TruyenHHH.com

[BHTT-Edit-Hoàn] Hãy Yêu Em Thật Nhiều - Hàn Thất Tửu

C77 - Cậu ấy say, rồi cậu cũng say à?

ThanhThat910

Thời gian trôi nhanh và năm mới đang đến gần trước khi mọi người kịp nhận ra.

Diệp Dung sinh được một cặp song sinh, một trai và một gái.

So với tiểu bảo bối, Thương Nam quan tâm đến người mẹ bên cạnh nhiều hơn, nhìn những bức ảnh trong vòng bạn bè, cô cảm thấy thăng trầm rất lâu cũng không thể bình tĩnh lại được, ngay cả khi Lục Thiều đi tới, cô cũng không biết.

"Cậu đang xem gì mà tập trung quá vậy?"

"Không có."

Thương Nam mỉm cười, sau đó cất điện thoại rồi đi lên lầu.

Sau khi mọi người rời đi, Lục Thiều suy nghĩ có chút muộn màng, lúc này mới nhớ tới người phụ nữ trên điện thoại... Đó nhất định là Diệp Dung.

Lục Thiều gặp Diệp Dung mấy năm trước ở cô nhi viện, Thương Nam giới thiệu, nói rằng Diệp Dung là người bảo trợ của mình. Chị ấy là một phụ nữ rất xinh đẹp, hình như là giám đốc của một cơ sở đào tạo nào đó. Theo những gì Thương Nam nói, công việc rất tốt, thu nhập rất cao. Vừa rồi nhìn ảnh, bây giờ chị ấy đã trở thành mẹ rồi sao? Các đường nét trên khuôn mặt của chị ấy không có nhiều thay đổi, ngoại trừ việc khuôn mặt tròn trịa hơn rất nhiều.

Lại cau mày, Lục Thiều cảm thấy phản ứng vừa rồi của Thương Nam rất kỳ lạ, cô chưa từng nhìn thấy biểu cảm đó trên khuôn mặt cô ấy, đó là một loại bất lực... bi thương.

Lục Thiều không hiểu được Thương Nam, trước kia vốn không hiểu, hiện tại cũng không khá hơn.

Lúc mới gia nhập đội bay, cô còn trẻ, đầy nghị lực và luôn chân thành dù có làm bất cứ việc gì!

Nhưng Thương Nam dường như luôn bị che phủ bởi một tấm màn, giống như phòng tắm sau khi tắm xong thì đầy sương mù, hay một tấm gương chứa đầy hơi ẩm, bạn có thể biết mình đang ở đâu, nhưng lại không thể nhìn rõ hoàn cảnh hiện tại.

Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy cô ấy không muốn nói chuyện với mình. Nhưng cô ấy lại  rất chân thành, khi gặp khó khăn...cô ấy là người đầu tiên giúp đỡ, khi bạn chán nản...cô ấy sẽ soi sáng cho bạn. Khi bạn hài lòng, cô ấy sẽ gửi lời chúc phúc đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Nhưng dù vậy, Lục Thiều vẫn cảm thấy có chút khó chịu, cô là người coi trọng sự trung thực khi kết bạn, Thương Nam là kiểu người đeo găng tay khi bắt tay làm quen nên không thể cảm nhận được nhiệt độ hay sự chân thành. Lục Thiều không biết có cần thiết có một người bạn như vậy hay không.

Loại rắc rối này đã làm phiền cô trong một thời gian dài, cho đến khi cô được nhờ làm tài xế.

Đến trại trẻ mồ côi, Lục Thiều cảm thấy bối rối.

Cô không thể tin được nhìn Thương Nam, tuy cô không hỏi những lời đó nhưng trên mặt đều viết rõ ràng.

Sau khi Thương Nam chào Viện trưởng Lỗ, cô ấy nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Lục Thiều, đấm vào vai người này, cười nói: "Cậu bị ngốc à ? Cậu từng chưa nhìn thấy trẻ mồ côi hay trẻ mồ côi như tôi bao giờ sao?"

