TruyenHHH.com

[AOV]|18+| Cổ Tích AOV

#4_ZepNak - Bác Thợ Săn và Anh Sói

NNAT_TY

|Zephys x Nakroth|

_Zephys(Thợ săn) x Nakroth(Sói)_

Số chữ:.

-----

Ba anh em nhà Tulen lớn lên không có cha có mẹ, nhưng lại có ông chú thợ săn ngầu lòi. Ông chú thợ săn Zephys ngày đi lên rừng tối về đôi lúc lại ăn cơm với ba anh em cậu.

Ba anh em càng trưởng thành càng mịn mà, tới nỗi Zephys nhìn thấy mỗi đứa đều có dấu hiệu bị 'ăn'.

Zephys nhìn chằm chằm ba đứa trẻ chưa trưởng thành trước mặt mình, cảm thán, nhân sinh thật nhiều bất ngờ.

(Chẳng qua là nhìn thấy Laville đi hai hàng, Bright thì lộ vết hôn ở cổ còn Tulen thì toàn đau hông. Con cháu nuôi cho lớn rồi theo trai)

Zephys đã từng theo dõi cả ba anh em, biết cả ba đều có người yêu. Sau khi hắn xem xét kĩ càng mới xác định người yêu của ba đứa kia đều tốt nên không quản nữa.

Sáng lên rừng tối lâu lâu qua ăn cơm, mà lâu lâu ngủ lại còn nghe tiếng ứ ừ. Cuộc đời Zephys là vậy, tự nhiên nuôi ba đứa cháu rồi mà vẫn ế chổng chơ.

"Hôm nay là giáng sinh, cấm chú từ chối!!!"

Zephys bị kéo tới nhà Tulen. Ở đây hắn gặp ba người sói kia cùng với anh em nhà Tulen. Bọn họ tổ chức giáng sinh nên rủ cả hắn, việc này hắn có thể hiểu nhưng lại không hiểu một thứ.

"Cậu tên gì?"

"..."

"Có thể nói chuyện một chút không?"

"..."

"..."

Zephys phải ngồi bên cạnh Nakroth, là anh cả của ba anh em nhà sói kia, và anh cực kì cực kì lạnh lùng.

Sống trên đời hơn bốn mươi năm Zephys đã gặp quá nhiều việc nhưng hắn chưa từng thấy ai lạnh lùng đến vậy. Hắn nhâm nhi ly rượu nho, mắt vẫn hơi liếc qua nhìn Nakroth, và rồi bị anh lườm cháy mặt.

Nakroth một mặt lườm cháy hắn, một mặt lại dịu dàng với mấy đứa em. Mấy đứa em dâu chứ không phải em ruột.

Sau khi ăn uống xong, có bánh có rượu, mà có rượu thường có một kết quả.

"Hehe, ehehe~"

"Ahaha, haha~"

"Ưm ư..."

Laville cười ehe ôm lấy Zata lắc qua lắc lại, Bright thì ahaha đập Lorion còn Tulen thì có dấu hiệu sắp hứng tình.

Zephys nhìn một màn trước mắt rồi lại quay sang nhìn cái người gục trên vai mình.

Ôi cái thân già này.

-----

Nakroth được để lại nhà Zephys, Murad về nhà Tulen, Zata đem Laville tới căn nhà nào đó trong rừng còn Lorion thì bế Bright về nhà.

Zephys không biết nên làm gì với Nakroth, hắn quay đi lấy chăn cho anh vừa quay lại liền thấy một con sói bé nhỏ trên giường.

Zephys tạm thời đừng hình mất vài giây.

Hắn nhớ lại, Murad, Zata và Bright đều có dạng sói rất lớn, theo gen di truyền thì Nakroth cũng vậy.

Vậy thì cái thứ lông lông nhỏ bằng một nắm tay rưỡi của hắn là gì đây?

Zephys chọt chọt thử, Nakroth vẫn có dấu hiệu say chưa tỉnh. Hắn thử bế lên xem xét.

Cái đầu nhỏ gật gù, anh thật sự rất nhỏ.

Zephys lại đưa anh sát hơn, nhìn thật kĩ rồi sao mà Nakroth lè lưỡi ra liền chạm vào môi hắn và lại trở về dạng người.

Zephys bị doạ một phen, vội đỡ lấy anh, anh lại cực kì nhẹ. Hắn tự hỏi có phải Nakroth bị suy dinh dưỡng không thì lại đột nhiên cảm thấy người anh nóng lên.

Zephys kiểm tra trán, không nóng, nhưng cơ thể lại nóng kì lạ. Rồi hắn nhìn xuống, Nakroth đương nhiên trần như nhộng và cái chỗ ấy đang đứng lên.

Kì động dục.

Zephys liền biết anh bị gì nhưng lại không biết làm gì. Đương nhiên hắn sẽ chẳng nghĩ tới việc bản thân sẽ giúp anh, ế mấy chục năm mà, đầu có tối tí nào đâu.

Sau đó lại có người gõ cửa, Zephys nhanh chóng chùm chăn cho Nakroth rồi đi ra mở cửa, rồi gặp Murad.

