TruyenHHH.com

(Bounprem Ver) Cưới Trước Yêu Sau

Chap 25

MyNguyen1603

Boun, anh nói xem có phải hai Pi kia là ghét em có đúng không...em.."

Nut yếu đuối dựa vào người Boun rơi nước mắt, nếu không phải vì đã diễn giỏi bao lâu nay nếu không cậu ta chắc phải ói ra vì độ ủy mị của mình. Còn nhớ 8 năm trước hai người kia vẫn xem cậu ta là tiểu đệ vậy mà hà cớ gì bây giờ lại trở mặt như vậy?

Boun thấy người trong lòng ủy mị khóc tâm liền trở nên nhộn nhạo sau đó liền trực tiếp ôm người nọ lên người, tiếp đến là một màn "mưa hôn" rơi xuống khuôn mặt của Nut. Nut cũng không tránh né mà thuận ý theo hắn mà dây dưa. Boun liền bị cái môi kia quấn lấy mà chìm đắm liền liên tục cùng người nọ hôn sâu.

*Reng reng*

Boun vì tiếng chuông điện thoại mà rời khỏi nụ hôn, Nut lần thứ hai tâm nguyện bất thành liền có chút hậm hực nhưng vẫn giả bộ hiền thục mà dựa vào lòng Boun , tay còn dịu dàng ôm qua cổ hắn.

"Có chuyện gì?"

"Ừ. Tới liền!"

Nói xong vài ba câu Boun liền cúp cái rụp, khẽ liếc nhìn Nut liền thấy ánh mắt có chút ướt át của cậu ta đang nhìn hắn.

"Boun..anh phải đi đâu sao?"

Boun ôn nhu xoa đầu cậu ta sau đó còn dịu dàng hôn xuống cánh môi kia.

"Ừ! Anh có việc cần giải quyết. Em ngoan ngoãn ở nhà đợi anh về!"

Boun chỉ thấy người trong lòng gật gật mái đầu nhỏ sau đó liền li khai người nhỏ trong ngực ra. Boun vừa bước ra khỏi nhà ánh mắt Nut lại biến sắc, trong đôi con ngươi ấy chỉ xuất hiện một màu lạnh lẽo vô tình.

"Là tôi. Kế hoạch A thất bại nhưng không lâu nữa sẽ thành công trở lại thôi!"

"Được! Ông cứ chờ tài năng của tôi đi!"

Nut dường như gọi điện thoại cho ai đó nói về một kế hoạch hết sức lớn lao. Trong con ngươi màu nâu ấy càng ngày càng thâm trầm, dường như chứa đựng rất nhiều oán hận. Nut tay nắm chặt thành quyền ánh mắt như cũ hung tợn như quỷ khát máu.

Tao nhất định sẽ cho bọn bây trả giá!

_____

"MÀY CON MẸ NÓ BỊ NGU SAO???"

Ohm hét lớn vào mặt cái tên Boun đần độn này vì ý định hết sức điên rồ của hắn. Gã chơi với hắn mấy chục năm rồi mà vẫn chưa thấy lần nào tên này lại ngu như lần này, dĩ nhiên mọi chuyện đều bắt nguồn từ cái người tên Nut mà ra.

Boun bắt chéo chân mắt thâm trầm nhìn vào hư vô, hắn biết quyết định của hắn có phần không công bằng nhưng....hắn không thể nào buông tay Nut thêm lần nữa. Lần này khi nhìn đến thái độ hiền dịu ôn nhu của Nut, hắn không cách nào mà không tha thứ mọi lỗi lầm cho cậu. Có thể là hắn ngu ngốc nhưng để mất đi Nut lần nữa hắn thật sự cảm thấy có lỗi.

"Mày cmn não bị nước vô sao??? Nghĩ sao lại để Nut làm tình nhân bên cạnh, chưa hết là phải giấu Prem??? "

" Còn cmn sao lại dây dưa với thằng đê tiện đó nữa làm gì, 8 năm trời nó hành hạ mày chưa đủ à??? Còn Prem có tội tình gì mà mày đối với con người ta như vậy?? Mày nghĩ mày là vua sao mà muốn độc chiếm cả hai?? Lòng bao la của mày bị con chó động dục kia tha mất rồi phải không hả????"

Ohm tức giận thở phì phò sau khi chửi Boun bằng một tràng dài như rap diss, mà Boun vẫn cứ im lặng nghe không sót một chữ nhưng chẳng hiểu sao những lời đó không thể làm hắn tức giận. Cũng phải, Ohm gã nói đúng! Hắn nào phải quân vương mà tam thê tứ thiếp, hắn thật ích kỉ khi muốn giữ cả Prem và Nut bên cạnh mình.

"Thật ra....tao vẫn muốn Prem mang danh nghĩa là vợ tao. Còn...Nut chính là người tao yêu. Hai cái này...không giống nhau!"

Boun chậm rãi nói ra lời trong lòng nhưng cớ gì càng nói lại càng thấy tim mình quặn thắt. Chắc có lẽ hắn muốn cho Nut một danh phận đi?

Ohm vừa mới bớt tức lại vì một câu này của Boun mà máu dồn lên não, nếu gã thật sự bị bệnh tim có lẽ nảy giờ đã bị nhồi máu cơ tim đến chết. Lần này không đến phiên Ohm chửi bới hắn nữa mà đến phiên Ken, hắn ta không khoan nhượng mà cho Boun một cước.

"Mày cmn ngu ngốc!"

