TruyenHHH.com

Borusara Phu Thuy Diet Ta




Luôn có một thế giới tâm linh tồn tại song song với thế giới con người. Những sinh vật đến từ thế giới tâm linh có thể là những linh hồn, ma quỷ, yêu quái,...

Chúng tồn tại trong cái đồ vật mà con người luôn xem là vô tri vô giác. Trú ngụ và hình thành hình dạng của mình.

Trước giờ thế giới tâm linh và thế giới loài người chưa từng có khiềm khích với nhau. Nhưng vì ảnh hưởng bởi những lời đồn, truyền thuyết,... những điều vô căn cứ đã làm ảnh hưởng đến sự song hành của hai thế giới. Giúp yêu ma lộng hành chạy sang thế giới con người.

Cũng từ chính con người và những lời đồn vô căn cứ từ họ. Năng lượng tiêu cực khiến những sinh vật đến từ thế giới tâm linh bị ảnh hưởng nặng nề. Tạo ra các linh hồn xấu xa liên tục quấy rối và làm hại đến nhân loại.

Không những thế còn có những kẻ làm thế nào lại có thể dắt mũi nhiều người thờ cúng và hiến tế cho các linh hồn xấu xa phụ dụ cho các âm mưu bất chính.

Làm xáo trộn trật tự và yên bình của cả hai giới.

Vào thời điểm đen tối nhất của hai giới. Đã có hai gia tộc lớn xung phong đứng ra dẹp loạn đưa mọi thứ về trật tự đúng có.

Là gia tộc có đôi mắt đỏ tựa như máu - Uchiha và gia tộc còn lại mang màu mắt đục màu oải hương - Hyuga.

Hai bên được ban tặng khả năng kết nối thế giới tâm linh, nhìn thấy sinh vật đến từ đó. Thanh tẩy và phong ấn những linh hồn xấu xa để tránh tai hoạ gián xuống hai giới.

Các thế hệ của họ luôn duy trì và thực hiện các nhiệm vụ trong âm thầm và lặng lẽ, vì càng tránh nhiều người biết càng tốt cho tất cả.

Nhưng ngoài kia vẫn còn một thế lực thứ ba liên tục quậy phá. Truyền bá tư tưởng, thờ cúng những thế lực xấu xa với âm mưu đen tối chưa được tiếc lộ.

***

Uchiha Sarada chưa từng cảm giác trọng trách của bản thân lại cao như thế. Cũng chưa từng mong mình sẽ trở thành người hùng giải cứu nhân loại vì với cô việc học vẫn quan trọng hơn tất thảy. Vậy mà trớ trêu cô lại là một trong những hậu duệ mới cũng gần như cuối của gia tộc Uchiha có thể sử dụng sức mạnh truyền  của mình.

Vì sau năm 30 tuổi sẽ trở lại làm người bình thường. Mất đi khả năng giao tiếp với thế giới tâm linh tránh cả đời bị thế giới tâm linh ảnh hưởng nặng nề sớm suy sụp tinh thần.

Và giờ thế hệ mới như cô sắp phải chuẩn bị cho một trận chiến đây.

***
18h50p

Mặt trời vừa xuống núi không lâu, khi ánh dương vừa vụt tắt những bóng đen lặp tức trào ra từ căn phòng dụng cụ cuối hành lang tầng trệt.

Chúng bay ra khắp nơi, bám vào các linh hồn nhỏ trong trường học biến chúng thành một phần của mình. Trong không khí còn thoang thoảng mùi đặc trưng nồng nặc đến khó thở.

- Đúng giờ nhỉ ? _ đôi mắt đen láy nhìn vào nơi những luồn khí này xuất hiện. Sarada nhảy khỏi từ sân thượng nằm ở lầu 4 đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng như đã làm không biết bao lần.