Lục Thiều chưa bao giờ tiếp xúc với trẻ mồ côi, cũng chưa từng đến trại trẻ mồ côi. Cô cảm thấy một trong hai khái niệm đó cách xa cô rất xa, điều quan trọng nhất là Thương Nam hoàn toàn không giống một đứa trẻ mồ côi. Tính tình gần gũi và luôn bình tĩnh...trông không giống chút nào, ít nhất cũng không giống như trong tưởng tượng của cô.

Thương Nam hỏi: Trẻ mồ côi nên như thế nào?

Lục Thiều nói: Nhạy cảm, rụt rè...

Thương Nam vỗ đầu cô, lắc vai cười không ngừng: Cậu xem nhiều phim truyền hình quá rồi~

Sau này Lục Thiều luôn đi cùng Thương Nam, lúc thì làm tài xế, lúc thì làm tình nguyện viên.

Ban đầu Lục Thiều rất thận trọng trong mọi việc làm hay lời nói, sợ bọn trẻ ở đây nhạy cảm, lại là người không khéo ăn nói nên sợ mình sẽ nói những lời làm tổn thương trái tim người khác.

Sau khi đến đó nhiều lần, Lục Thiều phát hiện hoàn toàn không phải như mình nghĩ, Thương Nam nói đúng, cô đã xem nhiều phim truyền hình quá rồi.

Những đứa trẻ ở đây tuy nhạy cảm nhưng không hề mỏng manh, chúng rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện, chỉ cần một biểu hiện nhẹ là có thể ngay lập tức phát hiện ra cảm xúc của đối phương lúc này. Lục Thiều nhớ hồi xưa khi đến trại trẻ mồ côi để sinh hoạt, lúc đó chỉ còn một chai nước cuối cùng, đứa trẻ đó rõ ràng muốn uống, nhưng cuối cùng lại chủ động đưa cho cô, cười nói không khát, ánh mắt rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn, tôn trọng mà người lớn có lẽ không có... Lục Thiều không thể diễn tả được những gì mình nhìn thấy.

Lẽ ra ngay từ đầu các em không nên ở đây, tất cả là lỗi của người lớn.

Thế giới thật bất công, trẻ con phải gánh chịu tội lỗi do người lớn gây ra.

Sau sự việc đó, Lục Thiều bắt đầu dần dần hiểu Thương Nam, không phải cô ấy không thành thật, mà là môi trường sống lâu năm đã tạo nên sự xa cách, sự thờ ơ là để tự bảo vệ mình.

Ví dụ, sự chu đáo và khả năng quan tâm đến cảm xúc của mọi người của cô ấy chỉ là những bản năng cơ bản mà cô ấy đã phát triển để sinh tồn trong một thời gian dài.

Cô không ba, không mẹ, không cội nguồn và người thân, ngoài Viện trưởng Lỗ, người duy nhất cô có thể dựa vào chính là bản thân mình. Một đứa trẻ có thể có những kỹ năng gì? Suy cho cùng, quan sát ánh mắt của người khác là điều duy nhất cô có thể làm được.

Có lẽ bản chất, Thương Nam không nên như vậy, cô ấy nên là một người sang trọng hơn.

....

....

Buổi chiều, Thương Nam đi đến bệnh viện.

Cô đến gặp Diệp Dung.

Cô đem đến một loạt các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, cô biết việc sinh con sẽ rất có hại cho cơ thể phụ nữ, đặc biệt là đối với những phụ nữ lớn tuổi như Diệp Dung, nên cô đã hỏi ý kiến ​​​​chuyên gia dinh dưỡng của đội trước khi mua, cô đã mua tất cả các thứ được nêu trong danh sách.

Nhưng khi đến cửa phòng bệnh, cô dừng lại.

Căn phòng nhỏ chật kín người, Thương Nam nhìn thấy chồng Diệp Dung, ba mẹ hai bên và rất nhiều người khác, có thể là họ hàng hoặc bạn bè, nhưng cô không quen biết bất kỳ ai trong số đó.

