TruyenHHH.com

[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~

22.

hj_redsis





Những ngày qua thành phố xinh đẹp này đang phải hứng chịu chuỗi ngày mưa lớn không ngừng nước trên trời cứ đổ xuống không thuyên giảm chút ít nào....suốt ngày mưa cứ rơi như vậy mãi không khí lạnh lẽo bao trùm hết mọi thứ tâm trạng của mọi người cũng bị kéo xuống vì những trận mưa này.....bão trong lòng của Kim Jisoo cứ dâng cao lên mãi những suy nghĩ đau buồn cứ ôm mãi lấy ý nghĩ của cô . Lúc sáng cô đã đưa tiễn cha mình về nơi yên nghỉ cuối cùng trong cơn mưa rất lớn , thân ảnh nhỏ bé đó như sắp không trụ vững nổi sắp ngã quỵ vào cơn mưa khi quan tài cha mình được đưa xuống đất nhưng cô đã có em làm điểm tựa cho mình nếu không có em chắc thời điểm này cô sẽ chết đi mất.... tang lễ được kết thúc khi đã diễn ra suốt tuần lễ qua , sau khi trở về nhà với tâm trạng thật sự rất tệ cô cứ ngồi trên sofa từ lúc trưa cho đến giờ ánh mắt cứ ngắm nghía những hạt mưa đang rơi xuống....trên tay cô lúc này chai rượu với độ cồn mạnh nhất đã được cô uống đến tận hơn nữa chai . Khi đã hết chịu nổi những gì đã chịu đựng nữa giọng cô uất ức lên tiếng trách số phận này :


"- Tại sao? Tại sao lại đối xử với Kim Jisoo này như vậy hả ? Tại sao tôi đã làm gì sai hả ? Tại sao...ực...ực...hức.."



Bây giờ nước mắt cô cũng đã không còn kiềm nén được nữa , nó cứ lũ lượt tuôn trào ra như suối ....một chút ít rượu còn lại cũng được cô cho hết vào cơ thể mình . Không chịu nổi được cô đập mạnh cái vỏ chai trên tay mình khiến mọi thứ vỡ ra tan tành ....các mảnh vỡ của cái chai lớn nhỏ gì đều văng tứ tung ra hết nhưng không may có một mảnh vỡ khá lớn văng mạnh lên cánh tay cô tạo ra một vết đứt lớn ngay mu bàn tay trái , do lực cắt quá mạnh khiến máu từ chỗ đó chảy ra liên tục không ngừng nghỉ nhưng cô cứ ngồi dựa lưng vào ghế mặc kệ mọi thứ xung quanh buông lỏng bàn tay bị thương của mình xuống đất khiến máu từ đó chảy một mảng máu rộng dưới chân Jisoo . Không hề đau không đau gì cả bây giờ cô chẳng còn cảm nhận được thứ gì nữa rồi....cô mệt quá .....cô muốn nghỉ ngơi....cô không muốn trong lòng cô đau đớn nữa....cô muốn ngủ nhưng em sắp ra ngoài trở về rồi...cô phải chào mừng em về nhà nhưng...nhưng bây giờ mắt cô thật sự không thể mở ra được nữa...Jennie à...Jennie người yêu của chị xin lỗi em....chị phải ngủ chị mệt mỏi quá rồi mọi thứ khiến chị không muốn đối diện nữa...xin lỗi em .






Jennie sau khi đi gặp chú của mình về , cả hai gặp nhau chủ yếu cũng nói về chuyện hận thù với ông Kim nhưng bây giờ đã kết thúc rồi . Lúc ra về ông còn dặn dò cô đủ điều về chị , nhắc mới nhớ lúc trưa sau khi tiễn đưa ông ta em liền nhanh chóng đưa chị về nhà....lúc đó thật sự nhìn chị quá đáng thương không biết bây giờ tâm trạng chị ấy như thế nào ? Nghĩ đến chị cô liền nhấn chân ga để chạy nhanh về nhà . Sau khi dẹp xe và đi vào nhà thì cũng là chuyện của 10 phút sau...vừa bước vào cửa chính cái hình ảnh trước mặt khiến tim cô như muốn vỡ ra hai chân như không còn chút sức lực nào có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào . Kim Jisoo nằm đó với vẻ mặt xanh xao....dưới chân một vũng máu lan rộng cả mảng lớn....vết thương từ cánh tay máu cứ nhỏ giọt xuống đất không ngừng nghỉ...Kim Jennie khuôn mặt cũng đã đẫm nước mắt lao nhanh đến ghế lay lay thân người lạnh lẽo của chị giọng đau lòng lo sợ nói với chị :

"- Jisoo...Kim Jisoo mau mau mở mắt ra nhìn em ....nhanh nếu không em sẽ không đồng ý lấy chị đâu...em sẽ bỏ chị đó....hức...hức Jisoo à mở mắt ra đi .....em xin chị mà...Jisoo à !"



"- Cô Lee mau gọi xe cấp cứu đi....nhanh lên !"


