TruyenHHH.com

(Allmin) | H+| Đôi cánh đêm

Chap 2

user40203818

- Ừ ! Ta sẽ đặt vé máy bay .
- Vâng thưa ba !
Vậy là chỉ vọn vẹn 3 câu đã kết thúc cuộc trò chuyện với ba cậu . Phía đầu dây kia .
- Sao vậy chồng ?
- Không có gì !
- Jimin vừa gọi sao ?
- Ừ ! Tính nó vẫn thế .
- Chuyện đến nước đó thì nó vẫn nhớ là phải rồi .
- " chúng " đúng là vô nhân tính khi làm con ta như vậy .
- Haizzz !
Ba mẹ cậu chỉ biết thở dài , buồn bã. Còn phía cậu thì chỉ chờ đợi đến ngày mai . Ngồi trong nhà thì chán và không có gì làm , sau một hồi ngồi im cậu quyết định đến " nơi đó" . Sau khi thay tạm bộ đồ ở nhà , cậu đi xuống vườn . Ở đây là nơi cậu yêu thích nhất nó là chỗ khi buồn hay khi vui cậu đều ở đây vì bên này cậu không có bạn chỉ có những bông hoa để tâm sự khi cậu buồn phiền chuyện nào đó , nó cũng gợi lại ký ức ngày xưa . Ngồi xuống ghế đá rồi bắt đầu nhìn xung quanh vườn một cuốn phim tua lại quá khứ hiện lên trong đầu cậu . Là một cánh đồng có nhiều hoa oải hương , một cậu bé  đang cười đùa chạy nhảy ở giữa cánh đồng hoa còn phía xa là 6 người con trai đứng nhìn cậu và nở nụ cười yêu thương rồi họ chạy đến
- Jimin à ! Bọn anh muốn nói chuyện này .
- Oppa nói đi .
- Bọn anh ... ừm .... Yêu em nhiều lắm .
- Ơ......
- Em có yêu bọn anh không ?
- Thật ra.....
- Nói đi ?
- Em cũng thích mấy anh lắm !
Cậu bé hét lên rồi mặt đỏ ngượng ngùng quay mặt đi . Còn mấy người kia thì mặt đơ toàn tập rồi cũng reo lên sung sướng .
- YEAHHHHH !
- Mấy anh hét to quá muốn em thủng lỗ tai sao .
- Đâu có ! Hehe hay chụp cùng nhau một bức ảnh để kỷ niệm lời tỏ tình thành công này đi .
- Được ! Em thấy sao
- Vâng !
Vậy là một mối tình trẻ con tuyệt đẹp đã chớm nở với 7 cậu bé này . Nhưng đâu phải đã kết thúc .
Bỗng một ngày một hàng xóm chuyển đến gần nhà cậu bé . Cậu bắt đầu làm quen với cô bé nhà đó nhưng cô không hề thích cậu bởi nhìn cậu dễ thương hơn cô ta , rồi 6 bé trai xuất hiện thì cô đã rất thích họ nhưng mấy người đó chỉ quan tâm cậu mà thôi , lòng căm phận và ích kỷ nổi dậy và cô bé quyết định sẽ dành lấy họ bằng mọi giá . Bắt đầu nhưng chuyện mà cô bé thêu dệt lên như tự đâm mình chảy máu rồi đổ cho cậu làm , đi bơi thì tự ngã xuống rồi nói cậu đẩy ,..... rất nhiều chuyện sảy ra rồi một ngày cô bé lại đổ cho cậu đẩy cô xuống sông rồi mắt cô bị va phải đá  không thế thấy gì nữa , cậu giải thích nhưng không ai tin cậu kể cả người bạn thân nhầt của cậu lúc đó và các anh cũng thế .
