TruyenHHH.com

Allreo Xinh Trai Co Nhieu Tinh Yeu

warning: ooc, lệch nguyên tác, có yếu tố 18+, lowercase
nếu gymer shidou là huấn luyện viên của thiếu gia reo non tơ ˚ ༘♡ ·˚ ₊˚ˑ༄ؘ

shidou có nghe loáng thoáng đám bạn của hắn bàn tán về một youtuber nọ chuyên gia "đập hộp" những món đồ xa xỉ đủ thể loại. hắn không ghét đồ hiệu, nhưng ghét người khoe mẽ mua đồ hiệu. giàu thì mua bình thường thôi giờ còn lên cả mạng xã hội khoe nữa. mà mấy thứ đó có giúp ích gì cho cuộc sống đâu? tập gym đi, như shidou này.

shidou là một gymer và cũng là một huấn luyện viên, cái trung tâm của hắn nổi đình nổi đám và nằm ngay mặt tiền trung tâm. ngoài ra hắn còn có thể gọi là một youtuber bán thời gian, thường thì có hứng hắn sẽ chia sẻ một số bài tập luyện lên youtube, còn khuyên bạn không nên xem mấy cái video mà hắn ngồi xuống chia sẻ nhé! bởi vì hắn nói chuyện tục tĩu lắm, đừng nghe.

hôm nay là thứ năm, bình thường thì ngày này hắn trống lịch nhưng hôm nay có một vị khách "đặc biệt" muốn đích thân hắn đến làm huấn luyện viên. dù là người mới mà cậu ta đã vung tiền mua khoá học đắt nhất của trung tâm rồi, thế mới là người giàu thông thái chứ... hoặc không. xuất hiện trước mặt hắn là cái tên nhà giàu trên mạng mà hay "đập hộp" mấy món đắt tiền ấy. nghe tiếng hò reo mấy người ở phòng tập hét lên khi thấy quý tử nhà giàu cũng giúp thêm phần chắc chắn cho hắn.

-đến đây là gì? - shidou không mấy vui vẻ. công tử bột tự dưng lại đi tập gym, lạ hoắc.

-dĩ nhiên là đến tập gym rồi, anh bị sao thế?

-loại công tử bột như cậu có bao giờ phải làm việc nặng nhọc đâu mà chịu được mấy cái này - shidou chỉ vào mấy quả tạ nặng trịch.

-thì mới phải đi tập. với cả tôi đâu có tập miễn phí mà anh khó chịu.

shidou cũng thấy hợp lí nên thôi đôi co. sau vài lời hướng dẫn giáo trình và làm quen dụng cụ, shidou không chần chừ bắt tay vào công cuộc giảng dạy reo luôn. giờ hắn ta mới để ý, tuy thân hình này không khoẻ khoắn nhưng cũng "ngon" đấy chứ. nuột và căng phết. đàn ông con trai gì mà thon gọn nhỉ.

reo cũng để ý huấn luyện viên này. vốn dĩ đúng như shidou nói, là một công tử như cậu cũng chẳng cần tập gym là gì. nhưng vô tình hôm nọ đến nhà nagi chơi thấy cậu bạn đang xem video shidou hướng dẫn tập luyện. nhìn vào cái cơ thể săn chắc của hắn khiến cậu không khỏi tò mò sẽ ra sao nếu cậu cũng có một chiếc cơ thể đầy múi như hắn nhỉ. thế là reo lập tức đăng kí một khoá học cho mình luôn. mà nhìn gần hắn ở cự li gần mới thấy hình thể hắn rất đẹp. dù mặt mũi, tóc tai hơi dị nhưng vẫn chấp nhận được. cũng gọi là có để ý.

...

hôm nọ, lúc shidou đang kèm reo thì bỗng chú ý đến đôi nam nữ đằng xa. hình như cái tên "cấp dưới" của hắn đang cưa cẩm cô gái nóng bỏng kia. trông cũng ra gì phết. thấy reo cũng chú ý đến đôi nam nữ đang trò chuyện tản tính nhau, hắn mặt tỉnh bơ cúi xuống hỏi cậu:

-ê hay mình cũng thế?

-hả?

-nói ra hơi tế nhị nhưng ý tao là "friend with benefits" ấy.

-...

