TruyenHHH.com

[BangTanPink] Hiệp Hội Gia Đình Đặc Biệt

[Chap 5] Hàng xóm mới <2>

Niicrazy_29

Jimin một mình ôm khư khư đĩa cherry qua lộ để tới nhà đối diện, đoạn đường vắng lắm, tầm 2, 3 phút mới có một chiếc xe. Nhưng được cái khu này rất an toàn, quăng vàng ra đường không sợ mất đâu.

Thế là sau một hồi lật đật, chân lùn nhà họ Kim cũng lết được sang tới ngôi nhà mới của hàng xóm. Với chiều cao mét mốt, nó không thể đủ sức chạm tay lên cái nút chuông. Dùng cách truyền thống, bàn tay nhỏ xòe vuốt ra đập cửa.

*Bộp bộp bộp.*

*Bộp bộp bộp.*

Chaeng đang xem phim kinh dị, âm thanh từ phía cửa làm con bé mất đi sự tập trung. Cầm rì-mốt tạm dừng cái ảnh con ma đang nhào ra khỏi màn hình, Chaeng đứng lên hất bím ra sau lưng rồi nhai xoài đi ra hướng cửa. Bố bảo đi công việc một tí, ông bà thì không lí nào lại sang thăm tân gia sớm như vậy, mà hàng xóm thì có quen ai.

Nhưng điều khiến con bé khó chịu nhất là ai kia vô duyên đến nổi nhà có chuông không bấm, cứ thích đập bẹp bẹp lên cửa nhà. Con bé mới lau cửa cực khổ đó.

*Bộp bộp bộp* Jimin vẫn không ngừng đập cửa, thiết nghĩ có phải tay nó nhỏ nên không đủ lực làm anh đẹp trai nghe không.

*Cạch.* núm cửa xoay mở, Chaeng bước ra đón khách.

"Con ai đây?"-đôi mày mỏng nhíu lại, con bé nhìn trân trân Jimin.

"Ơ, đây không phải nhà anh đẹp trai à?"-Jimin có chút quê xệ, nó đi nhầm nhà ư.

"Ở nhà này không ai đẹp trai cả, có Rô và ông bố xấu xí thôi."-giới thiệu ngắn.

Jimin tinh mắt nhìn vào trong nhà, mắt trẻ con rất sáng a. Nó thấy được khung hình to tổ bố của hai bố con nhà Jeon chụp cùng nhau ngay trong phòng khách.

Lấy lại tự tin, lập tức mỉm cười-"Nhà cậu có người tên Jeon Jungkook đúng không?"

"Sao cậu biết?"

"Bởi vì đó là họ tên của anh đẹp trai."-nó cười một cách hàm hồ rồi hai tay đưa cho bé đĩa cherry được bọc an toàn-"Mummy tớ bảo mang cherry sang đây chào hỏi hàng xóm. Không có anh đẹp trai ở nhà thì cậu nhận giùm tớ nhé."

"Mummy của cậu?"-Chaeng liên tưởng đến bà cô mất nết cầm chổi chạy vòng vòng sân nhà ngày hôm qua, nhưng thôi, con bé bước qua một bên cửa-"Cậu vào đi!"

"Cảm ơn cậu."-được mời vào nhà chơi, Jimin mừng hí hửng bê đĩa cherry vào thẳng phòng khách, ngôi nhà rộng tựa tựa nhà của nó, thiết kế cũng giông giống. Đặt đĩa cherry xuống bàn, nó ngước lên tường ngắm một đống hình anh đẹp trai của nó.

"Đúng là trẻ con, mời là vào ngay. Như này mà bị dụ kẹo chắc tin sái cổ."-Chaeng đóng lại cửa rồi quay vô nhà, đứng sau lưng Jimin.

"Anh hai cậu đẹp trai gớm."

"Đó là bố tớ."

Nghe mà hú bay cái hồn, Jimin xoay cổ lại nhìn trừng Chaeng-"Cậu nói gì?"