- Jimin ! Em quá đáng rồi đó , bao chuyện em làm với em ấy rồi bọn tôi đều bỏ qua nhưng lần này thì không thể , em ấy không thể thấy gì rồi .
- Tớ thất vọng vì cậu lắm Jimin .
Còn có nhiều bé trai và bé gái ở đó nói cậu .
- Cậu làm bạn ấy không nhìn thấy gì nữa kìa . Đồ độc ác
- Đúng đó !
....
- IM ĐI! MẤY NGƯỜI BIẾT GÌ MÀ NÓI TÔI NHƯ VẬY CHỨ CÓ TẬN MẮT CHỨNG KIẾN TÔI LÀM VIỆC ĐÓ KHÔNG MÀ LẠI CHỬI RỦA TÔI TẠI SAO MẤY CẬU CHỈ TIN CÔ ẤY KHÔNG TIN TÔI , CÒN MẤY ANH VÀ CẢ CẬU NỮA , MẤY NGƯỜI ĐỀU LÀ NGƯỜI TÔI THƯƠNG NHẤT NHƯNG LẠI ĐI TIN MỘT CÔ BÉ CHỈ QUEN ĐƯỢC VÀI THÁNG CÒN TÔI MẤY NGƯỜI ĐÃ CHƠI VỚI TÔI BAO NHIÊU NĂM RỒI CŨNG CHƯA BẰNG MỘT PHẦN CỦA CÔ TA SAO .
Họ nghe vậy cũng suy nghĩ lại nhưng rồi ....
- Cậu im đi ! Tất cả chỉ vì cậu mà cô ấy như vậy bây giờ cậu muốn quát mọi người sao , đúng là tôi quá ngốc khi yêu cậu rồi .
Một bé trai lạnh lùng trong 6 bé trai đứng lên nói cậu .
Mọi người thấy vậy thì liền hùa theo nói cậu . Rồi bọn họ kéo cậu về nhà cô bé rồi nói tất cả cho ba mẹ cô nghe , thấy vậy mẹ cô liền tát cậu rất đau và bắt cậu đi đến bệnh viện thay đôi mắt của cậu cho cô, trên đường đi cậu khóc hết nước mắt và cố gắng thoát khỏi xe nhưng rồi cũng đến bệnh viện cậu được lên bàn mổ mắt , trong lúc đó bà ta đến nhà cậu rồi thông báo cho quản gia rồi ông liền gọi ba mẹ cậu sau khi nghe xong họ tức tốc chạy xe đến bệnh viện . Nhưng quá chậm trễ , đôi mắt cậu đã được thay cho cô rồi . Ba mẹ cậu chạy vào phòng bệnh nhân thì thấy khuân mặt cậu có một mảnh vải ý tế trắng quấn quanh mắt , cánh cửa mở ra , bà ta bước vào và nở nụ cười khinh bỉ :" như vậy là còn nhẹ đấy , con mấy người làm bảo bối nhà tôi như vậy thì đừng hòng sống yên haha"
Mẹ cậu đi đến và * chát *
- Đi ngay khỏi đây cho chúng tôi , sẽ có một ngày cả nhà bà sẽ trả giá cho việc này . CÚT!
- Hứ !
Bà ta ôm mặt đi khỏi phòng .
- Mẹ à , ba à! Không phải con
Mẹ cậu chạy đến ôm cho đứa con đáng thương của mình
- Ba mẹ tin con không làm gì !
- Ba sẽ cho con ra nước ngoài chữa bệnh .
- Vâng !
~~~~~~~~~
Một dòng nước mắt chảy ra , cậu tỉnh dậy vội lau đi giọt nước mắt ấy thực sự quá khứ này cậu không hề muốn nhớ lại một chút nào , nó khiến vỏ bọc lạnh lùng mà cậu tạo ra bao năm nay sẽ mất đi thay vào đó là con người thật của cậu .
- 10 năm rồi ! Mấy người được sống rất hạnh phúc trong khoản thời gian dài nhưng hãy chuẩn bị tinh thần cho sự trả thù này đi.
Cậu đứng dậy đi lên phòng ....

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com