TruyenHHH.com

Bước qua nhau [ Lichaeng]

Chap 6 : Kuse ni naru

Rosie_Posie11297

Kuse ni naru : có nghĩa là " thành một thói quen" nhưng thực tế còn bao hàm cả ý nghĩ "không thể từ bỏ"

Hôm nay, tôi sẽ ích kỷ một lần vì bản thân mình. Rằng tôi sẽ rời xa em. Tôi sẽ đổ toàn bộ lỗi lên mình, tôi sẽ nhận hết, tôi không muốn đổ lỗi cho em . Dù chỉ là một lần. Tôi đành thốt ra những lời cay đắng, sẽ là cái gai đâm vào tim em, để em cảm thấy bị phản bội một lần nữa, rồi em sẽ căm hận tôi như cách em ghét bạn thân em.

- Rosie, có đang rảnh không ? Nói chuyện một tí được không ?

- Nói đi

- Ừ vô thẳng vấn đề luôn à. Đó giờ tôi quen biết cậu chỉ để vụ lợi, lợi dụng thôi, tôi trước đó chơi với NingNing mà cậu không biết hả ? Tôi chỉ moi móc những điều về cậu thôi để nói lại cho NingNing. Cậu cũng có nhiều thứ để lợi dụng được lắm đó nha. Haizz mới mấy tháng mà cậu đã tin tưởng và kể chuyện cho tôi khá nhiều chuyện rồi. Tôi thấy chuyện của cậu cũng khá là thú vị đó nha.Thôi thì xong rồi thì mình chấm dứt đi nha. Không bạn bè gì nữa nha.( Ôi trái tim tôi, nó đã vỡ ra hàng trăm mảnh rồi, tôi đang khóc, thật ra là khóc rất nhiều đến lúc không thể thở được. Cái đồ ngu ngốc này suốt ngày cũng chỉ nghĩ cho em ấy. Trong mắt tôi luôn luôn có hình dáng của em, còn trong mắt em bóng dáng của tôi cũng không hề có.)

- Cậu nói gì vậy ? Cậu nói thật sao ? Tối rồi đừng nói khùng nói điên nữa. Ngủ đi

- Tôi đang nói thật

- Thôi tớ đi ngủ đây. Đừng nói nữa, tớ không muốn nghe.

- Tôi đang nói chuyện nghiêm túc với cậu. Tôi muốn chấm dứt không làm bạn với cậu nữa. Cậu không hiểu sao cứ né tránh vậy ?

- Tại tôi không tin đó là sự thật cậu biết không ? Tôi không thể nào tin mình bị bạn bè đâm lần thứ 2, 1 lần là quá đủ rồi. Cậu nói dối có phải không ? Tôi không tin bất kì những gì cậu nói. Đừng bỏ rơi tôi có được không ? Tôi cô đơn lắm. Có cậu ở bên chia sẻ, ở bên và chăm sóc tôi, tôi thấy rất hạnh phúc. Chúng ta còn là bạn rất vui nữa cơ mà. Đừng đi. Cũng hãy nói những điều cậu nói là giả dối đi.

Em như vậy rồi sao tôi rời xa em đây Rosie. Em lại đem một hạt mầm trồng vào khoảng đất nơi tim tôi để nó nảy mầm. Nhưng tôi sợ rằng em sẽ không tưới nước mà để nó héo tàn. Tôi phải làm sao đây, Rosie ? Ở bên cạnh làm bạn với tôi vui lắm hả ? Nhưng tôi muốn làm người yêu em cơ ! Tôi chăm sóc em, quan tâm em, em hạnh phúc lắm hả ? Vậy tôi mệt rồi, em có quan tâm chăm sóc tôi như cách tôi làm không ? Hay em chỉ coi những thứ tôi làm cho tất cả đều là tất nhiên là tình nguyện ?

- Cậu tin tôi không như vậy sao ?

- Tôi tin cậu. Hãy nói đó là giả dối đi

Tôi phải làm sao đây ? Tôi thật sự muốn ở bên em. Xin lỗi bản thân rằng tôi sẽ nhu nhược một lần nữa.

- Tôi xin lỗi, tôi thấy mình không thể làm bạn cậu. Suốt những ngày qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Chắc chúng ta nên chấm dứt để cậu không cảm thấy khó chịu khi tôi nhiều lời, tôi tiếp xúc với những người cậu ghét.....Nên tôi mới bịa ra lý do đó để rời xa cậu để cậu hận tôi chứ không buồn.

Tôi đúng là một kẻ ngốc mà, cái cớ xàm xàm vậy mà cũng nói được. Bởi vì tôi không muốn em biết rằng tôi yêu em, tôi cá chắc rằng em sẽ không chấp nhận tôi. Ở bên em bao lâu nay, tôi biết được rằng có rất nhiều người theo đuổi, tôi không xuất sắc như họ, tôi không dám đối mặt, tôi hèn nhát.

- Sao cậu lại nói ra những lời đó hả, Lili. Làm ơn cậu đừng nói những lời đó nữa. Hãy ở bên cạnh mình, làm bạn mình, luôn chia sẻ và tâm sự với mình được không ?

- Được. Tớ xin lỗi cậu nhiều

"Trong phút ngắn ngủi ấy, anh thấy rất ấm áp"

Tôi vừa là một tên ngốc,vừa là một tên ích kỷ, vì em mà trở nên ích kỷ. Tôi làm sao có thể rời xa em dù chỉ một giây được chứ ! Xin lỗi cho sự ích kỷ của tôi, tôi biết em cần tôi nên tôi mới nói ra những lời đó, nhưng tôi cũng sợ rằng em sẽ tin lời tôi nói mà rời xa tôi .Yêu em khiến càng khiến tôi trở nên ích kỷ như vậy. " Không cam lòng làm bạn, chẳng dám làm người yêu ".Hôm nay hãy cho kẻ ngốc như tôi được vui một lần , sau khoảng thời gian bầu bạn với nỗi buồn, cho tôi huyễn hoặc rằng em cần tôi, em tin tôi. Hãy nói cho tôi biết là : " Phải lạc quan đến mức nào mới có thể hạnh phúc ?" . Vậy thì tôi xin em hãy cho tôi hạnh phúc trọn vẹn ngày hôm nay.

" Tôi không có ý trách cậu đâu, tôi chỉ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, kể cả những lúc tôi dốc sức để khiến cậu vui vẻ tôi cũng thấy mệt "

"... Là anh cố chấp yêu em

Dù không thể nói thành lời

Vì dại khờ anh thu mình trong suy tư của em

Dù muộn sầu hay thương nhớ anh xin một mình mang hết

Chỉ mong bờ mi em không vương chút buồn

Và nụ cười em luôn trên bờ môi"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com