"Jeon! Jung! kook! là! bố! tớ!"

Từng câu từng chữ như xuyên tạc tâm lý Jimin. Anh đẹp trai đã có con, có nghĩa là anh ấy cũng có vợ. Nó hết cơ hội quyến rũ anh đẹp trai rồi.

Chaeng thật muốn cười ghê, bé là con của Jungkook chứ có phải bồ Jungkook đâu mà nhìn mặt nó kìa. Chả khác gì thất tình.

"Cậu tên gì?"-Jimin hỏi.

"Tên đầy đủ là Jeon Chaeyoung, gọi tắt là Chaeng, nick name là Rô trong chữ cá Rô."

"Còn tớ là Kim Jimin, daddy và mummy gọi tớ là Chim."

"Con trai tại sao lại lấy bộ phận của con gái làm nick name???"-Chaeng lại trưng bộ mặt khó ở ra mà hỏi người ta.

"Bộ phận của con gái? Là cái gì?"

Chaeng nuốt ngụm nước bọt rồi quay lại sô pha, cứ tưởng bố của nó là ngố nhất rồi, hôm nay còn gặp người ngố hơn nữa. Mầm non, chấp nhất gì-"Thôi bỏ đi!"

"Cherry mummy tớ mua ngon lắm đấy. Cậu ăn đi nhé! Nhớ chia cho anh À KHÔNG, chia cho bố của cậu."-bản mặt thất thểu rầu xuống, Jimin vẫy tay với Chaeng rồi ra cửa xỏ dép-"Tớ về đây."

"Cảm ơn."

Jimin đi một mình thì cũng về một mình, Chaeng lại khóa cửa rồi bấm play xem phim tiếp. Con ma hù Chaeng không sợ nhưng cũng hơi bị quê, sau lần dọa đó nó cũng không xuất hiện nữa.

Chaeng lấy ipad ra điện bố-"Đã xấu xí lại còn chảnh, 10 giây rồi mà chả thèm nhấc máy."

"A lô cục cưng cục vàng cục bạc cục kim cương nhà Jeon! Bố nghe!"

"Hàng xóm mang đồ sang biếu ông này."

"Thật á! Ai đem?"

"Một thằng nhóc tên Chim."

"À ra là bé Chim, người ta tặng gì thế con?"

"Cherry, chắc cũng biết lựa. Trái nào trái nấy chà bá, nhìn tươi tốt ngon lành ghê luôn, mlem mlem."

"Wuê này, 10 phút nữa bố về. Không được ăn hết đâu đấy con cá Rô kia."-âm thanh vội vã, thì đúng là cái gì ngon xưa nay y luôn là người nếm sau.

"Cứ về bình thường, đừng gấp. Tôi vẫn sẽ chừa hạt lại cho ông."-nói xong Chaeng cúp máy, tắt nguồn ipad, con bé cất vào trong tủ. Lia mắt sang đĩa cherry ngon lành.

Nói vậy thôi chứ Chaeng thương bố nó gần chết, nhét một miếng xoài cắn răng để đó, con bé tháo màng bọc đĩa cherry rồi mang vào bếp.

Ở nhà ngắm ma quài chán bỏ tía, di chuyển cherry vào cái đĩa nhà mình. Chaeng rửa rồi lau cả đĩa hàng xóm sạch sẽ. Thằng nhóc ngố ngáo lúc nãy chắc chỉ biết vận chuyển đồ ăn thôi, chứ nó mà biết cái gì mà chuyển lời với chả cám mơn hộ.

Tốt nhất thì tự động sang nhà người ta mà cảm ơn cho người ta biết hàng xóm cũng có một đứa biết điều.

Khác với Jimin, Chaeng băng lộ nhanh và dễ dàng như một người lớn. Cửa không đóng, nhưng con bé vẫn giữ phép lịch sự là bấm chuông.

Lại một lần nữa Jimin bỏ em búp bê trần truồng đắp khăn trên bàn mà chạy ra xem cửa.

