TruyenHHH.com

[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~

27. END

hj_redsis









Sau bao nhiều đêm làm việc không nghỉ ngơi cuối cùng cô cũng giành lấy được cái bản họp đồng khó khăn ở Busan đó , nhờ nó mà bây giờ cô thuận lợi nhận được sự tin tưởng sự trông cậy của các cổ đông lớn trong công ty sẽ cố gắng để đưa công ty này ngày càng phát triển hơn nữa . Hôm nay cũng đã tròn 1 tháng sau khi cô nhận chức Chủ tịch của công ty này và đặc biệt hơn hôm nay cũng là ngày kỉ niệm 4 tháng yêu nhau của cô và em ....hiện tại em cũng đã thực hiện xong tất cả các thủ tục quan trọng về việc li hôn với cha mình nên Jisoo và Jennie cũng đã chính thức thoải mái công khai chuyện hẹn hò của cô và em cho tất cả mọi người biết . Lúc đầu cũng có nhiều sự bất ngờ nhưng bây giờ mọi chuyện đã đâu vào đó cả rồi...mọi người cũng dần chấp nhận chuyện này . Và hôm nay Kim Jisoo đưa ra một quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình đó là sẽ cầu hôn Kim Jennie cô người yêu xinh đẹp đó của Jisoo . Nhớ lại lúc trước cô chỉ cầu hôn em qua loa trên chiếc giường nên hôm nay cô nhất định sẽ tặng cho em một buổi cầu hôn thật hoành tráng để em cả đời này không thể nào quên được ngày hôm nay.






Cô thông báo cho với mọi người giúp mình chuẩn bị mọi thứ thật hoành tráng tại Tháp Namsan - đây là nơi em thích nhất nên cô quyết định chọn nó để làm nơi để cầu hôn em .

Sau khi được thông báo mọi thứ đã được chuẩn bị thật hoàn hảo cô nhìn đồng hồ trên tay mình đồng hồ cũng đã gần 6h tối... Cô nhanh chóng thu dọn đồ đạc và lái xe về nhà chủ ý là để thay đồ và đưa em đến nơi đã được chuẩn bị để dành riêng cho em .



Nhìn mình trước gương bây giờ Kim Jisoo tỏ vẻ hài lòng với mình : áo sơ mi được đóng gọn gàng vào trong quần tây đen lịch lãm , cúc áo thì để hở hai cút trên đầu khoát thêm chiếc áo vest lịch sự bên ngoài , tóc thì đã được buộc hờ lên . Ôi Kim Jisoo đúng là một cực phẩm khi mặc đồ vest lịch lãm mà ... nhìn kĩ mình lại một lần trong gương nữa , cô nhanh chóng đi đến căn phòng của em nói vọng vào :


"- Jennie...Jennie mở cửa cho chị . Chị có chuyện muốn nói !"






Kim Jennie vừa mở cửa phòng ra cảnh quan xinh đẹp bên ngoài đập vào mắt cô , Kim Jisoo quả thật bây giờ thật khiến trái tim Kim Jennie đập mạnh mẽ hơn mà . Nhưng mà suy nghĩ lại Kim Jisoo bây giờ xinh đẹp như vậy chuẩn bị ra ngoài chẳng lẽ là đi hẹn hò giọng cô bắt đầu lạnh lẽo lại nói giọng chua với Kim Jisoo :



"- Có chuyện gì vậy chị ? Mà bây giờ chị làm gì ăn mặc đẹp như vậy chẳng lẽ đi hẹn hò à Kim Jisoo . Em cho chị 10 giây để giải thích !"




Thấy người yêu mình chưa hiểu rõ chuyện gì khuôn mặt đã lộ ra vẻ ghen tuông tra hỏi cô , trong lòng Jisoo thật sự là vui vẻ mà cũng thấy yêu thích cái dáng vẻ khi ghen của Kim Jennie .
Giọng không trách móc mà ngược lại còn ngọt ngào nói với em :






"- Chị chuẩn bị đi hẹn hò nè ! Mà em biết người yêu chị là ai không ta ? Để chị nói cho nghe nè , cô ấy đáng yêu lắm mà đôi khi cũng thật khó chịu nhưng mà chị yêu cô ấy nhất trên đời luôn sau này chị sẽ cưới cô ấy làm vợ đó....mà em biết đặc điểm gì để chú ý vào cô ấy không đó là hai cái má bánh bao đáng yêu nè và cả cơ thể quyến rũ của cô ấy nữa mọi thứ đều khiến chị say mê không lối thoát mà haha !"






