TruyenHHH.com

Bé Cưng Của Baba

Chapter 5: Đôi tay hư hỏng

LeeJin419

Cửa động kia bởi vì vừa trải qua tình sự, bên trong có chút ướt dính, ngón giữa của hắn luồn vào trong miệng thịt, chậm rãi trêu chọc ở bên trong, sau đó đã bị con trai dùng tay ngăn cản, "Hức ba ơi, đau... "

Lần đầu tiên đương nhiên sẽ đau, Trần Tân Vinh lấy tay con trai ra, "Được, bé cưng, ba chậm một chút.”

Trần Gia vẫn cảm thấy đau, nhìn ngón giữa của ba rút ra cắm vào trong huyệt nhỏ của cậu, mang theo một sợi chất nhầy màu trắng.

"Ba...

Trần Tân Vinh chậm rãi khuếch trương cho con trai, lại cúi đầu nằm sấp trên âm hộ của cậu, liếm liếm trên miếng thịt mềm mập mạp đó, nhẹ nhàng ma sát đậu non của cậu.

Lúc này Trần Gia bị cảm giác vừa đau vừa sảng khoái dày vò.

Rất nhanh âm thanh ngón tay ba cắm vào huyệt trở nên lớn hơn, động tác cũng càng ngày càng nhanh, trong âm đạo của cậu còn truyền ra tiếng nước phốc phốc, người đàn ông ngẩng đầu lên, "Bé cưng, nhìn huyệt non của con đi.”

"Có phải chưa từng bị người đàn ông nào sờ vào không?"

Trần Gia gật đầu, Trần Tân Vinh hài lòng cắm thêm một ngón tay vào bên trong.

Thêm một ngón tay, Trần Gia chịu không nổi, nhưng người đàn ông lại thuận buồm xuôi gió dùng ngón tay xoa bóp cho cậu, tiếng càng lúc càng mạnh, Trần Gia khép chân lại một chút, "Ba ơi, ba, con muốn đi tiểu... "

"Có phải ấn vào đây sẽ có cảm giác không.” Người đàn ông cố tình ấn vào âm đạo của cậu và hỏi.

Trần Gia lập tức gật đầu như gà con mổ thóc, "A... Phải... Ba... Con không nhịn nổi.”

"Nhịn không nổi thì cứ tiểu ra đi." Nói xong hai ngón tay Trần Tân Vinh dùng sức vuốt lên, Trần Gia bị làm cho run rẩy, đưa tay rút ngón tay của người đàn ông, nhưng một giây sau liền mềm nhũn.

Cậu lại kêu lên rồi phun ra, nhìn con trai sảng khoái đến đuôi mắt đỏ lên, Trần Tân Vinh chuyển động ngón tay, kéo kho"a quần xuống, lấy dụng cụ của mình ra.

Trần Gia bất ngờ nhìn thấy cây gậy thịt của ba.

Không phải cậu muốn nhìn, chỉ là thứ kia quá đột ngột quá rõ ràng, tuy rằng thông qua quần áo bình thường có thể nhìn ra một chút kích thước của ba, thô to, nhưng cậu thật sự không ngờ nó lại lớn như vậy.

Vừa thô vừa to, toàn thân tím tái, gân xanh phía trên ngang dọc, nhảy một cái liền tản ra hơi nóng.

Trần Tân Vinh nhìn thấy biểu tình kinh ngạc của bé cưng hài lòng lay động cây gậy thịt của mình, "Thế nào con trai, ba sẽ làm cho con rất vui vẻ."

__________________________________________________________________định bảo chap mà lười quá :))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com