TruyenHHH.com

Asisu Nang Ngoan Ngoan Chiu Thua Di

Asisu và Izumin vừa bước vào cung điện thì Carol cũng được đưa đến. Mái tóc vàng óng ánh lập tức thu hút ánh mắt của mọi người, chỉ có Asisu vẫn bình tĩnh đi về chỗ mình.

" Thật xinh đẹp " quan a cảm thán nói

" Nàng còn đẹp hơn cả nữ hoàng Asisu " quan b tấm tắt khen

" Hừ ngươi câm miệng. Ngươi muốn chết sao dám chê bai nữ hoàng " quan c phẫn nộ quát

Tiếng xì xào liên tục vang lên. Menfuisu sau khi kinh diễm, liền cười to kéo Carol ngồi bên cạnh mình.

Asisu không hề bực bội vì bị so sánh, vẫn cười dịu dàng nói chuyện với vài vị phu nhân bên cạnh.

" Thưa bệ hạ, nữ hoàng thần có tin vui muốn báo " thần quan Kapta bước đến giữa yến hội cười nói

Asisu mặc dù đang nói chuyện nhưng vẫn luôn chú ý đến mọi người, khi nàng thấy Kapta tham lam nhìn Carol liền hiểu, đồng thời nàng cũng nhớ đến một chuyện ,trong lòng hô to không tốt. Khi Kapta định nói thì nàng lập tức lên tiếng ngăn cản " Thần quan Kapta xin đợi một chút "

Kapta không vui nhìn về người ra tiếng ngăn cản hắn, khi thấy Asisu hắn lập tức thay vẻ mặt nịnh hót nhìn nàng " Thưa nữ hoàng không biết ngài có chuyện gì? "

Asisu mĩm cười, tao nhã đứng lên, quạt lông nhẹ nhàng lay động đến gần Kapta. Kapta đổ mồ hôi ,không biết tại sao thấy nàng cười hắn lại có cảm giác rợn sống lưng. Asisu nhìn mọi người xung quanh, sau đó nhìn về Menfuisu và Carol khóe miệng càng nhô cao " Ta được thần Amun báo mộng "

Lời nói vừa ra khiến hiện trường náo động. Menfuisu cũng ngoài ý muốn nhưng nhớ đến phụ hoàng nói Asisu được thần ưu ái nên điều này cũng có thể xảy ra.

Đương nhiên Asisu được thần ưu ái rồi vì giờ nàng là con gái thần mà, gặp người khác dám mạo danh thần tuyên truyền bậy bạ thì thần Amun cho một tia sét giáng xuống rồi. Asisu mới không nghĩ nhiều đến vậy. Nàng nói như vậy là do nàng đột nhiên nhớ đến việc công bố hôn nhân của nàng với Menfuisu. Hừ mặc dù nàng không biết hắn có định nói như vậy không, nhưng từ ánh mắt hắn nhìn về Carol khiến nàng có dự cảm vô cùng xấu, nên nàng phòng họa trước đi.

" Thần Amun nói gì vậy? Chị mau nói cho mọi người biết đi " Menfuisu hối thúc

Asisu thấy ánh mắt mong chờ của mọi người liền hào phóng nói " Thần nói con gái sông nile đã đến. Nàng sẽ sánh bước cùng hoàng đế dẫn Ai Cập đến vinh quang từ đây mùa màng tươi tốt, nhưng theo nàng mà đến còn có tử thần từ đây Ai Cập rơi vào chiến loạn, máu đổ thành sông " những lời nàng nói đều là thật nói ra cũng không sợ.

Mọi người từ vui mừng đến lo âu. Vui mừng là Ai Cập vinh quang, lo âu là chiến loạn. Một vị quan nói " Thưa nữ hoàng không biết người có biết con gái sông nile ở đâu không ? "

Asisu cười nhìn vị quan đó mới cất giọng hát " Người con gái sông nile. Nàng có đôi mắt xanh như biển cả. Mái tóc vàng óng ánh như ánh mặt trời. Làn da trắng như tuyết. Nàng sẽ đến Ai Cập chúng ta và đưa Ai Cập đến vinh quang " vừa hát dứt câu Asisu đã đến trước mặt Carol cười nhìn nàng. " Chào mừng nàng đến Ai Cập chúng ta "

Mọi người khiếp sợ nhìn Carol. Họ nhớ lại bài hát của Asisu rồi so sánh với Carol. Nàng có mắt xanh, tóc vàng, da trắng hoàn toàn trùng khớp a. Carol thấy ai cũng nhìn mình thì lắp bắp nói " Không phải .... Ta không phải .... Ta không phải con gái sông nile gì đó đâu "

Asisu vẫn ngại mọi người chưa đủ khiếp sợ nên quăng thêm một tin động trời nữa " Đương nhiên phải Carol ngươi không chỉ là con gái sông nile mà còn là hoàng phi của Menfuisu nữa. Chúc mừng ngươi " Menfuisu cũng choáng váng. Carol cứng họng. Kapta thì bực bội hắn vừa thấy Carol liền mê luyến mái tóc vàng của nàng. Hắn dự định công bố hôn ước của Menfuisu với Asisu thì Asisu sẽ cảm kích hắn. Sau đó sẽ nhờ nàng bắt Carol dùm hắn.

