TruyenHHH.com

[ Bảo Bình Harem ] Tôi Yêu Em, Bảo Bình !!

Chap 3

SuMi126

  Bảo Bình và Cự Giải cùng nhau xuống bếp làm bữa trưa. Cô cũng đã cởi mở hơn với anh, dù có nhiều lúc trả lời cọc lóc. Họ cùng nhau làm bữa trưa cho 10 con heo đang nằm trong phòng kia. Không khí trong gian bếp cứ như vợ chồng mới cưới đang cùng nhau nấu ăn cùng nhau vậy, ai không biết nhìn vào cứ tưởng họ là vợ chồng mất.

-----------------------------

  Thiên Yết bước ra khỏi phòng, đút túi rão bước xuống. Nghe thấy tiếng trong bếp anh liền đi vào thì thấy Bảo Bình và Cự Giải cùng nhau nấu ăn. Trong lòng cảm thấy bực tức nhưng chẳng hiểu vì sao cả.

" Hai người đang làm gì đó ?! "

" Á "

  Sau tiếng nói mang chút sát khí của anh thì khiến Bảo Bình giật mình làm con dao cắt chúng vào tay cô. Cô khẽ la nhỏ một tiếng khiến Cự Giải và Thiên Yết đều lo

" Cậu không sao chứ. Sao bất cẩn vậy ?! " Cự Giải lo lắng nhìn ngón tay đẫm máu kia

  Thiên Yết nghe thấy thế liền đi đến xem. Thấy ngón tay đẫm máu của cô mà không khỏi đau. Cầm ngón tay đó đưa lên miệng hút, Bảo Bình ngỡ ngàng trước hành động của anh. Cự Giải càng ngỡ ngàng hơn, Thiên Yết đó giờ chưa từng nói chuyện với con gái huống chi là nắm tay. Chẳng lẽ...

" Còn đau không ?! " Giọng nói có phần dịu dàng hơn ngước nhìn cô lo lắng

" Không...cảm ơn. " Bảo Bình rút tay lại, lấp bấp trả lời gương mặt xuất hiện vài vệt hồng.

" Tớ ra ngoài trước, phần còn lại nhờ cậu làm giúp tớ. " Cô nói rồi vội vàng chạy lên lầu để lại 2 chàng trai dưới đây.

" Cậu thích Bảo Bình phải không ?! " Cự Giải chất vấn Yết

" Phải thì sao ?! Cậu cũng vậy thôi. " Thiên Yết nhàn nhạt nói

" Dù chúng ta chơi thân với nhau tớ cũng sẽ không nhường cô ấy cho cậu. " Cự Giải nắm cổ áo Yết, gương mặt ác quỷ

" Cô ấy sẽ là con dâu nhà họ Hàn. " Yết nhếch môi gạt tay Giải ra

" Đừng ảo tưởng. Bảo Bình sẽ là con dâu nhà họ Đăng. " Cự Giải nói rồi lơ Yết làm tiếp công việc còn đang dở dang. Còn Thiên Yết cũng ra sofa coi tivi.

-------------------------

  Hiện tại, cả 12 sao đang tập trung đầy đủ ở phòng. Nói cho trịnh trọng vậy thôi chứ mỗi người một việc. Bạch Dương cùng Nhân Mã ngồi chơi game trên tivi, Kim Ngưu thì đang ăn bánh cùng Bảo Bình và xem hai người họ chơi game. Sư Tử thì thản nhiên gác chân trên bàn ngắm nhìn Bảo Bình nhếch môi nhìn rất gian tà. Thiên Yết nằm nghe nhạc, mắt nhắm lại dựa vai Bảo Bình. Ma Kết cùng Xữ Nữ lập danh sách gì đó. Cự Giải đang ở dưới bếp nấu ăn cùng Thiên Bình. Chàng trai Song Ngư mộng mơ đang đọc tiểu thuyết, mắt ngấn lệ .

  Bảo Bình có chút ngượng ngùng vì Thiên Yết đang tựa đầu vào vai cô. Hương thơm bạc hà từ tóc anh phảng phất khiến cô thích nó. Kim Ngưu kế bên thấy cô có gì lạ, liền ngừng việc ăn của mình lại :

" Bảo Bình à ! Sao má cậu ửng hồng vậy ?! "

  Vâng, mặt hai anh chị đang rất gần nhau chỉ cần một cái đẩy thôi cũng chạm môi nhau rồi. Điều này khiến Bảo Bình càng đỏ mặt hơn khi nãy. Từ trước giờ ngoài ba ra thì không ai gần cô đến vậy. 

" Bảo Bình ? " Tiếng kêu ngọt ngào của Ngưu ca đã đưa chị ấy về trần gian.

" Tớ...tớ không sao. " Bảo Bình đẩy nhẹ Kim Ngưu ra, mặt cô càng đỏ hơn

" Bảo Bảo, tớ đói quá à. Hay chúng ta đi ăn nha " Nhân Mã từ đâu nhảy đến ôm lấy cổ cô và anh Yết được nằm ôm đất mẹ thiên nhiên

" Thì đi ăn. Cậu cứ trẻ con như xưa thì sau này chắc 2 bác sẽ không có con dâu mất. " Bảo Bình thở dài nhìn cậu bạn của mình

" Không ai chịu gả cho tớ, tớ mặc kệ. Chỉ cần cậu đồng ý làm vợ tớ là được. " Nhân Mã nói hôn vào má cô chụt một cái.

  Cái câu nói ấy khiến ai ai cũng ngừng hết mọi hoạt động của mình lại. Thiên Yết tỉnh ngủ, Bạch Dương quăng máy game, Sư Tử bật dậy mặt hầm hầm, Ma Kết và Xữ Nữ ngừng ghi chép lại, Song Ngư làm rơi cuốn sách xuống cả Cự Giải và Thiên Bình sau khi nghe xong cũng chạy ra ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com