TruyenHHH.com

Bhtt Edit Mat The Co Luyen


Một đêm trong lúc đó, lấy A thị làm trung tâm, những khu dân cư xung quanh còn người sống sót cơ hồ đều bị phá hủy.

Từ một cái điểm rất nhanh phát triển trở nên bành trướng, giống như bệnh độc lan tràn.

Chỉ trong vài ngày, những nơi may mắn còn có nhân loại sống sót, trừ bỏ thủ đô cùng này ba tòa thành thị lân cận, cũng chỉ có một số cụm phân tán ở phía bắc, cùng với bên trong lãnh địa của xác sống cũng có vài cứ điểm.

Cứ như vậy, Cửu- vị lãnh đạo của xác sống, tựa hồ đem cả quốc gia chiếm lĩnh hơn phân nửa, mật độ nhân loại dần dần giảm bớt, mỗi một ngày đều có nhân loại bị nhiễm trở thành xác sống, đương nhiên cũng có xác sống bị con người giết chết.

Nhưng căn cứ vào tình hình này, dần dần diệt vong chung quy vẫn là nhân loại.

Nếu người cuối cùng trên thế giới cũng bị ký sinh trùng ký sinh, như vậy nhân loại cũng liền hoàn toàn diệt sạch.

Bởi vì, cho tới bây giờ ai cũng không có phương pháp giết chết được ký sinh trùng mà bảo toàn nhân loại.

Trận chiến càng lúc àng ác liệt khiến nhóm thủ lãnh trung ương luống cuống, từng đạo mệnh lệnh thẳng hạ tới viện nghiên cứu trung ương, muốn viện này mau chóng nghiên cứu chế tạo ra được dược vật để giải quyết vấn đề này .

Mà đáp án do viện nghiên cứu trung ương cấp ra lại làm cho người ta tuyệt vọng, nếu tìm lại được thực nghiệm thể mã số 9, mới có thể tìm được phương pháp diệt trừ ký sinh trùng, cho nên, làm cho người ta tuyệt vọng cũng là phân hy vọng này.

"Bác sĩ, không còn biện pháp nào khác có thể giải quyết sao?"

Chu Thương Triết, năm ấy 38 đã thân là trung tướng, quốc gia này, trong quân đội là chức vụ tối cao.

Tuổi trẻ, chí lớn, văn võ toàn tài, nếu không phải trận này đột nhiên xảy ra tận thế, qua vài năm, Chu Thương Triết hẳn là đã ra tranh cử.

"Chàng trai, ngươi cảm thấy được trạng huống bây giờ, còn có phương pháp giải quyết nào khác sao ?"

Long Thừa Chương hai tay chắp sau lưng, nhìn đến hình ảnh trong máy chiếu, trước mắt ý cười.

"Nếu không có phương án giải quyết, bá phụ cũng sẽ không có tâm tình tốt mà cùng ta nói chuyện."

Nghe thấy lời này, Long Thừa Chương đem hình ảnh trên máy quay truyền tới máy chiếu, trong hình ảnh, một người mặc vệ y, đội mũ, tuy rằng thấy không rõ dung mạo, nhưng là dọc theo đường đi, hành động tựa hồ là có mục đích.

"Đây là. . . . . ."

"Đây là hình ảnh từ một phòng thực nghiệm bí mật của ta truyền tới , dựa theo thời gian thì chính là ngày hôm qua. Lại nói tiếp, phòng thực nghiệm này là do ta cùng cha ngươi một tay thành lập, sau lại vì bệnh nhiễm bộc phát đã bị hoàn toàn phong bế."

"Nhờ vào hệ thống suối ngầm ở đây, chỗ phòng thí nghiệm này có thể tự cung cấp điện, vì thế có thể bảo lưu được hệ thống máy quay cùng với hệ thống quản lý trung ương bên trong, cũng như chế độ điều khiển từ xa, từ đó liền có thể đem nhiễm thể bên trong quan sát , tiến hành nghiên cứu."

Nói xong, Long Thừa Chương liền gõ mấy cái nút, hình ảnh vừa chuyển, một con trùng dũng khổng lồ xuất hiện ở trên màn hình.

