TruyenHHH.com

Bo Moi Cua Bo Cu

"này namjoon, chúng ta chia tay đi." taehyung nói một cách vô tình, bên cạnh gã vẫn là chàng tình nhân nóng bỏng đang say giấc nồng.

namjoon đứng lặng người ở cửa, cuối cùng gã có cái tư cách gì để chia tay anh? rõ ràng anh mới là người phải nói câu đó sau khi bắt gặp taehyung ăn vụng sau lưng anh ngay tại giường.

"thứ nhất, cậu quên rằng tôi là hyung của cậu à tên vô học này? thứ hai, cậu có tư cách gì để đòi chia tay với tôi? tôi vẫn còn chờ một câu xin lỗi từ cậu đó!" namjoon tức giận xen lẫn với buồn bã, mặc dù anh hiện tại trông rất vững vàng khó gục ngã nhưng bên trong anh cảm thấy cả thế giới như vỡ ra.

"được, vậy dọn khỏi nhà tôi trước khi tôi vứt hết đồ và chàng tình nhân của cậu ra ngoài!" anh chỉ thẳng tay tới cầu thang, giọng nói trầm xuống một tông.

"chậc, anh có đủ sức không mà đòi? dậy thôi kookie, thức dậy đi về nhà anh." taehyung nói thì nặng nề với namjoon, quay qua nói với chàng tình nhân của mình thì thay đổi hoàn toàn, điều này làm namjoon khinh bỉ hơn đau lòng.

cặp đôi sến súa đó cuối cùng cũng đã cút ra khỏi nhà của anh sau hơn một tiếng đồng hồ, và ngay khoảnh khắc họ rời khỏi căn nhà, namjoon đã gục ngã hoàn toàn mà chẳng còn chống đỡ nổi.

➷➷➷➷➷

hôm nay là một ngày bình thường với namjoon, anh đi đến trường đại học, trở về nhà nghỉ ngơi rồi lại chuẩn bị đến trường lần nữa cho lớp buổi chiều.

trong thời gian nghỉ ngơi ở nhà đó, namjoon sau khi ăn xong bữa trưa đã không biết làm gì ngoài lướt xem mấy bài đăng mới từ mấy đứa bạn.

một tin giật gân lọt vào mắt anh, kim taehyung công khai người yêu mới? quào, tên cặn bã cũng biết nghĩ đó chứ, chia tay anh vài tháng mới chịu công khai.

nhưng chuyện tình cũng đã cũ, namjoon không còn tí hứng thú nào với mấy bài của người yêu trước kia.

anh phát ra một tiếng thở dài rồi lại xách balo đi đến trường đại học.

hôm nay sẽ là một ngày thật sự bình thường với namjoon nếu anh không bắt gặp khung cảnh cặp tình nhân ấy ở ngay cổng trường, phớt lờ thôi, ai để ấy mấy con chim cu này làm gì. nhưng có vẻ con chim cu này không cho anh được yên, taehyung nhìn về phía anh, tay của gã đặt trên eo jungkook càng siết chặt lại hơn, trên mặt gã ẩn hiện sự khinh đểu mà gã dành riêng cho namjoon.

"em yêu, chiều nay chúng ta nghỉ sớm, có muốn đi đâu chơi với anh không?" gã quay mặt lại nói với jungkook bằng giọng điệu tình nhất của mình, cũng không quên ném cho namjoon một cái liếc mắt.

"bố cái thằng nhãi ranh, chia tay mới được vài tháng mà gan mật to dữ! cái này là do chú bày trò trước đấy nhé, anh đây chỉ chơi cùng cho cậu vui thôi!" namjoon nghĩ trong đầu mà nghiến răng trước cảnh tượng tình cảm của đôi chim cu.

namjoon lại thở dài, anh bỏ cặp tình nhân đó ra khỏi tầm nhìn rồi tiến vào trường như thể bọn họ là vô hình. anh thừa biết cái phản ứng của taehyung nó như nào, chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi thấy anh bỏ qua cảnh tượng này.

kệ cha nó, anh dửng dưng bước vào phòng học của mình và ngồi chờ đợi giảng viên trong khi làm vài điều linh tinh.

➷➷➷➷➷

thấm thoát cũng trôi qua hết các tiết học, namjoon soạn lại một số ghi chú và cất nó vào balo, anh chuẩn bị đi về thì điện thoại bỗng nhiên run lên. anh kiểm tra thì thấy một tin nhắn từ một trong những người bạn mới của taehyung kêu anh đi đến một nơi để "chung vui" cùng chúng nó.

cái lý do mà người bạn đó gửi namjoon là vì người đó không biết namjoon lại chính là người yêu cũ của taehyung, người đó cũng chỉ mới biết đến taehyung sau khi anh và gã đã chia tay. vốn kín tiếng về đời tư, cũng không mấy ai biết về chuyện tình của namjoon và taehyung ngoài những người bạn thân cũ và jungkook.

anh chỉ nhắn nhanh lại một chữ đồng ý vì sau tất cả, anh vẫn muốn hóng chuyện về cặp tình nhân trẻ này.

namjoon rời khỏi trường đại học khi chỉ mới 4 giờ 15 phút chiều, đồng thời lại đụng mặt taehyung và jungkook, đúng là trái đất tròn.

"nghe bảo là anh cũng định đi tiệc tùng với bọn tôi hả, anh namjoon?" lời nói phát ra nghe có vẻ nhã nhặn nhưng cách ăn nói lại đủ hiểu là taehyung lại móc mỉa namjoon.

"ừm, tôi đươc mời mà?" namjoon bình tĩnh đáp trả.

"mong rằng anh sẽ không gục mặt xuống bàn khóc lóc như hồi trước đó nhé, đồ thảm hại ạ." taehyung không ngại ngùng gì nữa, gã thẳng thừng mỉa mai namjoon.

"cậu chàng này có biết về bản chất đó của cậu không? bộ không sợ cậu ấy sợ hãi bỏ chạy rồi tặng cậu một cái sừng y như cách cậu làm với tôi à? nhớ nhé taehyung, 30 chưa phải là tết, đừng tưởng cậu cắm cho tôi một cái sừng thì liền trở thành bad boy." namjoon nhẹ nhàng nói, chỉ tay vào jungkook, cậu chàng trông có vẻ ngây thơ đứng cạnh taehyung, cũng chính là người yêu hiện tại của taehyung.

không phải tự nhiên mà namjoon nói như vậy, anh đã lên kế hoạch kể từ khi biết đến sự hiện diện của jungkook trong mối quan hệ giữa anh và taehyung. jungkook không phải là hoàn hảo nhưng là một cậu trai tốt tính, đa số đều là mặt tốt, không hẹn hò với cậu thì quả là uổng phí. ối chà, tính dùng jungkook như con tốt thí mà rồi bây giờ anh lỡ thật sự thích cậu rồi! không sao cả, nếu như họ thật sự hẹn hò sau khi kế hoạch của namjoon đã hoàn thành vậy thì chắc taehyung có mà ức chế ói ra máu.

namjoon cười một nụ cười nham hiểm khi thấy hai bóng lưng đã đi xa, ôi cặp đôi này! tối nay sẽ rất thú vị đây!

___________________

là twoshot nhưng tôi sẽ viết thêm một phần để diễn tả các nhân vật, tôi sợ các cậu lại vạ đâu chửi đó thế là tội cho con người ta.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com