Cô không thể diễn tả được cảm giác đó như thế nào, giống như chị ấy có thể là của bất cứ ai, nhưng lại không thuộc về cô...

Nhưng rõ ràng người đến đầu tiên... là cô.

Thương Nam nhớ lại lần đầu gặp Diệp Dung cách đây rất lâu, đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất giữa hai người.

Lúc này, nhìn đôi má bầu bĩnh và đôi mày tươi cười của Diệp Dung, Thương Nam nghiên cứu tâm lý học, cô biết con người không thể giả vờ vui vẻ, Diệp Dung thực sự rất vui vẻ.

Thương Nam cũng mừng, chị ấy luôn muốn có một đứa con cho riêng mình, hôm nay cuối cùng cũng đã đạt được mong muốn.

Vừa vui vừa có chút buồn...

Cô rất muốn hỏi Diệp Dung, bây giờ chị ấy có thực sự hạnh phúc không, còn trước đây thì sao? Chị ấy có thấy hạnh phúc trong những ngày họ ở bên nhau không?

Nếu có thì tại sao chị ấy lại có thể rút lui nhanh như vậy? Nếu điều đó không đúng thì tại sao  lại tử tế với cô ngay từ đầu như vậy?

Đó chỉ là diễn kịch thôi sao?

Có quá nhiều câu hỏi, Thương Nam tập trung đến mức không để ý khi người bên trong đi ra.

"Xin lỗi cô là ai vậy?"

Người đàn ông này cao ráo, đẹp trai, Thương Nam mới gặp qua một lần, Từ Mao Sâm, chồng của Diệp Dung.

"Tôi..."

Thương Nam còn chưa kịp sắp xếp lời nói, một bóng người màu trắng đã nhanh chân tới gần, nắm lấy cánh tay cô, ngẩng đầu nhìn người đàn ông trước mặt, thay cô nói:

"Chúng tôi là bạn của chị Diệp và đến gặp chị ấy."

Nói xong, Bạch Lê kéo mạnh cánh tay trong tay mình, quay đầu mỉm cười với Thương Nam đang ngạc nhiên: "Đi thôi, đừng ngốc nghếch đứng đó."

Từ Mao Sâm nghe nói là bạn của Diệp Dung, lập tức tránh sang một bên nói: "Dung Dung, có người tới gặp em."

Anh vừa dứt lời, mọi người trong phòng đều quay đầu lại nhìn hai người ở cửa.

Dưới cái nhìn của mọi người, Thương Nam và Bạch Lê bước vào.

Toàn thân Thương Nam căng thẳng, cánh tay Bạch Lê nắm cũng tê dại, nửa người như bị liệt, cô tự hỏi mình không phải là người đần độn, cô đã từng nhìn thấy cảnh tượng đông người gấp đôi hiện tại, nhưng cô không gặp bất cứ khó khăn gì để giải quyết, ít nhất cũng không bất lực như bây giờ.

Thế nhưng... vào lúc này, cô cảm giác như đang bốc cháy, mỗi bước tiến về phía trước đều đau đớn, cổ như bị dây gai quấn lấy, càng đến gần Diệp Dung... cảm giác ngạt thở càng mạnh.

Nếu không phải Bạch Lê ở bên cạnh ôm lấy cánh tay cô, có lẽ vừa bước vào cửa cô đã xấu hổ ngã xuống.

"Em đã đến."

Diệp Dung đã tăng cân rất nhiều, khó có thể nhận ra người này vốn có khuôn mặt hình trái xoan, nhưng lông mày vẫn rất đẹp, ngoài nét duyên dáng của một người phụ nữ trưởng thành, giờ đây chị ấy còn có sự ấm áp của một người mẹ.

Chị ấy mỉm cười với Thương Nam, sau đó nhìn Bạch Lê.

"Y tá Bạch cũng ở đây."

