TruyenHHH.com

Anemo Boys

Bài viết đơn giản được đăng trước khi ngủ của band nhanh chóng đến với các Fans. Và vì vậy khuya hôm đó đã mở ra công cuộc gì đó bàn luận thâu đêm mà chẳng biết việc này sẽ đến đâu.

_Buicaynoitv: Toy cứ nghĩ lần này sẽ có hai thành viên vắng mặt nên không dành vé, ai dè đều đầy đủ chứ giờ kiếm vé kịp không mụi người!

_Cuccukbietia: Woaa, lần mày được nhắm Xiao đứng hẳn dưới góc cây anh đào luônn. Lãng mạn qớ~

_Caichaotrendaumoche: Thần thiếp chẳng cầu mong gì, chỉ là mong Aether, anh đừng phạm pháp nữa nhé.

_HauvecuaXiaoAether: Muahaha! Biết rồi nha. Tui vừa đặc vé để sang Ina nì. Chjem tin tui, tui sẽ chụp hai ổng thiệt đẹp cho mấy bồ ngắmmm.

->ChiecbichcuaAether: Yew bồ quá! Tui đang lo làm sao dừa chạy deadline dừa đu otp thì thấy bồ. Trong cậy v bồ!! Có tin gì ib tui nhaa.

->Otpplatatca: Lập đội không bợn iu, tôi đu KazuWander với XiaoAether luôn. Chúng mình lập team đi hóng cp có gì thì sp cho •ω-

_....



Trời đã lên gần đến đỉnh đầu, thì các Anemo Boys mới kiếm đường thoát khỏi cơn mộng đẹp mà chào mừng ngày mới. Với trách nhiệm của kẻ biết nấu ăn duy nhất của nhóm thì Aether đã dậy trước từ lâu, kêu cả nhóm dậy rồi cùng ăn sáng.

Nhấm nháp món trứng chiên Teyvat xong xuôi thì giờ đã đến lúc đi quậy Inazuma.

Theo chân Heizou, cùng đi qua khắp nẻo đường từ Hanamizaka đến những con phố tấp nập trong thành, họ thăm thú các tiệm đồ truyền thống và nếm thử đặc sản địa phương dọc hai bên đường. Sau khi khá phá hết thành, mọi người cùng đến đền Narukami ở đỉnh núi Yougou.

- Đây là ngôi đền lớn nhất Inazuma đấy. Người ta nói khi gặp những ngày không bình yên thì hãy đến đây, nó sẽ cho chúng ta sự thoải mái và bình yên quý giá. Mọi người thấy sao?. _Heizou

- Ừm... Đến đây thật cho chúng ta cảm thấy vô cùng dễ chịu. _Xiao

- A! Nè Heizou, tớ nhớ ở đây có giải quẻ nhỉ? Chúng ta đi xem chút đi! _Aether

Nói rồi Aether kéo tay Xiao đi đến nơi tiếp theo mà mình đã gợi ý. Thuận theo người bạn của mình tất cả mọi người cùng nối bước theo chàng hướng dẫn để coi Bói Vận Mệnh Hôm Nay.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com