TruyenHHH.com

[andree x bray] họ và người ấy

--...

anotherfaceofme

chơi gì cũng ngu, được cái chơi ngu là giỏi. andree lại tiếp tục làm bảo điên tiết lên bỏ về nhà riêng của em. cặp rapper này cãi nhau không ít lần, nhưng do hôm qua hắn bướng, nhất định đòi em xin lỗi, thế là bảo dọn đồ bỏ đi luôn ngay trong đêm, báo hại cả đêm hắn mất ngủ.

andree chỉ trót dại làm giá để rồi tới giờ phải ngồi bày cách dỗ em báo nhỏ kia. thiếu hơi nó một chút thôi anh đã cảm thấy như mình không còn hứng làm gì nữa. bạn nhỏ của hắn khó tính lắm, dăm ba trò nịnh nọt thông thường chắc em chưa chịu tha đâu.

may thay, đột nhiên andree nhớ ra chiêu dỗ vợ do big đại nhân truyền lại trên bàn nhậu.

"anh cứ lao vào bếp nấu món người ta thích nhất và thật lãng mạn là được" - lời ông em hôm nào văng vẳng bên tai. nhưng món bảo thích thì em ăn mãi rồi, lần này andree sẽ tự học một món mới cho nó sáng tạo.

andree nấu ăn khá ổn, cơ mà anh lại chẳng biết lựa nguyên liệu. bình thường thì hắn chỉ nấu thôi, việc đi chợ đã có bray lo, mỗi công việc 2 người đều san sẻ cho nhau để không ai phải làm quá nhiều. riêng ca này, andree muốn tự tay làm hết xem thế nào. đi chợ thôi mà, có gì mà khó. nói rồi hắn soạn đồ phóng lên xe máy chạy đi ngay.

trần đời chắc cũng không ai giống anh, đi chợ đeo kính balenciaga, áo gucci, quần đùi gang thì giản dị hơn chút - channel với phong cách sặc sỡ đủ màu sắc. lần đầu phải đích thân ra chợ, thật tình andree có chút bối rối. mà nhờ hôm nay, bâus mới biết gái ở chợ xinh chẳng kém gì mấy cô trong bar cả, có điều giản dị hơn, chắc từ nay hắn sẽ chăm đi chợ hẳn. bảo sẽ không biết sự thật đằng sau đâu.

"thịt em nè anh đẹp trai ơi"
"vú (sữa) bên em to lắm nè anh"
"anh ơi chén em đi anh"
"cua em đi anh ơi"

mấy cô này mời gọi hấp dẫn chết đi được.

nhìn ngó xung quanh 1 vòng chợ, cuối cùng andree quyết định... hàng nào xinh nhất mua hàng đó. dẻo mỏ và được cái mã bảnh trai, anh chẳng những mua được đồ ngon, lại còn được giá ưu đãi mà thậm chí không cần mở mồm mặc cả. chỉ mới tới đây lần đầu mà hắn biết gần hết tên mấy em bán đây rồi. cũng không nhiều chuyện gì lắm đâu.

nguyên vật liệu gần như đã đầy đủ, bây giờ đã đến lúc bắt tay vào khâu chế biến. anh kiên nhẫn coi hết clip 1 lần, sau đó xem lại lần 2, vừa xem vừa chậm rãi làm theo từng bước. phải tỉ mỉ để thành quả cuối cùng được hoàn hảo nhất cho dù là lần đầu thực hành món này.

nhưng người tính không bằng trời tính, do chưa tìm hiểu kĩ càng về món này, andree mới nhận ra mình bị thiếu công cụ ở một bước quan trọng. nhà hắn vẫn chưa mua cái lò nướng, nếu giờ đặt mua ắt sẽ tốn kha khá thời gian. thôi thì andree sẽ... tự chế khúc này vậy. đành hi vọng nó vẫn ổn.

sau hàng giờ liền vật lộn vất vã với cái món ăn làm hoà này, andree bày ra đĩa, thích thú ngắm nhìn tác phẩm của mình với một gương mặt tự hào. hẳn là bray sẽ khen hắn cho coi, còn ai vừa giỏi vừa đẹp trai như bạn trai em đâu. đầu anh bắt đầu tưởng tượng cả đống viễn cảnh thú vị nếu như bé bảo thấy hắn đã cực công vì em như thế nào. phải nói là anh nôn nóng rước em về lắm rồi đấy.