Có một loại cảm giác gọi là trực giác của phụ nữ, mặc dù nụ cười trên mặt Diệp Dung khi nhìn chính mình và khi nhìn Thương Nam giống nhau, nhưng trong tên gọi có sự khác biệt, một cái là 'Em', một cái là 'Y tá Bạch... Rõ ràng là chị ấy muốn tạo khoảng cách nào đó, và Bạch Lê thậm chí có thể hiểu rằng Diệp Dung đang cố tình tạo ra khoảng cách giữa mình (ám chỉ Bạch Lê) với Thương Nam.

Bạch Lê trong lòng cười lạnh, bọn họ đều là phụ nữ... Vì cái gì phải giở trò này?

Chị có muốn làm sáng tỏ mọi chuyện không? Thế thì tôi nhất định phải cho cô ấy xem.

"Chị Diệp, xin cứ gọi tôi là Bạch Lê. Y tá Bạch quá xa lạ."

Bạch Lê nhận thực phẩm bổ sung từ Thương Nam rất tự nhiên, trên mặt nở nụ cười rạng rỡ, như thể cô thật sự đã hẹn với Thương Nam, thực phẩm bổ sung trong tay đều được bọn họ cùng nhau lựa chọn cẩn thận.

"Đừng lo lắng nếu chị không biết phải dùng loại nào."

Diệp Dung lắc đầu: "Không sao."

Chị ấy vẫn mỉm cười, nhưng khóe miệng có vẻ cong nhẹ hơn trước rất nhiều, ánh mắt vô tình hay cố ý liếc nhìn Thương Nam.

Thương Nam không nhìn ai, sự chú ý của cô hoàn toàn đổ dồn vào hai đứa bé, cô có vẻ bớt căng thẳng hơn, giọng nói trong trẻo cũng tràn đầy dịu dàng.

"Đứa trẻ rất dễ thương, thật giống chị."

"Thật sao?" Từ Mao Sâm đột nhiên xen vào, "Chẳng phải giống tôi hơn sao? Cô thử nhìn kỹ một chút xem."

"Anh..." Diệp Dung vỗ chồng, nhưng dùng rất ít lực, giống như một cặp đôi bình thường đang tán tỉnh nhau, "Chẳng ai giống anh cả, mỗi ngày phải ép người ta nói giống anh thì mới khiến anh vui vẻ. "

Từ Mao Sâm ngẩng đầu cười lớn, dùng lòng bàn tay rộng sờ đầu Diệp Dung, trìu mến nói: "Tại thói quen của anh đó, anh giống em, con anh giống mẹ của chúng. Đúng là có phúc!"

Cả nhà đang vui vẻ, Thương Nam nhếch khóe miệng lên, nhưng nụ cười gượng ấy lại khiến trái tim Bạch Lê như bị kim đâm, cô không hiểu, có nhất thiết phải như thế này không?

Cảm giác nhìn thấy người khác hạnh phúc mà lòng mình tan nát có phải là cảm giác tuyệt vời không? !

Cô chưa bao giờ là một người bao dung, không thể chịu đựng được nữa, cô ôm lấy Thương Nam, nhanh chóng nói: "Chị Diệp, chúng tôi đi trước đây, chị nghỉ ngơi thật tốt nhé."

Nói xong, mặc kệ Thương Nam có muốn hay không, cô vẫn kéo người ra khỏi phòng bệnh, mãi cho đến khi đi đến cầu thang ở góc đường mới dừng lại...

Thương Nam không nói gì, cúi đầu nhìn cánh tay mình, Bạch Lê vẫn nắm tay mình không buông, lồng ngực phập phồng, tức giận đến mức hai má phồng lên.

"Có chuyện gì với cô vậy?"

Bạch Lê quay người trừng mắt nhìn Thương Nam, nhưng cuối cùng vẫn không nói một lời, đột nhiên ném cánh tay của cô ra, quay người bước đi, không quay đầu lại.

Thương Nam bị bỏ lại... đứng im lặng.

...

"Còn gì nữa?! Cô còn giả ngu với tôi! Tôi chỉ là kẻ ăn không ngồi rồi và không rảnh quan tâm đến chuyện vớ vẩn này! Cô muốn làm gì thì làm, cô không liên quan gì đến tôi!"