Hắn hỏi:"Cháu làm gì ở đây?"

Murad nói:"Anh Nakroth thường động dục bất thường, khi anh ấy bị gì hi vọng chú giúp"

Dứt lời Murad liền rời đi.

Murad nói muốn Zephys giúp vì chỉ muốn anh mình cảm nhận được thứ tình yêu mà anh luôn ghét bỏ thôi, chứ có ác ý gì đâu, không có cười vào mặt anh vì có mình Nakroth nằm dưới đâu.

Sau khi Murad rời đi Zephys quay lại nhìn anh.

Ừ thì giúp à.

Zephys nghĩ nghĩ rồi quyết định, chỉ làm bằng tay thôi.

-----

Hắn cầm lấy cậu nhỏ của anh, bàn tay thô ráp lại to cầm trọn thứ đó. Hắn khẽ vuốt nhẹ rồi lại chọt nơi đỉnh, di chuyển lên xuống kích thích thứ kia.

Cơ thể anh cũng khẽ run lên, Zephys vuốt tới đâu lại run theo tới đó. Thoáng chốc nơi quy đầu rỉ nước, trên miệng anh lại vô tình rên vài chữ.

"A~...ah~..."

Hắn không ngờ bản thân lại phản ứng mà nhìn lên nhìn xuống. Nhìn một lúc thì cũng lấy của bản thân ra. Của hắn lại to hơn nhiều so với anh, Zephys khẽ liếm môi, ánh mắt chứa điều gì đó nhìn chằm chằm vào cậu nhỏ của anh.

Rồi hắn dời mắt nhưng tay lại đem hai côn thịt ma sát.

Bao lâu rồi hắn mới có cảm giác này, cảm giác kích thích từ dương vật, nhue có dòng điện chạy qua người làm hắn tê dại. Mặt trăng dần lặn về phía Tây, trong căn nhà nhỏ, Zephys cũng đã xuất tinh

"Arg..."

Nhìn hai cỗ tinh dịch trong tay, gương mặt anh thoáng hồng, hơi thở có chút nóng khi thở vào tay hắn. Phút chốc trong đáy mắt hắn lại khơi lên dục vọng.

"Nakroth này, đừng trách tôi nhé"

-----

Trời đã khuya mà trên giường vẫn có hai thân ảnh quấn lấy nhau. Zephys đang chôn thứ kia của mình trong anh, cái cảm giác khít chặt ấm nóng khiến hắn thoả mãn.

Hắn thở hắt ra một hơi rồi vùi đầu vào hõm cổ anh, Nakroth bị đụng chạm từ lâu đã hoàn toàn hành động theo bản năng mà ôm Zephys.

Hắn khẽ lau đi mồ hôi trên trán, cúi xuống hôn lên khoé môi anh. người kia vẫn đang chưa tỉnh nhưng mỗi lưỡi vẫn chuyển động. Côn thịt luân động bên trong người anh ngày càng lớn, tiếng rên của Nakroth cũng chẳng nhỏ, nhịp nhàng vang lên theo tiếng da thịt chạm nhau.

"Ah a~...ah~~ a...ư a~"

"Ha...a..."

Zephys đỡ lấy anh dậy ôm vào lòng, dùng sức mà di chuyển ra vào không ngừng. Hai mắt hắn dần chìm vào dục vọng, không ngừng hôn vào hõm cổ Nakroth.

Rồi lúc này, người trước mặt khẽ mở hai mắt, gương mặt ngơ ngác nhìn xung quanh, nhìn lên rồi lại nhìn xuống trực tiếp thấy nơi đang giao thoa bên dưới mà hoảng hồn.

"Ớ?! A! Aa...ă~"

Mới ớ một tiếng chưa kịp nói gì thì Nakroth liền ngớ mặt vì cái thứ ở phía sau kia đột ngột đâm mạnh vào ngay chỗ nhạy cảm.

"Cái...cái gì...cái gì vậy?"

Anh nghệt mặt hoảng hốt muốn quay đầu nhìn thì liền bị một bàn tay thô ráp giữ lại. Bàn tay ấy che kín cả mặt anh, chủ nhân của bàn tay ấy khẽ cất tiếng cười mập mờ, âm thanh trầm thấp khẽ vang lên.

"Ngồi yên nào"

Dứt lời, hắn đặt anh xuống giường, một tay đã chế trụ cả cơ thể Nakroth. Zephys đưa tay vuốt lại mái tóc rối bời khẽ liếm môi, ánh mắt nhìn chằm chằm có thể trắng muốt phía dưới. Lại nuốt xuống một ngụm nước bọt, bàn tay đặt trên gương mặt anh di chuyển xuống eo, giữ eo rồi hông hắn không ngừng ra vào, giã như giã gạo khiến hai mắt Nakroth trợn tròn. Chả hiểu tê mô gì mà bị đâm tới ất trí, trên miệng 'a ă â' chẳng ra chữ vì vừa mạnh lại vừa sướng.

Da đầu anh tê rần, trong tâm trí chẳng còn gì ngoài hình ảnh sẽ bị hắn giã nát, dù biết nó là không đúng nhưng Nakroth không thể kiềm chế bản năng cùng ham muốn. Giọng rên của anh lại càng gợi tình, cố lắm phát ra vài chữ.

