhỏ nhô lên hình dạng của đại dương vật. Hill dâm đãng khóc nức nở, thân thể run rẩy nhìn chằm chằm đại dương vật không ngừng ra vào trong thịt huyệt.

"Tao hàng, có thích đại dương vật không?" Người đàn ông trầm giọng nói một câu hạ lưu, thân dưới ra vào liên tục, eo hông rắn chắc như đang đóng cọc trong thân thể anh.

Hill mê loạn gào khóc, anh vừa khuất nhục bị người châu Á này thao làm vừa bị đai dương vật mang lại khoái cảm cực hạn.

Dương vật của người kia quá lớn, đem thịt huyệt bên trong kéo căng, vách tràng nhăn nheo bị cưỡng chế mềm ra, đại quy đầu thỉnh thoảng đâm mở miệng trực tràng mềm mại.

"Ưm. . . Quá sâu. . . Cậu vào sâu quá. . ." Hill khóc lóc kêu thảm thiết nhưng người kia nghe không hiểu, hắn vẫn tiếp tục mạnh mẽ ra vào, tinh hoàn cũng điên cuồng đánh vào mông anh.

Hai chân Hill bị thô bạo tách ra, lúc này hắn thay đổi các góc điên cuồng làm anh, tiếng nước vang lên khắp phòng.

Hill bị làm tới lắc lư điên cuồng, cánh mông đầy đặn sưng đỏ, ngoài miệng huyệt có vô số chất nhầy chảy ra, còn có cả tinh dịch người đàn ông bắn vào tối qua và dâm thủy do hậu huyệt chảy ra.

Người đàn ông cúi người hôn đùi trong của Hill, anh mẫn cảm gào khóc, thân thể trắng nõn ửng hồng, ở trên giường lay động kịch liệt. Một người Mỹ thanh lịch nhã nhặn ở dưới thân một người đàn ông châu Á dâm đãng rên rỉ đã biến thành trai bao yêu nghiệt.

Sau nửa giờ người kia lại đổi tư thế, đem Hill ôm lên, để anh tự mình cưỡi trên người hắn. Hill xấu hổ lắc đầu lại bị hắn giữ chặt mông, tiểu huyệt lần thứ hai nuốt đại dương vật.

Hill mẫn cảm run rẩy vài lần, mông lớn cũng bắt đầu chủ động để được sung sướng. Người đàn ông ôm chặt anh, bỗng nhiên hắn nâng người lên, đại dương vật cắm sâu vào hậu huyệt ma sát vách tràng.

Tư thế này khiến nơi kết hợp của hai người càng chặt hơn, đại dương vật đi vào sâu hơn, Hill bị đỉnh đến nhô bụng lên, bụng dưới mềm mại ma sát cơ bụng của người kia khiến anh cảm nhận rõ hắn.

"Hưm. . . Đừng. . . Đại dương vật. . . Lại vào sâu trong. . ." Hill khóc lóc liều mạng lắc đầu, hai tay chống vai người kia muốn nâng mông lên.

Đại dương vật trượt ra ngoài một chút, Hill thả lỏng thở nhẹ nhõm, anh cắn răng muốn rút ra toàn bộ.

Nhưng theo dương vật rút ra, vách thịt được ma sát tới thoải mái, không ngừng co rút khiến cảm giác hư không hiện rõ.

A không. . . Anh muốn. . . Anh muốn đại dương vật của người này. . .

Hill xấu hổ cúi người xuống, muốn một lần nữa được đại dương vật cắm vào, người đàn ông không cho phép anh làm như vậy, hắn đưa tay ngăn anh lại.

Người đàn ông cố định mông anh khiến Hill nhấc lên cũng không được mà hạ xuống cũng không xong. Anh khó nhịn rên rỉ, khuôn mặt trắng mịn xấu hổ.

"Ưm. . . Cầu cậu. . . Cầu cậu. . ." Hill khóc lóc dùng sức ép thân thể xuống, người kia vẫn chỉ nhìn anh chằm chằm, tiếp tục giữ chặt không thả tay.

Hill khóc nấc lên, anh uốn éo cánh mông, đại dương vật bên dưỡi trướng lớn hơn, tâm tình khao khát của anh tăng mạnh, anh muốn ngậm vào vật kia, muốn cho nó đâm vào nơi sâu nhất, bắn vào bên trong cũng không sao, anh thật sự muốn nó.

"Hưm. . . Cầu cậu. . . Xin cậu. . . Làm tôi. . . Dùng đại dương vật làm tôi. . . Không cần. . . Không nên như vậy. . ." Anh nhăn nhó khó chịu gào khóc, trên mặt cũng lộ ra xấu hộ cùng ham muốn.

Ánh mắt người đàn ông tối đi, nhìn kỹ nam xinh đẹp của hắn, đột nhiên buông hai tay, Hill không kịp phòng bị, thân thể theo quán tính ngã xuống, đại dương vật hơn hai mươi centimet đi vào toàn bộ.

"A a a a. . . Thật sâu. . ." Hill ngửa đầu rít gào, bắp đùi run rẩy mở lớn, bụng dưới nhô lên hình dạng của quy đầu vô cùng rõ ràng, như bị đâm xuyên, thân thể trắng nõn co giật.

"Kỹ nam thiếu thao." Người đàn ông khàn giọng mắng, bàn tay lớn ôm eo nhỏ của Hill, thân dưới điên cuồng ra vào.

Người đàn ông làm rất thô bạo, bước đệm cũng không cho anh cảm nhận, Hill trực tiếp bị đẩy lên đỉnh, thân thể điên cuồng lắc lư, khóe miệng trào ra rên rỉ gào thét, căn bản đã sớm mất kiểm soát thân thể của chính mình.

Hai cánh mông chủ động nâng lên hạ xuống khiến người nọ không thể dùng một tay giữ được, hắn vuốt ve cặp mông căng tròn, đại dương vật cố ý ma sát mạnh hơn, nhìn Hill khóc lóc lắc đầu như không thể chịu đựng được khiến hắn càng cuồng bạo, tình dục tăng mạnh làm anh.

"Ưm. . . Đại dương vật. . . Mạnh thật. . . Giết chết tôi. . . Làm tôi sướng chết rồi. . ." Hill cũng biết hắn nghe không hiểu, vì vậy anh nói ra những lời trong lòng, mái tóc vàng ướt mồ hôi bay bay trước trán, ánh mắt xinh đẹp chứa đầy tình dục, anh liếm môi, dâm đãng nhìn người đàn ông dưới thân, như là khẩn cầu hắn làm anh sâu hơn, chinh phục thân thể anh.

Người đàn ông không chút kiêng dè làm anh, hắn ôm chặt người này, da thịt hai người dán sát, thân dưới hung ác điên cuồng làm tiểu huyệt, tốc độ càng ngày càng nhanh gần như không thể thấy rõ hành động dưới thân, hắn muốn chiếm trọn thân thể của Hill, từ trên xuống dưới.

Cả người Hill đều ướt mồ hôi, anh như búp bê tình dục chịu đựng sự xâm phạm của người đàn ông. Thân thể trắng nõn đắm chìm trong tình dục không ngừng vặn vẹo, hai cánh mông uốn éo nuốt trọn đại dương vật.

Người đàn ông như sắp tới cực hạn, hô hấp ngày càng dồn dập, hai mắt vì tình dục hiện ra tơ máu, toàn thân hắn ra sức làm Hill, bỗng nhiên hắn cong lưng thô bạo đè anh xuống giường, thân dưới như lắp động cơ liên tục đâm vào.

Hill nằm trong ngực hắn gào khóc vặn vẹo, bắp đùi quấn chặt eo người đàn ông, như không chịu được sự bạo ngược trong người mà đung đưa, ngón chân run rẩy cong lại.

Lúc này thân thể cường tráng cứng ngắc, bắp thịt căng cứng, đại quy đầu bên trong sưng lớn. Hill tựa hồ cảm nhận được hắn muốn bắn tinh, anh gào khóc rên lên.

"Ưm. . . Cậu muốn bắn. . . Tên lưu manh này. . . bắn vào toàn bộ. . . Thỏa mãn tôi. . . Van cầu cậu thỏa mãn tôi. . ." Người đàn ông nghe anh rên rỉ, cũng đoán được lời nói dâm đãng, tiểu huyệt co rút liên tục như muốn liếm hôn người anh em của hắn. Hắn nhìn khuôn mặt xinh đẹp đầy nước mắt của anh, cũng không khống chế được dục vọng, gầm nhẹ mấy tiềng, đại quy đầu trực tiếp phun trào tinh dịch.

Hill cảm thấy đại dương vật trong cơ thể nhanh chóng bành trướng như muốn làm rách vách thịt, tinh dịch nóng bỏng nhanh chóng được bắn vào, nhấn chìm anh trong dục vọng.

Hill bị bắn tới cả người run rẩy, đại dương vật bắn tinh vào từng tấc da thịt bên trong xoang đạo, giống như linh hồn anh cũng bị người đàn ông bên trên bắn phá, Hill mất khống chế rít gào, "Bắn vào. . . A. . . Thật nhiều, bắn cho tôi. . . Tôi sẽ mang thai, tôi sẽ có đứa con của tên châu Á lưu manh. . ." Tại thời điểm mất khống chế rên rỉ, tính khí của Hill phun ra lượng lớn nước tiểu, trong xoang đạo càng đáng sợ hơn khi phải tiếp nhận làn sóng khoái cảm chưa từng có, thân dưới của anh là một mảng hỗn loạn trên giường.

Người đàn ông bắn rất lâu, sau khi bắn vào trong bụng nhỏ của Hill hơi nhô lên, bên trong là hỗn hợp tinh dịch cùng dịch tuyến tiền liệt.

Hill nằm trên giường, thân thể co giật hai mắt trợn tròn.

Anh không phát ra bất kỳ âm thanh nào, chỉ có đầu lưỡi chuyển động nhè nhẹ cho thấy anh vẫn đang chìm trong khoái cảm.

Người đàn ông ôm mông anh, đại dương vật chôn sâu trong thân thể vẫn cứng rắn đứng thẳng, đem tinh dịch trong thân thể Hill giữ lại bên trong.

Người đàn ông coi anh như phụ nữ mà ép anh thụ thai, vừa cúi lưng hôn gò má anh.

Hill mất rất lâu để tỉnh lại, anh khóc nức nở khôi phục ý thức, anh mở cặp mắt màu lam xinh đẹp si ngốc nhìn người đàn ông châu Á. Hồi lâu sau anh run rẩy nói, "Tôi. . . Tôi giống như đã trở thành đồng tính. . ."

Người đàn ông hỏi, "Anh sẽ sinh con cho tôi sao?"

Hill nghe không hiểu, nhưng anh đỏ mặt trả lời hắn, "Có thể. . ." Anh suy đoán người này có khả năng đang hỏi có thể mỗi ngày làm anh hay không.

Hai người cứ như nước đổ lá khoai nói chuyện rồi triền miên ôm nhau, người kia bắt đầu chầm chậm làm anh, hai người hôn sâu, Hill dâm đãng chủ động hôn lại hắn, thậm chí anh còn chủ động đưa lưỡi vào khoang miệng hắn, cùng hắn trao đổi nước bọt.

Thí nghiệm của Hill vẫn còn tiếp tục, anh không oán giận hiệu quả phát sinh của phương pháp trị liệu này, anh cũng không oán giận người đàn ông châu Á đã cưỡng gian mình, không căm ghét hành vi thô bạo hạ lưu kia, khi anh bị hắn đặt tại nhà bếp điên cuồng làm tình anh cũng sẽ vui vẻ chịu đựng nhắm hai mắt lại, thân thể theo cường độ va chạm mạnh mẽ đung đưa trước sau.

Anh coi chính mình trở thành phụ nữ, như money boy tự nguyện mở chân cho người đàn ông châu Á làm tình. Đây là một cảm giác anh chưa từng có, kích thích, đau đớn, lại vô cùng vui vẻ.

"A. . . Bắn vào. . . Cầu cậu bắn vào. . ." Ngược lại người đàn ông không hiểu anh nói, Hill nâng mông cầu hắn bắn vào bên trong.

Người đàn ông thô bạo thỏa mãn anh, thậm chí dùng một cái chai nhỏ trong nhà bếp đặt vào tiểu huyệt bị bắn tinh, ngăn cho tinh dịch bên trong không chảy ra, Hill ngậm tinh dịch như vậy bắt đầu một ngày sinh hoạt.

Hill bị ép ngậm tinh dịch như vật đi ra ngoài nhận thư, bị ép ngậm tinh dịch dắt chó đi dạo, bị ép ngậm tinh dịch cùng con gái nói chuyện phiếm.

Khuôn mặt của anh ửng đỏ, thân thể không tự chủ khẽ run, đặc biệt là khi người kia nhìn về phía anh tính khí bên dưới sẽ cứng lên, mà sau đó người đàn ông cũng sẽ đem đại dương vật mạnh mẽ đâm vào.

Đương nhiên cuộc sống kích thích mang chút cấm kỵ này hoàn toàn biến mất sau khi bảo mẫu Tô Phỉ quay lại.

Người phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp quay lại, cùng Edward tiên sinh chào hỏi, sau đó dùng tiếng Trung trúc trắc nói chuyện cùng người đàn ông.

Trong mắt người đó có tia kinh hỉ chưa bao giờ xuất hiện, gương mặt tuấn tú góc càng rõ ràng bởi vì vui vẻ mà trở nên nhu hòa.

Hắn cùng Tô Phỉ vui vẻ giao lưu, dùng giọng nói gợi cảm trầm thấp cùng cô nàng tán tỉnh, Hill nghe không hiểu.

Hắn đang nói cái gì. . .

Tô Phỉ mỉm cười hạnh phúc, khuôn mặt ngăm đen ửng hồng, nàng cùng người nọ hàn huyên vài câu, sau đó quay sang dùng tiếng Anh giải thích cho Hill, "Người thợ làm cỏ nhà chúng ta bị ngôn ngữ cản trở, anh ấy không cách nào học tốt tiếng Anh, dù có học rất nhanh sau đó sẽ quên."

Hill cứng ngắc gật đầu, anh miễn cưỡng chính mình nở nụ cười, "Tô Phỉ, gần đây cô học tiếng Ấn Độ sao?"

Tô Phỉ bật cười, lắc đầu nói, "Ồ, Edward tiên sinh, người này không phải người Ấn Độ, anh ta là người Trung Quốc, Trung Quốc đó anh biết không, là một quốc gia thần bí cổ xưa."

Tô Phỉ dường như biết rất nhiều, cùng Hill nói vài câu, liền nói mọi chuyện cho người đàn ông.

Người đàn ông biết Hill vẫn cho rằng hắn là người Ấn Độ, ánh mắt đen láy trở nên ám trầm, hắn nhìn về phía Hill, lại phát hiện sắc mặt anh tái nhợt.

Hill lùi lại mấy bước, yên lặng rời khỏi nơi này, chỉ để lại đôi nam nữ dùng tiếng Trung giao lưu với nhau.

Hill trở lại thư phòng, sự đố kị vẫn luôn ở trong lòng anh, anh hít sâu một hơi cố gắng bình tĩnh lại, nhưng vẫn tức giận tới run rẩy.

Anh là một nhà văn tâm lý, rất nhiều độc giả sẽ gọi điện thoại nhờ anh tư vấn về vấn đề của mình, nhưng khi anh phải đối mặt với vấn đề của bản thân thì những nội dung trong sách kia đều không dùng được, những đạo lý lớn trực tiếp bị quăng sau gáy, anh cũng sẽ như người bình thường nổi giận đau thương.

"Tôi hận hắn. . . Tôi hận tên châu Á cường gian người ta này. . . Tên châu Á dơ bẩn. . . Vì sao lại tới đất nước này làm ô nhiễm. . ."

Cực đoan viết xuống vài câu trên Hill lại cảm giác bản thân rất ngu ngốc, anh rõ ràng không phải người như vậy, tại sao lại đem toàn bộ oán giận đổ lên đầu người kia.

Hill có chút muốn khóc, rất lâu rồi anh chưa có cảm giác như vậy, cảm giác nguy hiểm vô cùng nhưng anh không biết làm sao, từ khi bị người vợ bỏ lại, anh chưa từng có loại cảm giác này.

Anh cúi đầu, thống khổ trầm tư rất lâu mới mở laptop, tham gia một trang web dạy ngoại ngữ.

Chương 8:

Trans & edit: Gấu

Hill bắt đầu học tiếng Trung, không thể tin được là tiếng Trung như một kho tàng thiên thư, từ lần đầu nhìn qua anh đã cảm thấy chóng mặt.

"Phật nhảy tường?"

"Đậu phụ thối?"

"Trời ơi. . . Đây là đồ vật gì vậy?'" Hill xem một lúc liền mở từ điển ra, vừa tra xong anh mới biết đây là món ăn Trung Hoa.

Hill mở ra những đoạn đối thoại hay dùng thường ngày.

Một người Mỹ như Hill chắc chắn không thể nhàm chán tìm hiểu mấy câu chào hỏi xã giao như cậu ăn cơm chưa? Ăn ngon không? Cậu ăn gì vậy? Sau đó là cả một tràng đối thoại vô nghĩa.

Hill cảm thấy rất lãng phí thời gian, cũng không có ý nghĩa, học tiếng Trung đối với anh là không có lợi ích gì ngoài việc có thể hiểu những lời hạ lưu mà người kia nói khi hai người thân mật.

Thế nhưng khi vừa nhớ tới hình ảnh hắn thì thầm to nhỏ cùng người khác anh lại thấy nhói lòng.

Trời ạ, tôi nên đi gặp bác sĩ tâm lý thôi. . .

Vì sao lại có tình cảm với tên đã cưỡng gian mình chứ, vì hắn mà cố gắng học tập thứ ngôn ngữ khó hiểu này.

Trong lòng anh cảm thấy bất lực cùng chán nản, vẫn luôn tự xưng là nhà tâm lý học nhưng tình cảm của bản thân lại không giải quyết được, việc này có phải rất buồn cười hay không. . .

Tại thời điểm Hill xoắn xuýt buồn khổ, người đàn ông đang ở hồ bơi sau nhà dọn dẹp.

Hồ bơi khô cạn lại nhiều rác bẩn, bên trong không chỉ có lá rụng mà còn có vỏ thực phẩm bỏ đi.

Người đàn ông bắt đầu làm việc, Tô Phỉ ở bên cạnh thỉnh thoảng hỗ trợ cho hắn, cô nàng vẫn còn vui vẻ dùng vốn tiếng Trung ít ỏi của bản thân để giao tiếp với hắn.

Hill đi ra thấy hình ảnh này, trong lòng không thoải mái, những ý niệm tốt đẹp anh tự nhủ lại biến mất hoàn toàn chỉ còn lại chua xót cùng oán giận.

Đương nhiên một thân sĩ như Hill sẽ không biểu hiện ra, anh lễ phép nhắc Tô Phỉ nên đi chăm sóc Tây Lý không nên lười biếng, nếu như có chuyện gì xảy ra chắc chắn tiền lương của nàng sẽ bị trừ.

Sắc mặt Tô Phỉ khó coi rời đi.

Hill đưa mắt nhìn về phía người kia, hắn vẫn đang cúi đầu làm việc, chăm chỉ cần cù như bao người châu Á khác.

Hill đứng ở trên cũng không biết nói gì.

Anh không có cách nào cùng người này giao lưu, người đàn ông này sẽ không nói tiếng Anh, anh cũng không biết ngôn ngữ cổ xưa của quê hương hắn.

Hill đột nhiên ủ rũ, anh thấp giọng lẩm bẩm nói, "Tôi không cần cậu làm những việc này."

Người đàn ông ngẩng đầu lên, đem tất cả rác thải thu dọn sạch sẽ, mồ hôi chảy xuống khuôn mặt tuấn lãng mê người, "Đến giúp tôi sao?"

Hill đương nhiên không hiểu, anh vừa nghe thấy tiếng Trung liền đau đầu, "Tôi nghe không hiểu! Cậu, cái đồ người châu Á này. . ." Dù người này không hiểu tiếng Anh, Hill vẫn không muốn mắng hắn, anh dừng một chút nói, "Không cho cậu cùng cô nàng bảo mẫu ve vãn."

Hill xoay người muốn quay về phòng viết sách, không ngờ lại bị người đàn ông từ dưới hồ bơi vươn người lên kéo xuống, hắn từ phía sau ôm anh, Hill kinh ngạc hét lên.

"Cậu làm cái gì vậy hả?! Phát điên cái gì không biết!"

Người đàn ông thả anh ra, ném cho anh một bao tay cao su, "Làm việc cùng tôi."

Đương nhiên là Hill từ chối hắn, người đàn ông mở vòi, nước bên trong liền bắn tung tóe.

Hill chấn kinh kêu to, một thân áo sơ mi hàng hiệu cùng quần tây đều bị ướt nhẹp, hắn cố ý hướng vòi phun vào núm vú cùng mông anh.

Hill không kịp né tránh, chỉ có thể cố gắng tới gần hắn, tới khi cướp được ống nước, anh tức giận kêu lên, "Buông tay! Đồ vô lại thích làm càn này! A. . ." Kết quả lại bị nước bắn đầy vào miệng.

Người đàn ông cười lớn vứt ông nước đi, hắn đưa tay ôm chặt lấy mỹ nhân khiêu gợi điên cuồng hôn, cả người Hill đều ướt nước, còn bị một tên đàn ông hư hỏng cưỡng hôn. Ban đầu anh rất phẫn nộ hướng về hắn hết đánh lại né, nhưng rất nhanh mọi hành động đều bị dừng lại.

Thân thể ẩm ướt lạnh lẽo dán sát cơ ngực rắn chắc ấm nóng của người đàn ông, anh cảm thấy rất ấm áp. Người đàn ông vén sợi tóc vàng lên, ở trên trán anh hạ xuống một nụ hôn khẽ, cả người Hill run lên, khuôn mặt nhanh chóng ửng hồng.

"Cậu tên khốn kiếp này. . ." Trong lòng Hill đều mềm xuống, tên lưu manh lại ôm lấy eo anh, khẽ hôn lên chóp mũi.

Ở trên mũi anh có một chút tàn nhang, nhìn qua như mảnh vụn sô cô la còn sót trên miếng bơ ngon miệng, người đàn ông nhìn tới mê mẩn, đưa lưỡi liếm một cái.

Hill kêu lên một tiếng, dùng sức véo hắn mấy cái, dương vật bên dưới nhanh chóng cương lên.

Kỳ lạ. . . Tại sao bị liếm mặt cũng cứng được. . . Anh thật sự cần đi gặp bác sĩ tâm lý sao. . .

"Tiểu dâm phụ, bên dưới cứng rồi." Người đàn ông thấp giọng đùa anh, một bên dùng đại dương vật ma sát thân dưới của anh.

Mặt Hill đỏ tới mang tai giãy dụa vài lần, đột nhiên nhớ tới Tô Phỉ vẫn còn ở trong nhà, anh kinh hoảng nói, "Không được. . . Thả tôi ra, Tô Phỉ vẫn còn ở đây. Không thể để cô ấy nhìn thấy."

Nếu như bị Tô Phỉ nhìn thấy, người phụ nữ miệng rộng này chắc chắn kể cho người khác, mọi người sẽ đều biết chuyện của anh.

"Không. . . Cậu thả tôi ra!"

Người đàn ông tuy không biết tiếng Anh nhưng có thể hiểu được ý của anh. Hắn cho rằng anh đang chọc hắn, bướng bỉnh ôm lấy eo nhỏ, tùy ý để anh vặn vẹo thân thể trong vòng tay hắn.

Hill cực kỳ phẫn nộ, người đàn ông này luôn như vậy, không tôn trọng suy nghĩ của người khác, tùy ý đạp lên tôn nghiêm của anh, đều dùng bạo lực ép buộc anh.

Anh càng nghĩ càng khó chịu, giơ tay liền đấm hắn một cái.

Người đàn ông bị đánh mặt, Hill cũng không nghĩ tới hắn không né tránh liền sửng sốt, khuôn mặt ửng hồng nhanh chóng chuyển thành trắng xám.

Người kia cũng không nói gì, chỉ trầm mặc thả anh ra. Hill lùi lại vài bước, anh nghĩ người đàn ông luôn luôn có thù tất báo này sẽ không bỏ qua cho mình, có khi là đánh anh, có khi lại cưỡng gian anh trước mặt mọi người. Nhưng không có chuyện gì xảy ra hết, sắc mặt hắn âm trầm, tiếp tục dùng ống nước dọn dẹp bể bơi.

Hill lúng túng đứng tại chỗ, thân thể ướt nhẹp bởi vì không còn ôm ấp của hắn mà bắt đầu lạnh run.

Hill ngơ ngẩn bò ra khỏi hồ bơi, anh không biết phải nói gì, người như hắn làm sao có tư cách nổi giận, nhưng anh vẫn cảm thấy bất an.

Anh lại quay đi, nhìn gò má cứng rắn lạnh lùng của hắn, thấp thỏm mở miệng, "Cậu, cậu không thể như vậy. Cậu không thể hạn chế tự do của tôi. Cậu không thể ép buộc tôi. Công dân Mỹ đều có nhân quyền. . ."

Khẩu khí ban đầu giảng giải đều mềm xuống, Hill nhìn hắn không phản ứng, trong lòng chua xót khó chịu, cảm giác này rất kỳ quái, thật giống như linh hồn bị người ta nắm giữ.

Anh do dự một chút liền nhảy xuồng hồ bơi, nhưng vì tư thế không đúng, độ cao không phù hợp, lúc rơi xuống liền bị trật chân, nhất thời đau tới khóc ra.

"A mẹ ơi. . ." Anh cố gắng nhịn đau muốn đứng lên, lại bị người đàn ông đi tới nhanh tay giữ chặt cổ chân.

Người đàn ông cởi giày của anh, nhìn mắt cá chân hơi sưng đỏ, thấp giọng nói, "Chỉ là vết thương nhỏ."

Hill khóc lóc lắc đầu, "Gãy xương sao? Không. . . Tôi không muốn đi bệnh viện. . ."

Người đàn ông nắn bóp chân anh, hắn dùng sức vặn một cái, Hill đau tới thét lên, nước mắt càng chảy nhiều hơn.

"Huhu, tôi biết ngay cậu sẽ như vậy mà. . . Tên khốn kiếp này. . . Tôi ghét cậu. . ." Hill vừa khóc vừa thu chân về, người đàn ông trầm mặc buông anh ra, ngẩng đầu hỏi, "Xong chưa, tao hàng."

Hill phát hiện bên chân bị thương không còn đau nữa, nhất thời kinh ngạc nhìn về phía người đàn ông, hắn cười nhẹ nhìn anh, trong ánh mắt mang theo tia sáng trêu tức.

Mặt Hill đỏ lên rồi, thật là một tên vô lại chết tiệt!

Nhưng rất dễ khiến người ta động lòng. . .

"Đánh cậu là lỗi của tôi, tôi xin lỗi. . . Cậu, cậu có thể hôn tôi." Hill ngượng ngùng nói.

Kết quả người kia nghe không hiểu, xoay người tiếp tục làm việc của hắn.

Hill có chút lúng túng cùng ủ rũ, đây chính là chỗ khuyết thiếu của việc bất đồng ngôn ngữ.

Thế nhưng, khi anh muốn rời khỏi thì người đàn ông xấu xa này lại ôm anh từ phía sau. Dương vật dưới thân đẩy đẩy cặp mông đầy đặn của anh, người đàn ông bá đạo cởi quần áo của Hill, trực tiếp nắm lấy núm vú vểnh cao. Vành tai ửng hồng của anh cũng bị người đàn ông ngậm lấy, hắn vừa cắn mút vành tai anh vừa thấp giọng nói những lời hạ lưu anh không hiểu.

Đây là muốn làm anh tiếp sao. . .

"Không. . . Ban ngày chúng ta không thể. . ." Hill nhỏ giọng lầm bầm.

Người đàn ông nghe giọng nói mềm mại của anh thì trong mắt hiện lên càng nhiều nhu tình, hắn đè lại mái tóc vàng ẩm ướt của anh, từ phía sau nghiêng đầu hôn môi.

Lần này Hill ngượng ngùng nhắm mắt, tùy ý để người đàn ông đưa lưỡi vào khoang miệng, liếm hôn bên trong.

"Anh thật ngọt." Người đàn ông thở gấp ôm anh chặt hơn. Hill cũng phối hợp chủ động đưa lưỡi quấn quýt cùng người đàn ông, hai bên cố gắng đè ép bờ môi của nhau.

Người kia vừa hôn môi anh vừa xoa nắn bộ ngực trắng nõn, đầu vú Hill đã sưng từ lâu, được hắn xoa nắn vô cùng thoải mái.

"Núm vú thật lớn, có phải đã từng dùng nó đút sữa cho Tây Lý không?" Người nọ tiếp tục trêu chọc anh.

Hill không hiểu chỉ có thể rên rỉ vài tiếng coi như đáp lại, ánh mắt màu lam lộ rõ vẻ hoang mang.

Ánh mắt đen láy tối lại, xem ra việc học tập tiếng Anh là vô cùng cấp bách.

Hai người đều không phát hiện, bảo mẫu Tô Phỉ ở trên bệ cửa sổ tầng hai nhìn xuống, mặt cô nàng hiện rõ vẻ khiếp sợ.

Hill ở dưới mí mắt bảo mẫu cùng người đàn ông châu Á này mắt đưa mày lại, cảm giác này rất kích thích lại ngọt ngào, một mặt anh sợ con gái cùng bảo mẫu phát hiện, một mặt lại hưởng thụ loại vui vẻ cấm kỵ bất cứ lúc nào cũng có thể bị người vạch trần.

Hill rất thích cảm giác này, nó cũng mang lại cho anh rất nhiều ý tưởng.

Tác phẩm lúc trước của anh mới chỉ viết được vài dòng, từ khi người kia chuyển tới đây, anh đã thành công hoàn thiện chương một, hơn nữa nhà xuất bản bên kia cũng hài lòng, đồng ý bỏ vốn giúp anh tiếp tục sáng tác.

Có được tin vui như vậy khiến anh rất hạnh phúc, về nhà hôn khuôn mặt nhỏ bé của con gái một cái, chú chó Coco sau khi khỏi chân đã chạy nhảy liên tục, nhìn thấy Hill liền vui mừng vẫy đuôi chạy xung quanh.

Hill xoa đầu nó, đột nhiên nhớ tới trong nhà có một dã thú châu Á hung hãn bá đạo, má anh ửng hồng, ôm lấy con gái dắt chó nhỏ đi ra sau nhà.

Gần đây người kia đều cố gắng dọn sạch bể bơi, gạch men sứ bên dưới cũng được lau chùi sạch sẽ, bên trong đã có dòng nước xanh thẳm mát mẻ.

Nhìn màu sắc trong trẻo này, người đàn ông không tự chủ nhớ tới ánh mắt của Hill, trong suốt lại sạch sẽ như thế. Hắn kinh ngạc xuất thần một lúc, không ngờ vừa quay đầu lại liền nhìn thấy anh chàng người Mỹ ngượng ngùng nhìn mình.

Người đàn ông cười cười, khuôn mặt tuấn lãng dưới ánh mặt trời vô cùng tỏa sáng, hắn đưa tay ra, thấp giọng nói, "Lại đây, cục cưng."

Hill biết hắn gọi mình, bất đắc dĩ lại gần, khi thấy hồ bơi anh vui vẻ kêu lên, "Ồ, hồ bơi. Bảo bối Tây lý, đây là hồ bơi còn vẫn luôn muốn có!"

"Ba ba, con đã sớm biết." Tây Lý như đại boss mà vung vung tay.

Hill đặt con gái xuống cái xe nhỏ, đẩy xe đi quanh hồ bơi, ánh mắt người đàn ông cũng vững vàng nhìn theo anh. Khi Hill ngẩng đầu lên đối diện ánh mắt đang cười của hắn.

Tuy rằng hai người bất đồng ngôn ngữ, thế nhưng qua vẻ mặt cùng ánh mắt có thể diễn tả vô số tình cảm.

Hill biết người kia rất vui mừng, nhớ tới lần đầu hai người gặp nhau, hắn còn âm trầm như con sói cô độc, nhưng theo thời gian trôi đi, người đàn ông hung hãn thô bạo này thế nhưng càng ngày càng ôn nhu.

Hill ngắm hắn vài lần rồi hắng giọng nói, "Làm rất tốt, anh bạn." Nói xong mặt lại hồng.

Da Hill rất trắng, xấu hổ đỏ mặt hiện lên rất rõ.

Người đàn ông đi tới, thân thể cao lớn mang theo khí tức nam tính cùng lực áp bách khiến Hill không được tự nhiên lùi lại một bước, mặt càng đỏ hơn.

"Thích không?" Người kia đứng trước mặt anh, thấp giọng hỏi.

Hill ngước mắt lên, ánh mắt màu lam lộ ra xấu hổ ngượng ngùng.

"Tôi. . . Tôi không hiểu. . ."

Người đàn ông nở nụ cười, dùng bàn tay thô ráp vuốt ve gò má mềm mịn.

"Anh thật đáng yêu. . ." Lời tâm tình khàn khàn ám muội, tuy rằng không hiểu nhưng Hill lại xấu hổ tới đỏ hai bên tai, phảng phất như một loại giao lưu linh hồn, anh mơ hồ cảm nhận được ý tứ của người này.

Tên lưu manh châu Á này. . . chắc chắc lại muốn làm cái mông của anh!

Vừa định lên tiếng phản bác, người kia đột nhiên chặn ngang ôm sát anh, sau đó thân thể nghiêng về phía trước, dưới ánh mắt kinh ngạc của Hill ôm anh rơi vào trong hồ bơi.

"A! Không!" Áo sơ mi anh mới mua cùng quần tây, còn có âu phục màu đen đẹp mắt của anh nữa.

"Cậu, tên khốn này. . . A a a!" Sau khi nói ra câu đó thì anh bị hắn nhấn chìm xuống dưới dòng nước, anh trừng lớn mắt, ở trong từng trận sóng nước nhìn gương mặt tuấn tú cương nghị lại nhu hòa trước mắt.

Người đàn ông nhìn anh thật sâu, bàn tay lớn ôm chặt eo chuyển động cởi thắt lưng của anh, Hill sửng sốt, ở trong nước trừng lớn mắt nhìn hắn.

Người kia ném thắt lưng của anh đi, bỗng nhiên hắn cởi quần tây của anh.

Không. . . Tên man rợ này!

Hai người đang dập dờn bên trong sóng nước, dã thú tình sắc như đang trêu đùa con mồi là anh, từng chút một cởi quần áo của Hill.

Khí lực của Hill không ngăn nổi hắn, huống chi ở trong nước quần áo của anh trôi loạn. Chỉ chốc lát thân sĩ nước Mỹ đáng thương liền bị cởi sạch, chỉ còn lại chiếc quần lót tam giác màu đen.

Trong nước Hill xinh đẹp như một mỹ nhân ngư, anh cố gắng đung đưa eo nhỏ muốn bơi lên bờ, rất nhanh đã bị dã thú nắm mắt cá chân kéo về, hắn ôm lấy thân thể trắng nõn của anh, đem anh ôm vào trong ngực, bốn cánh môi dính sát triền miên, trong khoang miệng của anh tràn ngập hương vị của người đàn ông này.

Chương 9:

Trans & edit: Gấu

Tây Lý ngồi trong xe nhỏ đung đưa hai chân, nhìn thấy trong bể bơi có quần áo nổi lên, cuối cùng quần lót cũng có, cô nhóc có chút không hiểu, kêu một tiếng, "Ba ba?"

Ở trong nước, Hill nghe thấy tiếng con gái gọi mình, anh giãy dụa mạnh hơn, anh ra sức đánh lên thân thể rắn chắc của người kia, như đánh một bức tường cứng. Người đàn ông bị anh đánh trúng một lần kêu lên, hắn căm tức ôm chặt anh hơn, sau đó như trả thù mà mạnh tay mở bung hai cánh mông của Hill.

Hai người ở trong nước không thể nói chuyện, Hill chỉ có thể dùng ánh mắt giận dữ nhìn hắn.

Người kia như trêu tức mà cười lên, ánh mắt màu đen nhuốm vài phần tình dục.

Người đàn ông ác ý đem quần lót đâm vào trong kẽ mông của Hill, sau đó ma sát vài lần khiến anh run rẩy, tuy trước đây Hill đã từng được huấn luyện lặn dưới nước nhưng thời gian anh lặn được không dài, huống chi thân thể còn bị quấy rối tình dục như bây giờ.

Rất nhanh anh đã không chịu được.

Người đàn ông ôm chặt eo nhỏ của anh, hai người cùng nổi lên trên mặt nước, Hill lập tức hít vào từng ngụm oxi, anh vừa hô hấp vừa căm tức nhìn tên khốn này.

Người đàn ông ở trong nước dùng tay vỗ mông anh, thuận tay đem quần lót bên trong kéo mạnh rút ra.

Hill hét thảm một tiếng, mắt nhìn quần lót của mình nổi lên, mặt anh đỏ hơn.

"Cậu, đồ hạ lưu vô lại này!"

Người đàn ông ôm anh ở trong bể bơi lặn xuống rồi nổi lên, đại dương vật dưới thân như có như không ma sát sau mông.

Hill xấu hổ nhìn về phía con gái, phát hiện Tây Lý cười hì hì nhìn hai người bọn họ, cô nhóc ngây ngô hỏi, "Ba ba, tại sao hai người lại ôm nhau bơi lội?"

Hill định lên tiếng liền cảm giác có vật lạ đâm vào sau mông. Tay của người đàn ông đâm vào thịt huyệt co rút không ngừng sua mông, kĩ năng dùng tay của hắn rất trúc trắc lại thô lỗ, nhưng loại thô bạo này khiến Hill không nhịn được rên rỉ.

"Ư. . . Không cần, Tây Lý đang nhìn. . . A. . ." Hill xấu hổ muốn trốn nhưng người kia càng dùng sức ôm chặt eo anh, bên dưới dùng sức làm tiểu tao huyệt. Tiểu huyệt đã sớm bị hắn khai phá hoàn toàn, Hill nhanh chóng nhẹ giọng rên rỉ, bên trong phân bố dịch tuyến tiền liệt chảy ra, ở trên mặt nước nổi thành bọt khí nho nhỏ.

"Tao huyệt vừa chặt lại nóng, có phải muốn ăn đại dương vật rồi không?" Người kia ghé vào tai anh nói lời hạ lưu, ngón tay bên dưới cũng ra vào nhanh hơn.

Hill bị làm tới gò má ửng đỏ, vì không muốn con gái nhìn ra chuyện gì nên anh cắn môi, cố gắng chịu đựng người kia trêu đùa.

Anh muốn tránh thoát nhưng người đàn ông cường tráng kề sát sau lưng, hai cánh tay vững vàng ôm anh, dưới mông chống đỡ một cây gậy thịt, hắn nhanh chóng đâm vào.

Cánh mông đầy đặn cùng tính khí thô to không ngừng va chạm, đại quy đầu ma sát ngoài miệng huyệt, chỉ là bên trong tao huyệt có hai ngón tay thô ráp, không có đất cho đại dương vật đi vào.

Người đàn ông một bên hạ lưu làm anh, một bên ở bên tai thầm thì những lời thô tục.

Hill khóc lóc bị hắn ngậm vành tai, hắn cắn mạnh một cái khiến anh hét lên, tao huyệt càng dâm đãng cắn chặt ngón tay.

Người kia cảm nhận tiểu huyệt của Hill co giật liên tục, bên trong cũng chảy nhiều nước hơn, đột nhiên rút ngón tay, anh chưa kịp phản ứng, đại dương vật cương cứng thay thế ngón tay tàn nhẫn tiến vào tiểu huyệt chảy nước.

Đại dương vật thô to mạnh mẽ đâm mở thân thể của Hill, anh khóc lên, khoái cảm mãnh liệt khiến toàn thân anh tê dại, hậu huyệt bị mở căng, xoang đạo căng mịn càng chảy nhiều nước, trực tiếp phun lên quy đầu lớn.

Người đàn ông ôm eo anh, đè ép bên phải rồi chuyển sang bên trái, trong tiếng khóc mất khống chế của Hill đại dương vật được mút chặt hơn, thịt huyệt mẫn cảm co giật không ngừng, Hill đã sớm bị tình dục điều khiển, thân thể bị khoái cảm lan tới từng tế bào.

"Ưm. . . hư. . ." Mỹ nam nước Mỹ run rẩy nằm sấp trong nước, người kia ôm eo anh, từng chút từng chút làm thịt huyệt căng mịn ẩm ướt của anh.

"Thoải mái sao?" Giọng người đàn ông vang lên hỏi anh, quy đầu cứng như sắt nung xông tới mọi ngóc ngách trong hậu huyệt, đại quy đầu mang theo góc cạnh khiến anh vừa tê lại ngứa, Hill muốn ngăn cản thứ khoái cảm này nhưng ma sát bên dưới lại khiến người anh như nhũn ra, anh theo bản năng co rút lại thịt huyệt, khoái cảm như một tia chớp đột ngột xông thẳng lên đại não, anh bắt đầu rơi nước mắt khóc gọi, thân dưới lại vô thức nghênh hợp từng lần ra vào của người đàn ông.

"A. . . Không, không cần. . ." Hill xấu hổ xin tha, anh hổ thẹn cùng người này giữa ban ngày làm tình, thân thể trắng nõn lắc loạn theo từng chuyển chuyển động của người đàn ông. Người đàn ông dụi mặt vào mái tóc vàng của anh, như ma cà rồng điên cuồng gặm cắm sau gáy, đại dương vật không ngừng nghỉ đâm vào rút ra, chuyển động khiến dòng nước xoáy thành từng gợn sóng nhỏ.

"A a a. . . Không mà. . . Đừng. . ." Hill bất lực dâm kêu, gào khóc, tao huyệt đã hoàn toàn nuốt hết đại dương vật, theo từng lần ra vào mà co rút. Người đàn ông bắt đầu chuyển động thân dưới theo tiết tấu, kỹ thuật làm tao huyệt rất tốt như đã được huấn luyện trước, đại duy đầu đặt trước miệng huyệt nhẹ nhàng ma sát, sau đó hắn đột nhiên thẳng eo mạnh mẽ đâm mở miệng trực tràng sâu bên trong.