Cô chạy đến hướng phòng dụng cụ càng lại gần mùi ẩm mốc càng khó chịu hơn, lẫn trong không khí còn có bụi tím làm mờ đi tầm mắt của Sarada.

Cô nàng nheo mắt cố gắng tìm phương hướng. Xong vô phương bụi tím bao phù toàn bộ người Sarada khiến cô không thể di chuyển khi không thấy gì.

Đến nước này Sarada quyết định sẽ dùng đến đôi mắt đặc biệt của mình. Đôi đồng tử đen thu nhỏ lại nhường cho màu đỏ tươi tựa như máu một phẩy đen xoay  vòng xuất hiện trên tròng mắt.

Đôi mắt này được gọi là Tả luân nhãn ( Sharingan ). Mang lại nhiều khả năng cho người dùng và đặc biệt hơn nó là để đối phó với những thứ này.

Sau khi lấy lại thị lực cô lập tiến lên phía trước. Tiến lại gần hơn với cánh cửa kia, cánh cửa gần mở ra bụi đen tụ lại thành một con quái vật nhầy nhụa. Nó gầm lên một tiếng lớn vang cả trời. Chỉ tiếc là chỉ có Sarada mới nghe được nó đang gầm rú lên trong ngu ngốc như thế nào.

Đôi mắt Tả luân nhãn này ngoài khả năng nhìn rõ trong bụi mờ thì còn có thể phát hiện ra lối đi của các đòn tấn công tiếp theo của kẻ địch, dự đoán đường đi và gia tăng rất nhiều tốc độ cũng như sức mạnh cho người dùng.

Sarada tiến lên triệu hồi một thanh katana đen tiến đến chổ con quái vật tung những nhát chém vào người nó.

Cơ thể nó bị chém thành nhiều mảnh nhưng sau đó lại hợp lại thành một lần nữa.

Sarada tạch lưỡi quả nhiên không dễ giải quyết chút nào cả.

Những sinh vật có thể tập hợp lại sau khi bị đánh tan, tức không phải tự sinh ra chỉ có thể thuộc vào ba khả năng :

Có thể nó là do ảnh hưởng tiêu cực như thế có thể tìm vật chủ và thanh tẩy nhưng nó to thế này có thể nằm ở hai trường hợp còn lại.

Trường hợp thứ hai là đến từ lổ hỏng giữa hai thế giới, đơn giản hơn chỉ cần phong ấn nó.

Còn trường hợp ba.. nếu như là kí khế ước thì..

Con quái vật sau khi quay trở lại kích thước có to hơn chút. Nó đang tập trung tất cả năng lượng cướp được về. Sarada chớp mắt cô không phải Uchiha thuần chuẩn nói thật thì hơi khó để khẳng định năng lực hiện tại có thể xử lí nó hay không.

Papa và Mama nói gì con phải làm sao đây? Sarada nắm chặt thanh katana trong tay tự nhũ.

Nhìn thấy Người kí khế ước ắt hẳn là một học sinh rồi hình dạng của nó là một quyển sách toán..?

- H-hả ??

Hình dạng này trong cũng ra dáng ma quỷ trường học rồi đó.

  ***

Hôm nay nhà Uzumaki có khách, đã vậy còn là cực quý nữa.

Nhà Uzumaki và Uchiha có mối quan hệ thân thiết vì Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke có quan hệ bạn bè nối khố cũng là đối thù truyền kiếp. Trải qua không biết bao nhiêu lần đấu đá cuối cùng lại trở nên thân thiết như anh em một nhà.

Mới đây sau vài năm "chu du thiên hạ" gia đình Uchiha trở về làng Mộc Diệp định cư lâu dài. Và cũng vì đã giải quyết một số "chuyện bên ngoài", hiện giờ họ về đây chưa hẳn sẽ không gặp "chuyện đó bên ngoài".