"Ai vậy Chim?"-Taehyung đang ngồi xếp đầm cho em búp bê của con trai, à hừm thì hai người giải trí tí mà.

"Dạ là con của chú đẹp trai hàng xóm đấy."-nhìn thấy bé coi bộ nó vui lắm.

"Mời bạn vào nhà chơi đi."

"Vâng!"-né đường qua một bên, Jimin mỉm cười nhô cặp má phúng phính đầy thiện cảm với Chaeng-"Cậu vào nhà tớ chơi nhé, tự nhiên."

Chaeng gật đầu, đúng là vào nhà người lạ có hơi ngại. Nhưng thân là người nhỏ, người ta cho đồ ăn mình chí ít cũng phải qua chào hỏi chút.

Lùa búp bê và đồ chơi của Jimin vào thùng, trong chốc lát sàn nhà lại bóng loáng như chưa có gì xảy ra. Nhanh gọn lẹ, đó là nguyên tắc cần tuân thủ khi có khách tới nhà chơi, hãy luôn kẹp trong nách cái thùng giấy như Taehyung để phòng ngừa điều này.

"Chào chú ạ!"-bé cúi chào Taehyung đã chỉnh tề cầm rì mốt rà soát kênh truyền hình, nhìn anh thật tri thức a, đúng chuẩn mực của một người đàn ông trong gia đình đấy.

"Chào cháu."

"Cháu cảm ơn vì đĩa cherry của nhà chú, cảm ơn chú đã quan tâm để ý đến bố con của cháu."-đặt cái đĩa không lên bàn, đĩa đã được rửa và lau khô như mới.

Lisa lúc này mới từ lầu đi xuống, gì chứ nhìn thấy hình ảnh bé gái thắt bím xinh xinh ngồi dưới kia cô mừng quéo cả đi. Cô muốn ôm lấy Chaeng và hôn nát cặp má của bé.

"RÔ À!"-không nhịn được, Lisa tốc chạy xuống cùng với âm thanh bạch bạch của liêm sỉ rơi rớt trên cầu thang.

"Cô tốt bụng."-là người bé đã gặp trong siêu thị kia mà, ui cô đẹp gái, đã đẹp mà lại còn tốt. Vậy ai chịu cho nổi-"Sao cô lại ở đây ạ?"

"Đây là nhà cô."-cô chạy đến nhấc bé lên khỏi sô pha, hiếm khi bé được người khác bế lên như này đấy. Cô hôn lấy hôn để lên mặt của bé như gặp idol, thích chết đi được í-"Sang đây ở với cô đi Rô!"

"Hihi! Nhưng bố ở nhà một mình nửa đêm sẽ khóc đấy."-ôm cổ Lisa, Chaeng cười mà quên luôn đây không phải nhà mình. Bé rất thích được bế, nhưng y không bao giờ bế bé, chỉ toàn choàng chân bé lên cổ mà đi vòng vòng thôi. Yếu ớt...

Jimin leo tọt vào lòng Taehyung, lại cọ cái đầu nấm vào ngực anh mè nheo-"Mummy bỏ mình rồi."

Chaeng sau khi được Lisa thả xuống đất, con bé nhìn quanh nhà rồi gật đầu trong lòng. Nhà cửa sạch nhìn đã con mắt, không gian có thơm mùi xông tinh dầu sả chanh rất dễ chịu, y chang như mùi xông phòng của bố bé.

"Chim là con của cô ạ?"-Chaeng trỏ ngay vào Jimin đang ôm bố ăn kẹo dẻo mà hỏi Lisa.

"Ừm, nó tên Chim."

"Vậy chú đây . . ."-bé lại liếc sang Taehyung-". . . là bố của Chim à?"

"Đúng!"-Taehyung đẩy thằng con ra bật ngay ngón cái với Chaeng. Một câu hỏi cực kì thông minh. Từ xưa nay ra đường ai cũng hỏi anh phải là chồng Lisa không? thiệt sự là đếch muốn giải thích. Nhưng đây là người đầu tiên hỏi anh câu anh có phải là bố của Chim không? Đó là điều chắc chắc và anh không có quyền phủ định. Anh chịu con bé này rồi nha-"Bố cháu đâu rồi . . . tên gì nhỉ?"