Hill bị đối phương làm tới thân thể co giật liên tục, anh rít gào lên, cánh mông lớn ở trong nước vặn vẹo, mỗi khi người đàn ông đâm vào thì cơ thể theo bản nâng mông lên, đồng thời co rút hậu huyệt đem đại dương vật mút lấy.

Người đàn ông nhìn anh bắt đầu bị tình dục chi phối, từ dưới nước nâng lên một bắp đùi, như chạy nước rút bắt đầu tăng tốc chuyển động, đại dương vật đi vào sâu hơn, làm mạnh tới mức khiến Hill gào khóc, cánh mông trắng nõn uốn éo theo từng chuyển động giống như muốn có thêm càng nhiều khoái cảm.

Người đàn ông từ phía sau cắn má anh, hắn như dã thú gầm nhẹ, thân dưới làm mạnh như muốn đem thịt huyệt làm mở không ngừng theo dòng nước mạnh mẽ đi vào.

"Ưm. . . Không cần đi vào. . . rất lạnh. . . Đừng. . ." Hill bị dã thú châu Á cắn đầy dấu răng trên mặt, trong miệng không ngừng kinh ngạc thốt lên, nước mắt cũng chảy nhiều hơn.

Người đàn ông xoay người anh lại, nhìn Hill khóc tới đáng thương, cúi đầu hôn hai cánh môi đỏ hồng của anh, người đàn ông vừa làm mông anh vừa hôn sâu, cái lưỡi bên trong khoang miệng cũng bị gặm cắn, hắn hận không thể đem kỹ nam dâm đãng của hắn nuốt sống vào bụng.

Hiện tại mỗi một mảng da thịt của Hill đều nóng tới đáng sợ, anh dường như đã rơi vào khoái cảm tình dục, anh không biết chính mình đã bắn mấy lần, chỉ chốc lát sau anh thét lên, đồng thời cánh mông dùng sức ép xuống, đem đại dương vật nuốt vào nơi sâu nhất, người kia thô bạo đâm vào, tao huyệt đạt cao trào mà chảy nước, một dòng nước như ở ôn tuyền chảy ra.

Người đàn ông vẫn chưa dừng lại, thậm chí động tác ngày càng mạnh hơn, hắn không từng tăng nhanh tốc độ, đại dương vật ở trong va chạm ma sát, hai thân thể dính sát quấn quýt lấy nhau.

Hill bị làm tới chết đi sống lại, thân thể trắng nõn đầy đặn không bị khống chế lắc lư không ngừng, đem dòng nước chuyển động theo, Hill biết con gái đang nhìn mình, cô nhóc chắc chắn rất tò mò, ba ba của mình tại sao lại ở trong bể bơi khóc gọi như vậy.

Anh không dám quay đầu lại, Hill như đà điểu trốn tránh nhắm hai mắt, thân thể mặc người đàn ông kia làm, anh vứt bỏ hết thảy tôn nghiêm cùng kiêng kỵ, chỉ biết rên rỉ dưới thân người này.

"A a. . . Đừng. . . Tôi, tôi không chịu nổi. . ." Trải qua gần ba mươi phút co giật, toàn thân Hill đã mỏi nhừ, hai chân mở rộng bỗng nhiên khép lại, ngón chân cũng run rẩy cong lên.

Lúc này đại dương vật chôn sâu trong xoang đạo, cảm thụ thịt huyệt mềm mại run rẩy phun nước. Hill gào khóc ôm chặt hắn, móng tay sắc nhọn cào sau lưng. Người đàn ông cảm giác đau nhói từ sau lưng truyền tới, eo hông khỏe khoắn nhanh chóng đâm mạnh vài lần, ở trong tiếng kêu kiều diễm của Hill bắn tinh, lượng lớn tinh dịch bắn mạnh vào bên trong như muốn bắn hỏng bụng anh. Hill gào khóc cắn môi, toàn thân mất khống chế run rẩy, cao trào lần này còn mãnh liệt hơn lần trước cũng kéo dài lâu hơn, mái tóc vàng đung đưa lung tung như trai bao dâm tiện thỏa mãn hưởng thụ khoái cảm thân thể mang lại.

Người kia bắn rất lâu, sau khi bắn xong đại dương vật nửa cương vẫn lấp đầy tiểu huyệt của anh, như hưởng thụ từng trận co rút trong hậu huyệt.

Hill khóc một lúc liền mệt mỏi, anh dựa vào người đàn ông, bộ ngực trắng nõn ma sát cơ ngực của hắn, thân thể run rẩy hưởng thụ dư vị cao trào.

Thế nhưng người đàn ông căn bản không có ý định cho anh nghỉ ngơi, đại dương vật trong thân thể nhanh chóng nảy lên, một lần nữa cương cứng, Hill yếu đuối kêu lên lại bị hắn tiếp tục hung ác giữ lấy.

Người đàn ông trước sau như một thô bạo hung ác làm anh, hắn ôm chặt mông Hill, ở trong thịt huyệt dùng mười phần sức lực làm, hai tay hắn cũng không rảnh mà xoa nắn núm vú của anh.

Hill bị làm tới điên rồi không ngừng rên rỉ gào khóc, thân thể lắc lư, gò má ửng hồng.

Người đàn ông cảm nhận thịt huyệt như tơ lụa cao cấp, thậm chí còn điều tiết theo động tác của hắn co rút rồi giãn ra, từng dòng chất lỏng ấm áp chảy lên đại dương vật. Dương vật càng thô cứng, đem thịt huyệt mở rộng kéo căng, nhiều lần đem thân thể Hill nâng khỏi mặt nước khiến con gái anh nhìn thân thể cha mình.

Hill không phản đối mà vô cùng hưởng thụ khoái cảm người đàn ông mang tới, mỗi lần anh đều dâm đãng rên rỉ, cánh mông cũng chủ động vặn vẹo theo đại dương vật.

Đại dương vật thô to ở trong nước ra vào hậu huyệt, đại dương vật đâm mở miệng trực tràng, thậm chí tinh dịch cũng bị kéo ra ngoài, cứ như vậy khi Hill hét lên lần nữa đại dương vật lại bắn vào bên trong, thân thể anh co giật không ngừng, thở dốc kêu, "A a a. . . Tôi, tôi lại muốn cao trào. . . Bắn cho tôi. . . Dùng tinh dịch bắn chết kỹ nam của cậu. . ."

Những lời rên rỉ không ngừng phát ra, mỹ nam nước Mỹ một lần nữa bị làm tới bắn.

Sau cao trào hai người yên lặng ở trong nước ôm nhau, chú chó Coco đã sớm ngủ, dường như việc chủ nhân làm tình không ảnh hưởng gì tới nó, Tây Lý nhàm chán tự mình nghịch nước, tới khi người lớn yên tĩnh lại cô nhóc mới lên tiếng hỏi, "Ba ba, hai người đánh nhau sao?"

Bây giờ Hill mới nhớ tới con gái, anh đẩy người kia ra, để đại dương vật rời khỏi thân thể của mình, chỉ nghe thấy tiếng tinh dịch từ bên trong hậu huyệt chảy ra, hòa cùng dòng nước xanh trong bể bơi.

"Tây Lý. . ." Hill xấu hổ vặn mông, "Không phải. . . Ba ba không đánh nhau."

Tây Lý hiện tại còn nhỏ, giáo dục giới tính với bé là không thích hợp, huống chi nếu bất cẩn có thể sẽ bị cảnh sát trong khu điều tra.

Lúc này người đàn ông bơi lại gần anh, ghé vào tai anh thấp giọng nói, "Chúng ta chơi trò chơi, nếu như tôi bắt được anh, tôi liền làm mông lớn. . ." Nói xong, hắn ôm eo Hill đem anh kéo xuống đáy bể bơi.

Hill kêu lên, nhìn đại dương vật tím đen của dã thú lại cứng lên liền hoảng sợ, anh liều mạng trốn.

Hai người cứ như vậy bơi qua bơi lại, rất nhanh người đàn ông một tay kéo anh lại, dùng đại dương vật làm thịt huyệt sưng đỏ, tinh dịch trong bụng cũng chảy ra ngoài, hắn lại đột ngột thả anh, để anh chạy trốn.

Hill bị hắn bắt lại nhiều lần, cũng bị làm nhiều lần, cuối cùng thật sự không chịu được anh tự giận mình, nín thở nằm xuống đáy hồ bơi, người đàn ông cười nhẹ kéo anh lên, hắn dùng đại dương vật đẩy anh vào bờ.

Hill run rẩy bò lên bờ, sau khi mặc quần áo từ tế, anh quay đầu lại trừng tên dã thú châu Á, người đàn ông huýt sáo cười xấu xa với anh, Hill vừa thẹn vừa giận dùng quần áo đánh hắn, thật không ngờ người kia đón lấy quần lót của anh đưa lên mũi ngửi một cái, sau đó ánh mắt càng dâm tà nhìn nửa người trắng nõn đang lõa thể của anh.

Hill thật sự sắp bị chọc tức điên, anh xoay người ôm con gái hướng biệt thự rời đi, trước khi vào cửa, anh hét lên với người kia, "Đừng nghĩ vào được nhà, có nghe không? Cậu___ Mẹ nó, đừng nghĩ được vào phòng của tôi! Đồ hạ lưu vô lại châu Á!"

Đương nhiên, đến buổi tối Hill lại bị đại dương vật làm tới gần ngất ở trong phòng bếp.

Chương 10:

Trans & edit: Gấu

Lúc trước người phụ trách bên phía nhà xuất bản của Hill là một người phụ nữ xinh đẹp, nàng gọi là Ba Ba Lạp, sau đó Ba Ba Lạp chuyển đi, liền đổi thành một cậu trai trẻ tuổi vẻ ngoài ưa nhìn, dường như cậu ta là con trai của tổng giám đốc.

Hill không thích đàn ông trẻ tuổi, đặc biệt là mấy người đàn ông trẻ tuổi anh tuấn, lúc trước vợ anh cũng vì một người mẫu nam mà vứt bỏ anh và con gái.

Người phụ trách lần này tên là Olaf, người Đức, cao lớn anh tuấn, tự giới thiệu bản thân hai lăm tuổi nhưng vẻ ngoài của hắn trẻ hơn tuổi thật.

Hill không quá thích người Đức, nói đúng hơn thì ngoài người dân nước Mỹ anh không có ấn tượng tốt với ai khác, trong ấn tượng của anh người Đức là Hitler, còn có chứng ép buộc nghiêm cẩn, cảm giác khi ở chung không tốt lắm. Nhưng sau vài lần giao tiếp, Olaf cực kỳ cẩn thận, cũng rất tôn trọng Hill, điều này khiến Hill rất hài lòng, đối với cậu ta cũng dần thay đổi suy nghĩ.

Mà ở một lần trò chuyện, Olaf gợi ý muốn tới nhà anh thăm cô nhóc Tây Lý.

Hill không quá đồng ý, anh không thích người lạ tới nhà mình, nhưng Olaf là đại diện nhà xuất bản, có thể coi là miếng cơm manh áo của anh, cậu ta khiến anh không cách nào từ chối.

Olaf không nói khi nào sẽ tới nhà anh, Hill cũng không coi đây là chuyện lớn, mãi tới một ngày anh đang học tiếng Trung thì tiếng chuông cửa vang lên.

Ngày hôm nay Tô Phỉ nghỉ làm, người đàn ông cũng không thấy đâu, Hill không còn cách nào khác phải tự mình đi mở cửa.

Đi tới cửa lớn liền nhìn thấy Olaf mặc vest vẫy tay với mình, trên mặt tươi cười vui vẻ.

Thái độ thật tốt.

Hill cũng vẫy tay với hắn, ở trước mặt người ngoài chung quy vẫn phải giả vờ là một thân sĩ ôn nhu.

Olaf đi vào, Coco ngay lập tức chạy lại, quay về phía người lạ chào hỏi.

Olaf có vẻ rất thích nó, cười cười cùng nó chơi.

Một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai lại tài cao. . . còn yêu động vật, người như vậy chắc chắn có rất nhiều phụ nữ theo đuổi đi.

Olaf chơi cùng Coco một lúc liền đứng dậy, vỗ vỗ lông chó dính trên người nói, "Edward tiên sinh, cảm tạ ngài đã đồng ý cho tôi tới nhà làm khách."

Người này rất khách khí.

Hill gật đầu nói, "Không cần khách khí, Olaf tiên sinh, mời vào."

Olaf quay đầu hỏi Coco, "Muốn vào cùng không?"

Chú chó nhỏ vẫy đuôi, Hill cảm thấy cậu ta có điểm lạ nhưng anh không quá để tâm.

Bò bít tết và mì Ý được mua sẵn, Hill tùy tiện chuẩn bị một chút rồi mang cho Olaf, Olaf lễ phép cảm ơn, sau đó hai mắt của cậu ta nhìn chằm chằm Hill.

Hill bị nhìn tới sợ hãi, sau lưng toát mồ hôi lạnh, anh thầm nghĩ không phải bị người đàn ông trẻ tuổi này coi trọng chứ, dù sao thân sĩ tao nhã như anh ai mà không thích.

Tuy Hill bị người kia làm qua, thân thể mẫn cảm dâm đãng hơn nhiều so với lúc trước, cảm nhận hơi thở của hắn cũng khiến sau huyệt chảy nước, nhưng đối với người đàn ông khác anh không có cảm giác gì, dù Olaf đẹp trai anh tuấn nhiều tiền cùng có lòng, so với đồ lưu manh châu Á nghèo rớt mồng tơi thân thiết hơn gấp trăm lần, trong lòng Hill vẫn hướng về người đàn ông châu Á kia.

Olaf thấy Hill biểu hiện đề phòng, vội vã cười nói, "Edward tiên sinh, ngài rất mê người."

Hill ho khan vài tiếng đáp, "Tôi không phải đồng tính."

Biểu hiện của Olaf trở nên lúng túng, "Ồ. . . Anh không nên hiểu lầm, tôi chỉ có chút thán phục người viết ra cuốn sách miếng phô mai của Robert mà thôi, điều đó chứng minh ngài rất giỏi hơn nữa cũng bác học."

Hill rất thích nghe người khác khích lệ mình, anh mỉm cười nói, "Những gì trong cuốn sách đều dựa trên cậu chuyện đời thực, cũng không phải do tôi khôn vặt nghĩ ra. Tôi đã thấy vô số bệnh nhân, cũng tận sức muốn giúp họ giải quyết nghi hoặc và nỗi khổ trong lòng."

Hill dùng lời giải thích đã nghĩ ra trước đó, giọng nói ấm áp vang lên.

Olaf tôn kính gật đầu liên tục, ánh mắt màu xanh sáng lấp lánh nhìn Hill.

Hill nhiều lần rời mắt biểu thị bản thân bối rối, Olaf vẫn nhìn anh chằm chằm, hồi lâu, thấp giọng nói, "Anh là người tài, có tầm nhìn xa trông rộng cùng hành động cao quý."

Hill không còn ngỏ ý cảm ơn, Olaf liền hỏi, "Anh rất giống người Anh, tôi nghĩ ở vương quốc Anh các thân sĩ đều có dáng vẻ giống như anh."

Sắc mặt Hill có chút khó coi, khẩu khí không tốt nói, "Tôi là người Mỹ, người Mỹ thuần chủng."

"Oh my God, tôi rất xin lỗi, tôi không có ý nói người Mỹ không tốt. . ." Olaf vội vã nhún vai, cậu ta muốn học phương thức giải quyết lúng túng của người Mỹ, nhưng không học được, trái lại như thành trò hề cho người xem.

Hill không thích cậu ta, thích nịnh nọt, không thật lòng lại mạo muội suồng sã. Điều này khiến cho hình tượng người Đức trong lòng anh mất giá rất nhiều.

Hill như một người đàn ông có chút phân biệt chủng tộc, thường hay soi mói khuyết điểm của người ngoại quốc, nhưng ở trong mỗi tác phẩm hình tượng của anh là hiền lành tốt bụng tràn ngập bao dung, đây chính là sự khác biệt giữa hiện thực và lý tưởng.

Olaf cũng cảm giác bản thân có chút đột ngột, cậu ta tự giễu một chút, rồi đứng dậy ra về.

Hill lễ phép đưa cậu ta ra ngoài, trước khi đi Olaf nhìn sâu vào mắt anh, khuôn mặt anh tuấn mỉm cười, "Cảm ơn ngài đã tiếp đãi, tuy rằng. . ." Cậu ta lúng tung xua tay, "Dù vậy vẫn hy vọng chúng ta có thể hợp tác vui vẻ, cha tôi vô cùng kì vọng vào tác phẩm này của anh."

Hill vừa nghe vậy vội vàng gật đầu nói, "Gửi lời hỏi thăm của tôi tới cha cậu."

"Cảm ơn."

Ngay khi anh vừa tiễn người phụ trách bên phía nhà xuất bản có chút ngu ngốc này đi, anh nhìn thấy người đàn ông của mình xách một túi đồ trở về.

. . Tên lưu manh châu Á không có quy củ này. . .

Hill không tự chủ so sánh hắn cùng Olaf.

Kết quả là người này không đáng một đồng!

Người đàn ông vừa nhìn thấy anh, lộ ra tươi cười tà ác mà dã tính, ánh mắt của hắn thâm thúy, cuồng dã mà nhiệt tình, Hill bị hắn nhìn vài lần, gò má nóng rực như bị lửa thiêu.

"Cục bơ mông to." Tiếng nói người đàn ông trầm thấp khàn khàn, không giống như người Mỹ, tuy rằng nghe không hiểu nhưng lại như tiếng ca của mỹ nhân ngư khiến người ta mê say.

Hill giả bộ kiên cường trấn định chỉ vào cái túi bẩn thỉu người kia cầm trên tay hỏi, "Đó là cái gì? Cậu không cần đi khắp nơi kiếm rác rưởi!"

Người đàn ông đem túi ném trên cỏ, bên trong có bát cơm cũ kĩ, áo khoác, quần cũ, dây thừng, thùng xăng và áo mưa an toàn.

Mặt Hill đen đi, anh tức giận đạp thùng xăng một cái, phát hiện bên trong vẫn còn xăng, nhất thời mất khống chế kêu to, "Mang những rác rưởi này ném đi! Thượng Đế ơi, con quỷ bẩn nhà cậu, cậu muốn làm cái gì! Muốn đem nhà tôi thành nơi chứa rác à!"

Người đàn ông an ủi xoa xoa lưng anh, Hill căm giận nhìn hắn, như là người nội trợ có bệnh sạch sẽ. Người đàn ông để thùng xăng ra xa, đưa tay liền muốn ôm Hill.

Hill liều mạng lùi về phía sau, đồng thời chỉ vào phòng vệ sinh nói, "Đồ quỷ bẩn châu Á này, đi tắm rửa cho tôi!"
Người đàn ông nghe không hiểu, hắn giơ tay lùi về sau vài bước, trên mặt lộ ra nụ cười xấu xa, đột nhiên hắn như vận động viên chơi bóng bầu dục chạy nhanh lại gần ôm ngang Hill lên, người đẹp sạch sẽ bị khiêng về phía sau nhà.

"A. . . không, cậu đồ quỷ bẩn này. . ." Hill rít gào liều mạng giãy dụa, lại bị tên lưu manh chặn môi, đầu lưỡi của hắn thô bạo đâm vào, bên trong bị hắn cuồng nhiệt liếm hôn, khoang miệng từng chút từng chút bị người đàn ông xâm chiếm.

Người đàn ông vừa hôn vừa xé đi áo sơ mi trên người Hill, hắn như tên háo sắc cưỡng gian anh, bàn tay cầm nắm đầu vú vểnh cao.

"Ưm. . . Hư ư đừng. . . A a không. . ." Hill rít lên, bên dưới bị người đàn ông cởi quần lộ ra hai cánh mông căng tròn.

Người đàn ông xoa mông anh, hắn đem hai cánh mông xoa ngày càng mềm càng tròn, sau đó bàn tay mạnh mẽ đánh xuống mông thịt trắng nõn.

Hill như trai bao vểnh mông bị người đàn ông đánh đòn, tao huyệt không ngừng chảy nước, thân thể trắng nõn ửng hồng vì tình dục.

Dương vật của Hill cương lên, lúc này đứng thẳng chọc vào cơ bụng của người kia.

"Ư. . ." Hill thở dài, ngoan ngoãn cúi đầu, đáp lại nụ hôn của tên lưu manh anh tuấn cường tráng châu Á này.

Người đàn ông mặc quần jean cũ nát, đũng quần gồ lên cơ hồ muốn đem vải quần xé rách. Hill đưa tay xoa xoa đại dương vật ngẩng cao, ngón tay dâm đãng phác họa lại hình dáng của nó.

"Thật lớn. . ." Dâm đãng nói một câu cảm thán, ngược lại người đàn ông nghe không hiểu, Hill đỏ mặt phóng đại một câu, "Vừa thô vừa lớn. . ."

Người đàn ông cách quần đâm vào mông anh, Hill nhăn nhó mắng một câu, tùy ý hắn cầm tay anh, đem khóa quần kéo xuống lôi đại dương vật bên trong ra.

Đến khi đại dương vật đột nhiên bắn ra, Hill kinh hô một tiếng, thẹn thùng cầm lấy. Nó vừa thô vừa lớn, Hill không thể nào tưởng tượng được một vật lớn như vậy có thể đâm vào hậu huyệt nhỏ hẹp của mình.

"Ưm đại dương vật. . ." Hill dâm đãng âu yếm quy đầu, tùy ý người đàn ông xoa mông cùng hậu huyệt.

"Anh ướt rồi." Người kia cúi đầu ở núm vú của anh khẽ cắn, giọng nói mang theo tình dục mơ hồ khẽ mắng, "Trai bao nước Mỹ có cặp mông rất đẹp."

Hill như nghe hiểu ngồi lên người hắn, cánh mông đầy đặn bắt đầu vặn vẹo ma sát đại dương vật, đem đại dương vật ma sát tới dính đầy dâm dịch.

"Ồ. . Đại dương vật, đại dương vật làm tôi. . ." Lúc này thân sĩ nước Mỹ rụt rè tao nhã hóa thân thành tao hàng dâm đãng trong AV, dùng tiểu huyệt chảy nước của mình mê hoặc người đàn ông châu Á làm anh.

Người kia nắm đại dương vật ma sát miệng huyệt, Hill bị mài tới rên rỉ liên tục, khuôn mặt đẹp vặn vẹo dâm đãng muốn người tới thao.

"Làm tôi. . . Cầu cậu. . Tàn nhẫn đâm vào. . ." Cánh mông lớn nhiều lần muốn nuốt đại dương vật vào, đều bị người kia vô tình từ chối. Người đàn ông chỉ dùng quy đầu ma sát miệng huyệt, cũng không có ý đi vào.

Hill gấp tới khóc lên, ánh mắt màu lam ngập nước, anh như phụ nữ bị bỏ rơi gào khóc, như kỹ nam khát vọng được đại dương vật đi vào, anh liếm môi muốn câu dẫn người đàn ông, nhưng người kia chỉ cắn cắn đầu lưỡi của anh, bàn tay vô tình đánh mông anh.

"Hô. . . Không, tôi muốn cậu. . . Cho tôi, cho tôi đại dương vật. . ."

Người đàn ông nhìn người đẹp gào khóc phía trên, nói giọng khàn khàn, "Nói anh muốn đại dương vật."

Hill nghe không hiểu, người đàn ông lên tiếng, thuận tay đánh lên tính khí của anh nhắc nhở, Hill rất thông minh, lập tức mang theo tiếng khóc cầu xin đại dương vật đi vào.

Đại dương vật là từ đơn tiếng Trung Hill biết rõ nhất, điều nay cũng nhờ vị châu Á này tự thân dạy anh.

"Ưm. . . Đại dương vật. . . Đại dương vật. . . làm tôi. . ." Tiếng gọi hỗn tạp cùng thân thể vặn vẹo của anh mê hoặc người đàn ông. Eo hông dùng sức di chuyển lên xuống khi bàn tay người kia thả ra thì tiểu huyệt ẩm ướt nuốt đại dương vật vào toàn bộ.

"A a a a. . ." Hill ngửa đầu cảm thụ đại dương vật đi vào sâu trong thân thể, anh lắc đầu, khoái cảm như cơn sóng mãnh liệt lan khắp toàn thân, rất nhanh Hill tới cào trào.

Dương vật của Hill phun ra tinh dịch, theo tính khí phun trào thân thể của anh cũng run rẩy từng trận.

"Tôi. . . tôi cao trào. . ." Gào khóc cúi đầu, anh suy nhược mà ngồi trên người hắn, mặc cho đại dương vật ở trong thân thể nhảy lên kịch liệt.

Bàn tay lớn của người đàn ông xoa xoa thân thể anh, đem da thịt mềm mại trắng nõn xoa tới nóng bỏng hồng hồng, núm vú nho nhỏ vểnh cao cũng bị xoa bóp thành sưng lớn, sung huyết như quả anh đào nhảy lên.

Hill bắt đầu chuyển động chầm chầm, tao huyệt dù ẩm ướt mềm mại nhưng không thể ngay lập tức nuốt vào toàn bộ đại dương vật, Hill dâm đãng vuốt ve đại dương vật, bên dưới nuốt được một nửa.

Hơn nửa đại dương vật đều ở bên ngoài cơ thể anh, người đàn ông có chút bất mãn mà đánh mông anh, Hill bị đánh tới rên rỉ kêu lớn, dâm thủy chảy ra càng nhiều, tiểu huyệt ngậm đại dương vật sâu hơn.

Ban đầu người đàn ông định để Hill tự mình chuyển động, sau một lúc hắn không thể không tự mình làm, hai tay tách đùi anh, đột nhiên thân thể hắn nâng lên đem đại dương vật toàn bộ đâm vào.

"A a a a. . ." Hill rít gào lên, cả người run rẩy, người kia không cho anh thời gian thích ứng, bên dưới vừa đâm vào liền bắt đầu điên cuồng làm.

"Hư. . . Đừng. . . Cứu mạng. . . Không cần. . ." Người đẹp bị đâm tới run rẩy phóng túng kêu, thân thể trắng nõn của Hill dâm đãng vặn vẹo để có được càng nhiều khoái cảm, anh ngồi trên người hắn, tính khí phía trước lắc lư không ngừng theo từng chuyển động, mỗi lần đại dương vật đi vào đều kéo căng thịt huyệt, bên trong không ngừng chảy nước.

Hai tinh hoàn của người kia cũng không buông tha cho Hill, nó không ngừng thay nhau đập vào mông anh khiến cánh mông sưng đỏ, âm thanh hai người làm tình ngày càng vang lên lớn hơn.

Hill ngửa đầu, hai tay bị người đàn ông giữ chặt, anh như người đang cưỡi ngựa thân thể vặn vẹo mong được vui sướng, khi lại vươn lưỡi liếm môi câu dẫn người kia làm mạnh hơn.

Người đẹp nước Mỹ đã hoàn toàn chìm trong vui sướng khi làm tình cùng người kia, anh lắc mông, tùy ý người đàn ông đâm mông mình, thân thể Hill như rắn nước uốn éo, bắp đùi cũng run lên theo từng chuyển động, khi bị chạm tới nơi nào đó bắp đùi anh căng thẳng, ngón chân cũng cong lên, cánh mông vểnh cao cơ hồ cũng muốn đem hai tinh hoàn nuốt vào trong, sau đó Hill như phát điên nói vô số câu từ dâm đãng, lại khẩn cầu người đàn ông thô bạo bắn vào trong.

Trong cả quá trình người đàn ông đều trầm mặc quan sát anh, chỉ là bên dưới vẫn toàn tâm toàn ý thỏa mãn anh, cùng Hill điên cuồng làm tình, đem anh làm tới chết đi sống lại. Hill bị chơi tới khóc rên liên tục, bụng dưới bị làm nhô cao lên, khi anh đạt cao trào lần thứ hai thì đại dương vật cắm sâu vào trong, tiểu huyệt không ngừng chảy nước, trong tiếng kêu thảm thiết của Hill hắn bắn tinh vào mông anh.

"A. . . Bắn, bắn vào. . ." Cánh mông lớn không ngừng co rút mút lấy đại dương vật, anh rên rỉ, khuôn mặt mê say lại dâm đãng hưởng thụ nhắm hai mắt, thân thể trắng nõn ướt mồ hôi run rẩy.

Chờ người kia bắn xong Hill uể oải ngồi phịch ở trong ngực hắn, anh im lặng xoa xoa bụng nhỏ chứa đầy tinh dịch của mình, thỏa mãn nhắm mắt, anh ngoàn ngoãn đáp lại nụ hôn của người kia.

Người đàn ông si mê nhìn mỹ nhân tóc vàng, hắn đem anh đặt trên cỏ, đại dương vật lần nữa đâm vào, Hill uể oải rên rỉ tiếp nhận, lại cúi đầu hôn cánh môi ướt đỏ của anh.

Người đàn ông vừa làm vừa hôn môi, lần này ánh mắt đen láy nhìn chăm chú vào anh, ánh mắt nóng rực lại thâm thúy, trong lúc vô tình Hill đối diện ánh mắt của hắn, thân thể run lên, gò má càng đỏ hơn.

Hill không tự nhiên quay đầu đi nhưng vẫn có thể cảm nhận tầm mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh của hắn.

"Anh yêu tôi sao?" Người đàn ông thấp giọng hỏi.

Hill bối rối nhắm mắt, anh nghe qua câu này, anh cũng hiểu rõ ý của hắn, nhưng anh không cách nào trả lời, anh không biết tình cảm bản thân dành cho người này là như thế nào. Huống chi, hắn là một người châu Á, còn là đàn ông châu Á, Hill không thể vì nhục dục nhất thời mà chấp nhận cùng hắn qua một đời.

Hill lúng túng lắc đầu, sắc mặt người đàn ông trở nên khó coi, lúc này chuông cửa vang lên.

Hill cho rằng con gái đã trở về, cầu xin nhìn về phía người kia, hắn mặt lạnh thả anh ra, thờ ơ nhìn kỹ nam nước Mỹ vô tình của hắn hoang mang hoảng loạn mặc quần áo, sau đó chạy ra cửa.

Đợi tới khi mở cửa Hill mới biết không phải Tây Lý mà là Olaf tiên sinh.

Olaf ôn hòa ngại ngùng cười cười, "Tôi thật ngốc, quà gặp mặt tôi để quên trên xe." Nói xong cậu ta đưa một hộp quà màu đỏ cho anh.

Hill lúng túng tiếp nhận, mở ra xem mới biết là một dây xích dành cho Coco.

Cũng thật kỳ lạ. . .

Olaf nói, "Edward tiên sinh, tôi biết ngài nhất định sẽ thích món quà này."

Hill cười khổ nói, "Đúng vậy, tôi rất thích."

Đúng lúc này người đàn ông châu Á mặc xong quần áo đi tới, áo khóac thể thao của hắn không kéo hết khóa, hơn nửa bộ ngực rắn chắc lộ ra, khuôn mặt anh tuấn âm trầm khó lường, ánh mắt sâu thẳm như ác ma trong thần thoại, nhìn thôi cũng khiến người ta lạnh sống lưng.

Olaf nhìn thấy hắn, người đàn ông cũng nhìn lại cậu ta.

Hill biết cảnh tượng này sẽ khiến người ta lúng túng, dù sao hai người này đều trẻ tuổi đẹp trai, bọn họ đều thích anh. Hill không muốn người kia tức giận, dù sao người này tức lên cũng không quan tâm tới phát luật cùng nhân quyền.

Nhưng ngoài dự đoán, hắn không nổi giận, cũng không giống trong tưởng tượng của Hill vì ghen mà đánh Olaf, hắn yên lặng nhặt túi đồ lên, đem những tạp vật bên cạnh cất vào, sau đó như khi đến đây, xách túi lên, vẻ mặt lạnh lùng đi về phía xe tải lớn bên đường.

Sắc mặt Hill trắng bệch, anh không biết chuyện gì đang xảy ra, cũng không biết bản thân nên làm gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn chiếc xe tải rời đi.

Olaf có chút mờ mịt nhìn tất cả những gì xảy ra, lâu sau cậu ta lên tiếng, "Coco chắc chắn rất thích dây xích này."

Chương 11:

Trans & edit: Gấu

Kể từ ngày đó người đàn ông không còn xuất hiện nữa, Hill cho rằng bản thân sẽ được giải thoát, anh sẽ vui vẻ, anh cảm tạ Thượng Đế đã nghe thấy tiếng lòng của mình, anh sẽ mời mục sư mình quen đi ăn một bữa lớn, nhưng tất cả đều không có, người kia đi rồi, anh bắt đầu trở nên bất an, chậm rãi biến thành cô quạnh, sau đó là cô độc không cách nào tự thoát ra.

Tâm tình không tốt liền không thể viết sách, huống chi miếng phô mai của Robert đang viết tới chương quan trọng, cũng là phần thu hút độc giả, anh nhất định phải dùng tất cả ý tưởng hoàn thành phần này.

Nhưng, anh không làm được. Người kia biến mất khiến anh hồn bay phách lạc, anh không còn tinh lực để sáng tác.

Tôi hận hắn. . .

Hill khóc lóc nằm trong chăn mắng to, anh phát tiết như vậy hi vọng bản thân sẽ thoải mái, trong nhật kí cũng viết những câu từ linh tinh, gần nhất là những lời oán hận anh giành cho vợ khi cô theo người khác rời đi, nhưng bây giờ anh chỉ căm hận người đàn ông kia, người đã cưỡng gian, làm nhục, dằn vặt anh, đồng thời hắn cũng cướp đi trái tim Hill.

Hill xoắn xuýt rất lâu, anh sử dụng ý tưởng sáng tạo của bản thân để sáng tác, liều mạng làm việc để quên hắn, nhưng anh không làm được, lúc này trong đầu anh chỉ có sự đâu khổ và bất lực của người bị hại, anh tức giận uống rượu, thậm chí còn tranh chấp cùng Tô Phỉ.

"Câm miệng, cô thì biết cái gì!"

Tô Phỉ bị mắng tới bật khóc, ánh mắt lộ ra oán hận.

Hill cũng không để ý, trong lòng anh chỉ nghĩ tới người kia, trên đường đưa Tây Lý tới lớp học, Tây Lý hỏi, "Ba ba, anh trai lớn nhà chúng ta đi đâu rồi, chị Tô Phỉ cũng nói muốn rời đi."

Hill cố nén bi thương nói, "Không sao, ba ba vẫn luôn ở bên con."

Chờ sau khi đưa Tây Lý vào lớp học, Hill không kìm chế được nỗi lòng, anh nằm trên tay lái khóc lớn, tâm tình cực đoan này rất lâu chưa xuất hiện, nhớ tới lần trước là do vợ cùng người đàn ông châu Phi ngoại tình, khi đó anh cũng giống như bây giờ chỉ biết đấm ngực giậm chân. Cũng chính bởi vì vợ cũ tổn thương anh, anh mới tận sức viết sách tâm lý như vậy.

Nhưng hiện tại anh giống trong quá khứ, bất lực cùng thống khổ dằn vặt.

Hill liều mạng hít sâu, nghĩ biện pháp giải quyết mọi chuyện, cuối cùng tất cả chỉ đọng lại một suy nghĩ, anh nên đi tìm người kia quay lại.

Hill đột nhiên trở có tinh thần, anh điên cuồng phóng xe, theo ký ức đi tới nơi ở của người kia.

Người đàn ông ở trong một căn nhà gỗ bỏ đi gần đường cao tốc, đó là chỗ ở trước đây của người kiểm lâm, Hill tìm rất lâu, mỗi một ngã tư đều khiến anh suy nghĩ rất lâu, gặp người nào anh cũng hỏi đường, cuối cùng tìm được căn nhà kia.

Đó là nơi lần đầu hai người làm tình.

Hill thấp thỏm bất an đến gần nhà gỗ, tựa như tới gần một con thú khổng lồ, cẩn thận lại mang theo chút ngọt ngào vui vẻ không muốn người khác biết được.

Thế nhưng, khi anh đến gần, một loạt tiếng chân vang lên.

Hill đang ngẩn người thì sau gáy bị một đồ vật đặt lên.

Một giọng nữ lạnh lẽo vang lên, "Anh là ai? Tới đây làm gì?"

Từ khi nghe được giọng của người này thân thể Hill bắt đầu rét run, chờ anh chậm rãi quay đầu lại nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp chỉ mặc áo lót, lòng anh càng đau.

Là bạn tình của hắn sao. . .

Hill vội vàng trả lời, "Tôi, tôi đang tìm một người. . ."

"Tên anh ta là gì?"

Hill đột nhiên sửng sốt, tên người kia sao. . . Anh chưa từng hỏi qua, hắn cũng chưa từng chủ động nói, bọn họ giống như bạn tình bất cứ lúc nào cũng có thể tách ra.

"Tôi không biết. . ."

"Không biết?" Cô nàng lạnh giọng cười cười, "Đem tiền giao ra đây."

Hill không nghĩ tới người phụ nữ cướp tiền, nhắm mắt nói, "Này, đừng như vậy, tôi là luật sư. . ."

Lúc này nhà gỗ mở cửa, người phụ nữ lên tiếng, "Có người lạ tới này."

Hill cho rằng bản thân sẽ nhìn thấy người kia, không ngờ là một tên da trắng cao lớn.

"Ồ, nhìn đẹp mắt đấy." Hắn bình tĩnh nói chuyện, âm thanh nói chuyện rất quái dị, tiếng Anh cũng không phải tiêu chuẩn.

Người phụ nữ đẩy súng trên đầu Hill, "Giao tiền ra đây!"

"Các người. . . Các người muốn làm gì? Tôi có tiền." Hill kinh hoảng đem ví tiền ném cho gã đàn ông, hắn cười lớn tiếp lấy, sau khi mở ví hắn đem tiền cùng thẻ tín dụng bên trong lấy ra, giấy phép lái xe bị xé rách.

"Không được. Anh đang làm gì thế hả!" Hill hét lớn, thế nhưng bằng lái xe vẫn bị xé.

"Ồ, da thật trắng, mấy thứ này xem ra rất đắt giá, nhanh chóng đem quần áo trên người cởi ra." Gã đàn ông mở miệng lộ ra những chiếc răng vàng đáng sợ bên trong.

"Oh my God. . ." Hill thống khổ lầm bầm, vì sao anh lại gặp chuyện như vậy, vì sao anh lại xui xẻo như vậy.

Người phụ nữ mạnh tay cởi quần áo của anh, đem một thân quần áo xa xỉ cởi xuống, Hill lúng túng cởi quần tây, ném cho những tên cướp dơ bẩn trước mặt. Cuối cùng anh chỉ đi một đôi giày da mới mua, như bị quả báo khi anh cởi giày chân giẫm phải cục đá, lòng bàn chân để lại một vết thương.

Hill vô cùng chật vật mặc một chiếc sơ mi cùng quần lót nhỏ, hai chân trắng nõn thon dài lộ rõ.

Gã đàn ông không để ý tới đống quần áo trên đất hắn nhìn chằm chằm bắp đùi của anh.

Hai chân tinh tế thon dài lại trắng mịn, không biết sờ lên có cảm giác gì.

Người phụ nữ biết ý đồ của hắn, lạnh lùng nói, "Anh đang nhìn cái gì!"

Gã đàn ông thờ ơ lẩm bẩm, "Tôi ở ngục giam X đã từng làm một người như vậy, chân rất dài, mặt sau cũng căng chặt, hahaha. . ." Nói xong hắn tự mình cười phá lên.

Hill dù sao cũng là một nửa nhà tâm lý học, anh có thể cảm nhận được ý đồ của gã đàn ông này, anh cũng biết quan hệ của hai người trước mặt, hắn cũng biết sự đáng sợ của mấy kẻ liều mạng, nói không chừng gã đàn ông này là một tên tội phạm vượt ngục.

"Này, nghe tôi nói. . . Trong ngân hàng tôi có tiền, hai người tả tôi đi, tôi có thể mang nhiều tiền hơn tới đây, tôi có thể cùng mấy người hẹn địa điểm, vì dụ như trong The Shawshank Redemption." Hill cố gắng cười hiền lành.

[Các bạn muốn biết chi tiết về bộ phim The Shawshank Redemption có thể tham khảo tại đây: ]

Gã đàn ông tàn ác cười nói, "Tôi không biết cái chó má gì là Shawshank, nhưng biết rõ anh sẽ báo cảnh sát."

Hill hoảng rồi, từ trước tới nay đây là lần đầu anh sợ hãi như vậy, anh cười gượng nói, "Tôi. . . Tôi sẽ không báo cảnh sát, bởi vì, tôi cũng từng gây án mạng. . ."

Người phụ nữ lên tiếng, "Câm miệng, chúng ta giết hắn đi."

"Không không không, chúng ta nghe câu chuyện của tên này một chút, dù sao tôi cũng thích nghe kể chuyện trước khi ngủ." Gã đàn ông cười mỉa, ánh mắt tà ác nhìn về phía Hill.

Hill nhắm mắt nói tiếp, "Tôi, tôi từng giết một người da nhạt. . ."

[Ở bên kia người ta hay gji người châu Á là người da nhạt chứ không phải gọi là da vàng nên mình để theo thực tế nhé.]

"Ồ, vì sao vậy? Sweetheart."

Hill có chút buồn nôn, anh run giọng nói, "Hắn, hắn sỉ nhục tôi, cướp người yêu của tôi. . ."

"Ồ, thú vị nha." Gã đàn ông bắt đầu cởi quần, "Được rồi, bảo bối, câu chuyện quá nhạt, tôi không có nguyện vọng nào khác, chính là chưa từng được người da trắng khẩu giao bao giờ, mau tới đây, mở miệng nhỏ ra, nếm thử đại dương vật."

Sắc mặt Hill trắng bệch trong nháy mắt, anh nhìn về người phụ nữ, cô ta vừa căm ghét vừa bất đắc dĩ quay đầu, dường như không có cách nào ngăn cản hắn, gã đàn ông vô tâm để lộ dương vật bẩn thỉu, hắn cười lớn lại gần Hill.