Bạch Lê chửi bới suốt và vừa ra khỏi thang máy đã đụng phải Từ Chính.

"Anh đang làm gì?!"

Từ Chính bị tiếng hét của cô làm cho hoảng sợ, lập tức lắp bắp - "Tôi...tôi đi, đi đây..."

Bạch Lê chỉ là tức giận mà thôi, có lẽ là người khác sẽ không có phản ứng lớn như vậy, nhưng đó chính là Từ Chính, hắn cũng là xui xẻo, từ khi coi thường Thương Nam là trẻ mồ côi, Bạch Lê chưa bao giờ coi trọng hắn ngoại trừ việc trao đổi về công việc, cô nhìn thấy hắn là giả vờ như không thấy.

Cô là người nói nhiều, một khi nóng nảy, cô thường từ chối nhận người quen

Bạch Lê hoàn toàn không nghe thấy lời hắn, trợn mắt, biến mất như một cơn gió.

Từ Chính vội vàng lau mồ hôi trên đầu, hắn thực sự lo lắng cho cô.

Trở lại bàn y tá, Bạch Lê mở ngăn kéo, bóc một viên kẹo nhét vào miệng, trước đó cô muốn mua kẹo mềm, nhưng cuối cùng lại mua nhầm...kẹo cứng, cô giữ lại mấy ngày rồi vẫn chưa ăn, nhưng hôm nay lại có ích, cô chỉ dùng nó để nghiến răng.

Nghe nói tâm tình không tốt, chỉ cần ăn một viên kẹo, Bạch Lê tức giận đến muốn chửi bới.

Ai đã nói thế! ! Cái rắm!

Nhiễm Ninh cầm giấy kiểm tra đi tới, sững sờ khi nhìn thấy vẻ mặt dữ tợn của cô.

"Có chuyện gì với cậu vậy?"

"Không có gì!"

"Vậy nhìn bộ dáng như thế này, bị ai chọc tức sao?"

Khuôn mặt Thương Nam hiện ra trước mắt, Bạch Lê không nói gì, cô không biết từ đâu cầm lấy tờ giấy in hình lá phong trong tay, xé nó ra làm đôi.

"Tối nay cậu rảnh không? Chúng ta đi uống nước nhé! Tôi đãi cậu!"

——

Buổi tối tan làm, Nhiễm Ninh vừa mới vào phòng thay quần áo, quay người lại liền nhìn thấy đôi mắt to tròn của Bạch Lê, nhìn thẳng vào nàng như người gác cổng.

Nhiễm Ninh không quen với việc cô như thế này, nên vừa thay đồ vừa hỏi: "Hôm nay cậu cư xử rất kỳ lạ, sao vậy?"

"Sao vậy? Tôi chỉ muốn uống một ly với cậu thôi." Bạch Lê lấy điện thoại di động ra và chỉ vào thời gian trên đó, "Nhiễm tỷ tỷ... cậu đã hết giờ rồi. Nếu cậu đợi thêm nữa, quán bar sẽ đóng cửa mất!"

"Cậu muốn đi bar à? Chúng ta về nhà uống bia được không?"

"Trong nhà không có không khí, hôm nay tôi rất muốn xem show trình diễn nam tính!" Bạch Lê đè lên vai Nhiễm Ninh, nhướng mày nói: "Lục Thiều không có ở đây, tôi cũng sẽ không nói cho cậu ấy biết. Chúng chỉ đi lần này thôi. Cậu không thể nào không nể mặt người chị em này, phải không?

Bạch Lê nửa ép nửa nịnh nọt, Nhiễm Ninh đành phải nửa vời đồng ý.

"Lần này tôi theo ý cậu, nhưng cậu chỉ được uống hai chai thôi."

"Được rồi! Nếu uống thêm một ngụm nữa và tôi sẽ đổi thành họ của cậu!"

Xe của Bạch Lê được đưa đi bảo dưỡng, Nhiễm Ninh sẽ lái xe, nàng đậu xe ở bãi đậu xe của quán cà phê đối diện bệnh viện, cách đó hơi xa.

