TruyenHHH.com

Allreo Xinh Trai Co Nhieu Tinh Yeu

warning: ooc, lệch nguyên tác, lowercase
nếu một ngày nọ thiếu gia nhà mikage gặp ông chủ kaiser ⋆·˚ ༘ *

reo là cậu chủ đỏng đảnh của nhà mikage. cũng phải thôi, ông bà mikage chỉ có duy nhất một đứa con trai độc đinh là cậu, là người thừa kế duy nhất của cả một tập đoàn lớn mạnh.

cũng chính vì thế, ông bà mikage nuông chiều reo cực kì, đến nỗi mà bây giờ họ tự hối hận bởi chiều chuộng cậu ấm quá đà mà reo có phần "nghịch ngợm". reo chính là một dân ăn chơi có tiếng, bar, club như ngôi nhà thứ hai của cậu. thế nhưng reo biết làm thế nào để ba mẹ bớt phiền lòng. bằng chứng là cậu ấm liên tiếp đứng đầu về thành tích học tập suốt bao năm cắp sách tới trường. học ra học, chơi ra chơi, mà đã chơi là phải chất. hơn nữa, reo mikage là người sáng suốt, có lí trí và biết dừng đúng chỗ. reo chưa từng động qua bất cứ "em gái, anh trai" nào ở đây cả.

hiện tại, reo đang tâm sự tuổi hồng cùng người bạn thân chigiri... ở trong bar. hôm nay thấy bạn thân có vẻ stress nên thiếu gia quyết định vung tiền để lấy lại niềm vui cho bạn. thế mà chưa vui được bao lâu thì đã thấy ghét.
-thưa quý cô, ly cocktail này có người muốn mời cô. - nhân viên phục vu bar, tay cầm khay có chứa ly cocktail đến cúi nhẹ người đưa ra trước mặt chigiri.
-quý cô? gì cơ?
chigiri tức đến nỗi mặt mày đen xì lại. trong một ngày mà cậu bị nhầm tưởng là con gái đến tận ba lần. lần đầu là vào sáng nay trên giảng đường, lần kế tiếp là khi cậu đi shopping vào lúc chiều nay và lần thứ ba, ngay lúc này, bởi một tên ẩm ương nào đó trong bar.
-nào chigiri. để ông đây giúp cậu nhé.
reo thấy chigiri tức sắp khóc đến nơi liền cầm lấy ly cocktail rồi phẩy tay ý bảo nhân viên đi được rồi. bình thường reo sẽ chỉ cười phá lên khi bạn thân bị nhầm lẫn giới tính. nhưng hôm nay chigiri nhà cậu đang tức lại càng tức nên cậu sẽ giúp cậu bạn một tay. thật chất reo cũng tò mò tên nào lại dám mời rượu người ngồi cạnh reo mikage, chủ nhân tương lai của tập đoàn mikage. reo nhanh chóng biết được kẻ mời rượu lúc đang liếc quanh và thấy ở góc nào đó có một gã trông khá "tây" đang nháy mắt với chigiri.
-chà! xin chào.
kaiser hướng mặt đến phía phát ra tiếng chào kia, gã khẽ nhăn mặt vì đối tượng đứng trước mặt gã. gã nhớ không hề mời rượu cậu nhóc này, gã mời cô em xinh tươi tóc đỏ mà.
-chào?
-không biết anh có vấn đề gì về mắt không nhưng rõ ràng người tóc đỏ kia đang ngồi cùng tôi. - reo nhanh gọn vào vấn đề sau lời chào.
-thì sao? tôi thích mời? - kaiser trước giờ cũng lối sống trịnh thượng, nay vừa đến nhật làm ăn đã gặp trúng cậu nhóc kênh kiệu không kém nên khó chịu ra mặt.
-có vẻ, anh không biết tôi là ai nhỉ.
-biết cậu để làm gì?
-là mikage đấy! mikage reo nên cẩn thận cái mồm anh vào!
-còn tôi là kaiser! kaiser michael.
kaiser cũng không vừa mà xưng danh lại với người kia. nhưng hình như gã ta nhớ ra gì đó. mikage? mikage à. ra là thiếu gia nhà mikage. hắn ta lần này đến nhật chính là bàn chút chuyện làm ăn với nhà mikage mà hình như chưa đến hẹn đối tác đã chủ động đến gặp mặt rồi. để nói về đối tác lần này thì khá là... căng. kiêu căng và căng mọng.

hắn ta mới để ý rằng, reo đúng chuẩn được nuông chiều như lời đồn. tính khí kiêu ngạo và cả cơ thể nữa. do cậu ấm chẳng phải động tay vào việc nặng nhẹ nào cho nên thân hình khá mảnh khảnh, chỗ nào cần căng sẽ căng. vậy hắn sẽ chuyển mục tiêu từ đầu đỏ qua cậu ấm vậy.
-này, nhìn đi đâu vậy? biến thái à. - reo nãy giờ thấy hắn nhìn chằm chằm vào ngực mình một cách thô bỉ thì nói to.
-đừng nặng lời với anh thế chứ.
kaiser nhanh chóng đứng dậy, một tay gãy kéo eo reo sát vào người mình, một tay vân vê lọn tóc dài của thiếu gia.
-thiếu gia có muốn cá cược một chút với anh không nhỉ?
.⋆。⋆˚。⋆。˚。⋆. .⋆。⋆˚。⋆。˚。⋆.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com