Cả người Hill cứng đờ, ngay ở thời khắc anh tuyệt vọng, trong đầu hiện lên một bóng người.

Trời ơi, Thượng Đế. . . cứu tôi. . . ai đó cứu tôi với. . .

Lần này Thượng Đế như nghe được ý nguyện của anh, lúc này trong rừng cây có một bóng người xuất hiện, người kia cao lớn anh tuấn, khí độ bất phàm, tựa như người anh hùng cổ đại trong thần thoại. Ánh mắt đen láy khi nhìn thấy Hill lóe lên ánh sáng chưa bao giờ xuất hiện.

"Cậu. . ." Hill không biết tên của hắn, nhưng ở giây tiếp theo nước mắt chảy ra, anh hốt hoảng muốn chạy về phía hắn nhưng bị người phụ nữ giơ súng lên ngăn lại.

Người đàn ông đi tới, đối với gã đàn ông lạnh lùng nói, "Mày làm gì anh ta?"

Gã đàn ông đương nhiên nghe không hiểu, lười biếng đáp, "Tên châu Á, không phải đã đưa tiền rồi sao, còn đến đây tìm cái chết?"

Người đàn ông chỉ về phía Hill lại chỉ vào bản thân, "Thả anh ta ra, tôi làm con tin."

"Vậy ư, nhưng tôi không thích loại hình như cậu, xem ra khẩu vị không tốt rồi." Gã đàn ông cười cười, nói với Hill, "Quen hắn sao?"

Hill vội vàng gật đầu nói, "Cậu ta là hàng xóm của tôi, cha cậu ta là Hoa Kiều."

Gã đàn ông cười lắc đầu, "Ồ, kỹ nữ thích nói dối vậy à?" Nói xong hắn liền muốn ôm lấy Hill.

Người đàn ông nhanh chân lại gần ôm lấy Hill, đem Hill ngăn ở sau lưng, hắn lạnh giọng nói, "Đừng chạm vào anh ấy, đồ rác rưởi."

Mấy người đều nghe không hiểu, nhưng nhìn vẻ mặt của hắn cũng hiểu được hắn nói gì, nước mắt Hill chảy nhiều hơn, lúc này anh như người yêu nhỏ được hắn bảo vệ, nhưng kì lạ là anh không biết tên hắn.

"Xin lỗi." Hill áy náy nghẹn ngào nói, anh biết hiện tại xin lỗi đã muộn.

Người kia quay lại hỏi, "Anh nói gì?" Giọng nói của hắn trước sau như một vẫn luôn từ tính dễ nghe, mang lại sự an toàn vô hình cho người nghe.

"Tôi yêu cậu." Câu này anh nói tiếng Trung, dù khẩu âm rất quái dị nhưng vẫn khiến người kia sửng sốt.

Hắn khôi phục lý trí rất nhanh, hắn không trả lời Hill, mà lạnh lùng nhìn hai kẻ trước mặt.

Gã đàn ông lười biếng nói, "Này, người Nhật Bản, cậu để tôi chơi tên da trắng kia, tôi sẽ thả cậu đi." Dường như gã biết người đàn ông không hiểu liền quay sang nói với Hill, "Này tên da trắng, phiên dịch đi."

Hill thật sự bị chọc tức, anh kiềm chế cơn giận nói, "Anh không nên làm bọn tôi bị thương, tôi sẽ đưa tiền cho anh, cứ giằng co như vậy đối với hai bên đều không có lợi, anh không thể giết bọn tôi!"

Gã đàn ông cười dâm, "Không, tôi chỉ muốn nếm thử mùi vị của anh mà thôi."

Người đàn ông lạnh lùng lên tiếng, "Thả anh ta ra, tao làm con tin của mày."

Nhưng hắn nói gì không ai hiểu, gã đàn ông hỏi Hill, "Hắn nói gì?"

Hill nói, "Cha hắn làm ở đại sứ quán Mỹ, hắn nói nếu cậu không tha cho chúng tôi, cha hắn có thành quỷ cũng không tha cho mấy người."

Gã đàn ông có chút tin lời Hill nói, người đàn ông này dù là người châu Á nhưng dáng người cao lớn thân thể khỏe khoắn, khí thế hung hãn, nói không chừng cha hắn thật sự là một nhân vật lợi hại, nếu vì việc nhỏ này mà bị truy đuổi thì không tốt.

Hill còn nói, "Tôi là nhà văn, sách của tôi đang phát hành, nếu như độc giả không thấy tôi phát sách, bên phía nhà xuất bản sẽ cho người đi tìm, tôi mà chết thì các người cũng không được yên thân."

Ở thời điểm bốn người đang giằng co, xa xa đột nhiên vang lên tiếng xe cảnh sát, gã kia hoảng rồi, hắn thẹn quá thành giận muốn bắt Hill.

Người đàn ông đá văng hắn, từ phía sau bảo vệ Hill.

Hill chạy hai bước nhìn thấy người đàn ông quay trở lại, vung tay bắt đầu cùng gã kia đánh đấm.

Quyền pháp của hắn lộn xộn lại cuồng dã hung hãn, từng cú đấm như muốn nghiền nát da thịt người ta, tên kia bị trúng hai đấm liền không chịu nổi, gào thét muốn nổ súng giết hắn.

Gã đàn ông tay chân nhanh nhẹn giơ súng lên, chỉ nghe ầm một tiếng, viên đạn bay lên cao, lỗ tai ở cự li gần có thể bị ảnh hưởng tới chảy máu tai, nhưng người kia mặt không biến sắc cướp súng, lợi dụng báng súng đập vào mặt gã đàn ông, gã bị đánh tới lăn lộn trên mặt đất. Người phụ nữ đứng bên cạnh thấy không xong, hai mắt gợn tia máu, móc ra đao nhỏ, cô ta chạy lại muốn đâm người kia.

Hill kêu to nhào tới, đem cô ta đẩy ra, cô ta vẫn không tư bỏ giơ tay muốn đâm cho Hill vài nhát, ngay thời điểm mũi dao sắp chạm vào da thịt của Hill một bàn tay lớn nắm chặt lưỡi dao chặn lại, người phụ nữ mạnh tay rút lại dao chỉ nghe 'phư' một tiếng, máu bắn trên người Hill.

Đó là máu của người kia. . .

"Không__ Mẹ nó, con điên này!" Hill lần đầu chửi bậy, anh bỏ đi chiếc vỏ bọc thân sĩ, như phát điên đánh người phụ nữ, cô ta bị đau ngồi xổm xuống, Hill giơ chân đạp cô ta một cước khiến cô nàng lăn trên mặt đất. Lúc này anh không còn nhớ tới khái niệm giới tính, một lòng chỉ muốn đánh chết người đàn bà làm tổn thương người kia.

Người đàn ông vươn mình đánh lên gáy cô ta, trong nháy mắt cô nàng ngất đi.

Hill vẫn còn điên cuồng đạp cô ta, người đàn ông bất đắc dĩ ôm anh từ phía sau, nghiêng đầu chặn lại những lời mắng chửi của anh.

Hai người cứ như vậy ở trong rừng cây cảm xúc mãnh liệt hôn lưỡi, Hill còn đang giãy dụa nhanh chóng mềm nhũn nằm trong lòng hắn đáp lại nụ hôn. Anh si mê ôm lại người kia, thậm chí như trai bao chủ động dùng hai chân kẹp lấy eo hắn, hai tay vươn lên ôm chặt cổ hắn, bốn cánh môi dán vào nhau, quả thật giống như một đôi tình nhân trải qua sinh tử chia lìa ôm hôn lẫn nhau.

Người đàn ông vừa hôn vừa ôm anh đi ra ngoài rừng cây.

Hill rên rỉ muốn nói gì đó nhưng rất nhanh đã bị nuốt xuống giữa nụ hôn.

Người đàn ông vỗ vỗ mông anh, để anh an tâm, sau đó hắn ôm anh tới gần vị trí của xe tải lớn.

Kỳ quái là cảnh sát không tới, trong rừng rậm cũng chỉ có hai người bọn họ, môi Hill bị hôn tới sưng lên, tò mò hỏi hắn, "Cảnh sát đâu rồi?"

Người đàn ông ngửa đầu nhìn anh, biểu thị nghe không hiểu.

Hill căm giận lầm bầm, "Hư. . . Được rồi, cậu thả tôi xuống, tôi thật sự quá xui xẻo mới gặp phải chuyện như vậy."

Người kia vẫn không hiểu anh nói gì, hắn chỉ dịu dàng ôm chặt Hill, hôn cánh môi sưng đỏ ướt át.

Hill đỏ mặt, anh có chút lúng túng ngượng ngùng, những tình cảm trong lòng sau chuyện này anh đều hiểu rõ.

Hill biết mình mềm lòng từ khi nhìn thấy hắn, trái tim anh đập nhanh, bị hắn chạm vào cả người như nhũn ra, còn lần gặp nạn này càng để anh hiểu rõ tình cảm mình dành cho hắn.

"Câu tôi yêu cậu kia chỉ là tôi vô tình nói, tôi đang học tiếng Trung." Hill giả vờ bình tĩnh nhún vai.

Người đàn ông nghe được khẩu âm kỳ quái của câu 'Tôi yêu cậu' liền nhếch miệng cười, khuôn mặt anh tuấn mang theo ý cười ôn nhu chưa bao giờ xuất hiện.

Hill càng bối rối giải thích, "Đó chỉ là đang luyện tập khẩu âm. . . Luyện tập cậu hiểu không! Được rồi, tôi biết cậu không hiểu. . ."

Nói nói Hill nhớ lại bàn tay của hắn, anh cuống quit muốn nhìn rõ vết thương.

Mà người đàn ông vẫn nắm tay cố nhịn, chờ tới khi bị Hill mở ra, miệng vết thương dữ tợn chảy rất nhiều máu, Hill gấp tới không nổi, trước đây anh từng học lớp huấn luyện cấp cứu, vội vàng xé áo sơ mi của chính mình băng bó cho hắn, vừa giúp hắn sơ cứu miệng vết thương vừa mắng hai tên cướp vô nhân đạo.

Người đàn ông cúi đầu nhìn anh, nhìn lông mi run rẩy mang lệ, càng nhìn càng động lòng, không nhịn được nghiêng đầu hôn anh.

Hill bị hắn hôn tới run rẩy, trên tay vẫn không quên băng lại vết thương cho hắn.

Chờ tới khi miệng vết thương được băng xong, Hill cẩn thận ôm lấy cánh tay lớn của hắn, thành kính hôn lên băng vải màu trắng.

Người đàn ông ôn nhu nhìn anh, ánh mắt đen láy toát ra tình cảm sâu đậm chưa từng có.

Lúc này trên xe tải chứa toàn mùi xăng, Hill khao khát cởi quần lót, anh như vào thời kỳ động dục ngồi trên người hắn, anh vừa vặn veo eo mông trắng nõn vừa chủ động cuồng dã hôn môi người kia.

"A hôn tôi. . . tiếp tục hôn tôi. . ." Hill say mê vươn lưỡi liếm môi hắn, để cho người đàn ông như dã thú gặm nhấm, liếm hôn môi mình.

Người đàn ông xoa xoa vòng eo gầy của anh, hắn ngửa đầu hôn bờ môi thơm ngát hồng hồng phía trên, hai người triền miên lại ngọt ngào hôn nhau, dường như không cách nào dừng lại nụ hôn, không cảm thấy thỏa mãn.

Hill vừa hôn môi vừa kéo khóa quần jean của hắn, tới khi cảm nhận được vật cứng rắn kia anh phấn khởi run rẩy, dùng lòng bàn tay nắm lấy đại quy đầu, sau đó không ngừng vuốt ve.

"Thật lớn. . ." Hill dâm đãng rên rỉ, ánh mắt xinh đẹp tràn ngập tình dục cùng ôn nhu.

Người đàn ông di chuyển thân dưới, ở trong lòng bàn tay của Hill không ngừng ma sát, hắn vừa để Hill quay tay vừa cởi áo sơ mi của anh, bàn tay lớn xoa bóp đầu vú đáng yêu vểnh cao.

Ngực Hill bị xoa tới ửng hồng, đầu vú mềm mại cũng biến thành cứng rắn sung huyết, anh cố gắng ưỡn thân thể lên hi vọng được hắn chú ý tới.

Người đàn ông ngẩng đầu nhìn anh, Hill ngượng ngùng đỏ mặt nói, "Hút nó. . . Đồ lưu manh nhà cậu. . ."

Người đàn ông tuy nghe không hiểu nhưng cũng hiểu được ý muốn của anh, hắn cười nhẹ, bờ môi dán chặt vào núm vú, cắn mạnh một cái cắn lên núm vú mềm mại.

"Ưm. . . đồ tồi. . . dùng sức hút nó. . . A a. . ." Hill như kỹ nam ôm đầu hắn, trên tay vuốt ve đại dương vật, trước ngực bị người đàn ông tình sắc gặm cắn.

Hàm răng sắc nhọn của hắn cắn vào nhũ thịt, bờ môi dùng lực kéo ra lại cắn mút, Hill bị chơi tới vừa đau vừa ngứa, bộ ngực hồng hồng đỏ ửng, đầu vú còn lại cũng bị ngón tay chơi đùa, lòng bàn tay thô ráp ma sát thịt mềm khiến chúng vểnh cao đỏ hồng, hai bên đầu vú như quả anh đào bị chơi tới sưng đỏ.

"Đau quá. . . Thật khó chịu. . ." Hill đau ngứa không chịu nổi, thân thể vặn vẹo lên xuống, người kia buông tha cho đầu vú của anh, hắn ngẩng lên tiếp tục hôn môi anh.

Hill rên rỉ cúi đầu, tùy ý cho đầu lưỡi của hắn đi vào tàn phá, người đàn ông vừa hôn anh vừa ôm chặt mông lớn, dưới thân dùng sức đâm lên, đại dương vật trượt khỏi tay Hill sau đó đâm vào khe mông, không lâu sau ma sát miệng huyệt.

Thịt huyệt của Hill ẩm ướt mở ra, lúc này nhìn qua vô cùng dâm đãng như đang câu dẫn đàn ông tới làm, anh ôm chặt người kia, ở trên gò má của hắn khẽ hôn vài cái, sau đó dâm đãng nói lời tâm tình, "Làm tôi. . . Dùng sức đâm vào. . . Ngày hôm nay tôi hoàn toàn thuộc về cậu. . . Dã thú dương vật lớn. . ."

Người đàn ông nghe anh nói trên trán liền nổi gân xanh, hắn thở dốc ôm chặt Hill, ôm lấy trai bao lẳng lơ mê người của hắn, đem đại quy đầu đâm vào thịt huyệt ẩm ướt, hắn ưỡn người đại dương vật hơn hai mươi centimet đi vào một nửa, đại quy đầu mạnh mẽ đâm vào, Hill rít gào căng thẳng thân thể, anh cảm nhận vui vẻ ngọt ngào đại dương vật mang tới.

"A. . . Thật lớn. . ." Cần cổ trắng nõn của Hill ngửa lên, vòng eo dâm đãng vặn vẹo. Người đàn ông ôm mông anh, đại dương vật dưới thân như đóng cọc không ngừng đâm vào thịt huyệt ướt sũng.

Cánh mông đầy đặn hút lấy dương vật lớn, thịt huyệt căng mịn chặt khít.

Người đàn ông nhìn tư thái dâm đãng Hill chưa bao giờ hiện ra, động tác không còn ôn nhu, bàn tay hắn từ hai mông anh rút ra, đổi thành nắm cẳng chân Hill, sau đó sức mạnh toàn thân tập trung ở nửa người dưới, chuyển động điên cuồng mạnh mẽ không ngừng đâm vào, loại vận động hung ác lại cuồng dã nhiều lần tiến quân thần tốc khiến Hill mất hết lý trí, cả người lắc loạn, trên môi tràn ra tiếng khóc.

Người đàn ông không rõ anh đang thống khổ hay vui sướng, hắn chỉ cố gắng không ngừng làm anh. Gương mặt tuấn tú căng thẳng, trán nổi gân xanh, mồ hôi như mưa nhỏ xuống lồng ngực của Hill, Hill bị hắn làm tới khóc gọi xin tha thế nhưng người kia vẫn không bỏ qua, thậm chí hắn càng thêm thô bạo đâm vào, như muốn chinh phục toàn bộ thân thể của Hill.

Khi người đàn ông kiên trì mãnh liệt làm Hill, thịt huyệt của anh mềm ra, thỉnh thoảng sẽ hút đại quy đầu vài cái, xoang đạo không ngừng co giật, anh nhếch miệng, bờ môi đỏ bừng hôn hôn dưới cằm người kia.

Người kia bị anh mê hoặc, lúc này sức mạnh dồn xuống quy đầu, sau đó dùng đại dương vật hung hãn đâm vào sâu trong cơ thể Hill, anh bị những chuyển động này làm cho thoải mái tới thất thanh kêu lớn, thân thể điên cuồng vặn vẹo, mái tóc vàng ẩm ướt mồ hôi theo chuyển động bên dưới rơi loạn trên trán, ánh mắt màu lam xinh đẹp tan rã nhìn người đàn ông.

Hắn bị ánh mắt của anh kích thích, dưới thân ra sức hơn, nơi giao hợp của hai người khít chặt chưa từng có, âm thanh vang lên không nhỏ, Hill bị người đàn ông va chạm như đang đóng cọc, anh cao giọng rên rỉ, tới khi âm cuối tắt đi Hill cúi đầu, cắn bả vai người kia, móng tay cũng cào thêm vài đường trên lưng hắn.

Hill một lần nữa bị đại dương vật làm tới cao trào, anh co giật thân thể, khóe miệng lại tràn ra tiếng khóc kêu thảm thiết, người kia không để ý tới cao trào của anh, hắn vẫn mạnh mẽ thô bạo đâm vào, vừa làm anh vừa trầm giọng nói, "Bên trong thật chặt, cục cưng. . . bà xã thật sự rất dâm. . . Bảo bối, cắn chặt một chút, tôi muốn bắn vào tử cung của em. . ."

"A a a a. . ." Hill điên cuồng rít gào, nghe lời co rút xoang đạo, người đàn ông bị anh hút tới căng cơ lưng, hắn không nhịn được gầm nhẹ, dương vật điên cuồng đâm vào, từ bên trong quy đầu không lồ bắn ra tinh dịch, Hill như muốn được thụ thai rủn rẩy cánh mông, anh khóc lóc mắng hắn, lại cúi đầu cắn vai, chịu đựng cao trào cuồng mãnh thâm nhập linh hồn.

Qua hồi lâu, bụng nhỏ của Hill nhô lên, người đàn ông mới chịu bắn ra luồng tinh dịch cuối cùng. Sau cao trào Hill khóc nức nở xụi lơ, như một bãi bùn nhão nằm trên người hắn. Người đàn ông ôm chặt anh, yêu thương hôn hai bên thái dương ẩm ướt mồ hôi, sau đó hắn khàn giọng nói, "Tôi yêu anh."

Cả người Hill run lên, ngượng ngùng nhắm mắt, làm bộ nghe không hiểu.

Người đàn ông không tiếp tục nói lần hai, chỉ thâm tình hôn anh, hôn tới khi cục cưng trắng nõn non mềm của hắn thét lên, lại vươn mình đặt anh dưới thân, đại dương vật lần nữa đâm vào tao huyệt chảy nước.

Chương 12:

Trans & edit: Gấu

Hill ở trong chiếc xe tải cũ nát bị người đàn ông châu Á làm tới chết đi sống lại, nhưng tất cả những chuyện này đều do anh tự nguyện, anh tự nguyện dâng lên cánh mông đầy đặn, dâng lên núm vú cho hắn mút liếm, dâng lên miệng huyệt cho hắn làm.

"Đồ vô lại. . . Cuồng tình dục. . ." Nhỏ giọng mắng người đàn ông có tính dục cực mạnh này, Hill ngồi trong ngực hắn ngẩn người, tay lái xe tải rất cứng, anh thử vài lần liền mệt không được, chỉ có thể giao lại cho hắn, dù sao lái xe rất nguy hiểm, không thể tùy tiện lái.

Trong cơ thể Hill còn ngậm đại dương vật, anh thỏa mãn thở dài vài lần, ở trên mặt người đàn ông hôn một cái.

Hắn lạnh lùng lái xe, tựa hồ không có chút dục vọng nào, nhưng đại dương vật dưới thân rất cứng, lúc này như trứng rung nhảy lên trong hậu huyệt của Hill.

"Hưm. . . Bại hoại. . ." Hill dâm đãng ghé vào lỗ tai hắn thổi khí, đại dương vật sâu trong cơ thể vừa cứng vừa thô trướng hơn khiến Hill có cảm giác sắp không chịu nổi.

"A a. . . Tôi, tôi muốn bắn. . ." Trong tay Hill nắm người anh em, tùy tiện tuốt vài lần liền bắn.

Người kia tiếp tục chăm chú lái xe, sau khi tới một khu vực an toàn, hắn đột ngột dừng xe rồi đè kỹ nam nước Mỹ dâm đãng này dưới thân, bắt đầu xe chấn.

Ghế ngồi trong xe tải vô cùng cao, dù có người tới gần cũng không thấy được gì bên trong, còn là xe phân khối lớn nên hai người có vận động mạnh như nào cũng không khiến xe rung chuyển. Người đàn ông điên cuồng làm hậu huyệt của Hill, ngoài tiếng rên rỉ vang qua kính xe thì nhìn từ bên ngoài không biết chuyện gì đang xảy ra bên trong.

"Tao hàng." Người kia trầm giọng mắng anh, cánh mông vặn vẹo bị đánh tới sưng đỏ, Hill dâm đãng rên lớn, tao huyệt ẩm ướt xốp mềm co rút nhanh mút lấy đại dương vật như muốn nó bắn vào trong.

"Ư. . . Lưu manh. . . Đồ lưu manh, bắn cho tôi. . . Bắn đầy bụng cho tôi. . ." Hill như cô vợ nhỏ rên rỉ không ngừng, anh đưa lưỡi chủ động liếm hôn khuôn mặt kiên nghị của người đàn ông, hắn bị anh liếm tới nổi thú tính, đại dương vật như đóng cọc điên cuồng đâm vào rút ra, rất nhiều dịch chảy ra theo vận động kịch liệt.

Hill bị làm tới cả người lắc lư, nhiều lần đầu anh suýt chút nữa đụng vào nóc xe, mái tóc vàng ướt mồ hôi đong đưa lung tung, ánh mắt mê người nhìn chằm chằm người trên thân, cánh môi bị hôn sưng đỏ, đầu lưỡi bên trong hư hỏng lộ ra hòng câu dẫn ai kia.

Bắp thịt toàn thân của hắn căng phồng mạnh mẽ, khi làm tình chảy xuống rất nhiều mồ hôi trên làn da màu cổ đồng hiện ra sức mạnh nam tính mê người, như dũng sĩ trong thần thoại Hy Lạp, khiến Hill si mê, lúc này tao huyệt càng ra sức lấy lòng đại dương vật, mong muốn thỏa mãn tất cả dục vọng của người kia.

Người đàn ông cứ như vậy điên cuồng làm Hill, hắn xoa nắn từng mảng da thịt mềm mịn ướt mồ hôi của anh, Hill cũng không ngoan mà câu dẫn lại hắn, hai tay anh không an phận mà sờ cơ ngực rắn chắc của người đàn ông, lại xoa từng múi cơ bụng, trong lòng nảy sinh đố kị nhưng rất nhanh đã bị khoái cảm vùi lấp toàn bộ.

Chỉ chốc lát sau mỹ nam tóc vàng bị đại dương vật làm đến cao trào, anh rít gào đưa tay che bụng, ánh mắt đáng thương cầu xin người kia bắn vào trong xoang đạo.

Người đàn ông bị mỹ nhân dâm tiện kích thích tới căng phồng hai tinh hoàn, mã mắt mở ra, hắn đặt anh lên cửa xe, mạnh mẽ đâm vào sâu trong hậu huyệt bắn tinh.

Hill được bắn vào rất hạnh phúc kêu lên, khuôn mặt dán chặt vào cửa kính, bờ môi tràn ra tiếng thở dốc, khi thấy bên ngoài có người đi qua thì cả người Hill run lên, thân dưới bắn nước tiểu.

"Còn bị làm tới đi tiểu." Người đàn ông ôm anh lên, ôn nhu hôn ánh mắt ướt nước.

Hill xấu hổ nhắm mắt, anh vậy mà. . . vậy mà lại mất khống chế. . . quá mất mặt. . . Thật sự quá mất mặt.

Người kia cũng không chê anh, ngửi mùi tinh dịch trộn lẫn nước tiểu của anh trái lại tính dục của hắn còn tăng lên, bên trong bắn vào năm, sáu lần, Hill bị làm không còn bắn nổi nữa, chỉ có hậu huyệt co giật đạt cao trào, khi ấy người kia mới chịu buông tha cho anh, hắn đặt anh nằm trên ghế ngủ.

Khi hai người tới cửa nhà Hill, hắn liếc nhìn anh đang mê man, cởi áo ngoài bao lấy thân thể trắng nõn để trần, đem Hill bế khỏi xe tải.

Lúc này thân thể Hill vẫn còn run rẩy, giữa hai chân không ngừng chảy ra dịch trắng, theo mắt cá chân rơi xuống đất, hình ảnh này rất dâm mỹ.

Người kia ôm Hill đi vào cửa lớn, phát hiện Tô Phỉ đang lau nhà, hai người đều hơi sững sờ, Tô Phỉ nhìn dáng vẻ của Hill cũng biết hai người vừa làm gì, cô nàng cúi đầu làm bộ như không thấy, thuận tiện lau dọn tinh dịch chảy xuống từ chân anh.

Người đàn ông im lặng ôm Hill vào phòng tắm, sau khi tắm rửa sạch sẽ cho anh, đem tinh dịch bên trong hậu huyệt đẩy ra ngoài.

Hill thật sự quá mệt, bị dằn vặt như vậy chỉ có thể vô ý thức hừ hừ vài câu, chờ hai người tắm xong, người kia ôm anh ngã ở trên giường.

Người đàn ông cũng có chút uể oải, hắn dùng cánh tay bị thương ôm chặt Hill, hôn gò má ửng đỏ của anh, sau đó hai người ôm nhau đi ngủ.

Chờ Hill tỉnh lại, cảm giác hai cánh tay như kìm sắt ôm chặt bản thân, anh dùng sức thoát ra vài lần, khi thấy bàn tay đầy máu của hắn thì tỉnh táo hơn nhiều, anh kêu lên, "Con mẹ nó, cậu điên rồi sao?! Vẫn chưa xử lý vết thương?"

Người đàn ông bị âm thanh sắc nhọn đánh thức, hắn nghe không hiểu, cánh tay giơ lên đè đầu Hill hôn sâu, nụ hôn mãnh liệt khiến Hill thét lên, cánh tay lại không thương tiếc đánh mông anh.

Hill mặc kệ hành vi hạ lưu của hắn, anh tự nhiên cởi vết băng bằng vải áo sơ mi hôm qua, vừa nhìn liền thấy bên trong vẫn đang chảy máu, thậm chí vết thương bắt đầu sưng mủ, Hill quả thật đã bị tức hỏng rồi, cái mông tránh thoát bàn tay người đàn ông, anh mắng to.

Người đàn ông nghe không hiểu nhưng biết Hill quan tâm mình, ý cười trong mắt hắn càng sâu, tùy ý để Hill dắt vào nhà tắm rửa sạch vết thương. Anh đi lấy hòm cứu thương, dùng rất nhiều cồn rửa vết thương cho hắn.

Hill lau rất mạnh, dưới tay như mang theo cơn giận, người đàn ông không nói gì, hắn cười nhẹ nhìn anh.

Hill giúp hắn rửa sạch vết thương, bôi thuốc, cuối cùng dùng băng gạc sạch sẽ băng lại, lần này anh rất ôn nhu, nhẹ nhàng băng chặt vết thương cho hắn.

Tới khi làm xong Hill không nhịn được cười lên, ánh mắt màu lam hiện lên tia trêu tức.

Người đàn ông nhìn dáng vẻ phấn chấn của anh, càng nhìn càng yêu, khuôn mặt hắn sát lại, Hill tức giận trừng hắn, người kia bật cười hôn anh.

Hai người ở trong phòng ngủ ôm ôm hôn hôn, lúc này người cha vô trách nhiệm đã nhớ tới cô con gái nhỏ, vội vàng gọi điện cho Tô Phỉ, Tô Phỉ lạnh nhạt báo cáo đã đón Tây Lý về nhà.

Hill hướng nàng ngỏ ý cảm ơn, đồng thời xin lỗi những hành động thô lỗ lúc trước của mình.

Khẩu khí của Tô Phỉ mềm mỏng đi rất nhiều, nói vài câu rồi tắt điện thoại.

Tâm tình của Hill có chút không thoải mái, anh cảm giác Tô Phỉ muốn rời đi, tuy chỉ mới quen biết một năm, nhưng bọn họ đã thân thuộc,, anh không hiểu tại sao Tô Phỉ lại thay đổi như vậy.

Nhưng anh và người kia không thể giao tiếp, dù buồn lòng cũng không cách nào nói cho hắn, anh quyết định sẽ cố gắng học tập tiếng Trung từ ngày mai.

"Tôi muốn học tiếng Trung! Đã nghe rõ chưa? Đồ man rợ không chịu học tiếng Anh này!"

Người đàn ông nhìn anh mặc mỗi chiếc áo sơ mi, hai chân thon dài để lộ đi ra ngoài, hắn từ phía sau ôm anh, một lần nữa ném lên giường.

"A! Tên khốn kiếp này!"

Người đàn ông học dáng vẻ nhún nhún vai của anh, mặc quần cho anh xong liền vỗ mạnh vài cái lên cặp mông căng tròn, hắn buông tay thả anh đi.

Hill vốn cho là hắn muốn cùng anh làm tình, ai biết chỉ đơn thuần là mặc quần giúp bản thân, nhất thời có chút lúng túng, anh quay đầu bước đi.

Nguy hiểm qua đi, hai người lại quay về cuộc sống an ổn hạnh phúc, Hill tiếp tục viết sách, thậm chí sau khi trải qua chuyện này, linh cảm rất tốt, anh chuyên tâm viết ra những đoạn văn hay.

Có độc giả hỏi có phải anh đã đánh ngất tên tội phạm đi không, Hill mặt không đổi sắc phong độ đáp đúng.

Mà ở nhà, chỉ cần Tây Lý đi học, Hill sẽ hóa thân thành kỹ nam dâm đãng, ở bất kỳ chỗ nào, bất kỳ lúc nào, thỏa mãn dục vọng của dã thú châu Á.

Một ngày nọ, khi hai người đang làm tình trong phòng bếp, người đàn ông ôm eo anh mạnh mẽ đâm vào, vừa làm vừa liếm lỗ tai Hill.

Hill dâm đãng rên lên, cánh mông đầy đặn chủ động đong đưa, Hill dùng thịt huyệt ướt nước ve vuốt đại dương vật.

"Ư. . . thật lớn, dùng sức. . . dùng sức làm tôi. . ." Hill ngửa cổ rên rỉ, lại bị người đàn ông cắn mạnh một cái, anh bị kích thích tới điên rồi, chủ động dâng cổ lên cho hắn gặm cắn.

Hill vừa đau vừa thoải mái lắc đầu, anh quay đầu lại nhìn người đàn ông đang chiếm đoạt thân thể mình, chủ động cùng hắn hôn lưỡi, người đàn ông dùng thân dưới thỏa mãn thịt huyệt, bên trên quấn quýt trong khoang miệng anh.

Trên dưới Hill đều bị làm tới mơ hồ, rất nhanh khóc lóc đạt cao trào, người đẹp nước Mỹ phóng đãng vặn vẹo cánh mông như muốn đem đại dương vật ve vuốt tới bắn.

Người kia bị bên dưới co rút kích thích, hắn đặt anh lên kệ bếp, hung hãn đâm mông anh, Hill bị làm mạnh liền thê diễm rít gào, thân thể mẫn cảm không chịu được liền bắn tinh, cả nước tiểu cũng bắn ra không ít.

Nhìn người đẹp dâm đãng vừa bắn tinh vừa bắn nước tiểu, người đàn ông cũng không chịu được, hắn kiên trì đâm mạnh đại dương vật đang phồng lớn vào hậu huyệt, miệng huyệt bị kéo căng, thân thể kịch liệt co giât, Hill gào khóc thảm thiết, mãi một lúc sau hắn mới thỏa mãn bắn vào trong xoang đạo.

Hill bị bắn tới lớn bụng, anh mơ màng căng thân thể, tư thế làm tình duy trì một lúc lâu, chỉ có khác biệt là sau vài giây Hill run lên như hưởng thụ dư vị sau tình ái.

Người đàn ông ôm mỹ nhân bị làm tới muốn ngất đi, hắn hôn một cái lên vùng ngực bị cắn nhéo tới sưng đỏ, sau đó cúi đầu liềm liếm bụng nhỏ, hắn khàn giọng nói lời tâm tình.

Qua hồi lâu Hill mới khôi phục ý thức, anh vừa tỉnh lại liền suy nhược mắng hắn, "Lượn."

Đây là một câu tiếng Trung trúc trắc, người đàn ông nghe xong không nhịn được bât cười, hắn ôm chặt lấy Hill hôn một chập.

Hill ỡm ờ ưỡn ẹo thân thể, tùy ý bàn tay lớn của hắn sờ tới sờ lui trên mông.

Đúng lúc này bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa.

Hill dùng sức đẩy dã thú cuồng tình dục trên người ra, anh chạy đi mặc quần áo.

Người kia cũng mặc quần, đem đại dương vật đáng sợ che đi, hắn ngước mắt đối diện với ánh nhìn của Hill, hạ lưu xoa xoa đũng quần, khóe miệng còn vương nụ cười xấu xa tà ác.

Hill đỏ mặt bơ hắn, anh quay đầu nhìn vào màn hình theo dõi, phát hiện người bên ngoài không phải con gái và bảo mẫu, là một người phụ nữ.

Hill nhìn một lát, đột nhiên phản ứng lại, anh mở cửa lớn liền trông thấy một người phụ nữ tóc nâu xinh đẹp trưởng thành.

Nàng nhìn thấy Hill thì trên mặt lộ ra nụ cười thân mật khi gặp lại người cũ, "Hill, lâu rồi không gặp."

Hill vừa nhìn thấy người liền đau đầu, chính người phụ này đã khiến anh trở thành một tiểu thuyết gia viết sách tâm lý.

Hill miễn cưỡng cười, lần thứ hai anh đeo lên tầng mặt nạ, anh vẫn muốn biểu hiện một chút thanh lịch trước mặt cô, từ khi theo đuổi hồi đại học, tới khi kết hôn và bây giờ dù đã là người cũ, anh vẫn muốn làm như vậy. . .

Hill sửa sang lại áo sơ mi cùng mái tóc, để cho chính mình nhìn ổn hơn, sau đó lúng túng nói, "Julia, em thế nào rồi?"

Julia ưu nhã mỉm cười nói, "Em muốn gặp Tây Lý."

Từ trước tới giờ Hill không có cách nào từ chối người vợ cũ này, coi như oán hận cô cùng tên châu Phi kia bỏ trốn, thế nhưng lần thứ hai gặp lại, nhìn nụ cười vui vẻ trên mặt cô anh lại không đành lòng từ chối.

Ngay ở thời điểm hai người trò chuyện, người đàn ông đi ra.

Hắn không mặc áo, nửa thân trên lộ ra bắp thịt cuồn cuộn, bả vai rộng rãi, lồng ngực rắn chắc, hai chân thon dài khỏe khoắn, bắp thịt cả người mang vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ. Một người đàn ông châu Á cao lớn khôi ngô như vậy rất dễ hấp dẫn sự chú ý của Julia.

"Này anh chàng đẹp trai, anh là bạn của Hill sao?" Giọng nói của Julia rất dịu dàng.

Ánh mắt của hắn lạnh lùng, hắn im lặng quan sát người phụ nữ trước mặt.

Rất đẹp, dù theo gu thẩm mỹ của người phương Đông hay phương Tây, đều được coi là một người phụ nữ đẹp.

Hill cũng biết cá tính của dã thú châu Á, lúc này anh sốt sắng nhìn hắn, nhưng hắn không nổi giận, chỉ trầm mặc đứng tại chỗ.

Julia lễ phép cười với hắn, rồi quay sang hỏi Hill, "Anh ta không thể nói chuyện sao?"

Hill có chút bối rối đáp, "Không phải, chỉ không nói tiếng Anh."

"Vậy sao, thật đáng tiếc." Julia cười giả lả, Hill đã quá quen thuộc với nụ cười này, "My Darling, anh đã mở rộng kinh doanh sang nước ngoài rồi sao?"

Hill nhìn người kia một chút, mất tập trung trả lời, "Không có, tôi đang viết sách."

Julia đi vào, khi nhìn thấy hồ bơi, nàng lớn tiếng kêu lên, "Ồ, bể bơi ư? Hill, anh còn nhớ khi Tây Lý một tuổi. . ."

"Tôi vẫn nhớ." Hill đánh gãy lời nói của cô nàng, vẻ mặt anh có chút thống khổ, khi đó Julia vứt bỏ hai cha con anh, theo đuổi tình yêu không chút gánh nặng.

Julia hồn nhiên không biết, nàng lại gần căn nhà nhỏ của Coco, đánh thức chú chó.

"Này. . . Cục cưng, còn nhớ chị không?"

Coco lè lưỡi, đối với người phụ nữ bày ra vẻ mặt tươi cười.

Julia xoa đầu nó, nói với Hill, "Khi em đi nó mới chỉ là một cục bông."

"Đúng vậy." Hill cay đắng trả lời, lúc này, anh bị một bàn tay lớn nắm chặt, Hill kinh ngạc ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt của người kia.

Anh không thể giao tiếp với hắn, nhưng vẫn có thể liên hệ cảm tình, lúc này người kia biết tâm trạng của anh, bởi vậy mới tức giận.

Không. . . Cầu cậu. . .

Ánh mắt Hill mang ý cầu xin, anh nắm lấy cánh tay của hắn, hy vọng hắn không nên vạch trần quan hệ của hai người trước mặt vợ cũ.

Tay của người kia dùng sức, Hill đau tới rên rỉ một tiếng, nước mắt cũng sắp chảy ra.

Người đàn ông buông tay, sắc mặt rất khó coi, hắn nhìn Hill một chút rồi quay người rời đi.

Hill cho rằng hắn lại muốn đi như lúc trước, anh kinh hoảng nắm chặt tay hắn.

Người kia quay đầu lại, Hill vô cùng đáng thương nhìn hắn, tựa như cầu xin hắn không rời bỏ mình. . .

Mẹ nó!

Người đàn ông lạnh lùng chế giễu, "Không cho tôi đi, được, ngày hôm nay tôi coi anh như phụ nữ mà làm tình."

Đáng tiếc Hill nghe không hiểu, anh cho rằng người đàn ông đồng ý ở trước mặt vợ cũ làm bạn bè, vẻ mặt hơi thả lỏng, nhưng anh không biết, đang chờ đợi mình là sỉ nhục chưa bao giờ trải qua.

Chương 13:

Trans & edit: Gấu TwT

Julia ở nhà bếp bận rộn, cô nàng tự cho mình là nữ chủ nhân nơi này, kỳ thật lần này trở về, cô có dự định cùng Hill phục hôn. Tuy Hill là một người gàn bướng lại thiếu tình thú, nhưng anh ta thực sự là người chồng tốt, huống chi giữa hai người còn có một đứa con gái, Tây Lý cũng cần một người mẹ như cô.

Julia vì Hill chuẩn bị món anh yêu thích, nếu như cô nhớ không nhầm thì là vậy.

Mà người chồng gàn bướng kia của cô lúc này đang quỳ trên mặt đất khẩu giao cho người đàn ông châu Á nào đó.

"Ư. . ." Hill vươn đầu lưỡi, liếm hôn đại dương vật của người nọ, đại dương vật thô lớn như cánh tay của một đứa trẻ, trên mặt nổi gân xanh, mạch máu lồi lên, ở dưới ánh đèn mờ trông dữ tợn lại đáng sợ.

Hiện giờ đại dương vật bị Hill liếm đến bóng loáng, cũng có vẻ trướng lớn hơn.

Người đàn ông vuốt mái tóc vàng của anh, lãnh khốc nhún eo hông, đâm vào cổ họng khiến Hill thét lên, nhưng bởi vì sợ hắn tức giận, anh chỉ có thế ngoan ngoãn thỏa mãn dục vọng bạo ngược của hắn, anh dùng lưỡi liếm láp mã mắt, dùng cánh môi ma sát cây gậy thịt như tự an ủi cố gắng vuốt ve đại dương vật.

Tâm tình của hắn ác liệt hơn, làm một hồi liền nắm mũi Hill, để anh nghẹt thở phải dùng miệng hô hấp.

Mắt Hill mang lệ lắc đầu từ chối, gò má trắng nõn vì hô hấp không thông trở nên ửng đỏ. Người đàn ông sờ mặt anh, đột nhiên động eo, đem đại dương vật mạnh mẽ đâm sâu vào cổ họng của Hill.

Hill thống khổ lắc đầu, cảm giác nghẹt thở cùng buồn nôn không ngừng kéo tới, anh nỗ lực dùng xoang mũi hô hấp, chậm rãi chịu đựng cảm giác quái dị khi đại quy đầu ma sát yết hầu.

Người kia không cho anh quá nhiều thời gian thích ứng, rất nhanh sau đó bắt đầu va chạm, đại quy đầu lớn như trứng ngỗng tàn nhẫn đâm vào, đem đầu lưỡi bị làm tới bay loạn, những điểm mẫn cảm trong khoang miệng bị ma sát mãnh liệt, rất nhanh trong miệng phải phân bố ra lượng lớn nước bọt. Hill bị tình dục điều khiến, nước mắt rơi xuống, anh khóc lóc xin tha nhưng đại dương vật vẫn không lui ra.

Một mỹ nhân da trắng tóc vàng thấp hèn vì đàn ông khẩu giao, tất cả chỉ vì muốn người kia bảo mật quan hệ của hai người.