"A...sướng...chỗ đó ah a...đúng á...nhanh...ah ư uh..ưm..ă...a ă...~"

Từng âm từng chữ đều lọt vào tai hắn, trên môi Zephys xuất hiện nụ cười kì lạ, như thoả mãn lại như phấn khích, dường như hắn đang rất cao hứng.

Zephys khẽ dừng một nhịp rồi cúi xuống ôm lấy anh, Nakroth chỉ mới được thở một chút, bờ môi liền bị chiếm đóng, bên dưới cũng tiếp tục ra vào, đem cả người anh đều sướng run lên.

Môi lưỡi quấn lấy nhau, lỗ trên lỗ dưới đều được dùng, sau đó nghe thấy hắn gầm nhẹ một tiếng, Nakroth cũng rên lên mà tiếng rên lại bị chôn trong miệng nơi cả hai đang hôn nhau.

Một cỗ dịch cùng nước tiểu chảy ra từ hạ bộ anh, không ngừng chảy ra làm thấm ướt cả một mảng bên dưới. Một cỗ bên ngoài thì cũng có một luồn dịch khác bên trong. Dịch trắng không ngừng phun vào trong người anh, đầy ắp muốn căng bụng anh rồi cái nơi nhỏ ấy không chứa nỗi mà nó dần tràn ra ngoài. Khi hân rút dương vật ra, dòng tinh đậm đặc cũng theo mà chậm rãi chảy xuống, hỗn loạn cả một mạng.

Cả cơ thể anh rũ xuống, mông lại run run ưỡn lên trời để dịch trắng tí tách chảy từ trên xuống. Hai mắt anh trợn lên, cảm giác khó tả khiến anh chẳng nói được gì mà nhìn chằm chằm Zephys đang ở phía dưới.

"Ngươi...a..hức..."

Hắn khẽ cười, tay búng nhẹ vào mông Nakroth, nụ cười gian xảo bảo.

"Khóc cái gì? Chẳng phải sướng lắm sao haha. Cả nước tiểu cũng ra rồi!"

Nakroth nghẹn ứ họng, cúi gầm mặt vào gối mà khóc nức nở nhưng dường như Zephys không để tâm lắm. Vì trên mặt thì Nakroth cứ khóc trên gối, bên dưới mông cứ ưỡn lên giật giật, có vẻ như nó vẫn chưa thoả mãn.

Hắn vẫn giữ nụ cười nhìn anh, đợi giọng khóc kia nhỏ dần, đôi mắt xanh biển kia ngẩng lên nhìn hắn thì Zephys mới bảo.

"Sao nào? Kì động dục của ngươi chắc là vẫn còn nhỉ?"

Nakroth không nói gì chỉ chậm rãi ngồi dậy, thuận tiện ôm theo cái gối. Mà theo tư thế anh ngồi dậy, dịch trắng tiếp tục chảy ra từ lỗ hậu bên dưới làm anh đỏ ửng cả mặt mà Zephys lại cười đến khoái trá.

Anh ôm gối, hai mắt nhìn chằm chằm Zephys phía trước, cơn nóng phía trong người vẫn còn. Nakroth rũ mắt rồi hơi nhướng người nắm lấy tay hắn, Zephys hiển nhiên đoán được anh muốn làm gì, cái điệu cười đểu xuất hiện trên mặt lão già Zephys.

Đêm nay hắn lấy được một món hời, tự nhiên có một thứ thật ngon miệng để ăn làm hắn cực kì yêu thích, Zephys không ngừng thoả mãn anh, làm từ chỗ này tới chỗ kia khắp cả nhà. Mà Nakroth tùy ý để hắn làm gì làm, vì thật sự chẳng cản nổi, không chỉ vì dục vọng mà chính bản thân anh cũng muốn người kia.

-----

Ngày hôm sau, khi mặt trời đã lên tới đỉnh, trong căn nhà của Zephys xuất hiện thêm sáu thân hình cao thấp đủ. Bọn họ ngồi xổm bên giường, nhìn chằm chằm hai người đang ôm nhau trên giường.

Murad khẽ nói:"Cuối cùng cũng được, xem kìa chậc chậc, môi sưng hết cả lên"

Lorion hỏi:"Ngươi có chắc được không? Ai biết là tình nhân hay tình yêu?"

Tulen lúc này chen vào:"Ta chắc chắn chú Zephys sẽ thích anh ấy"

Bright và Laville cũng phụ hoạ gật gật đầu. Cả ba người kia vốn sống với Zephys nên có lẽ họ thật sự biết hân thích gì, ba anh em sói nhìn nhau rồi nhìn Nakroth, thầm chúc mừng.

Chúc mừng anh hai cảm nhận được dư vị tình yêu và tình dục, cũng chúc mừng anh hai một mình nằm dưới!!

_End #4_

Và đó là hết của câu chuyện về bốn anh em nhà sói.

Tiếp chính là chú bé lọ nồi và hoàng tử bong bóng(hai cặp):>

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com