TruyenHHH.com

[BangTanPink] Hiệp Hội Gia Đình Đặc Biệt

[Chap 3] Chuyển nhà

Niicrazy_29

Tối đến, gia đình 3 người nhà họ Kim quây quần bên nhau trong phòng khách cùng bày biện đồ ăn trái cây trên bàn xem phim kiếm hiệp. Một thể loại cuồng si của cả 3.

Lisa vẫn cứ suy nghĩ về hai bố con nhà nọ. Bé Rô tuy hỗn nhưng lại không hỗn, nói chính xác là đè đầu cưỡi cổ bố một cách văn minh. Còn bố nó tuy là người lớn nhưng có chút gà mờ, chịu sự sai bảo của một đứa bé 5 tuổi khôn hết phần thiên hạ. Cô được biết thêm một gia đình thú vị sau gia đình mình rồi đấy.

"Bộ khùng hay sao mà tủm tỉm như tự kỉ vậy mẹ ghẻ?"-Taehyung vừa đi lấy nước mang ra, nhìn đi, mồm bà mẹ sắp rách tới mang tai rồi.

"Gì mà tự kỉ? Tao đang suy nghĩ một số chuyện."

"Wow! Mummy có gì hay hả? Kể Chim nghe với. Chim muốn nghe mummy kể chuyện."-nhóc con nhiều chuyện lăn vào lòng Lisa, đem sự đáng yêu ra mà quyến rũ mẹ.

"Chuyện tầm thường lắm con, không đáng nghe đâu."-chọt vào má Jimin một cái.

Taehyung ngồi xuống ghế ôm con gấu bông, miệng nhai táo, mắt nhìn mẹ ghẻ. Cô mà có lúc phải trầm tư ư, cũng đáng để gọi là lạ đấy.

"Nhìn giề?"

"Tao nghi lắm."

Taehyung nặn óc phân tích suy nghĩ của mình, Lisa không khỏi khó chịu mà đáp ngay cái gối vào mặt anh-"Thằng điên!"

Vứt gối qua một bên, khóe môi cong lên một nụ cười xảo quyệt-"Mẹ ghẻ có bồ."

"Ồ HỐ!"-Chim ngồi bật dậy nhìn mummy, tay che miệng kinh ngạc nhưng rất vui mừng-"Con sắp có bố ghẻ. YEAHHH!"

"Yeah yeah cái gì? Hai bây có bị vấn đề về não không? Tao thì làm gì có thương ai."-bị đổ oan vô lý, cô buộc phải đứng lên giành lấy độc lập cho mình. Hai đứa muốn ức hiếp cô thế nào cũng được nhưng chuyện tình cảm thì không thể nói đùa.

"Ngoài con ra thì còn ai hiểu được mẹ đây mẹ ghẻ? Thôi không sao, để tang chồng sau 3 năm có quyền cưới người khác mà. Ai? Dắt về đây ra mắt con xem."

Lisa không thể phủ nhận rằng cô không quên được hình ảnh bé Rô. Bé rất xinh đẹp, một nét đẹp lai tứ xứ không điêu ngoa khi được nói là tuyệt sắc giai nhân. Kể cả tính cách và cách ăn nói của bé cũng khiến cô thích mê. Từ nhỏ nhan sắc và nhân cách đã đẹp đến ngây ngất lòng người động lòng thần thánh thế này thì lớn lên ai biết sẽ như thế nào đây. Ôi cô chết mất. Ai đó xóa hình ảnh bé Rô ra khỏi đầu cô hộ đi.

"Coi bả cười kìa trời. Có bồ thật rồi."-Taehyung phấn khởi và vô cùng tò mò về ý trung nhân của mẹ ghẻ-"Thằng nào xui xẻo lọt vào mắt xanh của mày thế?"

"Câm mồm đi! Còn không phải mày bảo tao ra đường kiếm bạn sao. Cơ mà . . . chắc phải khó lắm mới gặp lại người đó."

"Mày quên mày có con trai làm Chủ Tịch của tập đoàn đứng đầu CZN này rồi hay sao? Chỉ cần người mày cần tìm vẫn còn sống thì tao sẽ lùng sục nát cái thành phố CZN để tìm cho ra oppa của mày."-có thằng con trai như này thật mát lòng mát dạ đi, giá như lúc nào anh cũng dễ thương như thế-"Nhưng tiền công không rẻ. Ít nhất cũng phải . . . vài tờ-riệu."

