TruyenHHH.com

Allgojo Tjm Drop Choi Oi Con Ai Xinh The Ne

Em chán quá. Kiu Getou đi làm nghiệm vụ chung mà thầy Yaga lại nói có người xin nghỉ cho ổng rồi kéo ổng đi hẹn uống Caffe. Haiz, rồi ai làm nghiệm vụ chung với em đây.

-Thầy, thầy ổn chứ? Sao nhìn thầy ủ rũ thế?- Thanh âm nam trầm vang lên.

Em gương mắt lên nhìn, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa méng chút quên mất đứa học trò cưng cụa mik. Em bật dậy, oa có cả Yuuji nè, ngon quá. Em mất hết vẻ ủ ê, vui vẻ:

-Yuuta, Yuuji, hai em có rảnh hok?

-Thầy định nhờ gì bọn em ạ?- Yuuta hiểu ý mà mỉm cười hỏi lại.

-Ò, thầy nhờ Suguru đi làm nghiệm vụ chung mà cậu ý trốn biệt. Hai đứa đi chung với thầy nha?- Em nhìn đám học trò cụa mik bằng ánh mắt con cún.

Yuut  dĩ nhiên fan dĩ nhiên bt ngay nghị lực của em vốn đã boay mọe vào dũy voãn kể từ khi gặp em nên nhanh chóng gục ngã:

-Ok, ok thầy. Để em đi lấy kiếm.

Em vui vẻ nhìn đứa học trò. Còn Yuuji nữa, em đặt ra mục tiêu rồi nhìn Yuuji:

-Em cx đi chung nhoa, Itadori-kun.

Đôi mắt lấp lánh kia đanh gục Yuuji nhanh hơn ''Dâu-phờ-nát'', nó ôm mặt không muốn bản thân xịt máu mãi, qua hai bàn tay đang che mặt, Gojo vẫn nghe rõ tiếng đáp lại của Yuuji:

-Ok, ok thầy, chờ em chuẩn bị.

-Hihihihi- Em cười ruồi.

.............

Em thở phì phò (diễn á) em không muôn học trò thấy mình mạnh, như thế học trò sẽ dựa dẫm vào em, và như thế em sẽ chẳng thể thấy sức mạnh thật sự của chúng mà giúp chúng tiến bộ. Cũng chính vì thế nên em thấy rõ Yuuta rất mạnh, thật đấy. Cậu thật sự không giống học sinh năm nhất, sức mạnh của cậu thậm chí có thể so sánh với em và Getou. 

Yuuji lại có sức mạnh thể chất tốt, nhưng em không nghĩ cậu chỉ có vậy. Cảm giác cậu đang che giấu một thứ sức mạnh gì đó mỗi khi cậu cố nghiến răng kìm nén lại như bản năng hắc ám. Nhưng con nguyền hồn này là nguyền hồn đặc cấp, không dễ xơi. Dù có mạnh đến mấy thì Yuuta và Yuuji cũng chỉ là sinh viên năm nhất, nên em quyết định không giấu nghề nữa.

Nhưng em méo có thời gian thể hiện. Đất diễn bị cướp mất mà dell biết. Em còn đang định ra tay thì tiếng Yuuji gào lên vang sát bên tai:

-Thầy đừng nhắm mắt, Gojo-sensei.

Hỏ? Sao không nhắm mắt. Em nghĩ thầm. Cũng như khi bắt gặp Naoya ở trong hẻm, bản tính tò mò của em trỗi dậy, em nhắm nghiền mắt vè hiện ra trước mắt em lúc này là một thánh địa. Em đảo mắt khắp nơi, khó chịu gỡ cặp kính râm xuống nhưng vẫn thấy thánh địa này, khung cảnh không hề thay đổi. 

-Chào.

Thanh âm nam trầm vang sát bên tai làm em giật mình quay ngoắt lại, gương gương nhìn người đứng bên cạnh mình từ bao giờ. Em thảnh thốt không thôi, sau một hồi ngạc nhiên, em sợ hãi trợn mắt:

-Sukuna...

----------Nên đọc, để bt về nội dung chuyện (quảng cáo cho mọi người đọc á)------------ 

Ok. 56 ngày nữa tết rồi, mik nghĩ là truyện sẽ kết thúc sau tết mấy ngày hoặc trong tết. Chia sẻ nhỏ là mik cs sẵn ý tưởng trong đầu nên nội dung cũng kha khá phong phú. Mik cs cảm giác như truyện sẽ kết thúc sớm, ờ thì cx cs chút bùn ó. 

Mik cx hơi hơi mong chờ một cái tết vui cùng mọi người, nên mik định nếu bộ này end mik sẽ viết bộ khác, nội dung đại loại là...mong các fan ủng hộ.

Thự chất thì cuộc gặp gỡ của Sú vs Gộ là cs sự sắp đặt trước. Cách đay 3 năm 2 người đã gặp và rất rất quen nhau.

Sắp tới sẽ cs sự xuất hiện của Getou Riana, em gái của Suguru. Riana là một nhân vật quan trọng, nếu cô không xuất hiện, e là bộ chuyện sẽ cs nội dung nhạt như...tui nè.

Yêuuuuuuuuuuuuuuu nhìu.

Bye

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com