TruyenHHH.com

Allgojo Tjm Drop Choi Oi Con Ai Xinh The Ne

Gojo khó nhọc lết xác vào nhà tắm. sau khi tắm rửa xong, em tập tễnh bước ra, nhìn thấy Monji đã đợi sẵn, em tiến lại. Ngồi xếp chân lên chiếc gối lót bên dưới, em nhìn cô hầu gái thầy cô không nói gì thì lên tiếng:

-Chị Monji, chị sao vậy?

-Tôi xin lỗi, tôi không thể bảo vệ thiếu gia. Tôi xin lỗi- Monji cúi dập đầu làm em khó hiểu, em chưa nói j mà sao xin lỗi.

-Haiz, cj ngồi thẳng lên ik Monji, em cs trách j chị đâu. Em cs chuyện muốn hỏi cj đây- Em đặt tay lên vai cô người hầu rồi hỏi.

-Dạ, sao vậy thiếu gia?- Monji gương mắt ếch.

-Ừm, ta thấy hơi lạ. Tại sao, mẹ ta là vợ lẽ mà ta lại phải gọi con của vợ 3 là anh, hok hỉu- Em tò mò.

-Ý thiếu gia là thiếu gia Hakuya, Toraku và tiểu thư Mineko đúng không ạ?

-Ò, đúng là họ- Em mỉm cười.

-Ừm chuyện đó thế này nè.....

.

.

.

'' Từ khi  tộc trưởng tộc Gojo lấy vợ lẽ, ai cũng nghĩ chính thất sẽ ghen tức. Nhưng họ đã đánh giá nhầm chính thất của gia tộc Gojo, là một phu nhân, bà sẽ không đời nào để giưới truyền thông soi mói hay đánh vào tim đen. Nói cách khác, bà là một phu nhân chính hiệu con lai.

Ngày diễn ra hôn sự, dinh thực nhà Gojo đông như kiến và được trang hoàng còn hơn cung điển. Mọi người làm đều vui vẻ rỉ tai nhau rằng vợ lẽ của tộc trưởng Hatoku rất xinh đẹp, vì trong dinh thự, ít người đã chiêm ngưỡng nhan sắc của vợ lẽ ngài tộc trưởng. năm đó tiểu thư Hamiya mới 12 tuổi, cô có vẻ không mong chờ sự xuất hiện của người phụ nữ  tên ''vợ lẽ'' kia lắm. Nên bắt gặp người làm nào trong hôm đó nói chuyện về Mizuki, Hamiya đều nổi cáu và ra lệnh trừng phạt.

Khác với người chị cả, Yuzumi lại khá mong chờ, vì nó mê mẩn cái đẹp, nó thik những cô gái xinh đẹp, kể cả ai đi chăng nữa, chỉ cần đẹp liền chiếm được thiện cảm của Yuzumi. Khi nghe nói mẹ của mik đng ở chung phòng và trang điểm cho vợ lẽ của cha, nó kéo Hamiya đi xem. 

''Cô là vk lẽ của cha tôi sao?''- Vừa tới nơi, Hamiya đã gương cặp mắt giận dữ nhìn về phía Mizumi.

''Hamiya, chú ý ngôn ngữ của con''- Phu nhân Sami cau mày, hai bàn tay đang tết tóc cho Mizuki kia xiết chặt lấy mớ tóc.

'' Nhưng mẹ...con không ưa cô ta''- Hamiya gằn từng chữ trong cổ họng.

Phu nhân Sami và Yuzumi khá ngạc nhiên. Mọi thành viên trong gia tộc đều rõ Hamiya là người coi trọng phép tắc, cứ như vi phạm liền chết. Cô là đứa trẻ có học vấn nhất gia tộc, vì cô cố học. Cô thân thủ khá nhất trong những đứa trẻ trong gia tộc, vì cô chăm chỉ luyện tập. Vậy nên câu từ cô dùng luôn luôn mẫu mực và lịch sự, việc cô tỏ thái độ với Mizuki khi mới tới đã đủ làm mọi người ngạc nhiên, huống chi bị mắng cô không sửa lại, còn nói rõ thái độc của mình với mọi người.