Chuyện vui này này tất nhiên ai cũng vui hết đặc biệt hơn hết lại là Boruto. Anh mong ngóng từng ngày để gặp đối thủ truyền kiếp của cha. Xem xem là ai mà lúc trước khiến cha cậu phải đau đầu mỗi khi gặp mặt.

Kế hoạch lật đổ ông già của anh đang được âm mưu...

Tiếc thay có vẻ như anh sẽ không moi được gì từ kẻ thù truyền kiếp của cha mình. Nhưng lại biết được ông ấy có một đứa con gái và có vẻ trong những lời kể đó thì từ nhỏ hai người đã có vài tương tác với nhau chỉ là bây giờ Boruto chẳng nhớ gì cả.

Còn hai người còn lại là tên Kawaki - người con nuôi mà cha cậu đua về từ trại mồ côi cách đây ba năm. Cậu ta thì chả đoái hoài sự đời, lâu lâu thì ngó cái mặt ra chửi nhau vài câu với Boruto thôi.

Riêng bé Himawari thì vô cùng thích thú với cô gái trong lời kể của mẹ là xinh đẹp giòi giang gì đó. Boruto chẳng tin đâu, ngày đâu lỡ hẹn đã cảm giác không có thiện cảm rồi.

***

Cuốn sách toán bắn ra các câu hỏi về phía Sarada, cô nàng dễ dàng né chúng bằng một cú lộn mèo về phía trước.

Sarada nhăn mặt khi thấy những vệt đen nhầy nhụa kia, môn toán với Sarada không khó nhưng nhìn những bãi nhầy nhụa kia cô nàng chỉ muốn móc họng ói ra tất cả những gì hôm nay đã ăn.

- Không thể để ngươi váy bẩn môn Toán được tên quái vật nhầy nhụa kia !

Sau khi né các đồn tấn công liên chọn một khoảng trống, tay của Sarada kết ấn tạo ra năm quả cầu lôi vàng, những tia sét liên tục chạy quanh các quả cầu.

- Lôi độn • Lôi cầu

Những quả cầu bay về phía trước với tốc độ cực nhanh tiến thẳng đến con quái. Những quả cầu vừa chạm vào con quái  cơ thể nó liền bị xé toạc ra, trước khi nó kịp hồi phục từ những mảnh nhỏ lôi cầu tái kích hoạt khả năng thứ hai là phát nổ và những vụ nổ này sẽ cộng hưởng lại với nhau tạo ra các vụ nổ liên hoàn.

' xoẹt— bùm bùm '

Những âm thanh mạnh mẽ vang lên, lôi cầu có sức tấn công nhanh nhưng lại có sát thương rất yếu nếu không thể kích hoạt lần hai và sát thương cộng hưởng. Con quái này đã lãnh đủ năm quả trừ khi nó là quái vật cấp cực cao nếu không chẳng thể tái tạo lại với sức công phá đó.

' gừ — '

Nó hét lên một tiếng hoá thành một linh hồn nhỏ màu tím bay ra khỏi quyển sách toán. Sarada cầm katana tiến đến nhẹ nhành đâm xuyên lỗi của nó. Linh hồn nhỏ phát sáng lên tan thành những đóm li ti tan biến trong không khí.

Quyển sách này không phải là vật chủ gốc. Khi một sinh vật kí khế ước phải thông qua một người tự nguyện và một vật chủ làm trung gian cho cuộc trao đổi này cả hai sẽ có những điều kiện dành cho nhau và cả hai bên sẽ cùng có lợi.

Vì đây không phải vật chủ gốc nên Sarada không thể phá vỡ khế ước được. Nó chỉ là một phần nhỏ của sinh vật kia được tách ra để quấy phá, hiện tại Sarada chỉ có thể phá lõi con của nó mà thôi.

Những ánh sáng lấp lánh núp quanh trường lú ra khỏi nơi ẩn náo. Chúng đã quan sát trận chiến vừa rồi biết được trắng đen, sau khi thuận trọng quan sát Sarada một lúc chúng liền ồ ạt chạy đến.

