TruyenHHH.com

Bạn thân thì cũng chỉ là bạn

Một núi không thể có hai hổ, một lớp không thể có hai hot girl

Chipchip2k2

Chuông reo, Chi lập tức chạy đến bàn Trâm, đập một cái rầm xuống mặt bàn. Trâm giật mình, Trâm hơi bị yếu tim đó nha, đừng hù Trâm. Trâm bực mình, định lấy sức chửi thì quay lại nhìn Mai, Trâm không muốn mất đi cô bạn mới quen. Nhưng hình như Mai không để ý đến Trâm hay sao ấy, chỉ liếc Chi một cái rồi tỏ vẻ không quan tâm.

-Ê Mai, ra đây với tao một tí! _Chi hất hàm về phía Mai, ngay sau Chi là hội bà tám với những em môi son má phấn xăm trổ khắp mình nom CHẤT CHƠI NGƯỜI DƠI LẮM!

Mai liếc Chi một phát, rồi lặng lẽ bước theo Chi. Trông nguy hiểm dễ sợ, Trâm ngồi nhìn thôi mà toát hết mồ hôi hột. Không biết Chi định đưa Mai đi đâu nhỉ? Bản tính tò mò của Trâm nổi lên. Trách Trâm sao được, phải trách "tạo hoá" đã ban cho Trâm tính hiếu kỳ chứ. Tuy nhiên chưa kịp chạy theo Trâm đã bị Tùng kéo đi đá banh rồi.

Trường Trâm rộng kinh khủng, có nhiều ngõ nghách chả khác gì mê cung. Ở một khe hẹp hành lang đối diện với sân bóng là nơi có ít người qua lại. Vì nơi đây là nơi tụ tập của mấy anh chị đầu gấu, đến thầy quản sinh cũng ngại khi kiểm tra khu này. Mà tình cờ hay sao mà cả Mai với Chi đều ở đó.

-Ê nhỏ kia, mày là người mới tới mà láo loz hả?  _Chi khoanh tay hỏi cho ra dáng ngầu lòi nhưng dường như không có tác dụng với Mai. Mai liếc một vòng mấy đứa nhóm Chi rồi rồi giễu môi khinh bỉ.

-Đcm mày nhìn nhìn cái quần.

-Đụ moẹ, nói chuyện với tụi tao mà mày nhìn cái đéo gì vậy. _Một con nhỏ định giơ tay tát Mai thì bị Mai giữ chặt trong lòng bàn tay, nhỏ là oai oái kêu đau nhưng Mai càng nắm chặt tay nhỏ hơn nữa.

-Địt mẹ mày buông tay nó ra chưa. _Thấy Mai phản kháng làm tụi con Chi nhụt chí, mãi mới có một đứa lên cứu bạn. Đứa vừa nói ra câu trên đã bị Mai lườm một cái sắc lẹm đến xanh cả mặt. Còn nhỏ xém tát Mai hồi nãy nước mắt nước mũi rơi như mưa. Mai buông tay, bước đi bình thản như không.

OvO

Trâm đang đá với Tùng, tụi nó đang đấu với lớp 9A1, lớp chuyên Toán Lý Hoá. Bình thường Trâm đá rất hăng nhưng hôm nay hồn Trâm đang lo cho Mai. 

Không biết bây giờ Mai đang làm gì nhỉ? Không biết có sao không?!

Mải suy nghĩ đến nỗi Trâm không để ý rằng bóng đang ở dưới chân Trâm. Thằng Tùng nó hét, nó la như mất mùa. Mà la khản cổ Trâm có chịu tỉnh đâu. Kết quả cuối cùng là 3-1, cú đá cuối cùng là do những tay chơi bóng lớp kia cướp bóng rồi đá thẳng vào khung thành luôn, mà đá vào phút cuối mới khủng chứ, chuông reng rồi kìa.

OvO

-Trâm ơi là Trâm hôm nay bà bị cái gì thế!?

-À... Ừm

-Team thua vì bà đó, Trâm ơi là Trâm

-...

Từ đằng xa thấy Mai đang bước vào lớp, sắc mặt vẫn bình thường thì Trâm bớt lo. Tính Trâm là vậy đó, hay lo chuyện bao đồng, biết sao được.

-Trâm à, từ giờ hai đứa giúp đỡ nhau nhé

-Ok nha Mai

Bỗng Mai quay sang hỏi tiết tiếp theo là tiết gì, Trâm trả lời là tiết toán. Con Thắm ngồi ngay sau Trâm chợt vồ lên, hỏi mượn giấy kiểm tra.

-Mày khùng à? Khi không lấy giấy kiểm tra!

-Hôm nay kiểm tra toán một tiết má Trâm ạ.

-...

Trâm rơi vào trạng thái đơ hoàn toàn, Ok, Trâm's not fine!




Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com