Vừa nghĩ tới chuyện đó, tâm tình của hắn ác liệt hơn, ánh mắt nham hiểm, đưa tay nắm mũi Hill, bất ngờ hắn đè lại sau gáy anh như đang làm tao huyệt mà điên cuồng đâm vào khoang miệng non mềm.

Tiếng va chạm liên tục vang lên, yết hầu của Hill bị nhồi đầy, thỉnh thoảng môi anh chạm tới tinh hoàn khổng lồ, anh run rẩy gào khóc bị đại dương vật làm tới trợn hai mắt, nhưng dù sắp bị nghẹt thở hai cánh tay vẫn ôm chặt bắp đùi của người kia.

Người đàn ông cũng sợ làm hỏng anh, hắn tùy tiện vào thêm vài lần liền ngừng lại.

Đại dương vật hơn hai mươi centimet mang theo ánh nước rút ra, yết hầu Hill được buông tha, anh thống khổ nôn khan vài tiếng, rồi đau đớn khóc lên.

Người đàn ông run lên, vội vàng ôm Hill, người đẹp nước Mỹ thích ra vẻ kiên cường nay đã mất khống chế khóc lóc lắc đầu từ chối.

Bọn họ không có cách nào giao tiếp, người kia chỉ trầm mặc ôm anh. Một lát sau, Hill khóc mệt khó chịu đẩy hắn ra, dùng nước lạnh rửa mặt, sau đó không nhìn người đàn ông đi thẳng ra ngoài.

Julia thấy mắt Hill đỏ, cô nàng có chút sững sờ, giả vờ làm như không thấy rời đi tầm nhìn.

Thật ra Hill rất yếu đuối, Julia từ trước khi kết hôn với anh ta đã biết, bởi vậy nên cô nàng biết rõ bản thân rời đi khiến anh ta bị tổn thương lớn bao nhiêu.

Julia có chút áy náy, nhưng rất nhanh đã bị sự ích kỷ của cô che giấu. Hơn nữa, cô nàng quyết định trở lại bên người Hill, coi như trước đó đã bị thương tổn nặng nề thì sau này vẫn có thể dần dần bù đắp.

Julia mỉm cười mang canh lên cho Hill nếm thử.

Hill nhìn chén canh, cầm thìa dùng thử vài ngụm, trong lòng thở dài một tiếng.

Vẫn là mùi vị quen thuộc đó.

Biểu hiện của anh phức tạp, nói, "Vì sao em lại quay về?"

Julia mang theo tự tin vốn có tao nhã cười lên, "Vì Tây Lý."

Hill lạnh lùng chế giễu lắc đầu một cái, "Trước đó tại sao rời đi?"

Julia không chút lúng túng, thậm chí tươi cười càng sâu, "Vì tình yêu."

Nhất thời một cơn giận chạy lên đại não, Hill hít sâu, anh cố gắng dùng những liệu pháp chữa bệnh tâm lý của mình để áp dụng vào chuyện này, qua rất lâu, cơn giận biến mất, Hill nói, "Tôi sẽ hỏi ý kiến của Tây Lý."

"Đương nhiên rồi." Khẩu khí của Julia mềm mỏng hơn, "Em cũng muốn nghe ý kiến của anh, bởi vì. . . Em vẫn còn yêu anh."

Trong nháy mắt đó, toàn thân Hill cứng đờ, người phụ nữ này luôn như vậy, tự tin đùa giỡn tình cảm của anh, mà anh lại bởi vì một câu nói này mà dao động.

Bỗng nhiên Hill nhớ tới người kia, anh nhắm hai mắt, lạnh lùng nói, "Chúng ta đã kết thúc."

Julia không nghĩ tới sẽ nghe được câu trả lời như vậy nụ cười trên mặt cứng đờ, trước khi vào nhà ở cô nàng đã điều tra, biết Hill thanh tâm quả dục từng đó năm, cả ngày bận rộn viết sách, dù có tình nhân cũng chỉ có thể là cô nhóc bảo mẫu tên Tô Phỉ.

Lần này cô trở về là đã nắm chắc tám phần mười việc bản thân có thể quay lại làm nữ chủ nhân gia đình.

Bởi vì cô nàng biết Hill vẫn luôn yêu mình.

Khi Tây Lý về nhà, cô càng có nhiều phần chắc chắn hơn, Tây Lý vẫn còn nhớ nàng, tuy lúc rời đi Tây Lý còn nhỏ lại mới cai sữa, nhưng liên hệ máu mủ tình thâm là việc không có ai ngăn cản được.

Nhìn thấy nàng đầu tiên Tây Lý ngẩn người, sau đó lập tức khóc lên.

Julia tự nhiên như bao người mẹ khác, ôm Tây Lý an ủi cô nhóc.

Hill nhìn hình ảnh hai mẹ con ôm nhau khóc, trong lòng càng thêm do dự.

Bữa tối chỉ có ba người bọn họ dùng cơm, giống như trong giấc mơ của Hill, Julia chu đáo chuẩn bị những món ăn ngon, nói vài chuyện lý thú, con gái vui vẻ dùng bữa, đồng thời cảm ơn mẹ nhóc, mà Hill lại ngơ ngác nhìn mọi chuyện diễn ra trước mắt, dường như bản thân đang nằm mơ, là một giấc chiêm bao mãi mãi không thể thành hiện thực.

Julia nhìn về phía anh, trên mặt lộ ra nụ cười ôn nhu đầy tự tin, lúc này Hill lại nhớ tới người kia.

Anh xoa xoa mi tâm, thấp giọng nói, "Xin lỗi, tôi mang chút đồ ăn cho anh bạn kia."

Anh cầm đĩa bánh cùng một chén canh đi tìm người đàn ông đã biến mất một ngày.

Anh biết hắn vẫn luôn ở đây, có thể ở trong kho thu dọn công cụ, hoặc là ở sau nhà ngắm sao, cũng có thể. . .

Anh đi tới phòng ngủ của mình, mở cửa, liền bị một phòng khói đặc ập vào mắt.

"Trời ơi. . . Cậu đang làm cái gì thế này?!" Hill phẫn nộ kêu to, tên chết tiệt người châu Á này lại ở trong phòng hút thuốc! Thật không quy củ! Thật không có phép tắc!

Hill đem đồ ăn đặt lên bàn, bật quạt hút gió, sau đó nhìn thấy người kia ngồi trước cửa sổ hút thuốc.

Hắn trầm mặc nhìn khói trong tay, sau đó dùng ngón trỏ dập tắt ánh lửa, Hill chậm rãi lại gần, đem đồ ăn đặt trước mặt hắn, anh tức giận mắng, "Dùng da tay dập tàn thuốc, có phải cậu muốn xóa vân tay để đi phạm tội không?"

Người đàn ông nghe không hiểu, hắn đặt tàn thuốc lên bàn, ngẩng đầu nhìn Hill, ánh mắt lạnh lẽo nham hiểm.

Hill bắt đầu sợ hãi, anh lùi về phía sau, "Không. . . Ngày hôm nay không thể. . . A!"

Sau đó là tiếng rít gào vang lên, Hill bị hắn ném lên giường, anh hoảng loạn nằm trên chiếc giường hai người đã làm tình vô số lần, anh vừa muốn hét lên liền bị người kia thô bạo hôn xuống.

Hắn như muốn cường bạo mà xé rách quần áo của anh, đem anh đặt dưới thân, thân thể cường tráng áp lên, bàn tay thô ráp sờ lên da thịt mềm mịn, ngón tay cắm vào khe mông đỏ hồng, Hill liều mạng giãy dụa, lắc đầu xin tha nhưng đều không có tác dụng, người đàn ông này quyết tâm muốn làm anh.

Julia cùng Tây Lý trò chuyện, kỳ thực cùng một đứa nhỏ bốn tuổi tán gẫu rất nhàm chán, dù tình thương của Julia cao tới đâu cũng khiến cô uể oải.

Nói là yêu con gái nhưng thời gian bốn năm đã khiến tình thân trở nên lạnh nhạt. Nhưng Julia sẽ không biểu hiện ra, cô vẫn chịu đựng, dỗ con gái, đồng thời tự nhủ trong lòng là đây là cuộc sống nàng nên có.

Chờ dỗ con gái ngủ rồi cô nàng vẫn không gặp Hill, cô nàng tự mình đi tìm Hill, dù sao vẫn có chuyện hai người cần nói rõ.

Theo thói quen cô nàng đi tới phòng Hill, nhìn thấy cánh cửa vang lên tiếng cọt kẹt.

Julia đến gần, tò mò gõ gõ cửa, "Hill? Anh có ở bên trong không?"

Đầu kia cánh cửa đột nhiên yên tĩnh, tiếp theo là tiếng va chạm ầm ầm.

"A. . . Không. . ." Hill che miệng lại, gào khóc lắc đầu, nhưng thân thể vẫn liên tục va lên cánh cửa.

Bắp đùi của anh bị mở rộng, một chân bị người đàn ông đặt trên vai, một chân còn lại đứng trên mặt đất, giữa hai chân bị kéo căng, ở khe mông có một cây gậy thịt điên cuồng ra vào.

Trời ơi. . . Cứu mạng. . . Quá lớn. . .

Đại dương vật của người đàn ông ở trong thịt huyệt ẩm ướt nhanh chóng chuyển động, hai vai Hill bị hắn ép xuống, vì lẽ đó ở thời điểm đại dương vật dùng lực hướng lên trên đâm vào, Hill không cách nào tránh né, âm thanh hai người làm tình vang lớn, tựa như miệng trực tràng cũng bị làm hỏng rồi!

. . Thật sâu. . . Quá sâu. . .

Hill bị làm làm tới khóc lên, nước mắt giàn dụa, cánh mông bị làm run lên, ngoài cửa là vợ cũ, là mẹ của con anh, mà anh, lúc này như trai bao ở trong phòng bị dặt lên cánh cửa làm tình.

Hill vẫn cố gắng xin tha, anh vặn vẹo cánh mông muốn thoát khỏi đại dương vật đang ra vào bên dưới, nhưng người kia rút ra toàn bộ, sau đó như trừng phạt anh mà thô bạo đi vào.

Người đàn ông dùng đại dương vật điên cuồng, thịt huyệt bị làm tới phun nước, cánh mông trắng như tuyết của Hill lắc lư theo chuyển động của hắn.

Julia cảm thấy tiếng động này rất kì lạ, cô cao giọng nói, "Hill? Anh đang làm gì vậy?!"

Hill nghe thấy giọng nói của vợ cũ, anh xấu hổ nhắm mắt, sợ hãi trước sự nghi ngờ của nàng, cố nén khoái cảm trong người, nói, "Tôi. . . đang tập thể hình. . . Một chút nữa. . . sẽ ra ngoài. . ."

Giọng nói mang theo tiếng thở dốc vang lên, người đàn ông vô tình đâm sâu vào cơ thể anh.

Hill nuốt nước mắt quay đầu lại, ánh mắt màu lam tràn đầy cầu xin, anh không dám lên tiếng, chỉ có thể ôm chặt cánh tay của hắn, cầu hắn rút ra.

Dương vật của hắn rất lớn, tím đen thô to, gân xanh hiện rõ, quy đầu khổng lồ còn chôn trong hậu huyệt, bên ngoài miệng huyệt căng trướng.

Người đàn ông chuyển động đại dương vật, ma sát miệng huyệt ướt nhẹp của anh.

Hill bị làm tới mơ màng, anh muốn buông chân xuống nhưng bị hắn cương quyết kéo lên, dùng đại dương vật đâm mạnh vào tao huyệt.

"A. . ." Tiếng rên của Hill im bặt đi, bởi vì anh nhớ tới Julia vẫn còn ở bên ngoài.

"Hill, em muốn nói chuyện với anh. . ."

Hill vừa nghe vợ cũ nói chuyện, vừa chịu đựng người đàn ông vô liêm sỉ trêu chọc.

Lúc này người đàn ông dùng đại dương vật không ngừng ma sát miệng huyệt, cánh mông của Hill không tự chủ vặn vẹo theo chuyển động của nó, anh muốn đại dương vật đi vào nhưng không được, Hill khát khao thở hổn hển, khuôn mặt trắng nõn hiện lên vẻ bất mãn.

A! Rất ngứa. . . Hậu huyệt rất ngứa. . .

Hill rên rỉ trong lòng, bên tai nghe giọng nói của Julia truyền tới.

"Ý của em là, Hill, em nghĩ chúng ta nên phục hôn. . . Vì Tây Lý, cũng vì chính chúng ta. . ."

Ý thức của Hill có chút mơ hồ, lúc này trong đầu anh chỉ có ham muốn được đại dương vật thô cứng đi vào.

May mà người này không hiểu lời Julia, nếu không hắn chắc chắn sẽ nổi giận.

Hắn kiên nhẫn nén giận, dùng đại quy đầu ma sát miệng huyệt, khiến nơi đó chảy nước ướt mềm, đột ngột hắn đi vào, khiến Hill thỏa mãn thở dốc, như trai bao cong mông muốn được thỏa mãn dục vọng, khát khao đại dương vật vào sâu hơn.

Người kia lặp lại vài lần thật giống như đang trêu đùa một cậu trai lẳng lơ.

Hill thật sự biến thành trai bao, không chịu được khiêu khích, miệng huyệt nuốt lấy đại dương vật, chủ động ép thân thể xuống, anh vừa muốn nuốt đại dương vật thì người kia vô tình đè mông lại.

"A. . . Không. . ." Âm thanh ngọt ngào mang theo mấy phần nức nở, lần này, Hill cầu xin người kia đi vào, ở trước mặt vợ cũ làm anh.

"Hill! Anh nghe được lời em nói không. . ." Julia cảm thấy khuất nhục, dường như Hill không hề để ý tới lời nói của cô ta.

"Ừ. . . Tôi đang nghe. . ." Hill vô thức lắc đầu, anh muốn nghe vợ cũ nói gì, nhưng đại dương vật. . . Nó cố ý đùa anh như vậy. . .

Hắn cảm nhân được Hill dùng sức ngồi xuống, lãnh khốc cười cười, đột nhiên buông tay ra, eo hông dùng sức đỉnh lên, cánh mông của Hill mất lực cản liền ngồi lên đại dương vật.

Chỉ nghe thấy một tiếng vang lên, thịt huyệt phun nhiều nước chưa từng có.

"A. . . thật sâu. . ." Hill mất khống chế hét lên.

Đại dương vật nhảy lên, Hill rên rỉ lắc đầu.

Quá lớn. . . Người kia muốn làm chết anh. . .

Mông lớn bị trướng căng run rẩy, người đàn ông đánh mạnh xuống, rồi rút dương vật ra.

Tao huyệt trong nháy mắt trống vắng, Hill khóc lóc quay đầu lại, anh vặn vẹo mông, muốn câu dẫn đại dương vật làm tiểu huyệt, nhưng người đàn ông chỉ im lặng đứng đó, hờ hững nhìn anh.

"Ư. . . đại dương vật. . . cầu cậu. . . Cầu xin cậu. . ." Ba chữ đại dương vật vang lên vừa trúc trắc lại dâm đãng, anh chủ động đưa tay kéo mở hai cánh mông, đem thịt huyệt lộ ra trước mắt người kia.

"Ưm, cầu cậu. . ."

Lúc này, Julia đứng sau cánh cửa cũng nổi giận, giọng nàng the thé, "Hill, anh có ý gì? Đang muốn làm nhục tôi sao?"

Khi Julia đang nói chuyện người kia đột ngột đi vào.

Thịt huyệt co giật trong nháy mắt được thỏa mãn, bên trong bị kéo căng, miệng trực tràng co rút quấn lấy đại dương vật, Hill ngửa cổ mất khống chế rên lớn.

Tiếp theo đó, chính là một lần làm tình điên cuồng, người đàn ông không cho Hill cơ hội phản ứng, coi như đang ở trước mắt vợ cũ của anh đánh dấu quyền sở hữu, thô bạo làm anh.

Hai tay Hill chống lên cánh cửa, bị người sau lưng làm tới run rẩy, mông lớn lẳng lơ câu dẫn, đầu vú ma sát cánh cửa gỗ cứng rắn.

Hiện tại Hill đã hoàn toàn vứt bỏ tôn nghiêm, anh nghe không hiểu vợ cũ muốn nói gì, tựa như giọng cô nàng từ nơi xa vọng tới, anh chỉ cảm nhận được khoái cảm trong thân thể cùng với tiếng nước tục tĩu vang lên.

Julia bắt đầu điên cuồng gõ cửa, Hill chấn kinh co rút hậu huyệt, lúc này chợt nhớ ra vợ cũ vẫn còn bên ngoài.

"Ha. . . Không, không. . ." Ngoài miệng nói không nhưng thân thể lại hướng về phía sau nghênh hợp, mỗi lần bị làm còn thoải mái rên rỉ, thân thể bị va chạm mạnh.

Người phụ nữ vẫn ở ngoài gõ cửa, người đàn ông căm ghét tình địch dây dưa không dừng, hắn ôm Hill lên, cánh tay cường tráng mở rộng chân anh, bàn tay lớn xoa cánh mông căng tròn, đại dương vật không dừng đi vào hậu huyệt.

"Không cần, đừng. . . Không cần. . ." Hill mơ hồ khóc lóc thảm thiết, tư thế này khiến hậu huyệt chịu trọng lực lớn nên đại dương vật đi vào rất sâu, không thể tưởng tượng được vật to lớn kia có thể đi vào toàn bộ, người này rút ra lại nhanh chóng đi vào, miệng huyệt không thể khép lại chảy ra chất lỏng.

Dần dần thân thể Hill bắt đầu co giật, anh ôm chặt hắn, bắp đùi quấn lên eo hông rắn chắc, ngón chân vặn vẹo cong lên, khuôn mặt ửng hồng toàn nước mắt, mái tóc vàng dính trên trán, Hill như vậy vừa yếu đuối lại lẳng lơ.

Người đàn ông trầm lặng nhìn anh, hôn mạnh vài cái lên mặt anh, sau đó tốc độ bên dưới tăng nhanh, như muốn chinh phục Hill mà điên cuồng làm.

Hắn vừa làm anh vừa cắn liếm vành tai, đầu lưỡi đi vào lại thêm lời tâm tình hạ lưu.

"Anh là của tôi. Tiểu huyệt, cắp mông lớn, đầu vú, tất cả trên người anh đều là của tôi!"

Hill như hiểu lời hắn mà cố gắng co rút thịt huyệt, thân thể run rẩy.

Người kia vẫn tiếp tục làm anh, hai người dùng âm thanh làm tình ngăn cách giọng nói bên ngoài của Julia, giờ phút này bọn họ như động vật thời nguyên thủy điên cuồng giao cấu.

Thần trí Hill mơ hồ, anh bắt đầu rên rỉ lớn tiếng, "A, mạnh thật. . . Đại dương vật. . . Đại dương vật thật lớn. . . Làm tôi, dùng sức làm tôi. . . tàn nhẫn đi vào, tất cả, tất cả của tôi đều là của cậu. .."

Khi hai người như hòa làm một thì đồng thời thân thể cũng đạt cao trào.

Người đàn ông nhìn dáng vẻ phong tao tận xương của Hill, thật sự không cách nào chịu đựng, đem anh ôm chặt vào lòng, giống như ôm bảo vật muốn hết lòng nâng niu, đại dương vật không ngừng chuyển động thỏa mãn tính dục của anh, hai chân lắc lư, "A, giết chết tôi. . . Làm hỏng tôi đi. . . Tôi chính là trai bao của cậu. . . Chỉ mở chân cho cậu làm. . ." Hill thê diễm hét lên, cảm nhận đại dương vật đâm mạnh vào rồi dừng lại, nó co rúm run lên như muốn đem tinh dịch bắn vào,

Bụng Hill lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhô lên, tay chân mềm nhũn rũ xuống, cả người không ngừng co giật, bên trong bị bắn vào đồng thời Hill cũng đạt cao trào lần hai.

Ngoài cửa, Julia ngẩn người, cô nghe được tiếng rên rỉ của chồng cũ, cũng nghe được giọng nói xa lạ của đàn ông. . . Tựa hồ là người châu Á kia.

"Không. . . Chuyện này không phải sự thật. . ." Chồng trước của cô không thể là đồng tính, càng không thể yêu một người đàn ông châu Á.

Nhưng chỉ chốc lát, chồng trước lại như gái gọi rít gào lung tung, tiếng nước càng lúc càng lớn, cánh cửa cũng rung lên.

"Ưm, trời ơi. . . Đại dương vật. . . Đại dương vật thật tốt. . . làm hỏng tôi đi. . . Làm hỏng hậu huyệt của tôi. . . A ha, tôi. . . Tôi muốn cao trào. . ."

Chồng trước của người phụ nữ bị một anh chàng châu Á đặt trên cánh cửa trong phòng làm tình.

Julia là một người tự tin, bình tĩnh, giỏi giang, nhưng gặp chuyện như vậy vẫn khiến cô cả kinh trợn mắt không thốt lên lời, mãi sau sắc mặt khó coi cố gắng tiếp thu chuyện này.

Chương 14

Trans & edit: Gấu

Julia đứng lặng trước cửa rất lâu, khuôn mặt tinh xảo hơi vặn vẹo, cô không biết nên làm như nào cho phải, cảm thấy dơ bẩn căm ghét phẫn nộ cùng buồn nôn, nhưng nhiều hơn là cảm giác nhục nhã.

Hill tình nguyện cùng một tên đàn ông châu Á làm tình cũng không muốn chấp nhận cô?

Người đàn ông như cố ý kích thích tình địch, đem đại dương vật làm mạnh tạo ra tiếng vang lớn hơn, Hill vừa khóc vừa gọi, cuối cùng trong miệng chỉ biết kêu đại dương vật đại dương vật.

Không biết khi nào cô ta rời đi, người đàn ông vẫn làm Hill, Hill vẫn đòi hỏi hắn, hai người như dã thú ở trong phòng điên cuồng làm tình hôn môi.

Chờ sáng sớm ngày thứ hai Hill mở mắt ra, mới kêu thành tiếng.

Anh làm gì chứ. . . Ở trước mặt vợ cũ cùng người kia làm tình, còn nói những lời như vậy. . .

Hill cảm thấy cực kỳ lúng túng, anh oán hận nhìn người đàn ông bên cạnh, đem đại dương vật trong đũng quần lôi ra, trong lòng muốn chặt đứt nó.

Nhưng vuốt vuốt lại không nỡ, người đàn ông bị anh sờ tỉnh, nhìn người anh em kiên trì cứng lên hướng ánh mắt về Hill, anh bối rối cùng phận nộ, muốn mắng hắn rồi chợt nhận ra hắn không hiểu, anh chỉ có thể đen mặt trừng hắn.

Người đàn ông mỉm cười nhìn anh, cánh tay vươn ra muốn ôm.

Hill vội vã lùi về sau, cánh mông bị làm nhiều, hiện giờ vừa đau vừa khó chịu, anh nằm trên giường bị người kia tóm gọn, hắn dịu dàng xoa mông cho anh, thấp giọng nói, "Bà xã mông lớn lẳng lơ."

Hill không hiểu, tức giận mắng, "Đồ lưu manh vô liêm sỉ."

Đúng lúc giọng nói non nớt của Tây Lý vang lên, "Ba ba, mẹ nói ăn sáng."

Toàn thân Hill cứng đờ, anh bối rối đẩy hắn ra, vội vội vàng vàng mặc quần áo, khập khễnh đi ra ngoài.

Tây Lý ăn mặc xinh đẹp như cô công chúa nhỏ, nhìn qua tâm tình rất tốt, cô nhóc cười hì hì nói, "Mẹ làm bánh, ăn rất ngon. . ."

Hill xoa đầu cô nhóc, có chút lúng túng nói, "Bé ngoan, con xuống dưới trước đi, một lát sau ba ba sẽ xuống."

Nhìn bóng lưng nhỏ rời đi của Tây Lý, anh rất mẫu thuẫn, lần đầu tiên anh mẫu thuẫn đắn đo như vậy, anh yêu người đàn ông kia, nhưng mà. . . Tây Lý, gia đình, sự nghiệp. . .

Cứ cho một người viết sách cũng không quan trọng việc mình là dị tính hay đồng tính, nhưng anh là một tác giả viết sách tâm lý, rất nhiều người đều cho rằng đồng tính là một loại bệnh tâm lý, huống chi hội trưởng hiệp hội độc giả của anh là một người kì thị đồng tính còn có bệnh sĩ diện, rất nhiều lần anh ta nói bóng nói gió về việc đồng tính nên bị quốc gia thanh trừ.

Một nhà tâm lý học là dị tính vẫn đáng tin hơn một nhà tâm lý là đồng tính, đây chính là hiện thực. . .

Hill hít sâu một hơi, lúc này một bàn tay từ phía sau ôm anh, người đàn ông thân mật hôn sau gáy.

Trong nháy mắt đó, tất cả lo lắng của Hill đều biến mất.

Anh có cảm giác nếu như rời bỏ người này, cuộc sống sau này của anh tựa như một bức ảnh bị cháy sáng, không thấy rõ nhân vật bên trong cũng không có bất kỳ sắc thái nào.

Viền mắt Hill ướt át, không ai có thể hiểu rõ sự lựa chọn hiện giờ của anh quan trọng như thế nào, nhưng người kia dường như có thể cảm nhận được, từ sau gáy hôn vành tai của anh rồi thổi khí, giọng khàn khàn nói, "Anh đang suy nghĩ chuyện gì?"

Hill như có thể hiểu ý của hắn, yên lặng lắc đầu, kéo tay hắn chậm rãi xuống dưới nhà.

Khi Julia nhìn thấy Hill cùng người đàn ông kia thì sắc mặt trở nên khó coi.

Hill có chút sốt sắng nhìn cô, người phụ nữ luôn luôn kiêu ngạo này không thể nhẫn nhịn cơn giận trực tiếp mắng to, "Hill, anh thật sự khiến tôi buồn nôn!"

Hill lúng túng nhắm mắt, sau đó ngẩng đầu lên nói, "Tôi yêu cậu ấy."

Julia thật sự muốn tức điên, giờ phút này cô nàng cuối cùng cũng cảm nhận được cảm giác khi trước của Hill, cô biết là đang bị trả thù! Bởi vì lúc trước cô ta cũng như vậy, lôi kéo người đàn ông châu Phi kia nói với anh ta, "Tôi yêu câu ấy, chúng ta ly hôn đi."

Julia giận dữ cười, "Ồ, Hill, anh đang trả thù tôi sao, vì trả thù tôi, anh chấp nhận hi sinh cho tên châu Á này đè ư?" Lời này mang theo sự kì thị phân biệt chủng tộc nghiêm trọng.

Hill cũng không phản bác lời nói của cô nàng, anh cố gắng ổn định tâm trạng của cô, "Julia, không phải tôi đang trả thù cô, tôi thật sự yêu cậu ta. . ."

Julia cười lạnh, cô nàng chua ngoa nói, "Lẽ nào mất đi tôi khiến anh trở thành đồng tính?"

Sắc mặt Hill không tốt, anh cố nén tức giận nói, "Đúng, tôi thật sự trở thành đồng tính rồi!" Nói xong anh nhìn sang người đàn ông bên cạnh, nhìn gò má kiên định lạnh lùng của hắn, khôi phục lại sự yên lặng như trước nhẹ giọng nói, "Julia, tôi muốn đi cùng cậu ấy."

Người đàn ông như nghe hiểu lời anh nói, hắn nắm chặt tay anh.

Tây Lý cảm nhận được tâm tình của người lớn, cô nhóc bắt đầu khóc lên.

Julia vừa căm ghét vừa không cam lòng nhìn Hill cùng người đàn ông châu Á, đột nhiên lên tiếng, "Quyền nuôi Tây Lý tôi sẽ không nhường cho anh nữa."

Sắc mặt Hill trắng bệch, "Không. . . Cô không thể như vậy. . ."

"Tôi không tin anh sẽ chăm sóc tốt cho Tây Lý, anh cùng tên đồng tính này ư?" Julia cười lạnh, "Tôi sẽ giành lại quyền nuôi con, đồng thời nếu như anh không cùng tên này chia tay, anh cũng đừng nghĩ tới việc gặp lại Tây Lý."

Hill buông tay của người kia ra, mang theo cầu xin nói, "Không, Julia, tôi, tôi có thể đưa tiền cho cô, cô không thể mang Tây Lý đi. . ."

Julia lạnh lùng cười cười, cô ta ngồi xuống nói với nhóc Tây Lý đang gào khóc, "Cục cưng đừng khóc, con có đồng ý ở cùng với mẹ không, hay muốn ở cạnh ba ba, nếu như con muốn ở cạnh ba ba thì sau đó mẹ sẽ không gặp lại con. . ."

"Julia, sao cô có thể nói với con như vậy?"

Tây Lý nín khóc mà nhìn mấy người lớn trong nhà, trong lúc hỗn loạn cô nhóc lựa chọn ở chung cùng mẹ. . .

Julia nở nụ cười khiêu khích, cô ta đã đạt được mục đích, bế Tây Lý lên, lạnh lùng nói, "Hill, anh vì một tên đồng tính, vứt bỏ gia đình cùng con gái, không biết là độc giả sẽ nghĩ về anh như thế nào khi biết bộ mặt thật này!"

Hill bị sự vô liêm sỉ của Julia dọa sợ, lúc này anh giận tới mất khôn, anh muốn tiến lên giết người phụ nữ này, chưa bao giờ sát ý trong anh mạnh như vậy, anh đỏ mắt lên, muốn đi cầm súng, anh thậm chí còn nghĩ tới việc chôn cô ta sau khi giết để thân thể người đàn bà vô sỉ này mục nát dưới lòng đất.

Nhưng lúc này người đàn ông giữ anh lại, thấp giọng an ủi.

Hill không hiểu, anh run giọng nói, "Không, cô ta muốn cướp con gái của tôi. . ."

Julia cười nói, "Anh cho rằng bản thân có thể chăm sóc tốt cho Tây Lý sao?"

Hill sửng sốt, đúng như vậy, anh không phải một người cha tốt, trước kia bận rộn sáng tác, hiện tại cùng người đàn ông này dây dưa không rõ, anh căn bản không quá để ý tới trách nhiệm của bản thân.

Liệu anh nhường lại quyền nuôi con cho vợ cũ có phải là sự lựa chọn chính xác hay không?

Tây Lý bắt đầu khóc, cô nhóc vừa muốn ở cạnh mẹ cũng muốn ở với ba ba, thế nhưng cô nhóc mơ hồ hiểu được chuyện này là không thể, cô nhóc bị mẹ ôm đi, khi đi ra ngoài Coco như biết chuyện mà sủa inh ỏi, nó gọi Julia và Tây Lý, nó cũng muốn gọi Hill.

Sắc mặt Hill trắng tới đáng sợ, anh đuổi theo Tây Lý ra ngoài, nghẹn ngào an ủi nhóc nên ngoan ngoãn ở cùng mẹ.

Julia không muốn cho anh thời gian, trực tiếp đặt Tây Lý lên xe, trào phúng nói, "Trừ khi anh bình thường trở lại, nếu không thì vĩnh viễn đừng nghĩ tới việc gặp con gái. . ."

Vì ba ba thành đồng tính mà không cho gặp con gái là một chuyện rất hoang đường, nhưng Julia quen rất nhiều luật sự, cô ta có thể dùng mọi thủ đoạn để giành lại quyền nuôi con, Hill cùng cô ta ra tòa, kết quả anh chỉ có thể đau khổ thua kiện, thậm chí ngay cả quyền quan sát con gái cũng bị hủy bỏ.

Khoảng thời gian này tâm hồn Hill hoàn toàn tan vỡ, anh mắc bệnh trầm cảm mất rồi, mỗi ngày ở nhà khóc, sách cũng không viết tiếp được.

Lúc này, Olaf tìm tới nhà muốn mua Coco, đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng đối tốt với nó, Hill không muốn rời xa nó, nhưng vì bệnh trầm cảm anh không thể nuôi nó chu đáo, Coco cũng gầy đi rất nhiều, hơn nữa nhìn dáng vẻ thân mật của nó cùng Olaf, anh không thể không nhượng quyền nuôi nó cho Olaf.

Sau khi Coco rời đi, buổi tối hôm đó Hill thật sự bệnh nặng, anh đi lên tầng thượng của biệt thự muốn nhảy lầu tự sát.

Tại thời điểm anh chuẩn bị nhảy xuống, người đàn ông xong việc ở xưởng sửa chữa trở về, hắn nhìn thấy Hill ở trên cao gào khóc, trái tim đều muốn chết lặng, đỏ mắt giang tay đón lấy thân thể anh.

Hill thực sự nhảy xuống. . .

Thời điểm ngã xuống, người đàn ông liều mạng ôm chặt bảo vệ anh, kết quả Hill bình an vô sự, nhưng người kia lại gãy hai tay.

Hill khóc lóc đưa hắn đi bệnh viện, anh cảm giác bản thân thật sự quá xui xẻo, ý niệm muốn chết càng nặng, nhưng người đàn ông đang nằm viện này không cho phép anh làm như vậy, anh từ một lòng muốn chết đến sống không còn lưu luyến gì, cuối cùng cả người Hill ẩm ướt mồ hồi nghiêng đầu nằm trong ngực hắn khóc.

Những tháng ngày sau đó của Hill chỉ có việc chăm sóc người đàn ông kia và khóc, không riêng việc chăm sóc hai tay bị gãy của hắn, anh còn phải chăm sóc người anh em bên dưới cho hắn.

Tâm trạng của Hill cũng chầm chậm tốt lên, nhưng vẫn rất u buồn, nhìn thấy trẻ con sẽ khóc.

Người kia tuy không biết tâm lý học cũng biết nếu còn tiếp tục như vậy Hill chắc chắn sẽ không qua khỏi, sau khi hắn xuất viện liền quyết định mang anh chàng người Mỹ đáng thương này đi du lịch giải sầu.

Chương 15:

Trans & edit: Gấu

Hill thẫn thờ ngồi trên máy bay, người đàn ông đưa đồ uống cho anh, Hill yên lặng nhận lấy.

Hắn đã thay đổi rất nhiều, trước đây hắn ngạo kiệt hung hãn như một con sư tử, nhưng hiện giờ đã trở nên trầm ổn nội liễm như chú báo trải đời. Ngược lại vẫn đều là mãnh thú hung ác.

Bởi vì Hill bị trầm cảm nên hắn gầy đi rất nhiều, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, cũng thêm vài phần đẹp trai thành thục.

Hắn đưa tay xoa xoa khuôn mặt của Hill, anh nhìn hắn, ánh mắt màu lam mất đi ánh sáng như hiện ra nước mắt.

"Tôi, tôi không muốn đi du lịch. . ." Hiện tại Hill đã học được tiếng Trung, tuy khẩu âm trúc trắc, ngữ pháp không đúng, nhưng vẫn có thể thuận lợi giao tiếp cùng người này.

Trong khoảng thời gian nằm viện tiếng Anh của hắn tiến bộ hơn, hắn có thể nghe hiểu tiếng Anh, nhưng nói chuyện vẫn còn gượng.

"Không muốn cũng không được." Người đàn ông ghé sát lại hôn anh, Hill nhắm mắt, khuôn mặt tiều tụy đỏ lên.

Sau ba giờ đồng hồ, hai người đặt chân tới một quốc gia cổ phương Đông, cũng là cố hương của người kia___ Hồng Kông.

Máy bay hạ cánh, hai người xuống sân bay quốc tế Hồng Kông, đây là lần đầu Hill tới Trung Quốc, anh rất tò mò và hưng phấn, anh thấy rất nhiều người giống như trong tưởng tượng, Trung Quốc đông dân, từng người từng người đều là người da nhạt mắt đen như người nọ, giống như tất cả đều cùng một chủng tộc giống hắn.

Người đàn ông lôi kéo anh lên xe buýt hai tầng, trên xe buýt Hill cùng rất nhiều du khách ngắm nhìn những người phương Đông này, nhìn nhìn, Hill nói, "Cậu sẽ ở lại đây sao?"

Người kia trả lời anh, "Không."

Hill hỏi, "Vì sao?"

Hắn đáp, "Vì nơi này không có anh."

Hill vừa nghe liền đỏ mắt, ai nói người Mỹ tán gái giỏi, lời tâm tình của người Trung cũng có lực sát thương rất lớn.

Người đàn ông đưa tay ra ôm lấy Hill, Hill tựa vào ngực hắn, hai người ở trước mắt vô số người da nhạt tự nhiên ngược cẩu độc thân. Bọn họ một người là anh chàng nước ngoài tóc vàng mắt xanh đẹp trai, một người là anh chàng người Trung cao lớn tuấn lãng, tổ hợp rất kì, nhưng cũng xứng đôi đến lạ.

Xuống xe, hai người đi tới phố đi bộ phồn hoa, người đàn ông dẫn anh đến quán trà nổi tiếng, Hill ăn không quen, hai người chạy sang MCDonald ăn một bữa.

Tâm trạng của Hill rất không ổn, một mặt bởi vì Tây Lý, còn lại cũng do tác phẩm đang viết dở của anh, tinh thần không ổn định khiến anh không thể tiếp tục viết sách, nhà xuất bản vô cùng thất vọng về anh, Olaf sau khi mua chú chó nhà anh cũng không xuất hiện nữa.

Sự nghiệp cùng gia đình của Hill đều rối loạn, nếu không có người đàn ông bên cạnh, có thể anh sẽ lựa chọn nhảy từ Lầu Năm Góc xuống rồi.

Người đàn ông thấy anh ngẩn ngơ liền dẫn anh leo núi, chờ lên đến đỉnh núi toàn cảnh thành phố phồn hoa hiện ra, Hill nhìn thấy cảnh đẹp lên tiếng ca ngợi vài câu, người đàn ông nhìn anh, dùng sức xoa mái tóc vàng.

Mái tóc vàng theo gió tung bay, nhìn qua vô cùng chói mắt, dưới ánh mắt trời thân hình gầy gò trắng trẻo của Hill so với người luôn vui vẻ lúc trước cách biệt rất xa.

Người đàn ông bắt đầu hối hận, nếu như lúc đầu không gặp nhau, không xâm phạm anh, sinh hoạt của Hill chắc chắn không tệ như bây giờ, anh sẽ cùng Julia phục hôn, sẽ cùng con gái có cuộc sống hạnh phúc, Coco chắc chắn vẫn ở nhà bảo vệ bọn họ.

Lúc này Hill tiến lên ôm hắn, nhẹ giọng nói, "Cảm ơn cậu."

Người đàn ông ôm chặt anh, ở trên đỉnh đầu mềm mại hôn một cái.

Hill vùi mặt vào hõm vai rắn chắc, cảm nhận hơi thở của hắn, trong lòng vừa trướng vừa chua xót.

Nếu không có người này, anh sẽ sống rất tốt, hoặc có thể đã chết từ lâu. Mặc kệ vận mệnh như thế nào anh sẽ không hối hận khi gặp được người đàn ông này.

Trên đỉnh núi rất nhiều du khách, hơn nữa vẻ ngoài của Hill rất nổi bật, hai người vừa ôm nhau đã khiến vài người tò mò để ý.

Hill có chút lúng túng ho khan vài tiếng, lôi kéo hắn ngồi cáp treo xuống núi.

Thời điểm hai người ngồi cáp treo xuống dưới, Hill đỏ mặt đem tay mò vào đũng quần người đàn ông, kết quả vừa chạm vài lần đối diện liền truyền tới giọng nói của người lạ.

"A! Mau nhìn kìa, bên kia có anh chàng tóc vàng đẹp trai."

"Đẹp thật đấy. Có phải sẽ giống như Lý Tiểu Long không. . ."

Hill nghe vậy lập tức lúng túng thu tay lại, dưới ánh mắt trêu chọc của hắn mặt anh nóng tới muốn bốc khói.

Nơi đây rất náo nhiệt rất phồn hoa, không ngờ là có nhiều dân cư như vậy, so với trấn nhỏ nước Mỹ Hill vẫn không cách nào thích ứng.

Rời khỏi cáp treo lại gặp một đám người, Hill bị xô đẩy chen chúc khiến tâm trạng muốn đi dạo phố của anh biến mất, hai người lên xe buýt hai tầng rời đi.

Lần này bọn họ đi tới bãi biển nổi tiếng Shek O, Hill từ nhỏ lớn lên cạnh biển tại Mỹ nên anh không quá vui thích, huống chi là hoàn cảnh tha hương nơi đất khách quê người.

Hill cùng người đàn ông tay trong tay đi tản bộ trên bờ biển, đi vài bước anh bỗng nhiên hất tay hắn ra, bắt đầu chạy.

Chạy vài bước phát hiện người kia không đuổi theo nhất thời anh có chút lúng túng, tên này không có chút tình thú nào cả, ở quê hương mình cũng nghiêm chỉnh trịnh trọng nói chuyện yêu đương.

Hill thất vọng chạy ngược lại, kết quả không ngờ người kia hất nước biển vào người anh.

Quần áo của Hill ướt hết, nhất thời anh tức giận kêu to, liều mạng đuổi theo hắn, bước chân người kia dài nên rất nhanh đã bỏ lại Hill phía sau, anh chạy theo, tới khi anh đứng lại thở hồng hộc người kia mới chậm lại, Hill bắt được cổ áo của hắn, trực tiếp ném một đống cát vào trong áo, sau đó còn đứng bên cạnh cười lớn.

Người đàn ông phẩy áo, bên trong rất nhiều hạt cát bay ra. Ánh mắt hắn thâm trầm nhìn Hill, như trừng phạt nắm lấy eo anh, eo Hill rất mềm mại, sờ một chút lại bị nhột mà cười lớn, người đàn ông nhìn mỹ nhân tóc vàng hiếm khi cười thích thú như vậy, ôm eo muốn hôn anh.

Nhưng nơi này không cởi mở như bên Mỹ, hắn vừa định hôn lên lại nghe thấy câu cảm thán của mấy bác gái đứng gần đó.

"Thật không ngờ, người trẻ tuổi bây giờ lại như vậy, mấy bà nhìn xem, trước mặt mọi người cũng dám làm ra chuyện như vậy."

Chờ thấy rõ hai người là nam, bọn họ lại tụm năm tụm ba bàn tán rời đi.