Sarada nhìn thấy những đóm sáng chạy đến liền cất thanh katana đi. Cô không thể nhìn thấy hình dáng thật sự của linh hồn, cũng chẳng rõ cảm xúc trên mặt chúng từ rất lâu rồi nhưng cô biết ắt hẳn chúng vui mừng mừng vì linh hồn xấu kia đã bị tiêu diệt.

— ' xoẹt '

Cảm giác không ổn một cái gì đó từ đằng xa bay đến. Sarada quay lưng né sang phía bên trái, đôi mắt tả luân nhãn sáng rực để lại một vệt sáng đỏ rực nơi khoé mắt.

Một vật ngọn như kim tiêm bay qua trong đêm mờ ảo như chẳng tồn tại. Lúc nó sắp chạm đến Sarada chính là lúc cô nàng né sang, nó cứ thế cắm xuống nền xi măng nằm ra đất.

- Ưm.. _ một lằng dài xuất hiện trên má Sarada máu từ đó rỉ ra.

- ?!_ các linh hồn thấy biến liền nhanh chân trốn chạy vào nơi an toàn quan sát.

Nhìn theo hướng ám khí xuất hiện - trên toà nhà A một kẻ khoát áo choàng đen chẳng lộ gì ngoài một nữa khuôn mặt dưới. Tuy ánh sáng không rõ ràng nhưng vài sợi tóc dài tối màu bay trong gió cùng điệu cười ma mị đó Sarada đoán chắc là con gái.

" Là con gái..? "

Cô ta nhẹ nhàng đáp xuống từ mái nhà của toà nhà A, nhìn thân thủ Sarada đánh giá cô ta không tồi tí nào. Đôi môi kia nở một nụ cười sâu xa, ánh mắt sau lớp vải kia không rời khỏi đôi mắt tả luân nhãn.

- Oh, cứ ngỡ là tên oách con nào đó đến quậy phá, vậy mà lại là tiểu công chúa của gia tộc Uchiha à ? Ban nãy tôi quả thật quá hồ đồ rồi.

Vừa nói cô ta dùng sức mạnh của mình thu lại chiếc kim tiêm kia. Nhưng Sarada nhanh tay đánh bật chúng ra xa hơn, sắc mặt cô thay đổi sát ý hiện rõ ra ngoài.

" Rõ ràng cô ta cố ý.. "_ Sarada triệu hồi thanh katana sẳn sàng cho cuộc chiến tiếp theo.

Ả ta nhìn thấy hành động này liền quơ tay nói :

- Nào.. tôi không có ý đó, đừng manh động như thế chứ.. Tôi chỉ muốn thu lại vũ khí của mình thôi mà ~

Sarada nhíu mài trên mặt hiện rõ ' xem tôi có để tâm đến lời của cô không ? '

Ả ta cười trừ : " Nhìn xem tôi đâu có tí sát ý nào.. nhìn cô người ta tưởng tôi bị bắt nạt thì đúng hơn đó..! "

Sarada thờ ơ chẳng để lời nào vào tâm trí, vẫn cảnh giác với cô ta.

Luồn một tay ra sau cô ta dùng ma thuật đâm tiêm vào tay mình nó rỉ ra một giọng máu đỏ rơi xuống đất.

Liếc mắt sang thấy Sarada vẫn chăm chăm tập trung vào mình, cô ta nhanh tay ném một dị vật về phía Sarada.

Tốc độ của dị vật bay đi là khá nhanh với ảnh hưởng của ánh sáng là quá yếu ớt nên chẳng thể nhìn rõ nhìn dạng. Dù cho là thế thì thông qua đôi mắt Tả luân nhãn dị vật kia cũng lộ ra hình dạng nguyên của nó, là một cục tẩy đất sét bị nhào nắn thành một hình dạng con vật lạ trong có chút dễ thương.

