TruyenHHH.com

Bach Hop Thuan Viet Doi Em Ngay Em Lai 18

" Lộp bộp, lộp bộp. "

Tiếng mưa cứ thế rôm rả rơi trên cành lá ở miền quê hương đất trời phương nam buổi về đêm nghe mà buồn não ruột não gan.

Những giọt mưa mới vào mùa rơi lả tả xuống đất vỡ vụng ra làm mềm nhũng mặt đất, mùi hơi đất tỏa ra thứ mùi vị của bùn người dân hay gọi nôm na là hôi mùi đất. Cái khí trời ở niềm nam nó ngộ đời như vậy đấy,  năm nào chả thế hết tháng nắng rồi lại đến tháng mưa. Mà mưa thì chán lắm, con người ta cứ chui rúc hui hủi ở trong nhà suốt cả ngày chẳng ai muốn mò ra đường cả.

Trời mát mẻ dạo gần đây khi có những cơn mưa tầm tả rơi liên tục mấy ngày liền. Làng Đê Đê dường như thanh tĩnh hơn rất nhiều, những cành lá được bồi đủ nước bắt đầu trở nên xanh tươi tốt.

Út ngủ rồi, còn cô ấm Lan lại chưa ngủ. Cũng không hiểu sao dạo này cô ấm Lan muốn ngắm nghía cô út của mình ngủ. Cái chuyện hôn môi bất thành cũng do cô không có can đảm, nói cho hay chứ cô cũng khao khát trong lòng, khao khát được chạm vào bờ môi mềm mại ấy để được cảm nhận nó ngọt ngào như thế nào.

Cô giả vờ nhắm mắt khò khò ngủ chứ nghe được tiếng cô út thở đều đều bằng bộ ngực tròn trịa phập phồng của mình là cô ấm Lan biết cổ say ngủ rồi. Lúc ấy, cô mới nhè nhẹ mở mắt ra để ngắm cổ.

Trời tối mờ tối mịt, mưa vẫn rí rách rơi, nhưng cô ấm Lan cảm giác được người con gái đối diện đang nói mớ trong cuống họng, cô áp lại gần để nghe cho rõ.

" Đồ lừa đảo, không phải nói là thích em sao? Không phải nói là sẽ bên em trọn đời trọn kiếp. . . "

Cô ấm Lan nằm đối diện bên cạnh, mặt đỏ như tôm lộc nước sôi.

" Xấu xa. . . "

Út lại lảm nhảm trong miệng.

Cô ấm Lan cảm thấy có chút buồn rầu vì nghĩ đến cô út đang phải lòng ai đó không thương cổ, phụ cổ. Trong lòng cô ấm Lan nhen nhúm cảm giác ghen tị với kẻ đó. Kẻ được cô út thương!

Cô muốn an ủi lắm nhưng không biết phải làm sao, cuối cùng bí bách quá mới cúi xuống hôn vào môi người kia một cái chạm nhẹ nhàng rồi rút mạnh ra, hai má đỏ hừng hực như bốc hỏa.

" Út đừng bùn nữa. Người ta hổng thương út thì để Lan thương. Để Lan thương út cho. "

Trong đầu cô ấm Lan lại lóe lên những ý nghĩ kỳ quặc là cô muốn sống chung với người con gái này cả đời, muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy!

Cho dù cô ấy có là cô guộc của mình thì cô ấm Lan cũng mặc kệ. Rồi cô choàng tay ôm người đó vào lòng cưng chiều.

" Út à, út đẹp quá! Út là của riêng Lan nha. "

Cô ấm Lan cũng không ngờ lại có ngày mình cảm thấy hạnh phúc khi ôm một người đàn bà. Đến lúc này cô mới nhận ra mình cũng giống như Phạm Văn Hậu, điều là người đồng tính luyến ái.

Chuyện yêu đương trên đời kể ra cũng khó nói lắm!















.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com