TruyenHHH.com

[ Bảo Bình Harem ] Tôi Yêu Em, Bảo Bình !!

Chap 34

SuMi126

" Đã tối rồi sao họ còn chưa về nữa chứ. "

   Sư Tử từ lúc nãy đến giờ cứ đi loanh quanh ở cửa, hết đi rồi lại nhìn xem hai người họ về chưa đã hơn 8 giờ tối rồi mà chẳng thấy ai cả. Mọi người trong nhà sau khi làm những công việc của Cự Giải mà hai người họ vẫn chưa về khiến cả bọn ai cũng lo lắng và sốt ruột.

" Sao rồi Song Tử, Bạch Dương gọi được cho họ chưa ? "

" Bảo Bình không bắt máy. " Song Tử suốt nãy giờ gọi cho Bảo Bình tiếng chuông đổ nhưng không ai nghe càng khiến anh một lúc lo sợ cô xảy ra chuyện

" Nhân Mã cũng vậy. " Bạch Dương cũng đáp lại câu trả lời không mấy khả quan

" Trên điện thoại của hai người đó có mở GPS, họ ở siêu thị cách đây 5km. " 

   Sau khi Ma Kết tra trên máy tính tìm định vị của Bảo Bình và Nhân Mã thì cả bọn cùng nhau lấy xe ra chỗ đó. Họ vào siêu thị chia nhau ra tìm kiếm khắp siêu thị, có người nhân viên thấy họ nhưng nói rằng cách đây đã 4 tiếng. Ma Kết cầm máy tính đi theo định vị trên máy tính chạy ra vị trí lúc nãy hai người họ đứng. Thì thấy hai cái điện thoại, kiểm tra thì đúng là của Bảo Bình và Nhân Mã cạnh đó còn có đồ ăn nữa nhìn sơ qua đã thấy nó bị dẫm nát. Nếu không phải do người qua đường dẫm thì có lẽ đã có cuộc ẩu đả.

" Ma Kết cậu có thể hack cái camera phía bên kia không ? " Xữ Nữ chỉ vào cái camera trên cột đèn cách đây vài bước

" Được chờ một chút. " Ma Kết bấm máy tính mở ra một phần mềm hack. 

" Xong rồi, nhìn xem "

   Sau 10 phút Ma Kết đã hack toàn bộ camera trong khu vực này. Có tổng 16 camera gồm 10 cái trên những cột đèn cách nhau 50m và 6 cái trong siêu thị. 10 con người nhìn vào máy tính để tìm ra cái ở chỗ họ đang đứng, Ma Kết đã quay lại thời gian 4 tiếng trước.

" Cái kia. "

   Kim Ngưu chỉ vào màn hình thứ hai dòng ba từ trái đếm qua đúng là đã thấy Bảo Bình và Nhân Mã ở đấy hai người họ nói gì đó. Sau đó thấy một chiếc xe đen chạy đến đánh họ rồi mang họ đi.

" Tìm cho tao bảng số xe 23T-28179 đang ở chỗ nào 10 phút không có chúng mày chuẩn bị đi. "

   Thiên Yết lấy điện thoại gọi cho lính rồi tức giận quăng điện thoại xuống đất. Ma Kết thì điều tra biển số xe ấy còn những người còn lại vô cùng lo lắng cho hai người, rốt cuộc thì ai đã làm chuyện này chứ.

~~*~~

" Đau quá ! Đây là đâu vậy ? "

   Nhân Mã mở mắt ra với cơn đau từ sau đầu. Trước mắt anh là một màu đen xám xịt có lẽ là do trời bây giờ đã khuya may thay trong nơi anh đang ngồi cũng có chút ánh sáng từ bóng đèn cũ phía trên đầu. Khiến anh quan sát rõ chỗ này, nó là một ngôi nhà gỗ đã cũ mục nát. Bàn ghế hư, còn có cả mùi hôi bốc lên không biết từ đâu. Anh chợt nhớ đến Bảo Bình liền lia mắt tìm kiếm bóng dáng nhỏ bé, nhìn cạnh mình là cô anh thở phào nhẹ nhõm :

