TruyenHHH.com

Blue lock - ổ khoá xanh cần otp mở cửa

NessKai

huynnnnnn299

⭕️ Lưu ý : NessKai không phải Kainess
Ness - top
Kaiser - bottom
⭕️ r.a.p.e
⭕️ Chuyện kể theo ngôi thứ 3
————————————————————————Kaiser nổi tiếng là một cầu thủ đá bóng ăn chơi. Cậu ta liên tục dính tới những tin đồn cặp kè với cô gái này rồi lại chàng trai kia. Hắn không bao giờ lên tiếng với những vụ việc này, hắn nghĩ những tin đồn đó thật vớ vẩn. Cho dù đó là sự thật... Có một người luôn đi bên cạnh phục tùng hắn là Ness - quản lý riêng của Kaiser. Đây là một cậu chàng hết sức ngưỡng mộ Kaiser, và yêu Kaiser. Trong đầu cậu ta gần như chỉ có Kaiser, Kaiser và Kaiser... Cậu ta luôn hết mình làm việc cho Kaiser. Những lần Kaiser đến club tìm những đối tượng làm tình một đêm, sau khi hắn hoàn thành việc thoả mãn nhu cầu tình dục của mình, Ness luôn luôn là người dọn dẹp những thứ đó. Anh chàng đó cũng chả bao giờ kêu than một lời, cứ thế làm theo "chủ nhân" của mình. Không chỉ vậy, cậu ta luôn nở những nụ cười kì quái khi giải quyết đống bẩn thỉu đó.
————————————————————————Trong đội bóng đá của Kaiser, đã có nhiều người thắc mắc vì sao Ness lại theo Kaiser? Nhưng dù hỏi bao nhiêu lần họ cũng chả thể hiểu nổi câu trả lời của cậu ta là sao...
- " Tất cả đều là lý do."
Ngắn gọn, xúc tích nhưng lại làm họ trở nên hoang mang.
————————————————————————Và rồi một ngày khi Kaiser đang ngồi trong một quán bar. Bao trùm căn phòng là những âm thanh sôi động, những chiếc đèn nhấp nháy, những con người áp sát vào nhau, những hương thơm từ những ly rượu, những khói thuốc lá. Kaiser là một người vô cùng nổi tiếng nên hiển nhiên bên cạnh anh ta là hàng tá các mặt hàng ngon nghẻ. Nào là các cô em ngực bự, mông mọng nước hay là có các cậu trai xinh đẹp. Và bên cạnh hắn còn có cả Ness, một người không chịu rời khỏi hắn dù chỉ là 1 giây. Nhưng nếu Kaiser có bảo Ness đi thì Ness cũng vẫn sẽ tuân theo mệnh lệnh. Trong một giây phút ngày hôm đó, Kaiser đã yêu cầu Ness tránh xa Kaiser một lúc. Ness chỉ thốt ra câu "Vâng ạ" rồi làm theo. Vì chả biết phải đi đâu, Ness đã quyết định vào nhà vệ sinh. Khi bước tới gần cửa, bỗng nhiên một tên ăn chơi nào đó có cơ thể to lớn bước tới, cất tiếng nói :
- "Cậu em xinh đẹp đây có muốn chơi với anh một chút không?"
- " Tôi xin phép từ chối" Ness nhẹ nhàng trả lời
- "Hả? Thôi nào cậu em, chơi một tí thôi." Anh ta nhất quyết không từ bỏ rủ rê Ness. Ness không trả lời rồi cứ thế bước vào nhà vệ sinh rồi bỗng nhiên người đàn ông lực lưỡng kia xách cậu lên rồi ném cậu vào một phòng nhà vệ sinh bất kì. Khuôn mặt anh ta đỏ bừng hết lên, có vẻ là đang say rượu hoặc vì anh ta khó chịu... Hắn ta bỗng nhiên kéo khoá quần xuống, giơ dương vật của hắn trướ mặt Ness và rồi ngạo nghễ nói :
- "Liếm nhanh"
Ness không sợ hãi, nhìn hắn và vẫn nhẹ nhàng từ chối. Hắn ta bực mình đấm Ness một cái rồi bắt Ness phải làm cái việc kinh tởm kia. Rồi bỗng nhiên một cú sút từ đâu tới được đá vào đầu thằng cha to lớn kia.
- "Kaiser? Ngài tới cứu-" Ness chưa kịp hoàn thành câu hỏi của mình đã bị Kaiser ôm lấy một cái và hỏi tới tấp
- "Mày không sao chứ? Hắn có làm gì mày không?"
- "Dạ không thưa ngài." Ness bình tĩnh trả lời dù cũng đang hoang mang sao Kaiser lại lo cho mình tới vậy. Ness xúc động sắp oà khóc thì lại bị Kaiser bịt mồm lại bằng chính mồm của Kaiser.
————————————————————————Kaiser bản chất đã yêu Ness từ lâu, nhưng anh lại chẳng biểu lộ bắt kì điều gì. Khi mọi người mới nhìn vào, ai cũng nghĩ đó chỉ là tình cảm một chiều từ Ness. Dù vậy thực tế Kaiser cũng yêu Ness rất nhiều. Kaiser luôn thắc mắc rằng dù Ness cũng yêu mình nhiều tới vậy nhưng sao khi anh đi với những kẻ khác, làm hành động thân mật với ai Ness đều chả tỏ ra ghen tuông hay gì. Ngoài ra, những bãi chiến trường Ness thường hay phải dọn dẹp thực chất Kaiser không làm. Mà đó là của một cặp đôi khác, Kaiser vì muốn nhìn Ness phản ứng ra sao nên nhở Ness làm hộ. Kaiser cũng cảm thấy bản thân ích kỉ chỉ vì tò mò mà lại hành thêm việc cho người mình yêu, nhưng hắn lại quá đỗi tò mò... Nhưng cuối cùng Ness lại chả hề tỏ ra khó chịu mà con cười? Kaiser cảm thấy khó hiểu nhưng cũng chả biết hỏi Ness như nào? Liệu anh có phải nhận những câu trả lời mơ hồ như cách Ness trả lời người khác?
———————————————————————— Cho đến về sau khi chúng tôi ( Kaiser, Ness) đã chính thức yêu nhau, chúng tôi mới có thể thoải mái tâm sự nói ra nỗi lòng của mình cho đối phương nghe. Khi hiểu được nhau hơn, chúng tôi đã bắt đầu kết hôn. Và giờ chúng tôi đã chính thức nên đôi vợ chồng.
End.
-———————————————————————
Cảm ơn các cậu đã đọc fic của tớ nha. Nếu tớ có sai sót gì thì mong các cậu thông cảm và góp ý nhẹ nhàng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com