Sarada cũng chẳng thương tiếc vung lưỡi kiếm sắt bén cắt đôi nó. Động tác cực nhanh và dứt khoát nhưng vẫn còn đủ thời gian để cô ả kia thực hiện những bước trong kế hoạch của mình.

Đặt tay xuống mặt đất với vết thương vẫn đang rỉ máu, cô ta đọc to:

- Khế ước • Khẩu khí chi thuật

Một sinh vật nhỏ nhào đến cái kim tiêm trong tức khắc, vì ngoài tầm do cú tác động ban nãy của chính mình, Sarada không kịp phản ứng đã để nó nhặm lấy ống tiêm chạy mất. Vừa xoay lại cô nàng áo đen kia cũng chẳng thấy tâm hơi.

Sarada cắn môi đành để kẻ khả nghi đó chạy mất. Ánh mắt cô có phần dịu lại tả luân nhãn đã biến mất và trở lại thành đôi mắt đen láy sâu thẩm.

- Nhanh chân thật...

Thất vọng Sarada cất thanh katana đi, nhìn vào đồng hồ [ 19h18p ] cuộc hội thoại ban nãy làm mất quá nhiều thời gian. Sarada xoay người đi về phía công trường.

Hôm nay vừa trở về làng Mộc Diệp nhưng đã dính vào rắc rối. Còn chưa kể tối nay có một cuộc hẹn với gia đình bạn của Papa và Mama của cô, đã trễ quá rồi.

- ...

Vừa đi vài bước đầu của Sarada đã choáng váng. Đoạn đường phía trước sau bây giờ lại có nhiều ngã như vậy..

Lắc đầu xoa trán giữ lại bình tĩnh. Ban nãy dùng tả luân nhãn quá lâu nên mới bị thế này.

Lát sau chắc viện cớ lạc đường để qua mặt họ là được. Sarada lấy chiếc kính màu đỏ ra đeo vào, cố gắng gượng đến bên một chiếc ghế trong sân trường.

Tả luân nhãn rất tuyệt nhưng cái giá phải trả cũng lớn quá đi mất.

***

19h42p

Hinata nhìn vào đồng hồ, hình như có chút trễ quá. Cô lo lắng, cô cũng biết về 'chuyện kia' nên biết Sarada đang làm gì ngoài kia thậm chí biết cô bé có thể lo được nhưng đã quá trễ thật sự trong lòng có chút lo lắng.

- Anou.. Sakura có phải hơi trễ rồi không, con bé Sarada sao đến giờ vẫn chưa đến ?

Sasuke và Sakura nhìn nhau, đúng là so với bình thường thì cô bé đã có mặt ở đây rồi. Nhưng họ biết rõ con mình họ tin chắc là sẽ ổn vì đến giờ vẫn chưa thấy 'nó' xuất hiện.

Boruto ngồi ăn nho vừa lắng nghe câu chuyện của người lớn, dù cậu chẳng hiểu cái gì cả. Nhưng giống thói quen cậu thích được nghe câu chuyện của mấy người từng trải hội tụ sẽ nó gì (chủ yếu là xem có thông tin nào hữu ích không)

Theo câu suy đoán thì có vẻ cô nàng Sarada này khá là ăn chơi chăng? Đi đêm một mình đã vậy còn lỡ hẹn với gia đình nữa, chắc là một kiểu con gái cá biệt.

- Không sao đâu, con bé bảo rằng sẽ đi dạo quanh làng một chút để ôn lại kỷ niệm thôi.

Naruto cũng cảm thấy thế anh xoay sang trấn an vợ, vì trong quá khứ đã có một vài chuyện không may sảy ra.

- Chắc là con bé không sau đâu Hinata à nó là con của Sasuke và Sakura mà, sẽ ổn thôi !

'Ping pong'

Nghe tiếng chuông trong trong lòng mọi người nhẹ nhõng hơn hẳn. Riêng Boruto thì dừng việc ăn dưa lại cậu rất muốn xem người vô lễ kia có giống tên Kawaki cắt đấu moi hay không.