Nghe Kim Jisoo đáng ghét đó nói thế mặt Jennie đã đỏ lên hết rồi , cái tên đó cứ mở miệng ra là lại nói những lời khiến người khác ngượng ngùng rung động muốn chết mà . Đúng là cái đồ dẻo miệng mà hừ !



"- Nghe chị nói đến vậy mà em còn không nhận ra vợ chị là ai à ? Còn không mau đi thay đồ...nhanh lên . Hay em muốn chị thay đồ dùm em vợ yêu à !"




"- Yahhh cái đồ biến thái nhà chị im lặng và đứng ngay ngắn tại đó chờ em thay đồ đi , chị mà đến gần em nữa bước thì đừng hòng đụng đến em một lần nào nữa . Đứng đó đi !"




Giọng Kim Jennie ra lệnh cho ai kia khi thấy vẻ mặt biến thái đó nhìn cô , trong đầu tên đó chắc chắn chỉ có những suy nghĩ trên giường thôi .








Cuối cùng sau 15 phút Kim Jennie cũng bước ra khỏi phòng tắm khi trên mình bận một cái đầm màu trắng thật sexy khoe những đường cong xinh đẹp trên cơ thể mình , còn về Kim Jisoo sau khi nhìn thấy Jennie hiện giờ cái miệng vẫn chưa khép lại được chỉ đợi cho Kim Jennie đến nhéo vào cái eo thì Kim Jisoo mới tỉnh táo lại miệng la óa lên dùng ánh mắt van xin nhìn cô gái xinh đẹp đó .





Hai người đã yên vị trên xe sau 30 phút đấu đá nhau , Kim Jisoo bây giờ thật sự hạnh phúc trên đôi môi hình trái tim đó nụ cười cứ nở rộ mãi . Thấy dáng vẻ của Kim Jisoo hiện tại em cũng vui lây không cần biết tại sao , giọng cô vui vẻ hỏi chị :


"- Jisoo à ! Bây giờ mình đi đâu vậy chị ?"




"- À Jennie bây giờ chúng ta sẽ đến tháp Namsan chị có một bất ngờ muốn dành cho người yêu chị ."



"- Wow ! Kim Jisoo chị làm em tò mò lắm đó ! Có thể tiết lộ một xíu thông tin gì không ?"




"- No no Jennie à ! Hãy chờ xem nha ...bí mật mà tiết lộ một xíu thôi cũng mất đi cái hay của nó rồi vợ à . Chồng nhất định khiến em bất ngờ mà !"









Cuộc trò chuyện của hai người kết thúc khi chiếc xe đã đỗ trước tháp Namsan , hai người mau chóng đi gửi xe rồi nắm đan xen các ngón tay vào nhau cùng nhau tiến đến nơi Jisoo đã chuẩn bị sẵn . Đang đi Kim Jisoo liền quay sang nhìn em giọng nhẹ nhàng nói :


"- Jennie tới đây thì em nhắm mắt lại đi nào ? Nắm chặt tay chị đi lên đó thôi ! Mau nhắm mắt lại nào !"



Nghe lời chị Jennie liền nhanh chóng nhắm mắt lại siết chặt tay chị hơn , nhận thấy chị đang tiến đi chầm chậm hơn...tay chị cũng siết chặt tay mình hơn cô cũng thật sự mong đợi bất ngờ này của Kim Jisoo .



"- Tới nơi rồi em mau mở mắt ra nào , nhớ là đừng có bất ngờ quá mà ngất xỉu nha !"