Nghe tiếng la thất thanh của bà chủ cô Lee nhanh chóng chạy lên phòng khách , lúc nảy cô cứ lo dọn dẹp mọi thứ phía sau nhà không biết chuyện gì đã xảy ra tại đây cho đến khi nghe được tiếng la của bà chủ . Chạy nhanh đến nơi khung cảnh trước mặt cũng làm bà đau lòng...bà chủ đang một tay cầm chặt vết thương đang chảy máu ra rất nhiều...một tay đỡ lấy cô chủ dáng vẻ không còn chút ý thức gì...khuôn mặt đã đẫm lệ từ bao giờ... Cô Lee nhanh chóng nhắc điện thoại và gọi xe cấp cứu đến .







"- Jisoo...Jisoo cố lên nào chị không được xảy ra chuyện gì đó ? Sắp đến bệnh viện rồi chị cố gắng lên nào .... Nhanh lên mau chạy nhanh lên đi .....các người muốn chị ấy chết mất à ...hức ...hức !"





Tại bệnh viện



Hai tiếng đã trôi qua Kim Jennie cứ ngồi thất thần tại ghế.....lòng cứ tự trách cứ bản thân mình.....ánh mắt vô dụng nhìn về phía cánh cửa cấp cứu .






Xin lỗi chị Jisoo à ! Tại sao em lại không ở bên cạnh chị những lúc như vậy hức...hức . Nếu lúc sáng em không ra ngoài thì mọi chuyện đã không xảy ra rồi .... Em xin lỗi chị mà xin chị đừng xảy ra chuyện gì mà nếu không chắc em chết mất......









"- Xin lỗi cô là người nhà của bệnh nhân Kim Jisoo phải không ?"

Bác sĩ tiến đến và hỏi cô khi vừa bước ra khỏi phòng cấp cứu . Nghe thấy tiếng bác sĩ nói Jennie hớt ha hớt hải chạy đến giọng gấp gáp hỏi ngược lại bác sĩ :

"- Đúng...đúng tôi là bạn gái của chị ấy ! Chị ấy bây giờ sao rồi bác sĩ ....hức...hức mau nói cho tôi biết đi bác sĩ !"


Thấy người tự xưng là bạn gái của bệnh nhân dáng vẻ mất bình tĩnh như vậy bác sĩ cũng lên tiếng trấn an Jennie :



"- Cô cứ bình tĩnh nghe tôi nói đã .Bệnh nhân chỉ do mất máu cộng với tinh thần không được tốt nên ngất xỉu thôi , cô ấy đã chuyển đến phòng bệnh rồi sẽ tỉnh dậy trong nữa tiếng nữa cô cứ yên tâm... Bây giờ cô có thể đến đó chăm sóc cho bệnh nhân !"





Nghe bác sĩ nói vậy cô cũng nhanh chóng cảm ơn rồi chạy nhanh đến đó . Khi vừa mới mở cửa đi vào cái thân ánh bé nhỏ nằm trên giường đập vào mắt cô ....cánh tay bị thương đã được băng bó lại còn cánh tay gầy gò bên kia đang được truyền nước biển vào cơ thể , nhìn thấy tình cảnh hiện giờ của chị nước mắt của cô không tự chủ mà rơi liên tục ra ngoài bên trong trái tim cứ nhói lên khi nhìn vào chị . Đôi chân cô cứ tự động đi nhanh về phía chị vừa đi cô vừa ôm lấy trái tim đau nhói của mình....chạm bàn tay ấm áp của mình vào bàn tay lạnh lẽo đang được băng bó của chị giọng cô trách móc đau xót nói :




"- Cái đồ ngu ngốc nhà chị.... Hức...hức
Suốt ngày chỉ biết làm cho em lo lắng thôi.... Mai mốt em không lo lắng nữa đâu....chị đừng có mà ỷ vào em như vậy ...hức hức... Em ghét chị nhất luôn á Kim Jisoo... Kim Jisoo đáng ghét.... Kim Jisoo cứ khiến em lo lắng không thôi ....hức hức.... Em từ hôn em không lấy kẻ như chị đâu... Hức... Hức.!"


Jennie vừa nói vừa khóc vừa lấy tay đánh mạnh vào người của Kim Jisoo .








"- Kim Jennie à ! Chị vẫn còn bị thương đó em đừng có mà bạo lực gia đình với chị vợ à . Với lại từ hôn cái đầu em chị chỉ mới ngất xỉu có một ngày mà em đã đòi bỏ chị đi tìm người khác à . Jennie à chị yêu em nhất mà đừng có bỏ chị nha cục cưng !"





Lúc nảy khi tỉnh dậy với hai bên cánh tay đau nhức không chút sức lực và cái đầu đau nhức không thôi cô liền nhận ra có giọng nói nức nở bên tay cô...cánh tay còn mạnh mẽ đánh vào người cô nhưng cô cứ im lặng nhắm mắt chịu đựng thử xem coi người trên đó sẽ nói những gì ? Nhưng khi nghe giọng em vừa uất ức vừa khóc đòi từ hôn cô nhanh chóng mở mắt ra nắm chặt tay ai kia lại trách móc Jennie . Hai con người trong phòng bệnh cứ nắm chặt lấy tay nhau đan xen những ngón tay vào truyền hơi ấm cho nhau ....cùng nhau hướng ánh mắt ngắm nhìn hoàng hôn đang dần bao phủ khắp mọi nơi .















================================








TBC

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com