TruyenHHH.com

Bonbin | Fault

Title 7: end.

bobabio

"Anh ổn là nghĩa là em ổn"

Hanbin không trả lời nữa, chìm vào những suy nghĩ sâu xa của chính mình để gần như bị nhấn chìm trong đấy. Ngửa mặt lên trời đón chút khí lạnh trời cuối đông, anh thoải mái nhắm mắt tận hưởng. Chẳng màng nghĩ nữa, để bản thân tự phải thừa nhận, khi ở bên cạnh Hyuk là lúc anh cảm thấy thoải mái nhất, chỉ là so với tình cảnh khó nói hiện tại, có chút ngượng ngùng.

Lại nhớ về những lời Kim Taerae nói lúc chiều, thật sự mọi người đã đều nghĩ anh và Hyuk nên có loại mối quan hệ tình cảm đó sao? Anh đã từng nghĩ như thế là không ổn, cực kì không ổn. Nhưng vì sao nhỉ? Bởi vì anh là người của công chúng? Hay vì anh là con trai? Hoặc đơn giản anh cảm thấy sẽ không ổn nếu vì bản thân sắp đánh mất một người em, người bạn thân thiết? Khuôn mặt Hanbin bắt đầu nóng ran, những suy nghĩ xấu hổ bắt đầu xuất hiện len lỏi trong đầu anh. Thở hắt ra một hơi dài, nhưng quả thật như vậy, đáng lẽ giữa hai người hiện tại nên là mối quan hệ yêu đương đó.

Cả hai về đến nhà khi đồng hồ chỉ đúng một giờ sáng, tạm biệt nhau rồi lại ai về phòng nấy. Hanbin tự dưng có chút không lỡ rời xa cậu, đánh liều ôm gối gõ cửa phòng Hyuk.

"Hyuk à, cho anh thức đêm cùng với."-Hanbin cầm gối ôm sang ăn vạ trước cửa phòng ngủ Hyuk, trên tay còn cầm theo hai lon redbull đợt Kcon Thái Lan Hyeongseop chi tiền đem về cả thùng.

Hyuk hai mắt ngạc nhiên mở to, định thẳng thừng từ chối, ai mà biết được tâm trạng Hyuk ngày hôm nay đã đi tàu lượn mấy lần rồi chứ, để Hanbin trong phòng, không biết cậu chịu đựng được đến phút thứ mấy. Chỉ là chưa kịp từ chối, anh đã chui tọt vào trong phòng rồi nghiễm nhiên ngồi trên giường của Hyuk, bàn tay thoải mái bật lon redbull lên.

Koo Bonhyuk thở dài bất lực, chỉ đành đóng cửa lại và theo anh quay trở lại phòng. Không thể từ chối anh, Hyuk quyết định làm lơ anh mà ngồi yên trên sofa cùng bộ PS4 mượn được của Taerae.

Hanbin sang đây chỉ với mục đích rằng sẽ gắn kết tình cảm hai đứa thêm một chút sau hàng loạt những tình huống khó hiểu xảy ra trước đây. Anh vẫn đơn thuần muốn trở lại thoải mái với Hyuk như trước kia, như những ngày mà cả hai cùng nhau thức đêm, nếu không tám chuyện thì sẽ cùng mulkbang, cùng thoải mái đùa giỡn, vui vẻ biết nhường nào.

Hanbin ngồi bó gối, dựa lưng vào tường, hai mắt dói theo hành động của Hyuk, thè lưỡi liếm nhẹ môi một cái còn vương chút vị chua ngọt dễ chịu của redbull. Giờ đây anh với thấm nhuần câu nói của mọi người khi khen Koo Bonhyuk khi toàn tâm tập trung vào một thứ gì đó sẽ rất cuốn hút, sự cuốn hút kì lạ làm anh không kiềm được cũng mon men lại gần cậu, thả mình ngồi xuống chỗ còn lại của chiếc sofa, hai mắt chăm chăm vào Hyuk cùng nhân vật trên màn hình game.

Công nhận, hút mắt thật, những cử chỉ ngón tay của cậu làm một tay mơ không biết gì như anh cũng cảm thấy cậu tài giỏi đền kì lạ.

Có điều Hanbin không biết, từ lúc anh sáp lại gần mình để nhìn cho rõ thì Hyuk chẳng tài nào tập trung nổi, đồng tử hoạt động hết công suất, hết nhìn màn hình game trước mặt lại nhìn sang Hanbin mà đỏ mặt, không tài nào tập trung nổi. Kết quả trận game này, Koo Bonhyuk đại bại.