"Cháu là Rô."

"À ok bố cháu đâu rồi Rô?"

"Bố đi công việc rồi ạ. Tí nữa bố . . ."

"RÔ À! MỞ CỬA CHO BỐ!"-tiếng reo í ới ngoài kia, y không phải là muốn về sớm để sợ mất đĩa cherry chứ hỉ? Tham ăn.

"Bố cháu về rồi, để cháu về mở cửa."-muốn đội quần với Jungkook thật, con đang thể diện ngời ngời bên nhà hàng xóm thế mà mồm bố cất lên cả làng đều nghe vậy thì còn gì là cơ ngơi con nó gầy nên-"Cháu xin phép về ạ."

"Tạm biệt Rô! Rảnh sang chơi."-cầm khăn tay phẩy phẩy, hiếm khi Taehyung nói chuyện với người lạ nào mà hứng thú như vậy. Coi bộ anh chấm bé Chaeng rồi đó.

Nhìn theo con bé từ tốn bước ra không hề vội vàng hấp tấp, Lisa lại liên tưởng đến cảnh người bố tội nghiệp sắp bị con mắng vì đã phá hỏng không khí của con-"Rô này!"

"Dạ?"-ngừng đôi chân đang mang lại dép, Chaeng ngước lên ngắm khuôn mặt đẹp đẽ của Lisa.

"Tối nay nếu được, mời hai bố con sang dùng cơm."

"Vâng cháu sẽ sang ạ. Cảm ơn vì lời mời của cô. Thưa cô chú cháu về."-Chaeng cúi đầu một lần nữa rồi chạy về nhà.

Chuyện hai bố con nhà kia như nào không biết nhưng sau khi đóng cửa, nụ cười của Lisa làm cho Taehyung và Jimin đều điên đầu phân tích.

"Mummy làm gì vui dữ vậy daddy?"-Jimin hỏi nhỏ, tai của Lisa thính lắm, bả mà nghe được cái là chổi quấn đít hai người ngay.

"Nó điên đấy, đừng lại gần nó không thôi nó cắn cho."-lí nhí vừa đủ nghe, đúng là con ghẻ mà, chả bao giờ nghĩ tốt cho mẹ.

"Lầm bầm lào bào gì nữa hai ông cố?"

"Có đâu mummy. Chẳng có gì cả HÔ HÔ!"-nhóc Jimin cười lớn đánh trống lảng, chắc mummy nó không nghe gì đâu.

Cô gạt hai đứa qua một bên, cầm lấy áo khoác trên sào, theo cả một cái ô. Cô bật ô lên và chuẩn bị đi đâu đó.

Taehyung thấy cô đang chuẩn bị kĩ càng cũng có tí teo thắc mắc-"Mẹ ghẻ! Tính đi đâu vậy?"

"Đi chợ."

"Ừ đi đi."

Thiệt sự là nó có hiếu đến vậy à? Thấy mẹ đang chuẩn bị cho bữa tối cuối tuần mà cũng không dắt cái xe máy ra chở được mẹ đi chợ. Cái chủ nhật của nó nhàn hạ thế đấy, chỉ có cắm đầu cùng thằng nhỏ kia cày Diên Hy Công Lược rồi thay đồ cúp bế thôi chứ chả làm thêm được gì. Nhiều khi cô nghĩ chắc ngoài việc làm kiểng ra thì hai ông tướng này còn biết làm vua, biết hưởng thụ nữa đấy. Tức.

"Chim à!"-Lisa đi hẳn, anh mới ngắt dzú con trai như kèn bóp tín hiệu-"A lô bảo tối tía SeokJin đến ăn cùng. Tối nay sẽ đông vui lắm đấy."

"Rõ thưa chủ tịt."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com