Asisu nhìn mọi người khiếp sợ nàng hài lòng về chổ ngồi của mình, bưng ly rượu lên uống, muốn hãm hại nàng thật ngại mệnh không đủ dài. Lơ đểnh nhìn về phía sứ giả Hitaito bắt gặp ánh nhìn đầy thâm ý của Izumin. Nàng giật mình sau đó cười hướng ly rượu về phía hắn tỏ vẻ kính. Izumin cũng đáp lại, ánh mắt vẫn không rời nàng. Giác quan thứ sáu của nàng cho nàng biết người này rất nguy hiểm. Nàng chỉ có cách lơ đi làm bộ như không để ý.

Izumin bắt gặp hành động tránh né của nàng càng cười đến vui vẻ. Cô gái này có ý tứ. Hắn không bỏ qua nét giảo hoạt của nàng khi nhìn về Menfuisu và Carol. Nếu hắn đoán không sai thì thần quan Kapta định làm điều gì bất lợi đến nàng, nên nàng mới hướng sự chú ý của mọi người về Carol. Câu nói của nàng cũng đầy thâm ý Carol mang đến chổ tốt nhưng cũng mang đến chổ xấu khiến mọi người lo lắng, từ đó chắc chắn Carol sẽ bị giám sát chặt chẽ. Kapta trông có vẻ bực bội khi Asisu nói đến hôn ước của Carol với Menfuisu vật thì từ đầu hắn đã tính công bố ...... hôn ước giữa Menfuisu với Asisu. Đôi mắt nâu thâm trầm đến dọa người tản ra từng đợt sát khí khiến độ ấm xung quanh giảm xuống. Kapta cảm thấy lạnh, đặc biệt lạnh chẳng lẽ hắn bị cảm.

Izumin nhợt nhạt uống rượu trong đầu cấp tốc bay đến hàng ngàn cách xử lý Kapta. Hừ dám đối với người ta hứng thú xuống tay, muốn chết. Hắn khó khăn lắm mới kiếm được một người thú vị giải sầu, dám gây ảnh huởng đến thú vui của hắn thật ngại mệnh không đủ dài.

" CHÁT " tiếng tát vang dội trong cung điện. Mọi người đều im lặng, nhìn Menfuisu. Asisu vẫn tiếp tục công việc ưa thích nhất của mình uống rượu, xem diễn.

" Đã nói ta không biết uống rượu mà ngươi cứ ép ta " Carol không sợ chết nói

Izumin nhìn về phía Carol đôi mắt chợt lóe. Menfuisu giật mình, đó giờ không có ai dám làm trái ý hắn chứ nói chi là đánh hắn, được lắm hắn nhất định sẽ chinh phục cô nhóc này. Asisu thu hết phản ứng của mọi người vào mắt, khẽ cười. Nàng đã đến rất nhiều nơi để làm nhiệm vụ và phát hiện ra một điều khá thú vị đó là con trai thường thích những người phụ nữ cá tính, nói khó nghe thì là thích người khinh thường mình. Họ sẽ cố gắng chinh phục người đó để thể hiện bản thân mình. Đó là lý do Asisu có yêu Menfuisu cỡ nào đều không được đáp lại thiệt mĩa mai.

Khi mọi người cho rằng Carol chết chắc thì Menfuisu lại cười ha hả ôm Carol mặc kệ nàng liều chết phản kháng. Mitamun miệng mở thành chữ o xem toàn bộ quá trình, khẽ kéo Asisu nói " Menfuisu bị điên rồi " may mắn nàng từ bỏ ý định. Nàng mới không muốn gả cho người điên bị đánh còn cười, chẳng lẽ hắn có xu hướng thích bị ngược.

Asisu bất ngờ sau đó khẽ cười, cô nhóc này thật thú vị. " Ta nói nghiêm túc đó " Mitamun tức giận biễu môi trừng Asisu nhưng lại khiến Asisu cười nhiều hơn. Nụ cười chân thật hơn nhiều khiến Izumin chú ý đến, nhìn nàng cười khiến hắn nhớ lại nụ cười của nàng tại buổi lễ. Nụ cười mang theo một ít bướng bỉnh như phát hiện ra thứ gì rất thú vị. Asisu thật ra cười là vì phản ứng của Mitamun giống hỏa nhi nhà nàng lúc không được cho ăn thịt, tự nhiên nàng nhớ hỏa nhi của nàng ghê.