"Này chính là thực nghiệm thể số 8, đã trở thành tiến hóa thể, ngoại hình cùng loại với trùng dũng, từ trong ra ngoài chia làm bốn tầng, tầng trong cùng có vách tường mềm mại nhưng đủ tính ăn mòn, sau đó là tầng mỡ, tiếp đó là da, cuối cùng là lớp giáp xác cứng rắn như thép . Độ cứng vượt qua tất cả khoáng vật hợp kim trên địa cầu này, cho nên không có cách gì tính toán được độ cứng này."

" Thực nghiệm thể số 9 là từ sau cổ một con trùng dũng đang ấp trứng mà ra, lúc mới ấp trứng giống như trẻ con, sẽ không ngôn ngữ, so với trẻ con, não bộ hoạt động dị thường thấp, cho nên mới đầu phán định rằng trí lực của nó rất thấp hoặc vô trí lực."

Nói xong Long Thừa Chương lại lần nữa thay đổi một loạt hình ảnh.

Trên hình ảnh, đứa nhỏ trắng trắng nộn nộn , giống như một đứa trẻ con, chính là mặt không chút thay đổi, vẻ mặt dại ra.

Ngay sau đó, chính là hé ra hình ảnh hơi lớn hơn một chút , vẻ mặt đứa trẻ rõ ràng linh động lên, tuy rằng mặt vẫn không chút thay đổi, nhưng hai mắt cũng sáng ngời hữu thần, Chu Thương Triết xem ở trong mắt nhưng lại cảm thấy được một tia quen thuộc.

" Qua mười hai tuần, não bộ của thực nghiệm thể số 9 hoạt động đột nhiên trở nên dị thường sinh động, thực nghiệm cho thấy não bộ của nó có tốc độ nhận tin tức gấp ba mươi lần nhân loại, năng lực xử lý tin tức cũng vượt xa nhân loại, hơn nữa, tốc độ tăng trưởng thể năng cũng là dị thường rất mạnh."

Liên tiếp những tấm ảnh chụp kế tiếp đã nói lên rằng nữ hài tử gọi là thực nghiệm thể số 9 , có loại năng lực mà nhân loại khó có thể với tới .

"7 tuổi, lần đầu tiên tiến thực."

Một tấm ảnh đầy huyết tinh, một đứa nhỏ lui ở trong góc , tất cả hình ảnh dừng ở đây.

"Đại khái là lần đầu tiếp xúc với tình cảm của nhân loại , làm cho thực nghiệm thể ở lần đầu tiên tiến thực có vẻ thực do dự, liền ngay cả sau khi tiến thực cũng đã ở trong một đoạn thời gian rất lâu mà ôm cảm giác áy náy."

Nói tới đây Long Thừa Chương có chút hối hận, hối hận lúc trước không có ngay từ đầu liền tiến hành bồi dưỡng từ đầu, nói không chừng sẽ càng thêm tiếp cận được trạng thái bản thể của nó .

Chu Thương Triết nhìn thấy trên màn ảnh là một đứa trẻ đang sợ hãi run rẩy , ký ức đâm thật sâu vào trong óc, nhưng trên mặt mũi cũng không lộ thanh sắc, sắc mặt như lúc ban đầu.

"Bá phụ, ngươi nói cho ta biết rất nhiều về thực nghiệm thể số 9 này, cùng phương pháp giải quyết có quan hệ gì sao ?"

Thực nghiệm thể đã bỏ trốn, một lần nữa bắt được là không có khả năng.

" Đương nhiên có!"

Nói tới đây, Long Thừa Chương rất là đắc ý, một lần nữa chiếu ra một tấm hình.

Chính là con trùng dũng khổng lồ lúc trước.

"Đây là hình ảnh chụp từ bốn năm trước."

Nghe thấy lời này, Chu Thương Triết liền đem tầm mắt một lần nữa chuyển qua trên màn hình.

Chỉ thấy trong màn đêmhôn ám , phía đuôi trùng dũng tựa hồ có 'thứ đó' đang vặn vẹo, năm phút đồng hồ trôi qua, bóng đen vặn vẹo càng thêm rõ ràng, lại năm phút đồng hồ qua, một bóng người chậm rãi đi ra từ bóng ma.

Trần truồng, đi lại tập tễnh, mỗi bước đi cơ hồ sẽ ngã ngồi trên mặt đất, ngay sau đó lại lần nữa bò dậy, như thế lặp lại, từng bước một mà tiêu sái đi tới trước máy quay.

Một khuôn mặt lộ ra , làm cho người ta khiếp sợ!

"Này. . . . . ."

