TruyenHHH.com

Bé con của Thất tổng [BTSxYou]

4

HoungNi

Ánh sáng vàng nhẹ buổi sớm hắt vào trong căn phòng màu ngọc bích nơi người con gái đang say giấc nồng. Tiếng giày va chạm với sàn nhà vang lên tiếng ' cộp cộp ' đều đều, từ từ tiến lại phía giường nơi cục bông trắng tròn đang say giấc trong chăn ấm.

HS: Bé con, dậy dậy * lay nhẹ Y *

Min: Xíu nữa~~>< Một chút nữa thôi~

HS: Được rồi, một chút thôi đấy 

Hắn gật đầu miễn cường, nụ cười bất lực lại hiện hữu trên gương mặt tinh sảo đó. Bé con này ngày nào cũng vậy, hết 5 phút nữa rồi tới một chút nữa, haizzz. Vậy nên là từ lâu các hắn đã quyết định gọi bé sớm hơn để bé còn ngủ nữa. Thật tình, dù không muốn vậy đâu nhưng sự dễ thương của bé con làm các hắn siêu lòng nên là thuận ý cho bé, tiện thì mình ngồi ngắm bé cũng được. Đôi lúc là ngắm bé tới muộn cả giờ đi làm mà vẫn chỉ ước mình gọi bé dậy sớm hơn, để bé nhõng nhẽo cho thêm vài phút nữa để mình ngồi ngắm bé ngủ. Nhìn bé dễ thương lắm, các hắn bị u mê không lối thoát rồi làm sao đâyyyyy?

HS: Hết giờ!

Hắn vừa nói vừa chỉnh dây đeo đồng hồ, mắt lia tới cục bông còn nằm lì trên giường nướng khét mù. Tay đưa ra vỗ nhẹ vào má bánh bao kia, ẵm bé lên. YoungMin Y vẫn không chịu rời, tóm lấy cái chăn như muốn níu lại giây phút thiên đường trên chiếc giường ấm áp, hệt như con mèo con giơ vuốt cào lấy chăn vậy.

HS; Nào nào * hắn bất lực *

HS: Hôm nay là chủ nhật em được nghỉ đó.

Nghe tới chữ được nghỉ Y liền buông chăn ra và Y nghĩ rằng lát nữa các hắn đi làm là lại được ngủ tiếp. Thôi, giờ vscn ăn sáng xong chào các hắn là được quay lại giấc mộng đẹp rồi, cần gì níu giữ nữa? Nhỉ?

All: Buổi sáng tốt lành bảo bối

Min: Nae~

Y lon ton chạy lại ôm lấy SeokJin đang bê đĩa bánh gạo, hắn phản xạ nhanh chóng đưa đĩa bánh gạo lên cao để Y ôm bản thân. Tay kia yên vị trên đỉnh đầu của bé con mà xoa xoa.

Jin: Bé con ngủ ngon không nè?

Min: Nae, có ạ~

TH: Bảo bối, lại đây với ta * vỗ vỗ đùi *

Min: Ah~ 

Yên vị trên đùi hắn rồi Y vẫn nhoài người ra đằng sau với với tay đòi đĩa bánh gạo cay đầy ắp kia từ Jin. Các hắn cười bất lực, vừa cưng chiều con mèo con dễ thương này.

Jin: Đây, của bảo bối

Min: Dạ, ahihi

Ăn sáng xong, thường thì các hắn sẽ ngồi đọc báo một lúc tầm 10 phút thôi nhưng nay ngồi lì dữ vậy? Hơn 15 phút rồi, Y tò mò nên quay ra lay tay Yoongi hỏi hắn.

Min: Sao người chưa đi làm ạ? 

Min: " Huhuh, mình buồn ngủ wé T-T " pov

YG: Bé con tính đuổi bọn ta đi sao?  Ta ở nhà em không thích?!

Min: Hong có mà * lắc đầu *

JK: Trêu bé chút thôi, đừng trêu quá thằng này

NJ: Hôm nay bọn ta nghỉ ở nhà ch...

Min: Chơi với YoungMin * mắt sáng hơn đèn pha ô tô *

All: Ừm * cười bất lực *

HS: Giờ bảo bối muốn đi đâu nào?

Min: Hừm...

Y đăm chiêu suy nghĩ mình nên đi đâu, cơn buồn ngủ từ bao giờ đã biến mất trong khi nãy nội tâm Y gần như khóc thét. Đúng là một chiếc mèo ham chơi, mà chỉ chơi với một mình các hắn - Thất tổng thôi nhá!