Hill rất bối rối, hứng thú muốn chơi đùa cũng không còn, chỉ có thể im lặng lôi kéo người kia đi về phía ít người.

Chờ tới một góc vắng vẻ, Hill lười biếng ngồi xuống bờ cát, người đàn ông sóng vai ngồi bên cạnh, Hill hứng thú xoay người giở trò xấu trên người hắn, một lúc sau thấy xung quanh không có ai, anh liền đưa tay sờ đũng quần của hắn.

Thời điểm người kia không cương cũng đã rất lớn, Hill đố kị lại lẳng lơ xoa xoa, chốc lát sau đại dương vật liền cứng rắn nhô lên thành một gò núi nhỏ.

Hill ghé vào tai hắn thầm thì, "Đồ lưu manh. . . Cậu cứng rồi. . ." Anh dùng tiếng Trung nói cho hắn, vì người này anh cố gắng đi học những lời hạ lưu tiếng Trung, dù chỉ nói được vài câu.

Người đàn ông nghe giọng nói mềm mại cùng khẩu ẩm kì lạ của anh, phía dưới cứng hơn, hắn ôm lấy cục cưng dâm đãng, khàn giọng trả lời, "Muốn đại dương vật sao?"

Từ tiếng Trung đầu tiên Hill học được chính là đại dương vật, nhất thời hai má ửng đỏ trả lời, "Tôi thật sự yêu chết đại dương vật. . ."

"Kỹ nam lẳng lơ." Người đàn ông kiềm chế dục vọng ôm chặt anh, cúi đầu liền muốn hôn môi anh.

Hill bất ngờ tránh hắn, anh đứng lên chạy đi, sau đó cười cười nói, "Đuổi được tôi, tôi liển để mặc cậu muốn làm như thế nào cũng được."

Vì vấn đề trong lòng của Hill, hai người đã một tuần không làm tình, người kia nghe được câu này trong đôi mắt hiện rõ dục hỏa, hắn đứng lên, không để ý đũng quần của mình lồi lên, như dã thú chạy về phía Hill.

Hill không nghĩ tới hắn chạy nhanh như vậy, anh sợ hãi hét lên một tiếng, liều mạng chạy về phía biển rộng, chờ tới khi ngón chân chạm vào nước biển, người đàn ông đã gần trong gang tấc.

"Cậu tới đây tôi liền nhảy xuống biển." Hill cười đùa nói với hắn, nhưng bởi vì câu nói này khiến cho người kia biến sắc.

"Hill, lại đây." Giọng nói của hắn khẽ run lên, Hill thu lại nụ cười, ngơ ngác nhìn hắn.

Anh chưa từng nghĩ tới việc bản thân tự sát lại tổn thương người đàn ông này bao nhiêu, anh vẫn quá ích kỷ. . .

"Xin lỗi. . ." Vành mắt Hill đỏ lên, anh chậm rãi lại gần người kia, hắn vươn tay ôm chặt lấy anh, đem cả người anh vùi trong lòng.

Hill dán vào lồng ngực rộng lớn của hắn, run giọng nói, "Xin lỗi, sau này tôi sẽ không bao giờ tự sát. . ."

Người đàn ông nghe thấy ngữ điệu mang chút nức nở của anh, không nhịn được ôm chặt hơn.

Đại dương vật bên dưới của người đàn ông thật sự quá đáng sợ, như muốn đâm xuyên bụng anh.

"A, cậu, bên dưới. . ." Hill có chút bất đắc dĩ nói.

Hắn ôm chặt anh, thân dưới dùng sức đâm lên, giọng khàn khàn, "Đêm nay sẽ thỏa mãn anh."

Hill đỏ mặt nhìn hắn, ánh mắt màu lam hiện lên ham muốn tình dục, "Được, cậu có thể làm tôi tới khi mang thai sinh con. . ."

Tuy ngữ pháp không quá đúng nhưng dã thú châu Á vẫn hiểu được, thân thể bị dục hỏa thiêu đốt, hắn thở dốc hôn môi anh, hai người ở trước mặt mọi người mãnh liệt hôn lưỡi, xung quanh có người đi qua đều giật mình kêu lên, nhìn hai người đàn ông một châu Á một châu Âu cùng một chỗ.

Nhưng Hill cùng người kia một chút cũng không để ý, giờ phút này trong mắt bọn họ chỉ có đối phương, môi lưỡi quấn quýt, Hill muốn lên đỉnh, anh thật sự quá khao khát, bị người đàn ông cắn đầu lưỡi, đại dương vật đâm vào bụng, bàn tay lớn xoa xoa cánh mông, như vậy cũng bắn tinh, ngẫm lại một chút cũng không giống đàn ông cứng nhắc ở Mỹ.

Người kia như biết anh cao trào, càng động tình hôn lưỡi, cánh tay không ngừng đánh mạnh lên mông anh, chơi người đẹp nước Mỹ tới run rẩy, nước mắt lưng tròng mới chậm rãi thả anh ra.

Hôn xong người đàn ông cắn mạnh một cái lên môi anh, "Cục cưng dâm đãng, mông anh thật lớn."

Hill nghe hiểu, nhất thời liếc mắt đưa tình, cánh mông cố ý vặn vẹo, "Đều bị cậu làm lớn. . ."

"Đồ lẳng lơ." Hắn trầm giọng mắng anh, ôm anh lên muốn ném xuống biển.

Hill kêu lên xin tha, hai tay ôm chặt cổ hắn, cười nói, "Cậu, tên khốn kiếp, tôi lớn hơn cậu đấy. Tôi cũng sắp ba mươi sáu tuổi rồi. . ."

Thật ra nhìn Hill rất trẻ, ngoại trừ khóe mắt có vài đường chân chim nhỏ, làn da trắng nõn mịn màng, người đàn ông nhìn người đẹp lớn tuổi dâm đãng này, không nhịn được hôn xuống, vừa hôn vừa ôm anh xuống nước, Hill chỉ có thể dựa vào hôn môi hô hấp.

Hai người làm loạn một thời gian dài, người xung quanh cũng bị dọa chạy mới toàn thân ướt nhẹp chạy tới nhà hàng gần đó ăn cơm.

Ăn xong bữa tối kiểu Trung Hoa, trời đã tối, Hill nói muốn đi ngắm cảnh đêm.

Người Mỹ rất lãng mạn, người đàn ông tuy muốn trực tiếp quay lại khách sạn bắn pháo, nhưng vẫn chiều theo ý Hill.

Hai người bắt xe rời đi, bến cảng vẫn luôn đông người, nhưng cảnh đêm rất đẹp, đêm xuống Hồng Kông rất tuyệt, vừa hoa lệ lại thần bí, tựa như một phu nhân cao quý lãnh diễm, tỏa ra mị lực phương Đông.

Dù nơi này là quê hương của mẹ hắn, nhưng hắn không có bất luận tình cảm đặc biệt gì, đương nhiên hắn cũng không có cảm tình với nước Mỹ, hắn như một hạt phù du phiêu tán khắp nơi, cô độc không nơi nương tựa.

Thế nhưng cuộc đời cho hắn gặp Hill, gặp cục bơ dịu dàng, bao dung, hài hước lại ngọt ngào này ở Mỹ, nơi nào có anh hắn sẽ không cảm thấy cô quạnh, thậm chí có lẽ trước đó hắn đã thật sự yêu người này.

Người đàn ông nghiêng đầu nhìn Hill, nhìn khuôn mặt trắng nõn cùng ánh mắt sáng ngời.

Hill như cảm nhận được tầm mắt của hắn, hơi nghiêng đầu, ngượng ngùng nói, "Này, đừng nhìn nữa, cậu muốn ăn tôi sao?"

Nghe khẩu âm tiếng Trung đặc biệt của anh, người đàn ông cười lên. Hắn ôm Hill, ở trên du thuyền sáng ánh đèn nhìn về phía hải cảng, nhìn nhìn, Hill ngầng đầu lên, ngọt ngào nhìn hắn nói, "Vào lúc này nên hôn tôi, đại dã thú của tôi. . ."

Lời thổ lộ còn chưa nói hết, người đàn ông cúi xuống thỏa mãn anh.

Hai người trong gió biển và cảnh đẹp thâm tình ôm hôn, hôn hôn một hồi , chủ thuyền lên tiếng, "Anh chàng đẹp trai, đã đến giờ, hai người muốn đi thêm hay rời thuyền?"

Chương 16:

Trans & edit: Gấu

Hill cùng hắn lên bờ, hai người tuy ướt át bẩn thỉu nhưng tâm trạng rất tốt, Hill dịu dàng triền miên ôm lấy hắn, dù trên xe buýt hai tầng đông người anh cũng không nỡ buông tay.

Khi về tới khách sạn, hai người vội vội vàng vàng quay về phòng, nơi này có thể nhìn ra biển.

Từ khi vào thang máy Hill đã hoàn toàn dựa trên người hắn, hai người vào phòng cũng không tắm rửa, bọn họ vội vàng cởi quần áo của đối phương, vừa hôn môi vừa đi về phía giường lớn.

Hill bị dã thú châu Á thô bạo đè xuống giường, người đàn ông hung ác hôn anh, bàn tay không rảnh nhanh chóng xé rách quần lót của anh.

Hill mắng lên, "Tôi chỉ mang theo ba cái thôi. . . A a. . ." Nói vài lời rồi say mê trong nụ hôn của người đàn ông này.

Thân thể Hill dưới ánh đèn trắng nõn mê người, tựa như mỹ nhân ngư, người đàn ông xoa thân thể bóng loáng của anh, trầm giọng khen, "Anh thật đẹp. . ."

Hill ôm cổ hắn, nhẹ giọng đáp, "Thỏa mãn tôi. . . đại dã thú. . ." Nói xong bắp đùi xinh đẹp tự động quấn lên eo hắn.

Người đàn ông đẩy hai cánh mông ra, đem đại dương vật cương lớn ma sát ngoài miệng huyệt, tình sắc trêu chọc thịt non ướt át.

Mới cọ xát vài lần Hill liền không chịu được, dâm đãng khát khao vặn vẹo cánh mông, muốn dùng thịt huyệt ăn đại dương vật.

"Muốn. . . cho tôi. . ."

"Cho anh cái gì?"

Hill giận dữ và xấu hổ ôm chặt hắn, ghé vào tai hắn cầu xin, "Cho tôi đại dương vật. . . tôi muốn cậu. . . Tôi muốn cậu tàn nhẫn làm tôi. . . A. . ."

Tiếp theo đó là rên rỉ phóng tung vang lên, Hill run rẩy ôm chặt người kia.

Khe mông đã bị đại dương vật xen vào, gân xanh lồi lên trông rất dữ tợn, Hill rên rỉ tiếp nhận đại dương vật đi vào sâu hơn, đến cuối cùng bụng Hill cũng nhô lên, bên ngoài chỉ còn hai tinh hoàn khổng lồ.

"A. . . Vào rồi. . . Cằm vào toàn bộ. . . Rất trướng, trướng chết tôi. . ." Hill khóc lóc dùng tiếng Anh rên rỉ, người đàn ông ôm chặt người đẹp lẳng lơ nhà hắn, trước sau chăm chỉ nhún eo hông, đem đại dương vật đâm mềm thịt huyệt.

Đại dương vật thô to cứng nóng vừa chen vào đã khiến Hill đạt cao trào, tính khí phía trước của anh bắn ra nhiều tinh dịch, bắn xong anh xấu hổ gào khóc, dường như cảm thấy việc bị đâm hậu huyệt tới cao trào rất đáng thẹn.

Người đàn ông đâm vào xong yên lặng một hồi để cảm nhận thịt huyệt ẩm ướt co giật liên tục, chờ cao trào của Hill lui bớt hắn mới bắt đầu chuyển động.

Hill quấn lên eo hắn, vươn tay ôm chặt tấm lưng rộng, người đàn ông hơi rời xa thân thể anh một chút Hill liền cảm thấy trống rỗng vội vàng sát gần hơn, người đàn ông điên cuồng làm anh, hai tinh hoàn va chạm cánh mông tạo tiếng vang quanh phòng.

"A a. . . Không cần ha. . . A ưm đừng. . ." Khóe mắt Hil rưng rưng, anh bị tàn nhẫn làm, người kia không chút kiêng dè việc hậu huyệt đã một tuần chưa được chạm qua.

"Cục cưng, cái mông to quá. . ." Người đàn ông thở dốc đè cánh mông của anh, như muốn làm hỏng mà tàn nhẫn đi vào toàn bộ.

Bụng dưới không ngừng nhô lên hình dáng của một cây gậy thịt, anh khóc lóc vặn vẹo vòng eo muốn giảm bớt cảm giác đau đớn kì lạ nhưng người kia không nghe, cố tình ma sát mạnh hơn, miệng huyệt bị kéo căng, dần dần mang lại khoái cảm khác lạ cho Hill. Anh như mấy cô nàng hay xoạc dạo dùng hậu huyệt cao trào, dương vật làm mềm từng tầng da thịt trong thân thể, ma sát vài lần khiến thịt huyệt chảy nước, chỉ chốc lát, đại dương vật bị dịch thể quấn lên, thậm chí có tiếng nước vang lên mỗi lần va chạm.

Hai má Hill ửng đỏ, anh híp mắt si mê nhìn người bên trên, đôi môi khẽ nhếch, trong cổ họng tràn ra những tiếng rên rỉ động lòng người.

Người kia đột ngột đâm mạnh vào, Hill thét lên, bắp đùi run rẩy, thịt huyệt càng mất khống chế phun một dòng nước.

Người đàn ông bị thịt huyệt co rút nhanh lấy lòng, hắn đâm mạnh vài lần, rút ra toàn bộ lại đâm vào, cứ như vậy tra tấn cục cưng dâm đãng dưới thân.

Thịt huyệt bị làm tới không thể khép miệng, bên trong co giật chảy nước, Hill khóc lóc, nhìn người đàn ông đang ác ý đùa giỡn thân thể mình, anh cố ý co rút hậu huyệt nhanh hơn, nhưng rất nhanh bị người kia đè lại.

"A ưm. . . Không. . . Dương vật, tôi muốn dương vật lớn. . ." Hill khóc nức nở bên tai, hắn thả anh ra, đại dương vật rời khỏi rồi xuống giường.

Người đẹp lẳng lơ nước Mỹ cũng theo xuống giường, khi thấy hắn dừng lại trước cửa thủy tinh thì anh mới biết hắn muốn làm gì.

"Cậu, tên khốn kiếp này. . ." Hill đỏ mặt mắng hắn, nhưng vẫn chậm rãi tới gần, anh ngoan ngoãn để hắn ôm lấy, Hill rên rỉ đưa tay tách hai cánh mông như cầu xin đại dương vật đi vào thỏa mãn bản thân.

Hắn ôm Hill tới trước cửa sổ sát đất, mặt kính trong suốt, phía sau là bến cảng sáng rực ánh đèn, sóng nước dập dềnh, bên bờ là du khách đi dạo, mặc dù biết họ không nhìn thấy mình nhưng Hill vẫn sốt sắng khiến cả người căng cứng.

Lúc này anh quỳ trên mặt đất, thân thể kề sát mặt kính lạnh lẽo, hai tay chống lên mặt kính có vẻ mỏng manh trước mặt, cánh mông phía sau vểnh cao, tựa như một bức tượng tinh mỹ dâm đãng.

Người đàn ông từ phía sau ôm anh, dùng tư thế sau lưng thô bạo tiến vào.

"A. . ." Hill kêu lên, cơ thể run rẩy, như khát vọng khoái cảm trong thân thể, hai cánh mông vặn vẹo theo chuyển động của đại dương vật.

Tư thế này khiến anh không thể giãy dụa, hơn nữa bên dưới đi vào rất sâu, bụng anh ma sát lên cửa sổ thủy tinh, đại dương vật ép chặt thịt huyệt ẩm ướt.

Từng tiếng rên trầm thấp của hắn ở gần bên tai Hill, hắn vừa nhún eo làm anh, vừa đè lại hai cánh tay trắng nõn, đem toàn thân anh đặt lên cánh cửa mà làm.

Hill thoải mái tới rên rỉ không ngừng, anh muốn nâng thân thể lên nhưng mỗi lần hơi nhấc mông lại bị đại dương vật đi vào đem hậu huyệt nhồi đầy, mặt kính lạnh lẽo kích thích tính khí cương cứng phía trước, Hill vừa khó chịu vừa thoải mái, anh kêu lên muốn rời khỏi nhưng một lần lại một lần bị ép lên mặt kính.

Cánh mông của anh vặn vẹo biến dạng, mông lớn vừa hồng vừa sưng co rút hút lấy đại dương vật, chỉ vài lần va chạm đã khiến tính khí phía trước bắt đầu phun tinh dịch.

Dâm đãng nhất phải kể đến bộ ngực của anh, cách mặt kính đè ép lên đầu vú, vì muốn có được càng nhiều khoái cảm, anh tự mình ma sát, khiến chúng sưng lớn.

Ánh mắt Hill tan rã nhìn ra ngoài, anh nhìn cảnh vật phía xa, nhìn mọi người đi qua đi lại, xấu hổ lo sợ có thể bị nhìn thấy bất cứ lúc nào khiến thân thể bị kích thích, anh sa vào trong đó, không cách nào tự kiềm chế.

Người đàn ông làm vừa mạnh vừa sâu, tiếng nước vang ầm ầm, Hill bị hắn giữ chặt không thể động, anh như tính nô mặc hắn làm.

Hill đã cao trào hai lần, bỗng nhiên anh vòng hai tay ra sau ôm lấy đầu hắn, thân thể vặn vẹo căng thẳng, cánh mông đầy đặn cố tình vuốt ve đại dương vật nhanh hơn.

Hắn im lặng nhìn mỹ nhân lẳng lơ mê hoặc đàn ông này, thân dưới dùng sức làm mạnh hơn, thân thể Hill va vào mặt kính thủy tinh tạo tiếng vang lớn, hậu huyệt phun ra nuốt vào đại dương vật, cần cổ duyên dáng bị người kia hôn như kích thích khoái cảm, hắn dùng răng gặm cắm cần cổ yếu đuối.

Hill vừa đau vừa ngứa thảm thiết kêu lên, cánh mông run lên, tư thái dâm đãng lẳng lơ cầu người chà đạp.

Nếu không cách nào chạy trốn liền triệt để sa vào đi. . .

Người đàn ông bị anh lấy lòng nên rất thoải mái, bắp thịt sau lưng căng cứng, một tay nắm chặt eo anh, thân dưới nhanh chóng vận động, tần suất vận động lúc này tăng nhanh tới đáng sợ.

"A a. . . Ha a cứu. . . Đừng. . . Đồ vô lại. . . A ưm. . ." Hill bị làm tới điên rồi, hậu huyệt tê dại, anh thảm thiết xin tha, người đàn ông đã mất khống chế căn bản không nghe được những thứ này, hắn như dã thú điên cuồng đâm vào hậu huyệt.

Hill bị làm tới thân thể cùng linh hồn rời nhau, thân thể mất khống chế lắc loạn, anh bất lực rít gào xin tha, nhưng âm thanh vỡ vụn thành từng đơn âm.

Khi anh cảm giác bản thân bị đại dương vật làm hỏng, người kia đâm vào thêm vài lần rồi gào thét đem dương vật đâm sâu và trong.

Ngay sau đó trong thân thể anh cảm nhận một luồn tinh dịch nóng bỏng bắn vào.

Thân thể trắng nõn của Hill khẽ run lên theo chuyển động của đại dương vật, hắn bắn hơn một phút đồng hồ mới dừng.

Hill say mê nghiêng đầu, phía sau bị bắn vào, tính khí phía trước cũng bắn tinh, anh run rẩy nằm trên mặt kính, nhắm mắt hưởng thụ cao trào.

Người đàn ông nắm cằm anh, nhướng người hôn lên, hai người cứ như vậy tình sắc hôn lưỡi, chờ khi cánh môi sưng lên, đầu lưỡi tê dại Hill mới khóc lóc cầu xin được buông tha.

Kết quả tên kia đã hồi sức xong, hắn nhanh chóng đâm vào. . .

Hắn dùng tư thế này làm anh một lần lại một lần, lúc sau bụng Hill lớn rồi hắn mới chịu bắn tinh, xong xuôi ôm anh lên đi về phòng tắm.

Đợi tới khi hai người nằm trong bồn tắm, bắp đùi Hill gác lên bồn tắm lớn, thịt huyệt mở ra, tính khí tiếp tục bắn tinh, anh ngoan ngoãn chịu đựng đại dương vật đi vào.

Người đàn ông nhìn cục cưng trắng nõn dâm đãng bị đâm tới rít gào liên tục, đại dương vật trướng lớn, dường như muốn đâm hỏng bụng anh, Hill gào khóc bắn ra nước tiểu.

Hắn ôm chặt anh, đặt trong lòng mà hôn môi, Hill bị mãnh thú tinh lực dồi dào dằn vặt chết rồi, phía trước vừa bắn ra lại bị bắn một bụng tinh dịch, người đàn ông hoàn toàn đem anh thành chai chứa tinh dịch, không ngừng bằn vào, anh mơ màng chỉ biết mãnh thú cường tráng vẫn còn điên cuồng trên người mình.

Chương 17:

Trans & edit: Gấu

Hill cùng hắn làm tình suốt một ngày, tới ngày hôm sau thì hai người đổi khách sạn, Hill nghĩ khách sạn có view hướng ra biển quá đắt, hiện tại anh chưa viết sách được nên kinh tế không dư giả, sau khi cân nhắc hai người chọn rời khỏi khách sạn năm sao chuyển tới một gian phòng trọ nhỏ.

Bà chủ phòng trọ nhiệt tình tiếp đón hai anh chàng đẹp trai, bà cũng giới thiệu những địa điểm du lịch thú vị và món ăn đặc sắc cho hai người.

Hai người thương lượng xong liền muốn tới Hong Kong Disneyland Park chơi, tuy rằng trước đó Hill đã từng đi rồi, nhưng khi ấy là cùng con gái, hiện giờ anh đi cùng người yêu, cảm giác chắc chắn không giống nhau.

Đáng tiếc là vừa tới nơi anh đã nhớ tới Tây Lý, tâm trạng của Hill không tốt.

Người đàn ông ôm anh an ủi, giọng nói trầm thấp từ tính vang lên, tuy không hiểu hết được nhưng anh vẫn yên lặng gật đầu.

Thời điểm hai người đi vào một khu chụp ảnh, Hill thở dài nói, "Thật nhiều người." Anh đã nghĩ Disneyland ở Los Angeles đã rất đông rồi, không ngờ ở đây còn đông hơn.

Người kia xoa đầu anh hỏi, "Muốn chụp ảnh sao?"

Hill bày ra mặt quỷ, biểu thị không có chuyện đó.

Hai người tiếp tục đi về phía trước, bọn họ đi tới phố người Mỹ, rất nhiều cửa hàng mang kiến trúc bên Mỹ, Hill nhìn qua cảm thấy thân quen nhưng hai người đàn ông ngoại quốc đều không thích đi dạo phố, vì lẽ đó chỉ nhìn rồi rời đi. Đi tới thế giới thần kỳ Fantasyland, rồi thẳng đến Adventureland đầy phiêu lưu và mạo hiểm, Hill bị dọa tới thét lên còn người kia vẫn mặt lạnh, bộ dáng trưởng thành của hắn vượt qua tuổi thật rất nhiều.

Hill nghĩ thầm người này thật vô tâm, anh đã tới Disneyland rất nhiều rồi, lần này đòi đi không phải vì hắn sao, anh cũng muốn hắn chơi vui vẻ.

Khi hai người ngồi lên xe ngầm, Hill đưa tay vào đũng quần hắn, thành công khiến ai kia phấn khởi.

Hai người ở trong tối lén lút hôn môi, ra ngoài sáng lại nhìn chằm chằm đối phương, chờ xuống xe lại dắt nhau vào nhà vệ sinh gần đó, Hill vội vàng cởi quần, hành trình tục tĩu trong WC của hai người bắt đầu.

Hai người ở trong đó dằn vặt một giờ đồng hồ, Hill đỏ mặt đi ra, bắp đùi của anh run lên phản kháng, người kia nửa ôm nửa dìu anh đi tiếp, bên trong có rất nhiều phương tiện trò chơi.

Người đàn ông chơi trò đua xe và nhảy dù tới nghiện, hết lần này tới lần khác chơi quên lối về, tới khi hắn dừng lại Hill mới chân mềm bị hắn kéo đi nơi khác.

Đương nhiên tới đây phải lên ngựa gỗ ngồi, ai đi ngang qua đều vô tình cố ý nhìn anh chàng người nước ngoài đẹp trai cùng một chàng trai người bản địa anh tuấn, Hill dùng tiếng Anh nói chuyện, người kia như hiểu như không, ánh mắt đen láy nhìn chằm chằm anh.

Hai người ở nơi đất khách quê người cũng không để ý tới ánh mắt xung quanh, ở trên đường ôm nhau, ăn cơm cũng đút cho nhau, Hill thậm chí không chê bẩn mà liếm thìa cơm của ai kia, anh còn dùng lưỡi cố ý câu dẫn hắn.

Ở công viên tràn ngập kí ức tuổi thơ, Hill lại phát tình, hai chân anh cọ tới cọ lui trên người hắn, chờ tới khi hắn cương lên, lại cười lớn ôm hắn, ghé vào tai hắn nói vài lời dâm đãng.

Người đàn ông phát hiện anh chàng kiêu căng gàn bướng trước đây đã thay đổi thành một người thuần khiết lại dâm đãng, cái mông vẫn chứa tinh dịch thỉnh thoảng cố ý va chạm thân dưới của hắn, hai tay anh cũng không nhàn rỗi mà xoa nắn cơ ngực của hắn, ánh mắt màu lam tràn ngập yêu thương và tình dục.

Buổi tối hai người ôm nhau ngắm pháo hoa, nhìn cô bé lọ lem trên pháo đài tỏa ra từng tia pháo sáng, Hill ôm chặt người đàn ông, ở trước mặt vô số người lạ mà hôn môi dã thú của mình.

Người kia cũng ôm chặt anh, thâm trầm mà thâm tình đáp lại nụ hôn của anh.

Hai người cứ như vậy hôn nhau giữa đám người, không ít người đang ngắm pháo hoa quay sang nhìn hai anh chàng đẹp trai này.

Đương nhiên, chờ tiệc bắn pháo dừng lại, Hill cũng cảm thấy có chút ngượng, anh kéo đại dã thú chạy ra ngoài, hành trình vui chơi tại Disneyland liền kết thúc như vậy. Đang chờ đợi phía trước là màn đêm dâm loạn cuồng hoan của thế giới người lớn.

Trước khi rời đi Hill mua rất nhiều đồ lưu niệm, trong đó có quần áo của mấy cô gái ở đây, anh nói sau khi về khách sạn sẽ mặc cho người kia nhìn.

Người đàn ông mặt đơ suốt chuyến đi lại thản nhiên ôm anh dùng đũng quần căng phồng ma sát trên tàu điện ngầm, chờ tới khi quay về nhà trọ đã là mười một giờ đêm, Hill như con lười cô độc nằm trên người đàn ông, ngửi mùi vị trên thân thể hắn, anh nhỏ giọng nói lời tâm tình, nào là em yêu anh, em muốn anh.

Người đàn ông ôm anh đi về phòng, hai người mệt mỏi nằm trên giường, đôi môi bọn họ không thể tách rời dính chặt vào nhau, triền miên lại tình sắc quấn lấy đầu lưỡi đối phương.

Sau một hồi Hill lười biếng ngồi dậy, như kỹ nam lẳng lơ cởi bỏ quần áo, anh mặc chiếc váy màu đen đội lên bộ tóc giả, hai chân trắng nõn thon dài để trần.

Người đẹp tóc vàng da trắng dâm đãng câu dẫn da thú của mình, anh học theo mấy cô nàng nhảy sexy vặn vẹo vòng eo, ánh mắt màu lam mang theo mị thái, cánh mông căng tròn vểnh lên, có lúc như vô tình nâng chân để tính khí bên dưới như ẩn như hiện, có lúc lại cong mông nhảy múa.

Người đàn ông đỏ mắt vẫn im lặng ngắm anh, cả người Hill nóng lên, anh xoay người như vũ công chuyên nghiệp đong đưa cánh mông, mông thịt đầy đặn rung lên, Hill quay đầu lại dâm đãng khao khát liếm môi, thịt huyệt ẩm ướt từ lâu lộ ra ngoài không khí.

Trai bao lẳng lơ nước Mỹ này còn sợ người đàn ông của mình không thấy rõ, cánh mông nhếch lên, hai tay mở bung cánh mông, lỗ nhỏ được mở lớn, bên trong màu hồng phấn đều bị người nhìn rõ.

Hill đỏ mặt, nhẹ giọng mê hoặc hắn, "Lại đây. . . Đại dã thú. . . Lại đây làm tôi. . ."

Người đàn ông chậm rãi tới gần, hắn ôm chặt lấy anh, đũng quần phồng lớn cố ý đâm vào mông anh, Hill dâm đãng thở dốc, dùng cánh mông mềm mại ma sát thân dưới của hắn.

Dù đã bị kích thích tới cương lớn nhưng hắn chỉ có thể ma sát bên ngoài, hậu huyệt của Hill bị chạm tới chảy nước, anh xoay người quỳ xuống muốn kéo khóa quần hắn.

Người kia đè anh lại, "Dùng miệng cắn."

Hill như hiểu như không, ánh mắt hiện rõ sự bất mãn.

Người đàn ông xoa mặt anh, "Muốn đại dương vật phải dùng miệng kéo khóa quần xuống."

Hill vì đại dương vật, không thể không hé miệng, anh dùng hàm răng trắng sáng cắn lên khóa kéo, sau đó ngượng ngùng kéo xuống.

Hill ngửi thấy mùi vị của đại dương vật, khuôn mặt đỏ ửng, anh nâng mắt tiếp tục kéo khóa quần, tới khi đã được hai phần ba thì đại dương vật bên trong không chờ được mà bắn ra, đánh lên mặt anh.

Hill xấu hổ kêu một tiếng, ngược lại khiến mặt anh và đại dương vật gần nhau hơn.

Dương vật của hắn vừa thô vừa dài, trước khi cương đã rất đáng sợ, gân xanh dữ tợn nổi lên, Hill nhìn thấy hậu huyệt liền ngứa, cả người nóng lên, ánh mắt dừng ở trên dương vật ai kia.

Người đàn ông cúi đầu nhìn anh, cục cưng nước Mỹ dâm đãng vươn lưỡi liếm đại dương vật, từ quy đầu to như trứng ngỗng tới mã mắt không ngừng phân bố dịch, còn có gân xanh nhảy lên, Hill khao khát liếm hôn từng chút một, cuối cùng anh dùng miệng ngậm lấy hai tinh hoàn bên dưới.

Người đàn ông đã từng gặp qua rất nhiều người tính dục cao, nhưng chưa thấy ai lẳng lơ như này, Hill lúc này khiến gái làng chơi nhìn thấy cũng mặc cảm, anh vặn vẹo cái mông, khóe miệng không ngừng mút vào như đang thưởng thức một cây kem khổng lồ.

Đại dương vật càng trướng lớn hơn, ban đầu nó đã có kích thước không vừa vậy mà hiện tại cao ngạo ngẩng đầu dọa người.

Hai mông của Hill vô cùng ẩm ướt, dường như bị dâm dịch bên trong tẩy rửa.

Mông lớn mê người run rẩy ngoài không khí, người đàn ông nhìn thấy liền thở dốc. Hắn tách hai cánh mông ra, ngón tay thô cứng đâm vào, Hill bị đâm tới rên lớn, cánh mông cong lên muốn được đối xử thô bạo hơn.

Người đàn ông đánh mông anh, khi thì vô tình dùng ngón tay làm thịt huyệt, cục cưng của hắn vừa khóc vừa kêu, rất nhanh tính khí phía trước liền đầu hàng bắn tinh.

Hill vừa bị chơi tới cao trào, xoay người ôm hắn rồi cắn tai, dáng vẻ dâm đáng kích thích người đàn ông, hắn ôm chặt eo nhỏ của anh ném người lên giường.

Thân thể Hill bị ném thành một đường cong, tay chân mềm nhũn nằm trên giường, ánh mắt ướt nước, mê hoặc liếm môi nhìn người kia.

Hắn ở trước mặt anh bắt đầu cởi quần áo, thân thể cao lớn rắn chắc theo động tác hiện ra bắp thịt, hormone nam tính phả vào mặt Hill, trong phòng vừa nóng bỏng lại dâm mỹ.

Hill si mê nhìn hắn, anh liếm môi, thân dưới ngẩng đầu lần hai.

Khi hai người đang củi khô bốc lửa thì sát vách truyền đến âm thanh gọi giường.

Hill lúng túng dừng lại nụ hôn, anh ôm lấy cổ người kia, bối rối nói, "Cách âm quá khác biệt."

Người đàn ông tiếp tục hôn anh, nửa ép buộc nửa dụ dỗ đặt anh lên giường, tiếng nước phát ra ngày càng lớn.

Hill bị hắn hôn tới đỏ mặt, hai tay không tư chủ ôm lấy tấm lưng rắn chắc của hắn, như câu dẫn mà dùng ngón tay vẽ loạn sau lưng.

"Ưm. . . Đại dã thú. . ." Sau khi thân mật hôn môi, Hill dâm đãng rên rỉ, "Ngày hôm nay dùng tư thế nào làm em?"

Người đàn ông thô bạo hôn thêm vài cái rồi nói, "Doggy." Vừa dứt lời, Hill bị người kia vươn người đè xuống giường, anh kinh ngạc thốt lên, bắp đùi bị tách ra, cái mông trắng mịn vểnh cao.

"Cục cưng lẳng lơ." Người đàn ông trầm giọng mắng, dương vật to lớn ma sát ngoài miệng huyệt, hắn đột ngột đâm vào, từng chút từng chút lấp đầy bên trong.

"A. . ." Hill ngửa đầu rít gào, anh nắm chặt ga giường bên dưới, vòng eo run rẩy khi bị đi vào.

Người đàn ông xoa xoa eo anh, hắn bắt đầu làm tình, Hill như trai bao chủ động nâng mông cong eo để tiếp nhận từng lần ra vào của đàn ông.

Anh bị làm tới mất khống chế, mái tóc vàng bay loạn, dáng vẻ vừa tình sắc lại lẳng lơ.

Người kia đè lại cục bơ dưới thân, hắn mạnh mẽ thao làm, thân thể điên cuồng chuyển động như muốn làm hỏng thịt huyệt, tiếng nước vang lên.

"A ha. . . Không. . . Quá lớn, đừng. . ." Đại dương vật tráng kiện như thiết côn đóng cọc đi vào. Người đàn ông vận động như một cỗ máy, đại quy đầu rút khỏi thịt huyệt lại nhanh chóng đi vào, hai tinh hoàn đánh mạnh lên cánh mông.

Hill bị làm nhiều lần chỉ biết co quắp nằm trên giường, ngón tay run rẩy quấn chặt ga giường, anh không biết làm sao chỉ có thể lắc đầu khóc.

Đúng lúc phòng sát vách truyển tới tiếng gọi giường, người phụ nữ phòng bên không chút kiêng dè rên lớn, âm thanh vang lên rõ ràng, Hill phát hiện dường như bên kia là một cặp người Mỹ.

Phòng sát vách như cố ý rên lớn cùng không ngừng hét lên.

Hill nghe thấy sắc mặt liền đen đi, anh cố gắng chống đỡ thân thể, cũng bắt đầu rên rỉ gọi đại dương vật.

Người đàn ông nhịn cười, hắn phối hợp ôm lấy cục bơ nước Mỹ của mình, rất nhanh Hill lại chìm vào dục vọng, anh ngửa đầu, mồ hôi ẩm ướt rơi xuống, thân thể không ngừng vặn vẹo theo chuyển động của người kia, cái mông lớn ngoan ngoan vuốt ve đại dương vật.

Người đàn ông bị thịt huyệt của anh lấy lòng, hắn cảm thấy bên trong như có ngàn cái miệng nhỏ hút lấy người anh em của mình, đại dương vật sâu trong cơ thể lại cứng hơn.

"A. . . Dương vật. . . Thật sâu. . . Tao huyệt rất thích. . ." Hill rên rỉ liên tục, nghe thấy phòng bên cạnh kêu đại dương vật anh lập tức kêu lớn hơn, "A a ưm. . . Đi vào thật sâu. . . Không, không cần. . ."

Người đàn ông ở phòng bên cạnh tựa hồ cũng bị kích thích, hắn khiến người phụ nữ trong phòng kêu loạn.

Hill không chịu thua, vặn vẹo eo mông, cố gắng co rút vuốt ve đại dương vật. Hill kêu lớn, ngoài việc rên rỉ đại dương vật và đại dã thú anh không nói thêm gì khác, thân thể co giật từng trận, tao huyệt vô thức co rút mang lại khoái cảm cho người đàn ông. Nơi giao hợp của hai người lộn xộn không nhìn nổi, cánh mông trắng nõn của Hill bị va chạm tới sưng đỏ.

"Đừng a. . . Không cần. . . Đại dương vật. . . vào quá sâu. . ." Người kia bắt đầu dùng sức làm anh, bắp thịt trên người hắn hiện rõ, tấm lưng rộng lớn nổi từng tầng bắp thịt mạnh mẽ. Hill bị làm tới khóc lên, lúc này anh không nghĩ thêm được gì khác, chỉ có hình ảnh đại dương vật đi vào không ngừng, âm thanh làm tình của phòng bên kia tắt đi, anh như trai bao chuyên nghiệp lấy lòng người bên trên, cánh mông vặn vẹo theo khoái cảm, rất nhanh thân thể đạt cao trào.

Sau cao trào Hill run rẩy nằm đó, thế nhưng dã thú châu Á tính dục mạnh căn bản sẽ không dễ dàng buông tha cho anh như vậy, hắn đặt anh nằm nghiêng, một chân đặt trên vai hắn, bên dưới bắt đầu thay đổi góc độ đâm vào.

Hill lắc đầu từ chối, thân thể mềm mại ướt mồ hôi, phòng đối diện đã sớm không thấy tiếng, nhưng Hill không cam lòng, anh quay lại hôn môi người kia, rên rỉ lấy lòng hắn, "Đổi tư thế. . . Ưm. . . Thích dùng tư thế kia làm em. . ."

Hill không biết tư thế trong tiếng Anh là từ nào, ngược lại cố ý uốn éo cánh mông ở trong ngực ai kia phát tình.

Người đàn ông ôm anh thô bạo hôn môi, hắn đặt anh ngồi trên đùi, còn bản thân thì nằm xuống, nhìn mỹ nhân tóc vàng ở trên người mình dâm đãng chuyển động, tiểu huyệt chầm chậm phun ra nuốt vào đại dương vật.

Hill tự mình tìm điểm mẫn cảm, cánh mông nâng cao rồi hạ xuống, thịt huyệt đỏ tươi ngoan ngoãn nuốt đại dương vật.

Từ góc nhìn của người đàn ông, hắn thấy rõ hình ảnh đại dương vật đi vào trong thân thể của Hill, miệng huyệt bị kéo căng. Bàn tay lớn vuốt ve thân thể anh, khi dừng lại tại eo bỗng nhiên hắn đè anh xuống, đại dương vật cũng đâm lên.

"A. . . Không cần. . . Đừng mà. . ." Mỹ nhân lẳng lơ bị làm tới rên rỉ vặn vẹo thân thể, tiếng vang càng lúc càng lớn, anh dùng sức lắc đầu, nhưng không cách nào chống đối lại người kia.

Phòng bên cạnh truyền tới tiếng nói chuyện, rất nhanh người phụ nữ bên đó bắt đầu gọi giường.

Hill ngửa cổ, không cam lòng yếu thế rên lớn, anh bắt đầu dùng tiếng Trung gọi giường, khẩu âm trúc trắc dâm đãng không ngừng tràn ra khỏi miệng, người đàn ông nghe được vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ, hắn ôm lấy eo nhỏ của Hill, từng lần từng lần mạnh mẽ đâm vào, rất nhanh anh bị làm tới mơ màng, thần trí không rõ.

Hắn làm càng ác hơn, tiếng thân thể va chạm cũng lớn hơn, Hill vừa khóc vừa rên, thân thể lắc lư trong vô thức, nơi giao hợp vang lên tiếng nước, người đàn ông nắm tay anh, đem anh kéo vào ngực, hắn nâng người hôn môi anh.

Hill trợn mắt nhìn hắn thô bạo hành hạ thân thể mình, tiếng khóc gọi bị chặn lại, anh không có sức chống lại chỉ có thể ôm chặt tấm lưng dài rộng, cố gắng tiếp nhận va chạm mạnh mẽ của hắn.

Thịt huyệt bên dưới co rút nhanh hơn, ánh mắt Hill tan rã, cả người run lên dữ dội, lần thứ hai bị đại dương vật làm lên cao trào.

Anh gào khóc lắc đầu, bắp đùi mở rộng, rên rỉ vừa tràn ra ngưng lại, đại dương vật thô bạo đâm sâu vào, sau đó ở bên trong bắn ra tinh dịch.

Hill muốn nâng mông nhưng đại dương vật dư sức cố định anh lại, như muốn anh thụ thai, mỗi lần bắn vào đều chuẩn xác bắn vào nơi nó cần đến, không có giọt nào bị lãng phí rơi ra ngoài.

Mới lần đầu người kia bắn mà bụng Hill đã hơi nhô lên, anh bị bắn tới thoải mái, mái tóc ẩm ướt rũ xuống, thân thể mềm nhũn ngã vào người đàn ông, anh gào khóc cắn cơ ngực của hắn.

Hai thân thể ẩm ướt mồ hôi dính chặt vào nhau, rất nhanh lại ma sát ra lửa tình, người kia rút đại dương vật ra, đem anh ném lên giường, bàn tay lớn kéo cánh mông anh.

Hiện giờ thịt huyệt vẫn chảy nước, nhìn qua vô cùng tình sắc. Thân hình cao lớn đè lên người Hill, hắn bắt đầu hiệp hai trong đêm nay.

