TruyenHHH.com

[Brightwin] Em trùm

03

wanight2404

Trường quốc tế giờ học tùy theo môn, mà môn lí tận đầu giờ chiều mới vào lớp. Hắn kì kèo ngồi với Bright và Ann cũng đã gần nửa trưa, bụng đói meo thêm vài quả dâu tây ban nãy Ann đưa cho hắn làm hắn càng thêm đói.

"Này đi ăn đi!" Win đẩy cùi trỏ mình vào tay đang cặm cụi viết bài của anh. Nhưng bé gái bên cạnh liền phản ứng rất nhanh.

"Đi, đi! em đi với Phi!" Ann đẩy đẩy cánh tay của hắn.

Win quay đầu sang Ann gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

 "Này cậu muốn ăn gì không??" 

Bright mới đầu còn định từ chối nhưng thấy gương mặt hào hứng của Ann lại gật đầu đồng ý.

"Được! Vậy muốn ăn gì nào?" Win xoay sang trái rồi lại sang phải, dáng vẻ đầy phấn khích. 

Bright hất cầm ý bảo để Ann chọn đi. Ann cũng nương theo nói "Em ăn gì cũng được ạ!"

Hắn cũng không ngần ngại hai người này khách sáo, liền dẫn họ đến một quán ăn đơn giản gần trường.

"Ở đây có Pad thai ngon lắm đó nha!" Hắn ngồi vào một chiếc bàn gần góc quán. Bright và Ann cũng từ từ đi vào.

Anh tinh ý ngồi kế bên hắn để cho cô gái duy nhất được ngồi riêng lẻ. Nhưng có vẻ sự tinh ý của hắn lại rất được lòng Win mà không phải Ann, bé gái nhăn nhó khó chịu.

"Bạn cùng bàn của P'Win!" Bright nghe Ann kêu mình liền vội vã ngốc đầu lên. Đây là tiếng kêu đầu tiên của Ann dành cho hắn từ đầu tới giờ, lúc ở thư viện cũng chỉ quan tâm đến mỗi Win thôi.

"Anh qua đây ngồi đi, em ngồi với P'Win."

"Ây, ây không được! Em là con gái nên là ngồi một mình sẽ tốt hơn ngồi với anh đó!"Win nắm cánh tay của Bight kéo mạnh xuống. Ann cũng đành bùi ngùi ngoan ngoãn nghe theo lời hắn. Tính tình thất thường của hắn thật không biết, có thể sẽ vui vẻ nói chuyện cùng với cô, cũng có thể lạnh lùng mà đuổi cô đi ngay tức khắc. Nên là thôi đành trân trọng giây phút này vậy.

Cả ba người ngồi ăn với nhau, nhưng chỉ có hai người ríu rít trò chuyện. Ann và Win cứ cười cười nói nói rộn rạo, đôi lúc Win cũng sẽ quay sang nói chỉa với anh vài câu, Bright cũng chỉ ậm ừ tiếp lời cũng sẽ đưa mắt nhìn cô gái bé nhỏ quen thuộc nhưng đã quên anh từ lâu mà lòng ngậm ngùi buồn tủi.

"Ây daaaaa! No thật đó, đã quá." Win ra khỏi quán nhưng tay vẫn xoa xoa bụng khen đồ ăn ngon nghẻ. Thật cũng không biết do hôm nay có mỹ nam ngồi bên nên hắn cảm thấy đồ ăn ngon hơn bội phần không, cũng có đôi chút biến thái khi xem Bright như một "gia vị" mới. Mà thôi ăn ngon là được, sau này sẽ chăm chỉ rủ Bright đi ăn một chút.

"P'Win, hôm nay sao anh vui vậy ạ?" Ann từ đầu đã để ý, hắn thường ngày có vui đến đâu cũng chỉ tiếp lời của cô vài câu. Đôi lúc đói cũng sẽ nhận đồ ăn từ cô thôi. Nay Ann lại được diễm phúc cùng hắn ăn cơm cùng hắn trò chuyện thế này cũng thật sự vui. Tuy không chỉ có hai người nhưng người thứ ba này lại rất ít nói, khiến cô cũng không để ý lắm.

"Chắc là có bạn mới chăng......" Hắn xoay sang nhìn cặp kính gọng đen của anh cười cười. Nụ cười mang một chút vẻ thú vị, muốn tìm tòi của hắn đập thắng vào con ngươi hổ phách của Bright.

"Nhưng mà anh bạn mới của p'Win ít nói thật đó! Mà anh tên gì vậy ạ?" Lúc này Ann mới chợt nhớ ra, ngồi từ sáng tời giờ cũng người ta, nhưng tới cái tên cô cũng chẳng biết.

"Vachi......" Win chưa kịp trả lời Ann, anh liền nhanh miệng chèn vào. Cái tên "Vachirawit chỉ dành cho người xa lạ thôi.

"Em cứ gọi anh là Bright là được."  

"À, chào anh nhé p'Bright! Em tên là Ann, người thích p'Win, nói cách khác là người yêu tương lai p'Win ạ!" Ann dõng dạc như tuyên bố. Khiến Win cũng hết hồn xoay mặt sang nhìn con bé.