Xe vừa phóng đi, cửa quán cà phê bị đẩy ra, một ánh mắt nghi hoặc nhìn theo sau xe.

"Viện trưởng La, túi của bà."

"Ồ...cảm ơn."

...

Quán bar

Trong lúc Nhiễm Ninh đi vệ sinh, Bạch Lê uống cạn ba ly rượu.

"Cậu..."

"Tôi không say, bây giờ tôi có thể uống khá hơn rồi!"

Bạch Lê vỗ ngực, mặt đỏ bừng như trứng đỏ được tặng cho người mới sinh!

"Ông chủ! Thêm nữa!"

"Đừng uống nữa!"

Nhiễm Ninh đỡ cô xuống, quay người vẫy tay với nhân viên pha chế, người pha chế cũng hiểu rằng tuy mình kinh doanh quán bar nhưng khách hàng say sẽ rất phiền phức, dù nam hay nữ đều không quan trọng.

"Về nhà đi."

"Tôi sẽ không về!"

Bạch Lê hét toáng lên.

"Tôi vẫn chưa xem đàn ông biểu diễn!"

"Về nhà đi, về nhà cho cậu xem."

Bạch Lê lắc đầu và lẩm bẩm trong cơn say.

"Thật sự tôi không muốn về nhà. Tôi ở nhà có một mình thôi. Ngồi với tôi một lúc, tôi hứa sẽ không gây rắc rối gì."

Không thể tin được lời nói của người say rượu, về vấn đề này Nhiễm Ninh kiên quyết với chính mình, mặc kệ sự đảm bảo của Bạch Lê, nàng không hề bỏ cuộc, nắm lấy cánh tay của người này và kéo cô ra cửa.

Nhưng nàng chưa kịp ra ngoài thì cửa quán bar đã bị đẩy ra, khóe mắt nàng nhìn thấy một người rất quen thuộc, vẻ mặt nham hiểm, ôm đầu đi thẳng về phía họ.

"Cậu đang làm gì thế?"

Lục Thiều cau mày, mặc một chiếc áo khoác đen tuyền, đứng thẳng trước cửa, ánh sáng xanh chiếu thẳng vào khuôn mặt người này, tràn đầy khí chất ngự tỷ, đơn giản quyến rũ...

Chắc chắn, nếu có khuôn mặt đẹp thì mặc gì cũng đẹp.

Nhiễm Ninh chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình sẽ bị sắc đẹp mê hoặc, nàng ngơ ngác nhìn Lục Thiều hồi lâu không có phản ứng, mãi đến khi Lục Thiều vững vàng dừng lại trước mặt, nàng mới lấy lại tinh thần. ...

Vừa định giải thích thì gã say rượu bên cạnh đã cười lớn –

"Lục Thiều? Cậu đã trở lại. Đến đây... cùng nhau xem show biểu diễn nam tính!"

Một tiếng như bị đâm, Lục Thiều kéo kéo khóa áo khoác, lộ ra đôi mắt sắc bén, liếc nhìn Nhiễm Ninh rồi cười khẩy.

"Đàn ông biểu diễn? Cậu có hứng thú lắm à?"

"Cậu gay gắt cái gì? Không được như vậy!"

Bạch Lê đấm vào vai Lục Thiều.

"Bận rộn cả ngày! Một tuần có bảy ngày, cậu về nhà được mấy ngày? Cậu để Ninh Ninh của chúng tôi ở một mình trong căn phòng trống, còn không quan tâm đến cậu ấy! Xem một màn trình diễn của đàn ông thì có gì sai? Tôi chỉ muốn xem thôi!"

Nhiễm Ninh sắc mặt tái xanh, nàng đưa tay bịt miệng cô lại, sau đó nhìn Lục Thiều.

"Cậu ấy say rồi, chúng ta đưa cậu ấy về trước đi."

"Cậu ấy say, cậu cũng say à?"

Nói xong, Lục Thiều túm lấy Bạch Lê kéo ra khỏi quán bar.

Ruột của Nhiễm Ninh chuyển sang màu xanh...