Giọng Kim Jisoo trêu chọc vang lên bên tai cô , cô khinh bỉ trong lòng rồi cũng nhanh chóng mở mắt ra...ôi trời trước mặt cô cảnh tượng này thật sự quá đẹp : bong bóng đầy ra màu sắc được thả bay khắp nơi chính giữa nó là một cái bàn ăn xinh xắn màu hồng được đặt ở đó , trên bàn một cái bánh kem to lớn ghi dong chữ Chúc mừng 4 tháng quen nhau của chúng ta xung quanh các món ăn ngon miệng được bày biện thật đáng yêu . Vẫn đang còn chìm đắm vào cảnh tượng xinh đẹp trước mặt...từ lúc nào sau lưng em Kim Jisoo đã quỳ một chân mình xuống lấy trong túi áo vest ra một cái hộp màu đỏ xinh xắn mở ra ánh mắt và giọng nói ôn nhu ngọt ngào nói với em....nghe giọng chị Jennie liền quay lại ánh mắt hạnh phúc nhìn chị :




"- Kim Jennie hôm nay là kỉ niệm 4 tháng quen nhau của chúng ta , chị thật sự rất hạnh phúc không tin được là có một ngày có thể cùng em từng ngày từng ngày sống vui vẻ bên nhau từ từ vun đắp tình cảm cho tình yêu của chúng mình , đêm đó chị chỉ cầu hôn em bình thường trên chiếc giường nhưng em vẫn đồng ý lấy chị , chị thật sự cảm ơn . Hôm nay chị đã quyết định làm một việc quan trọng nhất cuộc đời của chị đó chính là cầu hôn em với một buổi tiệc phong cảnh thật hoàn hảo và Kim Jennie này em có đồng ý lấy Kim Jisoo đây làm chồng không hả ?"





"- Chắc chắn rồi Kim Jisoo...hôm đó em cũng đã đồng ý rồi nên câu trả lời của em ngày hôm nay cũng như vậy...em đồng ý rồi còn không mau đeo nhẫn vào cho em cái tên này !"





Kim Jisoo hạnh phúc nhìn em , lấy chiếc nhẫn xinh đẹp trong chiếc hộp ra đeo vào tay em . Những khoảng khắc xinh đẹp ngày hôm nay được lưu giữ thêm đó là nụ hôn nồng nàn của hai người dưới tháp Namsan hoa lệ này ....hai người hôn nhau thật nồng nhiệt vì tất cả mọi yêu thương hạnh phúc của cả hai đều dồn hết vào nụ hôn ý nghĩa này . Nhưng hôn lâu như vậy cả hai đều cảm thấy ngạt thở vội vàng dứt ra hai hạnh phúc liền chạm nhau , cô mỉm cười nhìn em liền hôn nhẹ nhàng vào trán em giọng ấm áp nói :


"- Chị yêu em Kim Jennie à . Ngay dưới tháp Namsan này chị xin nguyện cả này sẽ mãi mãi ở bên cạnh chăm sóc lo lắng cho em không rời nhau nữa bước đến cuối đời !"


"- Em yêu chị rất nhiều Kim Jisoo à ! Ngay dưới tháp Namsan này em cũng xin nguyện cả đời sống bên cạnh chị không rời nữa bước cho đến cuối đời !"



Sau khi đợi Kim Jennie nói hết lời hứa của mình, hai đôi môi lại một lần nữa tìm đến nhau quyến luyến nhau lâu hơn ngay dưới bầu trời lấp lánh ở trên .






Hai con người cứ đứng đó hạnh phúc trao cho nhau những lời hứa hẹn ngọt ngào đến đối phương và tiếp tục với một nụ hôn ngọt ngào nữa . Hôm nay trên bầu trời lấp lánh rất nhiều như muốn chứng kiến những giây phút thiêng liêng này với hai người con gái dưới tháp Namsan kia . Không cần biết những ngày kia khó khăn ra sao chỉ cần biết bây giờ họ có người cũng nhau đi qua những ngày đó .... Đó mới là sự hạnh phúc của nhũng người yêu nhau .
















================================



End fic luôn nha mọi người :)))
Chap cuối hơi chán phải không ? Nhưng tôi đã suy nghĩ nhiều lắm mới viết được như vậy đó huhu .

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com