Hill kêu lên, bắp đùi run rẩy co giật, người kia từ phía sau nắm lấy tay anh, mười ngón tay đan chặt vào nhau, sau đó là từng lần va chạm mãnh liệt.

Cả người Hill vô lực nằm trên giường, thân thể ướt mồ hôi ma sát với chiếc chăn đơn bên dưới, trước mắt anh là một mảng sương mù, âm thanh gọi giường phòng bên cạnh ngày càng mơ hồ. Toàn thân từ trên xuống dưới chìm trong khoái cảm nhục dục, Hill rên rỉ, điên cuồng vì những lần va chạm phía sau.

Tối hôm đó Hill cao trào năm lần, ánh mắt cũng không nâng lên nổi, thân thể vô thức dựa vào trong ngực người kia vặn vẹo theo quán tính.

Phòng đối diện đã sớm dừng lại, yên tĩnh như chưa từng có người xuất hiện, chỉ có âm thanh của hai người là vẫn còn.

Hill cũng sắp bị hắn làm chết, cuối cùng ngẩng lên nhìn hắn, anh đưa tay muốn ôm. Hill hé miệng cắn lên vai hắn, lưu lại hai dấu răng nhàn nhạt, sau đó liền hôn mê.

Chương 18:

Trans & edit: Gấu

Hill cùng đại dã thú của anh xxx ba trăm hiệp, chờ tới sáng ngày hôm sau, cục bơ nước Mỹ xuất hiện hai bọng mắt gấu trúc, dưới ánh mắt quỷ dị của vợ chồng bà chủ nhà, anh cùng người kia nắm tay ra ngoài ăn sáng.

Khi ra ngoài hai người chạm mặt một cặp vợ chồng ngoại quốc, Hill vừa nhìn thấy cô nàng cao gầy lập tức nhớ tiếng gọi giường đêm qua của phòng bên cạnh, anh có chút bối rối.

Đúng lúc hai vợ chồng nhà nọ thấy Hill cùng dã thú châu Á, vẻ mặt của hai người cũng có chút khó xử quỷ dị.

Tối qua hai bên thi nhau gọi giường, người chồng phòng bên cạnh quan sát Hill, ánh mắt gã vừa đố kị lại khâm phục, người vợ cũng nhìn hai người, cô nàng tựa như đang suy nghĩ tiếng rên đêm qua là của anh chàng da trắng hay là người châu Á bên cạnh.

Lúc này người đàn ông ôm anh lên tiếng, "Em đang nhìn gì?"

Hoá ra Hill đang nhìn chằm chằm vào ngực lớn của cô vợ phòng bên, cục bơ lập tức như cô vợ nhỏ bị chồng bắt gian, anh lên tiếng dỗ hắn, sau đó lôi kéo hắn rời đi.

Ở trên đường lớn, người kia đánh mông anh, Hill biết ham muốn của hắn, vội vàng ôm lấy hắn, ngọt ngào hôn lên cơ ngực, "Em chỉ yêu cơ ngực rắn chắc, đại dã thú của em."

Người đàn ông nhìn cục bơ, hắn cúi người hôn miệng nhỏ đầy lời ngon tiếng ngọt của anh.

Hill dâm đãng rên rỉ thành tiếng, hai tay vòng lên cổ hắn, nhiệt tình đáp lại nụ hôn nóng bỏng.

Hai người cứ như vậy ở giữa đường lớn cảm xúc mãnh liệt hôn môi.

Chờ tới khi bốn cánh môi có chút sưng đỏ, Hill ôm cổ hắn khen vài câu, "Ngày hôm qua anh thật lợi hại, làm em vô cùng thoải mái. . . Cuối cùng khi em ngất rồi mà anh vẫn còn xxx em. . ."

Hill đưa mắt, dâm đãng sờ lên bụng nhỏ, tựa như bên trong vẫn còn nhiệt độ của tinh dịch bắn vào. Người đàn ông ôm eo anh, khàn giọng đáp, "Sinh con cho tôi, nếu không mỗi ngày tôi đều bắn em tới khi lớn bụng."

Khuôn mặt Hill đỏ bừng, dùng giọng nói mềm mại đáp, "Em đã suy nghĩ tới việc sinh con cho anh, Tây Lý cũng muốn nói có em trai em gái, thế nhưng. . ."

Ngữ khí đột nhiên bị giữ lại, Hill buồn tủi cúi đầu, anh nghĩ mình là một người đàn ông, không có cách nào mang thai, không cách nào sinh em bé.

Người đàn ông dường như hiểu rõ anh nghĩ gì, hắn dùng sức ôm anh, ghé vào tai anh thầm thì, "Dù như thế nào tôi đều yêu em, tôi yêu thích tiểu huyệt chảy nước bên dưới, thích cặp mông lớn, và đôi mắt màu lam của em nữa."

Hill ngẩng đầu lên, ánh mắt màu lam trong suốt mang theo ngượng ngùng yêu thương, "Em cũng yêu anh, yêu đại dương vật, yêu cơ bắp của anh, yêu ánh mắt màu đen."

Hai người dựa vào tình dục mỗi ngày biểu lộ tình cảm của bản thân cho đối phương biết, hôm nay lại như hai đứa nhỏ sinh đôi dính sát nhau đi ăn cơm.

Ban ngày hai người ở quảng trường thời đại đi dạo phố, trước đây thân sĩ Hill ở Mỹ cũng đã có chất lượng sinh hoạt cực kỳ tốt, anh mua cho mình hai bộ âu phục kiểu Trung, một bộ quần áo thể thao cho đại dã thú, sau đó lẳng lơ kêu hắn có thể mặc bộ đồ anh mua để làm tình cùng mình.

Người đàn ông dù sao cũng là thanh niên trẻ tuổi tinh lực dồi dào, hắn nóng tính lại bị cục bơ Mỹ dâm đãng câu dẫn, rất nhanh đũng quần căng phồng, hắn không thể không đi wc quay tay, thời gian tự an ủi hắn còn thầm mắng buổi tối nên làm chết cục bơ mới bớt giận được, tốt nhất nên làm cho anh mất khống chế rên rỉ khóc lóc mới thôi.

Chờ đến tối, Hill nói muốn đi bar, anh rất tò mò mấy quán bar nơi đây sẽ như thế nào.

Bọn họ đến một bar nhỏ khuất tầm nhìn, bảo vệ ngoài cửa kiểm tra hai người, hắn nói một câu ám hiệu với hai người, Hill mờ mịt không hiểu, người đàn ông bên cạnh lại lạnh mặt, bảo vệ hỏi hai người làm gì, Hill dùng vốn tiếng Trung ít ỏi của mình nói hai người tới đây du lịch, đồng thời anh cũng đưa giấy chứng nhận cho người ta xem, bảo vệ quan sát hai người một lúc rồi nghiêng người cho hai người đi vào trong.

Chờ khi vào trong người đàn ông mới sửng sốt, hắn không ngờ bên trong là quán bar thoát y tình sắc ám muội, trên sàn nhảy có bốn, năm cô gái ăn mặc thiếu vải nhảy thoát y, bên cạnh có rất nhiều đàn ông ngồi xem, hai mắt họ phát sáng trong miệng lại toàn ô ngôn uế ngữ, những lời thô tục chửi thề đều được họ .

Hill cũng rất phấn khích, anh lôi kéo hắn tìm một chỗ gần sàn nhảy ngồi xuống, cô nàng phía trước rất nhanh đã để ý tới hai anh chàng đẹp này, cô chủ động lại gần, cặp mông vặn vẹo, phía trước để lộ bộ ngực lớn trắng nõn rung động theo từng bước nhảy.

Hill có chút lúng túng, nhưng anh cũng cảm thấy phấn khích, anh nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, phát hiện từ đầu tới cuối hắn vẫn luôn mặt đơ như đang nhìn người ta rao bán thịt heo.

Lúc này người phụ nữ kia đột nhiên cúi người, quay về phía hắn ám muội thổi khí, nhất thời khí tức mang mùi rượu ngọt ngào của cô nàng phả vào mặt họ.

Trong mắt người đàn ông lộ ra sự chán ghét, cô nàng vũ công cũng không tức giận, cười duyên dáng thẳng lưng lên, cô nàng tiếp tục bày ra kỹ thuật nhảy trước mặt hắn, tựa như muốn lấy lòng chinh phục người đàn ông anh tuấn lạnh lùng này.

Ban đầu Hill còn vui vẻ ngó nghiêng, rất nhanh sau đó anh phát hiện vũ công đầu bài ở đây phát tình với đại dã thú của mình, trong lòng có chút chua xót.

"Này, sao cô ta vẫn luôn nhìn anh như vậy. . ."

Người đàn ông nhìn từng chuyển động của cô nàng, thấp giọng nói, "Để ý tôi." Hắn nghiêng đầu đáp lại, đồng thời khoé miệng nhếch lên nở nụ cười xấu xa hiếm thấy.

Hill nghiến răng nói, "Anh thích cô ấy sao?"

Người đàn ông đáp rằng, "Tôi chỉ thích em."

Lời này vừa nói ra, cục bơ Mỹ lập tức đổi giận thành vui, anh ôm lấy cổ hắn, ghé vào tai hắn nhẹ giọng nói, "Anh thích bộ ngực lớn kia sao?"

Người kia đảo mắt qua bộ ngực cô nàng vũ công, lạnh nhạt nói, "Tôi chỉ thích mông lớn của em."

Hill đỏ mặt, vừa xấu hổ vừa dâm đãng cắn tai hắn, sau đó anh thu tay về, tiếp tục uống rượu nhìn lên sàn nhảy.

Hiện giờ mấy cô nàng vũ công dường như muốn mời khách hàng bên dưới lên sàn nhảy chung, rất nhiều người nóng lòng muốn thử, hận không thể ở trên đài xxx những cô nàng xinh đẹp này.

Không ngờ vũ công đầu bài chỉ nhìn chằm chằm người đàn ông bên cạnh Hill, tựa như muốn mình hắn.

Thế nhưng hắn trực tiếp từ chối, mấy người bên cạnh lên tiếng kháng nghị, một người râu ria rậm rạp hèn mọn tiến tới trước đài, gã đưa tay xoa đùi cô nàng, "Bảo bối mời anh đi, anh bảo đảm sẽ khiến em nhìn thấy nó liền muốn phun nước."

Vẻ mặt cô nàng lộ rõ chán ghét, nhưng cũng không dám né tránh.

Hill thấy vậy liền không thể ngồi yên, anh lên tiếng, "Tôi lên cho." Nói xong anh liền nhảy lên sân khấu, gã đàn ông râu ria rậm rạp kia là người nước ngoài, ánh mắt hắn hiện rõ không cam lòng cùng phẫn nộ nhưng không thể làm gì khác đành hùng hùng hổ hổ trở về chỗ ngồi.

Vũ công nhìn thấy Hill là anh chàng người Mỹ đẹp trai đi cùng người kia nên cũng ngầm đồng ý, cô dắt tay Hill, sau đó âm nhạc vang lên, theo điệu nhạc hai người cùng nhau đong đưa thân thể.

Đây hình như là một bản nhạc Latin, trước đây ở trường học Hill đã từng tập qua, nhưng hiện giờ đã sớm quên, anh như người máy cứng ngắc chuyển động cơ thể.

Hill rất đẹp, dưới ánh đèn mái tóc vàng nổi bật, khuôn mặt trắng nõn mê người phản xạ ánh sáng dìu dịu, đôi mắt màu lam mang theo ngượng ngùng cùng bối rối nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười, trông vừa đẹp lại hấp dẫn, có chút ngây ngô lại mê người.

Người đàn ông si mê ngắm anh, trong mắt hắn đã sớm không có người nào khác, giờ phút này chỉ tồn tại mình Hill mà thôi.

Hill vừa khiêu vũ vừa đỏ mặt nhìn về phía ai kia, chờ lát sau, anh dần dần thả lỏng, học theo dáng vẻ của vũ công mà vặn vẹo vòng eo, hai tay giơ lên ám muội mê hoặc cười cười nhìn người đàn ông ngồi bên dưới.

Hắn bị cục cưng lẳng lơ câu dẫn, đũng quần căng phồng, ánh mắt tối đi.

Hill vốn rất cởi mở, hơn nữa cơ thể cũng bị cồn kích thích, hiện giờ anh chỉ biết ở trước mặt người đàn ông của mình vặn vẹo eo mông.

Cánh mông căng tròn bị quần tây bao căng, chất vải mềm mại tôn lên dáng người thon gọn, theo từng chuyển động của chủ nhân nó mà nhẹ nhàng lay động khiến người xem đỏ bừng hai mắt.

Mẹ nó, cục bơ dâm đãng này. . .

Tình cảnh dưới sàn nhảy cũng rối loạn náo nhiệt vô cùng, một khách hàng nói, "Ồ, tên này cũng đủ dâm đi, tôi nhìn mà bên dưới cũng cứng rồi."

Một tên khác trả lời, "Tiên sư nó, bình thường vẫn nói người nước ngoài phóng khoáng, nếu anh ta là phụ nữ, lão tử có phạm tội cũng muốn đem hắn xxx."

Sắc mặt người đàn ông đột nhiên trở nên khó coi, trong mắt mang theo tia sáng âm lãnh, hắn rất tức giận, nhưng Hill vẫn thoải mái khiêu vũ trên sân khấu, hắn không muốn làm mất hứng thú của anh.

Hill thấy người kia không quá vui vẻ, có chút mờ mịt đứng trên sàn, lúc này cô nàng vũ công kéo anh, bộ ngực đầy đặn dựa sát lại.

"Ồ, không thể, chúng ta không thể như vậy. . ." Hill từ chối cô nàng, nhưng cô vẫn cười ngọt ngào kéo tay anh, sau đó cầm tay anh áp vào trong áo ngực.

Hill bối rối nhìn xuống dưới, phát hiện sắc mặt hắn càng khó coi hơn, anh vội vàng đẩy cô nàng ra, "Ồ, xin lỗi, tôi không thể chạm vào cô."

"Hahahaha, anh thật lịch sự." Cô nàng tuy không thích anh, nhưng thấy anh dịu dàng cũng rất thú vị, cô cố ý phóng đãng trêu chọc anh nhiều hơn.

Bàn tay được chăm sóc cẩn thẩn chạm vào đũng quần của Hill, anh sợ hãi né tránh, lại bị mấy cô nàng khác tới gần, Hill giống như cầu viện mà nhìn về phía người kia, sắc mặt hắn âm trầm, tầm tình vô cùng ác liệt.

Hill cũng tức giận rồi, anh đẩy mấy cô ra, sau đó trực tiếp rời khỏi sân khấu, mấy tên đàn ông bên dưới huýt sao khinh thường, bọn hắn cho rằng anh quá nhát gan, đến phụ nữ cũng sợ.

Hill vội vàng về chỗ ngồi, lại bị một tên đàn ông khôi ngô mặt đầy râu mép cản đường.

"Này người đẹp, tôi biết nói tiếng Anh." Gã ta hình như là người Indonesia, làn da ngăm đen, dáng vẻ thô lỗ tà ác.

Hill khó chịu né tránh hắn nhưng vẫn bị gã kéo tay.

"Bảo bối biết không, vừa nhìn em vặn eo bên dưới của anh liền cứng, bây giờ sắp không xong rồi, không tin em sờ thử thì biết." Gã hèn mòn mang hơi thở đầy mùi rượu lại gần.

Ngày trước Hill từng bị quấy rối tình dục không ít, bởi vì dáng người anh không cao, làn da trắng trẻo mềm mại, nhìn qua rất dễ bắt nạt, thế nhưng không có nghĩa anh là kiểu người mềm yếu.

Anh cười lạnh một tiếng nói, "Anh bạn, tôi thấy cậu là đang thiếu đánh." Nói xong anh giơ tay đấm lên mặt hắn, bàn tay nắm chặt, thậm chí có thể thấy rõ gân xanh hiện lên.

Gã xua tay kêu lên, "Không không người đẹp, anh chỉ muốn dùng đại dương vật của mình làm. . ." Hắn còn chưa kịp nói hết câu đã bị đánh bay ra ngoài.

Người xung quanh chỉ nghe thấy ầm một tiếng, gã ta ngã vào bàn của mấy tên côn đồ đang đứng xem trò vui gần đó.

Tên côn đồ bị hắn làm đổ rượu lên người, tức giận dùng tiếng Việt mắng to, Hill nghe không hiểu, anh chỉ kinh hoàng quay người lại nhìn ai đó.

Hắn xắn tay áo lên lộ ra bắp thịt rắn chắc, tên lưu manh kia có chút do dự, hắn hùng hổ lấy đao bên thắt lưng ra.

Nhìn tới hung khí mặt Hill trắng bệch, vội vã ngăn cản người bên cạnh, anh cầu xin nói, "Anh điên rồi sao! Tên kia có đao, anh đừng đánh nhau với hắn, chúng ta đi thôi. . ."

Người đàn ông lạnh mặt bơ anh, sau đó hắn tới gần tên lưu manh kia, trực tiếp dùng tay đánh lên mặt gã.

Tên râu ria rậm rạp vốn muốn phản kháng nhưng đáng tiếc hắn đánh không lại, chỉ có thể nằm trên mặt đất gào thét.

Người đàn ông bẻ gãy tay hắn, dưới tiếng kêu thảm thiết của gã còn đỏ mắt mắng, "Mày dám chạm vào em ấy? Con mẹ nó, mày mà cũng dám chạm vào em ấy sao?"

Hill đứng bên cạnh vừa sợ vừa lúng túng, anh đẩy đám đông ra, ôm chặt người kia, dùng hết sức kéo hắn đi, "Đi thôi. . . Coi như em xin anh. . . Anh muốn bị tống vào sở cảnh sát sao? Tên điên này!"

Người đàn ông buông tay, hắn quay đầu lại, nhìn Hill thật sâu, đột nhiên cúi người hôn anh.

Hắn bất chấp tất cả hôn anh, như tuyên bố chủ quyền mà gặm cắn cánh môi Hill.

Mẹ nó, trai bao nước Mỹ này dám đi khắp nơi quyến rũ đàn ông!

Hill trợn mắt lên, giận dữ và xấu hổ vô cùng, anh liều mạng giãy dụa, người đàn ông ôm ngang anh lên, vừa hôn vừa ôm anh ra ngoài quán bar, không ai dám cản họ, mọi người vẫn còn thấy rõ cảnh tên đàn ông cao hai mét bị đánh ngã dưới đất, tên cồn đồ bị rượu làm bẩn cũng không dám lên tiếng nữa, hắn chỉ có thể tức giận chửi thầm, sau đó quay lại chỗ ngồi uống rượu.

Cô nàng vũ công vẫn luôn coi trọng người đàn ông châu Á cùng mấy chị em bên cạnh nói vài câu, sau đó lắc mông rời đi.

Hill rít gào lên, anh mắng hắn là kẻ điên bệnh thần kinh, người đàn ông chỉ cúi đầu nhìn anh, chờ anh mắng xong lại tàn nhẫn hôn xuống.

Chờ hắn thả Hill xuống, anh trực tiếp đấm hắn một cái, "Em không thích như vậy! Anh khiến em có cảm giác mình như một người phụ nữ!"

Người đàn ông cười lạnh nói, "Em vốn là người phụ nữ của tôi."

Hill là một công dân nước Mỹ, anh thực sự không thể hiểu được chủ nghĩa đàn ông của hắn, "Tôi là đàn ông, tôi không phải người phụ nữ của anh!"

Ai đó bị chọc tức, hắn sầm mặt nói, "Em không phải giống nữ nhân mỗi ngày đều bị tôi làm à?"

Hill giận tím mặt, "Cút mẹ nó đi! Tôi làm tình với anh là vì tôi yêu anh!"

Người đàn ông sững sờ tại chỗ, Hill tức giận đến run người, "Anh. . . Anh là tên dơ bẩn hạ lưu vô lại. . . Tôi hận anh. . ." Hill tức giận chảy nước mắt, "Tôi rõ ràng nên ở lại Mỹ, tìm một cô nàng bản địa xinh đẹp. . . Tôi điên rồi mới cùng anh tới nơi quỷ quái này, cùng một vũ công nhảy cũng phải nhìn sắc mặt của anh, con mẹ nó hiện tại tôi là cái gì, giống như một người phụ nữ Ấn Độ đáng thương sao?"

Ở trong ấn tượng của Hill chỉ có phụ nữ Ấn Độ mới răm rắp nghe lời, người yêu nói gì nghe nấy.

Người đàn ông nghe anh tức giận nói lung tung, sắc mặt nhanh chóng dịu xuống.

Hill vẫn còn đang khóc mắng, anh tức giận đấm hắn một cái, xoay người chặn lại một chiếc taxi rời đi, để lại ai kia đứng ngốc ở đó.

Ở trong quá trình yêu nhau chắc chắn hai người sẽ phát sinh tranh chấp, bởi vì hai người ở hai thế giới khác nhau, Hill là người Mỹ cởi mở nhiệt tình, hắn là một người châu Á nội liễm không quen biểu đạt.

Lúc này, một giọng nói yểu điệu vang lên từ phía sau, "Này anh chàng đẹp trai, có cần tôi giúp gì không?"

Chương 19:

Trans & edit: Gấu

Hill không hiểu tại sao bản thân lại tức giận như vậy, hay bởi vì cô nàng vũ công kia, hoặc có thể do tôn nghiêm đàn ông bị sỉ nhục, hoặc là anh đã không còn hứng thú với hình thức ở chung của người nọ.

Hill ngồi trên xe taxi, tâm tình vô cùng tệ.

Anh là tác giả sách tâm lý, anh biết tính cách của hắn có chỗ thiếu hụt, thế nhưng khi nhìn hắn vô tình bẻ gãy tay người lạ, Hill vẫn bị doạ sợ.

Anh yêu người nọ, nhưng anh càng hi vọng quan hệ của hai người bình đẳng, mà không phải bị coi như thú cưng bị nuôi nhốt.

Hill u buồn nhìn ra ngoài cửa sổ, tài xế hỏi anh, "Này cậu, thất tình sao?" Ông chú người Hồng Kông dùng tiếng Anh nói chuyện.

Hill lắc đầu, anh cười khổ nói, "Tôi không biết nên làm gì tiếp theo. . ." Hill vốn là một người đàn ông do dự thiếu quyết đoán, anh so với người Mỹ bình thường có phần tỉ mỉ nhu hoà hơn, cũng chính vì vậy anh mới có thể tiếp nhận người đàn ông cứng rắn bá đạo kia.

"Đương nhiên là nên quay lại tìm nàng rồi! Phụ nữ luôn muốn được yêu thương dỗ dành. Thế nào rồi, yêu cô gái nào ở chỗ chúng tôi sao?" Bác tài trêu ghẹo Hill nói.

Anh vừa nhớ tới người nọ cũng quê ở đây liền gật đầu, có chút ngượng ngùng đáp, "Tôi. . . Phương thức ở chung của chúng tôi có vấn đề, cậu ấy rất muốn bảo vệ tôi, tính cách có chút cực đoan."

Tài xế không chú ý nửa kia của anh là nam hay nữ, vừa nghe liền hiểu rõ, "Ồ, việc này không có gì hết, vợ tôi mạnh hơn tôi, giỏi hơn tôi nhiều, không có chuyện gì thường hay bắt nạt tôi, thế nhưng nàng là người tốt, đối với tôi và con cái đều hết lòng, vậy là đủ rồi."

Hill lập tức tỉnh táo lại.

Bác tài nói tiếp, "Không nghĩ tới mấy người nước ngoài các cậu cũng có chủ nghĩa đàn ông, thật ra chỉ cần là yêu nhau thật lòng thì cần gì quan tâm ai mạnh ai yếu đâu."

Hill đỏ mặt gật đầu, khi anh cùng vũ công khiêu vũ, người nọ không vui, người đàn ông xa lạ đùa giỡn mình thì hắn trực tiếp xuống tay ác độc, thậm chí ở trước mặt mọi người không quan tâm gì mà cưỡng hôn anh. Nhưng xét cho cùng cũng bởi vì hắn yêu anh rất sâu. . .

Một lát sau Hill đã nghĩ thông, vội vàng nói với bác tài, "Bác có thể đưa tôi quay lại chỗ lúc nãy được không?"

Tài xế dùng tiếng Hoa cười trêu anh, nói muốn quay lại tìm bạn gái rồi sao, Hill gật đầu, trên khuôn mặt trắng nõn ửng đỏ.

Anh vẫn rất yêu người kia, dù hắn có là người cố chấp cuồng bạo lực, anh vẫn không bỏ được.

Đợi quay lại chỗ cũ, tài xế phanh gấp, cười lớn nói, "Không cần trả tiền, nhanh đi tìm bạn gái cậu đi."

Nhưng Hill vẫn kiên quyết đưa cho bác tài 100$ Hồng Kông, bác tài cảm thấy anh chàng người nước ngoài này rất đáng yêu, nghiêng đầu nhìn anh thì phát hiện anh chàng vừa xuống xe đã sững sờ tại chỗ.

Trước cửa quán bar trống trải, chỉ có vài cô nàng vũ công đứng hút thuốc.

Sắc mặt Hill tái nhợt đứng đó, lúc này có một cô nàng khá quen mắt đi ra hút thuốc, anh vội vàng tới hỏi nàng, "Xin chào, xin hỏi cô có thấy một người đàn ông tuấn tú, anh ấy. . . là người bạn lúc nãy của tôi, chúng tôi ở bên trong gây lộn. . ."

Hill có chút lúng túng, anh cố gắng miêu tả cho cô nàng hiểu, cô nàng lên tiếng, "Ồ, anh nói chàng trai cơ bắp kia sao, anh ta bị chị A Hồng mang đi rồi." Cô nàng nói xong liền nở nụ cười quyến rũ, "Tôi biết quan hệ của anh và anh ta, anh ta cùng chị A Hồng đi bắn pháo, thế nào, anh có muốn nếm thử mùi vị của phụ nữ nơi này không?" Nói xong cô nàng dùng ngực câu dẫn Hill.

Sắc mặt anh khó coi lùi về sau vài bước, "Cô nói cái gì. . . Hắn cùng cô nàng kia rời đi sao. . ."

Cô nàng phất tay nói, "Tôi lừa anh làm gì, đừng nghĩ nhiều như vậy, ai nha, tôi thật sự có thể cố gắng cho anh một lần, nhìn anh đẹp trai như vậy cũng nên biết chút mùi vị phụ nữ đi."

Hill không chờ cô nàng nói xong, anh xoay người rời đi, cô nàng vũ công cười lạnh mắng chửi, "Tên gay chết tiệt, cho thể diện rồi mà không biết điều."

Hill thẫn thờ thất lạc đi trên đường, hiện tại là hai mươi hai giờ đêm, chỗ này hình như là phố đèn đỏ, dưới ánh đèn mờ rất nhiều phụ nữ lười biếng đứng dọc con phố, mấy cô nàng thấy Hill là người nước ngoài tóc vàng đẹp trai thì như sói bắt con mồi, thay nhau kéo tay Hill mời anh vào trong.

Hill mất khống chế mắng các nàng cút hết.

Những cô nàng thấy việc làm ăn không được liền quay sang mắng chửi anh.

Hill yên lặng chịu đựng, hiện giờ trong đầu anh chỉ có hình ảnh người kia cùng một người phụ nữ xa lạ lên giường, thân thể cường tráng của hắn kề sát bộ ngực đầy đặn của cô ta, hai thân thể nhiễm tình dục quấn lấy nhau, đại dương vật trước đây đi vào thân thể anh hiện tại lại đi vào âm đạo của một cô nàng vũ công khác, âm thanh cô nàng phấn khích rên rỉ, giống như Hill đã từng, thậm chí có thể động lòng người hơn Hill.

Không. . . Không cần. . . Cậu không thể đối với tôi như vậy. . .

Hill nhắm mắt lại, nhưng tất cả trong đầu chỉ có hình ảnh kia, anh lảo đảo chống tay lên cột đèn, đột nhiên một cơn buồn nôn dâng lên, anh thống khổ ngồi xổm xuống đất nôn ra, tiếng thở dốc vì khó chịu xen lần đau lòng bi thương, tất cả tình cảm tiêu cực kéo tới, giây phút đó Hill không thể khống chế bản thân đau lòng nôn thốc nôn tháo.

Anh nôn rất lâu, trên mặt giàn dụa nước mắt, cảm giác như dịch dạ dày cũng đi theo ra ngoài, anh thẫn thờ ngồi bất động trên mặt đất.

Lúc này một chiếc taxi lái tới, bác tài xuống xe đuổi những cô nàng không có ý tốt kia đi rồi vỗ vỗ vai Hill hỏi, "Anh chàng đẹp trai, cậu khá hơn chút nào chưa?"

Bác tài nhiệt tình giúp đỡ Hill lên xe, dọc theo đường đi Hill vẫn luôn khóc, khóc đến tan nát cõi lòng, khóc đến ruột gan như đứt từng khúc, bác tài vô cùng đồng tình với anh, bác nghĩ nếu như vợ mình cũng bỏ rơi mình như vậy, rất có thể cũng đau khổ như anh chàng người nước ngoài này.

"Haizz, anh chàng đẹp trai à, đừng khóc nữa, Trung Quốc chúng tôi có câu, khắp thế gian không thiếu hoa thơm, nếu cô gái kia không thích cậu, cậu đi tìm người khác cũng được. . ."

"Không! Tôi không làm được!" Hill khóc rống lắc đầu, bác tài sợ anh rớt nước mũi ra ghế sau, vội vàng khuyên nhủ, "Cố gắng lên nào chàng trai, nếu cậu thật lòng như vậy, nên đi tranh thủ một lần. Phụ nữ mà. . . Tặng vài món quà, nói vài câu thâm tình, bị đánh vài cái cũng không phải chuyện to tát gì, mọi chuyện sớm muộn cũng được giải quyết thôi, chính là chuyện đầu giường cãi nhau cuối giường hoà thuận. . ." Bác tài vẫn còn miên man, lúc thì dùng tiếng Trung lúc lại dùng tiếng Anh giải thích cho anh, Hill mơ hồ như rơi vào trong sương mù, anh không thể làm gì khác chỉ có thể khóc, chờ tới nơi cần đến, bác tài quay lại nhìn anh khuyên, "Thực sự không được thì cậu nên mạnh mẽ một chút, hiện nay mấy cô nàng chỉ thích những anh chàng tổng giám đốc bá đạo, vẻ ngoài của cậu cũng không tồi, giống nam chính trong phim thần tượng vợ tôi hay xem. . ."

Bác tài còn chưa dứt lời thì nhìn thấy một anh chàng đẹp trai cao lớn tới gần.

Bác cho rằng cậu ta tới bắt xe, dùng tiếng Trung nói, "Chờ một chút nhé, tôi đang an ủi vị khách này. . ."

Không ngờ cậu ta mở cửa xe, trực tiếp đi vào ôm Hill.

Bác tài sợ hết hồn, cho rằng cướp giật, ai ngờ anh chàng tóc vàng đang đau khổ khóc lớn được ôm liền im lặng.

"Cậu. . . Sao cậu lại ở đây?"

Người đàn ông nhìn dáng vẻ chật vật của anh cau mày trả lời, "Tôi đang chờ anh."

Hai mắt Hill vì khóc nhiều mà đỏ ửng, ánh mắt hiện rõ kinh ngạc nhìn người trước mặt, hồi lâu anh nức nở yêu cầu, "Hôn tôi. . ."

Khuôn mặt lạnh lùng của hắn trở nên nhu hoà hơn, hắn vươn tay, bàn tay lớn xoa nước mắt cho anh, nhìn ánh mắt màu lam ướt át, cúi người hôn môi anh.

Bác tài trợn mắt ngoác mồm nhìn tình cảnh trước mắt, hai người đàn ông ở ghế sau xe hôn môi mãnh liệt, người đàn ông vừa hôn vừa lau nước mắt cho Hill, bàn tay ấm áp ôm lấy gò má anh như an ủi.

Hill khóc lóc đáp lại nụ hôn của hắn, hai tay ôm chặt cổ người ta, như phát điên mà gặm cắn bờ môi hắn.

Lần này là người đàn ông bị anh cắn phá, mùi máu tanh lan tràn giữa bốn cánh môi, càng thêm bạo lực và tình sắc.

Anh được ôm ra khỏi taxi, Hill rầm rì đáp lại hắn, tựa như một chút cũng không nỡ buông tay.

Hắn vừa hôn Hill vừa nhìn về phía tài xế, ra hiệu hỏi bác bao nhiêu tiền, bác tài bối rối rời tầm mắt trả lời là đã trả tiền rồi, người đàn ông liền ôm chặt lấy Hill, hai người vừa hôn vừa hướng về phòng trọ rời đi.

Bác tài nhìn theo dáng hai người rời đi, người nước ngoài thất tình vừa khóc tới ngất đi đó hiện giờ lại như một cô nàng ôm lấy anh chàng cao lớn anh tuấn kia hôn môi.

Bác tài ngồi đó phát ngốc, ông rùng mình một cái, nhớ lại Hill chia sẻ về cô bạn gái bá đạo cố chấp, rồi nhìn anh chàng một thân cơ bắp rắn chắc, có thể không bá đạo sao. . .

Bọn họ cứ như vậy hôn nhau đi về khách phòng, bà chủ trợn mắt nhìn họ đi vào thang máy, nhìn bóng dáng hai người biến mất trước mắt, sau đó như đang mơ mà chửi thề một câu.

Cặp vợ chồng người Mỹ ở phòng bên cạnh đang ôm nhau xem ti vi, chỉ lát sau, từng tiếng khóc gọi truyền vào tai hai người.

"A. . . Không cần. . . Không cần mà. . . Đau quá. . . Thật sự đau quá. . ."

Người vợ vẻ mặt quỷ dị mà nhìn về phía chồng cô, hai người đều đen mặt, ngày hôm qua hai vợ chồng cùng bên kia thi nhau gọi giường đã sớm kiệt sức, vì vất vả quá độ nên hai người không thể tiếp tục thân mật.

"Ưm. . . tha cho tôi. . . Van cầu cậu. . . Cầu cậu. . ." Tiếng khóc phòng bên rất rõ ràng.

Sau đó là tiếng thì thầm hai người không nghe rõ lắm.

"A ha. . . Em gọi. . . em sẽ gọi anh là chủ nhân mà. . . Chủ nhân, chủ nhân của em. . . Đừng đánh nữa. . . Nô lệ biết sai rồi. . . Chó mẹ biết sai rồi. . ."

Sau đó là âm thanh vang lớn, tựa như tiếng va chạm thân thể.

"A ưm. . . Không cần. . . Đừng. . . Chủ nhân. . . Đại dương vật của chủ nhân. . . A muốn chết. . . Chó mẹ sắp bị đánh chết a ha. . ." Dường như người nằm dưới đã đạt cao trào, sau tiếng hét thảm là rên rỉ khóc.

Người chồng bên này bị kích thích cứng lên, ôm vợ gã, hai vợ chồng không cam lòng yếu thế hơn bên kia nên bắt đầu vận động.

Rất nhanh Hill thét lên, "A, Thượng Đế ơi, ông trời ơi, thật lớn. . ." Tiếng Anh của cục bơ Mỹ theo tiết tấu rên rỉ vang lên.

Cả người Hill run rẩy nằm trên giường, cặp mông bị làm tới sưng đỏ, mặt trên in rõ vết bàn tay hồng hồng.

Người đàn ông đánh anh hơn hai mươi cái, mỗi lần đều dùng năm phần sức mạnh, Hill bị đánh mạnh đến toát mồ hôi lạnh, bắp đùi run rẩy, chỉ có hạ thể lưu lại tinh dịch vừa tiết ra.

Khi Hill chuẩn bị bắn ra hắn còn cố ý đánh mạnh lên mông anh để kích thích khiến Hill vừa xấu hổ vừa oan ức khóc lên, giống như một người phụ nữ, đúng hơn là gái làng chơi.

"Hưm. . . em hận anh. . . hận anh. . ." Cục bơ Mỹ bị đánh sướng liền thoải mái kêu khóc mắng ai kia.

Người đàn ông nhìn bộ dáng dâm đãng của anh, đột nhiên hắn vươn người nắm lấy tính khí đang mềm, bàn tay thô ráp ấm áp bao lên, thủ pháp thô bạo rất nhanh khiến người anh em của Hill căng trướng, thỉnh thoảng như đáp lại mà nhảy lên vài cái.

"A. . . Không cần. . . Đau quá. . ." Vật nhỏ yếu đuối bị ma sát đau đớn, nhưng loại đau đớn mang theo sung sướng khiến người ta muốn ngừng mà không được.

Người kia cúi đầu cắn núm vú của anh, núm vú sưng đỏ bị hắn chà đạp trong khoảng thời gian dài so với ban đầu đã lớn hơn gấp đôi, hàm răng của hắn mài ép, đầu lưỡi liếm láp da thịt sưng đỏ, dường như hắn vẫn chưa hài lòng mà nâng mắt nhìn anh, sau đó cố ý dùng lực hút mạnh vài cái, Hill cảm giác bên dưới vừa đau vừa ngứa, rên rỉ không ngừng muốn đưa tay kéo hắn lại.

"Ưm. . . Đừng. . . A. . ."

"Gái làng chơi!" Người đàn ông thấp giọng mắng anh, hàm răng dùng sức cắn mạnh, cắn chặt lấy đầu ngực sưng lớn.

Hill đau đớn kêu lên, đầu vú bị rách da, người anh em bên dưới không nghe lời mà sưng lớn hơn trong bàn tay ai kia, quy đầu chảy rất nhiều chất nhầy.

"Em bắn thật nhanh." Giọng nói khàn khàn vang lên, núm vú tránh khỏi bờ môi ác ý kia, ngực Hill như hai trái anh đào lớn, vừa tránh thoát khỏi hắn anh liền ôm ngực khóc lóc, bàn tay đưa lên che ngực, núm vú bị cắn sắp hỏng mất, đau đớn kì lạ cùng khoái cảm xông thẳng lên đại não anh.

"A. . . Không cần. . . Đồ vô lại. . . Anh không cần chạm vào nữa. . ."

Anh nói như vậy khiến ai kia càng cố ý trêu chọc thân thể mẫn cảm của Hill hơn, thậm chí bên dưới cũng tăng nhanh tốc độ quay tay, bàn tay thô to nắm chặt lấy người anh em của Hill, nhanh chóng ma sát, anh khóc lóc lắc đầu như không chịu nổi mà vặn vẹo thân thể muốn tránh đi.

Người đàn ông không thương tiếc đánh mông anh, cặp mông trắng nõn căng tròn che kín dấu tay, Hill rít gào mắng.

Sắc mặt hắn âm trầm, vung tay lên tàn nhẫn tát một cái vào mông anh, cục bơ Mỹ quật cường bắt đầu khuất nhục, thân thể kề sát ai kia, khóc lóc xin hắn khoan dung.

"Không. . . Không cần đánh tôi. . ."

Người đàn ông ác liệt kẹp lấy núm vú, dùng sức kéo căng, khi Hill đau đớn lắc đầu từ chối thì hắn buông tay, núm vú theo quán tính bật ngược lại, vài lần như vậy khiến tinh thần của cục bơ Mỹ tan vỡ, thân thể anh vặn vẹo, cánh mông lớn uốn éo theo bàn tay của người nọ, tính khí phía trước nhảy lên kịch liệt, nó sắp lên đỉnh nên liên tục chảy nước.

Thân thể Hill co giật không dừng, tấm lưng cong lên, bỗng nhiên trong một lần người kia hành hạ núm vú của anh mà bắn tinh.

"A a a a. . ." Từng tiếng rít gào thê diễm, trong nháy mắt đầu ngực chảy máu thì tính khí bên dưới phun ra tinh dịch.

Tinh dịch màu trắng đục bắn đầy tay hắn, người đàn ông như trêu tức huýt sao vài cái, hắn cúi đầu hôn cục cưng nhà mình.

"Em thật đẹp." Hắn thấp giọng nói, Hill vẫn đang chìm đắm trong cao trào nghe được âm thanh này càng run rẩy hơn, hậu huyệt không có vật lạ chen vào liền không ngừng chảy dịch ruột non.

Người đàn ông nâng mắt nhìn anh, ngắm cục cưng nhà hắn sau cao trào cả người ửng hồng, bàn tay tàn nhẫn đánh xuống, cánh mông lớn bị dằn vặt thời gian dài đã sưng vô cùng, người kia hạ lưu xoa nắn mông anh, khàn giọng nói, "Còn dám cùng phụ nữ khiêu vũ nữa không?"

Hill khóc nức nở nghiêng người, một lát sau anh mới phản ứng được.

Hoá ra người này vẫn luôn ở đây chờ anh, chẳng trách hôm nay hắn thô bạo như vậy, hoá ra là ghen tuông vô căn cứ!

"Anh, tên khốn kiếp này! Rõ ràng là anh cùng cô nàng kia lên giường." Hill vô cùng oan ức, vì người này mà anh ở phố đèn đỏ nôn trước mặt bao em gái vẫy, thật sự là mất mặt người Mỹ.

Người kia không hiểu sao mà nhìn anh, hắn lại nâng tay đánh thêm một cái.

"Từ trước tới giờ tôi chỉ làm mình cái mông của em." Tuy có chút không hiểu nhưng trong lòng Hill vô cùng vui vẻ, người Mỹ vốn không quen che giấu tình cảm của mình, rõ ràng vừa nãy bị đánh ngực đánh mông hiện tại anh lại không để ý nhiều như vậy, chỉ nức nở làm nũng nói, "Anh cùng cô nàng vũ công kia rời đi. . . Em biết tất cả, em đã thấy. . ."

"Nhìn cái rắm!" Người đàn ông thô lỗ ôm chặt anh, hai bàn tay lớn xoa nắn cánh mông căng tròn, một tay sờ lên trên xoa nhéo đầu ngực, hắn nói, "Tôi chỉ mua quần áo của cô ta mà thôi, mua xong liền rời đi. Tôi vội vàng quay lại tìm em, ai ngờ em không ở đó!" Nói xong hắn lại đánh thêm một cái cho hả giận.

Hill bị đánh thân thể mẫn cảm run lên, anh nắm lấy bàn tay của của hắn khóc nấc lên, trong lòng oan ức không nói ra được.