"Mày nghĩ mày đang cao thượng với Prem sao?? Mày nghĩ Prem em ấy cần cái danh là vợ Boun Noppanut mày sao??? Mày cmn ngu ngốc quá mức!"

Mỗi tiếng chửi phát ra là một cú đấm nện xuống Boun, mà Boun lúc này cũng không phản kháng vì hắn muốn dùng cơn đau này để tỉnh táo hơn.

Boun thật sự rất ngu ngốc, tình cảm Prem dành cho hắn ngay cả người ngoài nhìn vào ai cũng đều biết, nhưng chỉ duy nhất hắn là vẫn cố chấp không hiểu. Phải chăng vì u mê một bóng hình không thực nên lại lãng quên đi sự thật đang hiện hữu?

"Tao..tao tin em ấy đã thay đổi. Tao và em ấy vẫn có thể quay về như xưa. Còn nữa..chuyện Prem chỉ là ngoài ý muốn. Cốt chỉ để che mắt ba mẹ tao thôi"

Boun tay lau vết máu bên khóe miệng đều đều giọng nói, mà cả hai con người trước mặt lại như hóa thành thú điên mà phát tiết. Cmn Boun ngu ngốc đáng bị đánh chết!!!!

"ĐƯỢC! ĐỂ XEM MÀY YÊN ỔN ĐƯỢC BAO LÂU!"

Ken hậm hực dằn mạnh ly rượu xuống bàn, đôi mắt hắn ta tràn ngập lửa giận. Hắn ta thầm thề trong lòng nếu cmn Boun có làm chuyện gì hết sức có lỗi với Prem hắn sẽ không khoan nhượng mà tách hai người bọn họ ra, đem Prem giấu đi rồi xem cậu như em trai mình mà chăm sóc. Boun đúng là ngu ngốc!! Có phúc mà không biết hưởng!!!

"Tao khuyên mày nên cẩn thận trước Nut, việc nó xuất hiện trước mặt mày trong thời điểm như thế này không phải là hết sức trùng hợp sao? Mày hiện tại thay vì cứ quấn lấy nó thì nên chú tâm đánh bại lão Kevin rồi quay về đi!"

Ohm không mặn không nhạt lên tiếng sau đó đi ra khỏi phòng bao, mà Ken cũng chỉ ban cho hắn ánh mắt lạnh nhạt sau đó cùng Ohm đi ra ngoài. Boun nghĩ tới những lời Ohm nói chỉ thấy đầu đau nhức không thôi.

Nut! Anh không tin em lại lừa gạt anh!

___
*Thành phố S*

" Paopao của anh ơiiiiii"

"Bé Prem của anh đâu rồiiiiii"

"Anh Alex có cần phải kêu em như vậy không hả ~"

Alex nhảy chân sáo bay vào văn phòng của Prem, trên tay còn cầm theo thứ gì đó hình như là túi đồ ăn. Prem nhìn bộ dạng của y mà buồn cười, nếu không dùng chứng minh thư khẳng định thì cũng không biết được người này là lớn hơn cậu tận 5 tuổi nha!!

Alex tay xách nách mang cả đống đồ ăn để lên bàn sau đó đi đến lôi cái con mèo nhỏ gầy trơ xương kia lại bàn, đã 2 ngày mất ăn mất ngủ lo cho công việc rồi bộ không thấy mệt sao? Prem có chút dùng dằng nhưng cũng ngoan ngoãn đi theo y, hiện tại y là người mang thai nên không thể chọc giận y a!!!

"Huhu Tiểu Prem em xem anh Alex của em ăn hiếp anh như thế nào này!"

Phía sau vang lên tiếng khóc ai oán của Tom, Prem nhìn đến anh mang theo còn nhiều thứ hơn Alex nữa liền bật cười thành tiếng, hình ảnh ngầu lòi trên thương trường bây giờ đều dẹp hết!!

"Ặc...hắc...hắc...nhìn anh buồn cười quá đi mất!!"

Alex và Prem cười vui vẻ chọc quê mình làm trái tim người nào đó tổn thương không thôi. Nghĩ tới hai "vợ chồng son" này khiến Prem không khỏi ngưỡng mộ nha, tình cảm anh Tom dành cho anh Alex của cậu quả thực là rất sâu đậm. Hai người vừa mới lấy nhau được 2 tháng mà đã có tin vui rồi làm Prem cũng cảm thấy vui lây a!!! Chợt nghĩ đến mình và Boun vừa làm cách đây không lâu, Prem khẽ đưa tay sờ lên bụng nhỏ...nơi này liệu có khả năng không?

"Ấy Paopao mặc kệ tên chồng đó đi. Đến, anh cùng em ăn!"

Alex vì mang thai mà ăn bạo hơn hẳn, dù chỉ mới 1 tháng thôi mà đã lên tận 2kg, khuôn mặt vì vậy cũng có thêm một chút thịt trông càng khả ái hơn. Mà Prem cũng vì công việc không ăn được một bữa tử tế nào hôm nay lại có lộc ăn liền không khách khí ăn rất ngon. Tom tuy bị vợ ngó lơ nhưng ánh mắt lại rất ôn nhu, anh ngồi bên cạnh tỉ mỉ gắp từng miếng thịt cho vợ, còn đặc biệt rất dịu dàng mà ôm hôn y mặc cho y có nổi cơn bạo lực. Prem nhìn đến hai người họ liền cảm thấy vui vẻ nhưng thâm tâm lại dấy lên một trận chua xót.

Liệu em có thể được anh đối xử ôn nhu như vậy không Boun?

_____end chap 25____

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com