bước tiếp theo, andree chuẩn bị một chiếc bàn tròn với chút nến thơm, hắn đã xem đâu đó trên mạng chỉ vậy. họ còn có cả hoa, nhưng thấy nhiêu này đã đủ sến rện rồi nên andree bỏ qua chi tiết đó. mà anh nào chịu đơn giản thế, cứ phải hơn thua với người trên mạng kia, họ ngồi dưới tháp eiffel thì andree này cũng phải có. hắn lập tức đi in ngay một bản poster tháp eiffel cỡ đại rồi dán lên bức tường phía sau bàn... giờ thì trông không khác gì người kia rồi. andree hài lòng nhìn lại sản phẩm cả ngày của mình rồi rút điện thoại gọi cho bảo.


-------------------------------------------------------


"đây vào đây" - andree đi phía sau che mắt bảo từ từ dẫn em đến chiếc bàn đã chuẩn bị trước. bray cảm thấy việc bí ẩn này rất phấn khích, lòng em hồi hộp vô cùng, quên phắt chuyện mình đang giận dỗi.

"ta daaaaa" - anh nhanh chóng thả tay ra và cười toe toét.

quả không uổng công sức của anh, khung cảnh lung linh mờ ảo lãng mạn trước mắt đã khiến bray rất bất ngờ, có chút cảm động. em quay qua nhìn thẳng vào người thương, cảm thấy bản thân rất muốn bày tỏ một điều gì. bảo đưa mặt mình sát vào mặt anh, chỉ trong vài mm nữa là 2 môi chạm nhau, andree nhắm mắt lại, hồi hộp chờ đợi một cái hôn chủ động từ phía em.

"thế anh sến quá à" - nói rồi bảo tự ôm bụng cười bò. còn andree liền giãn cơ mặt ra, có chút hơi thất vọng vì không có nụ hôn nào cả.

nhưng ngay khi anh sơ hở, bảo ngay lập tức hôn lên môi anh. em chỉ định là môi chạm môi thôi mà nào có được thế. khi andree đã kịp định hình lại tâm hồn, một tay hắn vòng qua eo kéo em lại gần, tay kia nhẹ nhàng nâng cằm em lên và tận hưởng nụ hôn đó. ban đầu là bảo chủ động, nhưng tới giờ phút này em đã hoàn toàn để chiếc lưỡi kia dẫn dắt vào cơn mê.

họ đắm chìm rất lâu trước khi buông ra và nhìn nhau âu yếm, anh lịch thiệp đẩy ghế ra cho em ngồi, sau đó lấy ra một chai nước nho sành điệu để bắt chước rượu vang. đây là cái nhà chứ không phải quán bar, hắn không thích em người yêu đụng vào rượu chút nào. cả hai có một buổi tối lãng mạn bên nhau đúng nghĩa, mặc dù cứ nói dăm ba câu là bảo cười như điên rồi đập bàn rầm rầm. nhưng chỉ cần thế thôi, andree cũng thấy mình và cả em đều đang rất hạnh phúc với nhau.

bảo của hắn cứ như đứa con nít ấy, vừa ăn xong đã nói buồn ngủ. andree đành chiều theo em dù hắn vẫn còn rất nhiều chuyện muốn bày tỏ. nhưng giờ đầu hắn đã nảy ra mục đích khác rồi, anh vui vẻ bế em thẳng lên phòng.

anh đặt bảo lên giường, còn mình chống tay 2 bên chiếm thế trên, thành công khiến em đỏ cả mặt.

"bữa tối dành cho bảo xong rồi, giờ tới bữa tối của anh" - giọng andree trầm xuống, có chút không đứng đắn. dù không đụng đến rượu, người hắn bây giờ vẫn nóng lên và đỏ ửng.

bảo nhếch mép nhẹ, em nhanh nhảu vòng tay qua câu cổ hắn, hôn lên chóp mũi đó và trả lời trông rất ranh mãnh.

"biến thái thế anh, còn không mau lẹ đi"

câu nói đó như một loại kích thích, dễ dàng phá vỡ phong ấn một con thú hứng tình trong anh. nếu mỗi khi nấu cho em một bữa ngon xong và được thưởng như này, andree này nguyện nấu cả đời cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com