"Em chơi giỏi như vậy sao vẫn thua?"-Nhìn màn hình đen láy chỉ hiển thị chữ "defeat" to đùng, Hanbin chợt cảm thán.

Hyuk với tay tắt đi màn hình, quay đầu đối mặt với Hanbin. Dường như muốn nói điều gì, hai mắt cậu nhíu lại, môi mấp máy một hồi lại buông ra một câu xã giao nhàm chán-"Sao anh không ngủ đi?"

Hanbin nghiêng đầu, hất cằm về cốc cà phê hoà tan trên bàn nhỏ bên dưới của cậu mà bắt bẻ-"Vậy sao em không đi ngủ đi?"

Thở dài một cái, Hyuk xoay người ra khỏi sofa, trực tiếp lấy cái gối trắng của mình đi ra ngoài, bỏ lại Hanbin trong phòng và định sẽ co ro cả đêm ngoài phòng khách. Tuy vậy, cậu chỉ vừa bước được nửa bước thì đã bị Hanbin cầm tay giữ lại.

"Anh lại không tỉnh táo đấy à Hanbin?"-Hyuk thở hắt, tay còn lại đưa lên che mặt, tránh để anh nhìn thấy khuôn mặt dần đỏ ửng của mình.

"Không, anh rất tỉnh là đằng khác."-Hanbin dùng lực mạnh, kéo Hyuk ngồi xuống giường cùng mình-"Bây giờ nói đi, nói cái gì cũng được, nhưng anh mong sau đêm nay hai đứa sẽ thật sự thoải mái với nhau."

Ánh mắt Hyuk mờ mờ, nhìn người trước mặt mà trong đầu chỉ có giữ cho bản thân bình tĩnh hết mức có thể, những lúc như thế này, chỉ còn cách làm lơ đi tất cả mới khiến nhịp tim cậu ổn định lại một chút.

"Hanbin, em nói rồi, anh ổn nghĩa là em ổn-"

Chưa kịp dứt lời, Hyuk đã bị Hanbin chen vào mà nói-"Nếu anh nói là anh không ổn thì sao? Em định làm gì cho anh?"

Có chút khó hiểu, thật sự khó hiểu, Hyuk hoàn toàn không hiểu ý nghĩa của từng lời anh vừa nói, không tiếp thu được nên khả năng phản bác cũng không có.

"Này Bonhyuk-si, anh với em, hẹn hò đi."

Đồng tử mở to hết cỡ vì lời nói của anh, Hyuk phản ứng chậm chạp với câu nói đó, tự đánh lừa não bộ rằng mình đang mơ hay đại loại như vậy, không tỉnh táo nổi. Một Hanbin luôn khao khát tình bạn, sẽ không bao giờ nói vậy.

Hanbin quan sát thấy Hyuk cứng đờ, một chút biểu cảm phản ứng lại cũng không có. Mạnh dạn tiến tới Hyuk đang ngây ngốc, Hanbin nhắm hờ mắt, môi đỏ ửng hướng thẳng đến đôi môi mỏng của Hyuk mà chờ đợi sự tiếp xúc.

Hyuk giật mình, hai tay phản xạ giữ chặt hai bả vai anh, không cho anh làm càn, đến lúc này mới tiêu hoá hết những lời anh nói, lập tức cau mày mắng-"Đồ ngốc nhà anh có hiểu mình đang nói gì không vậy? Hẹn hò? Anh hiểu hẹn hò là gì không?"

Hyuk nhìn anh, hai mắt cậu rưng rưng, đột nhiên cảm thấy tủi thân, một cảm giác bị thương hại xâm chiếm cơ thể cậu, Hyuk khó chịu, cậu không muốn Hanbin thương hại mình, hai mắt cũng không thể chứa nổi những giọt nước mặt, những hạt trong suốt cứ đua nhau chạy khỏi hốc mắt đỏ ửng của cậu

"Anh có biết...hẹn hò là gì không? Anh có biết...nếu hẹn hò...em sẽ làm ra những chuyện gì với anh không? Hanbin.."-Hyuk kiên định, nhìn thẳng vào mắt anh, cậu yêu anh, đồng nghĩa cậu không muốn anh làm ra những điều đi ngược lại trái tim mình-"Hanbin...em không cần anh thương hại em."