''Tiểu thư, cô tên Gojo Hamiya đúng chứ?''- Mizuki cất tiếng hỏi như muốn đánh tan bầu không khí.

''Đúng''- Hamiya cau mày.

''Ta mong ta và tiểu thư có thể làm quen với nhau''- Mizuki cười nhạt.

.......5 năm........

''Oa..oa.....oa...''

Tiếng khóc của trẻ con làm mọi người xôn xao, niềm vui làm họ không thể cầm cho lòng mik yên. Cho đến khi bà mụ bế đứa trẻ ra thì mọi người như vỡ òa, tộc trưởng Hatoku vui vẻ ôm trọn đứa con của mình.

''Tuyệt thật tuyệt, nó là một đứa trẻ mang đôi mắt Lục Nhãn''- Ông reo lên sung sướng.

Hamiya nhìn đứa em, cô là đứa con đầu lòng của cả gia tộc, nhưng ngày cô sinh ra, lão gia khoog vui đến nhảy cẫng lên như thế. Co đưa mắt nhìn đứa em trai, thoáng buồn thoáng vui, cô nắm chặt tay mẹ mình:

''Mẹ ơi, Lục Nhãn là gì ạ?''

''Lục nhãn  là một chú thuật nhãn lực hiếm có được thừa kế trong gia tộc Gojo. Nó giúp người sở hữu có nhận thức phi thường và khả năng phát huy hết tiềm năng của Vô hạ hạn''- Phu nhân Sami hiểu con trai đang nghĩ gì, cô nắm lại tay con.

''Vậy....con ko đc cha yêu thương vì con không cs Lục Nhãn đúng không ạ?''- Cô rũ mắt.

''Ngốc, cha rất yêu con, cả con, em Yuzumi và Inoe nữa''- Sami thủ thỉ vào tai đứa con gái.

''Vâng''- Cô đáp mà nghe lòng buồn.

Sau 3 năm nghỉ dưỡng ở Dinh thự phía Tây, hai mẹ con Mizuki đc đưa về Dinh thự chính. Từ khi vk lẽ của tộc trưởng mang thai, Hatoku cho xây một dinh thự ở phía Tây cho Mizuki dưỡng thai. Điều này làm người làm nghĩ tộc trưởng chán cơm thèm phở, chán chính thật quan tâm lãnh phi.

Trong khi thiếu gia Inoe được sinh ra tại dinh thự chính thì thiếu gia Gojo Satoru lại được sinh ra tại Dinh thự phía Tây, nhưng chính thất chưa một lần tỏ ra căm ghét Mizuki làm mọi người xôn xao thán phục.

Inoe 4 tuổi căm ghét những kẻ mà tranh dành sự sùng ái của mẹ mình, thế mà khi thấy Mizuki xuất hiện lại khác hẳn. Gã cùng Yuzumi ùa ra đón mẹ và cha mik, thì từ xe ngựa một cô gái đẹp tựa thiên sứ bước xuống, mái tóc trắng ngắn bay bay, mặc trên mik bộ Yukata truyền thống càng tô điểm thêm nét đẹp cho người con gái ấy.

Gã tiến lại, sau khi chào mẹ mik và Hamiya, gã lại chào người con gái ấy. Gã ít khi tiếp xúc vs nữ nhân, hoàn toàn không cs căn bản.

''Chào em''

''......C.....Chào a...anh...''- Cô gái đó khó khăn cất tiếng.

''Em tên gì vậy cô bé?''- Gã lại hỏi.

''Ủa....e...em l...là con....con tr...trai mà...'' Cậu bé khó khăn nói.

''HẢ''- Gã hoang mang.

''Làm j mà anh la oai oái thế?''- Yuzumi tiến lại đập lên vai ông anh.

''Theo em, đây là nam hay nữ?''- Inoe quy ngoắt sang Yuzumi, hỏi.