Long Thừa Chương đem hình ảnh ngừng lại, khuôn mặt quen thuộc khiến trong lòng Chu Thương Triết rất không rõ tư vị, không dám tin mà quay đầu nhìn về phía Long Thừa Chương, vừa lúc thấy đối phương vẻ mặt ý cười, hai tay sau lưng không khỏi nắm chặt thành quyền.

"Chàng trai, không nghĩ tới đi!"

Nói xong Long Thừa Chương kích động tiêu sái nói với màn ảnh, hai tay mở ra, hưng phấn giống như phát hiện một tân đại lục.

"Đây là biện pháp giải quyết! Chúng ta sẽ thay đổi cả lịch sử của ngành sinh vật học, ngươi biết không? !"

"Chúng ta?" Chu Thương Triết áp chế chán ghét trong lòng, hỏi một câu.

"Đúng vậy!"

Nói xong vẻ mặt Long Thừa Chương đã gần đến điên cuồng, tiêu sái nói Chu Thương Triết :

"Ta và ngươi! Hai người chúng ta !"

Nhìn thấy Chu Thương Triết mày nhíu lại, Long Thừa Chương lập tức thay đổi sắc mặt, cầm lấy hai vai Chu Thương Triết , vẻ mặt thoáng có chút áy náy nói

"Bá phụ biết ngươi trong khoảng thời gian ngắn rất khó có thể chấp nhận."

Nói xong nhìn về phía màn hình, ngữ khí thê lương.

"Lúc trước, ta từng khuyên nàng, nhưng nói cái gì nàng cũng không nghe, phạm vi bị nhiễm dần dần tăng lên, ta và cha ngươi đem hết toàn lực phong tỏa, lại thủy chung để lại một cái tai hoạ ngầm như thế này."

Nghe lời này, Chu Thương Triết chỉ cảm thấy trời đất mù mịt, cắn chặt răng mới miễn cưỡng duy trì trụ thân hình, cưỡng chế lửa giận.

"Vì cái gì lúc ấy không nói cho ta biết tình hình thực tế?"

Hắn vẫn nghĩ đến. . . Người đã chết! Mười mấy năm qua, hắn vẫn nghĩ rằng nàng đã chết!

Long Thừa Chương yên lặng cúi đầu, không có trả lời.

Mãi sau khi Chu Thương Triết đề cao âm lượng, mới từ từ nói ra lý do

" Tính nết của Hương Nhân ngươi tối hiểu biết, gặp phải chuyện như vậy, nàng sẽ đồng ý để cho ta nói với ngươi sao ?"

Một lời lên án sống động như vậy khiến Chu Thương Triết trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được.

Long Thừa Chương thấy vậy, lập tức sấn nhiệt đả thiết, một câu lại một câu thống khổ tự thuật, khiến Chu Thương Triết nảy ra bi thống.

* sấn nhiệt đả thiết : rèn sắt khi còn nóng

"Hương Nhân vẫn đối với việc nghiên cứu tế bào có nồng đậm cảm giác áy náy, là Long gia chúng ta đã tạo nên thế giới như bây giờ, như vậy chúng ta còn có nghĩa vụ đem hết thảy khôi phục như lúc ban đầu. Cho nên, Hương Nhân lựa chọn con đường đó !"

Nhìn thấy Chu Thương Triết hai mắt đỏ bừng, trong mắt rưng rưng, Long Thừa Chương biết hiệu quả mà chính mình muốn có, lập tức sẽ đạt tới .

"Nàng nói nếu nói cho ngươi, ngươi khẳng định sẽ chờ nàng, mà nàng không muốn ngươi vẫn chờ đợi! So với để cho ngươi chờ đợi vô chừng, nàng càng hy vọng ngươi có thể tiếp tục cuộc sống!"

Nghe đến đó, Chu Thương Triết nhịn không được mà rơi lệ, một người cứng như sắt thép nam nhân cùng quân nhân, cuộc đời ít khi rơi lệ, tựa hồ đều để lại cho đến phút cuối đời.

"Hương Nhân cả đời hy vọng chính là ngăn cản được trận dị biến này, nhưng chung quy không thể thực hiện, lúc này mới tạo thành cục diện như bây giờ ! Mà hiện tại. . . . . ."

Nói xong Long Thừa Chương nước mắt ngắn dài mà nhìn về phía màn ảnh.

"Nàng bây giờ có thể làm được , chúng ta lại có lý do gì đi ngăn cản?"