Nàng không nên tin lời Bạch Lê, cô nàng này hại chết mình rồi.

Vừa đưa người lên xe, Bạch Lê liền bắt đầu la hét.

"Tôi không về nhà, tôi không về nhà!"

"Được, được, không về nhà thì không về nhà." Nhiễm Ninh khoác vai Bạch Lê, kéo cô vào lòng, sờ sờ chai nước khoáng bên cạnh, vặn nắp, đưa cho cô uống mấy ngụm.

May mắn thay, Bạch Lê không có hành động như một kẻ say rượu, cô chỉ hét vài lời đó trong xe và ngủ thiếp đi không lâu sau khi về đến nhà.

Sau khi đóng cửa phòng ngủ, nàng nhìn thấy Lục Thiều khoanh tay ngồi thẳng trên ghế sô pha.

Nghĩ tới lời cô vừa nói: 'Cậu ấy say, cậu cũng say à? '

Nhiễm Ninh có một cái đầu to.

Nàng bước tới, ngồi xuống bên cạnh cô, ôm cổ cô, rõ ràng là muốn lấy lòng.

"Sao cậu lại về? Không phải cậu nói đến thứ bảy mới về sao?"

Lục Thiều bất động: "May mà tôi về. Nếu không, tôi cũng không biết cuộc sống về đêm của cậu thú vị như vậy."

Nhiễm Ninh: "...."

Cậu có quá kích động không?

Lục Thiều nghiêng cổ nhìn chỗ khác: "Rượu ngon không? Mấy anh chàng nam tính nhìn có ngon không?"

"Cậu đủ rồi đó!" Nhiễm Ninh buông tay ra, đẩy người ra: "Tôi không có uống, Bạch Lê muốn xem biểu diễn, nhưng tôi thì không!"

Nghĩ đến điều gì đó, nàng quay lại và chỉ ngón tay xuống.

"Không đúng, cậu giỏi như vậy sao lại đến quán bar? Cậu làm gì thế?"

Lục Thiều bị nàng chọc cười nên nắm cổ tay nàng kéo lại, Nhiễm Ninh không kịp phòng bị ngồi lên đùi cô, theo phản xạ nắm lấy vai cô.

"Cậu đang làm gì vậy? Kiểm tra tâm lý à?"

"Đừng đổi chủ đề! Nói thật mau!"

Nhiễm Ninh nắm cằm lắc lắc.

Lục Thiều cảm thấy cô rất thích cách cư xử này của Nhiễm Ninh, đặc biệt thích dáng vẻ nàng khi hung dữ và độc đoán. Mỗi lần như vậy, nàng đều khiến cô nhớ lại khi hai người đang thượng nhau trên giường. Khi cô lấn tới, người này toàn hét lên bảo không được, nhưng khi cô thật sự bỏ cuộc, nàng lại cắn cô.

Kết quả là không thể thức dậy vào buổi sáng, rồi lại bắt đầu đổ lỗi cho cô, điều này hoàn toàn vô lý.

"Ở đó có một quán ăn vặt. Cậu luôn muốn ăn món ốc chiên nên tôi định hôm nay đi mua một ít. Nhưng chưa kịp mua đã thấy một chiếc xe đậu trước quán. Hai người thật vui vẻ. Muốn uống thì uống ở đâu chẳng được, tại sao phải đến quán bar làm gì ? Cậu chưa đọc mấy tiêu đề gần đây sau ? Bao nhiêu chuyện đã xảy ra rồi ?!

Vừa nghe cô muốn mua đồ ăn cho mình, Nhiễm Ninh lập tức mềm lòng, hôn và ôm Lục Thiều, trước đây nàng rất xấu hổ khi làm những chuyện như vậy. Nhưng bây giờ hai người đã ở bên nhau được một thời gian rồi, Nhiễm Ninh cũng quen với tính tình của người này, nàng biết cô ấy thích nhất là mình, chỉ cần nàng làm một hành động quyến rũ, cho dù là nửa đêm cô ấy vẫn có thể đứng dậy chạy xuống tầng dưới của khu chung cư với nụ cười trên môi.

