TruyenHHH.com

[BangTanPink] Hiệp Hội Gia Đình Đặc Biệt

[Chap 10] Phát hiện

Niicrazy_29

@_imyourniie_
___________

[10:30 CH]

Khu dân cư lớn nhất CZN chìm trong im lặng khi buổi trưa về. Hầu như ngày nào cũng thế. Khoảng giữa trưa luôn là khoảng thời gian yên ắng nhất trong chuỗi thời gian ngày 24h. Người trong nhà giờ này chẳng có bao nhiêu, số ít không thể thiếu tên Lisa.

Nhưng mà ổ khóa khóa luôn cái cổng ngoài, hình như hôm nay Lisa không có ở nhà. Mẹ ghẻ thì đi đâu được?

"Để đó cho anh."

"Thôi cứ để em, đi chỗ khác chơi đi."

"Em..."

"Đi đi mà."

Hóa ra là sang nhà người ta tranh rửa bát.

Jungkook bước ra bàn ăn ngồi, chống cằm nhìn người phụ nữ xinh đẹp dáng người nhỏ nhắn gầy gò không ngừng lăng xăng dọn dẹp bếp nút. Hai người đã lén lúc duy trì mối quan hệ mờ ám này được gần hai tuần, một khoảng thời gian không dài, chưa kể đến đám nhỏ lu xa bu chút chút cái "Mẹ ơi bố à!", vậy nên tận 3, 4 ngày mới có không gian riêng cho nhau. Khổ lắm, ngày nào cũng được nhìn mặt nhưng tình tứ được hay không lại là một vấn đề khác.

"Anh sao ấy, ăn uống ít đi. Mặt anh dạo này hóp thấy rõ rồi. Có chuyện gì buồn sao?"-dù tay chân hoạt động cùng với bát đĩa, nhưng ánh mắt dịu dàng vẫn hướng nhìn y quan tâm.

"Không có gì, chắc tại nóng trong người nên ăn gì cũng không vào thôi ấy mà."

"Lát em ép dâu mát cho anh uống nhá."

"Cảm ơn em."

Lisa rất nhanh gọn, chẳng mấy chốc cũng xong phần rửa bát. Trong khi cô làm thì y cũng tranh thủ đi cắt dâu. Không ai nói thêm chuyện gì với ai, dù khá im lặng nhưng căn bếp lại lãng mạn và ấm cúng hơn bất cứ không gian của cặp vợ chồng nào trên thế gian này.

Xong xuôi, Lisa bưng ra bàn ly sinh tố ngon lành đính thêm vài lát dâu. Ngọt ngào y như nụ cười của cô bây giờ.

"Anh uống đi cho mát."

"Ô ki luôn!"-y hí hửng kéo ly sinh tố lại gần, hút nhẹ một miếng-"Ưm hưm ngon quá! Em siêu thật."

"Thằng Chim nó thích đồ ngọt riết rồi thành sở trường của em luôn. Bánh trái gì em cũng biết làm cả."

"Người yêu anh đảm đang số Z."

"Suỵt!"-cô bịt miệng y lại nhìn ra ngoài cửa chính lẫn cửa sổ. Không có Chaeng ở nhà nên điều hòa không cần bật, mở cửa thông thoáng, nhìn thấy cả mấy hàng xóm bên ngoài-"Anh nói lớn thế người khác nghe thì sao?"

"Hmm... Thật lòng thì anh cũng muốn cả thế giới này biết anh yêu em."-y ụ rủ xuống-"Nhưng mà cái đấy khó quá."

"Không sao không sao, hai người chúng ta biết là được rồi."-trông cái bản mặt như chuẩn bị nhõng nhẽo của y, cô lại phải nổi máu mẹ lên vỗ vào lưng y dỗ dành chặn trước-"Chẳng phải bây giờ rất vui sao? Nhiều người biết thì được gì đâu. Ông bố trẻ của tôi à, chỉ cần trong lòng ta có nhau là đủ, bí mật luôn luôn là thứ thú vị nhất. Chừng nào ta còn bí mật, thì chừng đó mới có cái mà nhung nhớ, mà nghĩ về nhau. Đúng không?"