''Thì nữ''- No hơi thắc mắc về câu hỏi anh nó nhưng vẫn trả lời.

''Nhưng...em ấy nói...''- Inoe chưa nói hết thì bị ngắt lời.

''Em ấy là con trai đấy, tên em ấy là Gojo Satoru''- Tiếng Hamiya vang sát bên tai làm Inoe rùng mình.

''Em...em...là con trai thật sao?''- Inoe lăm lăm nhìn Satoru hỏi lại.

''E....em....''- Em chưa kịp noi đx bị  cắt ngang.

''Em ấy đang tập nói, đứng bắt em ấy nói nhiều''- Hamiya buông thõng một câu rồi rảo bước vào gian chính.

.........3 tháng sau........

''Chị Hamiya, cs j mà cha và mẹ cãi nhu quá trời vậy?''- Em khó hiểu khi thấy mẹ em và cha cãi nhau ỏm tỏi trong gian phòng, nghiêng đầu hỏi Hamiya.

''Satoru à, họ không có cãi nhau, họ chỉ TO TIẾNG với nhau thôi''- Hamiya ảo não xoa xoa thái dương.

''Nhưng sao họ lại to tiếng với nhau?''- Câu trước còn trả lời đc, câu này Hamiya chịu.

''Vì đam mê đó Satoru''- Yuzumi cười hì hì nhìn tiểu thiếu gia bé bỏng đáng yêu của gia tộc, em quá ngấy thơ mà.

Inoe ngắm nhìn Satoru từ xa, cảm thán cái nhan sắc trời đánh kia sắp làm anh trụy tim rồi. Em xinh như một thiên thần cứu vớt linh hồn gã, gã gần như là tương tư em rồi. Không....hai đứa là anh em, không không.... 

........

''Có chuyện j vậy anh Inoe?''- Em nghiêng đầu hỏi Inoe.

''Cha, mẹ và dì Mizuki hình như đang tiếp khách, một vị khách quan trọng thì phải''- Inoe ngó ra gian chính.

...........

''Từ giờ đây sẽ là anh em của các con, Satoru con phải gọi anh Toraku và anh Hakuya là anh như cách con gọi anh Inoe nhớ chưa? Từ giờ 2 anh ấy và chị Mineko ẽ lf hị em của con.''- Mizuki niềm nở.

''Dạ''- Em vâng dạ rồi nhìn về phía Toraku và Hakuya, rùng mình quay đi khi thấy 2 người này đang nhìn mik bằng ánh mắt rất biến thái. 

Em lia vội mắt sang Inoe, hừ hai người kia cs thể cách xưng hô sẽ giống vs Inoe nhưng chắc chắn ko tốt bằng inoe, nghĩ thế nên em ôm vội lấy Inoe làm gã phởn lên tận mây xanh. Nhưng gã bt sao đột nhiên em lại rén như thế, nên cx vội lia mắt sang nhìn 2 anh em mới kia, nhau mày bực tức khi thấy mắt chúng đang dán chặt lên cơ thể của em.''

//Tạm đây thôi, còn quá khứ của vk iem iem sẽ hé lộ sau//

-Như vậy có nghĩa là.....- Em xoa cằm nghĩ ngợi.

-Là lão gia đã ngủ chung vs lãnh phi Horumi trước khi thiếu gia ra đời chứ là sao ạ- Monji thở dài.

-Vậy là ngủ trước vs cha ta rồi quay lại nói đs là con ngài ấy rồi vì lớn tuổi hơn ta nên đòi làm anh cj ta đúng hok?- Em tỏ ra thông minh.

-Vâng- Monji cười nhạt.

Em khẽ thở ra. Cái gia tộc này thiệt rắc rối, muốn đau não vì cái gia tộc này luôn. Em còn đang tiêu hóa mớ thông tin kia thì....

''Cạch''

-Nói chuyện chút đi, Gojo Satoru- Horumi tiến vào phòng ko kiêng dè, ko gõ cửa mà xồng xộc lao vào làm em cau mày.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com