TruyenHHH.com

Alltobi Collection

Tiếp đó xảy ra chuyện gì hắn thực sự không nhớ ra.

Đêm hôm đó, hắn và em trai của bạn thân đã lăn giường cùng nhau.

Khi Madara cắn răng bất lực phóng thích Tobirama khỏi chiếc chăn, mọi thứ trông có vẻ hỗn loạn, dâm thủy và tinh dịch chảy xuống bắp đùi, còn Tobirama vì sắp quá giới hạn mà ngay lập tức vụng về vồ lấy hắn, hôn môi say đắm.

Sợi dây lí trí cuối cùng của Alpha cũng đã đứt phựt. Hắn hung hăng càn quét khoang miệng nóng ấm, gặm mút cánh môi hồng nhuận, bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè của Tobirama. Senju Tobirama chới với bị hắn giam trong lòng, đan tay của cả hai vào nhau.

Madara buông người nhỏ hơn ra để y hô hấp, gương mặt nhỏ đỏ lựng và đôi mắt phiếm hồng khiến hắn không thể chờ đợi mà nhấm nháp chiếc cổ tinh tế. Hai tay lần mò đến hai điểm hồng e ấp trước ngực, liên tục công kích khiến Tobirama kêu rên vì khoái cảm.

Tin tức tố của cả hai thả ra dày đặc, hòa quyện thành một. Madara đê mê nâng Tobirama nằm ngay ngắn, dùng gối mềm kê ở dưới thắt lưng. Đôi chân dài được hắn vắt lên vai, hậu huyệt mấp máy ướt dầm dề hiện ra, hân hoan nuốt lấy một ngón tay dài của Madara vừa tiến vào.

Tobirama cong người, nhíu mày hớp một ngụm khí lạnh.

"Thả lỏng, Tobirama. Như vậy ta mới có thể đi vào."

"Ta sẽ có thật nhiều em bé đúng không ?" Tobirama run rẩy hỏi, trong khi đó, hậu huyệt đã được ba ngón tay khuếch trương, không ngừng co rút.

"Phải, chúng ta sẽ có thật nhiều." Madara dịu dàng nói, một tay nâng dương khí thô dài lên, sẵn sàng lâm trận.

Hậu huyệt cảm nhận được đầu khấc nóng bỏng liền mạnh mẽ co bóp, Madara theo đà chính thức tiến vào. Tobirama oằn mình, thứ nóng bừng trong nơi tư mật khiến dâm thủy tiết ra ngày càng nhiều như mời gọi. Y rên khóc nỉ non, xiết chặt dương vật gân guốc trong vô thức.

"A...ưm..."

"Nhớ lời ta chứ, Tobirama. Thả lỏng." Madara thì thầm, giọng nói như gây mê mà khiến Tobirama cắn môi gật đầu.

Nhận thấy sự sẵn sàng từ người dưới thân, hắn bắt đầu chuyển động, một đường cắm vào sâu đến tận cùng. Senju Tobirama đầu óc trỗng rỗng, kêu lớn trong cơn cực khoái, điểm mẫn cảm chưa từng bị ai xâm phạm liên tục bị Madara kích thích. Tiếng lép nhép ám muội, hơi thở hưng phấn, hàng chục tư thế cùng tiếng nức nở gợi tình kéo dài đến gần sáng.

Madara mang Tobirama đặt lên người, dương vật thô to dựng đứng lên trong cơ thể khiến Tobirama rên khóc không thành tiếng. Phân thân hồng nhạt cũng được bàn tay to lớn chăm sóc tận tình, y hoàn toàn khuất phục trước sự chỉ dẫn của Madara.

Một cỗ tinh hoa ấm áp được phóng thích ngay trong tử cung mở rộng, cả hai chính thức thành kết.

Sau cuộc ân ái kéo dài hàng mấy canh giờ, Tobirama không chịu được liền ngất xỉu.

.

Mặt trời lên đến đỉnh đầu, căn phòng ngủ hướng Đông của Senju Tobirama tràn ngập ánh ban mai.

Y chầm chậm mở mắt, hít thở không thông vì tin tức tố nồng đậm trong không khí. Muốn ngồi dậy nhưng không được vì cả cơ thể nặng nề như đeo đá.

Tobirama khẽ rùng mình vì gió lùa qua cửa sổ, nhìn xuống dưới thân mới phát hiện ra mình trần như nhộng, đầu ấp tay gối cùng một người xa lạ.

Mẹ kiếp...

Bờ ngực rắn chắc dán ở sau lưng và hơi thở nam tính của Uchiha Madara phả xuống vành tai mẫn cảm của y.

Senju Tobirama hoảng hốt dùng hết sức bình sinh vùng vẫy, tiện tay tát bôm bốp vào gương mặt điển trai của tộc trưởng Uchiha. Đến cả cái mông và cái eo giờ này cũng đau đến phát khóc, hại y không thể ngồi được bình thường.

Uchiha Madara lúc này mới thoát khỏi mộng đẹp, sảng khoái vươn vai đón bình minh liền bắt gặp em trai của bạn thân run rẩy như sắp khóc ở trước mặt mình. Nhìn xuống dưới thân không một mảnh vải che đậy, hắn chấn kinh, khóe miệng cứng đờ.

Mẹ kiếp...

Bò đến gần con người cuộn tròn lại một góc, chỉ chừa lại chỏm tóc trắng mềm mại, Madara cố gắng cạy miệng mình.

"T...Tobirama, thực ra..."

"Cút, cút ngay !!!!" Senju Tobirama gào lên thất thanh. Nước mắt bị ép xuống dọc hai bên gò má.

