TruyenHHH.com

Bên em

Extra 2: Kết thúc rồi (4)

coemmengocquy

Đối với Lương Hoàng Phúc, bản thân anh cũng chẳng thể hiểu rõ được mình hiện tại đang mong chờ điều gì. Thật ra anh cũng đã đoán được phần nào bản thân đã thích Đạt nhưng vẫn không thể hiểu tại sao mỗi khi gần cậu anh lại luôn đối xử tàn bạo như vậy. Phúc tự biết những hành động thẫm chí là lời nói của mình để lại cho Đạt nhiều tổn thương nhưng chính anh còn chẳng thể kiềm chế lại dù rất muốn.

Bước ra khỏi phòng của Đạt, Phúc đã nhìn thấy Quý. Anh vẫn luôn có cảm giác dường như Quý biết tất cả mọi chuyện nhưng lại chẳng có gì để truy hỏi cả.

.
.

Chắc đã hơn 4 ngày Đạt không ra khỏi phòng rồi. Cho tới hôm nay khi cậu ra khỏi phòng, người Đạt gầy hẳn đi vốn cậu đã nhỏ bé giờ lại gầy đi ít nhiều cũng khiến cho người hốc hác đôi chút. Cậu bước xuống tầng một gặp Lê Thiên Hà tại phòng quản lí.

" Em chắc chứ?"

" Vâng.."

" Em không suy nghĩ kĩ lại hơn sao?"

" Em nghĩ kĩ rồi cũng mới đưa ra quyết định.."

" Được rồi em về phòng đi! Mai anh sẽ họp team thông báo"

Tay Thiên Hà đưa lên xoa bóp hai thái dương, anh đã theo team từ những ngày đầu thành lập tới hôm nay khi đã dìu dắt những đứa nhỏ của team đạt đủ bao nhiêu danh vọng, kì tích rồi thì những rắc rối lại liên tục ập đến. Mùa đông  2024 vừa rồi thì Red vướng vào tin đồn lùm xùm không đáng có với 1 nữ gamer để nguyên team marketing của SGP phải nháo nhào chạy đôn chạy đáo mà tìm cách giải quyết để thoát khỏi quả truyền thông bẩn ấy. May mắn là còn vớt được cái khiên để thoát khỏi dư  luận. Còn năm nay,  thời đại game cũng đã bắt đầu suy tàn rồi, những team kì cựu ngày ấy như FLASH, One start, GGL cũng đã chuyển nhượng nhà sở hữu liên tục thì chắc boss như anh cũng phải suy nghĩ ít nhiều đến vấn đề mà vừa rồi Phoenix đề cập đến. Đặc biệt là khi anh còn biết rõ giữa người đi mid và ad của team đang gặp phải chuyện gì.

.

" Lâu lắm rồi mới thấy nguyên team ngồi ăn cơm với nhau như vầy từ sau đợt đổi gaming house nhờ" Lai Bâng vừa sắp bát đũa để chuẩn bị rửa, vừa nói.

" Ờ cũng gần mấy tháng chứ ít. Mà em á Bánh! Mai em đi nâng màu tóc lên dùm khầy cái! Như cứt tới nơi rồi đó" Ngọc Quý - người bình phẩm cái đầu bạch kim bị xuống màu của Bâng từ cuối giải apl 2025 tới giờ ಥ⁠‿⁠ಥ

" Hmm! Hôm nay mọi người có mặt đông đủ ở đây chắc anh cũng thông báo luôn ha"

" Chúng ta đã cùng nhau đi một chặn hành trình dài từ 2018 đến nay chắc cũng phải gần 8 năm rồi ha! Mọi hành trình khó khăn thử thách gì thì chúng ta cũng đã cùng nhau đi qua hết rồi. Phoenix thì mới vào chắc được năm hơn mà cho chúng ta được cái cúp aic luôn rồi. Mọi thứ mà các em đã làm cho tập thể ngày hôm nay thì anh cũng cảm ơn nổ lực của các em rất nhiều ha!"

" Tụi mình là một gia đình mà! Cảm ơn gì chứ cùng nhau cố gắng hơn thôi!" Hoài Nam lên tiếng.

" Nhưng mà chắc có lẽ gia đình và trên con đường tiếp theo của chúng ta sẽ thiếu vắng đi một thành viên thôi các em. Phoenix từ ngày nay sẽ chính thức rời khỏi team mình nha!"

"!??"

" Tại sao phải rời đi? Hợp đồng của Đạt còn tận tháng 2 năm sau mới hết mà? Rồi ai đánh ad cho team? Còn bao nhiêu job đã kí hợp đồng với nhãn hàng với garena thì anh tính làm sao?" Phúc Lương dường như chẳng tin vào tai mình. Dù biết trước đó, Đạt đã nói không muốn nhìn thấy anh nhưng tại sao phải là rời đi??

"Nó vì lí do gia đình không cho nó làm nữa. Với cả mày yên tâm! Job với nhãn hàng anh vẫn sẽ để nó làm hết những job đã kí, còn mấy cái như phỏng vấn, siêu sao đại chiến, hay mấy talk show với garena thì vẫn cứ phải làm. Dẫu sao cũng sẽ đợi khi mùa giải mới bắt đầu thì các team cũng mới công khai thành viên rời đi hay chuyển nhượng nên mày khéo phải lo. Còn việc ai đánh ad thì còn tận 4 tháng dư sức kiếm được người. Với cả năm nay aic cũng có tổ chức đâu. Còn không kiếm được ai phù hợp thì cứ để Rin nó vào đánh, nó từng fmvp mùa xuân mày quên à?."

" Này thì em, Bâng, Khoa đồng ý cho Đạt nó rời đi. Dẫu sao thì cũng là lí do chính đáng " Jiro lên tiếng.

" Phải! Về nhà Đạt làm quản lí cho khu resort 4 sao của nhà nó vẫn hơn chứ!" Khoa cũng đồng tình lên tiếng.

" Haha! Cảm ơn mọi người! Nhưng chắc từ mai em sẽ ra riêng luôn nhé! Cảm ơn mọi người vì hành trình 1 năm hơn qua!" Nói xong Đạt đứng dậy toan rời đi.

" Sớm vậy á? Nào muốn về đây cứ về nhá Lạc Lạc và Cúc vẫn sẽ mở cửa cho cưng".

" Vâng!"

___________

Mắ! Mai thi Toán Hoá mà giờ còn ngồi đây viết truyện cho mí bà nè. Ai độ tui đi ಥ⁠‿⁠ಥ

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com