"Em luôn đúng."

"Dòng cái thứ dại gái."-điểm ngón trỏ lên trán y mà đẩy, ánh mắt biết cười tỏa ra thứ ánh sáng lạ kì thu hút người đối diện. Quá sức chịu đựng, y không kiềm được nỗi mà kéo cô vào người chiếm đóng lấy bằng một nụ hôn dài bất ngờ.

Thoát khỏi sự day dưa đầy vị ngọt, y vuốt nhẹ cánh môi của cô, thì thầm-"Anh không dại gái. Là bởi vì anh quá yêu em."

"Xàm xí đú! Ăn sinh tố đi rồi còn nghỉ ngơi tí đi làm."-đẩy y ra, cặp gò má ửng đỏ lên như mận, cô cầm lấy ly sinh tố dí vào y.

Thầm nghĩ sao một người mang danh Ác Mẫu đây có lúc lại dễ thương như thiếu nữ mới yêu đến nhường này. Jungkook chết mất, y sẽ sớm chết vì bị cái thứ tình yêu này đè bẹp dí trái tim bé nhỏ mất thôi.

"Anh ăn đi, em về."

"Không! Đừng về."-ôm chặt cả người cô níu kéo, khoảng thời gian hiếm hoi này y không muốn nó trôi đi nhanh-"Ở lại đây thêm một chút đi."

"Anh còn phải nghỉ ngơi nữa mà, em không dám phiền."

"Không phiền, ngược lại rất vui. Đi mà anh xin em đó, buổi trưa ở nhà một mình anh sợ ma lắm."

"Anh...thiệt là."
__________________

Chiều hôm ấy hẳn còn sớm, Lisa mua thêm đồ ăn để vào tủ cho Jungkook, gần như trừ buổi tối ra thì hầu hết ban ngày cô đều luẩn quẩn bên này. Như một cô vợ nhỏ loay hoay việc này việc kia trong mái nhà, mình cô đảm đương cả hai căn nhà đối diện nhau. Là cô tự muốn làm vậy, y vừa đi làm vừa chăm con chưa nói đến nội bộ thế giới ngầm, có cô đỡ một tí cũng khỏe đi phần nào.

Còn tận 1 tiếng nữa mới đến giờ tan sở của hai thằng con, cô vẫn còn ở nhà Jungkook, tiện thể dòm ngó một số phòng chưa có dịp được vào. Rồi vô tình bước vào phòng làm việc của y.

Không hẳn vô tình, cô cũng chỉ muốn tham quan nhà y tí thôi.

Khác với căn phòng ngủ có phần bừa bộn của người đàn ông bận rộn. Phòng làm việc này khá tươm tất, sạch sẽ, theo như cô thấy thì y rất ít ra vào nơi đây. Giống như Taehyung, y sử dụng luôn không gian phòng khách để vừa làm việc vừa ăn chơi với con. Cô cũng không hiểu y nghĩ gì mà lại bố trí thêm một căn phòng làm việc riêng dù rất hiếm khi dùng tới.

"Jungkook nhìn vậy mà cũng mọt sách phết."-cô chấp tay sau mông rồi lòng vòng đến mấy kệ sách lớn. Truyện tranh, tiểu thuyết, kinh doanh, chính trị, tiếng Anh tiếng Nhật có đủ thứ trên các kệ. Lisa lại mở thêm được một vốn hiểu biết về nửa kia của mình. Một tên mọt sách ngầm.

Cô tiện tay lấy vài quyển ra xem ké, cụ thể là một quyển Bố Đơn Thân, trang giấy hơi vàng đi, góc có phần quăn. Với kinh nghiệm dọn kệ sách cho một vị Chủ Tịch suốt gần 10 năm thì Lisa đoán đây là quyển Jungkook thích nhất, đọc đi đọc lại rất nhiều lần rồi, thời gian mua sách cũng được y đính kèm note lên sau bìa, y sắm nó cách đây 3 năm.

