TruyenHHH.com

bully ;; yeonjun x you

#18

tramsesame

[nari's pov]

tôi cực kì căm thù bọn học sinh trường X, đơn giản là vì tôi đã từng chứng kiến một học sinh trường bên đó đánh đập một chú chó hoang ở ngoài đường tới chết. nó đã ám ảnh tôi một thời gian dài rồi, nhưng mỗi lần nhớ lại thì đều sôi máu mà muốn sang bên trường đó cãi nhau một trận.

trận bóng giao hữu ư ? đây chắc chắn phải là một cuộc trả thù !!!

học sinh trường tôi ngày hôm đó kéo đến sân bóng rất đông, phần vì ghét trường X, phần vì có sự xuất hiện của choi yeonjun.

yeonjun thay đổi nhiều quá, nhưng cái nét trẩu chúa thì vẫn như vậy. chỉ là khoảng cách giữa tôi và anh ta thì ngày một xa hơn thôi. đến cả một cái chào khi vô tình đi ngang qua nhau mà cả hai cũng chẳng làm được, đừng nói đến chuyện mượn tay choi yeonjun trả thù hộ đám học sinh trường kia.

thực ra trận bóng thế nào tôi không để ý lắm, vì tôi ngủ là chính. 

đó là tác hại của việc đọc fic tà dăm của otp tới tận ba giờ sáng đó mọi người.

soo hae kể lại rằng yeonjun trên sân bóng cực kì đẹp trai, trên hết là ghi được bàn thắng cho trường chúng tôi. vì thế tôi lại mở mắt ra mà quan sát trận đấu và phải công nhận, yeonjun khi là chính mình trông cuốn hút đến lạ thường.

khác hẳn nét dữ tợn anh ta tạo ra để đe dọa người khác, khoảnh khắc anh ta ghi bàn thủng lưới đối thủ và hò reo cùng đồng đội lại khiến tim tôi rơi thêm một nhịp nữa.

thực sự ... quá đẹp rồi !!!

vào giờ nghĩ giữa hai hiệp, soo hae đã nảy ra một ý tưởng, rằng tôi nên đem nước tới cho anh ta. ý của nó là để hâm nóng lại tình cảm giữa tôi và anh ta.

hâm cái đầu nhà mi thì có !

nhưng rốt cuộc vẫn không làm nản chí được con bạn, tôi bèn cầm theo chai nước mới mua và cẩn thận tới khu dành cho các thành viên trong đội bóng của trường tôi.


.


.


.

[yeonjun's pov]

" khát nước chứ ? "

vốn đang ngồi nghỉ ở trên ghế, miệng thì khô vì ban nãy hét hơi quá thì tôi chợt nghe thấy giọng nói quen thuộc lại vang lên.

tôi ngẩng lên nhìn con bé, trên tay nó đang cầm một chai nước lọc mới tinh. con bé không nhìn thẳng vào mắt tôi, tôi biết thừa nó đang ngại, và tôi cũng-đang-ngại.

" anh nên uống chút để lấy lại sức, nhưng đừng tu hết trong một hơi, kẻo đau bụng " con bé dúi chai nước vào tay tôi, nhắc nhở mấy câu rồi chạy đi.

nhưng điều đó đủ để trở thành chủ đề được bàn tán ở cả hai trường.

tôi khẽ cười rồi mở chai nước và tu ngụm nhỏ như con bé dặn dò.

" gớm ! được crush tặng nên mới vui như vậy à " soobin khều tay tôi và buông lời trêu chọc.

" còn hơn đồ không có người tặng quà " tôi quay ra trêu lại soobin.

chắc đang cay cú lắm.

" yên tâm đi ! hiệp hai tiếp theo này bọn trường X sẽ chẳng có cơ hội được gỡ bàn đâu " tôi nói.

thực ra cả trường tôi hầu hết học sinh đều ghét bọn trường đó, đơn giản là vì chúng nó cứ luôn gạ kèo đánh nhau với trường tôi, mà không gạ được thì giở thói bắt nạt và quấy rối con gái. bảo sao không ghét mới lạ chứ.

tôi quay đầu tìm kiếm bóng dáng con bé, nhưng nó lại mất hút rồi !!! nhưng thật cảm ơn bạn gái tương lai, tôi sẽ đè bẹp bọn trường kia bằng mọi giá.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com