TruyenHHH.com

ANTI TWICE FROM NOW ON

TÂM SỰ BUỒN😳

Lazycat001

   Xin chào các readers thân yêu! Lâu lắm mới lại up chap đây cơ mà hôm nay lên đây lại ko phải là về Twice hay gì cả, xin lỗi mọi người nha!!! Hôm nay thực sự mình muốn tâm sự và chia sẻ với mọi người về nỗi buồn của mình một chút.
   Chuyện là mình vừa mới thi học kỳ xong, các môn nhìn chung là đều làm rất tốt, tuy nhiên đến môn cuối cùng là môn toán mình lại ko làm đc, nói đúng hơn thì là làm be bét. Phải nói là bài làm của mình mà dùng từ "kinh khủng" thì có khi chưa diễn tả hết đc vì thực sự trong quá trình làm bài mình bị quên đủ các thể loại kiến thức nên bị hoang mang tột độ. Cuối cùng là ko làm đc hết bài thi mà số còn lại chưa chắc đã đúng nữa nên mình lo là bài thi lần này của mình có khi còn chưa qua nổi điểm trung bình😔 Bây giờ mình sợ lắm luôn, kiểu sợ bị điểm kém rồi giáo viên nói, bố mẹ nói, tệ hơn là điểm tổng kết cuối năm của mình sẽ bị ảnh hưởng và có một kì nghỉ hè ko trọn vẹn! Mọi người nói chuyện đã qua rồi thì thôi, phải lạc quan lên nhưng sao lạc quan đc khi mà bài làm thì tệ hại mà ko những thế còn chưa biết điểm nữa chứ?
  Giờ thi xong rồi mà mình chả cảm thấy nhẹ nhõm tí nào, bố mẹ bạn bè an ủi rồi nhưng vẫn thế. Tâm trạng mình chẳng khá hơn đc chút nào cả! Các bạn nghĩ lúc này mình nên làm gì cho đỡ mệt đầu đây? Thực lòng cũng muốn ra chap mới lắm mà chả có tí tẹo tâm trạng gì cả! Mệt mỏi quá😢

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com