- Chắc là Sarada đó, để mình ra mở cửa..._ Hinata vừa đứng lên đã gặp sự ngang cản của Boruto.

- Mẹ cứ để con đi cho !

Cậu đứng dậy đi ra mở cửa cho người mà cả nhà cậu đang hào hứng đón chào tất nhiên là trừ tên Kawaki ra. Tiếc là bé Himawari - em gái thân yêu của cậu đã ngủ say giấc nên cuộc gặp gỡ này xem như là chờ đợi trong vô vọng luôn.

' cạch '

...

Bên ngoài một cô gái với mái tóc đen dài ngang lưng, khuôn mặt khả ái và ngũ quan ưa nhìn. Nhất là đôi mắt đen láy sắc sảo đầy vẻ mê hoặc đằng sau lớp kính dày, thân thái lạnh lùng này nhìn chằng khác chi ông chú Sasuke trong kia cả. Cả người toát ra phong thái lạnh lùng.

Chỉ tiếc là có một vết thương bên má phải tựa như dao lam sắc bén cắt qua, vệt máu đỏ được lau vội vẫn còn vươn trên má đã.

Boruto đứng hình vài giây song nhanh chóng định thần lại, anh né sang một bên nhường đường cho bạn nữ đó vào nhà.

Sarada không khách sáo cô bước vào trong cởi giày, Boruto lấy cho cô một đôi dép lê con thỏ hồng sến súa, ngoài nó thì trong tủ chỉ còn hai đôi hướng dương nhỏ của Himawari và một đôi siêu to của ông bố anh mà thôi.

Sarada nhìn đôi dép 'dễ thương' ấy thấy có chút không đúng lắm. Nhưng Boruto gãi đầu chỉ vào mấy đôi còn lại nên cô nàng đành ngậm ngùi mang chúng vào.

Cả quá trình cả hai còn chẳng nói nhau câu nào, không khí có chút ảm đạm.

Vừa vào cửa phòng khách đã rôm rã lên, Hinata vừa thây vết thương trên mặt của Sarada đã vội tìm hộp y tế nhưng con trai của cô vẫn nhanh hơn một bước. Thằng bé như đi guốc trong bụng mẹ nó vậy.

Sakura nhìn mà ngưỡng mộ, đôi lúc cô cũng muốn có thêm một thằng quý tử như Boruto vậy.

Hinata và Sakura giúp xử lí vết thương của Sarada trước song hỏi đủ điều về lí do đến trễ.

- Con nghĩ là mình bị lạc... và tìm đường đến đây có chút khó khăn..._ Sarada nói dối ai cũng biết cả, ngay cả Boruto cũng nghi ngờ. Nhìn Sarada khong giống một kẻ sẽ bị lạc đến gần hai tiếng hơn trong khu phố mà nhà cậu lại ở trung tâm được.

Họ bắt đầu câu chuyện giang dỡ buổi chiều cùng với bữa tối chờ sẳn trong bếp.

Boruto lại mang thêm trọng trách gọi tên phá gia chi tử Kawaki xuống cùng ăn. Còn riêng Himawari đã ăn riêng ở trường mẩu giáo và con bé cũng ngủ được khá lâu rồi.

Kawaki đang chơi game trên lầu nhưng nghe đến ăn thì vẫn bỏ nó mà xuống bếp. Với hắn ta thì game không quan trọng mấy so với những việc khác. Ngược lại thì Boruto - miễn không chơi chứ chơi thì không ai cản được.

Còn nhớ một lần Boruto mãi mê chơi game mà quên nổi nước sôi trong bếp mà Hinata dặn phải trông chừng nếu như không có Kawaki thì căn nhà này sớm không còn ở đây rồi.

