TruyenHHH.com

Bí Mật Shmily [VYeon]

Chương 8: Sự lãng mạn ngọt ngào

AllYeon_0921

Ngày hè oi bức, Park Ji Yeon mặc trên người một chiếc váy ngắn dạo bước trên phố.

Hyo Min giờ là người nổi tiếng, cô ấy không thể nào có thời gian cùng cô thường xuyên dạo phố như trước. Vì vậy một người nhàn rỗi như cô, ngoài việc hằng ngày học thuộc kịch bản thì chỉ có đi dạo bên ngoài ngó đông ngó tây hít thở không khí mà thôi.

Mùa hè ăn kem là tuyệt vời nhất vì vậy cô chọn một quán kem bên đường, gọi một ly kem dâu tây, sau đó đi tới chỗ ngồi cạnh cửa kính sát đất ngồi xuống.

Đối diện quán kem là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố, Park Ji Yeon tay chống cằm nhìn biển quảng cáo lớn chiếu hình 'nữ thần sắc đẹp thế hệ mới' Irene (Red Velvet) trong lòng có chút phiền muộn.

Idol trong giới bị xem thường nhất nhưng lại là kiểu nổi tiếng nhanh nhất. Nhìn xem, Red Velvet chẳng phải mới debut cách đây một năm sao? Bây giờ đã nổi tiếng như vậy, nhắc đến tên ai ai cũng biết. Tần số xuất hiện trên truyền hình còn nhiều hơn cả những Ảnh đế, Ảnh hậu cao quý.

"Sớm biết vậy mình đã đăng ký vào khoa Âm nhạc rồi." Bỏ một thìa kem lớn vào miệng, Park Ji Yeon tận hưởng sự mát lạnh của hương dâu tây và vani.

Màn hình điện thoại trên bàn đột nhiên phát sáng, cô không để ý lướt nhẹ một cái, nghe máy.

"Xin chào, đây có phải số máy của cô Park Ji Yeon không ạ?"

Park Ji Yeon hơi nghi ngờ, trực giác mách bảo cô có thể bị lừa. Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cô lại trả lời: "Vâng, là tôi."

Đầu dây bên kia nghe được đáp án lập tức vào thẳng vấn đề: "Chào cô, tôi là nhân viên của tạp chí Vogue. Bên chúng tôi đang tìm mẫu ảnh cho bìa tạp chí tháng sau, đạo diễn của chúng tôi đã xem qua bộ ảnh cô chụp cho Stylenanda, ông rất vừa lòng. Bây giờ cô có thể tới casting không? Tôi sẽ gửi địa chỉ studio cho cô."

Park Ji Yeon không tin vào tai mình, tay bất giác đưa lên che miệng thể hiện sự bất ngờ vô cùng.

Chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue? Cô có nghe nhầm không vậy? Vouge là một trong lục đại tạp chí danh tiếng nhất Hàn Quốc. Có mơ cô cũng chẳng dám mơ bản thân được xuất hiện ở trang trong tạp chí chứ đừng nói tới trang bìa.

Vậy mà hôm nay, Vogue lại gọi cho cô, hỏi cô có muốn đến casting mẫu ảnh không? Oh my God! Park Ji Yeon không danh tiếng, không chỗ dựa vậy mà được Vogue danh giá trực tiếp gọi mời. Đây có được xem là thời tới cản không kịp không? Mấy hôm trước cô vừa nhận được vai diễn, còn chưa hết hạnh phúc thì hôm nay từ trên trời rơi xuống một Vogue. Không thể tin nổi mà!!!

Không để Park Ji Yeon chờ lâu, màn hình điện thoại lần nữa phát sáng hiển thị một tin nhắn ghi rõ ràng địa chỉ của studio. Cô căn bản không thể tin được những gì bản thân vừa nghe, lập tức mở Naver tìm kiếm thông tin của tạp chí Vogue.

Số điện thoại vừa gọi và nhắn tin cho cô giống hệt trên trang web không sai một số. Bên cạnh còn kèm cả email nữa.

Park Ji Yeon mày trúng số độc đắc rồi!

Trang bìa tạp chí thời trang là nơi thể hiện quyền lực ngầm đối với người nổi tiếng và là sự công nhận của người trong giới. Nói thẳng ra là kiểu xem bạn có xứng với tạp chí của chúng tôi không. Hơn nữa các tạp chí thời trang còn mang tới tiềm năng thương mại, độ nhận biết, mối quan hệ với giới thời trang, tài nguyên thời trang. Ví dụ như dự các tuần lễ thời trang, được mặc đồ của các thương hiệu lớn và khả năng tiếp xúc với những nhân vật có tầm ảnh hưởng,...

Không chần chờ, Park Ji Yeon như bị ma đuổi, phi như bay ra khỏi tiệm kem. Hướng tới tòa trung tâm thương mại đối diện.

Ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất, cô vừa tìm hiểu rồi. Chủ đề tháng sau của Vogue là 'Sự lãng mạn ngọt ngào', cô có một tiếng để trở nên lãng mạn ngọt ngào nhất. Dù hôm nay có phải cạn sạch túi, cô cũng phải chọn cho mình một chiến bào xuất sắc. Cơ hội đến tay mà không nắm lấy chính là kẻ ngu. Park Ji Yeon cô lại không bị ngu, cô nhất định sẽ xuất hiện trên bìa của Vogue vào tháng sau. Nhất định!

* * *

Studio chụp hình cho tạp chí Vogue.

Khi Park Ji Yeon tới là gần mười giờ trưa. Cô trang điểm nhẹ nhàng, mặc trên người một chiếc váy hồng nhạt, đi đôi giày cùng tone với chiếc váy. Mái tóc xoăn nhẹ thả dài che đi hai vai nữ tính.

Nhân viên đưa cô lên tầng hai của studio nơi diễn ra buổi chụp hình, ấn tượng của cô đối với nơi này là vô cùng sững sờ. Bốn chữ thôi 'hào quang chói lóa'.

Tạp chí lớn quả nhiên khác bình thường, chỉ một studio chụp hình mà hoành tráng như vậy. Cảm giác rất tốt nha.

"Đạo diễn, Park Ji Yeon tới rồi." Đó là giọng của nữ nhân viên bên cạnh cô.

Park Ji Yeon nghe hai chữ "đạo diễn", không kịp đánh giá tình hình xung quanh lập tức cúi người chín mươi độ, lễ phép chào hỏi: "Xin chào mọi người, em là Park Ji Yeon ạ!"

Sau giọng nói là một nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Đôi mắt trong sáng tựa như ngọc, gương mặt không nhuốm chút bụi trần của sinh viên mới tốt nghiệp. Park Ji Yeon vừa ngọt ngào lại đáng yêu. Rất phù hợp, à không, phải nói rằng cô sinh ra để chụp cho chủ đề 'sự lãng mạn ngọt ngào' mới đúng.

Đạo diễn đã chấm điểm tuyệt đối cho cô rồi. Quả thực ngoài Park Ji Yeon ra, ông chưa từng ưng ý người nào đến thế.

Kim Tae Hyung ngồi ở nơi nghỉ, khóe miệng khẽ nâng lên. Ngón tay anh không kìm được mà gõ gõ trên thành ghế vài cái.

Đợi lâu như vậy, cuối cùng anh cũng chờ được cô. Park Ji Yeon! Anh đã khắc ghi tên của cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com