Tròi oi cái bộ dạng suy nghĩ của bé con nhà Thất tộc kìa, nhìn dễ thương chết mất.  Ngón trỏ ấn vào cái má mềm mềm trắng nõn ấy, ánh mắt hơi hướng lên đăm chiêu, tay kia thì chống vào hông. Nhìn cái dáng có khác gì bà cụ non lại vừa là bé con không chứ. Nhìn 'ghét' quá, các hắn muốn cắn mấy cái cho bõ 'ghét' !

Không nhịn nỗi nữa, SeokJin và Jimin đã bay vào cắn miếng một cách ngon lành, nhưng cắn nhẹ sợ bé con đau. Y hơi giật mình, nhìn các hắn cười hihi thích thú.

JK: Bảo bối dễ thương quá đó * gật gù đồng ý với việc làm của hai thằng bạn hắn *

Min: YoungMin biết mà, ahihi

NJ: Tròi, tiểu tổ tông của tôi * đỡ trán *

TH: Mày lây bệnh cho bảo bối rồi, né ra đi

Kim Taehyung huých Kim SeokJin ra khỏi người của bé con, hắn vòng tay ôm Y kéo xuống đùi hắn ngồi.

Min: A, YoungMin nghĩ ra rồi, đi chơi ở trung tâm giải trí đi ạ! * long lanh *

SJ: Được, bé con lên thay đồ đi nào

Min: Dạ~

Cục bông nhỏ lon ton chạy lên, đi tung tăng nhảy chân sáo nữa nhìn coi cưng không hết được mà. Cười nhìn bé con một lúc, Min tổng lên tiếng

YG: Bé con đi chơi, cần phải chuẩn bị đồ đã. Khăn giấy, khăn tay, khăn ướt, bánh kẹo, gối ôm, quạt mini,...

Xổ một tràng xong hắn nhanh chân chạy đi kiếm luôn không để mấy thằng bạn ho he gì, à còn chưa kịp định hình hắn vừa nói gì á.

JN: Đi chơi thôi mà cần gì kì công giữ? Mà thôi, chúng ta cũng tìm giúp nó đi. Là bé con đi chơi đó.

All: Ừ

... Cha, vào được chiếc siêu xe kia, Y mặt hớn ha hớn hở. Ngồi trên đùi JM không yên, cứ nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm đường phố, thích tới nỗi còn ngân nga vài lời hát. Thất tổng nhìn bé con thấy yêu quá đi, chỉ mong sao bé ở bên cạnh mình mãi mãi, để bản thân có thể chăm sóc chở che cho tiểu tổ tông bé nhỏ này. 

TTTM Not Today.

Y được JK với JN dắt tay đi vào, nhìn một con người bé nhỏ đi cùng những con người cao to lực lưỡng kia mà xem. Ai nhìn vào cũng nghĩ cha con với anh trai em gái không à.

JM: Em thích gì cứ lấy thoải mái nhé?

Min: Ơ, sao vậy được ạ? Người dạy điều đó là không tốt mà...

YG: À... bọn ta sẽ trả sau chứ có nói là không trả tiền người ta đâu? Đúng không bé con?

Min: Nae~ ^^

All: * Mém lộ * pov

Suy nghĩ ấy thật chất là đúng vì việc các hắn là chủ tịch những tập đoàn thế giới YoungMin Y không hề biết, các hắn không muốn nói vì sợ Y sẽ lo lắng cho mình. Y biết là một người đứng đầu tất nhiên chẳng nhàn nhã gì, đứng càng cao thì cái bóng càng lớn, càng đón nhiều những cơn gió độc, và ngã... lại càng đau.

YoungMin chỉ biết các hắn được người khác gọi là ' Thất Tổng Tài ' còn đâu là không biết gì hết, à Y còn biết các hắn rất giàu và đẹp trai nữa, hihi. Thật là Y sẽ không biết đâu nếu như cậu thư kí của hắn không lỡ gọi là ' Thất tổng ' khi thông báo lịch trình mà không hay biết là Y ngồi ở đó cùng các hắn. Vậy là phải dùng lời lẽ đường mật và độ chém gió cấp thượng thừa thì mới khiến Y tin đấy, còn cậu thư kí xấu số kia thì bị đình chỉ công việc một tháng, khi đi làm lại được combo tăng ca ngày đêm nhưng mà... không tăng lương ┬┬﹏┬┬


________

2022.08.21

Happy birthday to me!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com