"Daddy keo kiệt. Két sắt sắp vỡ rồi mà còn vòi tiền mummy."-Jimin ôm mummy bảo vệ không cho daddy bòn rút tiền-"Tiền của mummy chỉ để mua đồ ăn vặt cho con thôi. Ha!"

Cô thật là có phước đức, hai thằng con một lớn một nhỏ đè đầu mình ra vừa đánh vừa xoa thế kia coi có được không-"Ôi! Con tôi có hiếu kinh khủng."

Chổi lông gà được nhấc lên khỏi bàn.

_________

"MẸ GHẺ ƠI THA CHO CON ĐI A!"

"MÀY ĐỨNG LẠI ĐÓ! THẢ THẰNG CHIM XUỐNG TAO ĐẬP NÁT ĐÍT HAI ĐỨA BÂY!"

Nhìn từ cửa sổ thông với lang cang ra đến nhà đối diện cách một con đường. Chaeng chống nạnh khó chịu ném gấu vào mông Jungkook đang cặm cụi lau dọn phòng.

"Gì đây con cá Rô biết đi?"-biết bé con lại muốn kiếm chuyện nên anh cầm chổi sẵn sàng đối phó, dù dáng đang ở tư thế buông lỏng.

"Khu phố yên tĩnh nhất CZN mà ông nói đây ư ông bố xấu xí?"-bé trỏ sang ngôi nhà sáng đèn phía bên kia, lấp ló đâu đó hình ảnh anh trai bế em chạy khắp sân trốn khỏi mụ dì ghẻ độc ác-"Bố nhìn xem, nửa đêm nửa hôm mà la ó lên. Chả có ý tứ gì cả."

"Thôi đi bà tướng trời. Chuyện nhà người ta, bà ở đó mà lo gì."-y hốt nốt mớ bụi ít ỏi vào đồ hốt rác rồi lắc đầu vì độ già mồm của con gái.

Chaeng chạy tới cầm cái máy hút bụi lên ghim điện, bé sẽ soát lại toàn bộ bụi trong phòng-"Bố đi nấu ăn đi, phòng để Rô dọn, lát Rô qua dọn luôn phòng bố."

"Ngoan thế! Ôi thương con."-hun chụt chụt lên má bé, y tốc chạy khỏi phòng, hình như là đang mót tè hay gì đấy.

"Đồ kém nết."-phì cười rồi khởi động máy tiêu diệt yêu quái nào.

Sau bữa ăn tối tại ngôi nhà mới, Jungkook sẽ là người dọn và Chaeng sẽ nhấc ghế đứng ở bồn mà rửa. Con bé rất giỏi, có thể tự làm hầu hết các công việc của một người lớn, đó là điều khiến Jungkook cảm thấy tự hào. Dù cái bản chất của cô con gái có chút hơi khó ở.

"Con thấy ngôi nhà này thế nào hử Rô?"-căn bếp im lặng quá, Jungkook lôi chuyện ra hỏi cho nó đỡ nhàm.

"Có gạch và có tường."

"Ý bố hỏi là con cảm thấy cái ngôi nhà này có rộng không? Phong thủy thoải mái không? Có thích hay không?"-đang uống cà phê cũng phải nện lại cái ly xuống bàn mà bình tâm nói chuyện với con gái.

"Hừm, để nghiệm."-Chaeng liếc quanh tầng trệt một lượt rồi lại tiếp rục rửa bát-"Phong thủy tốt lắm đấy bố, rộng rãi, đồ đạc nội thất cũng khang trang. Thích."

"Con thích là bố mừng"-y thở phào-"Mai là chủ nhật, muốn đi đâu chơi đây?"

"Đi thu tiền."

Aizz, số là Jungkook làm chủ của một hệ thống nhà trọ, ngoài ra y cũng có công việc chính gì đó là gì không biết. Nhưng mỗi khi y đi làm, toàn bộ dãy nhà trọ giao lại cho Chaeng và ông bà nội. Chaeng chính là người đi thu tiền nhà hằng tháng, ai thu thì không biết chứ Chaeng thì chả ai dám xin khất, tiền cầm về luôn đủ không thiếu một xu.
Riết rồi cầm tiền cũng là một sở thích không thể bỏ qua khi nhắc đến con bé.