"Này này! Anh nói với em rồi cơ mà, em mới lớp mười thôi......." Win chau mày vẻ mặt khó xử nhìn Ann đang cười đến rất tươi, có chút khó chịu.

Nhưng Bright khi thấy nụ cười đó, trong lòng tràn đầy sự dịu dàng muốn chiếm trọn.

"Thôi em vào lớp đây! P'Win mà chau mày thì sẽ xấu lắm, không muốn nhìn đâu...." Con bé biết hắn sẽ nói cái gì tiếp theo liền nhanh chóng chạy ùa vào trường học, trên miệng vẫn còn đang cười rất vui.

Win đành thở dài, cũng thật tội cho con bé, hắn cong như cung mà con bé cứ đâm vào. Win không ghét gì con bé cả, đôi lúc cảm thấy có Ann cũng vui đó chứ nhưng tiếc là hắn có chết cũng không thể vạch ra xem bên trong của mấy đứa con gái được.

"Sao cậu lại quen cô bé đó thế?" Bright nhìn theo bóng dáng vẫn còn khuất xa xa của Ann hỏi.

"Ann á hả? Con bé đó không hiểu sao chỉ một lần tôi tình cờ cứu con mèo của con bé đang mắc kẹt trên cây, sau đó lại dõng dạc tuyên bố sẽ của đổ tôi cho bằng được." Win cho hai tay vào trong túi quần, hai chân vẫn đều đều di chuyển.

"Sao? Thích à?" Win vẻ mặt hờ hững xoay sang nhìn gương mặt mà hắn cho là "nhóc xinh trai" đang đưa ánh mắt sau gọng kính đen hướng vào lối đi mà Ann vừa chạy.

"Không, chỉ thấy thật quen thôi! Cậu có thể kết thân cho tôi và cô bé ấy được không?" 

Mới đầu Win vẫn còn lấy làm lạ, thấy thật quen mà lại cần hắn kết thân cho á? Nhưng rồi suy nghĩ, nếu Bright muốn thông qua hắn mà kết thân với Ann thì hắn và Bright cũng sẽ thật thân thiết. Cũng chẳng sợ nhóc con này biến đi chơi với con bé đó, thông qua hắn thì đương nhiên không thân với Ann hơn hắn được. mà cũng chỉ thấy thằng nhóc xinh trai này thú vị, chắc cũng sẽ nhanh chán thôi nên gật đầu đồng ý.





Mới đây cũng thật nhanh, đã hai tuần sau khi Bright chuyển đến đây học. Win và Bright trong hai tuần đó tiến triển cũng rất tốt, hay cùng nhau đi ăn trưa rồi về lớp học cùng. Hắn và Bright đều học các môn tự chọn giống nhau nên ngày ngày đều ngồi cạnh nhau. Thân lại càng thêm thân. Nhưng Bright cũng không nói nhiều hơn so với lúc trước, đa số lúc ở cạnh nhau mà không có Ann thì chỉ có Win nói. Win lúc nào cũng bám lấy hắn, biết hắn cũng thích đá bóng mà léo nhéo về chủ đề này mãi. 

Bright ban đầu không thích Win vì cho rằng hắn là một đứa chỉ biết chơi không biết học, đa phần mấy đứa nhà giàu sẽ không thèm lo chuyện học hành. Nhưng trong hai tuần đó anh đã có một cái nhìn khác về con người này. Trong giờ học có thể ngủ, có thể chơi game, đôi lúc cũng sẽ cúp học đi chơi cũng Dew và Nani nhưng hành tích học tập lại rất giỏi trong khối chỉ đứng sau anh, lúc trước có khi còn đứng cả nhất khối, còn nói đến sách hầu như hắn đều biết cả. 

"Hôm nay cậu có muốn đi chơi với tôi không?" Win thở dài nằm ường ra bàn sau giờ học văn chán ngắt.

"Có Ann đi không?" Bright vẫn bình thản ngồi giải đống bài tập.

"Cậu suốt ngày chỉ có Ann thôi à? Nơi con bé không được tới, nếu hứng thú thì đi cùng, không tôi cũng chẳng cần." Win nghe Bright nhắc đến Ann liền khó chịu, từ cái ngày Bright lên tiếng nhờ vả chuyện đó tuy hắn và anh có thân thiết hơn, nhưng mỗi lần rủ hắn đi đâu cũng sẽ đều hỏi có Ann đi không, làm hắn cau có liền hai tuần.

"Ừ cũng được!" Bright nhìn đôi mày cau có của hắn cũng thấy trong lòng tý tội lỗi nên gật đầu đồng ý. Dù gì cũng nhờ vả cậu ta, bản thân anh cũng nên thân thiết với hắn chứ không nên biến thành kẻ chỉ biết lợi dụng.

"Ừ vậy chín giờ tối ở green club. Đây là bar đừng có đem theo đống bài tập này đi mà làm!" Win lấy tay đè bìa vở lại. Hắn ngoài giờ học và ăn ra thì Win chỉ thấy hắn cắm đầu làm bài tập, nhưng thật có nhan sắc làm gì cũng đẹp nên hắn cũng không thấy chán nản khi ở bên cạnh Bright.

Ai nói Win mê trai? Chẳng qua trai này có nhan sắc thôi nhé!




Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com