Hanbin sững người, anh không ngờ Hyuk lại nghĩ vậy. Hoặc thậm chí chính bản thân anh cũng không ngờ mình sẽ thổ lộ như vậy, chỉ là anh vừa mới học được cách lắng nghe trái tim mình, liền đi tìm đúng người để bộc bạch trái tim. Vậy nên, nghe Hyuk nói vậy, Hanbin có chút bực mình, liền nhanh nhảu phản bác

"Này Hyuk, anh không phải trẻ con, điều anh muốn cũng hoàn toàn nghiêm túc, muốn hẹn hò với em chính là xuất phát từ trái tim anh, không phải thương hại. Anh thích em, yêu em, muốn hẹn hò với em. Lẽ nào em không có tình cảm với anh?"

Não bộ Hyuk như ngưng trệ, như có một dòng điện xuyên qua trái tim, trong lòng Hyuk bỗng dưng nhẹ nhõm kì lạ, nước mắt cũng ngừng rơi. Điều thần kỳ là lần này Hyuk tiếp nhận thông tin rất nhanh, hai tay cố định ở vai Hanbin luồn ra sau gáy anh, tay còn lại đưa lên âu yếm khuôn mặt của anh, kéo cả hai vào một nụ hôn nhẹ, rất nhẹ thôi.

"Có, em yêu anh rất nhiều."-Hyuk dịu dàng cọ mũi mình vào chóp mũi anh chầm chậm trả lời. Hanbin nở nụ cươi tươi, hai tay ôm cổ Hyuk chồm cả người tới làm cả hai ngã hẳn ra giường.

"Vậy là hẹn hò đúng không đồ nước mắt cá sấu này?"-Hanbin nằm trên người Hyuk cười tít mắt.

Hyuk chỉ gật đầu một cái nhẹ rồi lại kéo Hanbin vào một nụ hôn sâu, nhanh chóng lật ngược Hanbin lại đem âu yếm dưới thân mình, nụ hôn sâu ngọt ngào đến lạ, chỉ muốn tham lam lấy hết dư mật của đối phương đem về làm của riêng. Hyuk trượt từ cằm anh đến tận cổ, mạnh mẽ để lại đó vài dấu hôn chói lọi. Hyuk không nhanh không chậm từ từ luồn bàn tay vào áo anh mà xoa xoa cái eo nhỏ. Hanbin vì sự kích thích đột ngột mà cong người khẽ kêu lên một tiếng, rồi nhanh chóng xấu hổ mà lấy tay che miệng lại. Hyuk cười mỉm, gỡ nhẹ bàn tay anh rồi đặt lên đó một nụ hôn, giọng có chút khàn khàn hỏi-"Anh là đang không say đúng không?"

Hanbin chỉ cười một cái, đưa tay lên lau đi giọt nước mắt cuối cùng còn đọng lại trên đuôi mắt của cậu-"Anh đang hoàn toàn tỉnh táo Hyukie." Nghe được lời khẳng định đó, Hyuk mới tiếp tục mạnh mẽ trao Hanbin một nụ hôn ngọt ngào trong số hàng vạn nụ hôn ngọt ngào khác sau này.

Căn phòng kín và tĩnh mịch đến sợ, duy chỉ nghe thấy tiếng ma sát nhẹ nhàng của hai người cùng hai nhịp tim đang đập nhanh hơn bao giờ hết. Giờ đây, Koo Bonhyuk và Oh Hanbin là của nhau, từ thể xác cho tới tâm hồn.

Và như Kim Taerae đã nói, hai người kia cho dù có yêu đương hay là anh em bạn bè thuần khiết thì mọi người cũng chả thèm quan tâm để ý, chỉ cần cả hai thật lòng với nhau là được ☺️

___________end thật_____________
Tái bút nên đọc_______

p/s: Hehe đăng chương cuối đúng comeback nên tui trêu mí người tí thuiii 😆😆 Đọc xong, high xong lại đi stream tiếp nhe

Nhân đây tui cũng nói lun về lí do tui chọn edit plot này và nhưng dự án sắp tới của tui:

•Đầu tiên, ban đầu tui không có định xin PER plot này đâu, tại văn phong hơi không vừa ý và phải edit nhiều. Nhưng thoai, vì để mọi người đợi quá lâu rồi nên tui quyết định làm liều 🫠🫠

•Tiếp theo, tui đang có hai plot với hai thiết lập nhân vật như sau:
+ Con trai đô đốc KBH x Hải tặc tập sự OHB
+ Sipm boi si tình KBH x Thầy dạy nhảy OHB
Mọi người hứng thú với thiết lập nào hơn thì tui sẽ triển plot đó trước nhe, nên cmt nhiệt tình zô hehe 😁😁😁

anyway, như thường lệ, cho tui nhận xét về Fault nha 🥰🥰🥰

Bái bai and see ya 🫶

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com