"Chắc chắn đây là người mẹ thầm lặng của bé Rô rồi."-chứ gì nữa, không có nó là Jeon Jungkook vụng về kia sẽ chả biết chăm con như thế nào đâu.

Cô thích thú mang quyển sách ấy ra bàn, y chỉ có mỗi một cái bàn làm việc sắp xếp lên một số giấy tờ nhìn chung có vẻ quan trọng. Thôi thì cô đừng động tới, ngồi đúng tư thế trên chiếc ghế xoay rồi giở sách ra đọc.

"Cách thay tã cho bé lúc ngủ. Ơ sao lại gạch bút đỏ lên cái tiêu đề thế này."-cô thắc mắc khi phần tiêu đề mục đầu tiên bị gạch bỏ, phần ngòi bút rất sâu, gần như muốn rách cả giấy-"Chắc là làm không thành công nên giận quá xóa đây. Xem nào, cách dạy bé hát...cũng xóa nốt luôn hả?"

Cô vừa xem những dấu vết trên cuốn sách vừa bật cười. Những thứ mà bố mẹ bình thường làm được toàn là y không làm được thôi, như cách để bé ngoan ngoãn nghe lời, cách để bé ăn nhiều, cách để cho bé đi đại tiện,... tất cả y đều thẳng tay gạch bỏ nhưng ngược lại các đề mục như cách để bé tự ăn, để bé tự vệ sinh cá nhân, để bé xác định thời gian, cả cột mốc thời gian hoàn thành y cũng ghi ở đó: mọi thứ chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày.

"Bé Chaeng đã siêu từ trong trứng rồi."

Nhìn lên đồng hồ thì cũng 3 giờ 30, giờ này thì chắc SeokJin đã tan ca nhưng hắn còn phải tạt té đâu đó cà phê cà pháo mới chịu về nhà. Cơ mà dạo này hắn về trễ lắm, đôi khi 3 giờ tan ca mà đến tận 9-10 giờ đêm mới về. Hắn cũng đang cùng lúc nhiều chuyện nên cô không muốn hỏi nhiều. Cáu lên một cái nó đập cho không thấy trời ấy chứ mà hỏi.

"Về thôi."-cô đứng lên, nhưng ánh mắt cô va phải quyển sổ kẹp khá nhiều giấy tờ bên trong quăng lộ liễu bên góc bàn không ngay ngắn. Tay không chịu ngứa nổi mà cầm lên định bụng sẽ cất đi cho y, nhưng do vô tình nên quyển sổ rơi xuống đất rớt lênh láng giấy tờ-"Chết thật, hậu đậu quá Lisa."

Cô cúi người xuống nhặt lên, nội dung của quyển sổ cô cũng đọc được phần nào-"Giấy tờ đất? Trời ạ sao lại để mấy cái đồ quan trọng như vậy ở đây chứ, Jungkook này...Dellbt???"

Cô thẩn thờ đọc lại nội dung bên trong, cô không nhìn nhầm chứ? Là mảnh đất sầm uất Dellbt. Jungkook đang sở hữu nó? Thứ mà hại biết bao người vì tham vọng mà chém giết nhau, thứ mà hai anh em họ Kim sẵn sàng dùng bất cứ thủ đoạn gì để truy lùng và cướp lấy. Jungkook đang có trong tay món báu vật chết chóc, là cả một gia tài của CZN.

"Sao...sao Jungkook lại có cái này? Không thể...không thể nào."

"Lisa!"-tiếng gọi mang chất giọng gấp gáp phẫn nộ vang lên, cô giật mình nhùn về phía cửa-"Cô làm gì ở đây?"

Jennie đi tới giật lấy tất cả trên tay Lisa, nhanh như cắt trong vòng 3 giây kề con dao lên phần cổ dưới cằm của cô.

"Jennie! Tôi..."

"Cô đã biết những thứ không nên biết. Mối nguy hại cho bang chủ, thứ lỗi tôi không thể giữ lại."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com