"Được, mai bố chở con đi thu."-chiều con đến thế là cùng, ngày trước y và bé sống cùng ông bà tại một ngôi nhà gần dãy nhà trọ. Nhưng do phải chuyển công tác nên y chuyển nhà về đây, không quên kẹp theo bé con trong nách. Gì chứ xa con y không chịu nổi đâu.

Nói thế là cũng biết nhà trọ và ngôi nhà hiện tại nó có khoảng cách GẦN như nào rồi đấy.

"À mà Rô à!"

"Nói."

"Ngày mai bố cũng chả có việc làm, hay hai bố con mình đi đâu đó chơi nhé. Khu vui chơi, khu du lịch sinh thái, thảo cầm viên, sở thú, hay là . . ."

"Đi thu tiền."

Đôi mắt đang ánh rực sự kì vọng khao khát được đi chơi, ba chữ ngọt sớt được Chaeng tát vào mặt như dập tắt đi ngọn nắng của y.

"Lớn xác mà cứ thích vào mấy chỗ dành cho mầm non."

"Chứ nên đi đâu chơi? Hiếm khi bố mới rảnh cả ngày đấy. Đi chơi đi Rô! Nhaaa~"-Y chạy tới cầm bím tóc của con bé mà quơ nghịch, nài nỉ hết sức. Y cũng thèm đi chơi như bao gia đình khác, khổ nỗi lại có đứa con chửng chạc hơn cả mẹ mình mới đau chứ.

"Rồi rồi rồi! Bố cứ tìm chỗ đi, thu tiền xong rồi mình đi đâu tùy bố."-Chaeng sợ nhất là trò nhõng nhẽo từ ông bố, phải nhanh đồng ý nếu không y mà cứ tiếp tục nhõng nhẽo thì bé sẽ không kiềm được mà đập cho y một cái chén vào đầu, tới chừng đó bé phải một thân lui tới khoa thần kinh để thăm nuôi y, chán.

"Moah! Yêu Rô của bố."-lại giở trò hun hít.

Không sao, Rô cũng quen rồi.

"Hê hê hê!"-nở một nụ cười đẹp trai thân thiện khiến bao người ngoài kia đổ rạp, y đứng bên cạnh xem con rửa chén bát, sẵn ngắm con luôn. Sao con tui đẹp dữ chèn.

"Ăn xong không xỉa răng, cọng hành còn ngay kẻ răng cửa. Kinh thật."-Chaeng liếc vào hàm răng thỏ của bố, chưa bao giờ y hoàn hảo trong mắt của bé cả-"Ui dzồi ôi bố ôi! Ông lấy cả mỡ gà làm son dưỡng môi ư? Ăn xong không rửa miệng mà tu vào ly cà phê uống à."

Jungkook hụt hẫng quay đi vào toilet, đứng đấy một hồi lại bị nó soi. Tim bố cũng biết đau mừ con.

"Bố này, ị xong thì nhớ dội cầu, nhớ dùng cây súng bắn chim mà rửa cho sạch sẽ đấy, đừng quên dùng khăn giấy con thủ sẵn mà chùi. Tránh bệnh trĩ."-với ông bố được cái lớn xác nhưng tâm hồn trẻ nít thế kia, bé phải dạy từng chút. Khổ.

"BIẾT RỒI! KHÔNG CẦN DẠY!"

"Rặng từ từ thôi, đừng cố PHẸT một cái rồi mất sức nằm ngất như tháng trước gần nửa ngày trời không lên tiếng."

"HÔM ĐÓ BỐ BỊ TÁO BÓN MÀ!"-tiếng hét thảm thiết nhuộm cả màu nước mắt, ngày nào nó cũng nhắc chuyện này. Quần đâu mà y đội cho kịp.

"Việc gì tôi phải tin ông?"chất từng cái chén cái bát lên kệ, Chaeng khịa ông bố tức không nói nên lời.

"Thôi bố xin phép con cho bố im."

"Ngoan."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com