Hắn, vậy mà lại cút thật. Cút trong sự hoảng hốt.

.

Hai tuần trôi qua.

Senju Hashirama cùng vợ và em trai ngồi một phía, đối diện với hai anh em nhà Uchiha. Gã khóe mắt giật giật nhìn em trai phải ngồi trên đệm lót mông, áp tay lên đỡ trán, khí lạnh dễ dàng bức c.h.e.t được người sống. Uzumaki Mito im lặng chờ chồng mở lời, vốn dĩ chuyện này người có quyền lên tiếng trước chỉ có hai anh em nhà Senju.

Uchiha Madara tuy ngồi cạnh em trai, nhưng lại cảm thấy như chính mình đang cô độc trên một chiến tuyến. Sát khí của Izuna so với những người còn lại có khi hơn không ít.

"Madara à, sắc mặt cậu hôm nay cũng thật tốt quá đi." Hashirama cười cười, một chén rượu bị bóp vụn trong tay gã.

Uchiha Madara thắc mắc không biết tiếp theo liệu có phải là cái đầu của hắn hay không.

Uzumaki Mito khẽ xoa lưng chồng, gã dịu đi một chút. Nàng thông báo một chuyện mà Madara cùng Izuna cũng đã lường trước.

"Hôm nay chúng tôi đến để nói cho hai người chuyện này, Tobirama mang thai rồi."

Senju Tobirama ngẩng mặt lên, lạnh nhạt nhìn hắn. Lòng Madara quặn lại đau nhói.

"Ta sẽ sinh đứa trẻ này. Trách nhiệm nuôi nấng và dạy dỗ nó cũng sẽ thuộc về ta. Ta là người khơi mào chuyện đó, ngươi không cần cảm thấy ăn năn làm gì."

Izuna bất bình ngồi dậy, "Làm sao có thể, ngươi nói nhăng nói cuội gì vậy. Trong bụng ngươi chính là giọt máu của anh trai ta, là người thừa kế tương lai tộc Uchiha. Gia huynh là cha đứa trẻ, cũng có trách nhiệm với nó."

Đúng vậy, đó là trách nhiệm của hắn. Bảo hộ thật tốt Omega mà hắn đã đánh dấu cùng đứa con đầu lòng của mình. Madara coi đó là sứ mệnh mà hắn sẽ dùng cả đời này để hoàn thành.

Hashirama trừng mắt nhìn Izuna, cậu ta không kém cạnh trừng lại. Hai bên căng thẳng đến nghẹt thở, Tobirama kịp thời xen vào.

"Madara, ngươi có đồng ý không ?"

Người đó gọi tên hắn, nhưng tình cảm trong giọng nói đã không còn. Mối quan hệ của hai người họ lại trở về như ban đầu, xa cách, lạnh nhạt.

Madara ngàn vạn lần muốn phủ nhận điều đó.

"Không."

Hắn mãnh liệt nhìn Tobirama, khiến y không chịu được ánh mắt nóng bỏng của hắn mà đỏ mặt quay đi.

Hashirama mất bình tĩnh, nghiến răng, "Cậu còn muốn gì ?"

"Cưới Tobirama về." Madara biết trước Hashirama sẽ làm gì tiếp theo, sẵn sàng thủ đao kiếm đứng dậy. "Bằng mọi giá."

.

Senju và Uchiha ẩu đả triền miên, lại phát động chiến tranh sao ?!

Liên minh đang trên bờ vực sụp đổ ?!

Tình hình không thể cứu vãn được nữa nên Senju nhị đương gia và tộc trưởng phu nhân buông bỏ tranh chấp nhàn nhã cắn hạt dưa ?!

Cửa phòng trà đột nhiên bị mở toang, Izuna khom lưng thở hồng hộc như bò.

"Uchiha thiếu gia, mời dùng trà cùng chị em chúng tôi." Uzumaki Mito từ tốn rót trà ra chén.

"Tóc trắng !" Izuna chạy đến, nhảy dựng lên cạnh hai người kia. "Còn cả chị nữa ! Đang mang thai tại sao lại cắn hạt dưa, lỡ bị ho, ảnh hưởng đến em bé thì sao ?"

Mito: Ồ, lỗi của ta.

"Nhiều chuyện quá." Tobirama lườm nguýt bằng hữu, tóm lấy một miếng ô mai ngọt ngọt chua chua, bỏ vào miệng, "Ngươi rảnh rỗi như vậy thì mau ra bìa rừng hốt xác hai tên kia về đi."

Izuna tức xì khói, "Câu này đáng lẽ ra phải là ta nói mới đúng. Cả hai người mau đến dắt phu quân của mình về. Đánh nhau mấy tháng trời còn chưa đủ sao !!!"

Tobirama xù lông, càu nhàu, "Ai đã kết hôn mà có phu quân chứ ?!"

Uzumaki Mito nhìn hai đứa trẻ trước mặt chuẩn bị lao vào nhau, bất lực ôm bụng bầu đứng dậy, "Được rồi, đi thôi Tobirama. Uchiha thiếu gia xin hãy dẫn đường cho chúng tôi."

.

Mang thai quả thực là có chút bất tiện. Nhất là với các Omega nữ. Bụng bầu của Uzumaki Mito càng lớn, thể chất so với trước kia càng không ổn định.

Nàng bất ngờ gặp chuyện ngay trên đường đi lôi kéo Senju Hashirama về nhà, làm bốn người còn lại được một phen hoảng hồn.

_

Written by @matcheeato, được đăng tải duy nhất trên Wattpad ! • KHÔNG repost - KHÔNG chấp nhận mọi sự vay mượn ý tưởng

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com