"Ngài nói lời này là có ý gì?"

Nghe thấy lời này, Chu Thương Triết nháy mắt ngẩng đầu lên. Vẻ khiếp sợ trong mắt đã tiết lộ nội tâm, mơ hồ nhận ra ý tứ mà ngay từ đầu Long Thừa Chương cố ý giấu giấu diếm diếm .

"Thực nghiệm thể số 9 là từ thực nghiệm thể số 8 ấp trứng, mà Hương Nhân cũng là từ thực nghiệm số 8 ấp trứng mà ra, như vậy hai người có lẽ sẽ có chỗ giống nhau."

"Ngươi muốn đem Hương Nhân đi làm vật nghiên cứu!"

Không dám tin mà nhìn về phía Long Thừa Chương, đây chính là con gái ruột của hắn ! Lão gia hỏa này liền có thể nhẫn tâm đến mức này ? !

Long Thừa Chương yên lặng quay đầu, đem hình ảnh quay lại mấy tuần trước đó.

"Trong bốn năm này, Hương Nhân vẫn lặp lại công tác lúc trước."

Nói xong xoay người nhìn về phía Long Thừa Chương, ý vị thâm trường mà nói.

"Ta là phụ thân của nàng, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hy vọng nhìn thấy cảnh tượng như vậy sao ? Nhưng hiện tại ta có biện pháp gì? Ngươi nói cho ta biết, ta còn có biện pháp nào!"

Nói đến câu cuối cùng, lời nói của Long Thừa Chương cơ hồ thành một tiếng gào khóc.

Giờ khắc này, Chu Thương Triết thật sự cảm nhận được một loại cảm tình phụ thân đối nữ nhân , nhìn đến đôi mắt Long Thừa Chương , hắn hy vọng chính mình có thể nhìn đến đáy lòng này, có thể nhìn xem trái tim kia rốt cuộc là có hình dạng gì !

Chuyện canh cánh trước mắt vẫn khiến hắn khó có thể chấp nhận!

Hắn không thể chấp nhận được người mà mình yêu thương phải trở thành thí nghiệm phẩm, càng thêm không có khả năng trơ mắt nhìn đến hết thảy phát sinh!

"Chuyện này, trước mắt ta chỉ nói cho ngươi biết, Hương Nhân tin tưởng ngươi, như vậy ta liền tin tưởng ngươi. Chỗ quân đội, người cũng khó ra vào, ta không có cách nào nói ra, đó là bởi vì ta biết một khi đăng báo, ta là người đứng đầu nhóm nghiên cứu viên, cũng chỉ có kết cục là nghe lệnh ."

"Đến lúc đó, bọn họ nghĩ muốn đối Hương Nhân làm cái gì liền có thể làm cái gì, ta liền thật sự bất lực !"

Này một phen nói hợp tình hợp lý, càng thêm dao động Chu Thương Triết , một lần bỏ qua, lại một lần bỏ qua, lần này nếu hắn còn khiến những người đó muốn làm gì thì làm, vậy thì hắn chờ đợi mười mấy năm là vì cái gì? !

Nhìn thấy Chu Thương Triết trên mặt chậm rãi lộ ra âm ngoan cùng lạnh lùng, Long Thừa Chương âm thầm vui sướng, nhưng không có biểu lộ ra trên mặt. Mà vị trung tướng ngây thơ lại nặng tình này, đã trở thành tấm bùa hộ mệnh lớn nhất của hắn, cũng là lưỡi dao sắc bén nhất của hắn !

Chỉ cần Hương Nhân còn ở trên tay hắn, này hết thảy đều có thể đạt được !

Chu Thương Triết đang suy nghĩ sâu xa, cho nên hắn không thể chú ý tới người phía sau, trong mắt đều là tính kế cùng giả dối, toàn tâm toàn ý dốc sức đến cùng là tính kế, tất cả đều là xuất phát từ một lý do rất đơn giản, một lý do rất rõ ràng, lại trong bất tri bất giác bị người ta nhuộm thành đủ loại màu sắc, cuối cùng chỉ có thể trở thành một màu tối đen như mực.

Một màu đen sâu không thấy đáy . . . . . . . . .

"Tốt lắm, bá phụ ngươi muốn ta làm cái gì?"

Vì thế, một kế hoạch tên là 'Z' lặng yên vô tức bắt đầu. . . . . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com