" Bảo Bảo, dậy đi "

" Ưm...đây là đâu vậy. A ! Đau quá " Bảo Bình từ từ mở mắt ra rồi cơn đau sau đầu khiến cô đau dữ dội

" Cậu không sao chứ. " Nhân Mã lo lắng khi nghe tiếng cô kêu đau

" Tớ không sao. Nhưng chúng ta đang ở đâu vậy ? "

" Tớ không biết nhưng chúng ta cần phải thoát ra khỏi đây. "

" Muốn thoát đâu dễ. " 

   Từ phía màn đen kia xuất ba người con gái và một top những thằng con trai gương mặt nghiêm nghị, hung tợn. Điều làm cho Nhân Mã và Bảo Bình bất ngờ chính là ba người con gái kia. Đó là Linh Nhi, Tuyết Châu và July. 

" Nhìn xem mấy người đã bị trói rồi muốn thoát đâu có dễ. " July chỉ vào sợi dây xích trói Nhân Mã, Bảo Bình nói với giọng thách thứch

" Các cô muốn gì ? " Bảo Bình lạnh giọng nhìn July

" Đừng có giở giọng đó với tao. " Linh Nhi bước đến tát hai cái thật mạnh vào má của Bảo Bình làm nó sưng tấy lên trên khóe môi có chút máu

" Dừng lại, tôi không cho phép cô đụng đến cô ấy. " Nhân Mã hét lên và cố vùng ra nhưng lại bị những tên kia giữ chặt lại

" Không cho phép ? Trói nó đứng vào cây cột kia cho tao "Tuyết Châu ra lệnh cho người của mình trói Bảo Bình vào cây cột cũ kĩ mục nát trước mặt mình. 

" Tại mày mà tụi tao mới có những vết sẹo này. " 

   July đưa vết sẹo trên tay, gò má cho Bảo Bình coi rồi cầm roi quất vào cô. Từng đợt, từng đợt khiến cho từng thớ thịt hằn lên những vết đỏ và máu chảy ra. Không ngừng lại ở đó, Linh Nhi cầm con dao lại gần mặt cô :

" Sẽ như thế nào nếu trên gương mặt này có một vết sẹo dài nhỉ ? "

" Dừng lại. " 

   Nhân Mã đau xót khi nhìn thấy cô chịu đựng từng roi quất vào mình mà chẳng la hét hay khóc gì cả. Máu chảy xuống nền đất lạnh giá mỗi lúc một nhiều hơn. Anh thật vô dụng, lại lần nữa anh không thể bảo vệ được cô.

" Câm miệng, đánh hắn cho tao " 

   Tuyết Châu tức giận ra lệnh cho người của mình đánh Nhân Mã. Nhân Mã cố chịu những đòn đánh ấy, ánh mắt luôn hướng đến Bảo Bình. Cô nhìn anh với ánh mắt sợ sệt, cô lo cho anh có chuyện gì anh là người quan trọng nhất cuộc đời cô. Nếu anh có chuyện gì cô chắc chắn sẽ ân hận cả đời. Nhân Mã bị đánh rất nhiều vào bụng, anh phun ra một lượng máu ra nhiều từ miệng rồi ngã xuống.

" Mau dừng lại đừng đánh cậu ấy nữa. "

" Tính mạng của mình mày còn lo chưa xong vậy mà còn lo cho người khác. Thật không biết lượng sức mình mà. " 

   July tát Bảo Bình mấy cái rồi giựt lấy con dao từ Linh Nhi rồi rạch lên mặt Bảo Bình một vết sâu. Sau đó là tay, bụng, trên cơ thể của Bảo Bình toàn là những vết rạch dài và sâu. Máu chảy loang lỗ cả một vũng dưới chân July. Cánh cửa bị đá văng, một tiếng súng vang ra, một cơ thể ngã xuống......

~~*~~

Edit : 6/10/2017

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com