Hoá ra là hai người ghen loạn lên mà hiểu lầm nhau.

Một người cho rằng người đàn ông nhà mình cùng cô nàng vũ công lên giường, một người cho rằng cục cưng của mình đến phố đèn đỏ bắn pháo. Thế nhưng cuối cùng xui xẻo nhất vẫn là cục bơ Mỹ, cánh mông anh sưng lên, núm vú đỏ ửng, hiện giờ cánh mông cong lên cầu xin người kia không đánh nữa.

Người kia lần này thật sự nổi giận, hắn không cách nào giải toả cơn giận, cúi người ác ý gặm cắn đầu ngực, tới khi nó sưng đỏ khác thường hắn mới chịu buông tha nhìn ngực anh.

Hiện giờ trên làn da trắng nõn mịn màng của Hill nổi bật lên hai trái anh đào sung huyết, một bên còn rách da chảy máu, nhìn qua vô cùng hương diễm, dù đau đớn nhưng Hill vẫn ôm hắn lấy lòng, anh nhỏ giọng nói lời thâm tình, người kia muốn anh gọi hắn là chủ nhân, anh nghe lời gọi, người kia muốn anh nhận mình là chó mẹ, Hill ngoan ngoãn nghe theo, cuối cùng anh lắc lắc cặp mông lớn cầu đại dương vật đi vào, không ngờ hắn kiên trì không làm, mãi sau đó mới nói, "Đi mặc quần áo của vũ công nhảy thoát y vào, tôi liền cùng anh làm tình."

Hill nhìn bộ quần áo thiếu vải nhiều màu trong tủ gỗ, tựa hồ muốn ngất đi.

Chương 20:

Trans & edit: Gấu

Hill khóc lóc cầu xin hắn, "Không cần. . . Tôi không mặc. . . Tôi không thích. . ."

Người kia không nói lời nào, hắn cố tình dùng đại dương vật ma sát miệng huyệt, thịt huyệt vẫn luôn phun ra chất nhầy rất nhanh đã bị kích thích, nó co giật liên tục như muốn nuốt lấy đại dương vật, thế nhưng mỗi lần như vậy người kia lại lùi ra sau, cố ý ma sát vài lần câu dẫn Hill.

"Hưm. . ." Hill khó chịu vô cùng, vừa oan ức vừa khao khát, tuy phía trước đã bắn hai lần, nhưng mặt sau chưa đạt cao trào lần nào, so với việc được hắn quay tay anh càng muốn bị đâm tới bắn tinh hơn.

Nhưng anh không thể xin tha, một khi lên tiếng xầu xin tên khốn kiếp này càng quá đáng hơn, sau đó chính anh sẽ đánh mất nhân quyền, người Mỹ luôn coi nhân quyền của bản thân quan trọng hơn tính mạng mình.

"Không. . . Tôi không cần. . . Tôi không mặc, đánh chết cũng không mặc. . ." Hill học vài lời thoại trên phim truyền hình Trung Hoa, anh dùng tiếng Trung nói lời từ chối, cho thấy sự kiên định của bản thân.

Không ngờ tới là người kia ôm eo anh bên dưới dùng đại dương vật ma sát miệng huyệt, hắn vừa hôn môi anh vừa cố ý đâm vào một chút, rất nhanh Hill không chịu nổi mà vặn vẹo thân thể.

"A. . . Không. . ." Đại dương vật đi vào một chút rồi nhanh chóng rời đi.

Vài lần bị chơi đùa như vậy, thịt huyệt của Hill đã chảy ra rất nhiều chất lỏng, chăn mỏng bên dưới bị thấm ướt một mảng.

"Hưm. . . Không. . . Tôi muốn. . ." Hill đỏ mặt quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt màu lam sáng lấp lánh dâm mỹ mà ướt át, nhìn qua vô cùng lẳng lơ.

"Được. Mặc quần áo vào, nhảy thoát y cho tôi xem." Người nọ vẫn cố chấp ra lệnh cưỡng ép anh.

Hill vừa nghe liền lắc đầu từ chối, ai kia không vui mà trầm mặt xuống, hắn tiếp tục dùng đại dương vật trêu đùa anh.

Nhưng rất nhanh cục bơ Mỹ đã không cách nào chống cự, anh khóc lóc cầu xin hắn, thậm chí còn chủ động đưa tay đẩy hai cánh mông để lộ tao huyệt cho ai kia đi vào, hắn vẫn không thay đổi ý định. Hill thực sự vội đến khóc lên, cánh mông vặn vẹo trên giường, người đàn ông nhìn thân thể anh hận không thể nhanh chóng đi vào, nhưng hắn vẫn ráng nhịn xuống, người này cần được dạy dỗ, vừa dâm đãng lại lẳng lơ đi câu dẫn phụ nữ như vậy là không được, nhất định phải dạy dỗ thành trai bao của riêng mình hắn.

Hill khóc một hồi không thấy người kia phản ứng, anh biết dã thú châu Á này chắc chắn có thể chịu đựng, nhưng hắn có thể nhịn còn anh thì không, khao khát được thoả mãn vượt qua tôn nghiêm, anh chậm rãi xuống giường, hai cánh mông sưng đỏ ở trước mặt dã thú đung đưa qua lại, Hill chậm rãi mặc bộ quần áo kia.

Quần áo của mấy cô vũ công rất kì lạ, mặt trên chỉ đủ che đi hai đầu ngực, trên vai và sau lưng là những sợi vải liên tiếp đan vào nhau, phía dưới là váy ngắn, lộ ra hai bắp đùi trắng nõn.

Hill xấu hổ mặc quần áo vào, khuôn mặt đỏ ửng nhìn dã thú châu Á.

Người kia ngắm Hill, bên dưới bị kích thích cứng lên, hai mắt hắn đỏ sậm nhìn anh.

Hill bị ánh mắt thú tính của hắn nhìn tới nóng lên, anh cắn môi, tự mình bắt đầu nhảy một bài.

Trước đó Hill đã từng nhảy trên sàn diễn khiến ai kia bị câu dẫn, thế nhưng lần này không giống vậy, anh thật sự mặc quần áo của mấy cô vũ công, ở trước mặt hắn nhảy, tựa như đã biến thành một vũ công nhảy thoát y câu dẫn đàn ông.

"Ưm. . ." Thở dốc ngượng ngùng từ trong miệng tràn ra, Hill vặn vẹo cánh mông, anh hơi nhếch mông cố ý khiến người đàn ông thấy rõ cánh mông căng tròn sưng hồng.

Hô hấp của hắn trở nên gấp gáp, thân thể cường tráng căng cứng, hắn kiềm chế bản thân yên lặng nhìn Hill, đáng tiếc đại dương vật cương cứng chín mươi độ đã để lộ tâm tình của hắn.

Hill nhìn vật kia, hậu huyệt càng ẩm ướt hơn, anh chỉ cần nghĩ tới việc bản thân như vũ công nhảy thoát y câu dẫn hắn, bên dưới không nhịn được chảy nước, thân thể càng mẫn cảm mê người, núm vú cứng ma sát vải dệt.

Người đàn ông chậm rãi lại gần anh, thân hình cao lớn mang theo uy thế mạnh mẽ cùng hormone dục vọng nam tính, Hill mất khống chế lùi lại vài bước, anh đỏ mặt dựa lưng vào mặt tường lạnh lẽo.

Người kia cúi đầu nhìn anh, ánh mắt đen láy lộ ra cảm tình sâu đậm chưa bao giờ xuất hiện, hắn đưa tay ôm Hill, đột nhiên anh hét lên, một bên đầu vú lộ ra, ánh mắt người kia nhìn nó chằm chằm, cả người Hill run lên, đầu ngực lớn sưng to như trái anh đào vô cùng quyến rũ.

"A. . . đừng như vậy. . ." Hill có chút sợ hãi nhưng nhiều hơn là phấn khích, anh tự mình cởi dây áo, đem hai đầu ngực ngon miệng lộ ra trước mắt người đàn ông.

Dã thú không nhịn được nữa nhìn chằm chằm anh, hắn cúi đầu hôn Hill.

Hắn như phát điên mà áp chế đôi môi anh, núm vú của Hill như có như không ma sát cơ ngực người đàn ông, hai thân thể dán chặt lấy nhau, lồng ngực nóng ấm đè ép núm vú sưng đỏ, ma sát ra vô số tia lửa tình.

Bàn tay lớn của người đàn ông xoa khắp thân thể trắng nõn, khi chạm tới váy ngắn thì đi vào xoa nắn cặp mông lớn.

Hill bị hôn đến hô hấp dồn dập, ý loạn tình mê vặn vẹo vòng eo, khi vật cứng rắn ma sát miệng huyệt thì anh phấn khích hạ người xuống, người đàn ông kéo một chân anh lên, váy ngắn bị kéo lệch, đại dương vật cứ như vậy tiến vào.

Vì thịt huyệt rất ẩm ướt, vừa đi vào đã được hai phần ba, Hill hét lên một tiếng, thân thể trắng nõn không ngừng run rẩy.

"A. . . Đại dương vật XXX em. . . Đại dương vật của dã thú. . ." Giữa nụ hôn tràn ra tiếng rên rỉ của Hill, anh thở dốc gọi giường, người đàn ông nghe anh rên rỉ, cánh tay căng lên, ôm mông của Hill giữ chặt, nhất thời đại dương vật đi vào toàn bộ.

Hill bị đâm tới mất khống chế, cánh mông to run rẩy, bụng nhỏ bằng phẳng bị đâm tới phồng lên, như muốn có nhiều khoái cảm hơn mà nó dán chặt với cơ bụng của ai kia, hưởng thụ va chạm trước sau.

"Trai bao lẳng lơ!" Người đàn ông lỗ mãng hôn gò má của anh, thân dưới va chạm mạnh mẽ với cánh mông lớn.

Một chân Hill giơ lên, sau lưng dán vào mặt tường, trên người mặc bộ quần áo thiếu vải của mấy cô vũ công, hiện giờ anh như mấy cô gái làng chơi bán mình bị đàn ông làm.

"A. . . Không cần. . . Lớn quá. . . Quá to. . ." Thịt huyệt của Hill bị kéo căng, tốc độ va chạm của ai kia cũng rất nhanh, mới bắt đầu hắn đã không cho anh thời gian chuẩn bị.

Hill xoa chân, theo vận động mà rên rỉ, chân còn lại của anh đã rất mỏi, lúc này toàn bộ sức mạnh đều dùng cho thịt huyệt đang chịu đựng đại dương vật ra vào, thịt gậy thô cứng nóng rực cường hãn kéo căng miệng huyệt, chất lỏng bên trong làm ướt đại dương vật, bên trong không ngừng phun ra nuốt vào.

Hill ôm cổ người kia, thân thể lay động theo ma sát của đại dương vật, cánh mông lớn vặn vẹo theo khoái cảm nhục dục, nó sưng đỏ nhìn qua rất giống hai trái đào chín hồng. Nơi giao hợp của hai người là một mảng hỗn loạn, người đàn ông thô bạo làm anh, không ít chất nhầy màu trắng đục theo va chạm bị kéo ra ngoài.

Thân thể hắn cường tráng, bàn tay lớn kéo bắp đùi của Hill, hắn đặt anh lên tường để làm tình, đại dương vật đâm vào các điểm khác nhau trong thân thể anh, khi thì ma sát ngoài miệng huyệt, khi lại đâm vào kích thích tuyến tiền liệt, Hill bị làm tới mơ màng chỉ biết rên rỉ không thôi.

Đôi vợ chồng người nước ngoài phòng bên đã sớm dừng lại ôm nhau, hai người họ cô quạnh xem ti vi, nghe tiếng gọi giường của Hill, nghe một hồi người chồng nói, "Vợ à, ngày mai chúng ta chuyển đi được không?"

Người vợ đồng ý, chuyện này đối với họ là ấn tượng không tốt, cứ như vậy kết thúc chuyến du lịch này.

Hill bị làm tới chết đi sống lại, bắp đùi vừa được buông ra, người kia lại ôm cả người anh lên, hai bắp đùi gác lên vai hắn, sau lưng dán sát mặt tường, cả thân thể dựa vào nơi kết hợp của hai người mà chống đỡ.

Tư thế này khiến đại dương vật đi vào rất sâu, Hill bị nhồi đầy, hai tay anh ôm vai hắn chịu đựng va chạm kịch liệt bên dưới.

Bàn tay thô ráp đẩy hai cánh mông lớn ra, đại dương vật điên cuồng đi vào, thân thể Hill bị đâm tới nảy lên, bắp đùi trắng nõn bị mở ra, theo va chạm thân thể nảy lên, Hill hiện giờ vừa dâm lại mê người.

Mỗi lần vận động đại dương vật của người kia đều vào toàn bộ, miệng huyệt đã không thể khép lại.

Hill sớm bị người này chinh phục, anh lắc mông phối hợp với từng chuyển động của hắn, "A. . . Đại dương vật. . . Đại dương vật của chủ nhân. . . xxx em. . . Dùng sức làm em. . ."

Người đàn ông thẳng lưng làm anh, hắn khàn giọng nói, "Nói, em là chó mẹ của tôi."

Hill biết ý nghĩa của từ chó mẹ, anh xấu hổ gào khóc trả lời, "Hưm. . . em là. . . em là chó mẹ của chủ nhân. . . Đại dương vật. . . Em là chó mẹ của đại dương vật. . ."

Người đàn ông nghe anh rên rỉ, bên dưới làm mạnh hơn, xoang đạo ẩm ướt bị làm mềm, dâm dịch bên trong chảy ra, quy đầu đè ép từng tấc da thịt bên trong.

Hill ngẩng đầu rên rỉ, yết hầu yếu đuối hiện ra, miệng nhỏ bên trong bị chạm tới, anh vuốt ve bụng mình, cảm nhận đại dương vật đang ra vào trong thân thể, đột nhiên thân thể co giật, Hill bị đại dương vật làm thịt huyệt tới cao trào.

"A. . . Đừng. . . Đại dương vật. . . Em muốn chết. . . Chó mẹ bị làm hỏng. . ." Những từ ngữ thô tục vang lên, theo đó là lượng lớn chất nhầy từ xoang đạo bắn ra, Hill như phụ nữ mà cao trào phía sau.

"A. . . Em. . ." Hill kêu thảm thiết, tính khí phía trước bắn tinh, tao huyệt mặt sau cũng điên cuồng chảy nước.

Người đàn ông được anh lấy lòng, đại dương vật bị chất lỏng nóng ấm phun lên, suýt nữa đã bắn tinh.

Hill ôm chặt người nọ, anh khóc rên không ngừng, thân thể mềm mại như rắn nước vặn vẹo trước sau, qua hồi lâu, mới thoát lực dựa vào tường thở dốc, ở khe mông đều là chất nhầy do thịt huyệt chảy ra.

Khuôn mặt Hill ửng hồng, anh khóc lên, người đàn ông cảm nhận thịt huyệt chảy nước co rút, tiếp tục mạnh mẽ đi vào, bàn tay lớn xoa nắn cánh mông Hill, hắn bắt đầu điên cuồng chuyển động, tựa như bây giờ mới bắt đầu làm tình, tiếng nước vang khắp căn phòng.

"A. . . Đồ vô lại. . . Không. . . Đại dương vật. . . Dã thú của em. . . Nhẹ chút. . . Tha cho em. . ." Hill khóc lóc xin tha, ngón tay anh ôm chặt lấy tấm lưng rắn chắc của hắn, đốt ngón tay dùng sức, người kia như không nghe thấy mà làm càng ác hơn.

Ngay khi Hill cho rằng bản thân sắp bị làm chết, đại dương vật bỗng nhiên phồng lớn, anh dâm loạn rít gào, đại quy đầu bắn vào trong rất nhiều tinh dich, tinh dịch nóng bỏng như muốn Hill mang thai mà va chạm mạnh trong xoang đạo.

Hill bị bắn tới mơ hồ, cả người vặn vẹo vài cái, khuôn mặt ửng hồng nghiêng sang một bên.

"A. . . Bắn vào. . . Bắn vào toàn bộ. . ." Hill thất thần lẩm bẩm, hai tay vô lực rơi xuống, anh bị làm muốn ngất đi.

Người đàn ông dừng lại một lát rồi ôm anh ngã lên giường.

Dù lên giường nằm, đại dương vật của hắn vẫn ở trong mông Hill, dường như thật sự muốn anh mang thai, hắn dùng đại quy đầu chặn lại miệng huyệt, không cho tinh dịch chảy ra.

Hill yên lặng hưởng thụ giây phút ấm áp này, cả người anh run rẩy ngất đi, chờ lát sau, bên dưới bị làm mạnh khiến Hill tỉnh lại, anh uể oải gào khóc xin tha, váy ngắn đã bị xé rách trên bắp đùi, trong bụng chứa toàn tinh dịch của ai kia.

Người này thật sự là dã thú, là loại mãnh thú có năng lực sinh sản siêu cường, Hill bị làm tới ngất đi, lát sau bị làm tỉnh lại, chờ bụng anh trướng lớn gần như không thể chứa nổi tinh dịch, người kia mới ôm anh đi ngủ, ngày hôm sau tỉnh lại, hắn mới rửa sạch phía sau cho anh, hắn đã nghĩ tới việc để cục bơ nhà mình có thai.

Sáng sớm ngày hôm sau, Hill dĩ nhiên bị làm tới lỏng, thịt huyệt mềm mại không thể khép miệng, anh khóc lóc nằm trên giường, trong miệng mắng đại dã thú không có nhân tính là đồ vô lại khốn kiếp, mắng một lát lại bị hắn hôn môi chặn lại, sau một giờ dằn vặt mới chịu yên tĩnh.

Hill thật sự quá mệt mỏi, tỉnh một lát lại nằm sấp trong ngực người đàn ông ngủ tiếp.

Người đàn ông nhìn gò má ửng đỏ của anh, không nhịn được hôn lấy hôn để, chờ cả mặt anh đều dính nước miếng của hắn, mới dịu dàng ôm lấy cục cưng nhà mình nghỉ ngơi.

Chương 21:

Trans & edit: Gấu

Cục bơ nằm trên giường ba ngày, tình ái quá độ khiến eo mông anh đau nhức khó chịu, anh ngoan ngoãn nằm trên giường nhìn đại dã thú ở trần đi lại trong phòng phục vụ cho mình, dù vậy cái mông lớn vẫn không bớt sưng, tinh dịch trong bụng cũng chưa đẩy ra hết được, mỗi lần vừa đẩy ra hết lại bị người kia giữ chặt làm tình rồi bắn thêm vào bên trong, cuối cùng anh chỉ có thể khóc lóc bị hắn cưỡng chế thụ tinh.

Chờ hai người xxx ba ngày ba đêm, cuối cùng cục bơ cũng xuống giường, anh cùng đại dã thú bắt đầu hành trình du ngoạn phương Đông.

Sau đó hai người còn tới Việt Nam, Hy Lạp, Ấn Độ, chỉ cần đi cùng nhau thì ở đâu cũng được, nhân sinh chính là thích tuỳ ý như vậy, Hill vì ý tưởng học tập và mong muốn hoàn thành hệ thống trong sách tâm lý học nên đã đi tới nơi có nhiều thị phi nổi tiếng, ở đó anh thấy được thế nào là chân chính phóng đãng, đương nhiên anh vẫn cố gắng đề cao nhân quyền của mỗi người, kết quả cuối cùng đều là cục bơ mềm mỏng khóc rên trên giường, chỉ biết ôm đại dã thú rên rỉ.

Tình cảm của hai người ngày càng sâu đậm, trước đây anh vẫn luôn cho rằng càng thân mật sẽ dễ mất đi hứng thú và tình cảm hai bên dần phai nhạt, nhưng người này lại không như vậy, tuy thỉnh thoảng vẫn sẽ cãi nhau vì bất đồng quan điểm, thế nhưng ngay sau đó hai người làm tình và ngọt ngào như lúc đầu, thậm chí càng thân thiết hơn so với trước đó.

Trước đây Hill thân sĩ lại gàn bướng, vợ cũ nói anh bị lãnh cảm, không giống người Mỹ thông thường, Hill cũng không quá hứng thú với chuyện chăn gối của hai người, sau khi sinh ra Tây Lý càng không thể làm tình, huống hồ anh rất bận, vợ cũ cũng bận, lâu sau anh mới biết vợ cũ bận cắm sừng cho mình.

Nhưng hiện tại Hill thật sự cúi đầu trước đại dã thú, giờ nào khắc nào nửa thân dưới của hắn cũng có thể ngẩng đầu, hai người ôm nhau chụp ảnh ở lăng Taj Mahal, đồng thời cả hai cũng nói vài lời tâm tình cho đối phương nghe, đương nhiên sau đó ai kia lại ôm eo anh sửa thành ta là quốc vương, em là vương hậu, hai người dính nhau liếc mắt đưa tình, mãi sau đó mới nắm tay đi ăn cơm.

Hill nghiêng đầu nhìn hắn, đại dã thú ăn uống rất tốt, một phần lớn hắn ăn hơn nửa vẫn cảm thấy đói bụng, Hill liếc một cái, vừa định nói hai cậu lại lặng người ngắm gò má kiên định lạnh lùng của hắn.

Thật là đẹp trai. . .

Trước đây Hill không cách nào cảm nhận được vẻ đẹp của người châu Á, nhưng người này, từ lần đầu tiên gặp mặt anh đã thấy hắn rất anh tuấn, cả người tràn ngập khí khái đàn ông trưởng thành quyến rũ.

Theo gò má kiên định đi xuống, người đàn ông mặc một chiếc áo phông rộng, hắn rất cường tráng, cơ bắp rắn chắc hiện rõ, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy hình dáng cơ ngực săn chắc bên trong.

Hill liếm môi, đột nhiên anh rất khao khát, thật giống như từ khi gặp hắn anh đã thật sự biến thành trai bao, chỉ cần ở bên cạnh hắn, cảm nhận hơi thở của hắn, hậu huyệt bên dưới có thể ngứa đến chảy nước.

"Ưm. . . Đại dã thú, anh ăn quá nhanh." Hill vỗ vai hắn nói.

Người kia nghiêng đầu nhìn anh, ánh mắt Hill nhu tình hơn vài phần, "Ăn từ từ thôi, nếu không em không theo kịp."

Rõ rành là một câu bình thường, lại bị cục bơ nhà hắn nói tới dâm lãng như vậy.

Người đàn ông nhếch môi, hắn chọn một miếng thịt ngon đút cho Hill, anh hé miệng cắn vào, thậm chí còn lơ đãng liếm thìa của hắn.

Ánh mắt ai kia thâm trầm, "Sao vậy, lại muốn làm tình?"

Trước mặt mọi người dùng tiếng Trung nói vậy, mặt Hill đỏ lên, anh nói, "Sao lại nói như vậy ở đây?"

Người kia không nói gì mà nắm cằm anh, khi anh chuẩn bị nuốt miếng thịt xuống hắn nghiêng qua dùng đầu lưỡi đoạt miếng thịt đi.

Hill kêu lên một tiếng, anh muốn cướp lại nhưng bị hắn đè lại hôn sâu, chờ đến khi hai người đều thở dốc, môi Hill sưng đỏ, anh mới đẩy hắn ra, anh cố ý liếm môi câu dẫn hắn.

Người đàn ông quả thật bị cục cưng nhà hắn câu hồn, hắn ôm eo anh nói vài câu hạ lưu, cục bơ bị trêu chọc cả người ngượng ngùng, ngoài miệng mắng hắn là lưu manh vô lại nhưng thân thể lại vô ý quấn lấy ai kia, cả người chui vào lòng hắn làm ổ.

Nếu không phải đang ở bên ngoài, bên cạnh là những ông chú Ấn Độ râu ria dữ tợn thì hai người này chắc chắn sẽ lăn giường.

Chờ ăn xong, hai người đi dạo trên đường phố Ấn Độ đầy nắng nóng, ngẫu nhiên hai người ghé vào một toà miếu bí ẩn, nhìn tượng Phật nghiêm túc, Hill lạy vài cái trong miệng đọc thầm.

Người đàn ông cũng nhìn tượng Phật, hắn thành kính nhắm mắt lại.

Tới khi hai người đi ra ngoài, Hill cười nói, "Anh cũng cầu nguyện sao?"
Người kia thấp giọng đáp "Ừ."

Hill hỏi là cái gì.

Hắn trả lời rằng, "Không có gì đâu."

Hill không quá rõ về văn hoá phương Đông, bởi vì nguyện vọng của họ cũng đã nói cho Thượng Đế nhưng người kia không muốn nói anh cũng không ép, ngược lại anh có thể đoán được hắn muốn cầu gì, nếu không anh sao có thể viết sách được.

Đến tối đại dã thú khôi ngô cường tráng đem cục bơ đặt dưới thân dùng sức chà đạp, một lần lại một lần bắn vào trong, bụng Hill trướng lớn, anh khóc lóc ôm hắn xin tha mãi mới được ôm tới nằm trên ghế.

Hill là một người lãng mạn, nhìn bầu trời đầy sao, anh ôm hắn nói vài lời dỗ dành.

Anh nói yêu hắn, yêu chết hắn, yêu đại dương vật của hắn, anh là cục cưng của đại dã thú là hắn.

Người đàn ông hôn má anh nói, "Sinh một nhóc con cho tôi."

Hill không biết nói gì, "Em không phải phụ nữ, không có tử cung."

Người đàn ông không nói gì.

Một lát sau, Hill tự mình ngồi lên người hắn, dâm đãng nói, "Dùng tinh dịch bắn vào trong, em liền sinh con cho anh. . ."

Nói xong anh chủ động nâng mông ngồi lên đại dương vật, vật kia một lần nữa được thịt huyệt nuốt vào, Hill kêu lên, như trai bao chủ động câu dẫn người kia, cánh mông căng tròn mê người đong đưa, thân thể lên xuống.

Người đàn ông ôm eo nhỏ của anh, bên dưới như đóng cọc liên tục ra vào, âm thanh làm tình vang lên, hai người điên cuồng dính lấy nhau.

Tiếng rên của Hill tràn ra xung quanh, thịt huyệt không ngừng phun ra nuốt vào vật to lớn kia, anh dâm đãng rên rỉ kêu loạn.

Người đàn ông ôm anh lên, bắp đùi lớn đặt trên ban công, thân thể anh đong đưa theo từng chuyển động của người bên trên, cảnh tượng lúc này trên sân thượng xuân sắc mê người, hai thân thể trần truồng điên cuồng quấn quýt lấy nhau, một bên dũng mãnh nỗ lực, một bên phong tao tiếp nhận, người mạnh mẽ đâm vào, người dâm đãng rên rỉ, da thịt trắng nõn tương phản cùng màu đồng rắn chắc giao hợp cùng nhau, tình sắc lại tục tĩu không nói lên lời.

Rất nhanh Hill đã lên cao trào, khi đại dương vật cương cứng chen vào xoang đạo anh như phụ nữ phun ra dâm thuỷ, khoái cảm tê dại chi phối thân thể, Hill rên rỉ mất khống chế, cả người đều rơi vào tình dục điên cuồng.

Người kia vẫn không dừng, trái lại hắn còn tăng nhanh tiết tấu, thân thể Hill bị chạm tới nơi sâu nhất, đại quy đầu hung hăng ma sát đè ép lên thịt huyệt, cao trào lần đầu chưa rút Hill đã lên đỉnh lần hai, bắp đùi co giật anh gào khóc ôm ai đó, móng tay vô thức cào vài đường sau lưng hắn.

Người đàn ông tiếp tục mạnh mẽ vận động, rất nhanh hắn không chịu được bắn tinh, từng luồng tinh dịch nóng bỏng bắn vào trong xoang đạo, hắn không để ý tới Hill cố chấp bắn vào trong.

Khi hắn rút đại dương vật thì tinh dịch bên trong chảy ra, cả người Hill mồ hôi nhễ nhại, anh nằm lệch trên lan can, cả người thẫn thờ vì mất sức, hai tay hai chân anh rũ xuống tuỳ ý thân dưới hỗn loạn.

Người đàn ông ôm Hill đang trong trạng thái nửa hôn mê về phòng, hắn dùng đại dương vật chen vào hậu huyệt anh không cho tinh dịch chảy ra.

Hill đã không còn sức để quan tâm tới cách thức đi ngủ quái lạ tục tĩu của hắn, anh nằm trên giường ngủ say.

Chờ tới sáng ngày hôm sau, mái tóc Hill tán loạn, anh nhìn cái bụng tròn tròn rồi nghiêm túc nhìn người đối diện.

"Tôi. . . Tôi thật giống như đã mang thai. . ."

Chương 22: Trở lại Mỹ cùng bắt đầu cuộc sống mới

Edit & Trans: Gấu

Hill mang thai, trước đó anh cũng cảm giác được chuyện này, thân thể anh ngày càng nở nang, da dẻ mềm mại mịn màng hơn, bụng nhỏ phình hơn nhiều, kì lạ nhất là bắt đầu xuất hiện triệu chứng buồn nôn. Đương nhiên đây cũng có thể là biểu hiện của bệnh viêm dạ dày nhưng do người kia mỗi ngày nói anh mang thai khiến Hill suy nghĩ nhiều hơn, dù sao mỗi ngày bị hắn bắn vào trong không ít tinh dịch, nếu anh là phụ nữ chắc chắn đã sớm sinh mười bảy mười tám đứa nhóc rồi.

Người nọ biết chuyện liền hoảng sợ, rất khó tin, một người mặt lạnh quanh năm lại có thể lộ ra biểu tình này.

Nhưng sau đó Hill thấy ánh mắt hắn sáng lên, khuôn mặt anh tuấn hiện rõ sự vui sướng, hắn đứng lên ôm cục bơ xoay vòng.

"Em mang thai rồi!"

Hill nhìn dáng vẻ hạnh phúc của hắn, đột nhiên có chút chột dạ, "Ừm. . . chuyện này. . . Em lừa anh thôi. . ."

Nụ cười ai đó cứng đờ trên mặt, trong lòng hill nhảy lên một cái, nghĩ thầm ai biết hắn tin là thật.

Hill có chút lúng túng nói, "Mỗi ngày đều bị bắn nhiều như vậy, hiện tại em đang khó chịu chết, vì vậy muốn trêu chọc anh một chút. . ." Dù sao giọng anh vẫn nhỏ xíu.

Người kia thả anh xuống, hắn giơ tay đánh mông Hill, cục bơ bị đánh tới gào khóc xin tha, vừa khóc vừa mắng hắn bắn quá nhiều làm bụng trướng lớn, nói anh hận hắn bằng đủ loại ngôn từ, cuối cùng hai người dính sát quấn quýt lấy nhau.

Mỗi ngày đều trôi qua hạnh phúc như vậy, dằn vặt nhau xong lại điên cuồng làm tình, nhà nghỉ cũng bị hai người làm loạn, sau đó cả hai bay tới Tây Tạng chơi, hai người đi trong vô thức không theo một hành trình nào cả, Hill vốn là một người lãng mạng thích tự do, người đàn ông cũng chiều theo ý anh. Hill nói muốn tới Tây Tạng, ngày hôm sau ai kia đã mang anh lên máy bay, đương nhiên họ vẫn cần mời một hướng dẫn viên du lịch mới có thể tới cung điện Bố Đạt Lạp.

Hill rất thành kính, dường như anh muốn đi bái Thần Phật ở khắp nơi trên thế giới, người kia biết anh muốn gì, nói là học tập văn hóa phương Đông thần bí kỳ thực chỉ là một loại ký thác tâm linh, anh nhớ con gái mình, vô số lần trong giấc mơ Hill đều khóc gọi tên Tây Lý, nhưng Hill không nói, anh không muốn để cho đại dã thú lo lắng, anh chỉ muốn mỗi giây mỗi phút đi theo bên cạnh hắn.

Người đàn ông lôi kéo anh đi trên thềm đá xanh ở cung điện Bố Đạt Lạp, hai người nhìn ngắm cảnh vật xung quanh tiến vào trong, Hill dù tò mò nhưng vô cùng sùng kính nơi đây nên không muốn sỗ sàng, anh cũng muốn quỳ theo người khác nhưng lại bị người kia kéo lên.

Hắn nói, "Thành tâm thì sẽ linh."

Hill nghe không hiểu, hắn nhìn sâu vào mắt anh, "Nguyện vọng của em sẽ được thực hiện, tin tưởng anh."

Nhìn ánh mắt đen láy của hắn, Hill đột nhiên có chút muốn khóc, anh luôn ham muốn một người tri kỉ hiểu cho hi vọng tâm linh của mình, nhưng Julia không phải người đó, những độc giả xa lạ kia cũng không phải, hiện tại dường như anh đã tìm được rồi, dã thú châu Á dã man thô bạo này đều ở thời điểm anh đau lòng khổ sở xuất hiện an ủi anh, ở thời gian anh đau khổ tuyệt vọng kéo anh dậy. . .

"Cảm ơn anh. . ."

Hill nắm chặt tay hắn, cảm thụ lòng bàn tay ấm áp to lớn, anh nhẹ giọng nói, "Trở lại Mỹ, chúng ta kết hôn đi."

Người đàn ông bỗng dưng dừng bước, mặt Hill đỏ bừng, một lát sau, anh cố tỏ ra kiêu ngạo nói, "Ồ, em đã quên, tên khốn kiếp nhà anh không có thẻ xanh, giỏi nhỉ, quốc gia của em ghét bỏ anh như thế đấy, hiện giờ còn chưa có hộ tịch. . ."

Người đàn ông nhìn bờ môi đỏ hồng mở ra khép lại của anh, hắn tiến lên ôm anh rồi hôn xuống.

Thượng Đế hay Phật Tổ hoặc là thần phật ở cung điện Bố Đạt Lạp thật sự nghe được tâm nguyện của Hill, tối hôm đó, Hill nhận được điện thoại của Julia.

Đầu bên kia điện thoại giọng cô nàng bén nhọn vô lễ, Hill chỉ nhẹ nhàng đáp lại, anh mắng cô ta là máu lạnh vô tình không trách nhiệm, Julia thét lên với anh, cô ta nói Hill có bản lĩnh đừng trở về gặp Tây Lý nữa, Hill thật bị chọc tức điên, điện thoại không tắt mà ném xuống đất.

"Người đàn bà vô trách nhiệm này. . ." Hill khóc lóc mắng to, "Cô ta không muốn nuôi Tây Lý nữa, đem quyền nuôi dưỡng con bé nhường lại cho em, nhưng vẫn kiêu căng nói quyền giám sát là của cô ta, đồng thời không thể nói cho Tây Lý biết cô ta không cần nhóc nữa. Không ngờ cô ta lại muốn vứt bỏ con gái mình, Tây Lý vừa ra đời cô ta đã cùng tên Châu Phi chạy đi, hiện giờ cướp con gái chưa bao lâu đã muốn bỏ rơi nó. . . Thượng Đế ơi, trên đời này sao lại có người máu lạnh như vậy! Đúng là loại người vô sỉ dơ bẩn!"

Tâm tình muốn dĩ hòa vi quý mọi chuyện của Hill hiện giờ tan hết, dùng ngôn từ phương Đông thì người này chính là kiếp nạn trong tâm ma của anh.

"Em hận cô ta! Em hận cô ta!" Hill giống như tan vỡ khóc lớn, anh đem gối trên giường ném đi, thoải mái phát tiết tức giận của mình.

Người đàn ông từ phía sau ôm lấy cục bơ mất khống chế, hắn ôm anh lên giường, Hill phát tiết nắm lấy tóc hắn, vừa định kéo lại đau lòng buông tay.

Dù mất lý trí anh vẫn không muốn làm tổn thương hắn.

"Huhuhu. . . Vô liêm sỉ. . . người đàn bà vô liêm sỉ. . ." Hill tức giận vô cùng, sắc mặt anh trắng bệch, vừa nghĩ tới con gái anh sẽ đau lòng, Tây Lý sẽ nghĩ như thế nào, con gái của anh. . .

Mẹ nhóc một lần nữa vứt bỏ nhóc, chỉ vì giấc mộng tình yêu của cô ta.

Mà chính anh, khi Tây Lý cần nhất lại không ở bên cạnh.

"Không, không được! Em muốn đi đón Tây Lý về nhà, hôm nay chúng ta trở về ngay lập tức!" Hill như phát điên hét lên, ánh mắt anh đỏ ửng thu dọn đồ đạc.

Người kia ôm chặt lấy anh, đem anh đè trên giường, hắn thấp giọng an ủi, "Suỵt, ngoan nào, Hill, bình tĩnh nào, còn có anh ở đây. . . Tây Lý vẫn luôn yêu em, bé biết tình cảm của em dành cho mình."

Hill khóc rống nói, "Không. . . Anh không hiểu, anh cái gì cũng không hiểu được. . . Tây Lý chỉ muốn ba mẹ ở cùng nó, nhưng em lại không làm được, không cho nó điều đó được. . . Hiện giờ em lại bỏ rơi nó. . ." Hill lần thứ hai tan vỡ, anh bắt đầu nói sảng, đầu óc hỗn loạn.

Người đàn ông nhìn khuôn mặt anh giàn dụa nước mắt, cúi đầu cắn lỗ tai bên cạnh, lúc Hill đau đến nức nở mới nhẹ giọng an ủi, "Em không vứt bỏ nhóc, là mẹ nó bỏ rơi con gái, không cần tự trách bản thân, em đã làm tốt rồi, còn có chuyện này. . ."

Vẻ mặt hắn hiếm khi hiện lên vẻ ngượng ngùng, "Anh cũng có thể làm một người ba khác của Tây Lý. . ."

Hill sửng sốt im lặng, nhìn khuôn mặt đẹp trai của hắn, hai mắt anh ướt nước.

"Anh. . ." Hill muốn nói lại nghẹn ngào không biết nói gì hơn, anh ôm ghì lấy hắn, đem thân thể mềm mại rơi vào lồng ngực rắn chắc, anh như chú bạch tuộc nhỏ bám riết không buông, sau đó lại nức nở nằm trong ngực hắn làm nũng, khi thật sự yêu nhau rồi thì Hill sẽ không dùng lời nói mà chủ yếu dùng hành động của anh để biểu đạt tâm ý của mình, hai người không nói tiếp mà yên lặng ôm nhau, sau đó quần áo từng cái rớt xuống, như động vật thuần túy muốn phát tiết tình cảm của bản thân dành cho đối phương, người đàn ông đặt anh trong lòng, từng lần va chạm đâm vào sâu trong thân thể Hill, đến khi hai người rít gào bắn ra mới thôi.

Đương nhiên sau khi mọi chuyện qua đi thì kết quả là bụng Hill lớn hơn :3.

Sáng sớm hôm sau Hill và người đàn ông của mình lên máy bay về Mỹ, cả chuyến đi anh đều rất trầm mặc.

Giống như lúc tới đây, cả lúc đi và về anh đều yên lặng buồn rầu.

Hắn sẽ không dùng từ êm tai dỗ người, hắn chỉ biết dùng hành động thể hiện tình cảm của mình, ôm eo anh, hôn gò má anh, Hill nắm chặt tay hắn, dùng lòng bàn tay xoa bóp khớp xương của hắn, vuốt vuốt xoa xoa rồi nâng tay hắn lên hôn hôn.

Hắn yên lặng nhéo cằm anh, thấy ánh mắt xanh u buồn thì thấp giọng an ủi.

Hill gật đầu, hai người ở trên máy bay dính nhau không rời, cũng không quan tâm ánh mắt khác lạ của cô gái đi cùng chuyến bay.

Chờ hai người xuống máy bay về nhà, Julia cùng Tây Lý đã đứng đó chờ họ.

Julia vẫn là cô nàng xinh đẹp cuốn hút, lớp trang điểm khiến cô nàng trông lạnh lùng hơn.

Tây Lý đứng bên cạnh rụt rè kéo tay mẹ nhóc, khi thấy Hill đi tới cô nhóc khóc lên.

Trái tim Hill co rút đau đớn, anh chạy vội tới ôm lấy con gái khóc nấc theo.

Ngay lúc hai cha con ôm nhau khóc rống thì Julia lạnh lùng nói, "Việc gì phải làm ra vẻ như vậy, nếu như anh thật sự quan tâm tới Tây Lý thì sẽ không cùng tên châu Á nghèo kiết xác này đi du lịch khắp nơi như thế. . ."

Julia nhìn chồng cũ ngày càng đẹp lên trong mắt mang theo đố kị cùng oán hận.

Khi Hill ngẩng đầu lên Julia có chút ngẩn ngơ, trước đây Hill là một người rất bình thường, nhưng hiện tại, khuôn mặt trắng nõn mềm mịn kia, cùng ánh mắt xanh lam ôn nhu, lại toát lên vẻ đẹp khó nói thành lời.

Hill tức giận nhìn Julia, anh không muốn cãi nhau với cô ta, anh chỉ muốn nhận lại con gái, huống chi một người vô sỉ như cô ta không dễ nói chuyện như người khác.

Anh hít sâu một hơi, "Tôi có thể để cho cô theo dõi bé lớn lên, nhưng không thể đón nó đi lần nữa, còn nữa, tôi không muốn giao tiếp với cô, xin cô mau rời khỏi đây."

Khuôn mặt trang điểm xinh đẹp của Julia lúc xanh lúc trắng, cô nàng là một người có mị lực, cô nàng biết bản thân luôn được phái nam theo đuổi, chuyện tình cảm từ trước tới giờ vẫn luôn thuận lợi, nhưng vào giờ phút này cô nàng sâu sắc cẳm giác được thất bại của mình.

Cô nàng biết Hill đã từng rất ái mộ bản thân, hiện tại thì căm ghét, không ngờ anh ta thật sự chán ghét cô như vậy, ngay cả việc tiếp xúc nói chuyện cũng không muốn.

Julia thẹn quá thành giận lên tiếng, "Hi vọng anh cùng người yêu đồng tính của mình có thể chăm sóc tốt cho Tây Lý, không nên khiến nhóc cũng trở thành biến thái như mình!"

