TruyenHHH.com

Bên em

9. Thực tại

coemmengocquy

Chương 9: thực tại

Bâng đứng trước cầu thang, đây là lần đầu tiên anh ngại đến vậy, trước tới giờ anh chưa từng xin lỗi một thằng con trai nào. Mặt anh bây giờ đang hơi ửng lên vì ngượng, vỗ vỗ vào 2 má mình mấy cái rồi Bâng cũng đi xuống nhà.

_______

Vừa bước xuống cầu thang là bắt gặp ngay khuôn mặt ủ ấp đầy sự uất hận của Cá..

Má nó chứ, thằng lồ.n Lâng Bai, đã kêu là quán 18h30 mới có bàn vì quán giờ này đông. Đé.o nghe giật một giật hai 17h lôi đầu Cá. Ra tới nơi ngồi đợi gần tiếng đồng hồ. Rin đi sau nên vừa tới là quán vừa có bàn.

Ha! Mang danh là anh em tưởng gọi món gì ngon lắm, gọi đúng ba tô mì cay với, 2 đĩa gà chiên loại nhỏ. Hỏi chấm luôn?? Nó gọi món cho anh em thì chọn đại, chọn cho có. Còn tìm món cho Ngọc Quý thì đứng ở quầy oder gần 10 phút. Nghe nhân viên tư vấn combo Tokbokki đé.o chần chừ oder luôn😀.

Thêm gã Hoài Nam cũng oder cho Khoa 1 phần gà chiên ngọt với lí do" Ngọc Quý có mà chả lẽ Tấn Khoa lại không?"

Má nó chứ cầm cái bill tính tiền trên tay mà khoé môi nó giật cà phực cà phực. Nguyên cái bill bốn trăm mà hết gần ba trăm tiền đồ ăn của Quý với Khoa. Rồi là anh em dữ chưa????

Biết vậy đại ka chợ Cá đây sẽ đé.o chỉ chỗ mà Quý thích ăn cho thằng Bâng đâu. Giờ thì nhìn hai con người này xem khác đé.o gì đi chơi mà mua quà về cho em ghệ mình đâu.

Ngọc Quý làm sao biết được, mãi tới gần đây Phúc Lương kể cho em với khuôn mặt tức tối và đầy căm phận thì em mới biết đó chứ. Vô tri đáng yêu thật đó trời.

-------
" Quý"

Bất giác em nhoẻn miệng cười, thật may mắn vì được vào team, được đồng hành cùng mọi người.

" Quýyyyyyyyy"

" Hả, hả? "

Giật mình trở về thực tại, ngước mắt lên nhìn người đang đứng trước mặt mình. Lai Bâng đang quơ quơ tay trước mặt em xem coi còn tỉnh không.

Không biết em bị gì mà cứ đứng đơ ra ở đây. Anh vừa chụp hình xong tính kêu em vào chụp nhưng chẳng thấy em đâu. Xoay qua xoay lại thì thấy bé mèo nhỏ  như đang băng sương ở đây. Kêu em mà hình như em không nghe, đứng đấy còn nhoẻn miệng mèo lên cười nữa.

" Suy nghĩ gì à? Tự dưng đứng đây như người mất hồn vậy cha? Không lại chụp hình à?"

" Đang nghĩ coi không biết có nên rời đi không, vì trong team có người không thích tui í"

" Thôi nào!!"

Quý nhìn Bâng cười, xoay người đi thẳng về phía mọi người mà chụp hình. Còn không quên ngoắc anh lại chụp.

________

Saigonphantom AOV đã đăng 1 bài viết

Thật ra là kịch bản của chúng tôi mà thôi

- Chúc mừng sgp nhaa

- huhuhuhu, xem mà đau cả tuym ;))

- Quý Jiro đánh cháy quá, chả ngán bố con thằng nào.

- Thằng Quý bú win của mọi người à?
   - Bú clmm chứ bú
   -Được bú như vậy t cũng muốn bú thử:)

- Má!! Otp t nhìn nhau cười tít mắt...

- và 2.098 bình luận

_________

Giờ này cũng đã là 2 giờ sáng rồi, nhìn bầu trời tối đen nhưng lại lấp loé những tia sáng của sao và mặt trăng nó giống tâm trạng em bây giờ vâỵ.... Nhìn con đường trở về gaming house hôm nay, em vui thật.

Mọi người trên xe cũng hơi vật vờ vì mệt rồi.

" Hôm nay, mấy đứa chơi tốt lắm! Chả có từ nào mà anh còn có thể khen mấy đứa"

" Không biết nên thưởng gì nhỉ, đi chơi nhiều cũng chán"

Titan vừa nói vừa đưa tay lên xoa cằm ra vẻ suy tư

" Mai ta làm một bữa tiệc nhậu tại gia đi"

Polo vừa nói dứt câu cả năm thành viên cùng hlv Titan đều quay sang nhìn Polo. Mọi người ngạc nhiên chứ. Trước tới nay, Polo rất ít khi nào cho bọn nhỏ đụng vào bia rượu, hay bấc cứ tiệc nhậu nào. Việc này chỉ sảy ra và đếm trên đầu ngón tay.

" Có gì mà bất ngờ trời. Mấy đứa làm tốt như vậy thì phải thưởng cho xứng đáng chứ. Với cả Quý mới vào team nên phải cho Quý xem tửu lượng anh em ta chứ. Haha"

" Mắ!! Anh Polo là nhất, anh là số one, anh là siu nhưn. Ố là la! Mai chú Cá này sẽ đảm nhiệm vị trí mua đồ uống nhé!!"

Cứ thế mà trên chiếc xe đi về gaming house đầy ắp tiếng cười khúc khích. Mong chờ thật ấy, không biết mai mọi chuyện sẽ như thế nào đây.

________


Các tình yêu thông cảm cho toi nhé. Toai bị bật móng nên đánh nó lâu ơi là lâu. Đánh 3 chữ mà sai lên sai xuống với tốc độ nó cũng bị giảm ấy=)) nên có gì mà thấy lỗi sai chính tả nào thù bỏ qua cho tuii nahhh

Mãi iu cả nhà

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com