Cương nhu thích hợp, đó là chất ngọt trong tình yêu.

"Tôi sai rồi..."

Nhiễm Ninh ôm Lục Thiều, hai tay nàng đặt sau gáy cô, xương cốt của Lục Thiều như bị nàng nhấc lên, cô ôm eo người này, muốn ngăn nàng lại, nhưng lại nhìn thấy nàng nắm lấy cổ áo mình, mỉm cười trong sáng và vui tươi.

"Hôm nay không được lộn xộn, từ nay... cho đến thứ Hai tuần sau."

Lục Thiều ngạc nhiên một chút, suy nghĩ một hồi mới hiểu ra: "Có phải là sớm hơn dự định không?"

"À, tháng trước tôi đã thức khuya với thời tiết không được tốt cho lắm."

"Dạ dày của cậu có đau không? Cậu đã uống nước đường nâu chưa?"

"Chút nữa...không có gì..."

"Sao cậu không uống đi? Dù sao cũng đừng uống ibuprofen nữa, cậu không biết là thuốc chữa bệnh cũng có ba phần độc sao." Lục Thiều vỗ eo Nhiễm Ninh nói: "Đứng dậy đi. Tôi sẽ pha một ít nước đường nâu cho cậu."

"Ồ."

Lục Thiều vào bếp khéo léo tìm đường nâu, "Tối nay tôi không bỏ gừng, tôi sẽ cho một ít dâu tây vào."

Nhiễm Ninh phấn khởi trước cái nháy mắt của cô.

Đứng trước cửa, nhìn người này bằng ánh mắt tràn đầy cảm xúc, càng ở bên nhau lâu, nàng càng cảm thấy cô thật tốt, khi còn nhỏ cô đã rất chu đáo, nói đến đây cô đã rèn luyện thói quen uống nước đường nâu của nàng. Nàng đã ngừng uống vài năm và bây giờ thì uống lại.

Nàng ôm cô như con bạch tuộc từ phía sau, thở vào gáy cô - "Khi nào bà dì đến, tôi cũng sẽ pha nước đường nâu cho cậu."

Lục Thiều mỉm cười: "Được, tôi sẽ đợi."

Pha xong nước đường nâu, Nhiễm Ninh đi vào phòng ngủ nhìn Bạch Lê, thấy cô đã ngủ rồi, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

"Không biết gần đây đã xảy ra chuyện gì với cậu ấy, tâm trạng rất thăng trầm. Tôi hỏi nhưng cậu ấy không chịu nói. Tôi quen cậu ấy lâu như vậy, chưa bao giờ thấy dáng vẻ khác thường này."

Nhiễm Ninh nhấp một ngụm nước đường rồi thở dài.

"Thành thật mà nói, với tính cách của cậu ấy, tôi thực sự lo lắng".

Lục Thiều gãi gãi chóp mũi, ánh mắt đảo qua đảo lại.

Vẻ mặt của cô ngay lập tức bị Nhiễm Ninh bắt gặp.

"Bạn đang nghĩ gì thế?"

"Sao?"

"Không phải cậu đang gãi mũi sao?"

"Tôi..."

Lục Thiều cau mày, do dự nói: "Tôi có chuyện muốn nói với cậu, nhưng không được kích động."

"Chuyện gì đã xảy ra vậy? Cậu đã lừa dối tôi à?"

"Cho dù cậu cho phép, tôi cũng không dám!"

"Nếu cậu dám, tôi sẽ băm cậu ra làm đồ ăn~"

"Cậu không cần băm, tôi cũng là đồ ăn của cậu."

Tai Nhiễm Ninh đỏ bừng, lại hành động như một kẻ lưu manh rồi.

Lục Thiều nhìn chằm chằm, đi tới nắm lấy tay Nhiễm Ninh.

"Có lẽ tôi biết tại sao Bạch Lê... nhưng tôi không chắc lắm..."

"Ý nghĩa là gì?"

"Bạch Lê... hình như thích Thương Nam."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com