" Ngoan đừng quan tâm đến hắn " theo bản năng nàng vừa xoa đầu Mitamun vừa nói đây là thói quen khi dỗ Hỏa nhi nhà nàng. Xong rồi thì Asisu lẫn Mitamun đều sửng sốt.

Asisu bình tĩnh rút tay về, nụ cười cũng thu lại không ít " Thất lễ. Ta thấy công chúa quá khả ái nên không khống chế được " trong lòng thì lại vô cùng buồn bực vì phạm một sai lầm ngu xuẩn như vậy. Asisu nhìn xung quanh thấy hết hứng thú cộng thêm việc vừa rồi khiến nàng càng muốn rời đi. Asisu trực tiếp tỏ vẻ nàng mệt mỏi muốn rồi rời cung điện.

Vừa ra ngoài cung điện Asisu thở ra một hơi. Asisu định hướng về cung điện của mình thì thấy Mitamun hấp tấp chạy ra " Nữ hoàng Asisu chờ một chút "

Mitamun mặt đỏ như trái táo ngượng ngùng nhìn Asisu khiến nàng có cảm giác như Mitamun đang định tỏ tình mình vậy. Nghĩ xong Asisu liền rùng mình mặc dù nàng không thích ai nhưng tính hướng nàng vẫn bình thường được không?

Đang lúc Asisu phát huy sức tưởng tượng của mình thì Mitamun lấy hết can đảm nói với Asisu " Ta muốn làm bạn với Asisu có được không? "

Asisu nghe nói vậy thì giật mình thấy mặt Mitamun đỏ đến muốn nhỏ ra máu liền cười " Tất nhiên được rồi Mitamun ". Nàng thấy cô nhóc này rất khả ái làm bạn cũng tốt.

" Thật chứ? " Mitamun mắt lấp lánh nhìn Asisu.

" Tất nhiên là thật rồi chẳng lẽ Mitamun đổi ý sao? " Asisu giả bộ buồn rầu nói

" Không phải. Ta tất nhiên là vui rồi chỉ là ta ta ta ..." Mitamun luốn cuống nói khiến Asisu chịu không nổi phì cười ra tiếng.

" Ngươi gạt ta " Mitamun dỗi đẩy Asisu ra.

" Được rồi đừng nháo ta phải về rồi. Mai đến cung điện ta đi ta dẫn ngươi đi than quan thế nào? " Asisu dỗ nói

" Hừ nói phải giữ lời " Mitamun giả bộ mình vẫn còn giận.

" Tất nhiên thất hứa với ai cũng không thất hứa với công chúa Mitamun " Asisu trịnh trọng gật đầu rồi mới đi về hướng cung điện của mình. Đang trên đường về thì vòng tay bạc nóng lên, Asisu vội vàng kiểm tra xem chuyện gì xảy ra thì mới phát hiện hai viên đá quý đang đổi màu.

Một đỏ, một tím lộ ra chứng tỏ nàng đã hóa giải được hai mối hận của Asisu. Màu đen tụ tập tại giữa không trung sau đó nhập vào Asisu rồi một loạt các cảm xúc ùa vào khiến nàng phải đở vách tường bên cạnh mới đứng vững. Một lúc sau Asisu mới tiêu hóa hết được những gì mà màu đen đó muốn truyền đạt.

Asisu giờ mới biết màu đen đó không chỉ là oán hận mà còn có áy náy, tiếc nuối và đau khổ. Asisu cũ luôn thấy áy náy khi giết Mitamun vì bị ganh tị che mờ mắt mà dẫn đến hai nước chiến tranh. Nàng không giết Mitamun nên áy náy của Asisu cũ cũng tiêu tan nên mới hiện ra đá quý màu đỏ. Asisu cũ luôn cao quý nên không có ai chân thật muốn làm bạn với nàng cho nên Asisu cũ luôn khao khát có một người bạn chân thành đối đãi. Nàng kết bạn với Mitamun thực hiện được nguyện vọng của Asisu cũ nên có đá quý màu màu tím.

Hiểu rõ tất cả nàng cảm thấy Asisu cũ thật đáng buồn, mới đầu nhận nhiệm vụ này nàng chỉ mang tâm lý cố gắng hoàn thành nhưng giờ nàng sẽ thật sự thay Asisu cũ sống để cho Asisu cũ thấy nàng vẫn có thể sống một cuộc đời của riêng mình chứ không vì quốc gia, vì Menfuisu vì ai cả mà chỉ vì bản thân mình thôi.

P/s Ta chân thành gửi lời xin lỗi đến mọi người vì dạo nay ta bận quá nên không up chap mới được. Ta gửi chap mới như quà xin lỗi đến mọi người. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ta nha. Chúc mọi người một ngày vui vẻ !!!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com