-hay mày không có kinh nghiệm, tưởng công tử như mày phải rõ chứ hoá r-

-xin lỗi đi, tôi cũng không ngại với con trai đâu!

nói là thế nhưng reo phải thú thật là cậu chưa làm cái chuyện "ấy ấy" lần nào cả. từ nhỏ đã tiếp thu nền giáo dục tinh anh rằng chuyện "giường chiếu" tuyệt đối không được làm trước mười tâm tuổi, rồi thì chỉ nên "trao thân" cho người mình yêu nên tính đến nay đu đã hai mươi tuổi nhưng thiếu gia vẫn chưa hề có kinh nghiệm với việc đó. nhưng mà do tự ái, bị shidou chọ đúng tim đen nên mạnh miệng, giờ đâm lao phải phi theo lao.

reo nuốt nước bọt chắc phải mấy chục lần, đi đến gần cửa rồi lại quay đầu rất nhiều lần, cho đến khi shidou mở cửa ra trên thân chỉ choàng mỗi cái khăn tắm ngang hông.

-định trốn à?

-nghĩ tôi là ai cơ. - sau đó là cái chời nhếch mép rất tự tin của thiếu gia nọ trước khi cánh cửa phòng đóng lại.

...

đương nhiên cái gì đến rồi cũng sẽ đến, sáng sớm vừa lờ đờ mở mắt thì reo đã bị shidou cười cho thối mũi vì còn là trai tân. shidou cũng không ngờ cái tên thiếu gia nhà giàu xa xỉ này thế mà đến tận hai mươi tuổi vẫn còn chưa làm "chuyện ấy". hắn ta còn "tốt bụng" kể lại cho reo nghe tối qua cậu đã gồng đến mức nào để tỏ ra là người có kinh nghiệm. reo thì vừa đau eo, vừa đau lưng lại vừa đau đầu, ngại sắp chết.

-này, em đừng tậm gym nữa. - shidou dừng cười sau đó nhìn reo nghiêm túc nói.

-xưng hô sến rện thế? mà khinh tôi hay gì mà bảo dừng tập cơ, này tôi cũng là đàn ông đấy nhé, yếu hơn tí thì có sao?

-không phải.

shidou tiến đến một tay ôm ngang eo reo, tay còn lại véo mũi cậu thiếu gia:

-người như này cho anh dễ ôm.

-bị làm sao thế?

...

sau đấy reo biết hắn "bị yêu" cậu. mấy ngày tiếp theo reo đến phòng tập hắn toàn tán tỉnh cậu, còn không cho cậu tập tành gì cứ nằng nặc hôm thì kéo vào phòng riêng, hôm thì kéo ra ngoài đi chơi hại cậu cũng nản luôn. sau không đến trung tâm nữa thì hắn mò đến tận nhà cậu, bảo với bà baya là bạn cậu để được vào nhà. reo biết trò nên mấy lần sau bảo bà baya đừng có mửa cửa thì hắn ngồi dưới xe bấm còi inh ỏi khiến cậu bất lực toàn thân phải chạy xuống xối vào mặt một trận. rồi xong thì hắn sẽ kéo cậu ngồi vào xe rồi phóng đi chơi. hay thỉnh thoảng trên livestream của cậu hắn cũng vào tán tỉnh cho bằng được và thế là việc gymer nổi tiếng ryusei shidou theo đuổi đại thiếu gia reo mikage không ai là không biết.

...

có công mài sắt có ngày nên kim! bây giờ khán giả xem kênh của reo không còn thấy cậu tự thân cầm một "núi" đồ hàng hiệu nữa mà luôn có một tên cao to lực lưỡng cầm giúp. còn người xem kênh của shidou cũng thấy hắn ăn nói có phần lịch sự hơn giống như thế này:

-thì đấy, chúng mày cũng phải có chế độ ăn lành mạnh một chút. chứ, tao nói thật mấy thằng cứ gà rán, xiên bẩn... xong đòi body đẹp nó lại ngu l-

-ryusei!

-ờ.. ý tao là nó lại kém thông minh quá.

-giỏi!

chính nagi cũng bất ngờ, bình thường xem hắn ta để thỉnh thoảng tập theo đều phải tắt tiếng vì "phiền" mấy câu hắn thốt ra. thỉnh thoảng hắn có chê mấy người hay lười tập hoặc ít vận động và nagi chính là kiểu người như thế nên nhột, phải tắt tiếng. nay không cần tắt tiếng mà còn được miễn phí thêm cả giọng bạn thân trong đó nữa luôn. quái thật!

🎐 ₊˚. 𓆟🫧☾⋆。𖦹 °✩𖦹

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com