TruyenHHH.com

Bach Hop Thuan Viet Doi Em Ngay Em Lai 18

Đêm hôm đó, trời bên ngoài mưa rơi tằm tả, không khí ẩm lạnh mang mùi hơi bùn đất nồng nặc bùi ngùi sót sa tâm hồn. Tiếng mưa rào rạt dạt vào đám lá dừa nghe xì xào xì xào như lời tâm tình thân thương của người dân mộc mạc ở vùng trời Phương Nam.

Lan nhìn gương mặt kiều mỹ của người tình một lúc lâu rồi khi em bảo đêm nay em muốn trao đời con gái cho cô. Cô gái chăn trâu nghèo khổ có ngây thơ đến mấy cũng biết được đời con gái chính là trinh tiết của người con gái, mà trinh tiết chỉ có một, mất rồi thì không có cách nào để lấy lại nên Lan nhìn em, nhìn em thật là lâu, dành cả thanh xuân để chỉ được nhìn sâu vào đôi mắt long lanh tuyệt đẹp của em.

" Út, em thương Lan dậy sao em? "

Út thẹn thùng khẽ gật đầu một cái khi người tình vén mái tóc ra sau vành tai của cô, ôn tồn hỏi.

" Lan cũng thương em lắm, Út ơi. "

Trước giờ, Lan chẳng biết tình yêu là gì, đến bây giờ cũng không rõ nhưng chỉ mỗi lần nhìn em lòng cô lại quặn thắt thổn thức đến nhứt nhói không thôi, chỉ muốn dùng bàn tay bần cùng, khắc khổ, gân guốc, gầy gò, ốm yếu của mình ôm em vào lòng, ôm em thật chặt, có bị người cha gia trưởng, khó tánh, cao sang của em đánh chết cũng không muốn buông tay ra.

Ánh mắt nồng ấm của người tình khiến ruột gan cô gái nghèo khó tên Lan lộn nhào cả lên. Cô ôm em vào lòng, cảm nhận được hết cơ thể em rung lên bần bật vì xúc động.

Trời mưa lạnh mà được ôm lấy cơ thể ấm áp mềm mại của người yêu làm lòng của cô gái chăn trâu trẻ con rung lên từng nhịp liên hồi, thấy lòng thật sung sướng!

Kiếp trước cô đã làm được chuyện phước đức gì mà kiếp này lại có thể được một người phụ nữ hoàn hảo, xinh đẹp, công dung ngôn hạnh như em yêu thương. Đời này, sống thiệt sự trọn vẹn. Cô đẩy nhẹ em ra, đưa bàn tay lên xoa xoa bờ má hồng ửng xinh xắn của em cúi đầu thì thầm.

" Em đẹp lắm, Út à. Đêm nay, em là vợ của Lan. Vợ của Đỗ Thị Bội Lan này. . . "

Út trợn mắt vì bất ngờ sau đó người ấy áp mặt gần cô đặt lên môi đỏ của cô một nụ hôn sâu cuồng nhiệt, chuyện sau đó cô nhắm mắt lại phó mặt đời con gái cho người con gái ấy. Người con gái nhìn khù khờ nhưng lại không khù khờ chuyện ấy đâu đa. Rất giỏi nữa là. . .

" Ơ. "

Út thở dốc hơi thở nóng như lửa đốt khi chiếc miệng tham lam ấy hôn môi cô chưa đủ, hôn lên má, lên mũi, lên mắt rồi từ từ hôn lên chiếc cần cổ cao sang, đài các của tiểu thơ con nhà giàu của cô, rồi cắn mạnh một phát để lại dấu răng rướm máu đỏ hoe, Út rụng rời tay chân, choàng tay qua cổ của người kéo người lại gần sát cô hơn nữa để cảm nhận được hơi thở nóng hổi, nhịp tim đập loạn mê của đối phương.

Dòng máu đỏ hoe chảy ra, Út cắn chặt răng nhăn mặt rung rẩy, xúc động con tim đời con gái của cô như thế đã trọn vẹn trao cho người rồi.





















.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com