Người đàn ông vẫn im lặng đứng bên cạnh, nghe nàng nói như thế liền tiến lên vài bước, Julia nhìn một người đàn ông cao lớn khôi ngô trước mắt thì có chút do dự sợ hãi lùi ra sau, nhưng ngay lập tức cô nàng cười lạnh nói, "Hill, hi vọng anh cùng tên lưu manh không bằng cấp này có thể dạy dỗ Tây Lý cho tốt, đương nhiên nếu sau này nó trở thành kẻ lang thang như hắn tôi cũng không ngạc nhiên."

Hill vốn cho rằng bản thân sẽ phẫn nộ, anh sẽ nổi giận chửi ầm lên, dù sao cô ta cũng cố ý dùng lời sỉ nhục anh và người yêu, thế nhưng anh không như vậy, Hill không để ý tới cô ta, anh ôm Tây Lý, kéo tay người kia trực tiếp vào nhà, hoàn toàn coi Julia như không tồn tại.

Julia như một thằng hề đứng lặng tại chỗ nhìn cánh cửa nhà người ta đóng lại, ngẩn ngơ tưởng tượng hình ảnh hạnh phúc đầm ấm sau cánh cửa, lúc sau cô ta nổi giận rời đi.

Một tháng sau Julia nhận được hình ảnh và video từ thám tử tư.

Bên trong tập tin dữ liệu cô ta nhìn thấy những bức ảnh thân mật khiến người khác đỏ mắt, có hình ảnh Hill che chở Tây Lý đang bơi lội, Tây Lý lộ ra nụ cười hồn nhiên mà cô ta chưa bao giờ thấy khi hai người ở chung, Tây Lý cùng người đàn ông châu Á kia ngồi trên ghế gỗ, anh ta cho Tây Lý uống sữa, sau đó đa số đều là những bức ảnh về cuộc sống ấm áp đơn giản như vậy, đương nhiên cũng có những bức ảnh hương diễm khiến thám tử của cô ta lúng túng khi theo dõi.

Nửa đêm, Hill ở trên sân thượng của biệt thự nhà mình cùng người đàn ông châu Á nọ làm tình, hai người không mặc quần áo, hạ lưu lại tình sắc quấn lấy nhau.

Julia nhìn xong liền cảm thấy không cam lòng, thứ tình yêu đồng tính buồn nôn, ghê tởm làm sao có thể hạnh phúc như vậy.

Julia vẫn thuê thám tử theo dõi bọn họ, khi biết được hai người kia đã kết hôn thì cô nàng trực tiếp ngẩn người.

Người đàn ông đã từng mê luyến nàng, tha thiết chân thành yêu nàng cũng không còn nữa, hiện tại anh ta thuộc về người khác, thuộc về một người đàn ông ưu tú. . .

Hai tháng sau, Julia lần thứ hai tới thăm Tây Lý nhìn thấy cái bụng lớn của Hill.

Cánh tay tinh tế, khuôn mặt trắng hồng, nếu không phải là chồng cũ của mình thì cô ta thật sự cho rằng đây là một người phụ nữ hạnh phúc có thai.

Anh cùng người đàn ông ôm nhau hôn môi, bên trong ánh mắt màu xanh là nhu tình mềm mại, tất cả đều dành cho người châu Á này.

Người đàn ông cũng rất anh tuấn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã khiến hắn không còn lạnh lùng, chuyển biến thành người đàn ông trưởng thành nội liếm thâm tình.

Bọn họ hôn lưỡi trước mặt Tây Lý không chút kiêng kị, nhưng cô nhóc cũng tập mãi thành quen, thậm chí còn vỗ tay cười nói, "Ồ, ba ba lại ăn cha rồi."

Hill có chút xấu hổ đẩy hắn ra, anh xoay người pha sữa cho Tây Lý.

Khi bọn họ nhìn thấy Julia thì bầu không khí rõ ràng trầm xuống, mọi chuyện có chút lúng túng, Tây Lý gọi cô ta, người đàn ông không nói gì xoay người mặc đồng phục chuẩn bị tới xưởng xe làm việc.

Hill đem bình sữa đưa cho Tây Lý, nhìn con gái uống xong mới nhắc, "Tây Lý muốn đi vườn thú, cô có thể dắt nó đi chơi."

Julia nhìn thái độ ôn hòa Hill dành cho mình, cười lạnh nói, "Tôi chỉ muốn nói tôi chuẩn bị xuất ngoại, Henry muốn mang tôi về Pháp." Bên ngoài, có một người đàn ông ngồi trên xe thể thao đang đợi cô ta.

Hill nhìn về phía cửa sổ, cười nói, "Chúc cô hạnh phúc, Julia." Anh chân thành chúc phúc khiến Julia ngẩn người, cay đắng đáp lại "Được, cũng chúc anh hạnh phúc. . ."

Sau này chuyện tình giữa anh và người yêu không còn ai ngăn cản xen vào, chỉ còn lại gia đình nhỏ cùng nhóc Tây Lý.

Chương 23: ( HOÀN )

Trans & edit: Gấu

Từ đó Hill và đại dã thú của anh bình bình đạm đạm trải qua sinh hoạt hạnh phúc, đương nhiên khi anh giúp hắn làm thẻ xanh mới biết tên thật của người yêu nhà mình.

Tiêu Chính Diễn.

Kiến thức của Hill nửa vời nên với ba chữ này anh không thể hiểu được toàn bộ ý nghĩa, đặc biệt là ký tự cuối cùng, nhìn qua vừa phức tạp giống như từ cổ, một người mới học tiếng Trung nửa năm như anh cảm giác rất khó để hiểu nó, nhưng anh vẫn rất thích cách xưng hô ở phim truyền hình Trung Quốc, anh thân mật gọi hắn là A Diễn.

Đương nhiên ở trên giường thì vẫn gọi đại dã thú đại đương vật, dâm từ lãng ngữ nào cũng có thể kêu lên.

Sau hai tháng hai người kết hôn, bụng Hill ngày càng lớn lên, ban đầu anh cho rằng bản thân sống thoải mái mới có bụng bia nên không quan tâm, bởi vì ai đó nói bụng nhỏ tròn tròn của anh rất đáng yêu.

Dù vậy Hill vẫn theo đuổi cái đẹp và cố gắng giảm cân, thế nhưng sau ba tháng anh xoa xoa bụng, rõ ràng cảm nhận được rung động kỳ lạ bên trong. . .

Hill nhìn người đàn ông nhà mình, run sợ nói, "Không phải em thật sự mang thai chứ. . ."

Đại dã thú cũng không phí lời, hắn trực tiếp ôm anh đi bệnh viện, kết quả bác sĩ nói ra khiến cả hai kinh sợ.

Hill mang thai.

Hill không biết nên làm gì, bác sĩ uy hiếp đủ thứ và cố chấp bắt Hill làm kiểm tra chi tiết toàn thân.

Kết quả kiểm tra cuối cùng là Hill mang thai, vì bụng anh có tử cung sinh sản kì lạ bên trong, bác sĩ nói bộ phận biến dị này ở nước Mỹ hay thế giới đều cực hiếm gặp.

Ông ta muốn đem Hill đưa đến viện nghiên cứu quốc gia, kết quả bị đại dã thú dùng nắm đấm của hắn thuyết phục, cuối cùng ông ta chấp nhận giữ bí mật chuyện này.

Đại dã thú có tính độc chiếm rất cao, hắn mang Hill về nhà rồi ôm anh vào lòng vừa hôn vừa gặm cắn, Hill bị hôn đến đỏ mặt, nhỏ giọng nói, "Đồ vô lại, đều do anh! Đều do anh mỗi ngày bắn nhiều vào trong!"

Người đàn ông cười to nâng tay bế anh, hắn ngẩng đầu hôn bụng dưới của anh, Hill vui vẻ lấy chân kẹp hắn, hai cái chân thon dài quấn lên cổ hắn, hai người dùng tư thế kỳ lạ thân mật.

A Diễn ngậm lấy tính khí của anh, đem toàn bộ tinh dịch anh bắn ra nuốt lấy, cục bơ được thả xuống, bàn tay lớn ôm eo anh hôn lưỡi.

Hill giãy dụa, trong miệng bị ép nuốt xuống tinh dịch của bản thân, mùi vị tanh nồng đáng ghét lan tràn trong miệng, chậm rãi kích thích tình dục của hai người, Hill dâm đãng vươn lưỡi, cùng ai kia quấn lấy nhau, hai người vừa hôn môi vừa hướng về phòng ngủ đi tới.

Hôn hôn một hồi Hill rên rỉ nói, "Ưm. . . Ở phòng khách, ở phòng khách làm em đi. . . Tây Lý năm giờ mới về nhà. . ."

Đại dã thú ôm anh đặt lên ghế, hai chân thon dài đặt lên tay vịn, hậu huyệt mê người hiện ra, người đối diện có thể thấy rõ ánh nước bên trong.

Hill cúi đầu nhìn thấy như vậy xấu hổ muốn trốn tránh, ai ngờ thân thể vừa chuyển động thịt huyệt bên dưới vô thức co rút tựa như khao khát được đại dương vật đi vào.

"Không cần. . . Đổi, đổi tư thế. . ." Cục bơ dâm đãng lần đầu dùng tư thế xấu hổ như vậy, hai đùi run lên, anh nhỏ giọng xin tha.

Hill càng như vậy càng kích thích thú tính trong thân thể Tiêu Chính Diễn, hắn nằm trên người anh, dương vật thô to ma sát miệng huyệt ẩm ướt mềm mại.

Hill bị hắn cọ tới ngứa, thân thể trắng nõn nhiễm một mảng đỏ ửng, trong đôi mắt hiện lên xấu hổ thẹn thùng.

"A ưm. . . ngứa. . . Đồ vô lại, không được như vậy. . ."

Người đàn ông nhìn dáng vẻ vừa dâm đãng lại kiêu ngạo của anh, hắn hạ người xuống, chỉ nghe thấy tiếng va chạm mạnh, cự vật tím đen đâm sâu vào trong thịt huyệt, đại dương vật dễ dàng đi vào toàn bộ.

Thịt huyệt của Hill bị hắn kéo căng, vách tràng bên trong co rút cắn lấy đại dương vật, Hill bị đâm vào, thân thể cong lên, khóe môi tràn ra tiếng rên rỉ mê người, thân thể anh nảy lên theo từng lần va chạm bên dưới, cái mông cong vểnh mê người nâng cao, hai người dùng phương thức giao hợp đơn thuần nhất để làm tình, người đàn ông bị mê hoặc nhanh chóng chuyển động thân mình, đại dương vật bị thịt huyệt bên trong ma sát lấy lòng.

Hill bị đối phương chơi tới rít gào không ngừng, ngón chân anh cong lên, mỗi lần đi vào hắn đều cố ý đâm sâu vào xoang đạo non mịn. Người đàn ông vừa làm anh vừa xoa nắn đầu vú nhô cao, bởi vì thời gian dài được tinh dịch thỏa mãn, ngực anh hiện tại mềm mại đầy đặn hơn trước rất nhiều. Hai viên nhũ đỏ sẫm cứng lên, theo từng lần va chạm lay động như ô mai hấp dẫn được đặt trên những chiếc bánh ngọt.

"A. . . Không cần. . . Đừng có sờ loạn. . ." Ngón tay thô cứng kẹp lấy nhũ thịt, hết ma sát kéo ra rồi xoa bóp, khiến bộ ngực của cục bơ bị chơi tới sưng lớn, đầu vú vừa sưng vừa cứng.

Thân dưới của Tiêu Chính Diễn cũng ngày càng mạnh mẽ đi vào sâu hơn, hắn thoải mái tăng tốc độ làm thịt cục bơ nhà mình, Hill bị hắn vô tình đâm vào liên tiếp khiến thân thể ướt đẫm mồ hôi, khóc gọi không ngớt.

Loại sung sướng khi được người yêu trêu chọc thân thể cùng làm tình như này anh không cách nào hình dung bằng lời nói, Hill ngẩng đầu, vặn vẹo thân thể cố gắng chịu đựng khoái cảm, thịt huyệt mở rộng, cánh mông vểnh cao, cuối cùng cố ý co rút bên trong lấy lòng đại dương vật.

Quy đầu cứng rắn chôn sâu vào trong xoang đạo, như chạm tới nơi anh thụ thai, Hill ôm bụng lắc đầu khóc lóc, "Không cần. . . Bên trong có cục cưng. . ."

Người đàn ông nhìn gò má ửng hồng của anh, hơi rút ra một phần, khi cục bơ vừa thả lỏng thì hắn mạnh mẽ đâm vào, Hill bất ngờ bị tập kích kêu lớn, đau đớn nho nhỏ chậm rãi chuyển thành khoái cảm, thoải mái khiến Hill như phát điên.

Hill sao có thể chịu đựng tên kia mãnh liệt điên cuồng đâm vào, toàn thân anh run rẩy, thịt non bên trong co giật không ngừng ngậm lấy quy đầu của hắn, đột nhiên dâm thủy bên trong bắn ra khiến đại quy đầu vô cùng thoải mái. Hill mất khống chế kêu lớn, run rẩy đạt cao trào, bên dưới không ngừng bị đại dương vật chà đạp.

"A a a a. . ." Cần cổ trắng nõn lộ ra, cục bơ dâm đãng kêu khóc bắn tinh.

Dương vật của người đàn ông vẫn chuyển động trong thân thể anh, cảm nhận xoang đạo co rút nhanh khi đạt cao trào, người đàn ông như bị kích thích, hắn càng ra sức đâm vào rút ra hơn.

Hill bị làm tới mơ màng, hai chân lắc loạn, trước ngực mơ hồ không rõ, mồ hôi ẩm ướt toàn thân, làn da đỏ ửng mê người, thịt huyệt vô thức co rút hận không thể nuốt vào toàn bộ dương vật của ai kia.

Người kia nâng đùi anh lên, thay đổi tư thế làm tình.

Hill yên lặng mặc hắn dày vò, dâm thủy từng luồng chảy ra, theo cánh mông anh chảy xuống ghế, rất nhanh thành một vũng nước nhỏ.

Cánh mông đầy đặn của Hill vểnh cao, nghênh hợp từng lần va chạm của người yêu, sau một hồi cả người anh run rẩy, móng tay cắm vào cánh tay đối phương, môi đỏ khẽ nhếch, khóe miệng không kìm được chảy ra nước miếng. Thời gian làm tình kéo dài khiến thần trí anh mơ màng, anh ngẩng đầu, khóc lóc xin tha, bắp đùi tách ra, nhìn người kia hung ác xỏ xuyên, trong miệng không nhịn được kêu đại dương vật đại dương vật, đầu vú trước ngực cũng đã bị tàn phá.

Người đàn ông nhìn bộ dáng phóng đãng của Hill, bên dưới căng cứng, thịt huyệt dường như sắp bị làm rách. Hắn cố nhịn xuống khoái cảm, gia tăng tốc độ, thật sự muốn đem cả hai túi trứng cắm vào trong, từng tiếng va chạm vang lớn, miệng huyệt bị đánh thành hồng hồng.

Hill thật sự sắp bị hắn làm chết trên giường, thân thể không ngừng co giật, miệng mở lớn rên rỉ bị phá nát thành tiếng khóc nức nở.

Tiếng nước vang khắp phòng khách, sau đó là những tiếng va chạm ầm ầm, toàn bộ không gian rộng lớn bị bao trùm bởi bầu không khí tình dục ám muội.

Hô hấp của hắn dồn dập, đại dương vật trướng căng sưng lớn, lúc này bỗng nhiên hắn cương cứng thân thể, hai tay mở rộng cánh mông, Hill cúi đầu liền thấy vật thô to tím đen không ngừng đâm vào hậu huyệt, cảm giác vừa thống khổ lại vui sướng này khiến anh mê muội, Hill lắc đầu khóc lóc nói không cần. . . Quá mạnh bạo, quá nhanh. . . Thịt huyệt cũng sắp bị làm hỏng. . .

Thế nhưng tất cả đều vô dụng, người kia liều mạng đâm vào, quy đầu bỗng nhiên đâm sâu vào trong bắn tinh, hắn trực tiếp bắn vào sâu trong thân thể Hill, khuôn mặt xinh đẹp vặn vẹo gào khóc, thân thể kịch liệt lắc lư, rất nhanh đã bị bắn tới cao trào.

Sau đó mọi thứ đều yên tĩnh lại, người đàn ông thở gấp ôm lấy Hill, hắn cúi đầu hôn môi anh, Hill vừa hôn vừa cảm nhận sự kháng nghị của đứa nhóc trong bụng, dường như nó phản kháng việc ba ba đối xử thô bạo với mình rồi.

Cả người anh vô lực nằm trong ngực hắn, thân thể vẫn còn vô thức run rẩy dường như đang tận hưởng dư vị sau tình ái mãnh liệt vừa qua, hai mắt anh mơ màng thất thần, bộ ngực mềm mại kề sát cơ ngực đối phương, đùi trong không ngừng chảy tinh dịch, hình ảnh khiến người ta nhìn xong suy nghĩ miên man.

Hill khóc nức nở oán giận ai kia, rõ ràng anh đã mang thai mà hắn vẫn còn cố ý đối xử thô bạo, thật sự là không bằng cầm thú.

Hắn cũng không nói lời nào, chỉ ôn nhu hôn anh, hôn khắp gương mặt xinh đẹp, lại đi gặm cắn bờ môi sưng đỏ.

Hill lười biếng cùng hắn hôn môi, khi đại dương vật lại cứng lên thì anh nhỏ giọng gọi ông xã.

Thân thể ai đó cứng đờ, Hill vươn tay ôm chặt hắn, tư thế phóng đãng kêu lớn, "Ưm. . . ông xã, đại dương vật của anh lại cứng rồi. . ."

Ánh mắt màu xanh lộ ra tình dục, đâu còn bộ dáng của thân sĩ nước Mỹ, dường như ngay từ đầu đã là cục bơ thiếu hơi đàn ông rồi.

"Đâm vào. . . ông xã tiếp tục đi vào. .." Anh vươn người hôn vài cái lên môi hắn.

Cục bơ vừa khôi phục thể lực kẹp lấy eo hắn, cầu đại dương vật đi vào. Đối phương bị anh câu dẫn, vươn tay ấn mông anh xuống, một lần nữa nhanh chóng đâm vào hậu huyệt, dưới tiếng kêu mất kiểm soát của Hill hắn điên cuồng làm tình.

Một lúc sau Hill lớn tiếng gọi ông xã khiến ai kia bắn tinh, hai người kiệt sức ôm nhau nằm trên ghế sa lon.

Từ đó hai người có xưng hô mới, một người là người yêu dương vật lớn, một người là cục cưng dâm đãng, một người nói tiếng Anh một người nói tiếng Trung, dù vậy vẫn luôn cùng nhau thực hiện các tư thế làm tình khác nhau, trong bụng Hill ngoài tinh dịch không có thêm gì khác, có vẻ như trước khi em trai em gái của Tây Lý sinh ra hai người vẫn sẽ sinh hoạt tính phúc mãnh liệt như vậy mỗi ngày.

PN1

Trans & edit: Gấu

Hill là một thân sĩ đang mang thai, anh ngồi trên xe buýt, bên ngoài mặc quần áo rộng rãi che đi cái bụng lớn, khuôn mặt đỏ ửng.

Anh mới từ nhà xuất bản trở về, Olaf - người đại diện phía nhà xuất bản ngày xưa giờ không thấy bóng, anh chỉ có thể cùng bên đó thỏa thuận lại về hợp đồng, trên đường anh đã nhận được tin nhắn của người yêu báo sẽ về nhà muộn.

Hill thất vọng thở dài, nhưng rất nhanh anh đã điều chỉnh tốt tâm trạng của mình, ánh mắt màu lam đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tài xế lái xe công đi rất nhanh nhưng vẫn vững tay lái, đến trạm tiếp theo Hill vô thức nhìn về phía trước, anh thấy một người đàn ông cao lớn mặc đồng phục màu xanh đi lên.

Tim anh đập nhanh hơn, không tự chủ nghiêng đầu quay đi.

Anh là người đã có gia đình, không thể tùy tiện nhìn người đàn ông khác.

Người kia đi về phía sau, chỗ ngồi ở đó rất nhiều, chỉ có Hill và một bác gái khác đang ngồi nghe điện thoại mà thôi. Hắn rất tự nhiên ngồi xuống bên cạnh anh.

Hill vẫn nhìn ra bên ngoài cửa sổ nhưng lông mày anh nhíu chặt, mùi trên người anh chàng thợ máy này rất nặng, mùi mồ hôi trộn lẫn mùi xăng xe và bụi đất khiến một người yêu sạch sẽ như Hill hơi khó thở, anh đưa tay, mở cửa sổ.

Anh muốn lên tiếng kêu người ta ngồi sang chỗ khác nhưng lại cảm thấy chuyện đó không lịch sự, huống chi. . . Hill lén nhìn gò má của hắn, dáng người tiêu chuẩn, ánh mắt thâm thúy, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng lộ rõ mị lực nam tính, dù không phải người Mỹ nhưng vẻ ngoài ưa nhìn, giống như mấy anh chàng người mẫu nam.

Đương nhiên mùi trên người hắn rất khó ngửi.

Anh khịt khịt mũi.

Người đàn ông trầm mặc ngồi cạnh, cả người tỏa ra mùi mồ hôi, Hill rất khó chịu nhưng thân thể đang mang thai lại phát sinh phản ứng không tên.

Huyệt sau của anh ngứa, hôm qua mới được người yêu thỏa mãn hiện tại nó bắt đầu phân bố dịch, anh bất an thở dốc rồi cảm thấy xấu hổ quay mặt đi.

Nhưng thân thể ngày càng nóng, mùi trên cơ thể người kia như chất kích dục, xông vào mũi anh, chui vào trong tâm trí anh khiến chân tay anh như nhũn ra, tính khí cũng sưng lên đứng thẳng.

Anh. . . Anh bị làm sao thế này. . .

Hill nhắm mắt muốn dứt bỏ những tạp niệm dâm đãng kia. . .

Thế nhưng không có chút tác dụng nào, anh vừa nhắm mắt, hô hấp của người bên cạnh lại càng rõ ràng, thậm chí như đang ở bên tai kích thích anh khiến vành tai ửng đỏ, làn da toàn thân hồng hồng.

"A. . ." Hill khẽ rên rỉ một tiếng, anh cắn môi không cho bản thân làm chuyện xấu hổ.

Người bên cạnh thật sự là dâm ma, giờ nào khắc nào trôi qua cũng như đang mê hoặc Hill, mê hoặc một cục bơ dâm dục đã kết hôn.

"Xin lỗi. . . Cho tôi đi nhờ với. . ." Hill ngượng ngùng lên tiếng, anh muốn rời khỏi chỗ này.

Thế nhưng người kia giống như không nghe thấy, bắp thịt mạnh mẽ của hắn lộ ra, dáng vẻ hờ hững tựa như cố ý không cho anh rời đi.

"Mời ngài nhường đường." Giọng nói của Hill lớn hơn, khuôn mặt trắng nõn lộ vẻ tức giận.

Người đàn ông ngẩng đầu lên, khi đối diện ánh mắt màu đen sâu thẳm đó khiến Hill bỗng dưng đỏ mặt.

Rất kỳ quái, rõ ràng đã kết hôn nhưng anh vẫn có thể bị người trước mặt hấp dẫn. Hill chật vật cúi đầu, muốn đi qua, nhưng anh vừa nhấc chân đã bị hắn ôm eo, bàn tay lớn có lực trực tiếp đặt anh lên đùi.

Hill kinh hô một tiếng, xấu hổ muốn đứng lên nhưng hai tay bị giữ chặt, anh như một người phụ nữ bị đàn ông tập kích.

"Anh! Anh thả tôi ra!" Giọng nói của Hill mang theo sợ hãi và thẹn thùng.

Người đàn ông một tay ôm eo anh, một tay giữ chặt tay anh, đem thân thể của Hill đè lại trước ngực, cái bụng tròn ma sát với cơ bụng rắn chặt.

Người đàn ông như cảm thấy kì lạ, đưa tay xoa xoa bụng anh.

Hill mẫn cảm run lên, nhỏ giọng cầu xin, "Đừng. . . Đừng chạm nơi đó. . ."

Người kia hỏi, "Em mang thai?"

Hill xấu hổ gật đầu, cái bụng mang thai năm tháng đã hiện rõ, lớn như một quả bóng cao su, sinh mệnh nhỏ bên trong như cảm nhận được tâm tình của ba ba, thỉnh thoảng run lên vài lần.

Người đàn ông đưa tay xoa bụng, cười giễu cợt, "Bụng của cục cưng dâm đãng thật lớn."

Giọng nói trầm thấp mang theo khẩu ngữ ngoại quốc khiến Hill xấu hổ, anh cố nén khuất nhục nói, "Anh. . . Anh làm như vậy là quấy rối tình dục, tôi hoàn toàn có thể tố cáo!"

Người đàn ông nhíu mày nhìn anh, khuôn mặt anh tuấn thêm vài phần tà khí, "Tố cáo tôi? Được, vậy tôi liền làm em, để cái mông mang tinh dịch đi tìm cảnh sát nói em bị đại dương vật làm."

Hill bị ngôn từ hạ lưu của hắn làm đỏ mặt, giận dữ và xấu hổ đến cực điểm, giơ tay muốn đánh hắn.

Người đàn ông bắt được tay anh, đặt bên môi khẽ hôn.

Cả người Hill run lên, thẹn thùng nói, "Tôi là người đã có gia đình, xin anh hãy tôn trọng một chút. . ."

"Đã có chồng? Em đẹp như vậy lại dâm đãng, cái bụng cũng lớn như thế này mà hắn cam lòng cho em ra ngoài sao?"

Tuy bị hắn nói quá có chút vui vẻ nhưng vẫn rụt rè nói, "Chuyện này không liên quan tới anh, thả tôi ra, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát."

Người đàn ông vừa nghe anh báo cảnh sát liền đưa tay xoa đầu vú của anh.

Bàn tay thô ráp nóng rực xoa nắn đầu vú lớn như trêu chọc mà xoa nắn rồi đè ép hạt đậu nhỏ, đầu ngực nhỏ bị sờ tới ngứa, thân thể mang thai càng phát tình, trước ngực cũng sưng lên như trái anh đào.

"Không. . . Không cần sờ. . ." Hill lắc mông ở trong ngực hắn giãy dụa.

"Cúi xuống nhìn xem." Giọng nói trầm thấp mang theo mệnh lệnh.

Hill xấu hổ cúi đầu, đập vào mắt rõ ràng là bờ ngực trắng nõn của bản thân lúc này đang ở trong lòng bàn tay người kia bị xoa nắn tới ửng đỏ. Hill nhìn xong gò má ửng đỏ, một loại cảm giác khuất nhục biến thành khoái cảm khiến anh tê dại.

"A. . ."

"Tôi đang làm gì? Nói."

Hill xấu hổ lắc đầu.

Đầu ngực sưng to bị ngón tay thô cứng kẹp chặt, người đàn ông dùng sức kéo lên. Hill đau đến lắc đầu từ chối không ngừng, anh nhẹ giọng cầu xin, "Cục cưng dâm đãng, tôi đang làm gì?" Hắn lặp lại câu hỏi lần nữa.

Hill nén khuất nhục nói, "Cậu. . . cậu đang sờ ngực tôi. . ."

"Lúc nào nơi này sẽ có sữa?" Rõ ràng người này đang nói lời hạ lưu lại có thể tỏ ra trịnh trọng đường hoàng như vậy.

"Hưm. . . Sinh. . . Khi sinh con. . ."

Người đàn ông nhìn dáng vẻ đáng yêu của cục bơ dục hỏa tăng lên, hắn ngẩng đầu muốn hôn môi anh.

Cục bơ vô lực tránh né hắn mấy lần, cuối cùng bờ môi mềm mại đỏ ửng vẫn bị hắn bắt được. Người đàn ông kiên quyết hôn anh, đầu lưỡi cạy mở hàm răng đi vào, sắc khí bá đạo quấn lấy đầu lưỡi mềm mại ẩm ướt.

"Hưm. . ." Hill phản kháng ngày càng yếu ớt, đầu lưỡi như bị người kia nuốt lấy, dần dần anh cũng bị kích thích, môi lưỡi giao triền như người yêu quấn lấy nhau.

Hô hấp của đối phương trở nên trầm thấp, lưỡi hắn ở trong miệng Hill thưởng thức anh ngượng ngùng nghênh hợp, hắn đùa đầu lưỡi, liếm hôn khoang miệng, nói là hai người đang hôn nhau không bằng nói hắn đang dùng lưỡi cưỡng gian miệng anh.

Mặt Hill ngày càng hồng, không chỉ đôi môi bị xâm phạm, đầu vú mẫn cảm mỗi giây mỗi phút bị hắn xoa nắn. Hắn vừa hôn anh vừa dùng tay sờ phía dưới.

Chiếc quần rộng rãi bao bọc lấy cánh mông tròn vểnh của Hill, bàn tay lớn tùy ý vuốt ve, bỗng nhiên hắn kéo quần anh xuống.

"A. . ." Hill rên rỉ một tiếng, anh nhấc mông tránh né, giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng cho chồng mình.

Ngón tay thô cứng của người đàn ông chậm rãi đi vào, cách quần lót đâm vào miệng huyệt mềm mại của anh. Hill nhấc người lên muốn tránh né, rồi lại như tiếp nhận ngón tay đâm vào. Tao huyệt sớm ướt đẫm chảy ra rất nhiều nước, hai ngón tay dùng sức kéo chiếc quần lót chữ T, cục bơ thét lên một tiếng, người kia vô tình xé rách chiếc quần lót đáng thương, ngón tay thuận lợi đi vào, hắn ma sát vài lần, đột ngột cắm vào, thịt huyệt mềm mại ẩm ướt kẹp lấy vật xâm phạm nó.

Tính khí bên dưới của người đàn ông phồng lên từ lâu, chiếc quần rộng rãi bị kéo cao lên, hầu như có thể nhìn rõ hình dạng quy đầu.

"Tôi muốn làm anh." Người đàn ông thấp giọng nói.

"Ư. . ." Không biết là từ chối hay đồng ý, Hill đỏ mặt quay đầu đi.

Hắn thấy cục bơ không phục, trực tiếp ôm anh ngồi lên dương vật lớn, như mô phỏng theo hành động làm tình bắt đầu lên xuống đâm mông anh.

Quần Hill cởi ra một nửa, cánh mông đầy đặn lộ ra, người đàn ông vẫn mặc chỉnh tề, chỉ là cách quần dùng vật kia làm phiền mông anh.

"Ưm. . . Không cần. . ." Hill nắm lấy tay vịn phía sau, hai chân giơ lên muốn rời khỏi loại ma sát tình dục kia.

Nhưng người kia ôm chặt eo anh, vừa cưỡng hôn vừa đánh mông anh, động tác như cưỡi ngựa để cục bơ ngồi trên người hắn lắc lư.

Tuy rằng cách một tầng vải quần nhưng cảm giác bị cưỡng gian ngày càng mãnh liệt, tiểu huyệt lúc đầu chỉ mới cắm ngón tay càng khao khát co rút nhanh hơn.

"Cục cưng dâm đãng, có muốn dương vật lớn hay không?"

Hill xấu hổ lắc đầu, khi nhìn thấy đối phương kéo khóa quần để lộ ra dương vật lớn, cả người anh như hóa thành dâm phụ.

Hill khát khao rên rỉ, cánh mông vặn vẹo khẩn cầu dương vật lớn đi vào.

Lúc này, hai ngón tay trong thân thể không cách nào thỏa mãn anh, anh muốn dưỡng vật, muốn dương vật lớn của người đàn ông xa lạ này.

"Hưm. . . làm. . . xxx tôi. . . nhanh lên. . ." Căn bản Hill không còn nhớ hai người vẫn đang trên xe, xung quanh còn có hành khách khác, vào giờ phút này, anh chỉ muốn dương vật lớn, vật to lớn của dã thú châu Á khiến anh mang thai.

Người đàn ông không gấp gáp đi vào, hắn dùng quy đầu đâm đâm miệng huyệt nói, "Cục cưng dâm đãng, không phải em có ông xã sao? Cầu xin một người đàn ông xã lạ làm tình với mình như vậy cũng được ư?"

Hill rưng rưng nhìn tên đàn ông tà ác trước mặt, bất lực đè mông bản thân.

"Ừm. . . Tôi, tôi chỉ muốn anh. . ." Hill đột nhiên tới gần hắn, nhìn khuôn mặt kiên nghị tuấn tú của hắn, không nhịn được vươn lưỡi câu dẫn, "Ưm. . . xxx tôi. . . đại dã thú xxx tôi. . . Tôi chỉ cần dương vật lớn của anh. . . Anh đi vào đi. . . Tôi sẽ sinh con cho anh. . . A!"

Một tiếng kêu bị cản lại, dương vật lớn đâm vào hoàn toàn. Tao huyệt của Hill rất ẩm ướt, hơn nữa ngày hôm qua mới đi đâm vào hiện giờ vẫn rất mềm.

Quy đầu lớn như trái trứng ngỗng trực tiếp đâm mở miệng huyệt, miễn cưỡng đâm vào xoang đạo, Hill cảm thấy thân thể được lấp đầy, tuy người này rất lỗ mãng nhưng sau khi đâm vào động tác của hắn trở nên dịu dàng hơn, dù như vậy lực đâm vào rất lớn khiến anh run rẩy nhận khoái cảm.

Cùng lúc Hill rên rỉ người đàn ông bắt đầu chuyển động, bàn tay thô ráp xoa nắn cánh mông cong vểnh, dùng sức nâng lên ép xuống, Hill nắm chặt tay ghế, anh ngồi trên người hắn vặn vẹo thân thể, lúc này trọng lực cơ thể đều đặt trên cánh mông, anh xấu hổ chịu đựng dương vật lớn ra vào thân thể.

Người đàn ông chuyển động có quy luật mười phút, trong lúc đó tốc độ của hắn lúc nhanh lúc chậm, động tác mạnh mẽ tuy không giống ông xã nhà anh thô bạo lại mê sắc nhưng vẫn rất kích thích, chủ yếu là do dương vật của hắn lớn, chỉ chầm chậm đâm vào cũng ma sát khiến thịt huyệt chảy nước, miệng huyệt càng không ngừng co giật cắn chặt quy đầu.

"Ưm. . . Ha. . . ưm ưm. . ." Phạm vi chuyển động nhỏ khiến dương vật đi vào càng sâu, từ bên cạnh nhìn sang có thể thấy rõ quy đầu khổng lồ nhanh chóng ra vào, dâm thủy bị ma sát thành bọt màu trắng, tinh dịch từ tối qua nhanh chóng tràn ra ngoài chảy khắp mông Hill.

Theo tiếng chuyển động ầm ầm, Hill bị làm mạnh, anh có chút cuồng loạn, bàn tay nắm chặt, vạt áo nửa kín nửa hở bị hành động của hai người làm nhàu, hạt đậu nhỏ trước ngực lay động, rên rỉ mang theo vài phần khóc nức nở, "Ừm. . . Đại dã thú. . . Thật lớn. . ." Bởi vì đang trên xe buýt, anh không nhìn người trên xe, nhưng loại cảm giác không biết này càng kích thích anh hơn, dường như cả hai đang làm tình trước mặt tất cả mọi người khiến Hill hưng phấn, cánh mông không ngừng vặn vẹo cắn nuốt đại dương vật.

Người đàn ông bị anh cắn chặt khẽ gầm nhẹ, bàn tay lớn nắm chặt vòng eo, thân dưới ra vào càng mạnh hơn, hắn nói, "Dâm phụ, có thích dương vật của tôi không?"

Tóc Hill rối bời, ánh mắt ướt hồng nhìn hắn, "A. . . Thích. . . Đại dã thú. . . xxx tôi. . . Dùng sức xxx tôi. . ."

Người đàn ông nhìn bộ dáng phóng túng của anh, không nhịn được càng thô bạo hơn, cái bụng lớn lắc lư, Hill gào khóc rên rỉ.

Hai người điên cuồng làm tình, đồng thời tài xế mở miệng mắng, "Này, hai tên kia, có thể xuống xe rồi làm tiếp được không hả, các người sẽ làm bẩn xe tôi!"

Hill vừa nghe tiếng tài xế, hậu huyệt lập tức co rút nhanh hơn, xấu hổ lan khắp thân thể, cánh mông cũng co rúm lại.

Người đàn ông ôm chặt cục bơ, thấp giọng an ủi, ngoài miệng an ủi thế nhưng bên dưới không có ý định dừng lại động tác, vì không bị người khác nhìn thấy, người đàn ông ôm chặt anh, để đầu vú mềm mại ma sát cơ ngực, quần áo che lại nơi giao hợp của hai người.

Bàn tay lớn từ phía sau dùng sức đẩy mông anh, dương vật lớn ở trong hậu huyệt không ngừng đâm vào, căn bản ngày càng sâu hơn chứ không dừng, điểm G bị kích thích, hoàn toàn giống như pít tông vận động. Hill luống cuống ôm cổ hắn, anh cắn môi gào khóc, rên rỉ trong cổ họng lớn hơn.

Bọn họ ở trên xe công cộng hôn lưỡi làm tình, Hill vứt bỏ hết dây thần kinh xấu hổ, như kỹ nữ hầu hạ người đàn ông trên xe buýt, trong miệng anh ngoài từ dương vật đại dã thú không còn gì khác, người đàn ông cắn lỗ tai anh, dùng lời nói hạ lưu kích thích.

Hill tuy rằng dâm đãng nhưng trong xương vẫn là tính tình của anh chàng thân sĩ gàn bướng, bị hắn sỉ nhục đến rơi nước mắt, càng thêm kích thích lắc đầu rên rỉ.

Người đàn ông nhìn bộ dáng mê người của anh, càng cuồng dã đi vào, hắn vươn đầu cắn cổ anh, liếm liếm núm vú rồi ngậm vào, cái mông bên dưới bị đánh đến hồng hồng, quy đầu điên cuồng kích thích xoang đạo.

Những cơn khoái cảm liên tiếp nổi lên khiến Hill đạt cao trào, anh rên rỉ gào khóc, rất nhanh đã bắn tinh

Người đàn ông kéo chặt ngực anh, thô bạo đâm vào, "Có muốn tinh dịch không?"

Hill khóc lóc gật đầu, anh không quan tâm liêm sỉ đưa tay mở hai cánh mông cho đại dương vật dễ dàng đi vào sâu hơn, thậm chí hai trái trứng cũng bị nuốt vào phần nào.

Cục bơ đã kết hôn tự nhiên câu dẫn đàn ông thậm chí còn mong hắn bắn tinh bên trong.

Người kia đương nhiên thỏa mãn anh, dương vật lớn đi vào vừa sâu vừa mạnh, hắn hôn anh nói lời dâm tà, hắn mắng anh là dâm đãng, cắm sừng ông xã cùng đàn ông trên xe buýt làm tình.

Hill còn cảm thấy mấy lời này tình thú, cao trào thay nhau nổi lên, chờ hắn nói càng nhiều anh bỗng nhiên khóc lớn, khóc lóc nói bản thân không như vậy, anh chỉ yêu một người là đại dã thú.

Người đàn ông nhìn bảo bối khóc thành như vậy, vội vã hôn môi an ủi, hứa lần sau không chơi trò này nữa.

Hết hôn lại dỗ cuối cùng bắn tinh dịch vào trong an ủi cục bơ, thân thể anh run rẩy, cuối cùng khóc lóc tiếp nhận khoái cảm.

Chờ hai người làm xong, xe buýt cũng sắp tới điểm cuối, tài xế râu ria rậm rạp huýt sáo nói hắn được xem AV miễn phí, còn nói kỹ nữ trong ngực người đàn ông con mẹ nó quá dâm.

Hill tức giận vô cùng lại sợ lộ thân phận, anh chỉ có thể ngoan ngoãn nằm trong lòng chồng mình. Sau khi xuống xe, anh lập tức nhảy xuống, tàn nhẫn đạp hắn một cái, trong miệng mắng hắn cầm thú biến thái.

Hóa ra cục bơ ở trên xe buýt nhận được tin nhắn của ông xã nói muốn chơi trò sắc lang trên xe buýt.

Hill ít khi thấy dã thú nhà mình có hứng thú như vậy liền vui vẻ đồng ý, thậm chí anh còn chuẩn bị trước cho huyệt sau.

Cứ như vậy chúng ta có câu chuyện về đại dã thú giả vờ làm tên xấu xa trên xe buýt cưỡng gian cục bơ, cục bơ khóc lóc cầu xin.

Đương nhiên cục bơ vẫn rất bất mãn về chuyện xảy ra trên xe buýt,, tức giận ôm bụng đi về phía trước, trong miệng không ngừng mắng tên lưu manh bị anh bỏ lại phía sau.

Chờ đi một hồi, cục bơ cảm thấy cô quạnh, lắc lắc cái mông quay lại, trừng mắt nhìn tên đầu xỏ khiến mông anh đầy tinh dịch.

"Sau này không cho làm như thế nữa!"

Người đàn ông lười biếng đi về phía anh, đồng phục làm việc bẩn thỉu bị mở rộng, bắp thịt cuồn cuộn lộ ra, nhìn qua mười phần mị lực nam tính, đặc biệt là sau khi làm tình, mùi mồ hôi đầy người tuy Hill không thích nhưng bàn tay không tự chủ vươn ra giúp hắn lau đi.

Người đàn ông dịu dàng nhìn cục cưng dâm đãng, bàn tay lớn xoa xoa bụng anh rồi vòng ra sau muốn ôm.

Hill kiêu căng né tránh.

Người đàn ông dán vào tai anh nói, "Sau này không chơi như vậy."

Hill nghĩ người này rốt cuộc biết tầm quan trọng của việc tôn trọng lẫn nhau, kết quả hắn lại nói, "Chỉ xxx em trong công viên thôi."

Ngay trước khi cục bơ tức giận lần hai thì hắn kéo tay anh, ôm anh hôn lưỡi.

Chuyện này của đôi cặp chồng chồng mới cưới cứ như vậy trôi qua, ở trên đường đánh lộn, ôm ôm. Khi về đến nhà, bảo mẫu đã làm xong cơm tối, Tây Lý nhìn hai người, "Ba ba, cha, hai người lại chơi trò chơi ở trong công viên sao?"

_HẾT_

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com