**

Buổi tối diễn ra khá suôn sẻ tên Kawaki đó có vẻ không quan tâm đến câu chuyện trong suốt buổi ăn. Còn Boruto thì mãi nghĩ đến những gì mình đã đánh giá về cô bạn này.

Cậu ấy có vẻ trầm tính và không giống như trong suy nghĩ của mình. Cũng chẳng giống một cô bad girl sẽ đi cháy phố vào mỗi buổi đêm mà giống một học sinh gương mẫu với tình huống bắt nạt học đường hơn.. à không cậu ấy không giống người sẽ bị bắt nạt... giống như cô Sakura vậy.

Nếu nói Sarada bắt nạt người khác hoạt ra tay trượng nghĩa thì Boruto có thể sẽ tin.

Trong bữa ăn Sarada liên tục bỏ cà chua ra khỏi phần ăn của mình và Sasuke - tín đồ của cà chua sẳn sàng ăn nó thay cho con gái của mình.

Tên Kawaki cũng tật không kém khi liên tục bỏ rau qua phần ăn của Boruto khiến cậu phát điên lên, dẫu vậy Boruto vẫn phải tiêu hoá chúng thay cho Kawaki.

Cả buổi tối diễn ra suông sẻ và mọi người rất vui vẻ với nó.

Chỉ là tiệc nào cũng sớm tàn.

Theo như lịch trình thì gia đình Uchiha sẽ ở phải đây một thời gian nhưng căn nhà của họ đã sớm đóng bụi ngàn lớp. Thậm chí sau khi về làng họ xông thẳng đến nhà Uzumaki trước khi về nhà mình nữa chứ.

- Thế tối nay cả nhà cậu quyết định sẽ ở lại đâu đây? _Naruto hỏi nhưng biết trước kết quả, anh đoán chắc chắn là họ sẽ ghé lại nhà mình một hôm.

- Cậu biết đấy.. bọn tớ đã sống không nhà quá lâu và hiện tại ở đâu cũng có thể là nhà cả. _ Sakura nói đùa.

- Thế ở lại nhà chúng tớ một hôm đi, vẫn còn phòng trống.

- Chắc là không được rồi, bọn tớ đã làm phiền nhà cậu quá ít ra bọn tớ còn một nơi để về giờ đây phải về đó chứ._Sasuke nói ánh mắt đen tựa vô tận.

Nơi để về đó.. là dinh thự gia tộc Uchiha - kí ức đau buồn nhất của Sasuke đã diễn ra tại đó và anh không thể nào quên được.

Sakura nói tiếp vế còn lại:

- Tuy nhiên riêng Sarada vẫn là nhờ cậu, hì hì. Cậu biết con bé vẫn còn trong độ đó mà.. _ Sakura cười trừ, có một số thứ trẻ em không nên biết.

Hinata đặt tay vai Sarada, dịu dàng.

- Hai cậu cứ yên tâm giao công chúa nhỏ cho bọn tớ và cẩn thuận nhé !

Vợ chồng Uchiha gật đầu. Họ chào nhau lần cuối và rời đi trong đêm muộn.

Hinata dọn lại căn phòng mới cho Sarada và mang cho cô bé những chiếc chăn mới còn vươn mùi mước xã vải thơm ngát.

- Cháu cảm ơn.

Sarada bước vào căn phòng ngập mùi oải hương quen thuộc. Trước kia cô cũng từng ở căn phòng này một thời gian trước kia đi cùng Papa và Mama.

Cuộc sống trước kia đơn giản và màu hồng bao nhiêu, còn bây giờ...

- Nếu có cần gì thì nói cho cô nhé, phòng của cô và chú là căn đầu. Còn đối diện phòng con là của Boruto có gì con cứ kêu cửa nó cũng được.

- Vâng.

Hinata đưa tiếp cho Sarada một bộ quần áo gồm một chiếc váy hoa nhí hai dây màu trắng với hoạ tiết hoa oải hương kèm thêm một chiếc áo len mỏng khoác len mỏng khoác bên ngoài.

