TruyenHHH.com

Blue

Mở đầu

MSTkat116

Bước chân vào lớp học cũng là lúc tiếng chuông vừa reo vang, từ ngày nhập học đến nay đã qua một tháng, từng ấy thời gian, vậy mà vẫn chưa đủ cho nàng nhớ hết tên mọi người. Thở dài, quả nhiên hết cách... bộ não cá vàng của nàng lại phát huy công năng rồi, chán quá đi mất, nàng cũng muốn nhớ kĩ tên bạn bè lắm nhưng mà thật sự là nghĩ mãi không ra, thậm chí nhiều người nàng còn không nhớ họ học cùng mình nữa ; A ;

- Haizzzzzzzzzzz

- Thở dài gì vậyy!!

Nghe thấy tiếng nói quen thuộc, thì ra là Nhạc Tiểu Linh. Tiểu Linh là một đứa bạn mà vào cao trung nàng mới quen được. Hồi trước cô để tóc dài nữ tính lắm mà tự dưng dạo gần đây không hiểu sao lại cắt đi bộ tóc dài đáng ngưỡng mộ của mình, phong cách hướng theo kiểu tomboy. Trước mới cắt xong mà bản thân nàng cũng hết hồn, không nói tiếng nào đã cắt, mà công nhận mái tóc ngắn này cũng hợp với Tiểu Linh hơn, bằng chứng là không hiểu sao mới cắt xong mà cô nàng đã có thêm cả đống fan, lại còn là fan girl nữa chứ!! Thật ra thì Hạ An Miêu cũng đã được cô nàng này thú nhận xu hướng tính dục thật sự của mình rồi, dù chỉ mới quen nhau trong khoảng thời gian ngắn nhưng Tiểu Linh lại rất thẳng thắn thú nhận với nàng rằng cô chỉ thích nữ nhân.  Tuy mới đầu khá bất ngờ, nhưng cũng không ảnh hưởng đến tình bạn của nàng và cô, thật sự mà nói thì đối với nàng điều đó cũng không có gì khó chấp nhận. Nàng cảm thấy ai mà để ý điều này thì chỉ là do họ nghĩ qua nhiều thôi, với nàng thì rất đơn giản, không phải cứ yêu là được sao? Thế giới này rộng lớn như vậy, đâu phải ai cũng có may mắn tìm được hạnh phúc của đời mình, tìm được người mình yêu đã khó mà còn suy nghĩ đến giới tính nữa thì bạn còn muốn ế già tới khi nào chứ? Nói chung nàng là người suy nghĩ đơn giản mà Tiểu Linh bảo cũng vì thế mà rất quý nàng. Đôi khi nàng cũng tự hỏi đây rốt cuộc là khen hay chê nhỉ???

- Thế rốt cuộc là ngươi thở dài cái gì? Nhạc Tiểu Linh lại cất giọng.

- Không gì cả, chỉ là đang nghĩ sao tự nhiên hôm nay đại gia ngươi đi học sớm vậy thôi

Không để ý đến lời trêu trọc của nàng, Tiểu Linh bắt đầu bát quái

- Lý do hôm nay ta đến sớm, tất nhiên là để nói với kẻ chậm lụt tin tức nhà ngươi chuyện này rồi, nói với ngươi là để thuận tiện sau còn có người biết mà cùng buôn chuyện với ta aa!!

Nhìn khuôn mặt khoái trá của Tiểu Linh, cũng thực khiến An Miêu cô nương của chúng ta tò mò mà

- Mau nói

- Chuyện là ta mới phát hiện trong lớp mình có một mỹ nhân ngầm nha, thật ra người này trong lớp cũng nổi lâu rồi, được nam đồng học thích cũng nhiều đó, ta cũng mới để ý thôi nhưng đúng là xinh thật nha, biết ngươi có sở thích hướng tới cái đẹp nên chỉ cho não cá vàng nhà ngươi một chút không mất công ngươi lại không để ý.

- Ngồi đâu

Duỗi thẳng ngón tay chỉ về góc bàn cuối cùng cạnh cửa lớp, Nhạc Tiểu Linh cao hứng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com