- Cái này là đồ cũ của cô, tuy kích cỡ có thể sai lệch một chút nhưng ít ra nó sẽ thoải mái hơn.

Vừa lúc này quả đầu vàng của ai đó lú vào cửa.

- Mẹ à nước nóng chuẩn bị xong rồi con xong việc rồi đấy nhé !

Boruto nói rồi đi vào phòng mình đóng cửa cái rầm.

- Cái thằng này..._ Hinata thở dài ngao ngán với đứa con trai này.

Hinata dẫn Sarada đến phòng tắm, hướng dẫn đôi chút cũng như cung cấp thêm vài món đồ cá nhân.

***

Ngâm người trong nước ấm quả nhiên làm tin thần người ta thoải mái và ổn định hơn hẳn.

Nhưng sau khi rời khỏi bồn tắm ấm áp kia thì cảm giác lạnh lẽo nhanh chóng ập đến khiến ai cũng muốn trở về lại bồn tắm ấm áp ấy.

Sarada quay trở về hành lang chuẩn bị mở cửa thì cánh cửa đối diện mở ra. Boruto cầm chiếc máy sấy đưa cho Sarada.

- ?

Nhìn vẻ mặt ngơ ngát cùng chiếc khăn tắm đã ướt như chuột lột.

- Nhìn cái gì chứ ? Cầm lấy đi !

Sarada đưa tay nhận lấy chiếc máy sấy từ Boruto trong lòng chưa hết băn khoăn thì Boruto đã nói tiếp.

- Tóc của mẹ tôi khá dài thế nên một chiếc khăn tắm là không đủ, với ban nãy tôi thấy tóc cậu có chút bết nên tôi đoán cậu sẽ gội đầu.

Sarada nhìn chăm chăm vào một lúc rồi mới nhận lấy nó.

- Ah.. mình cảm ơn.

Boruto quay người bước lại vào phòng của mình nhưng sau đó lại đứng chững lại đáp :

- Để cảm ơn tôi thì tốt nhất nên đi sấy tóc vào mơ một giấc đi cô nương ạ !Đừng để cảm thân bị cảm, nếu không sẽ phí hoài một ngày nghỉ ngơi đó. Vừa nãy cậu vừa mất quá nhiều năng lượng cho việc 'đi lạc' mà.

Nói xong Boruto bước vào phòng mình, sau đó Sarada cũng trở về phòng dựa người vào cửa. Tay nắm chặt chiếc máy sấy trong lòng vươn chút ấm áp từ hành động của cậu chàng kia.

" Ra đó là gọi là hành động của chàng trai tinh tế mà Mama hay nói đó sao ? "

***

31/10/23 • 🎉

Ta da mình đã hoàn thành chương đầu của TGTL một AU mà mình tự biên tự diễn để mừng Halloween này cùng với các tính đồ Boruto nói chung và BoruSara nói riêng với mình :>

Chương này mất khá nhiều thời gian cũng như chất xám của mình đấy ;-; Bất chấp sự cản phá của giáo viên 🤧 mình đã viết nói trong giờ học mà may quá trời thương nên mình không bị bắt hehe.

Cảm ơn mọi người vì đã đọc hết một chương dài ơi là dài này. Ban đầu mình tính chỉ viết đâu đó 2k5 từ giới thiệu chung thôi.. nhma ai dè nó dài ơi là dài như thế này.

Dù sao thì đây cũng là chương đầu nên mình chăm chút tí. Mấy chương sau sủi 🐧

Cảm ơn tất cả các bạn đã chọn và đón chờ các tác phẩm của mình nhéee ~
Và để tăng thêm động lực cho mình thì mình sẽ rất vui nếu các bạn cmt và nhấn ngôi sao bé xinh bên dưới đấy ~

Halloween vui vẻ 🎃

🔩🥗
4768 w


-|-

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com